Rekja nafnlaus skilaboð

Allt utan efnis

Höfundur
Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Helgi350 » Sun 29. Maí 2016 18:37

https://www.facebook.com/matthilda.tors ... 7665130818

Er það yfirhöfuð möguleiki öðruvisi enn í gegnum lögregluna sem tekur vanalega sinn tíma?
Og btw hvað er að sumum krökkum?? [-X :mad

Þetta virðist vera stórmál í Eyjum, ekki bara hjá krökkum, líka hjá fullorðnu fólki meðað við það sem hefur verið í fréttum



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Maí 2016 18:50

En hvað er fólk (börn) að gera á ask.fm ?




Höfundur
Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Helgi350 » Sun 29. Maí 2016 18:52

GuðjónR skrifaði:En hvað er fólk (börn) að gera á ask.fm ?


Ekki hugmynd, ætti bara enginn að nota svona heimskulegar síður. Þekki þetta fólk ekki persónulega.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf urban » Sun 29. Maí 2016 19:26

Helgi350 skrifaði:Þetta virðist vera stórmál í Eyjum, ekki bara hjá krökkum, líka hjá fullorðnu fólki meðað við það sem hefur verið í fréttum


Einelti grasserar því miður hérna og það er engu betra hjá fullorðnu fólki.
Hvort að þetta sé eitthvað annað öðru vísi en annar staðar á landinu veit ég ekki, en allavega er það ekki mín reynsla af 2 öðrum smærri bæjarfélögum, þar var þetta voðalega svipað.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Maí 2016 19:59

Helgi350 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:En hvað er fólk (börn) að gera á ask.fm ?


Ekki hugmynd, ætti bara enginn að nota svona heimskulegar síður. Þekki þetta fólk ekki persónulega.

ask.fm er ekkert annað en viðbjóðsleg eineltissíða, skrítið að leyfa börnunum sínum að skrá sig á svona síðu og væla síðan yfir eineltinu.
Fólk gæti alveg eins leyft börnunum að skrá sig á einkamal.is og kvarta svo yfir kynferðislegu áreyti...

urban skrifaði:
Helgi350 skrifaði:Þetta virðist vera stórmál í Eyjum, ekki bara hjá krökkum, líka hjá fullorðnu fólki meðað við það sem hefur verið í fréttum


Einelti grasserar því miður hérna og það er engu betra hjá fullorðnu fólki.
Hvort að þetta sé eitthvað annað öðru vísi en annar staðar á landinu veit ég ekki, en allavega er það ekki mín reynsla af 2 öðrum smærri bæjarfélögum, þar var þetta voðalega svipað.


Var einelti ekki fundið upp í Eyjum?
Engin af mínum FB vinum hefur fengið eins mörg FaceRape og þú... :face




Höfundur
Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Helgi350 » Sun 29. Maí 2016 20:08

GuðjónR skrifaði:
Helgi350 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:En hvað er fólk (börn) að gera á ask.fm ?


Ekki hugmynd, ætti bara enginn að nota svona heimskulegar síður. Þekki þetta fólk ekki persónulega.

ask.fm er ekkert annað en viðbjóðsleg eineltissíða, skrítið að leyfa börnunum sínum að skrá sig á svona síðu og væla síðan yfir eineltinu.
Fólk gæti alveg eins leyft börnunum að skrá sig á einkamal.is og kvarta svo yfir kynferðislegu áreyti...

urban skrifaði:
Helgi350 skrifaði:Þetta virðist vera stórmál í Eyjum, ekki bara hjá krökkum, líka hjá fullorðnu fólki meðað við það sem hefur verið í fréttum


Einelti grasserar því miður hérna og það er engu betra hjá fullorðnu fólki.
Hvort að þetta sé eitthvað annað öðru vísi en annar staðar á landinu veit ég ekki, en allavega er það ekki mín reynsla af 2 öðrum smærri bæjarfélögum, þar var þetta voðalega svipað.


Var einelti ekki fundið upp í Eyjum?
Engin af mínum FB vinum hefur fengið eins mörg FaceRape og þú... :face


"Væla svo yfir eineltinu" Enn skemmtilega orðað. Þannig þetta er í lagi bara því krakkin skráir sig á heimskulega síðu?
Margir krakka sem hafa framið sjálfsmorð einmitt útaf svona skilaboðum, svona einelti á nátturulega bara ekki að vera til né kynferðislegt áreiti sama hvaða síðu maður skráir sig á




Höfundur
Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Helgi350 » Sun 29. Maí 2016 20:09

Enn já mikil hjálp í ykkur sé ég, setjið bara útá uppeldi og tala um einelti sé jafn mikið annarstaðar, enginn búinn að gera tilraun til að svara spurningunni.




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf darkppl » Sun 29. Maí 2016 20:24

því miður þá er þetta bara samfélagið...
ekkert hægt að gera í þessu því það er ekkert gert í þessu nema slegið smá á hendurnar og sagt þetta er bannað en svo heldur þetta áfram...


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Maí 2016 20:34

Helgi350 skrifaði:"Væla svo yfir eineltinu" Enn skemmtilega orðað. Þannig þetta er í lagi bara því krakkin skráir sig á heimskulega síðu?
Margir krakka sem hafa framið sjálfsmorð einmitt útaf svona skilaboðum, svona einelti á nátturulega bara ekki að vera til né kynferðislegt áreiti sama hvaða síðu maður skráir sig á

Já ílla orðað hjá mér, sorry. En pointið er að við foreldrarnir eigum að bera ábyrgð á börnunum, maður er að sjá börn niður í 6 ára með FB prófíla....hvað er eiginlega að?
Í fullkomnum heimi er ekki einelti né kynferðislegt áreyti, en okkar heimur er allt annað en fullkominn.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf worghal » Sun 29. Maí 2016 21:15

GuðjónR skrifaði:
Helgi350 skrifaði:"Væla svo yfir eineltinu" Enn skemmtilega orðað. Þannig þetta er í lagi bara því krakkin skráir sig á heimskulega síðu?
Margir krakka sem hafa framið sjálfsmorð einmitt útaf svona skilaboðum, svona einelti á nátturulega bara ekki að vera til né kynferðislegt áreiti sama hvaða síðu maður skráir sig á

Já ílla orðað hjá mér, sorry. En pointið er að við foreldrarnir eigum að bera ábyrgð á börnunum, maður er að sjá börn niður í 6 ára með FB prófíla....hvað er eiginlega að?
Í fullkomnum heimi er ekki einelti né kynferðislegt áreyti, en okkar heimur er allt annað en fullkominn.

dóttir systur minnar fékk ekki að fara á facebook fyrr en hún varð 13 ára núna fyrir viku síðan.
mér finnst það vera frekar gott system hjá henni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Reputation: 32
Staðsetning: milli steins og sleggju
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Nitruz » Sun 29. Maí 2016 22:01

Ég spái því að öll þessi skilaboð eru frá sömu 13 ára stelpunni. Þessi stelpa sem fær þessi skilaboð grunar líklega frá hverjum þetta er.
Mér finnst að það mætti taka miklu harðar á svona málum einns og að tala við barnavernd. Æj já ég gleymdi því hvað það er fötluð stofnun.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf GuðjónR » Mán 30. Maí 2016 00:53

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Helgi350 skrifaði:"Væla svo yfir eineltinu" Enn skemmtilega orðað. Þannig þetta er í lagi bara því krakkin skráir sig á heimskulega síðu?
Margir krakka sem hafa framið sjálfsmorð einmitt útaf svona skilaboðum, svona einelti á nátturulega bara ekki að vera til né kynferðislegt áreiti sama hvaða síðu maður skráir sig á

Já ílla orðað hjá mér, sorry. En pointið er að við foreldrarnir eigum að bera ábyrgð á börnunum, maður er að sjá börn niður í 6 ára með FB prófíla....hvað er eiginlega að?
Í fullkomnum heimi er ekki einelti né kynferðislegt áreyti, en okkar heimur er allt annað en fullkominn.

dóttir systur minnar fékk ekki að fara á facebook fyrr en hún varð 13 ára núna fyrir viku síðan.
mér finnst það vera frekar gott system hjá henni.


Dóttir mín verður þrettán ára í næstu viku og hún er ekki með FB aðgang né hefur hún beðið um slíkan.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf rapport » Mán 30. Maí 2016 01:28

Nitruz skrifaði:Ég spái því að öll þessi skilaboð eru frá sömu 13 ára stelpunni. Þessi stelpa sem fær þessi skilaboð grunar líklega frá hverjum þetta er.
Mér finnst að það mætti taka miklu harðar á svona málum einns og að tala við barnavernd. Æj já ég gleymdi því hvað það er fötluð stofnun.


Barnavernd er ekki stofnun heldur á vegum hvers sveitafélags fyrir sig.

Það fyrsta sem spurt verður um er "af hverju er barnið með aðgang að þessum síðum þar sem hún verður fyrir nafnlausum árásum?"

Hverju svara foreldranir þá?

p.s. ég fékk illt í magann við að skrifa þetta að ofan því að ég þoli ekki "victim blaming" en þar sem skilmálar þessara síðna eru þannig, þá er þetta spurningin sem byrjað verður á.

Ég á sjálfur ungling og veit upp á hár hversu erfitt þetta getur verið og fyrir vikið er netið hérna heima nokkuð lokað og læst og á milli okkar er samkomulag um að samfélagsmiðlarnir hennar séu vaktaðir af okkur foreldrum þó aðallega mömmu hennar.

Það eru að sjálfsögðu til leiðir til að rekja svona skilaboð með einhverjum hætti:

http://askfm-tracker.net/

http://askfinder.org/?lang=en

Þá eru einnig einhverjir ónefndir aðilar með síður t.d. á Instagram þar sem krakkar verða að sýna allar sínar myndir til að fá að vera með í leikjum o.þ.h.


Þetta er ömurlegt í alla staði og eina leiðin er að passa að barnið komist ekki í aðstæður sem það ræður ekki við s.s. halda því frá svona síðum sem bjóða upp á nafnlaus samskipti.


Gangi þér vel í þessari baráttu og vonandi komist þið að því hver er á bakvið þetta.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf DJOli » Mán 30. Maí 2016 04:12

Sem fyrrverandi fórnarlamb eineltis þá veit ég að þetta getur verið djöfullega erfitt að ganga í gegnum.
Það hversu grimm og miskunarlaus börn geta verið er m.a. ein þeirra ástæðna að ég bara einfaldlega sé ekki nokkra rökrétta ástæðu til að eignast krakka. Þetta er ógeðslega grimmur og ógeðslegur heimur.

Það er erfitt að uppræta einelti. Besta ráðið sem ég gæti gefið væri að hundsa það, og "blokka" aðganga gerendanna. Eyða ask.fm aðgang fórnarlambsins, og tilkynna innlegg gerendanna, ef það heldur áfram þá er hægt að tilkynna ip tölu gerenda og láta banna gerendanum að nota ask.fm á þeirri ip tölu.

Ég veit að það er tekið harkalega á svona persónuárásum og hatursáróðri í t.d. Bandaríkjunum, sérstaklega þar sem hvatningar til sjálfsmorðs og sjálfsskaða eru alvarlegt lögbrot.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Tbot » Mán 30. Maí 2016 10:05

Finnst að fólk gleymi því ansi oft að við erum ein af mörgum dýrategundum jarðarinnar. Þar sem gildir ansi oft að þeir hæfustu lifa af.
Goggunarröðin er ákveðin með innbyrgðisátökum.

Einelti er því miður orðið ofnotað orð.
Held að ansi oft sé þetta frekar að verða fyrir aðkasti.

Eitt af því sem virðist virka er að tala við krakkann/barnið um nokkur atriði
Að það séu alltaf einhverjir sem finnst gaman níðast á öðrum og það sé auðveldara í skjóli nafnleyndar.
Það verður alltaf afbrýðissemi og öfundsýki hjá einhverjum út í þig.
Að það sé aldrei hægt að vera vinur allra.
Að vera sjálfum sér samkvæmur.

Að eyða tíma sínum í og hafa áhyggjur hvað öðrum finnst. Það er bæði tapaður tími og orka.


Og að allt sem er sett inn á netið hverfur aldrei, sama á við um ljósmyndir af sér.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf stefhauk » Mán 30. Maí 2016 15:36

Ekki skil ég afhverju þessir krakkar eru inná þessari síðu. Yfirleitt alltaf þegar það er talað um neteinelti þá er það alltaf þessi síða.
hvernig væri bara að sleppa því að vera inná þessu mögulega er þetta einhver forvitni að sjá hvað aðrir eru að segja um mann en kommon sleppið þessu bara krakkar sem eru orðnir 12 ára eða eldri ættu að hafa vit á því að vera ekkert að skrá sig inná þetta just my 2 cents.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Alfa » Mán 30. Maí 2016 17:58

GuðjónR skrifaði:Var einelti ekki fundið upp í Eyjum?
Engin af mínum FB vinum hefur fengið eins mörg FaceRape og þú... :face


Jú og við leyfum líka að nauðga dætrum okkar á þjóðhátíð, slátrum baki á aumingjum sem þola ekki að fara í smá öldugang og heimtum með frekju samgöngur. Ekki vera hálfviti Guðjón!

þetta er akkúrat kommentin sem við erum vön að fá hérna frá höfuðborginni. Einelti, sem og nauðganir eru allstaðar, því miður virðast fjölmiðlar ekki hafa áhuga á þeim nema þau séu í eyjum á ákveðnum tíma, þrátt fyrir að þær gerist nánast daglega í höfuðborginni !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf HalistaX » Mán 30. Maí 2016 21:26

stefhauk skrifaði:Ekki skil ég afhverju þessir krakkar eru inná þessari síðu. Yfirleitt alltaf þegar það er talað um neteinelti þá er það alltaf þessi síða.
hvernig væri bara að sleppa því að vera inná þessu mögulega er þetta einhver forvitni að sjá hvað aðrir eru að segja um mann en kommon sleppið þessu bara krakkar sem eru orðnir 12 ára eða eldri ættu að hafa vit á því að vera ekkert að skrá sig inná þetta just my 2 cents.

Þetta er töff.. Allir vinir mans eru inná þessu og svona. Ég meina, ef ein 13 ára stelpan fær sér iPhone eða eyrnalokka, þá VERÐA hinar að vera eins....

Svona eru krakkar bara.

Prufaði einu sinni að skrá mig inná þessa síðu. Fékk ekkert nema skít og spurningar um kynlífið sem ég hef stundað í gegnum tíðina.

Það á að loka svona níðingssíðum. 4chan er oft á tímum skárra en þessi viðbjóður.

Ég fatta samt hugmyndina á bakvið þessa síðu. Hljómar vel en eins og heimurinn er í dag þá virkar þetta bara alls ekki.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf GuðjónR » Mán 30. Maí 2016 22:26

Alfa skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Var einelti ekki fundið upp í Eyjum?
Engin af mínum FB vinum hefur fengið eins mörg FaceRape og þú... :face


Jú og við leyfum líka að nauðga dætrum okkar á þjóðhátíð, slátrum baki á aumingjum sem þola ekki að fara í smá öldugang og heimtum með frekju samgöngur. Ekki vera hálfviti Guðjón!

þetta er akkúrat kommentin sem við erum vön að fá hérna frá höfuðborginni. Einelti, sem og nauðganir eru allstaðar, því miður virðast fjölmiðlar ekki hafa áhuga á þeim nema þau séu í eyjum á ákveðnum tíma, þrátt fyrir að þær gerist nánast daglega í höfuðborginni !

Rosalega tókstu þessu gríni persónulega maður, en að að þú skulir bregðast svona við og í þokkabót leyfa þér að kalla mig hálfvita gefur ummælum mínum meira vægi, ekki skrítið að orðspor eyjamanna sé eins og þú lýsir því ef þér finnst í lagi að skrifa svona.
Sannleikanum verður hver sárreiðastur.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf HalistaX » Mán 30. Maí 2016 22:31

GuðjónR skrifaði:
Alfa skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Var einelti ekki fundið upp í Eyjum?
Engin af mínum FB vinum hefur fengið eins mörg FaceRape og þú... :face


Jú og við leyfum líka að nauðga dætrum okkar á þjóðhátíð, slátrum baki á aumingjum sem þola ekki að fara í smá öldugang og heimtum með frekju samgöngur. Ekki vera hálfviti Guðjón!

þetta er akkúrat kommentin sem við erum vön að fá hérna frá höfuðborginni. Einelti, sem og nauðganir eru allstaðar, því miður virðast fjölmiðlar ekki hafa áhuga á þeim nema þau séu í eyjum á ákveðnum tíma, þrátt fyrir að þær gerist nánast daglega í höfuðborginni !

Rosalega tókstu þessu gríni persónulega maður, en að að þú skulir bregðast svona við og í þokkabót leyfa þér að kalla mig hálfvita gefur ummælum mínum meira vægi, ekki skrítið að orðspor eyjamanna sé eins og þú lýsir því ef þér finnst í lagi að skrifa svona.
Sannleikanum verður hver sárreiðastur.

Menn sem kunna ekki að þrasa án persónuárása og ærumeiðinga eiga ekki að eiga lyklaborð.

Ekki það að ég sé endilega að sleikja á Guðjóninum rassgatið, bara eitthvað sem mér var kennt hérna í gamladaga.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Alfa » Mán 30. Maí 2016 23:03

GuðjónR skrifaði:Rosalega tókstu þessu gríni persónulega maður, en að að þú skulir bregðast svona við og í þokkabót leyfa þér að kalla mig hálfvita gefur ummælum mínum meira vægi, ekki skrítið að orðspor eyjamanna sé eins og þú lýsir því ef þér finnst í lagi að skrifa svona.
Sannleikanum verður hver sárreiðastur.


Ég kallaði þig ekki hálfvita ég sagði ekki vera hálfviti, né tók þessu persónulega, en trúðu mér fólk hérna er orðið svolítið þreytt á svona rugl kommentum svo þú getur tekið því eins og þú vilt! Annars nenni ég ekki að tala við þig. Þetta er way of topic!

HalistaX skrifaði:Menn sem kunna ekki að þrasa án persónuárása og ærumeiðinga eiga ekki að eiga lyklaborð.


Bless you, ekki vera með einelti ;)

Ég er ekki vanur að vera þræta hérna, vanalega er ég mjög hjálpsamur á vaktinni, enda með töluverða reynslu í flestu sem kemur nálægt þessu spjalli, en stundum er mér ofboðið sama hve mikið grín menn halda þeir séu með.

Ég á sjálfur 4 dætur og er næstum 714 ára, svo þekki þessi mál alveg ágætlega takk fyrir, en hafið það bara fínt strákar !


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf urban » Mán 30. Maí 2016 23:34

Ha hvað ertu gamall ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf Alfa » Mán 30. Maí 2016 23:49

urban skrifaði:Ha hvað ertu gamall ?


Þetta var djòk sko. En alveg meinlaust held ég?


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf HalistaX » Mán 30. Maí 2016 23:49

DJOli skrifaði:Sem fyrrverandi fórnarlamb eineltis þá veit ég að þetta getur verið djöfullega erfitt að ganga í gegnum.
Það hversu grimm og miskunarlaus börn geta verið er m.a. ein þeirra ástæðna að ég bara einfaldlega sé ekki nokkra rökrétta ástæðu til að eignast krakka. Þetta er ógeðslega grimmur og ógeðslegur heimur.

Það er erfitt að uppræta einelti. Besta ráðið sem ég gæti gefið væri að hundsa það, og "blokka" aðganga gerendanna. Eyða ask.fm aðgang fórnarlambsins, og tilkynna innlegg gerendanna, ef það heldur áfram þá er hægt að tilkynna ip tölu gerenda og láta banna gerendanum að nota ask.fm á þeirri ip tölu.

Ég veit að það er tekið harkalega á svona persónuárásum og hatursáróðri í t.d. Bandaríkjunum, sérstaklega þar sem hvatningar til sjálfsmorðs og sjálfsskaða eru alvarlegt lögbrot.

Ég er einnig fyrrverandi fórnarlamb grófs eineltis. Barðist við þennan djöful í mörg ár, alveg frá leikskóla og í gegnum framhaldsskólann. Var reyndar aldrei sagt að drepa mig, það er víst eitthvað nýtt.

Krakkar eru grimmir andskotar. Og vona ég bara, þrátt fyrir að vilja ekki að börnin mín verði að einhverjum rollum sem taka svo kannski þátt í eineltinu, þá vona ég að börnin mín, ef ég eignast börn, verði einstök en ekki það einstök að öðrum krökkum stafi ógn af þeim í valdabaráttuni sem er skólagangan og lendi þau í einelti eins og ég.

En já eins og þú segir þá eru hvatningar til sjálfsvíga og sjálfsskaða mjög alvarleg brot og eru svoleiðis hvatningar bara einfaldlega bannaðar í mörgum löndum. Þú getur lent í súrri súpu ef upp kemst að þú hafir verið að stunda þetta. Svoleiðis ætti það að vera hér einnig.

Svo er hún 14, að verða 15, ára gamla systir mín að lenda í þessum andskota, sem mer finnst alveg sorglegt því hún er alveg topp stelpa og hefði ég verið mjög heppinn að lenda með stelpu eins og henni í bekk þegar ég var á hennar aldri. Hún er einhvernveginn vinur allra, hef aldrei heyrt hana segja að hún hati einhvern en samt lendir hún í þessu. Vinir hennar, hennar nánustu vinkonur sem hafa fylgt henni úr leikskólanum eru gerendurnir. Hún lætur þetta ekki ná sér niður fyrr en það er byrjað að tala um þetta hinsvegar. Hún sýnir ekki á sér að það sé einhver skítur í gangi, enda var það mikið hiss þegar henni fannst allt í einu leiðinlegt í skólanum.

Þetta var svo svakalegt um tíma að hún var byrjuð að neita hinum krökkunum sem létu svona að leika við sig í frímínútum. Svo var hún skömmuð fyrir að verja sig geng eineltinu með því að segja að hún væri að skilja útundan. Eitthvað sem hún var búin að vera að lenda í í áraraðir. Hún sagði bara 'STOPP! Hingað og ekki lengra' En það lookaði samt eins og hún væri að leggja í einelti.

Systir mín er ekki þessi týpíska stelpa. Hún hvorki málar sig né puntar sig fyrir skólann eða böll og það eins sem kemst fyrir í huga hennar eru dýr en ekki strákar eins og flestar stúlkur á hennar aldri eru byrjaðar að hugsa um í kringum þennan aldur.

En hún systir mín, þessi frábæra persóna sem ég elska útaf lífinu, á eftir að gera marga frábæra hluti í framtíðinni. Hún stefnir á framhaldsskóla og svo kannski eitthvað meira nám eftir það. Hver veit? Ég veit amk það að hún á eftir að ná lengra en hinar stelpurnar sem gera henni lífið leitt. Hef ég horft uppá svoleiðis stelpur detta ofaní lauslætið og oftar en ekki fíkniefni, vinaleysi og einmannaleika eftir að hafa lagt í einelti í áraraðir.

Ég er svo sem ekkert saklaus, ég hef alveg lagt í einelti. En í þau örfáu, face-to-face, skipti var það annað hvort óvart, því ef þú horfir uppá einelti og gerir ekkert í því, þá ert þú orðinn að geranda, eða einfaldlega bara brandarar sem fóru yfir höfuðið á fólki. En ég var líka barn einu sinni eins og þig gerið ykkur grein fyrir kannski og hét ég meðal annars 'Motorstorm' á torrent síðunum hérna í gamla daga. Þannig að ég lagði alveg mitt share í þetta eineltis pool.

En það er gaman að segja frá því að ég er betri maður í dag og hef ég beðist flesta sem ég þekki með nafni afsökunar á því hversu heimskur krakki ég var í þá daga. Hvernig ég lét. Hvernig ég hagaði mér.

Vil ég nýta tækifærið, án þess að stela þræðinum á nokkurn hátt og biðja alla sem lentu á mér á Torrent síðunum í gamla daga afsökunar á því hvernig ég lét. Ég var bara, much like what we're talking here, lítill krakki með lyklaborð. Enn og aftur, ég er miður mín yfir því hvernig ég lét og vil ég bara vonast til þess að þið, sem munið eftir mér, hafið ekki tekið neitt sem sullaðist uppúr mér persónulega. Ég var bara lítið barn með lyklaborð sem var strítt í skólanum og ekki nóg með það þá var ég með minnsta typpið í bekknum.

Virðingarfyllst, Motorstorm/Joi9.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Rekja nafnlaus skilaboð

Pósturaf HalistaX » Mán 30. Maí 2016 23:52

Alfa skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Rosalega tókstu þessu gríni persónulega maður, en að að þú skulir bregðast svona við og í þokkabót leyfa þér að kalla mig hálfvita gefur ummælum mínum meira vægi, ekki skrítið að orðspor eyjamanna sé eins og þú lýsir því ef þér finnst í lagi að skrifa svona.
Sannleikanum verður hver sárreiðastur.


Ég kallaði þig ekki hálfvita ég sagði ekki vera hálfviti, né tók þessu persónulega, en trúðu mér fólk hérna er orðið svolítið þreytt á svona rugl kommentum svo þú getur tekið því eins og þú vilt! Annars nenni ég ekki að tala við þig. Þetta er way of topic!

HalistaX skrifaði:Menn sem kunna ekki að þrasa án persónuárása og ærumeiðinga eiga ekki að eiga lyklaborð.


Bless you, ekki vera með einelti ;)

Ég er ekki vanur að vera þræta hérna, vanalega er ég mjög hjálpsamur á vaktinni, enda með töluverða reynslu í flestu sem kemur nálægt þessu spjalli, en stundum er mér ofboðið sama hve mikið grín menn halda þeir séu með.

Ég á sjálfur 4 dætur og er næstum 714 ára, svo þekki þessi mál alveg ágætlega takk fyrir, en hafið það bara fínt strákar !

Ekker illa meint á þig, gamli. Þú ert flottur gaur, alltaf hjálpsamur á vaktinni og með þetta flotta merki þarna sem prófílmynd. Þó ég hafi aldrei verið eigandi að svona tryllitæki þá vil ég meina að þetta séu helvíti flottir bílar. Væri til í að sjá meira en bara þessa þrjá sem eru til hérna á götum Íslands :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...