Spilling í ríkisstjórn

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Tengdur

Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf chaplin » Sun 03. Apr 2016 18:27

Eru ekki örugglega allir að fylgjast með?

http://www.ruv.is/ruv

"It's important to build trust in the government"

"You have a responsibility to pay taxes"

- Sigmundur Davíð

Blaðamaður:
"Did you have any connection to offshore accounts?"

Sigmundur Davíð:
"Me? Uhm.. no? I have always given my assets information to the table, it's unusual question for Icelandic politician to be asked this question, I've always been honest and paid my taxes"

Blaðamaður:
"Þú seldir félag fyrir einn dollara"

Sigmundur Davíð:
"Ég? Neineineinei.."


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2016 19:02

Þessi þáttur er samt bara til að starta umræðunni þegar gögnin komast til almennings þá verður allt crazy.



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf Revenant » Sun 03. Apr 2016 19:07

hook, line, and sinker

Kudos til sænska fréttamannsins og Jóhannes hjá Reykjavík Media með þetta.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf hagur » Sun 03. Apr 2016 19:16

Makalaust alveg.

En kemur samt ekki á óvart.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4965
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf jonsig » Sun 03. Apr 2016 19:51

Gleymist eftir 2 mánuði .




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf bigggan » Sun 03. Apr 2016 19:57

Núna kemur han bráðum og seigir allar fréttaveiturnar i Evrópu er með áróðursherferð gegn honum, og ekki aðeins rúv...



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf HalistaX » Sun 03. Apr 2016 20:10

bigggan skrifaði:Núna kemur han bráðum og seigir allar fréttaveiturnar i Evrópu er með áróðursherferð gegn honum, og ekki aðeins rúv...

http://www.ruv.is/frett/forsaetisradher ... dum-um-ruv

God damn, þú ert skyggn. Geturu sagt mér hvað ég fæ í hádeginu á morgun?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf GullMoli » Sun 03. Apr 2016 20:13

Mynd


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf bixer » Sun 03. Apr 2016 20:42

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:19, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf GuðjónR » Sun 03. Apr 2016 20:43

Siðlausasta þjóð í heimi?
Getur Forsetinn ekki rofið þing?
Af hverju er ekki búið að handtaka þetta fólk og setja í gæsluvarðhald?
Selja og kaupa 50% hluti í milljarða sjóði á skattaskjólseyju fyrir $1 er þá virði milljarðins $2 og þá skattar greiddir af $2 ?
Er það ekki gjafagjörningur? og eru slíkir gjörningar ekki skattskyldir?

Á sama tíma og Íslendingar búa við gjaldeyrishöft og skilaskyldu á gjaldeyri þá geta menn eins og Júlíus Vífill stofnað sjóð á skattaskjólseyju og dælt í það peningum? Gilda önnur lög um þetta fólk en okkur? Það var slæmt þegar bankabófarnir settu allt á hausinn, en þeir sitja líka inni og verða þar næstu árin, þetta er VERRA, þetta eru landráð!

Svo situr þetta lið sem fastast og tautar og raular tóma þvælu og ber síðan við minnisleysi.
Viðhengi
veit ekkert.jpg
veit ekkert.jpg (64.25 KiB) Skoðað 2734 sinnum
stjórnmálamenn.jpg
stjórnmálamenn.jpg (61.97 KiB) Skoðað 2734 sinnum



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf HalistaX » Sun 03. Apr 2016 21:04

GullMoli skrifaði:Mynd

Ég, no joke, sé hvernig og afhverju Áramótaskaup Stundarinnar Okkar fékk Jabba the Hutt útúr honum. Hann er með þessa helvíti myndarlegu undirhöku og mjög svo þybbið andlit. :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf jericho » Sun 03. Apr 2016 21:24

Treysti á landa mína sem búa á klakanum að fjölmenna á Austurvöll á morgun!



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


zurien
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 08:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf zurien » Sun 03. Apr 2016 22:49




Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf DJOli » Mán 04. Apr 2016 00:18

jericho skrifaði:Treysti á landa mína sem búa á klakanum að fjölmenna á Austurvöll á morgun!

Ég væri til í það, og tæki vini og vandamenn með, ef bara ríkið væri til í að dekka bensínkostnað.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Tengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf chaplin » Mán 04. Apr 2016 00:23

bixer skrifaði:https://youtu.be/S9j1Y9TrmzI?t=420
Mér finnst mjög ósanngjarnt að gefa það í skyn að hann hafi verið giftur í kringum þessi skjöl

Annars finnst mér verið að gera úlfalda úr mýflugu ef félagið er metið á $2, jafnvel þó það sé verið að svíkja undan skatti þá er þetta nú ekki merkileg upphæð


Það er bara tvennt sem kemur til huga þegar ég las þetta.

a. Þú skilur ekki alveg hvað er að gerast, félagið er ekki metið á $2, það er verið að tala um hálfa milljarð en þó ekki alveg komið á hreint.
b. Þú ert Sigmundur eða Bjarni, ef svo er, boo on you sir.

DJOli skrifaði:
jericho skrifaði:Treysti á landa mína sem búa á klakanum að fjölmenna á Austurvöll á morgun!

Ég væri til í það, og tæki vini og vandamenn með, ef bara ríkið væri til í að dekka bensínkostnað.


Ef allir myndu hugsa svona væru aldrei mótmæli og engin pressa fyrir þessa glæpamenn til að segja af sér.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf dori » Mán 04. Apr 2016 00:24

bixer skrifaði:https://youtu.be/S9j1Y9TrmzI?t=420
Mér finnst mjög ósanngjarnt að gefa það í skyn að hann hafi verið giftur í kringum þessi skjöl

Annars finnst mér verið að gera úlfalda úr mýflugu ef félagið er metið á $2, jafnvel þó það sé verið að svíkja undan skatti þá er þetta nú ekki merkileg upphæð

Ég ætla að gera ráð fyrir því að þú sért að grínast af því að ef þér er alvara með þessu þá lýsir það eiginlega frekar mikilli heimsku.

Hann seldi [núverandi] konunni sinni 50% af félaginu á $1. Það er ekki rangt að tala um hana sem konuna hans í þessu samhengi þó svo að þau hafi gift sig tæpu ári seinna. Svo er, eins og var bent á þarna, ekkert víst að þessi "sala" hafi komið til á þeim tíma sem skjalið er dagsett.

Félagið er augljóslega ekki $2 virði þar sem það á samþykktar kröfur upp á hálfan milljarð króna í þrotabú bankanna.

Annars er ég á því að þó það sé slæmt að þessir ráðamenn eigi eignir í aflandsfélögum (og þá sérstaklega svona skattaskjólum) þá afsagnarsök að gefa það ekki upp í hagsmunaskráningu (þetta, æi, ég hélt að félagið væri í Lúxemborg er ekki afsökun - það þarf líka að gefa það upp). Og alveg á öðru leveli að spila leikinn sem SDG fer í að biðja um umboð til að semja við kröfuhafa þegar hann er einn af þeim (og gefa það ekki upp). Þetta er svona skólabókardæmi um spillingu.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 136
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf Black » Mán 04. Apr 2016 02:51

Copy paste af Facebook-

Milljarðamæringur og æðsti valdamaður þjóðarinnar mætir í viðtal til að rausa um mikilvægi þess að skila sínu til samfélagsins, er svo gerður uppvís um hræsni sína þegar fréttamaður vísar til aflandseyjufélags sem hann hafði átt frá því löngu áður en hann settist á þing og sagt engum frá. Félag sem var meira að segja kröfuhafi í gjaldþrotabú gömlu bankanna, bankar sem hann í forsvari ríkistjórnarinnar sá um að semja fyrir gagnvart þeim kröfuhöfum. Hann og konan hans, í gegnum sameiginlegan fjárhag sama hver átti svosem bréfin á hverjum tíma, sátu þ.a.l. báðu megin við borðið í samningaviðræðum sem vörðuðu milljarða milljarða króna og voru afsprengi viðskipta- og stjórnsýsluhátta sem nær eyðilögðu þetta land. Það er á góðri Íslensku kallað hagsmunaárekstur og þykir ekki voðalega kúl í pólitík þar sem menn þurfa að uppfylla mjög há skilyrði um heiðarleika og sannsögli þar sem þeir eru, jú, að basla með hagsmuni allrar þjóðarinnar.

