Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Mið 09. Des 2015 19:23

Var að lesa fréttir á mbl or rakst á þetta: http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... du_kynlif/

Hér er beint link á myndbandið sem að fylgir:



Þetta er alveg áhugavert myndband en hakan mín fór hinsvegar á gólfið á 7:57 þegar þau eru spurt um það hvað þeim finnst um gagnkynhneigt fólk sem að vill ekki data eða sofa hjá transfólki. Þannig að svo að ég skilji rétt, að þá er þetta fólk á þeirri skoðun að ef að það fer heim með einhverjum án þess að segjast vera trans og gaurinn sér svo að "konan" er með stóran og feitan göndul, að þá er hann bara fordómafullt fífl ef að hann vill ekki halda áfram?

Ég veit ekki um ykkur, ég vill ekki láta ríða mér af einhverjum sem að er með eða var með typpi, og ég tel mig nú ekkert fordómafullan við það!

Ég vona að þetta viðhorf þeirra er ekki algengt þeirra vegna að því að þá er ekki séns að málstaður transfólks fái einhvern trúverðuleika.

EDIT: Omg líka sjáið kommentin sem að reyna að verja þetta frá gagnrýni:

"Thad ad thér hafi fundist thú knúinn til ad skrifa "kynskiptiadgerd" í hástöfum en ekki kynleidrétting segir mér ad "skodanir" thínar séu ekki marktækar í thessari umrædu. Takk fyrir ad vera fáviti, trans fólk hefur samt alveg nóg af sjitti til ad díla vid frekar en ad hlusta á fáfróda og dónalega fávita í kommentum á youtube."

"Mátt þú kalla þig manneskju þrátt fyrir að þú hafir ekki fæðst með heila, eða þarftu að kalla þig grænmeti?"



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf jonsig » Mið 09. Des 2015 19:43

Skil ekki af hverju þú lætur þetta fólk fara í taugarnar á þér . Þú hefur fullan rétt á að ignora þau , þú hefur þína skoðun og þau hafa sína . Skal lofa þér að þau eru ekki að fara reyna nauðga þér . Eina sem þú hefur uppúr því að ergjast í grey fólkinu er að þú kyndir undir einhverri "only gay in the village týpunni" . https://www.youtube.com/watch?v=KrlzaBNgz-M



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Mið 09. Des 2015 19:46

jonsig skrifaði:Skil ekki af hverju þú lætur þetta fólk fara í taugarnar á þér . Þú hefur fullan rétt á að ignora þau , þú hefur þína skoðun og þau hafa sína . Skal lofa þér að þau eru ekki að fara reyna nauðga þér . Eina sem þú hefur uppúr því að ergjast í grey fólkinu er að þú kyndir undir einhverri "only gay in the village týpunni" . https://www.youtube.com/watch?v=KrlzaBNgz-M


Held að þú skiljir það ekki hvert þessi þróun er að fara. Þetta fólk sem og femínistar vilja breyta lögum landsins til að veita sér ýmis fríðindi og réttindi og líka heilaþvö börn í skólum með þessari vitleysu. Hvað ætlar þú að gera ef að þú ert til dæmis rekinn úr skóla fyrir "fordóma" að því að þú sagðir við einhvern að þú myndi aldrei data trans? Þessi þróun er þegar byrjuð í sumum skólum í til dæmis bandaríkjnum. Segir eitthvað sem að ekki er þessu sjw liði að skapi og bam út með þig.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf jonsig » Mið 09. Des 2015 19:57

Ég skil hvað þú átt við .Feministabaráttan og regnbogabaráttan er ekki sami hluturinn . Ef ég hef lært eitthvað varðandi þetta þá erum við sem karlmenn blindir á okkar eigin forréttindi , og staðreyndin er sú að transfólk er barið til dauða fyrir að vera öðruvísi og án þess að hafa gert flugu mein og þú getur rétt ímyndað þér allt eineltið sem það lendir í sérstaklega frá rasshausum af gamla skólanum (sem eru vissulega heilaþvegnir af kirkjunni).

Ég stór efast um að það sé hægt að heilaþvo börn til að breytast í trans .



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Mið 09. Des 2015 20:25

jonsig skrifaði: Ef ég hef lært eitthvað varðandi þetta þá erum við sem karlmenn blindir á okkar eigin forréttindi


Hvaða forréttindi eru það? Og plís ekki segja launamunur að því að það er bara helvítis lygarugl.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf vesley » Mið 09. Des 2015 20:33

Mynd



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf HalistaX » Mið 09. Des 2015 20:37

Typpi eður ey, ég myndi svoleiðis þrusa í þessa Uglu, given the chance...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Klara » Mið 09. Des 2015 20:47

Fordómar eða ekki en ef fólk vill ekki stunda kynlíf með öðru fólki þá skiptir bara engu máli hver ástæðan er.

jonsig skrifaði:Ég stór efast um að það sé hægt að heilaþvo börn til að breytast í trans .


Þér kæmi á óvart hvað fólk er að gera í dag. Það eru dæmi um foreldra bæði í Bretlandi og Bandaríkjunum sem eru svo ákveðin að börnin þeirra séu trans að þau eru byrjuð að gefa þeim hormónasprautur á táningsaldri.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf jonsig » Mið 09. Des 2015 21:09

Held að það sé ekki tilgangur baráttu þeirra að fara breyta börnum . Það sem þú vitnar í eru bara einhverjir sækóar .



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf rapport » Mið 09. Des 2015 21:58

Að útiloka að sofa hjá trans, rétt eins og ég útiloka að sofa hjá karlmanni gerir mig ekki fordómafullann, það gerir mig meðvitaðann um mína eigin kynhneigð.

Hvað varðar foreldra sem styðja við kynleiðréttingarferli barna sinna, þá held ég að það sé af hinu góða fyrir barnið að því gefnu að meðferðin sé í umsjón og á ábyrgð breiðs hóps af fagfólki.

En þið getið rétt ímyndað ykkur að læknar úti eru tryggðir af tryggingafélögum, ef einhver er "neyddur" í gegnum svona ferli og kærir, þá yrðu skaðabæturnar gríðarlegar...

Það eitt finnst mér nánast tryggja að vel sé fylgst með svona tilvikum og allt gert til að tryggja fagleg, vönduð og góð vinnubrögð.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Mið 09. Des 2015 22:07

rapport skrifaði:Hvað varðar foreldra sem styðja við kynleiðréttingarferli barna sinna, þá held ég að það sé af hinu góða fyrir barnið að því gefnu að meðferðin sé í umsjón og á ábyrgð breiðs hóps af fagfólki.


Það er ekki til neitt transfagfólk að því að gender idenity er gervivísindi. Þetta eru samfélagslegar kenningar sem að hafa lítið sem ekkert með alvöru líffræði og/eða vísindi að gera. Transeinstaklingar eru "greindir" af sálfræðingum. Það eru ekki til nein vísindaleg transpróf svo að þú vitir hvort að þú sért trans eða ekki. Sjáðu bara hvernig þau svöruðu í myndbandinu þegar það var spurt hvort að trans væri nauðsynlegt í heimi þar sem að kynhlutverk væru ekki til. Þau gátu ekki svarað því og sögðu bara að það yrði aldrei þannig.




IkeMike
Fiktari
Póstar: 90
Skráði sig: Mán 15. Nóv 2010 22:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf IkeMike » Mið 09. Des 2015 22:13

hakkarin skrifaði:Það er ekki til neitt transfagfólk að því að gender idenity er gervivísindi. Þetta eru samfélagslegar kenningar sem að hafa lítið sem ekkert með alvöru líffræði og/eða vísindi að gera. Transeinstaklingar eru "greindir" af sálfræðingum. Það eru ekki til nein vísindaleg transpróf svo að þú vitir hvort að þú sért trans eða ekki. Sjáðu bara hvernig þau svöruðu í myndbandinu þegar það var spurt hvort að trans væri nauðsynlegt í heimi þar sem að kynhlutverk væru ekki til. Þau gátu ekki svarað því og sögðu bara að það yrði aldrei þannig.


Þú herra, hefur sigrað internetið.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Klara » Mið 09. Des 2015 22:16

"Kynleiðréttingarferli" er eitthvað sem ekki ætti að framkvæma á börnum.

Af hverju ekki? Vegna þess að þessar kynleiðréttingar eru bara engar leiðréttingar og vellíðan eftir leiðréttingu er í minna en helmingi tilfella. Sjálfsmorðstíðni eftir þessar aðgerðir eru líka mjög há. Margir sem fara í slíka aðgerð segja einfaldlega að aðgerðin hafi engu breytt og að þeir vildu að þeir hefðu aldrei farið í þessa aðgerð.

Sú var tíðin í BNA þar sem þetta "svið" var skapað að háskólasjúkrahús framkvæmdu aðgerðirnar en síðan þegar í ljós kom hvað þetta skilaði ekki tilætluðum árangri þá hættu sjúkrahúsin að framkvæma þessar aðgerðir og í dag eru þessar aðgerðir nánast bara framkvæmdar á einkastofum.

Vísindin eru ekki á bakvið þessa transgender hreyfingu. Vísindin kalla þetta geðsjúkdóm.
http://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q= ... GwNHudYCdQ



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf rapport » Fim 10. Des 2015 01:22

Klara skrifaði:"Kynleiðréttingarferli" er eitthvað sem ekki ætti að framkvæma á börnum.

Af hverju ekki? Vegna þess að þessar kynleiðréttingar eru bara engar leiðréttingar og vellíðan eftir leiðréttingu er í minna en helmingi tilfella. Sjálfsmorðstíðni eftir þessar aðgerðir eru líka mjög há. Margir sem fara í slíka aðgerð segja einfaldlega að aðgerðin hafi engu breytt og að þeir vildu að þeir hefðu aldrei farið í þessa aðgerð.

Sú var tíðin í BNA þar sem þetta "svið" var skapað að háskólasjúkrahús framkvæmdu aðgerðirnar en síðan þegar í ljós kom hvað þetta skilaði ekki tilætluðum árangri þá hættu sjúkrahúsin að framkvæma þessar aðgerðir og í dag eru þessar aðgerðir nánast bara framkvæmdar á einkastofum.

Vísindin eru ekki á bakvið þessa transgender hreyfingu. Vísindin kalla þetta geðsjúkdóm.
http://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q= ... GwNHudYCdQ


Hversu mörg líffræðileg kyn eru til?

Ræðst kyn af æxlunarfærum eða ræðst kyn af kynvitund einstaklinga?

Má einstaklingur skipta um kyn?

Kyn er rétt eins og húðlitur eða trúarbragð einhverskonar aðgreiningarkraftur sem veldur oft fordómum og mismunun.

Hvað þá þegar fólk vill skipta um kyn eða skipta um trú, þá mætir þeim jafnvel enn meiri fordómar.

Það má færa rök fyrir því að þetta sé geðsjúkdómur en skv. nýjustu greiningakerfum þá er "sorg" það líka.

Það er mikið af mannlegri hegðun sem fer að flokkast sem "sjúkdómur" ef fólk verður "obsessive".

Blessunarlega þá er ramminn yfir hvað telst eðlilegt að stækka og fólk ekki bara lokað inni og sett á sterk lyf um leið og eitthvað bjátar á.

Við lifum í samfélagi þar sem fólk getur orðið svo veikt að það fer að draga garnirnar úr sjálfu sér, þarf 24/7 vöktun vegna hættu á ótrúlegsasta sjálfskaða.

Ef einhver vill skipta um kyn þá er virkilega gengið úr skugga um að viðkomandi sé ekki að reyna skaða sjálfan sig með því, að þetta sé einlægur vilji viðkomandi.

Og ef fólk vill fúnkera í samfélaginu en bara sem annað kyn, hverju breytir það... af hverju má ekki styðja það?

Ég þekki lauslega tvær manneskjur sem hafa gengið í gegnum þetta og þær eru virkilega heilar og góðar manneskjur, miklu eðlilegri en margt fólk sem er jafnvel í ábyrgðarstöðum í samfélaginu.

Auðvitað eru tvær manneskjur ekki öll sagan og auðvitað verður aldrei hægt að hafa þetta kerfi fullkomið, en hingað til þá held ég að engin stórslys hafi gerst, a.m.k. ekki hér á Íslandi.



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf snaeji » Fim 10. Des 2015 02:39

Ég verð reyndar að segja að ef ég myndi smella mér í eh búning og þykjast vera kvenkyns.
Fara síðan heim með einhverjum gaur eftir sleik og segja honum svo að ég væri gæji, þá væri að brjóta á réttindum hans.

Sama hvar í ferlinu þú ert staddur, ef þú áskilur sjálfum þér réttin til að gera upp á milli kynja(greinarmun eða whatever),
þá er það vissulega eitthvað sem þú átt að virða hjá öðrum.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Klara » Fim 10. Des 2015 10:37

rapport skrifaði:
Klara skrifaði:"Kynleiðréttingarferli" er eitthvað sem ekki ætti að framkvæma á börnum.

Af hverju ekki? Vegna þess að þessar kynleiðréttingar eru bara engar leiðréttingar og vellíðan eftir leiðréttingu er í minna en helmingi tilfella. Sjálfsmorðstíðni eftir þessar aðgerðir eru líka mjög há. Margir sem fara í slíka aðgerð segja einfaldlega að aðgerðin hafi engu breytt og að þeir vildu að þeir hefðu aldrei farið í þessa aðgerð.

Sú var tíðin í BNA þar sem þetta "svið" var skapað að háskólasjúkrahús framkvæmdu aðgerðirnar en síðan þegar í ljós kom hvað þetta skilaði ekki tilætluðum árangri þá hættu sjúkrahúsin að framkvæma þessar aðgerðir og í dag eru þessar aðgerðir nánast bara framkvæmdar á einkastofum.

Vísindin eru ekki á bakvið þessa transgender hreyfingu. Vísindin kalla þetta geðsjúkdóm.
http://www.google.com/url?sa=t&rct=j&q= ... GwNHudYCdQ


Hversu mörg líffræðileg kyn eru til?

Ræðst kyn af æxlunarfærum eða ræðst kyn af kynvitund einstaklinga?

Má einstaklingur skipta um kyn?

Kyn er rétt eins og húðlitur eða trúarbragð einhverskonar aðgreiningarkraftur sem veldur oft fordómum og mismunun.

Hvað þá þegar fólk vill skipta um kyn eða skipta um trú, þá mætir þeim jafnvel enn meiri fordómar.

Það má færa rök fyrir því að þetta sé geðsjúkdómur en skv. nýjustu greiningakerfum þá er "sorg" það líka.

Það er mikið af mannlegri hegðun sem fer að flokkast sem "sjúkdómur" ef fólk verður "obsessive".

Blessunarlega þá er ramminn yfir hvað telst eðlilegt að stækka og fólk ekki bara lokað inni og sett á sterk lyf um leið og eitthvað bjátar á.

Við lifum í samfélagi þar sem fólk getur orðið svo veikt að það fer að draga garnirnar úr sjálfu sér, þarf 24/7 vöktun vegna hættu á ótrúlegsasta sjálfskaða.

Ef einhver vill skipta um kyn þá er virkilega gengið úr skugga um að viðkomandi sé ekki að reyna skaða sjálfan sig með því, að þetta sé einlægur vilji viðkomandi.

Og ef fólk vill fúnkera í samfélaginu en bara sem annað kyn, hverju breytir það... af hverju má ekki styðja það?

Ég þekki lauslega tvær manneskjur sem hafa gengið í gegnum þetta og þær eru virkilega heilar og góðar manneskjur, miklu eðlilegri en margt fólk sem er jafnvel í ábyrgðarstöðum í samfélaginu.

Auðvitað eru tvær manneskjur ekki öll sagan og auðvitað verður aldrei hægt að hafa þetta kerfi fullkomið, en hingað til þá held ég að engin stórslys hafi gerst, a.m.k. ekki hér á Íslandi.


Trúirðu þessu bulli ?

Það eru tvö líffræðileg kyn. Tegundin maður eða homo sapiens sapiens er kynferðislega tvíverpt tegund (e:sexually dimorphic) sem þýðir að það eru tvö mismunandi kyn og tvö einstakling af sitthvoru kyni þarf til að framleiða afkvæmi.

Þetta er það form sem aðrar spendýrategundir og langflestar aðrar dýrategundir eru af. Tvö kyn.

Kyn ræðst af litningum, æxlunarfærum og hormónum og öðrum líffræðilegum þáttum og kyn er ekki neitt eins og trúarbrögð eða kynþáttur. Þú breytir því ekki með umræðu og ótrúlegt en satt hafa þessir líffræðilegu þættir mun meiri áhrif á (kynlega) hegðun okkar en nokkurn tíma hið meinta "feðraveldi".

Nei sorg er ekki geðsjúkdómur skv. nýjustu greiningum. Þú hefur mislesið eða misskilið eitthvað sem þú last.

Af hverju ertu að blanda trú inn í þetta? Þarf virkilega að benda þér á hvað þessi samanburður er heimskulegur?

Ef fullorðinn einstaklingur vill skipta um kyn þá er honum það fullkomlega frjálst en þetta frelsi á að vera á kostnað viðkomandi ekki hins opinbera. Ég get bara ímyndað mér hversu mikið af mikilvægum aðgerðum er fórnað til að borga fyrir þetta batterý.

Það eru allskonar manneskjur á bakvið þessa tölfræði, sumar eru hin bestu skinn meðan aðrir eru mjög ofbeldisfullir með vilja til sjálfsskaða. Það eru hinsvegar ekki fólkið sem er vandamálið heldur þessi barátta fyrir því að gera vitleysu að staðreyndum. Þar segi ég stopp.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Klara » Fim 10. Des 2015 10:41

snaeji skrifaði:Ég verð reyndar að segja að ef ég myndi smella mér í eh búning og þykjast vera kvenkyns.
Fara síðan heim með einhverjum gaur eftir sleik og segja honum svo að ég væri gæji, þá væri að brjóta á réttindum hans.

Sama hvar í ferlinu þú ert staddur, ef þú áskilur sjálfum þér réttin til að gera upp á milli kynja(greinarmun eða whatever),
þá er það vissulega eitthvað sem þú átt að virða hjá öðrum.


Það sem þú ert að lýsa er eitthvað sem margir flokka sem nauðgun. T.d. var stelpa í Bretlandi dæmd fyrir nauðgun nýlega, hún þóttist vera strákur og hafði mök við vinkonu sína.

http://www.dailymail.co.uk/news/article ... sault.html

https://en.wikipedia.org/wiki/Rape_by_deception



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Fim 10. Des 2015 12:27

Klara skrifaði:
Það sem þú ert að lýsa er eitthvað sem margir flokka sem nauðgun. T.d. var stelpa í Bretlandi dæmd fyrir nauðgun nýlega, hún þóttist vera strákur og hafði mök við vinkonu sína.

http://www.dailymail.co.uk/news/article ... sault.html

https://en.wikipedia.org/wiki/Rape_by_deception


Það er reyndar hægt að deila um það hvenar lygar verða að nauðgunum. Ef að mér tekst að sofa hjá þér að því að ég sagði þér að ég væri geimfari og milljónamæringur að væri ég þá nauðgari? Hvað ef að ég segist vera 70kg en er síðan 85? Hvar drögum við mörkin?



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf GönguHrólfur » Fim 10. Des 2015 12:50

Það er náttúrulega þvæla að maður sé fordómafullur ef maður er gagnkynhneigður KK og vill ekki eiga mök við KK sem kallar sig konu.

Mér er sama hvað þetta fólk ákveður að kalla sig og skilgreina sig sem, en ég hef komist af því hversu rosalega öfgafullt þetta lið verður ef maður tjáir hina minnstu gagnrýni. T.d ég skildi eftir athugasemd á Youtube myndbandinu og ég sagði að það væri öfgafullt að afneita því að þau hafi einusinni verið strákar og í rauninni barnalegt líka - og að þau ættu ekki að hundsa raunveruleikann og ég var kallaður heilalaus og athugasemd mín þurrkuð í burtu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf rapport » Fim 10. Des 2015 16:44

http://www.who.int/genomics/gender/en/index1.html

Sé ekki betur en að þetta séu 9 mismunandi mögulegar raðir af kynlitningum...

Það er erfitt að negla það niður á tvö kyn eða skikka fólk til að vera bara eitt kyn.

Það er fjölbreitni í þessu eins sem vert er að taka tillit til og virða ástina, virða gredduna o.s.frv.

En að sjálfsöfðu á fólk að koma hreint fram og ræða það tímanlega ef að kynlífið þarf að vera eitthvað frábrugðið því sem gengur og gerist.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf Klara » Fim 10. Des 2015 17:50

Já það eru til afbrigði, svokallaðir litningagallar að auka litningar. Sem eru sjaldgæfir kvillar.

Í sumum tilfellunum veldur þetta ófrjósemi s.s. viðkomandi getur ekki komið erfðaefni sínu áfram og í öðrum tilfellum veldur þetta þroskaskerðingu og í öðrum tilfellum veldur þetta engum sýnilegum áhrifum (auka y fyrir xy eða auka x fyrir xx).

Það breytir því ekki að mannkynið er tvíkynja tegund. Það eru ekki 3 eða 9 kyn.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf HalistaX » Fim 10. Des 2015 19:11

Talandi um að gera transfólk úr börnum, hvað haldiði að þessi á 10:40 í myndbandinu sé gamall/hafi verið gamall þegar hann byrjaði ferlið?

Annars finnast mér þessi strik á milli þess að vera karl og kona/trans voðalega fussy, og svo virðist sem, miðað við úrvalið á t.d. Einkamál.is, hver sem er, hvenar sem er, geti kallað sig konu/trans. Ég gæti þessvegna byrjað að kalla mig, stórann og feitann karlmann sem aldrei hefur farið á hormóna(Fyrir utan Prolactin'ið í gömlu geðklofalyfjunum mínum), konu, skráð mig sem konu á allar síður þó það standi einhverstaðar(í vegabréfi?) að ég sé karlmaður og verið svo bara með skæting og leiðindi við þá sem halda öðru fram og eru ekki sammála skoðunum mínum.
Mætti ég þá núna, fyrst ég er byrjuð að tala um sjálfa mig í kvenkyni, nota kvennaklósett og kvennbúningsherbergi? Hvar liggja mörkin?

En aftur, að börnunum, finnst mér að fólk/krakkar þurfi að vera amk 18 ára til þess að taka þessa ákvörðun, að byrja á hormónum.

Þykir mér, sem transkonu, ekki vera fordómafullt að vilja ekki stunda kynlíf með trönsu rétt eins og það er ekki fordómafullt að vilja ekki stunda kynlíf með öðrum karlmanni. Ég er alls ekki að segja að það sé það sama, ég er að segja að það sé hægt að bera þetta saman því, eins og heyra má í myndbandinu, skilgreina þessar skvísur(og peyjar) sig ekki endilega sem eitthvað ákveðið kyn, hvorki konu né karl. Hvar stendur það að gagnkynhneigð karla sé skilgreind sem svo að karlmenn laðist að konum OG kynlausum einstaklingum? Síðast þegar ég tjékkaði stóð að gagnkynhneigðir löðuðust eingöngu að gagnstæðu kyni, þ.e.a.s. gagnkynhneigðir karlmenn laðast þá væntanlega að konum.

''Sorrý, ég er gagnkynhneigður'' Ætti að vera alveg næg afsökun, gefið að viðkomandi sé pre-op, post-op er fair game.

NOTE: http://dictionary.reference.com/browse/heterosexuality

Til þess að laðast að kynlausum einstaklingum, þarf einn þá ekki að vera pansexual eða margkynhneigður eins og ég kýs að þýða það?

Svo er það hitt. Ég bouncaði þessum part á mömmu áðan og hún kom með helvíti gott á móti;
Líkt og Klara segir, þetta með konuna þarna í Bretlandi sem stundaði kynlíf, sem karlmaður, við vinkonu sína án hennar vitundar að hún væri í raun og veru kona. Þetta var kært og konan dæmd fyrir nauðgun.
Það sem móðir mín kom með áðan var það að ef það að segja einhverjum að þú hafir einu sinni verið karlmaður eða með karlmanns kynfæri sé það prívat og viðkvæmt að þú getir ekki sagt frá því þá ættiru ekki að vera að stunda kynlíf/kynmök.

Kynlíf/kynmök er með því viðkvæmasta og mest prívat(skyldi ég halda) athöfn sem þú getur framkvæmt og ef að þú ert ekki tilbúin til þess að setja öll spilin á borðið ertu ekki tilbúin til þess að stunda kynlíf.

Og sammála vorum við því einnig að það væri pjúra kynferðisofbeldi að leyna þessari staðreynd.

Ég er fairly open-minded gaur, og myndi ekki telja mig sem margkynhneigðann, tvíkynhneigðann né samkynhneigðann ef ég færi heim með Uglu eitt kvöldið enda skilgreinir Ugla sig sem transkonu, en ef ég vissi ekki af því að Ugla væri transa, myndi sofa hjá henni og komast svo að því seinna, myndi ég kæra kynferðisofbeldi. Ég, sem kynlífsfélagi hennar, á allann rétt á því að vita þetta. Hún þarf ekki að segja mér hvað hún hét áður fyrr enda er sú manneskja farin og kemur aldrei aftur, bara segja mér að hún hafi gengist undir kynleiðréttingarferli.

Þetta fer allt eftir því hvernig hver skilgreinir sig.

Þessi ummæli á að meðtaka eins og þeim er ætlað að meðtaka, Lunatic ravings of a madman og þarf enginn að taka mark á skoðunum mínum.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Fim 10. Des 2015 20:10

HalistaX skrifaði:En aftur, að börnunum, finnst mér að fólk/krakkar þurfi að vera amk 18 ára til þess að taka þessa ákvörðun, að byrja á hormónum.


100% sammála. Svo eru líkamar barna líka að þróast og því kjaftæði að ætla eitthvað að fokka í þeirra líkamsstarfsemi á meðan á því stendur. Ef að fullorðið fólk vill gera þetta. Whatever. En það er bara heimska að senda einhverja krakka í þetta. Ef að þeir meiga ekki drekka eða reykja af hverju ættu þeir þá að fá að fara í eitthvað svona?

Eitt annað...

Ólíkt mörgum að þá hef ég kynnst transeinstaklingi. Ekki neitt mikið eða persónulega, en í smá stund. Vann með einum slíkum tímabundið í nokkra daga. Ég get sagt ykkur það að hann hegðaði sér frekar furðulega. Ekki það mikið að maður væri að pæla mjög mikið í því endilega, en samt nóg til að maður tæki eftir því. Það sem að mér fannst spes við þennan gaur (eða "konu") var athyglissýkin. Fyrst vissi ég ekki að þetta væri trans (grunaði reyndar að þetta væri hommi þar sem að hann var með regnbogabelti) en ég fékk að komast að því snemma þar sem að transinn sagði mér það beint út. Fyrst spurði hann mig af engri séstakri ástæðu hvort að ég "vissi hver/hvernig hún/hann væri". Ég sagði nei og hann sagðist vera trans. Ég sagði bara ok vissi það ekki. Svo spurði hann hvort að það væri eitthvað vandamál. Þessi gaur var ekkert að angra mig neitt þannig að ég sagði bara að ég væri ekkert að pæla í því. Af einhverjari ástæðu að þá átti hann það til að tala um það hversu mikla óbeit hann hafði á því að vera í sturtu með körlum (eða "stórum/háum fullvöxnum karlmönnum" eins og hann orðaði það. Þetta var ekki hár gaur), við mig og að minsta kosti 1 annan einstakling...bara af engri ástæðu... :?

Þetta var ekkert vondur gaur eða neitt svoleiðis, en það er ekkert skrítið að þetta fólk sé talið furðufuglar.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf hakkarin » Lau 12. Des 2015 22:52




Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Fordómafullur fyrir að sofa ekki hjá trans??!?

Pósturaf chaplin » Lau 12. Des 2015 23:27

Ég var á Dolly fyrir rúmlega ári, sat með vinkonu minni hjá reykingarsvæðinu og kemur þá þessi rosalega hávaxna stúlka og treður sér á milli okkar.

Ekkert lítið ákveðin, tekur í hendina á mér, kynnir sig og lætur mig ekki vera. Ég sé strax að þetta sé trans svo ég reyni að vera almennilegur því það eru sjálfsagt mikið um fordóma sem hún þarf að díla við.

Jæja nokkrum mínútum síðar, núna langar mig að halda áfram að tala við vinkonu mína svo ég bið nýju vinkonu mína um að færa sig þar sem hún bókstaflega tróð sér á milli okkar. Hún hlustar lítið á okkur svo við gefumst upp og ætlum að færa okkur nema þegar ég stend upp grípur hún utan um rassinn á mér og spyr hvort ég sé að fara.

Útskýri fyrir henni á léttum nótum að ég sé að tala við vinkonu mínu en það fer illa í mína. Spyr hvort ég vilji ekki sofa hjá henni því hún sé trans, segist vera jafn mikil kona og vinkona mín, að ég sé fordómafullt svín og ógeð og svoleiðis heldur hún áfram. Staðurinn er stútfullur, fólk kemur og byrjar að hugga hana og segir að ég sé bara annar fordómafullur aumingi, loks kemur dyravörður sem biður okkur um að yfirgefa staðinn.

Sami dyravörður baðst strax afsökunar þegar komið var út og sagði að hann væri ekki að henda mér út til að vera með leiðindi, frekar til að bjarga mér frá stelpunni því hún hagar sér svona alla helgar.

Allt þetta super tolerance, political correctness, SJW, BLM, HEAS verður að fara stoppa. Maður má ekki í dag hafa skoðun nema hún sé "með streyminu" nema vera málaður sem nútíma Hitler.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS