En höldum þessu á mottunni, vonandi kusu allir sem hafa rétt til þess.

Moldvarpan skrifaði:Vá... ég er orðlaus.
Moldvarpan skrifaði:Vá... ég er orðlaus.
Steinman skrifaði:Nú spyr ég bara eins og vitleysingur, en er forseti íslands eithvað að fara stjórna því hvort við göngum í ESB eða ekki, eða stjórna bara einhverju yfir höfuð? Er þetta ekki bara einhver gæji/gella sem tekur í höndina á öðrum forsetum og fær alltof há laun fyrir það?
HalistaX skrifaði:Steinman skrifaði:Nú spyr ég bara eins og vitleysingur, en er forseti íslands eithvað að fara stjórna því hvort við göngum í ESB eða ekki, eða stjórna bara einhverju yfir höfuð? Er þetta ekki bara einhver gæji/gella sem tekur í höndina á öðrum forsetum og fær alltof há laun fyrir það?
Ég held að þessi hafi lent algjörlega á nefið með þetta. Ég sé allavegana ekki hvað forsetinn á að geta breytt eða ráðið yfir, öðru en að þrífa kattasandinum hjá kettinum í fjósinu á Bessastöðum.
Annars er ég sáttur með að Vaktarar séu ekki að sýna Davíð neinn stuðning í þessari skoðunarkönnun hjá þér, Moldvarpa!
HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!
Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.
Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.
En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.
brain skrifaði:HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!
Fer ekki að eyða einhverjum 5000kalli í bensín bara til þess að kjósa einhverja plebba sem enginn á heima á Bessastöðum. Væri reyndar heeeelvíti fyndið að sjá Ástþór á Bessastöðum. Guð minn almáttugur, værum við fokkt þá.
Fór samt heim til hans um daginn, fyrir svona einum og hálfum mánuði síðan, til Ástþórs þar að segja. Fékk að taka í hendina á kallinum. Djöfull er þetta skrítinn maður í persónu.
En svona seriously, þá myndi ég líklega kjósa myndarlegustu konuna sem bauð sig fram, því ég er svo mikil karlremba.
Það var hægt að kjósa í utankjörstaðakosningu, síðan í Maí........
HalistaX skrifaði:brain skrifaði:HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!
Hahahaha já, eitthvað var ég búinn að heyra af því. Ætli þetta sé ekki bara einhver leti í manni, ætli það sé ekki ein af afsökununum. Og svo náttúrulega það að mér leist bara ekki á neinn frambjóðanda. Á ég þá bara að skila inn auðu eins og eitthvað fífl í staðinn fyrir að kjósa ekki? Þá get ég nú alveg eins bara verið heima.
EOS skrifaði:HalistaX skrifaði:brain skrifaði:HalistaX skrifaði:Heyrðu, þrátt fyrir að ég búi í 801, þá er ég með skráð lögheimilið í Breiðholtinu, svo ég þyrfti að gera mér sér ferð í Kópavoginn og nágreni til þess að kjósa.
FUCK, THAT!
Hahahaha já, eitthvað var ég búinn að heyra af því. Ætli þetta sé ekki bara einhver leti í manni, ætli það sé ekki ein af afsökununum. Og svo náttúrulega það að mér leist bara ekki á neinn frambjóðanda. Á ég þá bara að skila inn auðu eins og eitthvað fífl í staðinn fyrir að kjósa ekki? Þá get ég nú alveg eins bara verið heima.
Já. Með því að skila auðu ertu að senda skilaboð. Þeir sem nota ekki kosningarétt sinn eiga þá að hafa vit á því að halda sér saman næstu 4 árin.
Ég er ekki að skjóta á þig persónulega en almennt þoli ég ekki þegar fólk vælir yfir ríkisstjórn sem dæmi, en lætur svo aldrei sjá sig á kjörsstað.
Erfitt að fara á kjörstað og vita ekkert hvað skal kjósa..þetta er svona eins og fyrir kjötætu að fara á grænmetishlaðborð - allt svo sem ætt en ekkert sem er spennandi. á maður að kjósa helsnobbaðan auðkýfing? eða léttflippaðan bóhem?... útbrunninn rithöfund í tilvistarkreppu eða beiskan pólitíkus?... eða er það bara auður seðill...? maður bara spyr sig...