Einokun vodafone!!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Einokun vodafone!!

Pósturaf slubert » Þri 01. Mar 2016 16:55

Hversu fáránlegt er það að þurfa að leigja myndlykil af vodafone ef ég vill fá sjónvarp í gegnum ljósleiðara, þoli ekki viðmótið í þessum blessaða amino myndlykli, ef ég ætla að fara í sjónvarp 365 eða símans þá þarf ég að skipta yfir í lélegri tengingu með tilheyrandi veseni.

Hvað finnst vökturum um þetta er þetta bara í lagi?

er einhver hérna sem hefur farið aðra leið og verslað sér bara tæki sem getur keyrt sjónvarp í gegnum ljósleiðara svo maður þurfi ekki að vera blæða í leigu hjá vofafone?

Persónulega þá finnst mér þetta alger steypa að fyrirtæki bjóði uppá internet frítt með sjónvarps pakka, einsog 365 er að bjóða, og senda mig svo í samkeppnis aðila að leigja mér myndlykil svo ég geti nýtt mér þjónustuna. :pjuke :no



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf GuðjónR » Þri 01. Mar 2016 17:40

Sammála að það sé skrítið að geta ekki notað Vodafone lykil hjá Símanum eða Símalykil hjá Vodafone .. lítið frelsi.
Hef samt heyrt að Síminn vilji ekki sleppa sínum "yfirburðalykli" yfir á Vodafone netið af ótta við að missa notendur af "yfirburðaljósnetinu" sínu.
Veit svo sem ekki hvað er til í þessu.




Mencius
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
Reputation: 6
Staðsetning: 221 hfj
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Mencius » Þri 01. Mar 2016 17:55

Hvernig er það einokun hjá vodafone þegar að það er síminn sem býður ekki uppá myndlyklana sýna á ljósleiðara??? Alveg samála með þessa amino myndlykla en það er síminn sem neitar að leigja sýna myndlykla fyrir ljós


ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks


fma98
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Þri 27. Maí 2014 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf fma98 » Þri 01. Mar 2016 19:19

Ég er að reyna nota eingöngu apple tv 4. Er að ná rúv og fleiri fríum stöðum í gengum TV streams appið.
Svo er sarpurinn væntanlegur á tækið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf GuðjónR » Þri 01. Mar 2016 21:14

Mencius skrifaði:Alveg samála með þessa amino myndlykla en það er síminn sem neitar að leigja sýna myndlykla fyrir ljós

Vodafone ljósið, þeir leyfa myndlyklana á sitt eigið ljós.

fma98 skrifaði:Ég er að reyna nota eingöngu apple tv 4. Er að ná rúv og fleiri fríum stöðum í gengum TV streams appið.
Svo er sarpurinn væntanlegur á tækið.

Það eru góðar fréttir, draumurinn er að losna við þetta IPTV og streyma þeim rásum sem maður vil streyma sjálfur.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2016 21:19

GuðjónR skrifaði:
fma98 skrifaði:Ég er að reyna nota eingöngu apple tv 4. Er að ná rúv og fleiri fríum stöðum í gengum TV streams appið.
Svo er sarpurinn væntanlegur á tækið.

Það eru góðar fréttir, draumurinn er að losna við þetta IPTV og streyma þeim rásum sem maður vil streyma sjálfur.

Nákvæmlega, reyndar þá myndi ég ekki treysta því að hafa bara RÚV netstrauminn ef maður ætlaði að ná einhverju sem er vinsælt live. Maður þarf að drullast til að setja upp einhverja græju sem sækir þessa strauma sem myndlykillinn notar inná local netið svo maður geti horft á þá eins og maður vill.



Skjámynd

Höfundur
slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf slubert » Þri 01. Mar 2016 22:15

Mencius skrifaði:Hvernig er það einokun hjá vodafone þegar að það er síminn sem býður ekki uppá myndlyklana sýna á ljósleiðara??? Alveg samála með þessa amino myndlykla en það er síminn sem neitar að leigja sýna myndlykla fyrir ljós


Vodafone hleypir ekki neinum öðrum inná ljósnetið með sjónvarps þjónustur, þetta var mér allavega sagt af 365 og símanum svo ég sel það ekki dýrara en ég keypti það. Ef þetta er satt þá myndi ég kalla það einokun.

Get verslað mér amino myndlykil fyrir 266 dollara en ég held að það sé ekki að borga sig, kanski er hann líka að verða úreldur.
svo veit ég ekki hvort það virkar að nota lykla sem eru ekki frá vodafone. Langar samt að eyða í þetta bara til þess að gefa þeim puttan og hætta að borga þennan auka kostnað sem er með öllum þessum svaka dílum sem þessi fyrirtæki bjóða uppá. Er kominn með minn einka router svo næsta skref var TV-box, er að spá í að hætta þesu bara og nota bara netflix, hulu og fleyra.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Icarus » Þri 01. Mar 2016 23:10

Ekki eins og þú getir keypt Amino lykil og skellt honum í samband, minnsti kostnaðurinn er boxið sjálft. Aðalvinnan liggur í hugbúnaðinum sem keyrir á boxinu og að koma öllum þessum sjónvarpsstöðum til þín með tilheyrandi aukaþjónustu líkt og tímavél og VOD.

Hvaða lausn hentar þér fer algerlega eftir þínum þörfum, ef þú villt bara ná Rúv geturðu keypt þér klassískt loftnet og tengt það. Þarf ekkert að vera IPTV.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf einarth » Þri 01. Mar 2016 23:19

Kvöldið.

Hvað varðar Ljósleiðarann - þá er engin einokun á sjónvarpsþjónustum þar.
Það er öllum fjarskiptafélögum opið að veita sjónvarpsþjónustu yfir Ljósleiðarann.

Það vill bara þannig til að Vodafone er eini aðilin sem hefur sýnt því áhuga. Get ekki séð að það sé sök Vodafone.

Kv, Einar.



Skjámynd

Höfundur
slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf slubert » Þri 01. Mar 2016 23:37

einarth skrifaði:Kvöldið.

Hvað varðar Ljósleiðarann - þá er engin einokun á sjónvarpsþjónustum þar.
Það er öllum fjarskiptafélögum opið að veita sjónvarpsþjónustu yfir Ljósleiðarann.

Það vill bara þannig til að Vodafone er eini aðilin sem hefur sýnt því áhuga. Get ekki séð að það sé sök Vodafone.

Kv, Einar.


Hvað eru starfsmenn annara fjarskipta fyrirtækja þá að segja að þeir séu að einoka þetta? eru starfsmenn þessara fyrirtækja ekki nægilega upplýstir um það sem er í gangi, er þeim sagt að það sé einokun í gangi? Finnst frekar skrýtitð að mér sé sögð sama sagan á báðum stöðum.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf arons4 » Þri 01. Mar 2016 23:57

slubert skrifaði:
einarth skrifaði:Kvöldið.

Hvað varðar Ljósleiðarann - þá er engin einokun á sjónvarpsþjónustum þar.
Það er öllum fjarskiptafélögum opið að veita sjónvarpsþjónustu yfir Ljósleiðarann.

Það vill bara þannig til að Vodafone er eini aðilin sem hefur sýnt því áhuga. Get ekki séð að það sé sök Vodafone.

Kv, Einar.


Hvað eru starfsmenn annara fjarskipta fyrirtækja þá að segja að þeir séu að einoka þetta? eru starfsmenn þessara fyrirtækja ekki nægilega upplýstir um það sem er í gangi, er þeim sagt að það sé einokun í gangi? Finnst frekar skrýtitð að mér sé sögð sama sagan á báðum stöðum.

Ekkert nýtt að starfsmenn fjarskiptafyrirtækja á íslandi séu illa upplýstir.

Ef mér skjátlast ekki á Vodafone ekki ljósleiðarann og án samnings við GR um slíkt(Sem væri sennilega ekki löglegur) ráða þeir engu um viðskipti GR við aðra aðila..




Mencius
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
Reputation: 6
Staðsetning: 221 hfj
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Mencius » Mið 02. Mar 2016 00:29

Málið er að síminn er ekki að bjóða uppá sýna myndlykla á ljósleiðara nema þá gpon sem þeir eru með. En veit að fólk er með myndlykla frá símanum á ljósneti með vodafone tengingu. Svo eru einu fjarskiptafyrirtækin sem bjóða uppá myndlykla síminn og vodafone hins vegar ef hinn fyrirtækin vildu gætu þau boðið uppá myndlykla. Og svo vill síminn heldur ekki leyfa vodafone að senda út stöðvar sem skjárinn er með....


ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 02. Mar 2016 08:24

Ef einhver er að einoka eitthvað þá er það Síminn. Mig minnir nú örugglega að það sé hægt að nota Símamyndlykil á ljósneti hjá Vodafone (í gegnum Mílu allavega). Það þarf að stilla það sérsaklega, routerinn kemur ekki configaður þannig. Og ég held að það séu ekkert allir starfsmenn sem kunna að gera það, en ef þú hittir á réttan aðilaog ýtir nógu mikið á eftir því, þá gætirðu fengið að vera með Sjónvarp Símans á ljósneti Vodafone.

Ljósleiðarinn er annað mál, en eins og Einar segir þá er Vodafone eina félagið sem hefur sýnt því áhuga að bjóða upp á sjónvarpsþjónustu í gegnum hann.

Ef þú vilt fá best of both worlds þá geturðu fengið þér sér línu fyrir sjónvarpið og notað netið í gegnum ljósleiðarann. Auka kostnaður, en þangað til Síminn hættir að vera með stæla þá er lítið annað hægt að gera.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf einarhr » Mið 02. Mar 2016 11:49

Ég er hjá Vodafone og eftir að Síminn fór í hart við Vodafone í janúar þá tapaði ég ca 20 sjónvarpstöðvum. Ég hef verið að skoða mig um og hef lítin áhuga á að fara á Ljósnetið þar sem það er úrelt tækni miðað við Ljósleiðara. Eina leiðin til að fá Sjónvarp símans er að vera með ljósnet eða kaupa sér sér aðgang að ljósneti bara fyrir sjónvarp símans og kostar það um 7000 kr á mánuði fyrir utan áskriftarpakka Sjónvarps Símans.

Ég átti gott samtal við tæknimann hjá Símanum og sagði hann mér að það væri á dagskrá í ákveðnum hverfum á höfuðborgarsvæðinu að tengja mílu á Ljósleiðaran. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en ég vona svo innilega að þetta standist.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf AntiTrust » Mið 02. Mar 2016 11:58

einarhr skrifaði:Ég átti gott samtal við tæknimann hjá Símanum og sagði hann mér að það væri á dagskrá í ákveðnum hverfum á höfuðborgarsvæðinu að tengja mílu á Ljósleiðaran. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en ég vona svo innilega að þetta standist.


Er þessi umræddi starfsmaður þá ekki bara að meina að Míla sé að fara að GPON væða ákveðin hverfi? Þeas, að Míla sé að fara að leggja sinn eigin fíber, en ekki tengjast yfir á GR netið? Ég myndi skilja þetta þannig.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf arons4 » Mið 02. Mar 2016 12:03

AntiTrust skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég átti gott samtal við tæknimann hjá Símanum og sagði hann mér að það væri á dagskrá í ákveðnum hverfum á höfuðborgarsvæðinu að tengja mílu á Ljósleiðaran. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en ég vona svo innilega að þetta standist.


Er þessi umræddi starfsmaður þá ekki bara að meina að Míla sé að fara að GPON væða ákveðin hverfi? Þeas, að Míla sé að fara að leggja sinn eigin fíber, en ekki tengjast yfir á GR netið? Ég myndi skilja þetta þannig.

Það er á áætlun hjá þeim.
https://www.mila.is/framkvaemdir/ljosle ... l-heimila/



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Tiger » Mið 02. Mar 2016 12:08

arons4 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég átti gott samtal við tæknimann hjá Símanum og sagði hann mér að það væri á dagskrá í ákveðnum hverfum á höfuðborgarsvæðinu að tengja mílu á Ljósleiðaran. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en ég vona svo innilega að þetta standist.


Er þessi umræddi starfsmaður þá ekki bara að meina að Míla sé að fara að GPON væða ákveðin hverfi? Þeas, að Míla sé að fara að leggja sinn eigin fíber, en ekki tengjast yfir á GR netið? Ég myndi skilja þetta þannig.

Það er á áætlun hjá þeim.
https://www.mila.is/framkvaemdir/ljosle ... l-heimila/


Shiiit hvað ég er glaður að sjá Heimilsfangið mitt og húsnúmmer þarna.

Skil ég þetta rétt, mun þá geta fengið ljósleiðara og verið samt enn hjá Símanum? Eða mun ég þurfa að skipta yfir í annað fyrirtæki?


Mynd


Spekingur
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 01. Feb 2011 12:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Spekingur » Mið 02. Mar 2016 12:40

Mencius skrifaði:Og svo vill síminn heldur ekki leyfa vodafone að senda út stöðvar sem skjárinn er með....


Skjárinn sameinaðist Símanum. Fyrirtækið Skjárinn er sem slíkt ekki lengur til. Öll sjónvarpsþjónusta Skjásins er því núna í eigu Símans.

Eftir því sem ég best veit þá er Vodafone ekki heldur að bjóða upp á sínar rásir á Símalyklinum. Eina félagið sem býður upp á sjónvarpsþjónustu óháð fjarskiptafyrirtæki er 365 og jafnvel þá, er ég ekki viss um að rásaúrvalið sé eins milli fjarskiptafyrirtækjanna sem bjóða upp á myndlykla. Veit það fyrir víst að starfsmaður 365 benti mér á Vodafone til að geta séð rásir í pakka sem 365 hættu að senda út gegnum Símalykilinn.


Stupid people should be billed twice.


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Bioeight » Mið 02. Mar 2016 14:25

Spekingur skrifaði: Veit það fyrir víst að starfsmaður 365 benti mér á Vodafone til að geta séð rásir í pakka sem 365 hættu að senda út gegnum Símalykilinn.


Og starfsmaður 365 benti mér á að fá myndlykil frá Símanum til að geta séð rásir í pakka sem ekki nást með Vodafonelyklinum.(Discovery m.a.)

Af síðu 365.is:
Fjölvarp Veröld
6.990 kr. á mánuði ..... 56 stöðvar - 61 stöðvar fyrir viðskiptavini með myndlykil frá 365 eða Símanum.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Tbot » Mið 02. Mar 2016 15:28

Tiger skrifaði:
arons4 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
einarhr skrifaði:Ég átti gott samtal við tæknimann hjá Símanum og sagði hann mér að það væri á dagskrá í ákveðnum hverfum á höfuðborgarsvæðinu að tengja mílu á Ljósleiðaran. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en ég vona svo innilega að þetta standist.


Er þessi umræddi starfsmaður þá ekki bara að meina að Míla sé að fara að GPON væða ákveðin hverfi? Þeas, að Míla sé að fara að leggja sinn eigin fíber, en ekki tengjast yfir á GR netið? Ég myndi skilja þetta þannig.

Það er á áætlun hjá þeim.
https://www.mila.is/framkvaemdir/ljosle ... l-heimila/


Shiiit hvað ég er glaður að sjá Heimilsfangið mitt og húsnúmmer þarna.

Skil ég þetta rétt, mun þá geta fengið ljósleiðara og verið samt enn hjá Símanum? Eða mun ég þurfa að skipta yfir í annað fyrirtæki?



Sé að mín gata er þarna á listanum, en því miður er Síminn/Míla búinn að tapa ansi miklu á yfirgengilegri vitleysu í því að hafa ekki farið strax í ljósleiðarann heldur reyna að halda að fólki ótrúlegu þvaðri um að ljósnetið væri næstum jafngott og ljósleiðari.
Til að gera þetta enn erfiðara hjá þeim er sú staðreynd að þeir eru ekki að bjóða almennilega pakka.
Ásamt því að vera fyrstir til að mæla all, þ.e. upp og niðurhal og halda því fram að það væri gert með hag neytenda í hug.
=> Síminn hefur sjaldan eða aldrei gert neitt með hag neytenda í huga.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 321
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf oliuntitled » Mið 02. Mar 2016 15:39

Það er mikið um misskilninga í þessum þræði.
Fjarskiptanetunum hér á landinu er skipt upp í tvennt, annars vegar línukerfi Mílu (ýmist kopar eða ljós) og svo kerfi Gagnaveitunnar(ljós).
Vodafone verslar við Mílu og GR, selur tengingar á bæði kerfin, sama með Hringiðuna, Hringdu og fleiri.
Síminn verslar eingöngu við Mílu en ekki GR. (alger óþarfi að fara í eitthvað theorycrafting um ástæður en svona er þetta bara)

Með rásir á milli kerfanna að þá kom frétt fyrir ekki of löngu síðan þar sem bæði fyrirtæki minntust á að það svaraði ekki kostnaði að vera að selja tv áskriftir á milli kerfanna (þeas erlendu rásirnar) , honestly þá meikar það sense þar sem það er eiginlega engin samkeppni í erlendum rásum... þetta er allt sama dótið.
365 selur stöð 2 á bæði kerfi.

Það er hægt að fá myndlykil frá Símanum á meðan línan þín er tengd í gegnum kerfi Mílu óháð því hjá hvaða fyrirtæki þú verslar netþjónustu af.
Bara routers frá Símanum eru fyrirfram stilltir fyrir TV símans, hin fyrirtækin eru að configga búnaðinn sér eftir því hvaðan þú vilt vera með tv þjónustu og það er gert eftirá.

Þegar ég spurðist fyrir um að fá tv Símans á ljós frá GR hérna um árið þá fékk ég þau svör að stærsta ástæðan væri kostnaður við að koma því þangað, þeas búnaður og sambönd til að koma þessari þjónustu yfir.




Spekingur
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 01. Feb 2011 12:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Spekingur » Fös 04. Mar 2016 11:42

Bioeight skrifaði:
Spekingur skrifaði: Veit það fyrir víst að starfsmaður 365 benti mér á Vodafone til að geta séð rásir í pakka sem 365 hættu að senda út gegnum Símalykilinn.


Og starfsmaður 365 benti mér á að fá myndlykil frá Símanum til að geta séð rásir í pakka sem ekki nást með Vodafonelyklinum.(Discovery m.a.)

Af síðu 365.is:
Fjölvarp Veröld
6.990 kr. á mánuði ..... 56 stöðvar - 61 stöðvar fyrir viðskiptavini með myndlykil frá 365 eða Símanum.


Úff. Get ekki sagt meira en það.


Stupid people should be billed twice.


vragnar
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 10:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf vragnar » Fös 04. Mar 2016 15:39

Ég hef reyndar ekki skoðað þetta nema á netinu hjá Feris en samkv. þeim er hægt að kaupa MAG250 STB og taka við ísl. sjónvarpi yfir netið.

Sjálfur keypti ég MAG254 og er með áskrift frá útlöndum og því ekki með íslenskar rásir í mínu boxi. Ég hringdi í Feris til að spurjast fyrir um það og þeir vildu sem minnst við mig tala, vilja bara selja boxin sín sjálfir, ekki hleypa öðrum inn á netið sitt.

http://www.feris.is/vara.aspx?id=517




Jonasunn
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 30. Mar 2017 09:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf Jonasunn » Fim 30. Mar 2017 09:38

Ég keypti mér Andoid box frá Kína (kostaði um 12.000 kall). Setti upp Kodi í því. Þar er Hægt að setja upp Sarpinn keyrir alveg "native" í því appi. Svo fann ég streymi á t.d. ÍNN og RÚV straumurinn virkar mjög vel þar. Ég er ekki alveg kominn það langt að skila Amino myndlyklinum en ég get sagt ykkur að það er ekki langt í það. Það er hægt að horfa á óruglaða tímann hjá stöð 2 (alla vega fréttirnar) í gegnum browser þar (visir.is). Svo kaupi ég aðgang að Netflix.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einokun vodafone!!

Pósturaf GuðjónR » Fim 30. Mar 2017 11:15

Jonasunn skrifaði:Ég keypti mér Andoid box frá Kína (kostaði um 12.000 kall). Setti upp Kodi í því. Þar er Hægt að setja upp Sarpinn keyrir alveg "native" í því appi. Svo fann ég streymi á t.d. ÍNN og RÚV straumurinn virkar mjög vel þar. Ég er ekki alveg kominn það langt að skila Amino myndlyklinum en ég get sagt ykkur að það er ekki langt í það. Það er hægt að horfa á óruglaða tímann hjá stöð 2 (alla vega fréttirnar) í gegnum browser þar (visir.is). Svo kaupi ég aðgang að Netflix.


Sama hér, RUV appið í Apple TV er mjög fínt!
Sarpurinn þar er mun betri en sarpurinn í Vodafone lyklinum. Eini gallinn er að það er ekki í HD.
Það er hægt að setja upp Kodi á Apple TV 4:
http://www.redmondpie.com/how-to-sidelo ... pple-tv-4/

Bara spurning hvenær maður skilar þessum IPTV lykli.