Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 08:36

Minuz1 skrifaði:
nidur skrifaði:næstum 170 nauðganir verða þar á hverjum degi þar sem gerandinn er nánast alltaf flóttamaður.[/b]


Það voru 6900 nauðganir í svíþjóð 2014, eða um 18 á dag.
The number of convictions have remained relatively unchanged since 2005, with approximately 190 convictions on average each year.


Takk fyrir að benda á þetta, talan átti að vera 17 á dag, en hún er þá greinilega orðin 18.

Hérna er ágætis grein um þetta https://themuslimissue.wordpress.com/20 ... rnational/



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2015 09:41

nidur skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
nidur skrifaði:næstum 170 nauðganir verða þar á hverjum degi þar sem gerandinn er nánast alltaf flóttamaður.[/b]


Það voru 6900 nauðganir í svíþjóð 2014, eða um 18 á dag.
The number of convictions have remained relatively unchanged since 2005, with approximately 190 convictions on average each year.


Takk fyrir að benda á þetta, talan átti að vera 17 á dag, en hún er þá greinilega orðin 18.

Hérna er ágætis grein um þetta https://themuslimissue.wordpress.com/20 ... rnational/

Þú veist að Svíar eru aðeins öðruvísi en aðrar þjóðir í því hvernig þeir telja nauðganir. Ef þú færir til lögreglunnar og tilkynntir að konan þín hefði nauðgað þér á hverjum degi í 2 ár myndi það þýða 730 nauðganir skráðar í kerfið. Fyrir utan að skilgreiningin á nauðgun þar (s.s. lagalega) er öðruvísi en á flestum öðrum stöðum.

Wikipedia skrifaði:The Swedish police record each instance of sexual violence in every case separately, leading to an inflated number of cases compared to other countries. Sweden also has a comparatively wide definition of rape. This means that more sexual crimes are registered as rape than in most other countries. For example, in 2005 Sweden reformed its sex crime legislation and made the legal definition of rape much wider, which led to a marked increase in reports. Additionally, the Swedish police have improved the handling of rape cases, in an effort to decrease the number of unreported cases.


Út í hött að tengja þetta við flóttamenn.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 10:25

dori skrifaði:Út í hött að tengja þetta við flóttamenn.


Ég veit alveg hvað stendur á Wikipedia, sem er mjög vinstrisinnað og fylgir því sem stjórnvöld í Svíþjóð vilja halda frammi.

Ef fólk hefur áhuga á að kynna sér þetta nánar þá er hægt að lesa margt annað en wikipedia.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 10:42

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Ef við berum saman 30 ára Íslending og 30 ára flóttamann.

Íslendingurinn hefur kostað samfélagið hér heima tugi ef ekki hundruðir milljóna:

- Fæðing
- Fæðingarorlof og annað vinnutap föður og móður
- Bólusetningar og önnur heilsugæsla
- Dagmamma
- Leikskóli
- Grunnskóli
- Menntaskóli
- Háskóli
- Félagsleg aðstoð
- Heilbrigðis- og velferðarþjónusta


Þú þarft að hugsa þetta aðeins meira, skattgreiðendur fá þessar undanþágur þegar þeir eignast barn og greiða yfirleitt fyrir börnin sín alla skólagönguna.

Íslendingurinn þarf að borga "háskólalánið" sem er í raun bara leiga og matur á meðan hann er í skólanum.

Þannig að þeir eru í raun á nákvæmlega sama stað.


Það verður að horfa á og greina hvern skattgreiðanda sérstaklega, foreldranir greiða fyrir sína eigin skólagöngu en ekki barna sinna.

"Hagnaður" ríkisins af námslánum er -50% m.v. þau kjör sem LÍN fjármagnar sig á og fyrir vikið er verið að greiða mikið með háskólamenntuðum, sérstaklega þeim sem eru þar í lengur en skemur.

Innflytjendur sem koma hingað og eiga stóran hluta starfsævinnar eftir geta því kostað heilan helling en samt kostað minna en meðal Íslendingur.

Þetta er augljóst tækifæri fyrir atvinnulífið að fá fólk hingað, samkeppni um störf er líka til þess fallin að hækka laun fyrir utan það að innflytjandi er líklegri til að hefja atvinnurekstur en meðal Íslendingur.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2015 10:45

nidur skrifaði:
dori skrifaði:Út í hött að tengja þetta við flóttamenn.


Ég veit alveg hvað stendur á Wikipedia, sem er mjög vinstrisinnað og fylgir því sem stjórnvöld í Svíþjóð vilja halda frammi.

Ef fólk hefur áhuga á að kynna sér þetta nánar þá er hægt að lesa margt annað en wikipedia.
Fyrst þú ert ósammála þessu og vilt meina að háar nauðgunartölur í Svíþjóð komi til vegna flóttamanna, þvert á það sem stjórnvöld þar vilja halda fram, þá er það þitt að koma með eitthvað sem styður það. Svona vitleysa eins og "það er hægt að lesa margt annað" og svo koma ekki einu sinni tenglar í "heimild" er svolítið mikið að tappa sig útúr umræðunni. [-X ](*,)

Það er ekki trompspjald að segja að einhver sé vinstrisinnaður og þá máttu hunsa það sem kom fram. Þannig virka ekki rök.

Það sem þú ert að segja er bull. Plís plís plís endurskoðaðu það sem þú ert að segja og hvar þú lest hluti (m.v. kommentið þitt eru það ekki áreiðanlegustu staðir sem þú gætir fundið).




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf everdark » Fim 10. Sep 2015 11:12

nidur skrifaði:
dori skrifaði:Út í hött að tengja þetta við flóttamenn.


Ég veit alveg hvað stendur á Wikipedia, sem er mjög vinstrisinnað og fylgir því sem stjórnvöld í Svíþjóð vilja halda frammi.

Ef fólk hefur áhuga á að kynna sér þetta nánar þá er hægt að lesa margt annað en wikipedia.


Mynd




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 10. Sep 2015 11:40

rapport skrifaði:
nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Ef við berum saman 30 ára Íslending og 30 ára flóttamann.

Íslendingurinn hefur kostað samfélagið hér heima tugi ef ekki hundruðir milljóna:

- Fæðing
- Fæðingarorlof og annað vinnutap föður og móður
- Bólusetningar og önnur heilsugæsla
- Dagmamma
- Leikskóli
- Grunnskóli
- Menntaskóli
- Háskóli
- Félagsleg aðstoð
- Heilbrigðis- og velferðarþjónusta


Þú þarft að hugsa þetta aðeins meira, skattgreiðendur fá þessar undanþágur þegar þeir eignast barn og greiða yfirleitt fyrir börnin sín alla skólagönguna.

Íslendingurinn þarf að borga "háskólalánið" sem er í raun bara leiga og matur á meðan hann er í skólanum.

Þannig að þeir eru í raun á nákvæmlega sama stað.


Það verður að horfa á og greina hvern skattgreiðanda sérstaklega, foreldranir greiða fyrir sína eigin skólagöngu en ekki barna sinna.

"Hagnaður" ríkisins af námslánum er -50% m.v. þau kjör sem LÍN fjármagnar sig á og fyrir vikið er verið að greiða mikið með háskólamenntuðum, sérstaklega þeim sem eru þar í lengur en skemur.

Innflytjendur sem koma hingað og eiga stóran hluta starfsævinnar eftir geta því kostað heilan helling en samt kostað minna en meðal Íslendingur.

Þetta er augljóst tækifæri fyrir atvinnulífið að fá fólk hingað, samkeppni um störf er líka til þess fallin að hækka laun fyrir utan það að innflytjandi er líklegri til að hefja atvinnurekstur en meðal Íslendingur.



Ég veit ekki hvar þú hefur alið manninn.
En samkeppni um störf hækkar ekki laun. Heldur þvert á móti, atvinnurekandi getur þá pressað þau niður.
Einnig hefur það verið reynsla að innflytjendur eru síður líklegri til að fara í verkföll til að fá hærri laun.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 11:58

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:
nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Ef við berum saman 30 ára Íslending og 30 ára flóttamann.

Íslendingurinn hefur kostað samfélagið hér heima tugi ef ekki hundruðir milljóna:

- Fæðing
- Fæðingarorlof og annað vinnutap föður og móður
- Bólusetningar og önnur heilsugæsla
- Dagmamma
- Leikskóli
- Grunnskóli
- Menntaskóli
- Háskóli
- Félagsleg aðstoð
- Heilbrigðis- og velferðarþjónusta


Þú þarft að hugsa þetta aðeins meira, skattgreiðendur fá þessar undanþágur þegar þeir eignast barn og greiða yfirleitt fyrir börnin sín alla skólagönguna.

Íslendingurinn þarf að borga "háskólalánið" sem er í raun bara leiga og matur á meðan hann er í skólanum.

Þannig að þeir eru í raun á nákvæmlega sama stað.


Það verður að horfa á og greina hvern skattgreiðanda sérstaklega, foreldranir greiða fyrir sína eigin skólagöngu en ekki barna sinna.

"Hagnaður" ríkisins af námslánum er -50% m.v. þau kjör sem LÍN fjármagnar sig á og fyrir vikið er verið að greiða mikið með háskólamenntuðum, sérstaklega þeim sem eru þar í lengur en skemur.

Innflytjendur sem koma hingað og eiga stóran hluta starfsævinnar eftir geta því kostað heilan helling en samt kostað minna en meðal Íslendingur.

Þetta er augljóst tækifæri fyrir atvinnulífið að fá fólk hingað, samkeppni um störf er líka til þess fallin að hækka laun fyrir utan það að innflytjandi er líklegri til að hefja atvinnurekstur en meðal Íslendingur.



Ég veit ekki hvar þú hefur alið manninn.
En samkeppni um störf hækkar ekki laun. Heldur þvert á móti, atvinnurekandi getur þá pressað þau niður.
Einnig hefur það verið reynsla að innflytjendur eru síður líklegri til að fara í verkföll til að fá hærri laun.



"Samkeppni um störf" var kannski ekki rétta orðalagið hjá mér. Það sem ég átti við var að það kæmist rót á atvinnulífið.

Aukning innflytjenda t.d. í UK er talin valda launahækkunum skv.

http://www.mirror.co.uk/news/ampp3d/doe ... es-4670067



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 12:01

dori skrifaði:Svona vitleysa eins og "það er hægt að lesa margt annað" og svo koma ekki einu sinni tenglar í "heimild" er svolítið mikið að tappa sig útúr umræðunni.


Það er bara nákvæmlega það sem ég er að gera tappa mig út úr umræðunni, ég ætla ekki að taka þetta að mér.

dori skrifaði:.Það er ekki trompspjald að segja að einhver sé vinstrisinnaður

Þú misskilur mig viljandi? Ríkistjórnin er vinstrisinnuð og þeir hafa haldið þessu fram, staðreynd.

rapport skrifaði:Það verður að horfa á og greina hvern skattgreiðanda sérstaklega, foreldranir greiða fyrir sína eigin skólagöngu en ekki barna sinna.

"Hagnaður" ríkisins af námslánum er -50% m.v. þau kjör sem LÍN fjármagnar sig á og fyrir vikið er verið að greiða mikið með háskólamenntuðum, sérstaklega þeim sem eru þar í lengur en skemur.

Innflytjendur sem koma hingað og eiga stóran hluta starfsævinnar eftir geta því kostað heilan helling en samt kostað minna en meðal Íslendingur.

Þetta er augljóst tækifæri fyrir atvinnulífið að fá fólk hingað, samkeppni um störf er líka til þess fallin að hækka laun fyrir utan það að innflytjandi er líklegri til að hefja atvinnurekstur en meðal Íslendingur.


Fullt af flóttafólki fer beint í háskóla, og ég er ekki sammála svona greiningu ég borga fyrir börnin mín og þau byrja ævi sína skuldlaus áður en þau hefja háskólanám. Einnig hækka ekki laun ef margir eru um sömu störfin.

Annars er ég kominn í helgarfrí frá þessari umræðu, takk fyrir mig :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2015 12:13

Nei, þú sagðir að Wikipedia væri vinstrisinnað og gafst í skyn að þess vegna væri ekki mark takandi á því.

Staðreynd að stjórnvöld í Svíþjóð "haldi fram" einhverju varðandi hvernig tölfræðin sem þeir gefa út er. Wow, mind blown.

Þú ert líka í ruglinu með kostnað við börnin þín. Þú borgar fyrir þau, já. En það kostar þjóðfélagið líka því að þú borgar t.d. ekki fyrir skóla. Leikskóli er niðurgreiddur. Heilbrigðisþjónusta er niðurgreidd o.s.frv. Vissulega með "sköttunum þínum" en þeir hefðu líka farið til ríkisins ef þú ættir ekki barnið. Sama hvernig þú horfir á það kostar það þjóðfélagið að ala upp einstakling. Ekki misskilja mig, þetta er kostnaður sem skilar sér og mér finnst að jafnvel fleira ætti að vera niðurgreitt þarna. En það er allt eitthvað sem skilar sér þegar fólk er orðið "virkir þjóðfélagsþegnar" sem gerist í kringum tvítugt í flestum tilfellum.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 12:35

nidur skrifaði:Fullt af flóttafólki fer beint í háskóla, og ég er ekki sammála svona greiningu ég borga fyrir börnin mín og þau byrja ævi sína skuldlaus áður en þau hefja háskólanám. Einnig hækka ekki laun ef margir eru um sömu störfin.

Annars er ég kominn í helgarfrí frá þessari umræðu, takk fyrir mig :)


Það fer enginn beint í háskóla, hér er gerð krafa um stúdentspróf eða sambærilegt og enginn afsláttur veittur af því. Þeim reynist einnig erfitt að fá nauðsynleg gögn frá skóla sem er kannski ekki lengur til eða enginn starfar í, frá þeirra heimalandi.

En allar greiningar á kostnaði og tekjum einstaklinga í samfélaginu verður að miðast við einstaklingana, ekki fjölskyldur þeirra.

Krakkar fá vissulega lánaðar skattgreiðslur foreldrasinna til að standa undir öllu sínu námi en það myndar þá þeirra "skuld" við samfélagið sem þau svo greiða til baka á fullorðinsárum.

Þessa skuld eru innflytjendur oft ekki með á bakinu og byrja fljótt að vinna og greiða skatta.

Samfélagið græðir því mest á innflytjanda sem kemur og vinnur hérna eftir að grunnskólaaldri er lokið og flytur svo úr landi áður en heilsunni fer að hraka á efri árum = engin heilbrigðisþjónusta sem þarf að standa undir.

Í raun er þetta þvílíkt tækifæri fyrir íslenskt samfélag að stökkva á og "græða" ef það væri ekki fyrir þessa endalausu fordóma og ótta við breytingar.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 12:45

dori skrifaði:Nei, þú sagðir að Wikipedia væri vinstrisinnað og gafst í skyn að þess vegna væri ekki mark takandi á því.

Staðreynd að stjórnvöld í Svíþjóð "haldi fram" einhverju varðandi hvernig tölfræðin sem þeir gefa út er. Wow, mind blown..


Í fyrsta lagi þá er wikipedia ekki vinstri sinnað frekar en hægri, hef ekkert á móti wikipedia.

í örðu lagi þá var ég að segja að það sem skrifað væri um nauðganir í svíþjóð á wikipedia síðunni væri nákvæmlega það sem ríkistjórn svíþjóðar segir. Vissulega má slíta það sem ég sagði úr samhengi en ég var að tala nákvæmlega um síðuna sem þú vitnar í á wikipedia.

Og til viðbótar þá gefa stjórnvöld í svíþjóð ekki upp hvernig nauðganir skiptast eftir þjóðerni, þannig að hvorki þú né ég geta sagt nokkuð um hverjir fremja þær. En viðtöl við lögreglustjóra eins og t.d. í Malmö eru mjög áhugaverð.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2015 13:06

nidur skrifaði:
dori skrifaði:Nei, þú sagðir að Wikipedia væri vinstrisinnað og gafst í skyn að þess vegna væri ekki mark takandi á því.

Staðreynd að stjórnvöld í Svíþjóð "haldi fram" einhverju varðandi hvernig tölfræðin sem þeir gefa út er. Wow, mind blown..


Í fyrsta lagi þá er wikipedia ekki vinstri sinnað frekar en hægri, hef ekkert á móti wikipedia.

í örðu lagi þá var ég að segja að það sem skrifað væri um nauðganir í svíþjóð á wikipedia síðunni væri nákvæmlega það sem ríkistjórn svíþjóðar segir. Vissulega má slíta það sem ég sagði úr samhengi en ég var að tala nákvæmlega um síðuna sem þú vitnar í á wikipedia.

Og til viðbótar þá gefa stjórnvöld í svíþjóð ekki upp hvernig nauðganir skiptast eftir þjóðerni, þannig að hvorki þú né ég geta sagt nokkuð um hverjir fremja þær. En viðtöl við lögreglustjóra eins og t.d. í Malmö eru mjög áhugaverð.
Ok, það er mjög auðvelt að misskilja það sem þú sagðir um Wikipedia. Það breytir því ekki að þú varst að tala um fjölda nauðgana. Það eru ástæður fyrir tölfræðinni sem Svíar eru með og því af hverju tölurnar þeirra eru svona mikið hærri en annars staðar. Það stendur sem ég tók fram í upphaflega svarinu mínu. Ef þú getur ekki bent á einhver mótrök þá hlýtur það sem Svíar sjálfir segja að standa. Rökin þeirra fyrir þessari tölfræði eru mjög trúverðug. Það hvað einhver lögreglustjóri segir í einhverju viðtali er "anecdotal".



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf FriðrikH » Fim 10. Sep 2015 13:15

Mikið ótrúlega afhjúpast mikið af fordómum og fáfræði á þessum þræði.

Margir virðast draga þá ályktun að ef flóttamenn frá Sýrlandi kæmu til Íslands að þá væri að mestu um ófaglært og ómenntað fólk að ræða... Sýrlendingar eru almennt ágætlega menntuð þjóð, flóttamennirnir eru ekki hirðingjar sem hafa setið á úlfalda mestan partinn úr lífinu, í mörgum tilfellum er um að ræða hjúkrunarfræðinga, lækna, tæknimenntaða og sprenglært fólk. Þarna er jú verið að tala um að bróðurpartur þjóðarinnar er á flótta frá hrikalegum stríðsátökum þar sem flestir hafa misst heimili sín og jafnvel marga úr fjölskyldunni sinni.

Einhverjum kom það spánskt fyrir sjónir að flóttamennirnir væru bara í ágætis fötum og með snjallsíma...... Við hverju býst fólk eiginlega, ef ég þyrfti að flýja land þá mundi ég einmitt fara í almennilegum fötum og sérstaklega taka símann með mér til að geta reynt að ná sambandi við ættingja og aðra..... aftur, þetta er bara venjulegt fólk, ekki eyðimerkurskrælingjar. Svona komment lýsa fullkominni fáfræði um þetta ástand.

Fólk þarf líka að gera sér grein fyrir því að Íslendingar gætu vel lent í þeim sporum að þurfa að flýja land. Við búum jú á eldfjallaeyju og einhverjir muna e.t.v. eftir því að hafa lært um móðuharðindin. Þær aðstæður gætu vel komið upp á Íslandi að landi verði nánast óbyggilegt um tíma vegna náttúruhamfara... Okkur fyndinst þá mögulega alveg skiljanlegt að önnur ríki mundu ekki vilja taka á móti okkur vegna þess að öldrunarþjónustan hjá þeim væri ekki eins og best væri á kosið, þau væru því ekki aflögufær.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf ZiRiuS » Fim 10. Sep 2015 13:16

Afhverju þurfti ég að opna þennan þráð og fá krabbamein í augun...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 10. Sep 2015 13:20

rapport skrifaði:
nidur skrifaði:Fullt af flóttafólki fer beint í háskóla, og ég er ekki sammála svona greiningu ég borga fyrir börnin mín og þau byrja ævi sína skuldlaus áður en þau hefja háskólanám. Einnig hækka ekki laun ef margir eru um sömu störfin.

Annars er ég kominn í helgarfrí frá þessari umræðu, takk fyrir mig :)


Það fer enginn beint í háskóla, hér er gerð krafa um stúdentspróf eða sambærilegt og enginn afsláttur veittur af því. Þeim reynist einnig erfitt að fá nauðsynleg gögn frá skóla sem er kannski ekki lengur til eða enginn starfar í, frá þeirra heimalandi.

En allar greiningar á kostnaði og tekjum einstaklinga í samfélaginu verður að miðast við einstaklingana, ekki fjölskyldur þeirra.

Krakkar fá vissulega lánaðar skattgreiðslur foreldrasinna til að standa undir öllu sínu námi en það myndar þá þeirra "skuld" við samfélagið sem þau svo greiða til baka á fullorðinsárum.

Þessa skuld eru innflytjendur oft ekki með á bakinu og byrja fljótt að vinna og greiða skatta.

Samfélagið græðir því mest á innflytjanda sem kemur og vinnur hérna eftir að grunnskólaaldri er lokið og flytur svo úr landi áður en heilsunni fer að hraka á efri árum = engin heilbrigðisþjónusta sem þarf að standa undir.

Í raun er þetta þvílíkt tækifæri fyrir íslenskt samfélag að stökkva á og "græða" ef það væri ekki fyrir þessa endalausu fordóma og ótta við breytingar.


Það er gott að þú veist svona mikið um kostnað á innflytjendum, þannig að þú ættir að láta Norðmenn vita af þessu. Því þeir virðast vera í ruglinu.

Samkvæmt openberum tölum þar er áætlaður kostnaður (í gegnum lífið) við hvern innflytjanda sem er ekki vesturlandabúi 4.1 milljón norskar krónur
þ.e. miðað við gengi 15 þá eru þetta meira en 60 millur.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Fim 10. Sep 2015 13:23

rapport skrifaði: þá finnst mér matseðillinn hjá grunnskólunum ömurlegur og mundi gjarnan vilja að allt kjöt yrði tekið út enda engin þörf á að hafa það á matseðlinum, það mætti einnig taka út mjólkurvörur og þessvegna fisk, þá gætu allir borðað í skólanum og það yrði líklega hollara og betra því að unnar kjöt-, fisk- og mjólkurvörur eru í raun varla matur, bara uppfylling í magan en sáralítil næring.


Semsagt það á að taka steiktann fisk, íslenska mjólk og kjöt af matseðlinum vegna þess að UNNAR matvörur eru svo slæmar.
Það á semsagt að fara að éta vegan og sleppa kjöt, fisk og mjólk (það sem að hefur haldið lífi í þessari þjóð í yfir 1000 ár) vegna þess að það má ekki gera matseðilinn aðeins hollari ?
Vá, þetta er ekki öfgakennd viðbrögð....

Þetta tryggir það samt ekkert að það geti allir borðað, það eru óhemju margir t.d. með ofnæmi fyrir hnetum, sjálfur var ég með ofnæmi/óþol fyrir hvítlauk (mikil gleði þegar að það eldist af mér)
það er fólk með ofnæmi fyrir öllum andskotanum og þeir eiga að passa sig á því hvað þeir éta (eða foreldrar þeirrra þegar að þau eru börn)
að nákvæmlega sama skapi á að bjóða upp á allan almennnan mat, þar sem að jú, þeir sem að geta ekki vegna einhverra ástæðna borðið hann, sleppa honum, ekki að fara að láta alla lifa á kartföflum, korni, hrísgrjónum og grænmeti.

rapport skrifaði:Mín ósk er að það sé tekið tillit til fleiri hópa, helst allra og fyrir vikið væri einungis í boði fæði sem uppfyllir kröfur sem flestra, helst þá grænmetisæta og best þætti mér að stilla kröfunum í takt við vegan, s.s. engar mjólkurvörur.
Með því móti er verið að gera jörðinni gott og börnunum líka.


Hvernig hjálpar það jörðinni að ég sleppi því að fá mér egg og beikon í morgunmat, sleppi því að fá mér mjólkurglas eftir það og sleppi því að steikja mér karfa í kvöld ?

Ég get alveg skilið það að fólk vilji meina að þetta sé að gera börnum gott, en þó hef ég aldrei skilið afhverju venjulegt fæði á að vera orðið svona hættulegt fyrir mannslíkamann.


rapport skrifaði:Það verður að horfa á og greina hvern skattgreiðanda sérstaklega, foreldranir greiða fyrir sína eigin skólagöngu en ekki barna sinna.
"Hagnaður" ríkisins af námslánum er -50% m.v. þau kjör sem LÍN fjármagnar sig á og fyrir vikið er verið að greiða mikið með háskólamenntuðum, sérstaklega þeim sem eru þar í lengur en skemur.

Innflytjendur sem koma hingað og eiga stóran hluta starfsævinnar eftir geta því kostað heilan helling en samt kostað minna en meðal Íslendingur.

Þetta er augljóst tækifæri fyrir atvinnulífið að fá fólk hingað, samkeppni um störf er líka til þess fallin að hækka laun fyrir utan það að innflytjandi er líklegri til að hefja atvinnurekstur en meðal Íslendingur.

Semsagt miðað við þessi rök þín að það eigi að hugsa um hvern skattgreiðanda sérstaklega en ekki í fjölskyldu myndum, þá ætti ég skilið skattaafslátt, þar sem að ég fór jú ekki í framhaldsskóla nema að litlu leyti og ekki í háskóla.... (hint hint, það á að hugsa um þetta á miklu stærra leveli en einstaklingur eða fjölsylda)

Að sömu rökum, þar sem að þú ert jú að ræða þetta, þá er hægt að sleppa því að taka inn sýrlensk flóttabörn, þar sem að þau eiga eftir að kosta okkur svo mikið
já og í rauninni alla nema ungt fólk sem að á langa starfsævi eftir...

ok þá ert þú búin, best að snúa sér að einhverju öðrum.


nidur skrifaði:Alveg sammála þessu, en af hverju eru flóttamennirnir sem eru komnir til evrópu 70% karlmenn? Og af hverju að kalla fólk í neyð sem á greinilega fyrir nýjum fötum, snjallsímum, mat og fl. Þetta fólk vill fá hæli í Evrópu af því að lífið er betra hérna, á meðan þeir sem eru í mestu neyðinni sitja eftir og fá enga aðstoð af því að við erum búin að eyða öllum peningum í að innlima millistéttina frá sýrlandi.

***fyrrverandi millistéttina...
þetta fólk er ekki að flýja fátækt og hungursneið.

Útbúum smá dæmi...
það brýst út stríð á íslandi, þú átt nú þegar ný föt, snjallsíma og einhver matur í kistunni og álíka...
allt er í góðu lagi enþá, stríðið er bara á suðurlandi og þú býrð á vestfjörðum, lífið heldur að stórum hluta áfram fyrir þig, (kaupir þér meirað segja nýjar buxur um næstu mánaarmót)

Allt í einu stækkar stríðssvæðið og gatan þitt lýtur svona út þegar að þú kemst útúr neðanjarðarbyrginu (sem að famelíian var svo sniðug að byggja sér þegar að stríðið byrjaði)

Mynd

Nú þið eruð(voruð) þokkalega vel stætt millistéttarfólk en þarft því miður að yfirgefa heimilið þitt vegna þess að það er bara ekki til staðar lengur.

Hvort komið þið fjölskyldan til með að ganga yfir stríðssvæðið, yfir hálft ísland og fljóta á pramma yfir hafið og til eyja (þar sem að allt er frábært og æðislegt enþá) eða fljúga þangað ef að þið hafið efni á. Ég veit það að ég myndi fljúga þangað ef að ég gæti.


Fólk er eki að flýja til að leita af betra lífi, það er að flýja vegna þess að það er ekkert líf eftir.
Fólk leikur sér ekki að því að ferðast með ungabörn á pramma sem að á ekki að taka fleiri en 10 manneskjur, þegar að það er númer 89 þar um borð.
Þetta fólk er augljóslega að flýja skelfilega hluti og það ber að hjálpa því, besta leiðin til þess að er að byrja á réttum enda og stoppa flóttamannastrauminn, það er gera heiðarlega tilraun til þess að koma sýrlandi af stað sem ríki aftur, mig grunar nefnilega að stór hluti þess fólks færi aftur heim.

Það eru svo sem ekki nema rúm 40 ár síðan að eyjamenn voru allir með tölu flóttamenn, urðu að yfirgefa allt sitt á einni nóttu
flestir þeirra snéru aftur þegar að það var hægt

Til þeirra sem að eru alfarið á móti því að taka inn flóttamenn.
Donald Trump af öllum mönnum segir að það sé siðferðisleg skylda að taka við flóttafólki (samt ekki viss um að hann viti hvað þetta þýði)

Ég er enþá á því sama, taka við flóttafólki jájá, en það verður að gera það á eðlilegan máta, það verður að passa það að það sé hægt að hjálpa þessu fólki, ekki barahrúga því inní landið og vona það besta.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 14:46

urban skrifaði:Matur í grunnskólum


Ég er eina yfirlýsta kjötætan á mínu heimili, hin öll eru vegan en krakkarnir svindla eftir dúk og disk eins og þau vilja.

En skólamaturinn er vægast sagt skelfilegur (og þetta kemur frá mér sem þarf að nota spítalamötuneytið ef ég vill ekki fara á hausinn).

Stór hluti af "vegan" hugmyndinni er að maturinn sé fyrir alla, að hann sé hollur og í raun auðveldari að elda.

Krakkar með ofnæmi, krakkar með óþol, krakkar af öllum trúarbrögðum sitja samanog borða, enginn þarf að sitja við borð fyrir utan matsalinn og borða (í Árbæjarskóla fá bara nemendur í mataráskrift að borða í matsalnum á matmálstíma).

Þetta er umhverfisvænna, s.s. minna "carbon fottprint" og gengur minna á auðlindir jarðar, það þarf minna vatn og minni orku til að framleiða máltíð fyrir vegan en kjötætu.

Það er sjónarmið útaf fyrir sig.


urban skrifaði:Skattamál


Ég vildi meina að þegar verið er að skoða kostnað og tekjur samfélagsins pr. einstakling í samfélaginu, þá má ekki taka skólagönguna útfyrir sviga og segja "foreldranir borguðu þetta".

Meiningin var að þetta væri leiðin til að mæla þetta, ég sagði ekki að þetta ætti að vera jafnt milli allra.

En takk fyrir þitt framlag til samfélagsins, ég er nokkuð viss um að við erum að koma út í plús á þér :D



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 14:54

urban skrifaði:***fyrrverandi millistéttina...
þetta fólk er ekki að flýja fátækt og hungursneið.


Það eina sem ég var að benda á er að fólkið sem er í mestu neyðinni situr eftir.

Annars nokkuð sammála því sem þú segir.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf ingibje » Fim 10. Sep 2015 16:32

rapport skrifaði:Mín ósk er að það sé tekið tillit til fleiri hópa, helst allra og fyrir vikið væri einungis í boði fæði sem uppfyllir kröfur sem flestra, helst þá grænmetisæta og best þætti mér að stilla kröfunum í takt við vegan, s.s. engar mjólkurvörur.

Með því móti er verið að gera jörðinni gott og börnunum líka.



alveg óþolandi þessi forræðishyggja. allir eiga vera vegan að því þér finnst það best, það væri svo auðvelt og allir aðrir eru bara aular og umhverfis sóðar, voða fín rök og allt það.

afhverju er ekki bara hægt að hafa venjulegan matseðil, fisk, kjöt og grænmeti, bara venjulegan fjölskyldumat sem flestir íslendingar borða.
svo ef fólk er með lífskoðun á þessu þá er bara passað upp á að það sé val fyrir alla, enn nei.

það er ekki nógu gott. það verða allir að fara eftir þér og borða nákvæmlega sama fæði og þú.

svo er líka alveg ótrúlegt hvernig nærð að láta þig trúa því að ísland geti grætt fúlgur fjárs af flóttamönnum. einhvern megin stór efast ég um að fólk sem hefur farið í gegnum stríð og alla þessa lífsreynslu sé ekki besta vinnu aflið fyrir þig.

ættir frekar kannski að leita til austur evrópu að ódýru vinnuafli.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2015 16:41

ingibje skrifaði:svo er líka alveg ótrúlegt hvernig nærð að láta þig trúa því að ísland geti grætt fúlgur fjárs af flóttamönnum. einhvern megin stór efast ég um að fólk sem hefur farið í gegnum stríð og alla þessa lífsreynslu sé ekki besta vinnu aflið fyrir þig.

ættir frekar kannski að leita til austur evrópu að ódýru vinnuafli.
Þú veist að við erum ekki að tala um hermenn. Þetta fólk er að flýja af því að það vill ekki "fara í gegnum stríð". Það er ekki verið að tala um að taka á móti flóttamönnum til að fá ódýrt vinnuafl.

Flóttamenn hafa alveg þekkingu, hæfileika og alls konar eins og venjulegt fólk. Það þýðir að það að taka á móti þeim mun ekki bara kosta samfélagið heldur auðga það líka. Það er samt ekki ástæðan fyrir því að við eigum að taka á móti fólkinu.




ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf ingibje » Fim 10. Sep 2015 17:06

já, ég veit, hann var að tala um að íslendingar geti "grætt" á flóttamönnum. þetta var bara grín hjá mér.

ég geri mér grein fyrir því þetta er bara venjulegt fólk að flýja hörmungar. líklega flestir hið besta fólk.

enn þeir sem hafa sloppið frá þessu hörmungar ástandi og hafa komist til evrópu eru örfá miðan við allan fjöldan, einn commentaði líka hérna að það væru 70% karlmenn sem þýðir mjög líklega að fólkið í sárustu neyðinni situr eftir.

Ísland hefur ekki endalaust fjármagn, einhvern megin finnst mér eins og þessum pening yrði betur varið ef hægt væri að koma honum til þeirra í sárustu neyðinni og á sem allra flestar hendur. og svo á ísland að krefjast þess að alþjóðasamfélagið grípi inn í.

50 - 100 manns finnst mér bara gott miðan við höfðatölu á íslandi + 5 manns til fjölskyldunar í kjallara íbúðinni sem var búin að bjóða sína hjálp.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1165
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf g0tlife » Fim 10. Sep 2015 17:20

Er það bara ég eða ætti að banna útlendingum að flytja til íslands ? Erum komin með nó eins og staðan er og ef það kæmi uppá að það myndi vanta fleiri þá bara opna aftur í skamman tíma. Mér finnst við vera alltof góð að hleypa fólki hérna til landsins. Eftir 20 ár verða 40% þjóðarinnar útlendingar ..


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tesli » Fim 10. Sep 2015 19:26

Afhverju þurfum við alltaf að vera með þetta svart eða hvítt? Annað hvort hleypa öllum inn eða engum?
Afhverju ekki bara að setja pressu á innflytjendur með því að þeir fái ekki að komast inn í bótakerfið?
Svo ef að fólk er ekki orðið sjálfbært eftir einhvern tíma þá verði það bara sent aftur heim til sín.
Ef fólk væri svo búið að sanna sig í einhverntíma þá fengi það fullgildan ríkisborgararétt.

Ég væri þess vegna til í að fá 50.000 flóttamenn hingað ef að við gætum hent skemmdu eplunum auðveldlega til baka.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 19:39

@ingibje

Varðandi vegan málið og skólana, þá er það alveg option að bjóða upp á úrval máltíða en það yrði líklega of dýrt.

En er það ekki jafn mikil eða verri forræðishyggja að bjóða krökkum upp á mat sem þau hafa óþol fyrir eða ekki neitt?

Málið með vegan matinn er að næstum allir ættu ættu að geta borðað, sérstaklega ef hnetum yrði sleppt líka.

Þá væru allir að fá næringu í skólanum og læra inn á grænmetisfæði.

M.v. takmarkaðar auðlindir jarðar þá stefnir í að kjöt fari hvort sem er út af daglegum matseðli fólks, hreinlega vegna þess að það verður of dýrt að framleiða kjöt. Skólarnir geta því líklega sparað helling á þessu líka m.v. stöðuna í dag og aðstoðað við að byggja upp íslenska garðyrkjubændur.


Hvað varðar flóttamennina þá munum við sem samfélag græða, laun munu almennt hækka, framleiðsla mun aukast og markaðir innanlands verða stöndugri.

En það á náttúrulega ekki við ef við erum bara að taka á móti 50, við þyrftum að taka á móti mun fleiri. Sæir þú t.d. fyrir þér samlegðaráhrifin sem yrðu af því að byggja húsnæði fyrir 5000 flóttamenn OG mæta húsnæðisþörf Íslendinga?

Stærðarhagkvæmnin væri gríðarleg og fasteignaverð yrði líklega mun hagstræðara.

Þegar stærri og betri eða bara fleiri framleiðslutæki væru á annað borð komin til landsins þá yrðu þau notuð áfram og þannig væri verið að fjárfesta í ódýrara húsnæði til einhverrar framtíðar.


Hvað varðar g0tlife og að 40% landsbúa yrðu útlendingar eftir 20 ár. Þá þyrfti tala þeirra að vera komin upp í um 230.000

Íslendingar eru í dag um 350.000 og fer ekkert fækkandi á næstu 20 árum. 350.000 eru 60% af 583.000.

Ég fór nú bara upp í 10.000 í þessari könnun, en þó að við tækjum 10.000 á ári í 20 ár þá mundi ég halda að margir væru nú ekki útlendingar eftir 20 ár heldur teldust vera Íslendingar í húð og hár.

Ísland hefur verið byggt í um 1200 ár, kannski 15-20 kynslóðir (hjá þeim sem eiga rætur að rekja til þeirra allra fyrstu).

Þó að einhver annar innflytjandi geti ekki rekið sínar ættir nema 1-2 ættliði aftur í tímann, þá er hann a.m.k. 5-10% af ættjarðarsögu allra "hörðustu" Íslendingana.