Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Lau 07. Nóv 2015 15:32

Flottar tölur og fínar heimildir að skoða.

Það er rétt hjá nidur, ég flokka þetta í tvennt, innflytjendur og flóttamenn.

Það er hægt að flokka þetta betur, í innflytjendur, flóttamenn og flóttamenn sem fá hælisvist.

Þá getur vel verið að þessi tala sem var gripin úr frétt sem einhver nnar póstaði hérna, 190.000 flóttamenn, sé röng.

En ef við flokkum þetta eins og nidur bendir á, þá eru 2014 tölurnar fyrir Svíðþjóð, hversu mörgum flóttamönnum þeir hafa tekið á móti:

Mynd

2014 tóku þeir á móti 81.280, og gáfu skv. töflu nidur, 39.905 hæli en höfnuðu 9.255. = tóku afstöðu til um 50.000 af 80.000.

Hér á Íslandi eru flóttamenn sem hafa lifað á 10.000kr bónuskortum í hátt í 10ár sem eru að hella yfir sig bensíni og hóta að kveikja í sér, fara í hungurverkföll o.þ.h. við erum að gera þetta mjög illa og alls ekki sð astanda okkur jafn vel og Svíar.

Skv. annar töflu sem nidur vitnar í þá er taka Svíar á móti 78.245 á tímabilinu Q3 2014 til Q2 2015 en flóttamannastraumurinn byrjar fyrir alvöru Q3 2015, þetta eru því tölur frá því áður en ástandið fór á versta veg.

Þarna er einnig samanburður milli landa "Applicants pr. million population".

Svíþjóð er með 1.630 umsækjendur pr. milljón íbúa, Ísland er með 130 og aftur, þá vil ég minna á að þetta eru tölur frá því áður en flóttamanna straumurinn jókst til muna.

Í gögnum nidur er einnig tekið fram að innflytjendur til SK eru um 100.000 á ári og brottfluttir um 45.000 að meðaltali seinustu 10 ár.

Ég sagði að innflytjendur í SK væru um 225.000, en þá er ekki verið að telja þá með sem eru aðfluttir en eru komnir með sænskan ríkisborgararrétt.


Það getur verið að ég þurfi að uppfæra minn útreikning eitthvað en niðurstaðan er samt alltaf sú sama.

Að taka á móti 5.000 flóttamönnum á ekki að vera einhver banabiti fyrir íslenskan fjárhag, íslensk gildi eða íslenska menningu.




Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Sun 08. Nóv 2015 20:03

rapport skrifaði:Flottar tölur og fínar heimildir að skoða.

Það er rétt hjá nidur, ég flokka þetta í tvennt, innflytjendur og flóttamenn.

Það er hægt að flokka þetta betur, í innflytjendur, flóttamenn og flóttamenn sem fá hælisvist.

Þá getur vel verið að þessi tala sem var gripin úr frétt sem einhver nnar póstaði hérna, 190.000 flóttamenn, sé röng.

En ef við flokkum þetta eins og nidur bendir á, þá eru 2014 tölurnar fyrir Svíðþjóð, hversu mörgum flóttamönnum þeir hafa tekið á móti:

Mynd

2014 tóku þeir á móti 81.280, og gáfu skv. töflu nidur, 39.905 hæli en höfnuðu 9.255. = tóku afstöðu til um 50.000 af 80.000.

Hér á Íslandi eru flóttamenn sem hafa lifað á 10.000kr bónuskortum í hátt í 10ár sem eru að hella yfir sig bensíni og hóta að kveikja í sér, fara í hungurverkföll o.þ.h. við erum að gera þetta mjög illa og alls ekki sð astanda okkur jafn vel og Svíar.

Skv. annar töflu sem nidur vitnar í þá er taka Svíar á móti 78.245 á tímabilinu Q3 2014 til Q2 2015 en flóttamannastraumurinn byrjar fyrir alvöru Q3 2015, þetta eru því tölur frá því áður en ástandið fór á versta veg.

Þarna er einnig samanburður milli landa "Applicants pr. million population".

Svíþjóð er með 1.630 umsækjendur pr. milljón íbúa, Ísland er með 130 og aftur, þá vil ég minna á að þetta eru tölur frá því áður en flóttamanna straumurinn jókst til muna.

Í gögnum nidur er einnig tekið fram að innflytjendur til SK eru um 100.000 á ári og brottfluttir um 45.000 að meðaltali seinustu 10 ár.

Ég sagði að innflytjendur í SK væru um 225.000, en þá er ekki verið að telja þá með sem eru aðfluttir en eru komnir með sænskan ríkisborgararrétt.


Það getur verið að ég þurfi að uppfæra minn útreikning eitthvað en niðurstaðan er samt alltaf sú sama.

Að taka á móti 5.000 flóttamönnum á ekki að vera einhver banabiti fyrir íslenskan fjárhag, íslensk gildi eða íslenska menningu.



To all of you leftists demented shitbags, in the kindest way possible.

https://static.ylilauta.org/files/8b/orig/5sysm48d/f%20f%20f%20fujitsu.mp4



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf hakkarin » Mán 09. Nóv 2015 17:45

rapport skrifaði:Að taka á móti 5.000 flóttamönnum á ekki að vera einhver banabiti fyrir íslenskan fjárhag, íslensk gildi eða íslenska menningu.


Það myndi heldur ekki drepa mig ef að ég tæki 5000kr seðil úr veskinu mínu og kveikti í honum. What's your point?



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mán 09. Nóv 2015 18:42

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Að taka á móti 5.000 flóttamönnum á ekki að vera einhver banabiti fyrir íslenskan fjárhag, íslensk gildi eða íslenska menningu.


Það myndi heldur ekki drepa mig ef að ég tæki 5000kr seðil úr veskinu mínu og kveikti í honum. What's your point?


Ég var bara að benda á að við getum tekið á móti þessu fólki án þess að þurfa að hafa teljandi áhyggjur af afleiðingunum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf appel » Mán 09. Nóv 2015 19:34

Hver flóttamaður kostar gríðarlega fjármuni sem fást aðeins með skattfé.

Hver einn og einasti flóttamaður er allslaus og þarf allt saman. Margir þurfa strax mikla heilbrigðisþjónustu, geðheilbrigðisþjónustu (um helmingur þarf á henni að halda), og húsnæði, framfærslufé, skóla fyrir börn, o.s.frv.

Ég held að þú fattir ekki alveg hvað hver flóttamaður kostar. Þetta er ekki einsog þeir séu bara geymdir í tjöldum í útjaðri Keflavíkur og bara gefinn matur, líkt er tíðkast t.d. í Tyrklandi og Jórdaníu. Hér á Íslandi er sá háttur hafður á að allir flóttamenn fá "inn" í samfélagið, strax, og á kostnað okkar allra.

5.000 flóttamenn?

Það kostar Hafnarfjarðarbæ 1,5 milljarða að taka við þremur fjölskyldum. Hvað ætli kosti að taka við um 2000 fjölskyldum?

Áætlar að það kosti 100 milljarða að taka á móti 5 þúsund flóttamönnum
http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/09 ... ttamonnum/


*-*

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf hakkarin » Mán 09. Nóv 2015 21:39

appel skrifaði:Áætlar að það kosti 100 milljarða að taka á móti 5 þúsund flóttamönnum
http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/09 ... ttamonnum/


100 MILLJARÐA?????????????????

ER FÓLK ORÐIÐ SNARGEÐVEIKT???

En auðvitað er "góða" fólkinu alveg sama. Það er í lagi að öryrkjar og gamalt fólk rotni svo að hægt sé að spreða hundruðum milljarða í eitthvað svona bull.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 10. Nóv 2015 03:44

appel skrifaði:Hver flóttamaður kostar gríðarlega fjármuni sem fást aðeins með skattfé.

Hver einn og einasti flóttamaður er allslaus og þarf allt saman. Margir þurfa strax mikla heilbrigðisþjónustu, geðheilbrigðisþjónustu (um helmingur þarf á henni að halda), og húsnæði, framfærslufé, skóla fyrir börn, o.s.frv.

Ég held að þú fattir ekki alveg hvað hver flóttamaður kostar. Þetta er ekki einsog þeir séu bara geymdir í tjöldum í útjaðri Keflavíkur og bara gefinn matur, líkt er tíðkast t.d. í Tyrklandi og Jórdaníu. Hér á Íslandi er sá háttur hafður á að allir flóttamenn fá "inn" í samfélagið, strax, og á kostnað okkar allra.

5.000 flóttamenn?

Það kostar Hafnarfjarðarbæ 1,5 milljarða að taka við þremur fjölskyldum. Hvað ætli kosti að taka við um 2000 fjölskyldum?

Áætlar að það kosti 100 milljarða að taka á móti 5 þúsund flóttamönnum
http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/09 ... ttamonnum/


Flóttamenn fá ekki "inn" strax, skv. t.d. þessu: http://www.ruv.is/frett/malsmedferd-hae ... -i-90-daga

Þá var biðin tvö til þrjú ár og átti að stytta í 90 daga (sem hefur ekki gengið að mér skilst)

Settu þessa 100 milljarða í samhengi við eitthað sem þú þekkir, þetta er bara vitleysa.

5000 starfsmenn LSH fá 25 milljarða í laun á ári (með öllum launatengdum gjöldum), við erum ekki að fara greiða flóttamönnum full laun í fjögur ár.

Auk þess eru allir starfsmenn LSH fullorðnir og lifa sínu lífi fyrir þessa peninga en flóttafólkið er líklegast með einhver börn sem jú, hljóta þá ´lika að vera á fullum launum ef þessar tölur eiga að standast (100 milljarðarnir)


Ég veit ekki hvaða forsendur Vilhjálmur hefur gefið sér í viðtalinu á útvarpi Sögu en þær hljóta að vera svolítið crazy, eins og flest sem sent er út frá þessari útvarpsstöð.

Við skulum ekki falla í þessa gryfju: http://kjarninn.is/skyring/2015-11-06-g ... odfelagid/



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Þri 10. Nóv 2015 09:44

rapport skrifaði:Settu þessa 100 milljarða í samhengi við eitthað sem þú þekkir, þetta er bara vitleysa.

5000 starfsmenn LSH fá 25 milljarða í laun á ári (með öllum launatengdum gjöldum), við erum ekki að fara greiða flóttamönnum full laun í fjögur ár.

Auk þess eru allir starfsmenn LSH fullorðnir og lifa sínu lífi fyrir þessa peninga en flóttafólkið er líklegast með einhver börn sem jú, hljóta þá ´lika að vera á fullum launum ef þessar tölur eiga að standast (100 milljarðarnir)


ok., þú byrjaðir á að nefna að "þeir fengu ekki inn strax"
Það breytir því ekki að þessir flóttamenn kosta peninga á meðan.

En já, þú ferð að tala um laun og 25 milljarða á ári á LSH

þú ert einn þeirra ef að ég man rétt, en þú ert líka búin að byggja þig upp í lífinu frá grunni á (tjahh segjum 15 árum)

þú ert að borga af húsnæðinu þínu með laununum, þú ert búin að kaupa þér allt í húsið sem að þú býrð í, búin að fá þér bíl og átt helling í ískápnum, skápum í eldhúsi og fataskápunum.

En það er ekki þannig hjá Flóttamanni.

í raun er ein ágætis útskýring til að benda á hvað þetta kostar.

Ertu með fulla brunatryggingu og hvað færðu útúr því ef að altjón verður á íbúðinni hjá þér, þar sem að ég meina að það verður EKKERT eftir.
Það er upphæðin sem að þú mátt reikna með því að þurfa að eyða í hverja fjölskyldu á meðan að hún er að koma sér fyrir.

Þá áttu eftir kostnað við heilbrigðiskerfið, menntunarmál (t.d. íslenskukennsla fyrir 5.000 manns ásamt töluverðu af túlkaþjónustu) og allt annað sem að gæti komið upp á.

Jú og þar að auki þá þarf víst einhver staðar íbúðirnar fyrir allt þetta fólk (nema þú sért enþá í þeirri vitleysu að dæla þeim hingað og þangað um allt land (sem að á jú að bjarga farandsverkalæknum og öðru, en þá vantar líka vinnunan fyrir þetta fólk.

Ég vil endilega hjálpa fólki, en ég vil ekki að það sé gert á fáránlegan hátt bara til þess að vera betri en allir hinir (afhverju þarf 300.000 manna þjóð alltaf að vera á heimsmælikvarða í öllu ?)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf everdark » Þri 10. Nóv 2015 12:54

Afhverju er alltaf talað um flóttamenn sem sjálfgefna byrði á kerfið? Þetta er að megninu til fólk sem vill einfaldlega búa sér betra líf og skapa sér atvinnu. Bara fólk eins og ég og þú sem borgar skatta og stendur sína pligt gagnvart samfélaginu. Er efins um töluna sem Vilhjálmur setur fram - maður þyrfti að sjá hvaða forsendur hann gefur sér til að geta lagt mat á þennan kostnað.

Í öllu falli held ég að það séu alveg hreinar línur að til langs tíma litið verði efnahagslegu áhrifin jákvæð fyrir landið.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Þri 10. Nóv 2015 13:09

everdark skrifaði:Afhverju er alltaf talað um flóttamenn sem sjálfgefna byrði á kerfið? Þetta er að megninu til fólk sem vill einfaldlega búa sér betra líf og skapa sér atvinnu. Bara fólk eins og ég og þú sem borgar skatta og stendur sína pligt gagnvart samfélaginu. Er efins um töluna sem Vilhjálmur setur fram - maður þyrfti að sjá hvaða forsendur hann gefur sér til að geta lagt mat á þennan kostnað.

Í öllu falli held ég að það séu alveg hreinar línur að til langs tíma litið verði efnahagslegu áhrifin jákvæð fyrir landið.


Af því það er reynsla þjóða í kringum okkur.
Hvernig veit ég það:
Fyrr í umræðunni vísaði ég í tvo linka annan sem er frá Noregi, þar sem niðurstaðan gefur að innflytjendum er skipt í 3 hópa eftir því hvaðan þeir koma og þar sést hvort þjóðfélagið er að græða eða tapa.
Hinn frá Svíþjóð þar sem áætlaður kostnaður vegna "velferðar flóttamanna" muni vera um 6% af þjóðarútgjöldum Svía á næsta ári.

Eitt það fyrsta sem er heimtað er fjölskyldusameining á kostnað móttökulands.
Síðast breytt af Tbot á Þri 10. Nóv 2015 13:26, breytt samtals 1 sinni.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Þri 10. Nóv 2015 13:20

everdark skrifaði:Afhverju er alltaf talað um flóttamenn sem sjálfgefna byrði á kerfið? Þetta er að megninu til fólk sem vill einfaldlega búa sér betra líf og skapa sér atvinnu. Bara fólk eins og ég og þú sem borgar skatta og stendur sína pligt gagnvart samfélaginu. Er efins um töluna sem Vilhjálmur setur fram - maður þyrfti að sjá hvaða forsendur hann gefur sér til að geta lagt mat á þennan kostnað.

Í öllu falli held ég að það séu alveg hreinar línur að til langs tíma litið verði efnahagslegu áhrifin jákvæð fyrir landið.


Það er ekki alltaf talað um flóttamenn sem sjálfgefna byrði og það er alveg vitað að "nýtt blóð" hefur jákvæð áhrif á efnahaginn.

Þegar við ákveðum hversu mörgum við ætlum að taka á móti þá verðum við hinsvegar að skoða hvað við getum gert í ljósi fjárhags okkar. Peningar verða ekki til úr engu. Í Danmörku er talað um að kostnaðurinn sé 200 þúsund DKK á mann eða 4 milljónir ÍSK. Ég veit ekki hvernig Vilhjálmur fékk þessa 100 milljarða tölu og ég veit ekki hvort hann hefur útskýrt hana og ætla því ekki að verja þessa tölu.

Kostnaðurinn við 5000 flóttamenn yrði þá 20 milljarðar.

En þar sem þetta er hvað 14 síðan í þessum þræði þá er kannski vert að taka það fram að það hefur verið rætt á þessum þræði um húsnæði fyrir fólkið. Það húsnæði er einfaldlega ekki til staðar fyrir þessar háu tölur sem margir láta sig dreyma um.

Þrátt fyrir það að margir "bjóði" fram húsnæði sitt þá eru þau boð oft meira í orði en á borði og þegar til kastanna kemur er lítið um efndir.

http://www.dailymail.co.uk/columnists/a ... EJOHN.html




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Þri 10. Nóv 2015 13:43



Ansi kaldhæðin grein, en margt rétt.
Mikið til í því að þeir sem segja að það eigi að hleypa sem flestum inn kallara aðra rasista og reyna að þagga niður í þeim þegar kemur að spurningum um hverjir eigi að borga kostnaðinn. Hvar á þetta fólk að búa?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Þri 10. Nóv 2015 14:46

Svona til þess að bæta aðeins við þetta hjá mér hérna að ofan.

Nú persónulega finnst mér 100 milljarðar líka töluvert há upphæð fyrir 5.000 manns.

En gefum okkur að það kosti 5 millur að koma hverjum og einum fyrir, þannig að hann fari að geta verið þjóðfélagsþegn og skila einhverju til baka.
Hvað er hann lengi að "borga upp" þessar 5 millur, þar sem að væntanlega er hann jú ekki að skila einhverju til þjóðfélagsins ef að hann er enþá í hellings mínus.

það eru samt sem áður þá 25 milljarðar sem að þyrfti að taka einhver staðar annar staðar frá.

og persónulega miðað við húnæðiskost hér á landi, þá á ég bara erfitt með að sjá hvar ætti að koma 5000 manneskjum fyrir svona upp úr þurru, þar sem að húsnæðið er alveg klárlega EKKI til staðar, þrátt fyrir að fólk vilji benda á íbúðir út um land sem að eru lausar, eignir hjá ÍLS (sem að er búið í langflestum) og AIRBNB húsnæði, þá eru einfaldlega ekki lausar 1000 - 2000 íbúðir hér við land.

þar að auki þá er okkur íslendingum að fjölga og það þarf víst bara 2000 íbúðir hérna á næstu (ef að ég man rétt 3 árum) til þess að halda í við okkur, þannig að það yrði nú helvíti flott að auka aðeins á heimilisvanda allra hérna, hækka íbúðar og leiguverð uppúr öllu valdi og svo framvegis.


Fólk verður einfaldlega að fara að sætta sig við það, að þrátt fyrir að það vilji bjarga öllum og vera heimsins best í öllu, þá eru það einfaldlega þar á meðal peninga sem að stoppa það.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 10. Nóv 2015 22:06

Það má vel ræða hvað hlutirnir kosta en þá má ekki gleyma til hvers þeir eru notaðir og hvert hrakvirði þeirra verður þegar þeir eru seldir.

1) Það getur verið að það kosti tugi ef ekki hundruði milljarða að útvega þessu fólki húsnæði en það má líka hugsa það sem fjárfestingu í innviðum. Hvað verður um húsnæðið þegar flóttamennirnir eru farnir? Þessi verðmæti hverfa ekki, húsnæðið er selt aftur og m.v. hvernig fasteignaverð hefur þróast þá gæti þetta jafnvel orðið arðbær fjárfesting fyrir ríkið.

1b) Þar sem í dag er viðvarandi skortur á iðnaðarmönnum þá yrði uppbygging sem þessi mikilvæg innspýting til að auka verkefni og þörf fyrir iðnaðarmenntun auk þess sem að því meiri sem uppbyggingin verður því meiri stærðarhagkvæmni er hægt að ná, sérstaklega þegar meta á hversu afkastamikil atvinnutæki á að kaupa inn til landsins.

1c) Mikið af innviðum landsins t.d. vegir, skolp o.þ.h. hefur verið niðurnýtt um langt skeið og því sér maður fyrir sér að þear skrið kemst á framkvæmdir að eitthvað af þessari niðurnýðslu gangi til baka þegar fjármagn, vinnuafl, hráefni og þekking verður aðgengilegri.

Ég er því ekki tilbúinn að samþykkja að kostnaður við að útvega húsnæði séu peningar sem hreinlega hverfi til flóttafólks heldur eitthvað sem byggir upp innviði félagsþjónustu á Íslandi til framtíðar.

2) Hvað varðar 25 milljarða launakostnað LSH v.s. framfærslu flóttamanna. Þá eru líklega flestir starfsmenn LSH sem eiga heimili, hvort sem það er leigt eða keypt á lánum. Ef við gefum okkur að allir starfsmenn LSH séu giftir öðrum starfsmanni LSH og eigi svo tvö börn, þá eru þetta peningar sem standa undir 2.500stk. fjögurra manna fjölskyldum = 10.000 manns. Þá má einnig áætla lauslega að um 1/3 af upphæðinni fari í skatta og gjöld, eitthvað sem flóttamenn greiða ekki af bótum. Því getum við dregið 8,5 milljarð frá =16,5 milljarðar og svo skipt 16,5 í tvennt (því þetta eru 5000 manns en ekki 10.000) = 8,25 milljarðar á ári = 550.000 kr. á mánuði pr. fjölskyldu.

Ég er held fæst flóttafólk muni þyggja bætur svo árum skipti heldur muni fara út á vinnumarkaðinn og sjá um sig sjálft, en við þurfum að tryggja því tækifæri til þess.

3) Hvað varðar mennta- og velferðamál þá er það mín skoðun, semég hef lýst hér áður að svona "skot" í eftirspurn muni hjálpa okkur til að hraða uppbyggingu innviða og þekkingar fyrir ástand sem er fyrir séð vegna öldurnar þjóðarinnar, a.m.k. hvað varðar velferðarmál. Hvað varðar menntamál þá hefur nemendum á grunnskólaaldri lítið fjölgað (held að það hafi líka komið hérna fram áður) og að því ættum við að hafa rýmd til að taka á móti þónokkrum fjölda barna í grunnskóla landsins án þess að þurfa að bæta við skólum.

4) Ég er ekki að segja að við eigum að vera best í heimi, það væri bara ánlægjulegt ef við mundum reyna aðeins betur því að það er virkilega þörf á því þessi misserin og þjóðir í nágrenni okkar, þjóðir sem við köllum "frændur okkar" eru að óska eftir hjálp við að eiga við þennan vanda. 5.000 flóttamenn munu ekki koma Íslandi ofarlega á lista yfir lönd sem taka á móti flóttafólki, og við þyrftum að taka á móti tugum þúsunda árlega til að komast efst á blað, það er ekki það sem ég hef stungið upp á.

Mér finnst þessi þráður undirstrika meira en margt annað að Íslendingar séu ekki tilbúnir að gera neitt fyrir flóttamenn.

Öll þessi vandamál sem búið er að nefna væri hægt að leysa, það tæki tíma en a.m.k. værum við að gera eitthvað.

Það er bara lítill sem enginn áhugi á því.

Mér finnst það segja heilmikið um þetta samfélag sem við öll tilheyrum.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 10. Nóv 2015 22:55

Grunnurinn að þessum ágreiningi okkar mætti faktískt séð hugsa um mismunandi nálgun í á þessari framkvæmd.

"Push v.s. pull"

"Push" Þið viljið áætla hvað lausnir vandamálið þarf frá kerfinu, útbúa þær fyrirfram og "ýta" þeim að vandamálinu þegar það kemur til landsins.

"Pull" Ég vil fá vandamálið til landsins og að það "dragi" til sín lausnir úr íslenska kerfinu eftir þörfum.


Það má segja að ég vilji vaða blint í sjóinn en samt ekki.

Það er ekki eins og það kæmu hérna 5000 manns á einum degi bankandi uppá hjá Þjónustumiðstöð Breiðholts óskandi eftir aðstoð.

Ég hef líka meiri trú á því að við getum leyst betur úr vandamálum þegar þau eru greind en ekki áætluð, áætlanir standast aldrei (en eru á margan hátt gagnlegar, ég er ekki að neita því).



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Þri 10. Nóv 2015 23:15

1a)Hérna ertu að gera ráð fyrir því að flóttamennirnir fari úr þessu húnsæði "fljótlega"
ég geri bara ekkert endilega ráð fyrir því, enda leysir það engan vegin vandamálið með að húsnæðið sé ekki til staðar.
En já, vissulega er alveg möguleiki á því að ríkið komi til með að efnast á þessu, en eitthvað segir mér að það yrðu nú aðalega einhverjir einkaaðilar.

1b)
5.000 manns til eða frá dreift hingað og þangað um landið er ekki að fara að breyta einu né neinu um þetta, ekkert frekar en með umræðan með farandlækningar hér á landi.

1c) það nákvæmlega sama á við þarna, 5.000 manns eru ekki að fara að breyta einu né neinu gagnvart að ríkið fari allt í einu að átta sig á því að það þurfi að leggja fé í vegi eða annað hér á landi, 5.000 manns í viðbót á höfuðborgarsvæðið verður ekki til þess að götur í RVK verðu malbikaðar upp á nýtt, enþá síður þegar að það er búið að eyða óhemju mörgum milljörðum í að fá fólk hingað.

1(d)Nei vissulega hverfa ekki peningarnir, en þeir þurfa samt sem áður að vera einhver staðar þar sem að hægt er að komast í þá.
Ef að menn eiga minna en ekkert þá er erfitt að fara í vasana og ná í meira.

2) Þarna ertu að gefa þér að hver einasti starfsmaður LSH sé ekki bara giftur, heldur líka giftur inná vinnustaðnum, ég veit ekki hvort að það er þannig með því, en þetta þykir mér heldur einfaldur reikningur til þess að fá þægilega tölu fyrir þig.
en ekki að það skipti svo sem neinu máli í þessu, 25 milljarðarnir (ef að við gefum okkur að 100 milljarðar séu út í hött og 25 milljarðar við móttöku flóttamanna sé eðlilegri tala) eru samt sem áður ekki týndir uppúr götunni.
Húsnæðið birtist ekki allt í einu uppúr þurru.
vinnan kemur ekki bara svona allt í einu.

ég held heldur ekkert að flóttafólk komi til með að vera á bótum það sem að eftir er, enda hef ég minnstar áhyggjur af því.

3) Ég er alveg sammála þér í því að eitthvað þurfi að gera í því að þjóðin sé að eldast, þessi leið, að taka á móti hrúgu af flóttamönnum og vona það besta er bara að mínu mati engan vegin rétt leið, ekki gleyma því að þessir flóttamenn eldast líka, börnin þeirra eldast líka og þar að auki er nú eitthvað sem að segir mér að þeir komi ekki allir til með að fara að vinna við að sjá um gamla fólkið okkar.

Þetta með að skólana, ég hef ekki áhyggjur að það sé ekki hægt að koma börnum úr þessum 5.000 manna hóp fyrir í skólunum eða skólastofunum.
En þú vildir nú allavega koma þeim fyrir út um allt land, dreifa þeim hingað og þangað um ísland og það er það sem að er vonlaust.

Móðurmál 90% sýrlendinga er Arabíska, nú veit ég ekki hvort að þú sért góður í henni, en ég tel mig nú nokkuð öruggan um að fyrir annsi risastóran hluta af þessu fólki þyrfti t.d. túlkaþjónustu, bara sá kostnaður yrði geignvænlega hár fyrsta árið.

4) Nei þú vilt ekki meina að við eigum að vera best í heimi, talar samt um að við eigum að bera okkur við frændur okkar, en það er svolítið merkilegt að þú talar nær eingöngu um hvað svíar hafa tekið á móti af flóttamönnum og þeir einfaldlega hafa tekið á móti langflestum.
Tilhvers þarf að miða við hvað 10 milljón manna þjóð hefur tekið á móti mörgum flóttamönnum, afhverju talaru ekki frekar um hvað frændur okkar danir hafa tekið á móti, afhverju talaru ekki um hvað frændur okkar norðmenn hafa tekið á móti, þar sem að þar eru tölurnar eðlilegri, ekki svona rosalega háar einsog hjá svíum.

og andskotinn rapport, hættu nú að koma með þennan helvítis rasista stimpil á alla sem að eru ósammála þér.
ég vil HJÁLPA þeim flóttamönnum sem að koma hingað.

Við getum alveg leyst þetta einsog svíarnir.
hrúgað hingað fólki, eytt í það óhemju mikið af peningum sem að við eigum ekki til, hennt þeim í gamla skóla og vinnubúðir og vonað síðan það besta.
En það að útbúa flóttamannabúðir á íslandi er ekki að fara að aðstoða neina flóttamenn til þess að verða gildir þjóðfélagsþegnar á íslandi.
það að útbúa flóttamannabúðir hérna er ekki að fara að gera neitt til heilla og því miður hafa fréttir frá svíþjóð þar á meðal sýnt það.

Jú flóttamennirnir væru vissulega komnir frá Sýrlandi, en flestir þeirra eru nú þegar í flóttamannabúðum hingað og þangað um heiminn, það er voðalega lítil hjálp í því að koma með nokkur þúsund hingað til íslands bara til að gera það.

en já, svo að þú áttir þig á því einu sinni enn.
ÉG VIL TAKA VIÐ FLÓTTAMÖNNUM, ég vil bara gera það á hátt sem að það getur verið bæði þessum flóttamönnum og íslandi til heilla.

Þetta með þessi vandamál sem að þú talar um, já vissulega væri hægt að leysa þau.
Vissulega væri alveg hægt að þjóðnýta allar lausar íbúðir og koma flóttamönnum í þær ef að vilji væri fyrir hendi.
Vissulega væri alveg hægt að henda krökkunum abra í skólana og vona það besta.
Vissulega væri alveg hægt að taka sénsinn á því að þessir Arabískutúlkar sem að eru hér á landi geti bara reddað 5.000 manns hingað og þangað um landið án vandamáls.
Vissulega er alveg hægt að ákveða að það sé vinna fyrir allt þetta fólk., en heimurinn virkar bara ekki svona, því miður.


rapport skrifaði:Mér finnst það segja heilmikið um þetta samfélag sem við öll tilheyrum.

Þú verður bara að afsaka, en ég væri alveg rosalega til í að búa í þessu útópíusamfélagi sem að þú ert búin að tala helling um, að þetta sé bara ekkert mál, nokkur þúsund flóttamenn eru bara að fara að bjarga íslandi frá glötun, frá glötun vegna peningavandamála, frá glötun vegna þess að við erum að eldast og eru þar að auki að fara að bjarga atvinnuvegum hérna og sjá til þess að uppbygging í landinu (gatna, holræsa, mennta og heilbrigðiskerfi) fari bara á fullswin og komi til með að vera frábært.

en ég er bara því miður eftir að hafa búið á landsbyggðini í rúm 30 ár aðeins raunsærri en það.

og viltu síðan alfarið sleppa því að segja að ég vilji ekkert gera fyrir flóttamenn, vegna þess að ég akkurat vil gera eitthvað FYRIR flóttamenn, ekki bara hrúga þeim hingað, vona það besta og geta monntað mig af því hvað ég tók við mörgum.


rapport skrifaði:Grunnurinn að þessum ágreiningi okkar mætti faktískt séð hugsa um mismunandi nálgun í á þessari framkvæmd.

"Push v.s. pull"

"Push" Þið viljið áætla hvað lausnir vandamálið þarf frá kerfinu, útbúa þær fyrirfram og "ýta" þeim að vandamálinu þegar það kemur til landsins.

"Pull" Ég vil fá vandamálið til landsins og að það "dragi" til sín lausnir úr íslenska kerfinu eftir þörfum.


Það má segja að ég vilji vaða blint í sjóinn en samt ekki.

Það er ekki eins og það kæmu hérna 5000 manns á einum degi bankandi uppá hjá Þjónustumiðstöð Breiðholts óskandi eftir aðstoð.

Ég hef líka meiri trú á því að við getum leyst betur úr vandamálum þegar þau eru greind en ekki áætluð, áætlanir standast aldrei (en eru á margan hátt gagnlegar, ég er ekki að neita því).


já þú verður bara að afsaka, en ég vil akkurat vita hvaða vandamál er verið að díla við og geta brugðist við því.
ég vil ekki standa frammi fyrir vandamálinu og komast að því þegar að það á að draga til sín lausnir, að þær lausnir séu bara ekki til.

Alveg á sama hátt og ég er nokkuð ánægður með þinn vinnustað, þar sem að ef að ég slasast alvarlega, þá er ég fluttur þangað og það er hægt að díla við það, það væri töluvert verra að komast að því þegar að ég væri að drepast að LSH væri ekki til staðar, þar sem að það var ekki vitað hvort að hann þyrfti eða ekki (og já ég veit hvað þetta er mikil einföldun)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 11. Nóv 2015 01:10

Maður verður bara svöng af því að lesa alltaf rauðsíldina hans Rapport.

Það er svona líka dúndrandi stemmning í Evrópu þessa dagana.



Var ekki örugglega búið að koma fram að langstærstur meirihluti þessa flóttafólks er ekki frá Sýrlandi ?



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 11. Nóv 2015 02:20

urban skrifaði:alskonar


Allir liðir 1.b-d.

Ég er ekki að segja að ríkið eigi að fara í þessar framkvæmdir vegna flóttamannana, ég er að segja að þegar byggingariðnaðurinn tekur við sér þá skapast töluverð samlegaðaráhrif samhliða aukinni afkastagetu og afkastagetan mun aukast þar sem eftirspurnin eftir henni mun aukast. (flóttamenn geta t.d. unnið í þessum geira enda nokkuð algengt að innflutt vinnuafl sé notað þar sem innlent er ekki fyrir hendi)

Þarna geri ég bara ráð fyrir því að markaðurinn elti eftirspurnina (má segja peningana) og hegði sér eðlilega.

Ef ríkið gerir langtímaáætlun um byggingu á húsnæði þá geta fyrirtækið farið að gera langtímaáætlanir um kaup á tækjum og tólum til að standa undir því. Allt slíkt hefur verið að skornum skammti eftir hrun (ekki nema kannski gangnagerð). Þú hlítur að þekkja einhverja iðnaðarmenn sem hafa sterkar skoðanir á þessu eða innflytjendur á einhverju byggingarefni eða hreinlega brennt þig á því í Byko eða Húsasmiðjunni að úrvalið sem til er á lager er búið að vera nokkuð bágborið um langt skeið.

Varðandi lið 2.
Á LSH starfa 5000 fullorðnir einstaklingar og fá fyrir það 25 milljarða í laun. 1/3 fer í skatta og þá standa eftir 16,5 milljarðar. 2500 starfsmenn LSH fá þá 8,25 milljarða í laun.

Ef 5000 flóttamenn koma til landsins þá eru líklega um helmimgur börn (sem fá ekki greidda framfærslu) það eru þá bara 2500 fullorðnir sem fá framfærslu (og verða að sjá um börnin sín).

Framfærslan sem þeir fá verður þá líklega 8,25 milljarðar á ári sem þessir 2500 fullorðnu fá en mun duga fyrir börnunum þeirra líka.

Ég tók skattinn, tryggingagjöld og lífeyrir frá þar sem fólk á bótum greiðir ekki skatt, tryggingagjald eða í lífeyrissjóð.

Varðandi lið 3
Þessi þjónusta er eitt af vandamálunum sem þarf að leysa en það þýðir ekkiað sama vandamál sé ekki til sataðar í dag. Stærðarhagkvæmni yrði líklega til þess að þessi þjónusta yrði ódýrari pr. haus en hún hefur verið og við mundum ná að byggja hana upp nokkuð hratt enda mjög líklegt að einhver flóttamaður mundi líta á þetta sem atvinnutækifæri.

Það eru ýmsir skólar úti á landi sem eru ekki í vandræðum með að taka á móti útlendingum í dag, þetta er ekki ómögulegt. Erfitt en ekki ómögulegt.

Ég hef sjálfur eignast góðan vin fyrsta daginn hans á Íslandi, sumarið áður en ég byrjaði í 7.bekk þar sem hann kunni hvorki íslensku né ensku. Um ári seinna fékk hann hærri einkunn í lestri en ég, hann er kokkur í dag, bróðir hans bakari og mamma þeirra búin að vera vinna hjá sama fyrirtækinu nánast frá því að þau fluttu hingað.

Tungumálið er ekki óyfirstíganlegur þröskuldur, það er erfitt fyrir suma, auðvelt fyrir aðra en það versta er þegar fullorðna fólkið ákveður að læra ekki íslenksu og er endalaust að fá börnin til að þýða fyrir sig. En þetta er félagsþjónustan okkar að eiga við í dag.

Varðandi lið 4)

rapport skrifaði:Skv. tölum 2014:

Á Íslandi erum við með 10,4% innflytjendur og 0,1% flóttamenn.

Svíar eru með 15,9% innflytjendur og stefna í að vera með um 4,5-5% flóttamenn í lok árs 2015

Danir eru með 13,8% innflytjendur og 0,5% flóttamenn.

Noregur er með 9,9% innflytjendur og 1,1% flóttamenn


Þetta er á síðunni hér á undan.

Ástæðan fyrir því að ég vísa í Svía er að það er alltaf skotið á mig að allt sé í fári hjá Svíum.

Ég hef verið að benda á að þessi uppástunga um 5000 flóttamenn er tæplega 1/3 af þeim 16.000 sem við þyrftum að taka á móti ef við ætluðum að haga okkur eins og Svíar.


Hvaða rasistastimpil?

Ég sagði að mér þætti þetta segja töluvert um okkar samfélag.

Við státum okkur af gestrisni, auð, orku og allskonar...

Það finnst mér vera þjóðremba enda oft lítil innistæða fyrir þessum þáttum ef þeir byggja á fólkinu í landinu.


Ef að þú ert að tala um "fóbíu" v.s. "rasisma" hugleiðinguna þá setti ég hana fram til að fá fólk til að hugsa um af hverju það vill ekki flóttafólk til landsins.

Þessi pæling er reyndar komin frá heimspekingi sem ég þekki eftir nokkuð skemmtilega umræðu um fordóma undir yfirskriftinni, "hvenær hætta fordómar að vera fordómar" og þar barst m.a. í tal hvort að "fóbíur" væru ekki "fordómar"... og þannig endaði það hérna inni...

En fordómar eru sjálfsagður hlutur, allir eru með fordóma, ég líka, alveg helling, en ég reyni fyrir vikið að láta það ekki lita mína framkomu gegn þeim hópum sem ég hef fordóma gegn.


Hvað varðar flóttamannabúðapælinguna:

Ég hugsa þessa tölu 5.000 til lengri tíma, við getum kallað hana markmið, ég vil reyna að hjálpa sem flestum.

Það má alveg vera 250 í einu en ekki hafa 250 sem þak eins og stjórnvöld eru að stilla þessu upp eins og er.

Mundir þú vilja hafa eitthvað þak á þessari tölu eða mundir þú vilja hafa eitthvað markmið?


Fyrir mér er munurinn töluverður og ég reyndi að lýsa honum í þessari "push/pull" samlíkingu (er í raun markaðsfræðihugtök/aðgerðir sem ég var að nota).

Ég sé fyrir mér að Ísland setji sér markmið og skuldbindi sig til að reyna að taka við 5.000 á næstu 5 árum.

Við byrjum þá á 250, prófum kerfið, búum til ferla og könnum hvaða vandamál koma upp.

Lærdómskúrfan leiðir svo af sér að ef við tökum við 250 aftur eftir 6-7 mánuði þá ganga hlutirnir betur, næst tökum við 500, svo 1000 o.s.frv.

Hvað varðar vinnu fyrir allt þetta fólk, þá er þörfin fyrir vinnuafl að aukast svo hratt hér á Íslandi vegna nýsköpunar, ferðamanna, þörf á viðhaldi, öldrun þjóðarinnar o.f.l. að þetta er "least of my worries" auk þess sem að þetta fólk kemur ekki allt kúkblankt til landsins, sumir eiga fé í banka sem þeir geta notað til að fjárfesta og stofna verslanir, keypt sér eignir o.þ.h.

Ég undirstrika, ég vil heldur ekki bara hrúga fólki hingað inn, ég vil að það sé sett markmið/skuldbinding af ríkinu sem mun gera markaðinum kleyft að aðlaga sig að breyttum þörfum og þörfum framtíðarinnar svo að við getum gert þetta vel.

Varðandi samlíkinguna með LSH og þínar þarfir.

Starfsemi LSH vex og minnkar eftir því hversu margir þurfa á honum að halda og hvers eðlis þjónustan er, t.d. hvort að tækniframfarir hafi gert það mögulegt að viðkomandi aðgerð sé gerð á einkastofu eða ekki sbr. laseraðgerðir sem varla eru gerða á LSH lengur, lýtaaðgerðir, ófrjósemisaðgerðir, margar fæðingar, endurhæfingu ofl. ofl.

Sjúkratryggingar greiða aðilum út í bæ fyrir að sinna þessum verkum og ekkert rangt við það.

En samlegaðaráhrifin minnka alltaf eftir því sem spítalinn minnkar þá tapar hann stærðarhagkvæmni.

Ég vil auka eftirspurn eftir velferðarþjónustu svo að það sé hægt að byggja innviði hennar upp, svo að það skapist störf fyrir hjúkrunarfræðinga, sjúkraliða, félagsráðgjafa, félagsliða, sálfræðinga, lækna, alskonar ráðgjafa, kennara, þroskaþjálfa, iðjuþjálfa...

Fyrst sé ég fyrir mér að þetta fólk komi til starfa til að sinna flóttamönnum en þegar sá vandi er leystur eða kominn undir control, segjum eftir 10ár, þá er annað vandamál orðið stórt og augljóst og það er öldrunarþjónustan sem mun þá hafa aukist um nær 35% frá því í dag en mun aukast um önnur 50% frá því í dag á 10 árunum eftir það s.s. á árabilinu 10-20 árum frá deginum í dag.

Ég er því að husga um hvaða verkefni við getum farið í í dag til að skapa eftirspurn eftir þessari þekkingu því að þessi þekking verður ekki hrist fram úr erminni eftir 5 ár eða 10 ár í samræmi við hversu hratt eftirspurnin mun aukast.

En takk fyrir það, ég elska að vinna á LSH það er a.m.k. ótrúleg reynsla sem maður fær af ótrúlegstu málaflokkum.

Gleymi ekki lækninum sem kom frá Svíðþjóð og fussaði og sveiaði yfir því að það væri bannað að nota heróín á LSH og á Íslandi yfir höfuð.

Þar er það notað fyrir fólk í líknandi meðferð með miklu betri árangri en morfín sem fólk myndar þol gegn þannig að það jafnvel hættir að virka gegn verstu verkjunum.

Bara lítið dæmi um eitthvað sem við mættum vera opnari fyrir hér á klakanum.




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf angelic0- » Mið 11. Nóv 2015 04:33

*geisp*


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 11. Nóv 2015 10:20

Miðað við síðustu pósta þá virðist sem rapport hafi ekki minnstu hugmynd um hvernig peningar/gjaldeyrir verða til.

Bara vinsamleg ábending þá verður gjaldeyrir ekki til í seðlabankanum heldur eru það fyrirtæki og einstaklingar sem flytja út vörur og þjónustu sem aðilar úti í heimi borga fyrir.

Fyrir hvaða peninga ætlar þú að láta ríkið byggja íbúðir?!

Eins og staðan er í dag er niðurskurður hjá öllu sem tengist ríkinu. Ásamt því að við/ríkið skuldum hundruði milljarða.
Þannig að þér finnst ekkert mál að bæta við tugum milljarða í skuldir.

Einu ráð ríkisins til að fá meira fjármagn er að hækka skatta (eða skera niður) sem ég og margir aðrir eru ekki tilbúnir í því í gegnum árin því meðferð ríkisins á fjármunum hefur ekki verið neitt til að hrópa húrra fyrir. Þá hefur ekki skipt máli hvaða flokkur hefur verið í stjórn.
Þó eru vinstri menn sýnu verri því þeir þykjast vita betur en allir aðrir hvernig þú átt að nota þitt sjálfsaflafé. Með því að taka það frá þér með auknum sköttum.

Að ætla að flytja inn "flóttamenn" þegar nóg er af fólki nú þegar á landinu sem á við sárt að binda er hræsni af verstu gerð og hefur einungis þann eina tilgang að hefja sig til vegs og virðingar á kosnað annarra.

Svona er staðan hjá kristnum trúbræðrum þínum!
http://www.dailymail.co.uk/news/article ... roups.html




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf everdark » Mið 11. Nóv 2015 10:28

Svo er annað sem mér finnst rétt að halda til haga - með því að taka við flóttamönnum erum við að stórum hluta að taka við fullvaxta einstaklingum sem þarfnast í mörgum tilfellum lítillar sem engrar þjónustu af hálfu ríkisins. Það er nefnilega ekki ókeypis að ala upp íslending frá fæðingu til útskriftar af æðsta menntastigi.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 11. Nóv 2015 10:34

everdark skrifaði:Svo er annað sem mér finnst rétt að halda til haga - með því að taka við flóttamönnum erum við að stórum hluta að taka við fullvaxta einstaklingum sem þarfnast í mörgum tilfellum lítillar sem engrar þjónustu af hálfu ríkisins. Það er nefnilega ekki ókeypis að ala upp íslending frá fæðingu til útskriftar af æðsta menntastigi.


Þá skal ég vera fyrstur til að benda á smá hlut sem þú gleymir.
Eitt það fyrsta sem þeir gera er að heimta fjölskyldusameiningu þannig að það eru komnir 5 eða 10+ einstaklingar og þó nokkur hluti þeirra eru börn og eldri borgarar.




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf everdark » Mið 11. Nóv 2015 11:05

Tbot skrifaði:
everdark skrifaði:Svo er annað sem mér finnst rétt að halda til haga - með því að taka við flóttamönnum erum við að stórum hluta að taka við fullvaxta einstaklingum sem þarfnast í mörgum tilfellum lítillar sem engrar þjónustu af hálfu ríkisins. Það er nefnilega ekki ókeypis að ala upp íslending frá fæðingu til útskriftar af æðsta menntastigi.


Þá skal ég vera fyrstur til að benda á smá hlut sem þú gleymir.
Eitt það fyrsta sem þeir gera er að heimta fjölskyldusameiningu þannig að það eru komnir 5 eða 10+ einstaklingar og þó nokkur hluti þeirra eru börn og eldri borgarar.


Ég er nú ekki viss um að þetta sé sannleikanum samkvæmt - sjálfur hef ég engin haldbær gögn sem sýna fram á hið gagnstæða, en gott væri ef þú gætir vísað í tölulegar upplýsingar til að styðja þessa staðhæfingu.

Annars þykir mér umræðan hér vera komin á ansi langt plan þegar fólk er farið að vísa í áróðursmyndbönd frá aðilum eins og "Death of Nations". Það græðir enginn neitt á útblásnum hræðsluáróðri.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 11. Nóv 2015 12:07

everdark skrifaði:
Tbot skrifaði:
everdark skrifaði:Svo er annað sem mér finnst rétt að halda til haga - með því að taka við flóttamönnum erum við að stórum hluta að taka við fullvaxta einstaklingum sem þarfnast í mörgum tilfellum lítillar sem engrar þjónustu af hálfu ríkisins. Það er nefnilega ekki ókeypis að ala upp íslending frá fæðingu til útskriftar af æðsta menntastigi.


Þá skal ég vera fyrstur til að benda á smá hlut sem þú gleymir.
Eitt það fyrsta sem þeir gera er að heimta fjölskyldusameiningu þannig að það eru komnir 5 eða 10+ einstaklingar og þó nokkur hluti þeirra eru börn og eldri borgarar.


Ég er nú ekki viss um að þetta sé sannleikanum samkvæmt - sjálfur hef ég engin haldbær gögn sem sýna fram á hið gagnstæða, en gott væri ef þú gætir vísað í tölulegar upplýsingar til að styðja þessa staðhæfingu.

Annars þykir mér umræðan hér vera komin á ansi langt plan þegar fólk er farið að vísa í áróðursmyndbönd frá aðilum eins og "Death of Nations". Það græðir enginn neitt á útblásnum hræðsluáróðri.


Þarf að finna þessi gögn frá Danmörku. => hérna er hluti af þessum gögnum:

Hægt er að sjá dæmi um þetta, Danir breyttu sínum reglum í sumar um fjölskyldusameiningu. Í framhaldi hefur fækkað þeim sem sækja um. Geta ekki sótt um fyrsta árið, þurfa að kunna einhvað í dönsku hafa eigin íbúð og geta sett fram tryggingu vegna kostnaðar við sameiningu.
Svíar eru næstum ekki með nein skilyrði, hvers vegna heldur fólk að fæstir vilja stoppa í danmörku en halda frekar áfram til svíþjóðar.

http://www.nyidanmark.dk/da-dk/Ophold/f ... aeller.htm

Nýjar tölur frá Danmörku
https://www.nyidanmark.dk/NR/rdonlyres/ ... detpdf.pdf

http://www.danskfolkeparti.dk/pictures_ ... 281%29.pdf
Siden 2001 er 55.000 flere indvandrere og efterkommere fra ikke - vestlige lande kommet i arbejde, og beskæftigelses frekvensen er steget fra 45 pct. til 57 pct.
Þetta er samkomulag frá 2010 í danska þinginu, meðal annars er talað um að með auknum kröfum hafi tekist að ná fjölda flóttamanna/innflytjenda sem ekki koma frá vestrænum löndum, og vinnur fyrir sér úr 45% upp í 57%


Svo rapport hlífðu okkur við þessu þvaðri um að allir flóttamennirnir verði vinnandi um leið. Þetta er blákaldur sannleikurinn í landi sem við miðum okkur ansi oft við og hefur tekið við ansi miklum fjölda flóttamanna.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Mið 11. Nóv 2015 12:10

everdark skrifaði:Svo er annað sem mér finnst rétt að halda til haga - með því að taka við flóttamönnum erum við að stórum hluta að taka við fullvaxta einstaklingum sem þarfnast í mörgum tilfellum lítillar sem engrar þjónustu af hálfu ríkisins. Það er nefnilega ekki ókeypis að ala upp íslending frá fæðingu til útskriftar af æðsta menntastigi.


ok þú vilt meina þetta.
Í öllum fréttum sem að ég hef séð um þessi mál hér á landi, þá hefur alltaf verið talað um fjölskyldufólk, þannig að það má gera ráð fyrir því að ~50% af þeim verði börn (hugsanlega lægri tala, hugsanlega hærri)

Síðan talar þú um að fullorðnar manneskjur þurfi í mörgum tilfellum litla sem enga þjónustu.

Við erum að tala um flóttamenn frá stríði sem að eru búin að upplifa hörmungar, hér á íslandi má ekki verða bílslys eða eldsvoði án þess að önnur hver manneskja sem að lendir í því þurfi áfallahjálp.

ég myndi akkurat skjáta á að flestir eða allir sem að komi frá Sýrlandi þyrftu akkurat á henni að halda til þess að lifa eðlilegu lífi eftir það.
Þar að auki má heldur ekki gleyma að þó að það þyrfti enga þjónustu eftir að búið væri að koma þeim fyrir, þá kostar það samt sem áður alltaf alveg óhemju fé (nema fara sænsku leiðina og hrúga þeim saman skóla eða vinnubúðir og útbúa flóttamannabúðir á íslandi)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !