Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7062
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mán 17. Okt 2016 08:08

lol - og þú vitnaðir í - https://en.wikipedia.org/wiki/The_Spectator

v.s. https://en.wikipedia.org/wiki/The_Independent

Held að þessi blöð séu nokkuð sambærileg að flestu leiti. Indipendent hefur bara ekki verið notað sem pólitískur stökkpallur eins og The Spectator.

Það er s.s yfirlýst að The Spectator er pólitískt blað undir pólitískri ritsjórn hægrimanna.

Hér er einn fyrrum ritstjóri þess, ekki beint þekktur fyrir áreiðanleika





Hvað varðar The Independent, þá eru þessar pólitísku línur ekki jafn augljósar enda ekki flokkssnepill.

Fyrrum ritstjórar þess hafa m.a. orðið ritsjórar stjórnmálahluta hjá BBC, sem gefur að mínu mati þeirri staðreynd undir fótinn, að gæði blaðsins séu meiri en The Spectator.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Mán 17. Okt 2016 10:32

Tbot skrifaði:Það sem skín í gegn er að þeir heimta hitt og þetta, sbr. 11 atriða kröfugerðina frá "velferðarflóttamönnum".
Eins og frítt húsnæði, frí lyf og læknisþjónustu.


Ertu viljandi að misskilja þetta eða óviljandi.
Þar sem að þú póstaðir jú kröfulistanum sjálfur.

Tbot skrifaði:Kröfulistinn:
1. We demand not to be transferred by force to Ikast, a prison in Jylland.
2. We are not criminals. We demand that the the Danish Prison and Probation Service (Kriminalforsorgen) is not in charge of our lives.
3. We demand The end of forced deportations, whether secret or public. We are refugees, our countries are at war.
4. We demand the right to work.
5. We demand housing adequate. We don't even have hot water.
6. We demand the right to medicine and treatment that meets our needs.
7. We demand asylum in Denmark.
9. We demand accountabiity from authories. Who can we ask about our cases? How long do we have to wait in Sjælsmark?
10. We demand an end to "motivationsfremmende foranstaltninger". The policies that aim to "motivate" us to leave through dehumanizing and humilliating us.
11. We demand freedom of movement and freedom to stay. In short, we demand the right to have rights!
12. Finally, we demand the abolition of camps like Sjælsmark.




Þarna kemur ekkert fram um fría læknisþjónustu eða frítt húsnæði
Það er farið fram á viðundandi húsnæði og aðgang að læknisþjónustu.

og ekki gleyma því, það að þessir setji fram kröfur, þá er ekkert sem að segir það að það verði farið eftir kröfunum.

Get bennt þér á eitthvað álíka.

Kröfur urban sem stjórnanda á vaktin.is til GuðjónR eiganda.
1. Ég krefst þess að í hvert skipti sem að ég logga mig hérna inn, þá fái ég kassa af bjór í hvert skipti.
2. Ég krefst þess að þegar að ég á leið um höfuðborgarsvæðið, þá komi GuðjónR og nýtist mér sem einkabílstjóri allan þann tíma.
3. Ég krefst þess að fá vasapeninga frá vaktin.is þegar að ég er á ferðalögum erlendis (ekki undir 240 evrum á dag)
4. Ég krefst þess að í hvert skipti sem að ég fæ mér í glas, þá komi GuðjónR og aðrir notendur og hugsi um mig í þynnkunni dagin eftir.

Sko, þarna eru komnar 4 kröfur frá mér til GuðjónR

Þessar kröfur hafa nákvæmlega jafnmikið gildi og kröfurnar frá flóttamönnunum, þetta eru bara kröfur.

Ég er að gera þetta til að benda á að kröfurnar hafa ekkert að segja.
Þeir gera þetta til þess að benda á aðstæður hjá sér.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 11:19

rapport skrifaði:lol - og þú vitnaðir í - https://en.wikipedia.org/wiki/The_Spectator

v.s. https://en.wikipedia.org/wiki/The_Independent

Held að þessi blöð séu nokkuð sambærileg að flestu leiti. Indipendent hefur bara ekki verið notað sem pólitískur stökkpallur eins og The Spectator.

Það er s.s yfirlýst að The Spectator er pólitískt blað undir pólitískri ritsjórn hægrimanna.

Hér er einn fyrrum ritstjóri þess, ekki beint þekktur fyrir áreiðanleika





Hvað varðar The Independent, þá eru þessar pólitísku línur ekki jafn augljósar enda ekki flokkssnepill.

Fyrrum ritstjórar þess hafa m.a. orðið ritsjórar stjórnmálahluta hjá BBC, sem gefur að mínu mati þeirri staðreynd undir fótinn, að gæði blaðsins séu meiri en The Spectator.



Þar sem þú horfir á blöðin þá kom ég einungis með 2 tengla um höfund greinarinnar sem independent setur fram sem hinn eina sannleik.
Það er hægt að "google" þennan höfund og fá fleiri upplýsingar um hann. Því miður virðist það vera æði misjafnt sem sagt er um hann.

Hagfræðingur sem getur ekki rekið "thinktank" með aðferðum sem hann heldur á lofti ætti að fara í smá naflaskoðun. Hann var látinn fara áður en ráðningarsamningi lauk.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 11:38

urban skrifaði:
Tbot skrifaði:Það sem skín í gegn er að þeir heimta hitt og þetta, sbr. 11 atriða kröfugerðina frá "velferðarflóttamönnum".
Eins og frítt húsnæði, frí lyf og læknisþjónustu.


Ertu viljandi að misskilja þetta eða óviljandi.
Þar sem að þú póstaðir jú kröfulistanum sjálfur.

Tbot skrifaði:Kröfulistinn:
1. We demand not to be transferred by force to Ikast, a prison in Jylland.
2. We are not criminals. We demand that the the Danish Prison and Probation Service (Kriminalforsorgen) is not in charge of our lives.
3. We demand The end of forced deportations, whether secret or public. We are refugees, our countries are at war.
4. We demand the right to work.
5. We demand housing adequate. We don't even have hot water.
6. We demand the right to medicine and treatment that meets our needs.
7. We demand asylum in Denmark.
9. We demand accountabiity from authories. Who can we ask about our cases? How long do we have to wait in Sjælsmark?
10. We demand an end to "motivationsfremmende foranstaltninger". The policies that aim to "motivate" us to leave through dehumanizing and humilliating us.
11. We demand freedom of movement and freedom to stay. In short, we demand the right to have rights!
12. Finally, we demand the abolition of camps like Sjælsmark.




Þarna kemur ekkert fram um fría læknisþjónustu eða frítt húsnæði
Það er farið fram á viðundandi húsnæði og aðgang að læknisþjónustu.

og ekki gleyma því, það að þessir setji fram kröfur, þá er ekkert sem að segir það að það verði farið eftir kröfunum.

Get bennt þér á eitthvað álíka.

Kröfur urban sem stjórnanda á vaktin.is til GuðjónR eiganda.
1. Ég krefst þess að í hvert skipti sem að ég logga mig hérna inn, þá fái ég kassa af bjór í hvert skipti.
2. Ég krefst þess að þegar að ég á leið um höfuðborgarsvæðið, þá komi GuðjónR og nýtist mér sem einkabílstjóri allan þann tíma.
3. Ég krefst þess að fá vasapeninga frá vaktin.is þegar að ég er á ferðalögum erlendis (ekki undir 240 evrum á dag)
4. Ég krefst þess að í hvert skipti sem að ég fæ mér í glas, þá komi GuðjónR og aðrir notendur og hugsi um mig í þynnkunni dagin eftir.

Sko, þarna eru komnar 4 kröfur frá mér til GuðjónR

Þessar kröfur hafa nákvæmlega jafnmikið gildi og kröfurnar frá flóttamönnunum, þetta eru bara kröfur.

Ég er að gera þetta til að benda á að kröfurnar hafa ekkert að segja.
Þeir gera þetta til þess að benda á aðstæður hjá sér.


Hvað er svona erfitt að skilja?

Ég er ekki að misskilja neitt á hvern veginn sem er. Þetta er kröfulisti kominn frá viðkomandi aðilum.

Ef þessir aðilar hefðu sótt um að flytja til Danmerkur þá hefðu þeir þurft að borga sjálfir ferðir og sitt uppihald.

En um leið og viðkomandi sækir um hæli sem flóttamaður, hvort sem hann er það eða ekki. Þá fer í gang ákveðið ferli þar sem viðkomandi er skaffað frítt ákveðinn grunnur í húsnæði, uppihaldi og læknisþjónustu.

En með kröfulista er komið fram ákveðið minstur þar sem viðkomandi aðilar ætla sér að stjórna.
Raunverulegur flóttamaður er glaður með alla þá hjálp sem hann fær og það öryggi að vera ekki í lífshættu alla daga.
Og þá er nokkuð víst að hann er ekki með slíkan lista af kröfum.

Því miður eru alltaf margir sem leggjast flatir við slíka kröfulista og láta vaða yfir sig.

Til að skýra þetta enn betur

3. We demand The end of forced deportations, whether secret or public. We are refugees, our countries are at war.
4.
5. We demand housing adequate. We don't even have hot water.
6. We demand the right to medicine and treatment that meets our needs.

demand getur þýtt að heimta/krefjast.

að þeir séu flóttamenn - þetta segja þeir sjálfir
betri gistingu - þá geta þeir leigt eða keypt.
Sama hér þá þurfa þeir að borga fyrir hana sjálfir ef þeir vilja einhvað meira.

Það virðist vera oft viðkvæðið að hlutir kosta ekkert.
En allir hlutir kosta, það er spurningin hver borgar reikninginn.
Ef menn ætla að leika "góða aðilann" þá er það oftast einhver annar sem þarf að borga reikninginn.
Þannig að fólk skal vera tilbúið að borga hærri skatta.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7062
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mán 17. Okt 2016 11:58

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:lol - og þú vitnaðir í - https://en.wikipedia.org/wiki/The_Spectator

v.s. https://en.wikipedia.org/wiki/The_Independent

Held að þessi blöð séu nokkuð sambærileg að flestu leiti. Indipendent hefur bara ekki verið notað sem pólitískur stökkpallur eins og The Spectator.

Það er s.s yfirlýst að The Spectator er pólitískt blað undir pólitískri ritsjórn hægrimanna.

Hér er einn fyrrum ritstjóri þess, ekki beint þekktur fyrir áreiðanleika





Hvað varðar The Independent, þá eru þessar pólitísku línur ekki jafn augljósar enda ekki flokkssnepill.

Fyrrum ritstjórar þess hafa m.a. orðið ritsjórar stjórnmálahluta hjá BBC, sem gefur að mínu mati þeirri staðreynd undir fótinn, að gæði blaðsins séu meiri en The Spectator.



Þar sem þú horfir á blöðin þá kom ég einungis með 2 tengla um höfund greinarinnar sem independent setur fram sem hinn eina sannleik.
Það er hægt að "google" þennan höfund og fá fleiri upplýsingar um hann. Því miður virðist það vera æði misjafnt sem sagt er um hann.

Hagfræðingur sem getur ekki rekið "thinktank" með aðferðum sem hann heldur á lofti ætti að fara í smá naflaskoðun. Hann var látinn fara áður en ráðningarsamningi lauk.



Eigum við ekki að hætta að ræða hverjir sögðu hvað og eyða ´timanum frekar í að leggja mat á hvort þetta meiki sens eða ekki.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Mán 17. Okt 2016 19:13

Tbot skrifaði:Hvað er svona erfitt að skilja?

Ég er ekki að misskilja neitt á hvern veginn sem er. Þetta er kröfulisti kominn frá viðkomandi aðilum.

Já og hérna að ofan er kröfulisti frá mér.
Það að kröfulisti komi fram einhver staðar er akkurat engin sönnun á að það verði farið eftir honum.

Tbot skrifaði:Ef þessir aðilar hefðu sótt um að flytja til Danmerkur þá hefðu þeir þurft að borga sjálfir ferðir og sitt uppihald.

Já ef að ég ákveð að flytja til danmerkur þá borga ég þetta sjálfur, sama myndir þú gera alveg hiklaust.

En ef að Katla ákveður að springa á morgun og gera landið okkar óbyggilegt, þá get ég alveg lofað þér því að við 320 þús íslendingar erum ekki öll að fara að flytja út í heim og kaupa undir okkur hús og svoleiðis.
Nei við værum flóttamenn sem að værum aðstoðuð.

Tbot skrifaði:En um leið og viðkomandi sækir um hæli sem flóttamaður, hvort sem hann er það eða ekki. Þá fer í gang ákveðið ferli þar sem viðkomandi er skaffað frítt ákveðinn grunnur í húsnæði, uppihaldi og læknisþjónustu.

Á sama tíma má viðkomandi einmitt ekki vinna, hann má ekki vera með tekjur, hann er ekki frjálsferða sinna.

Tbot skrifaði:En með kröfulista er komið fram ákveðið minstur þar sem viðkomandi aðilar ætla sér að stjórna.

Nei, það eru komnar fram kröfur sem að menn vilja fá í gegn, ekki ætla sér að stjórna, heldur vilja fá.
Samanber kröfurnar mínar hérna að ofan, mig langar að fá þær í gegn, ég stjóran engu um það.

Tbot skrifaði:Raunverulegur flóttamaður er glaður með alla þá hjálp sem hann fær og það öryggi að vera ekki í lífshættu alla daga.

Hefuru mikla reynslu af því að vera flóttamaður ?

Yrðiru sáttur við að fara úr núverandi lífsstandard og vera hrúgað ásamt ca 30 öðrum manneskjum inní íbúð án nauðsynja á borð við heits vatns ?

Það getur vel verið að þú myndir sætta þig við það en ég myndi alveg klárlega krefjast þess að það væri komið fram við mig einsog manneskju og að maður fengi allavega vatn og læknisþjónustu.
Tbot skrifaði:Og þá er nokkuð víst að hann er ekki með slíkan lista af kröfum.

Sama að ofan, þar að auki, þarna eru hælisleytendur með kröfulista...


Tbot skrifaði:Til að skýra þetta enn betur

3. We demand The end of forced deportations, whether secret or public. We are refugees, our countries are at war.
4.
5. We demand housing adequate. We don't even have hot water.
6. We demand the right to medicine and treatment that meets our needs.

demand getur þýtt að heimta/krefjast.

Já ef að ég væri einhver staðar sem flóttamaður sem að mætti ekki vinna eða ná mér í tekjur, þá myndi ég einmitt krefjast þess að vera úthlutað húsnæði, fæði og læknisþjónustu, hvort að ég fengi það væri aftur á móti annað mál, en ég myndi allavega krefjast þess.
Mér sýnist aftur á móti á öllu að þú myndir bara leggjast niður og sætta þig við að láta koma fram við þig einsog skítinn undir skónum hjá þér.


Tbot skrifaði:að þeir séu flóttamenn - þetta segja þeir sjálfir
betri gistingu - þá geta þeir leigt eða keypt.
Sama hér þá þurfa þeir að borga fyrir hana sjálfir ef þeir vilja einhvað meira.

Já ég geri ráð fyrir því að þeir séu flóttamenn, þar á meðal vegna þess að þeir segja það sjálfir.
Nei þeir geta ekki borgað fyrir hana sjálfir, þeir mega ekki hafa tekjur, þetta eru menn sem að eru ekki með búseturétt í danmörku og er úthlutað ákveðið húsnæði.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 21:09

urban skrifaði:Já ef að ég ákveð að flytja til danmerkur þá borga ég þetta sjálfur,

Blessaður flýttu sem fyrst þá færðu að kynnast fjölmenningunni beint í æð. Passaðu þig bara að vera ekki að predika of mikil í sumum hverfum.

urban skrifaði:Nei við værum flóttamenn sem að værum aðstoðuð.

Sem eru upp á aðstoð annarra komin og geta ekki verið með heimtufrekju.

urban skrifaði:Á sama tíma má viðkomandi einmitt ekki vinna

Því enginn veit deili á þessum einstakling.

urban skrifaði:Samanber kröfurnar mínar hérna að ofan, mig langar að fá þær í gegn, ég stjóran engu um það.

Því miður eru nógu margir vitleysingar sem gætu hlustað á heimtufrekjuna i þér.

urban skrifaði:Hefuru mikla reynslu af því að vera flóttamaður ?

Þú hlýtur að hafa ansi mikla reynslu miðað við þín komment.

urban skrifaði:Yrðiru sáttur við að fara úr núverandi lífsstandard og vera hrúgað ásamt ca 30 öðrum manneskjum inní íbúð án nauðsynja á borð við heits vatns ?

Ertu virkilega svona veruleikafirrtur, flóttamaður getur ekki sett neinar kröfur um lífsstandard. Þess utan er heitt vatn lúxus þegar tugir eða hundruð milljóna hafa mjög lítinn aðgang að vatni.

urban skrifaði:Það getur vel verið að þú myndir sætta þig við það en ég myndi alveg klárlega krefjast þess að það væri komið fram við mig einsog manneskju og að maður fengi allavega vatn og læknisþjónustu.


Flóttamenn hafa aðgang að rennandi vatni og lámarks læknisþjónustu. Sem gæti jafnvel verið betri en þær höfðu þar sem þeir koma frá.

urban skrifaði: Já ef að ég væri einhver staðar sem flóttamaður sem að mætti ekki vinna eða ná mér í tekjur, þá myndi ég einmitt krefjast þess að vera úthlutað húsnæði, fæði og læknisþjónustu, hvort að ég fengi það væri aftur á móti annað mál, en ég myndi allavega krefjast þess.


Það skín í gegn að þú vilt sleppa út liðum sem henta ekki þínum málflutningi.

Ég sagði að flóttamönnum er tryggð ákveðin lámarksþjónusta. Sem er þak yfir höfuðið, matur og læknisþjónusta. Og þeir eru ekki læstir inni, heldur geta farið um.

En það eru líka sjálfssögð réttindi móttokulands að staðfesta hvort þú ert raunverulegur flóttamaður eða aðili sem ætlar sér að misnota félagslegt kerfi í landinu sem þeir eru komnir til.

urban skrifaði: Já ég geri ráð fyrir því að þeir séu flóttamenn, þar á meðal vegna þess að þeir segja það sjálfir.
Nei þeir geta ekki borgað fyrir hana sjálfir, þeir mega ekki hafa tekjur, þetta eru menn sem að eru ekki með búseturétt í danmörku og er úthlutað ákveðið húsnæði.


Hér er stóri munurinn, móttökulönd gera þá sjálfsögðu kröfu að geta staðfest að um raunverulega flóttamenn sé að ræða.

Þú tekur þá trúanlega af því að þeir segja það.
Þannig að það má spurja hver sé að leggjast og láta vaða yfir sig.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Mán 17. Okt 2016 21:27

Tbot skrifaði:Ertu virkilega svona veruleikafirrtur, flóttamaður getur ekki sett neinar kröfur um lífsstandard.


Enn og aftur kemuru með þessa vitleysu, hvað er það sem að segir það að flóttamaður geti ekki sett neinar kröfur ?
Það er akkurat ekkert sem að segir að flóttamaður geti ekki sett fram kröfur í hinum vestræna heimi, það er, þar sem að málfrelsi er í gildi.

Aftur á móti einsog ég er búin að koma að nokkrum sinnum, það að flóttamaður seti fram kröfur segir akkurat ekki neitt um það að það verði farið eftir þeim, en hann getur einmitt sett fram allar þær kröfur sem að hann vill.

Hann getur sett fram kröfur um kavíar og styrjuhrogn og nudd á morgnana og blowjob á kvöldin.
Hann getur líka bara sett fram kröfur um læknisþjónustu og heitt vatn.

Hann á aftur á móti ekki rétt á neinu, það er akkurat ástæðan fyrir því að hann setur fram kröfur.

Reyndu að skilja að það geta allir sett fram kröfur um allt og ekkert, ég er meirað segja að spá í að setja það sem kröfu að þú verðir sammála mér.

Þá færðu enn eitt dæmið um kröfugerð, ég hef nefnilega engan rétt á því að þú verðir sammála mér og þessi krafa mín tryggir það engan vegin að þú verðir það en ég get alveg auðveldlega krafist þess.


Tbot skrifaði:Það skín í gegn að þú vilt sleppa út liðum sem henta ekki þínum málflutningi.

Hverju sleppti ég svona rosalega mikilvægu ?
Tbot skrifaði:Ég sagði að flóttamönnum er tryggð ákveðin lámarksþjónusta. Sem er þak yfir höfuðið, matur og læknisþjónusta. Og þeir eru ekki læstir inni, heldur geta farið um.


Já og hvað er það sem að þeir eru þar á meðal að krefjast ?
t.d. læknisþjónusta, vera ekki fluttir í fangelsi, fá talsmann, fá að vinna og einmitt freedom of movement.

Semsagt ef að þú skoðar aðeins kröfulistann þeirra, þá eru þeir þar á meðal að fara fram á þessa lágmarksþjónustu sem að þú ert sammála um að þeim eigi að vera tryggð.
Tbot skrifaði:En það eru líka sjálfssögð réttindi móttokulands að staðfesta hvort þú ert raunverulegur flóttamaður eða aðili sem ætlar sér að misnota félagslegt kerfi í landinu sem þeir eru komnir til.

urban skrifaði: Já ég geri ráð fyrir því að þeir séu flóttamenn, þar á meðal vegna þess að þeir segja það sjálfir.
Nei þeir geta ekki borgað fyrir hana sjálfir, þeir mega ekki hafa tekjur, þetta eru menn sem að eru ekki með búseturétt í danmörku og er úthlutað ákveðið húsnæði.


Hér er stóri munurinn, móttökulönd gera þá sjálfsögðu kröfu að geta staðfest að um raunverulega flóttamenn sé að ræða.



Þú gerir þér grein fyrir því að greinin fjallar um fólk sem að eru hælisleitendur og fá ekki hæli í landinu.

Semsagt, það er akkurat það sem að er verið að rannsaka og fara yfir á meðan að þetta fólk er þarna, hvort að þetta séu í raun flóttamenn og síðan fólk sem að er að bíða eftir því að vera vísað úr landi (sem að getur tekið nokkur ár þarna einsog hérna á íslandi)

Þetta er nefnilega fólk sem að hefur nein réttindi í danmörku og er að krefjast aðbúnaðar og réttinda.
Þetta er fólk sem að er já að krefjast þessa lágmarksþjónustu sem að þú villt samt sem áður að þeim er tryggt og síðan eru þau jú að krefjast umfram það.

Þú ert aftur á móti alveg á því að þetta fólk eigi bara að fara að kaupa húsnæði með heitu vatni og aðgang að lækni og svo framvegi vegna þess að þetta er frjálst fólk.

Málið er að þetta er EKKI frjálst fólk, þetta er fólk sem að er að krefjast réttinda og aðbúnaðar vegna þess að það hefur ekki rétt á honum.

og já, síðan þetta með að leggjast og láta vaða yfir sig.
Tbot skrifaði:Þú tekur þá trúanlega af því að þeir segja það.
Þannig að það má spurja hver sé að leggjast og láta vaða yfir sig.


Skoðaðu samhengið og lestu þetta aftur.

Tbot skrifaði:að þeir séu flóttamenn - þetta segja þeir sjálfir

urban skrifaði:Já ég geri ráð fyrir því að þeir séu flóttamenn, þar á meðal vegna þess að þeir segja það sjálfir.


Já ég geri ráð fyrir því að fólkið sem að fjallað er um í greininni, ÞAR Á MEÐAL (mjög mikilvægur hluti af setningunni) vegna þess að þeir segja það sjálfir.

En ekki gleyma hinu síðan, við erum að ræða þessa grein þarna, ég er ekki háttsettur aðili í danska dómsmálaráðuneytinu sem að fer með meðferð hælisleytenda og gef grænt ljós á þá.

Ég myndi einmitt ekki (einsog þú virðist vera það veruleikafyrrtur að halda það, þannig að ég þori ekki annað en að taka það fram) hleypa flóttamanni inní landið bara vegna þess að hann sagði það.

Danir eru einmitt ekki að gera það heldur og þú virðist bara því miður ekki vita nógu mikið um þetta mál eða hafa lesið þessar greinar sem að þú þó sjálfur póstaðir hingað inn.

Þetta fjallar allt um fólk sem að annað hvort er að bíða eftir umsókn um hæli eða fólk sem að hefur verið neitað um hæli, þannig að þetta er akkurat fólk sem að er ekki að fara að hanga á kerfinu í danmörku einsog þú virðist vera svo hræddur um, þetta er akkurat fólk sem að fær ekki inngöngu þangað inn.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 22:21

Svona þér til fróðleiks, hef lesið allar greinar sem ég vísa í og gott betur.

Þegar aðili sækir um sem flóttamaður þá fær hann ákveðinn status og réttindi hjá flestum vestrænum ríkjum sama hvaða þeir koma, sbr Albani.
Og þér til upplýsingar þá á hann ákveðinn rétt.

En það sem gerir þetta enn furðulegra er að það sé svona flókið að koma aðilum úr landi sem er hafnað um landvist. Samt þeim hafi verið hafnað er þeim tryggt ákveðið lífsviðurværi uns samkvæmt öllu eru fluttir úr landi.
Samt enda þeir ansi oft upp á kerfinu í landinu sem hafnaði kröfum þeirra eða þá upphafslandi í Evrópu. Getur sjálfur googlað dæmi frá norðurlöndum og Bretlandi.

Þetta með kröfurnar er einmitt sá hausverkur að það eru alltof margir meðvirkir sem taka undir hjá þeim að þeir eigi rétt á hinu og þessu.
Þetta er líka hér á landi.

Jú þetta er frjálst fólk. Það getur farið úr landi hvenær sem er. En það notar samt hvern möguleika til þess að lengja dvölina.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 22:26

Nú ertu kominn í hring með kommentin hjá þér.

Já ég geri ráð fyrir því að þeir séu flóttamenn, þar á meðal vegna þess að þeir segja það sjálfir.

Ég myndi einmitt ekki hleypa flóttamanni inní landið bara vegna þess að hann sagði það.



Svo ég held ég láti þetta gott heita í bili.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Mán 17. Okt 2016 22:38

Ég skal reyna að útskýra þetta aðeins betur handa þér úr því að lesskilningurinn hjá þér virðist vera svona takmarkaður

Ég geri ráð fyrir því að fólkið sem að umræðir í greininni, sé flóttafólk, þar á meðal vegna þess að það segir það sjálft, síðan hins vegar vegna þess að ég hef engar upplýsingar um neitt annað (frekar en þú), semsagt, þessi grein eru einu upplýsingarnar um þetta fólk sem að umræðir, og þar sem að fram í greininni kemur að þau segjast sjálf vera flóttamenn, þá já, geri ég ráð fyrir því að þetta sé flóttamenn.

Þetta ofangreint á við um efra kommentið.

Síðan hefðiru ákveðið að lesa allan textann þar sem að ég sagðist einmitt ekki hleypaflóttamanni inní landið bara vegna þess að hann sagði það, þá stóð þessi setning þar.

ég er ekki háttsettur aðili í danska dómsmálaráðuneytinu sem að fer með meðferð hælisleytenda og gef grænt ljós á þá.

En ef að svo væri, EF að ég væri aðilinn í danmörku sem að ákveður um hvort að flóttamenn fá hæli eða ekki, þá myndi það ekki vera nægar upplýsingar að hann segðist vera flóttamaður.

Semsagt, flóttamennirnir sem að greinin fjallar um, já ég geri ráð fyrir því að það séu flóttamenn, þar sem að þar á meðal kröfurnar þeirra segja það og greinin öll fjallar um.


Ef að ég ynni við að koma fólki inní landið, þá myndi ég ekki hleypa því inní landið á þeim forsendum.

farðu síðan að lesa það sem að ég skrifa og kvóta aðeins meira en bara það sem að henntar þér.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Diddmaster » Mán 17. Okt 2016 23:48

Löggan stöðvaði Audi Quattro með fimm mönnum í og sagði, þið eruð fimm,, já og hvað með það ,sagði ökumaðurinn, sko heldurðu að ég sé ekki læs? sagði löggi Quattro þíðir fjórir svo út með einn af ykkur,, nei heyrðu nú þetta er bara tegundarheiti,, svona ekkert röfl, út með einn ykkar. Fór nú að síga í ökumanninn, sko nú fer ég fram á að fá að tala við yfirmann þinn,,, ha? hann Bjarna? það er ekki hægt hann er upptekinn, hann var að stöðva Fiat Uno með tveimur mönnum í.,,


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum