Múslimar að taka yfir ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1165
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf g0tlife » Fös 17. Jún 2016 02:10

Fann þetta video á youtube sem sýnir margt fróðlegt. Virðist vera að hleypa öllum þessum múslimum inn í evrópu sé að auka glæpi, nauðganir og margt margt fleira. Hef heyrt frá fólki þegar það kemur að svona málum að ekki allir séu slæmir sem er jú alveg rétt. En þegar það er verið að predika í moskum um að evrópu mun á endanum vera ''single islamic state'' lætur mann hugsa. Væru öruglega mun fleiri á móti múslimum ef að allir prestar á íslandi færu að tala á móti þeim.

Allir sem tala eitthvað á móti þessu eru rasistar og nazistar, múslimar eru að brjótast inn til fólks sem hefur sagt eitthvað á móti því. Isis sagði t.d. að þetta væri að gera hlutina svo létta fyrir þá að koma hermönnum á milli landa. Þýskaland og fleiri lönd munu eflaust sjá eftir þessu fljótlega.

Við erum ekki hrædd við ykkur, erum fleiri og sterkari heldur en í gær og verðum fleiri á morgun og munum sigra ykkur.


Við erum komin til að vera, hvað sem þið segið.


Við fjölgum okkur hraðar en þið með 4 konur. Dætur ykkar munu vera múslimar, synir ykkar munu vera múslimar.


Sumir segja að evrópa er fallinn eftir þetta allt. Bretar eru komnir í minnihluta og fleiri lönd í evrópu munu á næstu 10-15 árum vera með meiri hluta múslima.

https://www.youtube.com/watch?v=44vzMNG2fZc

Auka video fyrir áhugasama

https://www.youtube.com/watch?v=thXCb1VUBDg

https://www.youtube.com/watch?v=ZDKk15KcqNk

https://www.youtube.com/watch?v=Tv05D3Yeg_k


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf worghal » Fös 17. Jún 2016 02:31

æ ekki þetta topic aftur.
Múslimar sem heild er ekki ógn þótt það séu rotin epli þarna á milli. Íslendingar nauðga líka.
Evrópa er ekki fallin. Hættu þessu veseni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf HalistaX » Fös 17. Jún 2016 07:43

worghal skrifaði:æ ekki þetta topic aftur.
Múslimar sem heild er ekki ógn þótt það séu rotin epli þarna á milli. Íslendingar nauðga líka.
Evrópa er ekki fallin. Hættu þessu veseni.

Satt.

Mig rámar í einhverja þjóð sem var næstum því búin að útrýma öllum gyðingum í Evrópu hérna fyrir 70-80 árum. Eru þá allir einstaklingar þeirrar þjóðar ábyrgir fyrir gjörðum þessara 'örfáu' einstaklinga?

Önnur 'þjóð', satt best að segja einn maður, en það telst sem þjóð þar sem það er þjóðarhöfðinginn, sem hótar kjarnorkustríði við nágranna sinn og U.S. of A. Eru þá allir þegnar þessa eina manns sjálfkrafa ábyrgir fyrir yfirvofandi kjarnorkustríði?

Svo er það enn ein þjóðin sem setti fjármálakerfið hérna í Evrópu, óbeint, á hliðina fyrir örfáum árum. Eru þá allir af því þjóðerni komnir abyrgir fyrir gjörðum þessara, bókstaflega, örfáu manna?

Þetta er alveg eins. Satt, Múslimar eru búnir að taka undir sig hverfi í storborgum Evrópu, halda uppi Sharia lögum í þeim hverfum. Ástandið orðið það slæmt að lögregla og yfirvöld þora ekki innan marka þessara hverfa.
Er þá eina vitið að kenna heilli trúarstétt um það?

Það er náttúrulega skiljanlegt að firsta kynslóð flóttamanna láti svona enda hafa þeir verið aldir upp við þetta. Verðum við bara að bíða og sjá hvort þetta fólk og afkomendur þeirra hafi ekki vit á því að aðlagast nútíma þjóðfélagi.

Því ekki er hægt að neita þessu fólki um dvalarleyfi í þessum löndum, gætu þessi yfirvöld alveg eins leitt þetta fólk á bakvið bílskúr og sett eina, ef ekki tvær, fyrst þeir eiga fyrir því, á milli augnanna á þeim. Því einungis hvalarfyllri dauðdagi bíður þess heimafyrir.


Ef þú spyrð mig hinsvegar, þá vil ég sjá að í staðin fyrir að fólkið flykkist í áttina að Evrópu, að farið sé í stríð við Boko Haram, Islamic State og þessa hryðjuverkahópa sem stafa af sér ógn gangvart mankyninu því með stríðinu opnast ekki bara fyrir sénsinn að losa heiminn af þessum viðbjóði heldur einnig fylgir stríðinu óteljandi störf og efnahagur sem er nauðsynlegur í löndum á við þessi.
Setja herstöðvar með tveggja metra millibil í þessi lönd og reyna að byggja þau upp aftur í staðin fyrir að kalla þau bara ónýt og flykkjast í burtu.

Ég veit, ég veit, stríð er ekki alveg það fallegasta í heimi og væri náttúrulega best að leysa þessa stöðu án stríðs, en ég sé bara ekki eina leið sem það er mögulegt. Og þið verðið að viðurkenna að með stríðum fylgja ótal starfa, efnahagur, enda eru þeir sem berjast fyrir lönd sín bara menn eins og við hin, þjóðfélag og menning. Akkúrat það sem við(Ég allavegana) vil sjá meira af í þessum hluta heimsins.

Eitthvað peninga virði hlýtur að vera þarna, granítnámur, olía, gas, ávextir, ópíum, cannabis, fullt af stuffi væri hægt að byggja upp efnahag með og byggja nýrri og betri lönd.

Ef ég ætti 'multi-billion dollar' fyrirtæki sem mætti missa nokkra milljarða dollara og hefði pláss fyrir framfarir, þá myndi ég flytja mikla starfsemi til 'ónýts' lands eins og Sýrlands og reyna að byggja þar upp efnahag og nýtt líf. Rækta tóbak, ópíum, cannabis, ávexti og allan andskotan á meðan ég myndi leita að olíu, jarðgasi og eftirsóttum lálmum. Selja Cannabis og ópíum lyfjafyrirtækjum og þessum hippa ríkjum Bandaríkjana sem leyfa neyslu á cannabis, ávexti í vestrænar matvöruverslanir og eftirsótta málma í eitthvað af þessu tölvu dót sem líf okkar nördana snýst svo mikið um. Framleiða okkar eigin vopn, allt nema efna og kjarnavopn, þar sem það er ákveðinn klúbbur sem maður þarf að ganga í til þess að getað byrjað að framleiða þau.

Með þessum, and I'm just spit-balling here, framförum í efnahag og stríðsrekstri myndum við byggja upp nýtt líf í þessi gömlu stríðshrjáðu lönd. Og þegar við erum loksins búin að eyða allri tilvist ISIS og BH etc. af jörðinni, þá fyrst getur fólkið byrjað að leita heim aftur. Því ég neita að trúa því að fólk geti bara staðið upp einn daginn og sagst ætla að fara, ásamt 350 öðrum, á skipi milli Lýbíu og Evrópu með þeirri stórkostlegu hættu á því að drukkna á leiðinni. Þetta fólk hlýtur að þrá það mest af öllu að búa heima hjá sér, ekki í bakgarðinum hjá einhverjum BDSM-loving, swill drinking, þjóðverja.

Því ég neita einnig að trúa því að það sé gjörsamnlega búið að nauðga öllu landinu og ekkert sé eftir nema sprengjubrot og rústir. Það bara hlýtur að vera hægt að byggja það upp aftur, Ég meina, Evrópa leit ekki vel út eftir stríðið, samt náðum við að byggja það upp í stórborgirnar sem við eigum enn þann dag í dag og stækka með hverjum andardrætti.

Á það eftir að taka ár ef ekki áratugi? Auðvitað, en einhverstaðar verðum við að byrja.

DISCLAIMER: Er ég einungis að segja að það sé ekki nóg bara að taka á móti endalaust af flóttamönnum eins og ekkert sé heldur verðum við, löndin sem tökum á móti flóttamönnunum eða sitjum annars bara og horfum á, looking at you USA, að gera eitthvað í því svo hægt verði að lifa í þessum löndum í framtíðinni, svo fólkið geti einhvern tímann flutt heim aftur.

Með þessu áframhaldi verður enginn eftir á Miðausturlöndum og Afríku, allir verða komnir til Evrópu. Það þarf að gera þessi lönd íbúðarhæf á ný, þó þið takið kannski ekki undir hugmyndafræði mína, þetta með stríðsreksturinn og það, þá verðið þið að taka undir boðskapinn sem ég er að reyna að koma uppá yfirborðið. Að það verður að gera eitthvað í löndunum sjálfum, ekki bara að taka á móti endalaust af flóttamönnum og væla svo yfir því að allt sé komið á annann endann í Evrópu útaf örfáum rottnum eplum sem skilja ekki að þeir séu komnir í annað þjóðfélag, aðra menningu, sem hagar sér ekki eins og þeir eru að haga sér.

Ef það væri akkúrat öfugt, fólk væri að fara frá Evrópu til Miðausturlandanna og Afríku, að þu væru ríku löndin, þá er ég viss um að þau myndi allavegana reyna að hafa hendur í hári þessara fasista sem eru að gera infæddum lífið leitt og reyna að byggja upp einhverskonar efnahag og þjóðfélag á ný.



En hvað veit ég, ég var að enda við að gera póst hérna á síðuna um það hvað ég er nú geðveikur. Kannski eru þetta ekkert nema ranghugmyndir sem segja mér að þessar pælingar mínar séu góðar hugmyndir.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4962
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 868
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Fös 17. Jún 2016 19:32

worghal skrifaði:æ ekki þetta topic aftur.
Múslimar sem heild er ekki ógn þótt það séu rotin epli þarna á milli. Íslendingar nauðga líka.
Evrópa er ekki fallin. Hættu þessu veseni.


Stinga hausnum í sandinn-isti .

þetta er eins og að postpone´a windows update.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf intenz » Fös 17. Jún 2016 20:08

Hvaða rugl er þetta?


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 17. Jún 2016 20:19

Þegar þú alhæfir "Múslimar" en ert ekki að gagnrýna einstaklinga,öfgahópa eða ákveðin lönd (t.d Sádi arabíu eða Pakistan) þá eðlilega áttu hættu á því að vera kallaður rasisti.


Just do IT
  √

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 17. Jún 2016 20:28

Mér finnst þarft að ræða þetta, en á réttum forsendum.

Ég ætla byrja á því að taka það fram að ég er utan trúar(atheist).

En hvað er í raun vandamálið við múslima?
Það eru ákveðin gildi og hugsunarháttur í þeirra samfélagi sem við vesturlandabúaar neitum að taka í sátt.
Auðvitað fara ekki allir eftir þessum gildum, en töluverður hluti þeirra gerir það.

Það sem þetta fólk er að gera í dag, er oft hrein villimennska. Trúin þeirra virðist það vanþróuð og vantúlkuð.
Þá benda eflaust e-h á það að kristnir eru/voru ekkert skárri, og það er rétt. En það er allt í fortíðinni.
Kristin trú hefur þróast mun meira.
Því er ekki sanngjart að réttlæta eina vitleysuna með því að benda á aðra.

Það er með ólíkindum hvernig er komið fram við Saudi Arabiu t.d. , þeir komast upp með svooo mikið af mannréttindabrotum.
Eingöngu vegna þess að það þorir enginn að fá þá upp á móti sér.

Sama á við um flest öll múslima löndin þarna í kring.
http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/06/08/brenndi_dottur_sina_lifandi/

Það verður að vera hægt að ræða þetta án fordóma og hræðslu við að vera flokkaður sem rasisti eða þvíumlíkt.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf vesi » Fös 17. Jún 2016 21:51

Moldvarpan skrifaði:Mér finnst þarft að ræða þetta, en á réttum forsendum.

Ég ætla byrja á því að taka það fram að ég er utan trúar(atheist).

En hvað er í raun vandamálið við múslima?
Það eru ákveðin gildi og hugsunarháttur í þeirra samfélagi sem við vesturlandabúaar neitum að taka í sátt.
Auðvitað fara ekki allir eftir þessum gildum, en töluverður hluti þeirra gerir það.

Það sem þetta fólk er að gera í dag, er oft hrein villimennska. Trúin þeirra virðist það vanþróuð og vantúlkuð.
Þá benda eflaust e-h á það að kristnir eru/voru ekkert skárri, og það er rétt. En það er allt í fortíðinni.
Kristin trú hefur þróast mun meira.
Því er ekki sanngjart að réttlæta eina vitleysuna með því að benda á aðra.


Ég er allveg sammála þér með villimennskuna, og það er (að mínu mati) ekkert sem réttlætir svona, það er nú árið 2016 en ekki 0016.

En mér fynnst oft gleymast að Kristni var dreyfð út á ekkert minni, jafnvel meiri villimensku en þetta, en það erum bara nokkur hundruð ár síðan og allir eru búnnir að gleyma/vilja ekki muna eða rifja þetta upp.

Í engu stríði hafa fleirri fallið en í nafni trúar, hver sem hún er.
Það er talið að mjög hátt hlutfall látinna í nafni ISIS eða annara múslima öfgahópa séu einnmitt MÚSLIMAR, jafnel upp yfir 80% látinna séu múslimar, bara ekki "réttir múslimar"

Ég hef persónulega ekkert á móti öðrum trúarbrögðum,siðum eða hefðum svo lengi sem það gangi ekki út ár Nornabrennur,árásum á samkynheigða/trans eða what ever.

Við sem þjóðfélag erum sum búinn að dæma margra milljónna manna trú með verkum fárra, það er skelfilegt hvað þessir fáu hafa gert og eru að gera en það ætti ekki að endurspegla heila trú (að mínu mati).

Ég er ekki trúaður í dag, reyndar skýrður og fermdur en er ekki að halda einhver sérstök kristin gildi á heimili mínu, En það er alttaf sífellt erfiðara að reyna skýra þetta út fyrir barni/táning mínu/m að þetta er ekkert nýtt sem er í gangi, þó að aðferðirnar séu öðruvísi.

Ég fyrirlýt ofbeldi og mismunun, sama á hvaða rökum þær eru reystar þá get ég ekki séð að nokkur þau sandist. Ég reyni að skýra út fyrir barni mínu að auðvitað sé þetta rangt,ógeðslegt og allt það, en þetta er því miður ekkert nýtt.

P.S. ég ætlaði ekki að taka þátt í þessari ummræðu og verð öruglega skotin fyrir að segja mína skoðun á þessu en mér fynnst full margir og ekki bara hér á Vaktinni hoppa á "hate" vagninn þegar ég get með engu móti trúað því að þetta endurspegli allan þann fjölda sem trúir á kóraninn eða er múslimatrúar.

kv. Vesi
Biðst afsökunar á Stafsettningunni :knockedout


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf urban » Fös 17. Jún 2016 22:47

vesi skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Mér finnst þarft að ræða þetta, en á réttum forsendum.

Ég ætla byrja á því að taka það fram að ég er utan trúar(atheist).

En hvað er í raun vandamálið við múslima?
Það eru ákveðin gildi og hugsunarháttur í þeirra samfélagi sem við vesturlandabúaar neitum að taka í sátt.
Auðvitað fara ekki allir eftir þessum gildum, en töluverður hluti þeirra gerir það.

Það sem þetta fólk er að gera í dag, er oft hrein villimennska. Trúin þeirra virðist það vanþróuð og vantúlkuð.
Þá benda eflaust e-h á það að kristnir eru/voru ekkert skárri, og það er rétt. En það er allt í fortíðinni.
Kristin trú hefur þróast mun meira.
Því er ekki sanngjart að réttlæta eina vitleysuna með því að benda á aðra.


En mér fynnst oft gleymast að Kristni var dreyfð út á ekkert minni, jafnvel meiri villimensku en þetta, en það erum bara nokkur hundruð ár síðan og allir eru búnnir að gleyma/vilja ekki muna eða rifja þetta upp.


Islam er 1200-1500 árum á eftir kristni í þróun


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 17. Jún 2016 23:05

Ætla ekki að taka mjög mikið þátt í þessari umræðu, hins vegar er ágætt að benda á að það er ekki hægt að bera saman Íran,Sádi Arabíu og Pakistan (þeirra menning á ekki heima á 21 öldinni) t.d við önnur lönd þar sem meirihlutinn eru múslimar eins og Tyrkland,Indónesíu og Bangladesh (allt önnur menning þar vs fyrrnefnd lönd).


Just do IT
  √

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf vesi » Fös 17. Jún 2016 23:20

Hjaltiatla skrifaði:Ætla ekki að taka mjög mikið þátt í þessari umræðu, hins vegar er ágætt að benda á að það er ekki hægt að bera saman Íran,Sádi Arabíu og Pakistan (þeirra menning á ekki heima á 21 öldinni) t.d við önnur lönd þar sem meirihlutinn eru múslimar eins og Tyrkland,Indónesíu og Bangladesh (allt önnur menning þar vs fyrrnefnd lönd).


Þarna er ég ekki sámála þér, Hver erum við að dæma hvað hvaða menning á við hverju sinni?
ég meina ekki er drykkju menning okkar eithvað glæsileg en við bönnum hana ekki(ekki að það sé sami hluturinn,) en ég tel að þetta eigi ekkert skilt við menningu, heldur trú öfgahópa sem "túlka" þá hluti út Kóran-inum sem þeir telja að henti best hverju sinni, og fá allt of mikkla athyggli fyrir grimdarverk sín.

Ég held að menning sé allt annar hlutur en það sem er í gangi núna á þessum stað,


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 17. Jún 2016 23:24

Steinkast og að leyfa konum ekki að keyra , það er ágætis dæmi um rugl. (í rauninni mannréttindabrot)


Just do IT
  √


hamuraiiiiii
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 23. Apr 2016 22:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf hamuraiiiiii » Fös 17. Jún 2016 23:47

urban skrifaði:
vesi skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Mér finnst þarft að ræða þetta, en á réttum forsendum.

Ég ætla byrja á því að taka það fram að ég er utan trúar(atheist).

En hvað er í raun vandamálið við múslima?
Það eru ákveðin gildi og hugsunarháttur í þeirra samfélagi sem við vesturlandabúaar neitum að taka í sátt.
Auðvitað fara ekki allir eftir þessum gildum, en töluverður hluti þeirra gerir það.

Það sem þetta fólk er að gera í dag, er oft hrein villimennska. Trúin þeirra virðist það vanþróuð og vantúlkuð.
Þá benda eflaust e-h á það að kristnir eru/voru ekkert skárri, og það er rétt. En það er allt í fortíðinni.
Kristin trú hefur þróast mun meira.
Því er ekki sanngjart að réttlæta eina vitleysuna með því að benda á aðra.


En mér fynnst oft gleymast að Kristni var dreyfð út á ekkert minni, jafnvel meiri villimensku en þetta, en það erum bara nokkur hundruð ár síðan og allir eru búnnir að gleyma/vilja ekki muna eða rifja þetta upp.


Islam er 1200-1500 árum á eftir kristni í þróun


Nu tharft thu ad banna sjalfan thig Urban.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf nidur » Fös 17. Jún 2016 23:48

Vandamálið er ekki múslimar, heldur Islam.

Kóraninn er alls ekki hrikalegur og inniheldur "góða" hluti um hvernig koma eigi fram, en þetta er bókstafstrú annað en kristnin almennt. Og ef koma fram árekstrar þá er það sem kemur fram seinna það sem gildir.

Ekki gleyma "skyldu" ritunum sem fylgja kóraninum
Hadith þar sem Sharia lögin og pólitíkin sem á að lifa eftir er útskýrð og
The Sira eða "the life of Mohammed" þar sem útskýrt er hvernig á að hegða sér.

Það sem er kannski áhugaverðara er að Kóraninn er einungis 14% af heilögum ritum Islam, á meðan Hadith er 60% og Sira 26%

Þannig að ef einhver vill vita eitthvað um trú múslima þá er ekki nóg að lesa fyrstu kaflana í Kóraninum þar sem allt er í góðu.

Eftir að hafa lesið mörg trúarrit þá get ég alveg viðurkennt það að ég er á móti gildum og lögum sem Islam kennir.

Og orð þeirra sem hafa bara horft á Youtube myndbönd um islam og múslima vandamál eiga ekki mikinn rétt á sér, og fólk kemur oft fram með miklum ofsa annað hvort með eða á móti og er kallað rasisti eða asni vegna þess að það veit kannski bara ekkert hvað það er að tala um.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Lau 18. Jún 2016 00:31

Það sem verður að gerast er að vetræn menning nái að brjóta niður veggi milli fólks af ólíkum trúiarbrögðum svo að trúarbrögðin sjálf hætti að skipta máli og fólk komi fram við hvort annað af virðingu.

Fordómar gegn fólki af einni trú skapar neyð hjá þeim, það sem þau gera er að verða örvæntingarfull og leita í trúnna o.s.frv. o.s.frv. þar til einn af hverjum milljón er orðinn öfgamaður, en það er nóg til að viðhalda ótta og fordómum hjá öðrum.

Þið hljótið að sjá að akkúrat umræða eins og þessi er eitthvað sem er stór hluti af heildar vandamálinu.

Hættum að aðskilja fólk út frá trú, komum eins fram við alla og þetta vandamál mun leysast miklu hraðar og betur en annars.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 18. Jún 2016 01:12

BTW. Erfitt að gagnrýna t.d fólk sem er að flýja stríðshrjáð land eins og Sýrland (Ekki eins og það fólk sé að mæta í kokteilboð og séu sérstaklega að spá í því að vera kurteist þegar það reynir hvað sem það getur til að komast að í einhverju landi í stað þess að eiga hættu á því að vera drepið).


Just do IT
  √

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf FuriousJoe » Lau 18. Jún 2016 01:35

Ég held að múslimar séu ekki að taka yfir heldur er verið að fjármagna öfgahópa eða hreinlega bara "hópa" til þess að valda óreiðu í evrópu og það er eini tilgangur þeirra. Þetta gefur USA afsökun til þess að grípa inní og taka yfir í evrópu seinna meir til þess að bjarga okkur. En í raun "fangelsa" okkur eða "ná stjórn á okkur." Sama hefur sést annarstaðar um heiminn. Það eru margir orðrómar um það að CIA hafi átt þátt í risu ISIS t.d og standi fjárhagslega á bakvið samtökin t.d, og það að megin ógn evrópu séu rússar og allir fjölmiðlar reyna að láta rússa líta illa út. Rússar hafa verið friðsamlegir í tugi ára og algjörlega ástæðulaust fyrir þá að verða allt í einu mesta ógn evrópu án þess að þeir geri nokkuð. USA hafa sett upp hundruði herstöðva í kringum rússa og svo litið á þá sem ógn ef þeir prumpa og gera frétt um hugsanlega árás útfrá því.

Hvað varð um norður kóreu fyrir 1 ári ? þá voru þeir að fara að varpa kjarnorkusprengju á USA. Allt gert til þess að búa til óvini og skapa ógn, ógn er sterkari en hamingja, ógn stýrir fólki best. Við vorum komin á 2016, en svo duttum við í 1930.

Persónulega held ég að það séi verið að búa til óvini og það er að takast mjög vel.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 526
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 18. Jún 2016 01:44

@FuriousJoe margt furðulegt í fari Rússa líka hvað varðar baráttu gegn ISIS : http://www.telegraph.co.uk/news/2016/06 ... an-rebels/


Just do IT
  √

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4962
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 868
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Lau 18. Jún 2016 11:48

"Öfga hóparnir" :lol:

Manni finnst þeir sem tala gegn múslimum vera oft uppfullir af hatri og ranghugmyndum , en á annað borð finnst mér eiginlega allir sem tala með þeim hafa það sameiginlegt að hafa barnalegar og kjánalegar hugmyndir um þá . Auðvitað erum við öll manneskjur en þegar fólk byrjar að trúa svona bulli eins og múhameðstrú , þá er ekki aftur snúið held ég (vitfirring) . Og svo er annar hluti þessa hóps notar þessa trú við viss tækifæri til að réttlæta gjörðir sínar .

Ég byggi þessar hugmyndir mínar á því að hafa búið með og umgengist fólk af þessum trúarhópi af nokkrum þjóðernum . Fyrir mér var árásin á samkynhneigða fólkið í USA bara tímaspursmál , ég hefði alveg eins átt von á þessu frá íslenskum íslamistum .



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf GuðjónR » Lau 18. Jún 2016 18:19

Mætti ekki frekar flokka ISLAM sem stjórnmál en trúarbrögð?





Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Elmar-sa » Lau 18. Jún 2016 21:06

Vandamálið er íslam og sharia reglur, þetta fólk er ekki að koma inn í Evrópu til að aðlagast heldur að rotta sig saman í sitt eigið þjóðfélag og því finnst það bara allt í lagi og eðlilegt að þeir sem búa þar taki þetta upp, þvílíkir rugludallar.......og að komast upp með sharia lög t.d í Bretlandi og Svíðjóð þar sem ráðist er á íbúana af sharia löggum og flerum sem voga sér inn í ÞEIRRA hverfi :mad og víðar er bara hrikaleg mistök. Senda þetta fók HEIM TIL SÍN þar er þessi villimennska bara eðlileg og við vesturlandabúar eigum ekkert að skipta okkur af þessum öfga mússum og íslam. En þeim þykir líka virkilega sárt að múhammed var gay þess vegna eru viðbrögði svo geðveik, og gæjinn borðaði bara það sem honum langaði í en svona lygasögur breytast vissulega á 1000 árum....

P.S hvað fyndist fólki að efra Breiðholtið væri undir þessu rugli og fólk væri grýtt og konur svívirtar, kveikt í löggum sem fara ekki úr skónum því þetta er þeirra (land) og þeir fara ekki eftir öðrum reglum en sharia, þetta er veruleiki í Södertelje í Svíðjóð t.d og það er ekki hægt að þræta fyrir það þetta er múslima svæði....... Hversu mikla virðingu berðu fyrir lögum og almennri skynsemi með morðtilraun fyrir framan 30 vitni myndavélar og fullt af löggum. ENGA enda eru það ekki þeirra lög og reglur.
https://www.google.is/?gws_rd=ssl#q=sweden+sharia+law




Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Elmar-sa » Fös 07. Okt 2016 01:49

Jæja þar sem ég virðist hafa drepið þennan þráð þá langar mig að vekja athygli á einu, það hefur ekki farið hátt en það hefur komið fram krafa frá einhverjum innan þessa hóps að breyta Íslenska þjóðfánanum! Krossinn í fánanum okkar móðgar múslima svo þeir vilja hann burt úr fánanum.....Er það ekki bara sjálfsagt að sýna þá virðingu að mála mána og stjörnu á flaggið okkar?
Þetta hérna fer svolítið í mig......https://www.youtube.com/watch?v=wDemUS2BDcA



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf ZiRiuS » Fös 07. Okt 2016 02:29

Sjitt hvað þessi þráður er mannskemmandi, í guðana bænum (pun intended) að ef þið fílið ekki þá staðreynd að Ísland sé að bretast í fjölmenningarsamfélag að þá getið þið bara flutt á einhvern olíuborpall suður í kínahafi (ég nefni engin lönd sem þið getið farið til því ef þið flytjið til einhvers annars lands eru þið náttúrulega innflytjendur og þar af leiðandi hræsnarar...).

Sá sem commentar á eftir mér er fúlegg!



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Urri » Fös 07. Okt 2016 07:48

Fúlegg or not here i come :P
Mín reynsla af þessum fáu múslimum sem ég hef spjallað við er sú að þeirra heitasta ósk er að flýja þessi lönd t.d. pakistan sádi arabíu o.s.f. en annars hef ég nú það álit að trú er eithvað sem fólk má hafa í friði á meðan það hefur ekki áhrif á þá sem ekki trúa slíkt hið sama eða trúa ekki á neitt.
Þetta fólk má alveg flytja að mínu mati á milli landa EN ef það endilega vill vera að flytja milli landa verður það að virða þá þjóð í því landi sem þau eru að flytja til.

Eins og ég hef séð þróunina í Noregi þar sem ég hef nú búið er sú að flóttafólk kemur og er dreyft yfir landið einnig er það skildugt til að búa þar í lágmark 3 ár.
Þegar þau 3 ár eru liðin þá er mjög oft sem þetta fólk flytur í ghettoin í oslo og hættir að aðlaðast Norsku kerfi.

Norðmenn hafa lengi verið í vandræðum með nokkrar manneskjur sem hafa komið svona því þær eru orðnir Norskir ríkisborgarar sem tala opinskátt um að Noregur mun brenna í helvíti eða að Noregur á að taka upp sharia law og þess háttar.

Þetta er eithvað sem ég vill ekki sjá hérna á Íslandi, fólki er velkomið að koma hingað en þarf þá að aðlaðast Íslenskri menningu.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 07. Okt 2016 08:11

Ekkert fúlegg, fólk hlýtur að meiga tjá sig.

Ég er hjartanlega sammála þér. Ég hef ekkert á móti þessu fólki, ef það kemur í land okkar og lifir eftir okkar siðum.
Ég hef engann áhuga að fá þetta fólk, og það haldi áfram að lifa eftir sínum ósiðum frá þeirra stríðshrjáða landi.

En það er erfiðara en að segja það. Þetta fólk frá þessum löndum elst upp við allt önnur skilyrði en við.