Omg wtf Svíþjóð?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf hakkarin » Mið 27. Jan 2016 17:02

http://newobserveronline.com/sweden-sta ... -training/

:wtf

Það er eins og þetta þjóðfélag sé beinlínis að reyna að útrýma sér. Þetta er orðið aðeins og súrelíst.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Jan 2016 17:10

Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu, sem að reynir að beygja og breyta sannleikanum?

Raunverulega staðan er að þeir eru að læra skotfimi, ekki sniper-þjálfun, ásamt öðrum nemendum á sama aldri... sem sagt, það er ekki verið að mismuna þeim.
http://www.huffingtonpost.com/lev-rapha ... 02728.html

Fyrsta hintið hefði átt að vera að þeir tali ekki um innflytjendur sem immigrants heldur invaders...



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf hakkarin » Mið 27. Jan 2016 17:14

Klemmi skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu


Mikið kemur það mér lítið af óvart að þetta sé það fyrsta sem að kemur upp úr fólki sem að reynir að verja þetta.

Og nákvæmlega hvernig rifla þeir eru að nota er bara algjört aukaatriði.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Halli13 » Mið 27. Jan 2016 17:20

hakkarin skrifaði:
Klemmi skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu


Mikið kemur það mér lítið af óvart að þetta sé það fyrsta sem að kemur upp úr fólki sem að reynir að verja þetta.

Og nákvæmlega hvernig rifla þeir eru að nota er bara algjört aukaatriði.


Sé mjög lítinn tilgang fyrir þennan þráð hjá þér þar sem það sést langar leiðir með þessu commenti hjá þér hve rasískur þú ert og öll rök um annað sama hversu góð þau væri myndir þú líta framhjá.

Þú ert ekki að reyna að hefja samræður um flóttamenn/innflytjendur heldur ertu að vonast eftir þræði þar sem vaktarar skiptast á misgáfulegum commentum um þetta fólk og ég vona að aðrir vaktarar fari ekki niður á sama plan og þú.



Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf odinnn » Mið 27. Jan 2016 17:26

Skannaði hratt í gegnum sænsku greinina og þar kemur í fram að þetta eru haustæfingar fyrir skíðaskotfimi (væntanlega nýliðaæfingar/kynning) þar sem verið er að kynna fyrir þeim íþróttina. Síðan er þar talað um íþróttamenntaskóla sem sumir þátttakendur sitji nú.

Þó að Svíþjóð hafi misst eitthvað tökin á innflytjendamálunum hjá sér og byrjað að halla á innfædda á sumum svæðum þá ertu á villigötum með þessar vangaveltur þínar eins og stundum áður.


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Jan 2016 17:42

hakkarin skrifaði:
Klemmi skrifaði:Þú gerir þér grein fyrir að þú ert að lesa af mjög rasískri síðu


Mikið kemur það mér lítið af óvart að þetta sé það fyrsta sem að kemur upp úr fólki sem að reynir að verja þetta.

Og nákvæmlega hvernig rifla þeir eru að nota er bara algjört aukaatriði.


Að gefa mönnum eins og þér tækifæri til að skrifa á netið er hættulegra heldur en það sem þarna er í gangi.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf HalistaX » Mið 27. Jan 2016 18:52

Þegar eg held að hakkarin hafi reached his prime nær hann einhvernveginn að toppa sjálfan sig, eins og að fá skóflu í andlitið.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf slapi » Mið 27. Jan 2016 19:32

Ég er bara orðlaus, les OP ekki internetið með gagngrýnum hug? Lætur hann bara fæða sig rasisma og lygum (já lygum, merkilegt að fréttahöfundur hafi linkaði grein frá 2013 sem kemur ekki heim og saman við hans eigin.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Nariur » Mið 27. Jan 2016 19:56

@hakkarin, ef eitthvað er of fáránlegt til að geta verið satt er það oftast ekki satt.

Þú sérð mynd af konu að æfa sig í skíðaskotfimi og stekkur sjálfkrafa í "SNIPER ÞJÁLFUN, ÞAÐ MEIKAR TOTALLY SENS!"

Sýndu eina litla örðu af gagnrýnni hugsun. Ekki trúa öllu sem þú lest á internetinu.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf nidur » Mið 27. Jan 2016 20:12

Ef eitthvað ætti rétt á sér þræði þá væri það ástandið í sundlaugunum í þýskalandi.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf hakkarin » Mið 27. Jan 2016 20:26

Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?
Síðast breytt af GuðjónR á Mið 27. Jan 2016 23:22, breytt samtals 1 sinni.
Ástæða: Er þetta ekki yfir strikið. Get ekki annað en sett eina aðvörun á þetta.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf hagur » Mið 27. Jan 2016 20:41

hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?


Nei, þarna tók steininn úr.

Hættu nú að skrifa og taktu tölvuna úr sambandi.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf vesley » Mið 27. Jan 2016 21:11

hagur skrifaði:
hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?


Nei, þarna tók steininn úr.

Hættu nú að skrifa og taktu tölvuna úr sambandi.




Skil ekki af hverju það er ekki löngu búið að setja einhvern taum á það hve marga þræði þessi maður fær að pósta hér um algjörlega fáránlega hluti sem eiga ekkert heima inná þessu spjallsvæði.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Hrotti » Mið 27. Jan 2016 21:20

Ég velti stundum fyrir mér hvort að hálfvitarnir sem að pósta svona rugli, geri sér ekki grein fyrir hverskonar úlfur, úlfur hegðun það er. Það er svo mikið af svona kjaftæði í gangi að raunveruleg vandamál tengd innflytjendum, drukkna í þessu rugli og fá litla sem enga athygli.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf jagermeister » Mið 27. Jan 2016 21:26

hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?


Ég vona innilega að þú sért nokkurn veginn heilsteyptur einstaklingur sem situr fyrir framan tölvuskjáinn og hlærð. Hlærð að því að við séum að trúa því að þetta sé raunveruleg skoðun íslendings sem alist hefur upp með möguleika á góðri menntun og að búa í öruggu samfélagi. Sé þetta ekki raunin þá finnst mér að þú ættir að líta í eigin barm og hreinlega skammast þín.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf steinarorri » Mið 27. Jan 2016 21:40

hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?


Finnst þér eðlilegt að tala um fólk sem "óargardýr og rusl" ?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf hakkarin » Mið 27. Jan 2016 21:55

steinarorri skrifaði:
hakkarin skrifaði:Hvort að við köllum þetta sniper þjálfun eða rifla þjálfun skiptir ekki öllu máli. Aðalatriðið er að það er verið að bjóða þessum óargardýrum upp á þetta. Finnst ykkur það ekkert spes hversu mikin áhuga þetta vekur hjá þessu fólki? Af hverju er þetta allt saman að fyllast af múslimum og öðru rusli?


Finnst þér eðlilegt að tala um fólk sem "óargardýr og rusl" ?


Ef að það kemur frá einhverjum frumstæðum menningarheimum þar sem að fólki finnst það almennt vera ok að koma fram við konuna sína eins og húsdýr, að þá finnst mér það alveg vera allt í lagi. Legg til að þú kíkir á þetta myndband frá Sargon þar sem að hann tala um það hvaða áhrif múslimar hafa haft á menningarlífið í svíþjóð:



Þetta eru ekkert bara nokkrir öfgamenn. Þetta fólk kemur bara einfaldlega frá öðruvísi menningarheimi þar sem að það þykkir bara allt í lagi að vera skíthæll.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Xovius » Fim 28. Jan 2016 00:04

Mér tekst yfirleitt að hunsa þetta rusl en nú finnst mér alveg komið nóg.
Er ekki kominn tími til að flytja svona skíthæla úr landi. Þessi óargardýr koma óorði á restina af okkur. Ég legg til að hakkarin verði gerður útlægur af vaktinni strax í dag.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Lexxinn » Fim 28. Jan 2016 00:33




Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf snaeji » Fim 28. Jan 2016 00:47

Hvar ætlum við að leggja línurnar? Í alvöru...

Ég legg til þess að einstaklingar sem stöðugt dreifa fáfræði og hatri hér inni séu fjarlægðir af þessari síðu. Plís!




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf steinarorri » Fim 28. Jan 2016 00:56

snaeji skrifaði:Hvar ætlum við að leggja línurnar? Í alvöru...

Ég legg til þess að einstaklingar sem stöðugt dreifa fáfræði og hatri hér inni séu fjarlægðir af þessari síðu. Plís!

Ég er sammála, þetta er komið ágætt.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Tbot » Fim 28. Jan 2016 09:12

steinarorri skrifaði:
snaeji skrifaði:Hvar ætlum við að leggja línurnar? Í alvöru...

Ég legg til þess að einstaklingar sem stöðugt dreifa fáfræði og hatri hér inni séu fjarlægðir af þessari síðu. Plís!

Ég er sammála, þetta er komið ágætt.



Bara til að benda ykkur tveim á einn grundvallar þátt í lýðræðissamfélagi er að fólk hefur rétt á að hafa sínar skoðanir hvort sem þær eru réttar eða rangar.
Það sem þú kallar "fáfræði og hatur" er dæmigerð comment frá "góða fólkinu" til þöggunar.

staðreyndir.
Gríðarlegur fjöldi árása á konur um alla evrópu þar sem mikill meirihluti árásarmanna eru "flóttamenn".

Nýjasta dæmið, hjálparstarfsmaður drepinn í Svíþjóða.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Jan 2016 09:15

Tbot skrifaði:Bara til að benda ykkur tveim á einn grundvallar þátt í lýðræðissamfélagi er að fólk hefur rétt á að hafa sínar skoðanir hvort sem þær eru réttar eða rangar.
Það sem þú kallar "fáfræði og hatur" er dæmigerð comment frá "góða fólkinu" til þöggunar.

free_speech.png
free_speech.png (52.13 KiB) Skoðað 2666 sinnum




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Tbot » Fim 28. Jan 2016 09:30

Klemmi skrifaði:Að gefa mönnum eins og þér tækifæri til að skrifa á netið er hættulegra heldur en það sem þarna er í gangi.



Með þessum kommenti þínu ertu að leggja til ritskoðun.

Ég hef meiri trú á fólki, að það geti greint á milli þess sem er rétt eða rangt.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Xovius » Fim 28. Jan 2016 09:38

Tbot skrifaði:
Klemmi skrifaði:Að gefa mönnum eins og þér tækifæri til að skrifa á netið er hættulegra heldur en það sem þarna er í gangi.



Með þessum kommenti þínu ertu að leggja til ritskoðun.

Ég hef meiri trú á fólki, að það geti greint á milli þess sem er rétt eða rangt.

Þessir endalausu Trumpesque postar eru bara eitthvað sem á alls ekki heima á þessu tölvuparta spjallborði. Finnst ekkert óeðlilegt að hér séu reglur og alveg ósammála að hér eigi ekki að vera nein ritskoðun. Þeas að allt efni eigi heima hérna. Ef ég færi alltíeinu að skella inn helling af klámmyndum hingað endalaust byggist ég ekki við neinu öðru en að vera hent út.