Hvaða banka á ég að fara til ?

Allt utan efnis

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða banka á ég að fara til ?

Pósturaf marijuana » Fim 07. Apr 2016 15:30

Aperture skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:
marijuana skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Íslandsbanki er aftur á móti með snertilaus debet og kredit kort, þannig þú þarft bara að láta kortið snerta suma posa til að greiða undir 4.000kr. Íslandsbanki er bara með Mastercard en Arion er með bæði VISA og Mastercard.


Hef aldrei skilið það afhverju þeir eru að troða þessu upp á alla. Ég í raun vil þetta ekki, useful but not secure enough.


Nei, þetta er ekkert sérstaklega sniðug tækni. Ágætt að þeta sé ekki hærri fjárhæð sem má greiða fyrir í einu. Sá um daginn frétt af manni sem var með svona posa í lest í London. Sett in 35 pund, sem er hámarkið úti, og snerti posann við veskið á fólki án þeirrar vitundar í von um að það væri með svona kort.

http://metro.co.uk/2016/02/17/use-a-con ... s-5700472/


Ef ég man þetta rétt þá er hámarksupphæðin hér heima er 3500 isk, og afaik eru þær færslur á ábyrgð seljanda, ekki korthafa.
Sömuleiðis eru kortin takmörkuð í 3 svona greiðslur á dag eða 10.000kr.

Til að stela þessu þarf nánast að snerta kortið, en RFID blocking veski eru að verða algengari og ódýrari og þau leysa þann vanda.

Ég hef að vísu ekki verið að vinna tengt þessu í rúmt ár, þannig ég er eitthvað ryðgaður með þessi mál..


Held samt að þú sért að fara framhjá aðal punktinum hérna.
Þessi tækni er óörugg, og það er vitað, hefur verið vitað í nokkur ár en samt er verið að troða þessu upp á mann. Veskin eru sér eining og við eigum ekki að þurfa til þess að geyma kortin okkar í. Þú getur talið upp hina og þessa "lausn" á vandamálinu en raunverulega lausnin er ekki að vera með sérstakt veski eða allt það öryggi sem bankinn getur fært þér sem er til að mynda að endurgreiða alla þær færslur sem þú framkvæmdir ekki eins og væri í þessu tilviki heldur er hún að nota öruggar leiðir til að gera svona hluti.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða banka á ég að fara til ?

Pósturaf Revenant » Fim 07. Apr 2016 16:51

marijuana skrifaði:
Aperture skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:
marijuana skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Íslandsbanki er aftur á móti með snertilaus debet og kredit kort, þannig þú þarft bara að láta kortið snerta suma posa til að greiða undir 4.000kr. Íslandsbanki er bara með Mastercard en Arion er með bæði VISA og Mastercard.


Hef aldrei skilið það afhverju þeir eru að troða þessu upp á alla. Ég í raun vil þetta ekki, useful but not secure enough.


Nei, þetta er ekkert sérstaklega sniðug tækni. Ágætt að þeta sé ekki hærri fjárhæð sem má greiða fyrir í einu. Sá um daginn frétt af manni sem var með svona posa í lest í London. Sett in 35 pund, sem er hámarkið úti, og snerti posann við veskið á fólki án þeirrar vitundar í von um að það væri með svona kort.

http://metro.co.uk/2016/02/17/use-a-con ... s-5700472/


Ef ég man þetta rétt þá er hámarksupphæðin hér heima er 3500 isk, og afaik eru þær færslur á ábyrgð seljanda, ekki korthafa.
Sömuleiðis eru kortin takmörkuð í 3 svona greiðslur á dag eða 10.000kr.

Til að stela þessu þarf nánast að snerta kortið, en RFID blocking veski eru að verða algengari og ódýrari og þau leysa þann vanda.

Ég hef að vísu ekki verið að vinna tengt þessu í rúmt ár, þannig ég er eitthvað ryðgaður með þessi mál..


Held samt að þú sért að fara framhjá aðal punktinum hérna.
Þessi tækni er óörugg, og það er vitað, hefur verið vitað í nokkur ár en samt er verið að troða þessu upp á mann. Veskin eru sér eining og við eigum ekki að þurfa til þess að geyma kortin okkar í. Þú getur talið upp hina og þessa "lausn" á vandamálinu en raunverulega lausnin er ekki að vera með sérstakt veski eða allt það öryggi sem bankinn getur fært þér sem er til að mynda að endurgreiða alla þær færslur sem þú framkvæmdir ekki eins og væri í þessu tilviki heldur er hún að nota öruggar leiðir til að gera svona hluti.


Þú ert að rugla saman RFID (sem er aðallega notað til aðgangsstýringa og var sett á sum kort í Bandaríkjunum) og síðan NFC sem notast við secure element sem er ekki hægt að falsa.
Á Íslandi eru bara gefin út NFC kort.

Að geta greitt snertilaust fer eftir nokkrum hlutum:
  • Hversu há upphæðin er (undir ~4000 kr annars þarf að nota PIN)
  • Hversu langt síðan PIN var seinast notað (þ.e. þú getur gert 5-10 snertilausar greiðslur áður en þú þarft að slá inn PIN-ið ef upphæðin er nógu lág óháð tíma)
  • Hversu há heildarupphæð viðskipta síðan síðasta PIN heimild var fengin.

Þegar svona greiðslur eru gerðar þá er það útgefandi kortsins sem ber ábyrgð, ekki verslunin.
Ástæðan er sú að hámarksáhætta er relatíft mjög lítil (þ.e.a.s. kortið krefst þess að PIN sé slegið inn ef heildarupphæð NFC greiðslna fer yfir ákveðin mörk).



Skjámynd

Aperture
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Lau 19. Okt 2013 16:44
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða banka á ég að fara til ?

Pósturaf Aperture » Fim 07. Apr 2016 23:01

Revenant skrifaði:
marijuana skrifaði:
Aperture skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:
marijuana skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Íslandsbanki er aftur á móti með snertilaus debet og kredit kort, þannig þú þarft bara að láta kortið snerta suma posa til að greiða undir 4.000kr. Íslandsbanki er bara með Mastercard en Arion er með bæði VISA og Mastercard.


Hef aldrei skilið það afhverju þeir eru að troða þessu upp á alla. Ég í raun vil þetta ekki, useful but not secure enough.


Nei, þetta er ekkert sérstaklega sniðug tækni. Ágætt að þeta sé ekki hærri fjárhæð sem má greiða fyrir í einu. Sá um daginn frétt af manni sem var með svona posa í lest í London. Sett in 35 pund, sem er hámarkið úti, og snerti posann við veskið á fólki án þeirrar vitundar í von um að það væri með svona kort.

http://metro.co.uk/2016/02/17/use-a-con ... s-5700472/


Ef ég man þetta rétt þá er hámarksupphæðin hér heima er 3500 isk, og afaik eru þær færslur á ábyrgð seljanda, ekki korthafa.
Sömuleiðis eru kortin takmörkuð í 3 svona greiðslur á dag eða 10.000kr.

Til að stela þessu þarf nánast að snerta kortið, en RFID blocking veski eru að verða algengari og ódýrari og þau leysa þann vanda.

Ég hef að vísu ekki verið að vinna tengt þessu í rúmt ár, þannig ég er eitthvað ryðgaður með þessi mál..


Held samt að þú sért að fara framhjá aðal punktinum hérna.
Þessi tækni er óörugg, og það er vitað, hefur verið vitað í nokkur ár en samt er verið að troða þessu upp á mann. Veskin eru sér eining og við eigum ekki að þurfa til þess að geyma kortin okkar í. Þú getur talið upp hina og þessa "lausn" á vandamálinu en raunverulega lausnin er ekki að vera með sérstakt veski eða allt það öryggi sem bankinn getur fært þér sem er til að mynda að endurgreiða alla þær færslur sem þú framkvæmdir ekki eins og væri í þessu tilviki heldur er hún að nota öruggar leiðir til að gera svona hluti.


Þú ert að rugla saman RFID (sem er aðallega notað til aðgangsstýringa og var sett á sum kort í Bandaríkjunum) og síðan NFC sem notast við secure element sem er ekki hægt að falsa.
Á Íslandi eru bara gefin út NFC kort.

Að geta greitt snertilaust fer eftir nokkrum hlutum:
  • Hversu há upphæðin er (undir ~4000 kr annars þarf að nota PIN)
  • Hversu langt síðan PIN var seinast notað (þ.e. þú getur gert 5-10 snertilausar greiðslur áður en þú þarft að slá inn PIN-ið ef upphæðin er nógu lág óháð tíma)
  • Hversu há heildarupphæð viðskipta síðan síðasta PIN heimild var fengin.

Þegar svona greiðslur eru gerðar þá er það útgefandi kortsins sem ber ábyrgð, ekki verslunin.
Ástæðan er sú að hámarksáhætta er relatíft mjög lítil (þ.e.a.s. kortið krefst þess að PIN sé slegið inn ef heildarupphæð NFC greiðslna fer yfir ákveðin mörk).


Akkúrat það sem ég var að reyna að koma út, er greinilega orðinn ryðgaður.
Kanski ég bæti ofaná þetta að þetta mun koma í NFC-equipped farsíma með viðunnandi stuðning þegar símafyrirtækin flytja in SIM kort sem styðja bæði rafræn skilríki og NFC greiðslur, sem stendur geta þau aðeins notað eitt per kort.


Halló heimur

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða banka á ég að fara til ?

Pósturaf Tiger » Fös 08. Apr 2016 00:05

einarhr skrifaði:Ég get ekki mælt með Arion banka. Ég er búin að vera viðskiptavinur í 35 ár og er í þeirri stöðu í dag að ég er að leyta að nýjum banka. Arion hefur ekkert gert til að hjálpa mér og eru bara með leiðindi..

Ég er 99% viss um að ég opni reikning hér

http://www.spar.is/spsh-hofdhverfinga/akureyri


sigurdur skrifaði:Ég fór frá Landsbankanum yfir í Sparisjóð S-Þingeyinga fyrir 3 árum síðan. Sé ekki eftir því.


Eru þessir bankar eitthvað frábrugðnir stóru 3? Er þetta ekki allt orðið eina sósan, bara hugsað um gróða, kostar orðið að fá númmer hjá gjaldkera osfrv osfrv?

Hvað hafa þessir sparisjóðir umfram isb, arion og landsb?


Mynd


sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða banka á ég að fara til ?

Pósturaf sigurdur » Fös 08. Apr 2016 09:03

Tiger skrifaði:
sigurdur skrifaði:Ég fór frá Landsbankanum yfir í Sparisjóð S-Þingeyinga fyrir 3 árum síðan. Sé ekki eftir því.


Eru þessir bankar eitthvað frábrugðnir stóru 3? Er þetta ekki allt orðið eina sósan, bara hugsað um gróða, kostar orðið að fá númmer hjá gjaldkera osfrv osfrv?

Hvað hafa þessir sparisjóðir umfram isb, arion og landsb?


Sparisjóður S-Þingeyinga er einn 2-3 banka sem ekki fóru í ruglið fyrir hrun. Hann er enn rekinn á sömu kennitölu, á sama formi og verið hefur í áratugi. Hann er bara með útibú á Laugum, Mývatni og Húsavík, en það hefur ekkert háð mér þó ég búi hér fyrir sunnan. Ef ég þarf þjónustu sendi ég póst eða hringi og það hefur alltaf verið mjög þægilegt og einfalt og þjónustan persónuleg og góð.

Þar er 251 stofnfjáreigandi (eins og tíðkaðist með gömlu sparisjóðina) og enginn á meira en 5%. Stofnféð er metið á 67 milljónir í síðasta ársreikningi og sjóðurinn hefur ekki farið í hlutafélagavæðingu eins og margir af hinum, sem fóru svo húrrandi á hausinn.

Hagnaður bankans hefur síðustu 4 ár rokkað á bilinu 8-60 milljónir á ári og hluti hagnaðarins er notaður til að styrkja samfélagsleg verkefni á starfssvæði hans.

Þetta er lítil, en traust fjármálastofnun. Þeir eru ekki endilega í fremstu röð í öppum og tækni og það má vel vera að einhverjir liðir í gjaldskránni þeirra séu hærri en hjá hinum, en hjá mér snýst þetta líka um prinsipp, traust og persónulega þjónustu.