Ofan á það er Sigmundur Davíð einn nojaðasti, skrítnasti og minnst sjarmerandi stjórnmálamaður síðari tíma og bregst við allri gagnrýni með því að verða pirraður, skríða inn í sig og lifa í draumaheimi þar sem allir eru að leynimakka gegn honum. Það sem var kannski mest sláandi við þetta viðtal sem sýnt var í kvöld var hve bersýnilega þessi karakter hans skein í gegn - þetta var eins og þegar morðinginn er böstaður í einhverri einræðu einkaspæjarans í stofunni í breskri sakamálasögu. Núna er þetta golden moment Sigmundar Davíðs ásamt fréttinni um skattaskjólstengsl hans á forsíðu sumra af stærstu fjölmiðla heims og andlit hans á myndum með flottum gæjum á borð við Pútín, Assad Sýrlandsforseta og Sádi-Arabískra prinsa. Þeir sömu fjölmiðlar furða sig á hversu veigamikil tengsl Íslendinga við þessi skattaskjól eru, og hve margir starfandi stjórnmálamenn eru tengdir við þau (3 ráðherrar núverandi ríkistjórnar) - þetta er það sem er að vekja heimsathygli.

Þetta er rosalega stórt mál og mun, verður, að hafa með sér veikamiklar afleiðingar. Þeir hérna sem tala um að það breytist ekki neitt og að það dugi ekkert að pæla í þessu eru hluti af vandamálinu. Stjórnmálamenn myndu aldrei haga sér svona, og gera það hérumbil ekki í engu öðru vestrænu landi, án þess að sæta afleiðingum nema ef fólk leyfir þeim að komast upp með það. Ríkisstjórnarflokkarnir eru fullir af gjörspilltum milljónamæringum sem eru í engum raunhæfum tengslum við þjóðina sem þeir fá sitt umboð frá. Við getum ekki látið þetta yfir okkur ganga ef hér á að heita heilbrigt og starfandi samfélag.

TL;DR: Sigmundur Davíð er moldríkur hræsnari og skúrkur sem kann ekki á pólitík og átti pening í skattaskjóli. Líka tveir ráðherrar og hellingur af öðru valdafólki. Þetta er sannað með gögnum og þykir svo ótrúlegt, jafnvel fyrir litla klikkaða Ísland, að það er að vekja heimsathygli. Við, fólkið, verðum að koma þessi liði frá völdum eða gefast hreinlega upp á þessu landi.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf Pandemic » Mán 04. Apr 2016 08:17

Ég er að vinna hérna í Kaupmannahöfn í fjármálafyrirtæki og þetta var áhugaverður morgunmatur í dag. Það eru margir að tala um þetta og spyrja mig hvenar hann ætli að segja af sér.
Einn fjármálasérfræðingurinn hérna sagði mér líka að það væru þunn rök að geyma peninga á þessum eyjum nema þú ætlaðir að hafa einhvern ávining af því.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf bixer » Mán 04. Apr 2016 09:17

Mér finnst mjög lélegt af simma og bjarna ad draga alla athyglina frá gott talent, ætlar enginn að ræða gott talent?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf Tiger » Mán 04. Apr 2016 09:57

Pandemic skrifaði:Ég er að vinna hérna í Kaupmannahöfn í fjármálafyrirtæki og þetta var áhugaverður morgunmatur í dag. Það eru margir að tala um þetta og spyrja mig hvenar hann ætli að segja af sér.
Einn fjármálasérfræðingurinn hérna sagði mér líka að það væru þunn rök að geyma peninga á þessum eyjum nema þú ætlaðir að hafa einhvern ávining af því.


Það er nefnilega málið, það er engin að nota þetta "afþvíbara"og þetta heitir ekki skattaskjól bara vegna þess að það er svo mikið logn þarna.

Þetta er eins og að brjótast inní banka um miðja nótt, vera bustaður og segja þá "æji það var svo kalt úti, ætlaði ekki að taka neitt"


Mynd

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf dori » Mán 04. Apr 2016 10:18

Pandemic skrifaði:Ég er að vinna hérna í Kaupmannahöfn í fjármálafyrirtæki og þetta var áhugaverður morgunmatur í dag. Það eru margir að tala um þetta og spyrja mig hvenar hann ætli að segja af sér.
Einn fjármálasérfræðingurinn hérna sagði mér líka að það væru þunn rök að geyma peninga á þessum eyjum nema þú ætlaðir að hafa einhvern ávining af því.

Það er náttúrulega hagræðið af því að geyma peninga fyrir utan íslenska hagkerfið og núna lítur út fyrir að Landsbankinn í Lúxemborg hafi stundað þetta grimmt fyrir hönd viðskiptavina sinna. Mér finnst líklegt að fólk sem er staðsett í alvöru hagkerfum átti sig ekki á því hversu stór þáttur það er.

Það er auðvitað aldrei afsökun að hafa bara gert það sem bankinn sagði. En getur ekki verið að margir af þessum eigendum aflandsfélaga hafi bara treyst bankanum í blindni og ekki vitað betur? Bara til að árétta. Mér finnst þetta klárlega vera afsagnarsök fyrir ráðherra.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2016 10:35

Tiger skrifaði:
Pandemic skrifaði:Ég er að vinna hérna í Kaupmannahöfn í fjármálafyrirtæki og þetta var áhugaverður morgunmatur í dag. Það eru margir að tala um þetta og spyrja mig hvenar hann ætli að segja af sér.
Einn fjármálasérfræðingurinn hérna sagði mér líka að það væru þunn rök að geyma peninga á þessum eyjum nema þú ætlaðir að hafa einhvern ávining af því.


Það er nefnilega málið, það er engin að nota þetta "afþvíbara"og þetta heitir ekki skattaskjól bara vegna þess að það er svo mikið logn þarna.

Þetta er eins og að brjótast inní banka um miðja nótt, vera bustaður og segja þá "æji það var svo kalt úti, ætlaði ekki að taka neitt"


Þetta er algjörlega óþolandi, "hann græddi ekkert á þessu" eða "það var engin ávinningur" eða "hann tapaði á þessu" ... það skiptir bara engu máli, þeir sem rændu bankanum í Borgartúni á síðasta ári græddu ekkert, þurftu að skila ránsfengnum og "græddu" fangelsisdóm.

Þetta er ástæða þess að kerfið okkar er í rúst! Allt að molna niður, vegirnir, heilbrigðistþjónustan...allt!
Allt sem einhvers virði er tekið og ávinningurinn falinn á skattaskjólum, svo má almenningur éta það sem úti frýs með ónýtri krónu, háum vöxtum og verðstryggingu. VIÐBJÓÐUR!
Fólkið sem á að vinna fyrir þjóðina er að vinna fyrir sjálft sig, moka undan eins og það getur meðan það getur því það eru engar afleiðingar.
Þetta hyski á ekki að fá að segja af sér, það á að reka það og henda í gæsluvarðhald meðan mál þess eru rannsökuð.
Af hverju eru ekki viðurlög við landráði?

Bjarni þorir ekki heim, hann þykist hafa misst af flugi frá Florida, ætli hitt fíflið noti ekki sömu afsökun og í síðustu viku "er veikur" ... sem er náttúrulega alveg rétt, hann er fársjúkur þó hann sé kannski ekki með hita.

Ríkisstjórnin mun samt reyna að hanga á völdum eins og hundur á roði, aðalmarkmiðinu hennar er ekki náð, þ.e. að helmingaskipta bönkunum á milli sjálftökuflokkannna og fjölskyldum þeirra.

Svo það ömurlega við þetta allt er sú staðgreynd að þrátt fyrir að allt fari í háaloft og kosið verði uppá nýtt þá mun ALLT þetta hyski sitja áfram á þingi, bara í öðrum stólum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf GuðjónR » Mán 04. Apr 2016 13:27

Afsakið double post.
En svona líður mörgum í dag, þar á meðal mér.

Mynd



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Tengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf chaplin » Mán 04. Apr 2016 13:53

Mikið rosalega er maðurinn veruleikafirrtur! Það er enginn með neitt í skattskjóli "af því bara".

Hann er að spila sig sem Séra Saklaus og ætlar ekki að segja af sér. Sannur siðblindur pólitíkus!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Spilling í ríkisstjórn

Pósturaf einarhr » Mán 04. Apr 2016 14:05

Fyrir 3 árum !

Mjög áhugavert að lesa þetta í dag

viewtopic.php?f=9&t=53312&hilit=kosningar


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |