Ísraelskar vörur sniðgengnar

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1360
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf nidur » Fös 18. Sep 2015 18:56




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf rapport » Fös 18. Sep 2015 19:45

Þetta er rasismi, að mismuna út frá þjóðerni og fyrir vikið þá var þetta arfaslök vinnubrögð sem í raun mætti draga þetta fólk til ábyrgðar fyrir.

Þau geta ekki bjargað sér frá þessu nema kalla til neyðarfund, drag ákvörðuina til baka og biðjast afsökunar.

Ef þau gera það ekki þá finnst mér að þau ættu öll að segja af sér, þau sem greiddu þessari tillögu atkvæði sitt.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf HalistaX » Fös 18. Sep 2015 19:58

Ekkert sódastream handa þeim..... *drekkur sódastream*


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Hannesinn » Fös 18. Sep 2015 20:04

rapport skrifaði:Þetta er rasismi, að mismuna út frá þjóðerni og fyrir vikið þá var þetta arfaslök vinnubrögð sem í raun mætti draga þetta fólk til ábyrgðar fyrir.

Þau geta ekki bjargað sér frá þessu nema kalla til neyðarfund, drag ákvörðuina til baka og biðjast afsökunar.

Ef þau gera það ekki þá finnst mér að þau ættu öll að segja af sér, þau sem greiddu þessari tillögu atkvæði sitt.


Ha?


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Halli13 » Fös 18. Sep 2015 20:25

rapport skrifaði:Þetta er rasismi, að mismuna út frá þjóðerni og fyrir vikið þá var þetta arfaslök vinnubrögð sem í raun mætti draga þetta fólk til ábyrgðar fyrir.

Þau geta ekki bjargað sér frá þessu nema kalla til neyðarfund, drag ákvörðuina til baka og biðjast afsökunar.

Ef þau gera það ekki þá finnst mér að þau ættu öll að segja af sér, þau sem greiddu þessari tillögu atkvæði sitt.


Ég ætla ekki að fara úti réttmæti þessara viðskiptaþvingana en að kalla viðskiptaþvinganir rasisma er einfaldlega rangt.

Tóku þau þessa ákvörðun byggða á því að Ísrealar eru að miklum meirihluta gyðingar, vegna húðlits þeirra eða annara líkra þátta?
Hlýtur að meina það þegar þú segir þjóðerni.

Ef þú lest fréttina stendur greinilega að þetta er gert til mótmæla gagnvart hernámi Ísraela á Palestínu.
Að vernda þann sem minna má sín er eins langt frá skilgreiningu rasisma og þú kemst.

Mbl.is skrifaði:Meðan her­nám Ísra­els­rík­is á landsvæði Palestínu­manna var­ir.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 385
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Moldvarpan » Fös 18. Sep 2015 20:28

Það er allt rasisti í dag.

Rapport, ég held að þú ættir að bjóða þig fram sem sjálfboðaliða fyrir bágstadda í mið Austurlöndum.

Því þú ert svo sannarlega ekki talsmaður neins nema eigin skoðanna sem eru að verða sýrðri með hverjum deginum.

Ég hef orðið áhyggjur af þér.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 385
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Moldvarpan » Fös 18. Sep 2015 20:29

Helvítis auto correction, afsakið villurnar



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf rapport » Fös 18. Sep 2015 20:50

Að mismuna eftir þjóðerni er rasismi.

Þriðja málsgrein á skilgreiningunni á Wikipedia...

https://en.wikipedia.org/wiki/Racism#Ethnic_nationalism

In sociology and psychology, some definitions include only consciously malignant forms of discrimination.[6][7] Some definitions of racism also include discriminatory behaviors and beliefs based on cultural, national, ethnic, caste, or religious stereotypes.[4][8] One view holds that racism is best understood as 'prejudice plus power' because without the support of political or economic power, prejudice would not be able to manifest as a pervasive cultural, institutional or social phenomenon.


Auk þess þá er þetta líka skemmandi fyrir ísraelsk fyrirtæki sem eru að reyna hjálpa Palestínu, að mestu hefur þetta gengið út á IT og ólífuolíu en þessi ísraelsku fyrirtæki sem hafa hjálpað og stutt við uppbyggingu Palestínu verða þá fyrir barðinu á þessum þvingunum líka.

https://en.wikipedia.org/wiki/Economy_o ... _relations


Hversu mikil hræsni er það að vera með stefnu sem á að banna öll innkaup frá löndum sem brjóta gegn mannréttindum en taka svo bara Ísrael útfyrir sviga.

Það má lesa á milli línanna að Reykjavíkurborg trúi að Ísrael sé versti mannréttindabrjóturinn og því sé það land fyrst á lista og ekkert farið að pæla í hver fer á bannlistann næst.

Þetta hefði strax verið betra ef stuðst hefði verið við eitthva annað en bara álit borgarstjórnar á viðkomandi landi og að fleiri lönd hefðu þá verið tekin fyrir um leið.

Það virðist vera vilji til að pinpointa á Ísrael en ekki aðra mannréttindabrjóta og fyrir vikið styður það við þessa rasisma fullyrðingu.

Af hverju hafa þau þá ekki drifið sig í að fjölga löndum á bannlistanum bara til að sýna að það eigi að standa við þetta, a.m.k. þá verður það trúlegt að þetta eigi að vera málefnalegt, heiðvirt og hlutlaust.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2491
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf svanur08 » Fös 18. Sep 2015 20:55

Hvað ætli þessi þráður gangi langt


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 385
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Moldvarpan » Fös 18. Sep 2015 21:08

Ein spurning rapport, ættu Rússar þá að fara kalla alla Evrópu og víðar rasista fyrir að mismuna þeim? :)

Hehehe



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 385
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Moldvarpan » Fös 18. Sep 2015 21:11

En það er arfa vonlaust að reyna ræða við ef þú sérð ekki muninn á rasisma og viðskiptar þvinganna.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf rapport » Fös 18. Sep 2015 21:25

Moldvarpan skrifaði:En það er arfa vonlaust að reyna ræða við ef þú sérð ekki muninn á rasisma og viðskiptar þvinganna.


Þetta skilti er lýsandi fyrir rasisma.

Mynd

Að Ísland beyti Rússa viðskiptaþvingunum í samfloti við ESB vegna Krímskaga er ekki rasískt.

Innkaupastefna borgarinnar er ekki rasísk, hún bannar innkaup frá löndum og fyrirtækjum sem brjóta mannréttindi = viðskiptaþvinganir.

En að borgin sé með þessa stefnu til að fara eftir en ákveður svo að tiltaka bara eitt land sem mannréttindabrjót og hundsa alla hina er ómálefnalegt og hreinlega svolítið ljótt.

Mér finnst að ríkið egi alls ekki að versla við þessi lönd en mér finnst ekki rétt að banna bara viðskipti við eitt land á þessari forsendu.



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf hakkarin » Fös 18. Sep 2015 22:00

Efa að þetta gerist. Reykjavík getur ekki mótað utanríkisstefnu Íslands. Eða það væri allavega mjög spes ef að hún gæti það.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Alfa » Fös 18. Sep 2015 22:03

Ég verð að segja að sumu leiti er ég sammála Rapport, það er hræsni að taka Ísrael út sérstaklega, það væri t.d þá alveg hægt að loka á Kína, USA, Saudi Arabíu, Quatar ofl. Segjandi það ég er engan vegin sammála að þetta sé kynþáttafordómar. Persónulega finnst mér þetta bara vera dæmigerð vinstri populisma pólitík sem mun ekki gera neitt annað en að springa í andlitið á þeim.

Rapport er greinilega þetta mikið hjartans mál og eina fólkið sem tekur svona upp hanskann fyrir Ísrael í Palenstínu deilunni eru þeir sem eru í einhverjum af hinum "kristilegu söfnuðum", er það kannski málið Rapport? :)


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Sucre » Fös 18. Sep 2015 22:14

Mynd


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf appel » Fös 18. Sep 2015 22:36

Hipstera borgarfulltrúar halda að þeir geti breytt heiminum. Vandinn er sá að þeir skilja ekki heiminn og hvernig hann virkar. Hvernig væri að Reykjavík myndi einbeita sér að Reykjavík?


*-*

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Hannesinn » Fös 18. Sep 2015 23:47

Allar umræður um Ísrael eru nokkurn veginn svona:

Frummælandi: Mér finnst Ísrae...
Hjörðin: Rasisti!

Ekki fóðra tröllin.

Andsk... ég var að því.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf rapport » Fös 18. Sep 2015 23:56

Alfa skrifaði:Ég verð að segja að sumu leiti er ég sammála Rapport, það er hræsni að taka Ísrael út sérstaklega, það væri t.d þá alveg hægt að loka á Kína, USA, Saudi Arabíu, Quatar ofl. Segjandi það ég er engan vegin sammála að þetta sé kynþáttafordómar. Persónulega finnst mér þetta bara vera dæmigerð vinstri populisma pólitík sem mun ekki gera neitt annað en að springa í andlitið á þeim.

Rapport er greinilega þetta mikið hjartans mál og eina fólkið sem tekur svona upp hanskann fyrir Ísrael í Palenstínu deilunni eru þeir sem eru í einhverjum af hinum "kristilegu söfnuðum", er það kannski málið Rapport? :)



Nú ertu að grínast?

Ég er ekki að taka upp hanskann fyrir Ísrael, ég vil ekki að við verslum við Ísrael.

Þar sem ég vinn við opinber innkaup, útboð og skrifa samninga, vakta efndir þeirra o.þ.h. þá finnst mér þessi framkoma borgarinnar absurd á "faglegum" nótum.

Ef við stillum þessu upp sem "staðli" eða "vottun" eða "yfirlýsingu" eða "fullyrðingu" frá framleiðanda eða endursöluaðila, þá má opinber aðili aldrei gera kröfu um eitthvað sem ekki er hægt að mæla með prófunum, staðfest af faggildum vottunaraðila eða málefnalegar kröfur til eiginleika þess sem verið er að kaupa.


Reglan er að nánast allt sem ekki er vottað af þriðja aðila er verðlaust crap.

Fyrir vikið þarf alltaf að fá vottanir.

Ég vil því að borgin styðjist við lista einhverrar alþjóðastofnunar um hverjir eru að brjóta mannréttindi og hverjir ekki, mér finnst ekki rétt að borgarfulltrúar leggi mat á það sjálfir.

Og svo annað, það eru ótal lönd sem eru að brjóta mannréttindi eigin borgara og nágrannalanda sinna sem rötuðu ekki á þennan lista borgarinnar.

Norður Kórea, Rússland, Kína...

Ég spyr mig, af hverju?

Var það því að sá sem skrifaði tillöguna var haldinn fordómum gagnvart Ísrael og gat bara hugsað um að koma þeim á listann en hundsaði öll önnur lönd sem eru ekkert skárri?

Spilaði borgarstjórn svo bara með án þess að hugsa um hvað var að gerast?

Ég skil ekki, "af hverju bara Ísrael"...

Það hefði verið svo augljóst og svo rétt að setja Rússland líka, við erum hvort sem er með þá í viðskiptabanni, eða Norður Kóreu, eða Kína (það hefði verið svolítið svalt, en það hefði örugglega hrætt mig smá...)



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Alfa » Lau 19. Sep 2015 01:12

Hehe já var bara æsa þig aðeins upp, en ef þú vilt mitt álit á opinberum innkaupum þá eru þau nánast engin, ég var að vinna lengi sem vörustjóri í einu stæðsta tölvu innflutningsbattarí hérna á landi og það sem ríkið vildi kaupa var alltaf sérsniðið að einum söluaðila, sem augljósalega eitt fyrirtæki sem ríkið vildi eiga viðskipti við gat afgreitt.

Vonandi hefur það breyst á síðustu 5 árum.

Álit mitt á borgarstjórn er í sama pakkanum reyndar, ég skil ekki hvaða hagsmunum þetta á að hjálpa, nema eins og ég segi populisma pólitík.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Halli13 » Lau 19. Sep 2015 02:00

Ætli hann sé ekki bara byrjaður að trolla okkur? :popeyed



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf rapport » Lau 19. Sep 2015 02:14

Alfa skrifaði:Hehe já var bara æsa þig aðeins upp, en ef þú vilt mitt álit á opinberum innkaupum þá eru þau nánast engin, ég var að vinna lengi sem vörustjóri í einu stæðsta tölvu innflutningsbattarí hérna á landi og það sem ríkið vildi kaupa var alltaf sérsniðið að einum söluaðila, sem augljósalega eitt fyrirtæki sem ríkið vildi eiga viðskipti við gat afgreitt.

Vonandi hefur það breyst á síðustu 5 árum.

Álit mitt á borgarstjórn er í sama pakkanum reyndar, ég skil ekki hvaða hagsmunum þetta á að hjálpa, nema eins og ég segi populisma pólitík.


Ég er alls ekki sammála þér í þessu...

Rammasamningurinn var ekki með neinar almennilegar kröfur fyrir fimm árum til tækjanna eða fyrir tíu árum, í dag er a.m.k. gerðar kröfur sbr. vinn.is

Í örútboðum hjá stærri stofnunum og bæjarfélögum þá hafa kröfurnar ekki verið eins og þú lýsir "útilokandi" a.m.k ekki hjá þessum tveim sem eru lang stærst (að því er ég best veit) s.s. Reykjavíkurborg og LSH.

Reykjavíkurborg gerði skrítnar kröfur, ég hreinlega átta mig ekki fyllilega á hvað þeir voru að gera og við á LSH vorum með matslíkan sem gaf stig fyrir ýmislegt umfram lágmarkskröfur.

En svo eru "skal" kröfur og ef tilboð standast þær ekki þá eru þau ógild.

Kröfur sem hafa reynst fyrirtækjum erfiðar eru akkúrat "vottanir faggildra aðila", það er eins og fólk átti sig ekki á hvað fellst í þessum orðum.

Þetta er einfaldlega að einhver faggildur aðili sbr. TUV, Intertek ofl. staðfesti að viðkomandi vara hafi staðist þau viðmið sem t.d. CE merking gerir, eða GS (sem er nokkuð vítæk staðfesting), gæti einnig verið Blue Angel eða bara eitthvað Type I umhverfismerki.

p.s. CE merking er "yfirlýsing framleiðanda og er því verðlaus nema að þriðji aðili staðfesti að kröfum sé mætt"


En ef þú varst að selja eða reyna að selja LSH þá höfum við örugglega hist einhverntíman.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf rapport » Lau 19. Sep 2015 02:17

Moldvarpan skrifaði:Ein spurning rapport, ættu Rússar þá að fara kalla alla Evrópu og víðar rasista fyrir að mismuna þeim? :)

Hehehe



Nei, ástæða viðskiptabannsins var útskýrð miklu betur en með einu A4 hjá borgarstjórn auk þess sem að ESB hefur örugtglega rætt við þá og gefið þeim frest tilað bregðast við áður en bannið var sett á.

Viðskiptabann RVK var sett á einhliða og algjörlega án þess að gera minnstu tilraun til að ræða við Ísrael eða láta þá vita hvað við værum að gera.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Ísraelskar vörur sniðgengnar

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 19. Sep 2015 13:25

Vorum við ekki á einhverjum hryðjuverkalista á tímabili vegna skoðanna ákveðinna stjórmálamanna í Bretlandi , við höfum einnig verið hinum meginn við borðið og það var ekki réttlátt að alhæfa að allir Íslendingar væru orðnir einhverjir hryðjuverkamenn útaf aðgerðum þáverandi ríkisstjórnar og viðskiptasiðferðis ákveðinna bankamanna á Íslandi. Ég vill persónulega ekki láta big brother ákveða þetta fyrir mig að alhæfa að allt frá Ísrael er slæmt.Það væri farsælla fyrir aðila á þeirri skoðun að fræða fólk um málefni Palestínu/Ísrael og fólk getur ákveðið það persónulega hvort það kaupi vörur frá Ísrael. Fyrir mér er þetta algjör sýndarmennska að taka Ísrael sérstaklega fyrir.


Just do IT
  √