Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Allt utan efnis
Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf Lallistori » Þri 17. Nóv 2015 10:41

Málið er einmitt það að landsmenn eiga auðvelt með að nálgast skotvopn, ég er ekki með byssuleyfi og hef engann áhuga á því að meðhöndla skotvopn en samt sem áður hef ég greiðann aðgang af þeim.
Sem betur fer er maður ágætlega vel upp alinn og að mestu leiti heill í hausnum að fara ekki að fikta í þeim.


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf Klara » Þri 17. Nóv 2015 12:25

Lallistori skrifaði:Málið er einmitt það að landsmenn eiga auðvelt með að nálgast skotvopn, ég er ekki með byssuleyfi og hef engann áhuga á því að meðhöndla skotvopn en samt sem áður hef ég greiðann aðgang af þeim.
Sem betur fer er maður ágætlega vel upp alinn og að mestu leiti heill í hausnum að fara ekki að fikta í þeim.


Hvernig nálgast þú skotvopn öðruvísi en í byssuskápnum hjá einhverjum sem hefur leyfi til að eiga byssu?




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf vesley » Þri 17. Nóv 2015 12:39

Klara skrifaði:
Lallistori skrifaði:Málið er einmitt það að landsmenn eiga auðvelt með að nálgast skotvopn, ég er ekki með byssuleyfi og hef engann áhuga á því að meðhöndla skotvopn en samt sem áður hef ég greiðann aðgang af þeim.
Sem betur fer er maður ágætlega vel upp alinn og að mestu leiti heill í hausnum að fara ekki að fikta í þeim.


Hvernig nálgast þú skotvopn öðruvísi en í byssuskápnum hjá einhverjum sem hefur leyfi til að eiga byssu?



Það er mjög algengt að menn séu kærulausir með sínar byssur og eru þær jafnvel ekki í skáp eða með byssulás á sér.
´
Hvað ætli margir hér hafi hleypt úr skotvopni án þess að vera með leyfi ? Örugglega fleiri en marga grunar.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf Minuz1 » Þri 17. Nóv 2015 12:50

vesley skrifaði:
Klara skrifaði:
Lallistori skrifaði:Málið er einmitt það að landsmenn eiga auðvelt með að nálgast skotvopn, ég er ekki með byssuleyfi og hef engann áhuga á því að meðhöndla skotvopn en samt sem áður hef ég greiðann aðgang af þeim.
Sem betur fer er maður ágætlega vel upp alinn og að mestu leiti heill í hausnum að fara ekki að fikta í þeim.


Hvernig nálgast þú skotvopn öðruvísi en í byssuskápnum hjá einhverjum sem hefur leyfi til að eiga byssu?



Það er mjög algengt að menn séu kærulausir með sínar byssur og eru þær jafnvel ekki í skáp eða með byssulás á sér.
´
Hvað ætli margir hér hafi hleypt úr skotvopni án þess að vera með leyfi ? Örugglega fleiri en marga grunar.


Ég neita að gefa upplýsingar um athafnir sem gætu leitt til sakfellingar á mér.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf marijuana » Þri 17. Nóv 2015 12:51

vesley skrifaði:
Klara skrifaði:
Lallistori skrifaði:Málið er einmitt það að landsmenn eiga auðvelt með að nálgast skotvopn, ég er ekki með byssuleyfi og hef engann áhuga á því að meðhöndla skotvopn en samt sem áður hef ég greiðann aðgang af þeim.
Sem betur fer er maður ágætlega vel upp alinn og að mestu leiti heill í hausnum að fara ekki að fikta í þeim.


Hvernig nálgast þú skotvopn öðruvísi en í byssuskápnum hjá einhverjum sem hefur leyfi til að eiga byssu?


Það er mjög algengt að menn séu kærulausir með sínar byssur og eru þær jafnvel ekki í skáp eða með byssulás á sér.
´
Hvað ætli margir hér hafi hleypt úr skotvopni án þess að vera með leyfi ? Örugglega fleiri en marga grunar.


Virkilega margir hafa fengið líka að prufa hjá þeim sem eiga skotvopn og svo framvegis.. Ef ég man rétt þá eru 60.000 skráð skotvopn hérlendis. 1/5 - 1/4 af landinu sem eiga skotvopn skv því. Það er því líklegra að þú þekkir einhvern sem á skotvopn en ekki.

Ég er ekki 100% á því en ég held að við eigum skotvopn án þess að hafa tilskilin réttindi, ekki með skáp eða neitt. Það sem var reynar gert var að hún var tekin í tvennt og geymd þannig, einn hluti fyrir sunnan og hinn annarsstaðar á landinu. Þannig að koma höndum á skotvopn hérlendis er ekki mikið mál.

Síðan er annað, til dæmis er hægt að redda sér byssu í gegnum silkroad síðu til dæmis. Veit um dæmi þar sem skammbyssa hefur komið til landssins með slíkum hætti.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf Klara » Þri 17. Nóv 2015 13:04

Er það misskilningur í mér að eftirlit sé með því að skotvopn séu geymd í læstum skápum?

Í eina skiptið sem ég hef handleikið skotvopn þá voru þau geymd í læstum skáp og skothylkin voru geymd í öðrum skáp annarsstaðar í húsinu og eigandinn tjáði mér að einhver eftirlitsmaður hefði mætt í heimsókn til þess að votta skápinn.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf urban » Þri 17. Nóv 2015 13:46

Klara skrifaði:Er það misskilningur í mér að eftirlit sé með því að skotvopn séu geymd í læstum skápum?

Í eina skiptið sem ég hef handleikið skotvopn þá voru þau geymd í læstum skáp og skothylkin voru geymd í öðrum skáp annarsstaðar í húsinu og eigandinn tjáði mér að einhver eftirlitsmaður hefði mætt í heimsókn til þess að votta skápinn.


PAbbi minn er skráður fyrir 3 byssum, ég veit ekki til þess að það hafi verið nokkurn tíman tekin út aðstaðan á geymslu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf Klara » Þri 17. Nóv 2015 16:04

urban skrifaði:
Klara skrifaði:Er það misskilningur í mér að eftirlit sé með því að skotvopn séu geymd í læstum skápum?

Í eina skiptið sem ég hef handleikið skotvopn þá voru þau geymd í læstum skáp og skothylkin voru geymd í öðrum skáp annarsstaðar í húsinu og eigandinn tjáði mér að einhver eftirlitsmaður hefði mætt í heimsókn til þess að votta skápinn.


PAbbi minn er skráður fyrir 3 byssum, ég veit ekki til þess að það hafi verið nokkurn tíman tekin út aðstaðan á geymslu.


Absence of proof is not proof of absence eins og gjarna er oft sagt.

Það væri kannski nær lagi að þeir svöruðu þessu sem eiga skotvopn/hafa vopnaleyfi.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf urban » Þri 17. Nóv 2015 16:38

Klara skrifaði:
urban skrifaði:
Klara skrifaði:Er það misskilningur í mér að eftirlit sé með því að skotvopn séu geymd í læstum skápum?

Í eina skiptið sem ég hef handleikið skotvopn þá voru þau geymd í læstum skáp og skothylkin voru geymd í öðrum skáp annarsstaðar í húsinu og eigandinn tjáði mér að einhver eftirlitsmaður hefði mætt í heimsókn til þess að votta skápinn.


PAbbi minn er skráður fyrir 3 byssum, ég veit ekki til þess að það hafi verið nokkurn tíman tekin út aðstaðan á geymslu.


Absence of proof is not proof of absence eins og gjarna er oft sagt.

Það væri kannski nær lagi að þeir svöruðu þessu sem eiga skotvopn/hafa vopnaleyfi.


Já nei auðvitað sannar þetta ekki neitt :)
En ástæðan fyrir því að ég get sagt þetta með nokkurri vissu er einfaldlega vegna þess að hann er ekki með þær í læstum skáp.
Aftur á móti eru þær í 2 hlutum á sitthvornum staðnum á heimilinu hjá þeim (eða var þannig, veit ekki betur en að það sé svoleiðis enþá)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf marijuana » Þri 17. Nóv 2015 16:45

urban skrifaði:
Klara skrifaði:
urban skrifaði:
Klara skrifaði:Er það misskilningur í mér að eftirlit sé með því að skotvopn séu geymd í læstum skápum?

Í eina skiptið sem ég hef handleikið skotvopn þá voru þau geymd í læstum skáp og skothylkin voru geymd í öðrum skáp annarsstaðar í húsinu og eigandinn tjáði mér að einhver eftirlitsmaður hefði mætt í heimsókn til þess að votta skápinn.


PAbbi minn er skráður fyrir 3 byssum, ég veit ekki til þess að það hafi verið nokkurn tíman tekin út aðstaðan á geymslu.


Absence of proof is not proof of absence eins og gjarna er oft sagt.

Það væri kannski nær lagi að þeir svöruðu þessu sem eiga skotvopn/hafa vopnaleyfi.


Já nei auðvitað sannar þetta ekki neitt :)
En ástæðan fyrir því að ég get sagt þetta með nokkurri vissu er einfaldlega vegna þess að hann er ekki með þær í læstum skáp.
Aftur á móti eru þær í 2 hlutum á sitthvornum staðnum á heimilinu hjá þeim (eða var þannig, veit ekki betur en að það sé svoleiðis enþá)


Síðan er ólíklegt að þeir skoði hjá öllum sem eiga skotvopn. Gæti verið að þeir athugi hjá 1000 einstaklingum árlega eða einhvað þannig og tæki því óralangann tíma að athuga alla sem eiga skotvopn. Ef þetta er gert þá finnst mér alveg líklegt að það geti liðið allt að 10 ár milli athuguna, þessvegna lengur.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf einarth » Þri 17. Nóv 2015 17:23

Það er ekki krafa um læsta geymslu nema fjöldi skotvopna fari yfir 3.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf blitz » Þri 17. Nóv 2015 20:47

einarth skrifaði:Það er ekki krafa um læsta geymslu nema fjöldi skotvopna fari yfir 3.


Mikið rétt, þú getur átt haglabyssu, rifill og skammbyssu og geymt þetta undir rúmminu hjá þér.

Skotin þarf þó að geyma á öðrum stað, t.d. inní bílskúr.

Það stendur þó sem betur fer til að breyta þessu með nýjum vopnalögum en þá er alltaf gerð krafa um læstan skáp.


PS4

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1167
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Vopnavæðing Íslensku Lögreglunnar

Pósturaf g0tlife » Mið 18. Nóv 2015 18:12

hakkarin skrifaði:
g0tlife skrifaði:Ef löggan fer að bera vopn á sér þá fara glæpamenn öruglega að gera það sama.


En hvernig veistu það? Getur hver sem er bara reddað sér góðum byssum? Og myndu flestir Íslenskir glæponar einu sinni leggja upp í það að fara í byssó við lögguna?


Hvað ef ég ætla vera hardcore glæpamaður fæ allt í einu geiðveika hugmynd að mig langar að vera bad ass. Ég á nú 2 byssur gæti sagað af haglabyssunni, tekið pinnann úr og fixað eitthvað riffilinn á nó time. Mjög létt á íslandi að redda sér byssu. Margar byssur sem eru ekki einu sinni á skrá. Hér árum áður voru menn að selja þetta sín á milli og byssurnar týndust. Var nú brotist inn til félaga míns og allur byssuskápurinn hans sem var boraður fastur í vegg var tekinn með 5 byssum í og það eru um 4 ár síðan og þær hafa enþá ekki fundist


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold