Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 20:20

Hérna er ein frétt sem rataði bara í local news í grikklandi.

https://www.youtube.com/watch?t=3&v=xn-UCR5p0y0


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 10. Sep 2015 20:30

Fann þetta óvart líka um að þetta væru 70% karlmenn og annað áhugavert

http://data.unhcr.org/mediterranean/regional.html


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 21:48

nidur skrifaði:Hérna er ein frétt sem rataði bara í local news í grikklandi.

https://www.youtube.com/watch?t=3&v=xn-UCR5p0y0



Vopn finnast með merkimiðanum "til flóttamannana" og það er flóttamönnunum að kenna...



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 220
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf GullMoli » Fim 10. Sep 2015 22:03

Saudi Arabia offers Germany 200 mosques - one for every 100 refugees who arrived last weekend


http://www.independent.co.uk/news/world ... 95082.html

Úff


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Fim 10. Sep 2015 23:07

Ríkisstjórn Sádi Arabíu eru náttúrulega fávitar.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 10. Sep 2015 23:18

Ég veit ekki hvaða forsendum Sádí Arabía tekur sínar ákvarðanir en ég ætla að vona að Íslendingar byggi svona ákvarðanir á eigin forsendum.

Ísland er svo stórt að við gætum í raun orðið næsta "fyrirheitna landið" sbr. USA hér áður fyrr, byggt upp samfélag innflytjenda undir íslenskri hugsjón með tært vatn og sjálfbæra nýtingu náttúruauðlinda að leiðarljósi.

Hætt að flytja út allan fisk, neytt hans innanlands, byggt upp meiri landbúnað, aukið kjötframleiðslu, mjólkurframleiðslu og grænmetisframeleiðslu og virkilega leyst úr læðingi ýmis tækifæri sem þetta land hefur að bjóða.

Aukið byggð út um allt land, gefið þeim sem hafa áhuga aðgang að jörðum það sem býli hafa farið í eyði, o.s.frv. o.s.frv.

Við gætum verið kynslóð gríðarlegra jákvæðra breytinga ef við bara höfum þor til... og hugmyndaflug.

Að fá 10 - 50.000 manns hingað til landsins og líklega fjárhagsaðstoð frá alþjóðasamfélaginu til að byggja upp samhliða því, það yrði absurd mikil innspýting og framþróun hérna í kjölfarið.

Það sem mundi gerast hérna í kjölfarið yrði líklega áttunda undur veraldar... I´m sure of it ;-)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Fim 10. Sep 2015 23:32

rapport skrifaði:Hætt að flytja út allan fisk, neytt hans innanlands,

Hvað ætlaru eiginlega að éta mikinn fisk á ári ?

það eru veidd hér við land yfir milljón tonn uppúr sjó á ári :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Fim 10. Sep 2015 23:39

rapport skrifaði:Ég veit ekki hvaða forsendum Sádí Arabía tekur sínar ákvarðanir en ég ætla að vona að Íslendingar byggi svona ákvarðanir á eigin forsendum.

Ísland er svo stórt að við gætum í raun orðið næsta "fyrirheitna landið" sbr. USA hér áður fyrr, byggt upp samfélag innflytjenda undir íslenskri hugsjón með tært vatn og sjálfbæra nýtingu náttúruauðlinda að leiðarljósi.

Hætt að flytja út allan fisk, neytt hans innanlands, byggt upp meiri landbúnað, aukið kjötframleiðslu, mjólkurframleiðslu og grænmetisframeleiðslu og virkilega leyst úr læðingi ýmis tækifæri sem þetta land hefur að bjóða.

Aukið byggð út um allt land, gefið þeim sem hafa áhuga aðgang að jörðum það sem býli hafa farið í eyði, o.s.frv. o.s.frv.

Við gætum verið kynslóð gríðarlegra jákvæðra breytinga ef við bara höfum þor til... og hugmyndaflug.

Að fá 10 - 50.000 manns hingað til landsins og líklega fjárhagsaðstoð frá alþjóðasamfélaginu til að byggja upp samhliða því, það yrði absurd mikil innspýting og framþróun hérna í kjölfarið.

Það sem mundi gerast hérna í kjölfarið yrði líklega áttunda undur veraldar... I´m sure of it ;-)
rapport skrifaði:Ég veit ekki hvaða forsendum Sádí Arabía tekur sínar ákvarðanir en ég ætla að vona að Íslendingar byggi svona ákvarðanir á eigin forsendum.

Ísland er svo stórt að við gætum í raun orðið næsta "fyrirheitna landið" sbr. USA hér áður fyrr, byggt upp samfélag innflytjenda undir íslenskri hugsjón með tært vatn og sjálfbæra nýtingu náttúruauðlinda að leiðarljósi.

Hætt að flytja út allan fisk, neytt hans innanlands, byggt upp meiri landbúnað, aukið kjötframleiðslu, mjólkurframleiðslu og grænmetisframeleiðslu og virkilega leyst úr læðingi ýmis tækifæri sem þetta land hefur að bjóða.

Aukið byggð út um allt land, gefið þeim sem hafa áhuga aðgang að jörðum það sem býli hafa farið í eyði, o.s.frv. o.s.frv.

Við gætum verið kynslóð gríðarlegra jákvæðra breytinga ef við bara höfum þor til... og hugmyndaflug.

Að fá 10 - 50.000 manns hingað til landsins og líklega fjárhagsaðstoð frá alþjóðasamfélaginu til að byggja upp samhliða því, það yrði absurd mikil innspýting og framþróun hérna í kjölfarið.

Það sem mundi gerast hérna í kjölfarið yrði líklega áttunda undur veraldar... I´m sure of it ;-)


Aðra eins ræpu hef ég ekki lesið lengi.

Hefurðu skoðað landakort af Íslandi? Hefurðu ferðast um landið?

Ætlar þú að búa uppi á miðhálendi?

Þú áttar þig á því að Bandaríkin eru eitt af 10 stærstu ríkjum heims og yfir 9 milljón ferkílómetra og líklegast helmgingurinn eða meira var "í boði" fyrir innflytjendur.

Heldurðu að byggðir hafi lagst í eyði af þvi bara? Að miklu leyti eru þetta svæði sem eru óbyggileg yfir vetrartímann vegna snjóþunga og snjófljóðahættu.

Heldurðu að alþjóðasamfélagið ætli að borga okkur fyrir að taka við innflytjendum?



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 11. Sep 2015 07:39

Klara

Ég bar saman Ísland og 10-50.000 innflytjendur saman við USA og líklega um 10 - 15 milljón innflytjendur (1880-1920)

Ísland mundi fá styrki frá alþjóðasamfélaginu fyrir að gera eitthvað svona, no doubt about it...



Skjámynd

Baraoli
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
Reputation: 14
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Baraoli » Fös 11. Sep 2015 11:33

0


MacTastic!


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fös 11. Sep 2015 11:50

rapport skrifaði:Klara

Ísland mundi fá styrki frá alþjóðasamfélaginu fyrir að gera eitthvað svona, no doubt about it...



Ertu virkilega svona einfaldur eða lifir þú í einhverjum draumaheimi.

Móttökuland flóttamanna þarf að borga allt fyrir þá.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 11. Sep 2015 12:36

Tbot skrifaði:
rapport skrifaði:Klara

Ísland mundi fá styrki frá alþjóðasamfélaginu fyrir að gera eitthvað svona, no doubt about it...



Ertu virkilega svona einfaldur eða lifir þú í einhverjum draumaheimi.

Móttökuland flóttamanna þarf að borga allt fyrir þá.



Það er kannski þannig þegar fjöldi flóttamanna er 1% af mannfjölda viðkomandi lands t.d. 800.000 fyrir Þýskaland og 3500 á íslandi.

En ég var að tala um að Ísland tæki á móti 10 - 50.000 = 3% til 15% fjölgun landsmanna.


p.s. hér er ágætis síða sem heldur utanum umfang flóttamannavandans í heiminum.

http://www.unhcr.org/cgi-bin/texis/vtx/ ... &submit=GO

Hægt að skoða tölur fyrir hin og þessi lönd.




Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Fös 11. Sep 2015 13:30

0

Skila ollum


Senda OP til mommu in VG/Samfo



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 11. Sep 2015 15:38

Hamsurd skrifaði:0

Skila ollum


Senda OP til mommu in VG/Samfo


Hvað gerir mamma þín þar?



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Squinchy » Fös 11. Sep 2015 20:15

Ef það væri einhvað plan frá stjórnvöldum hvernig þetta skal gert þá væri hægt að skoða þetta, eins og þetta lítur út núna þá verður þessi mannfjöldi settur hvert og látið gera hvað? Hvað verður kynjahlutfallið og börn vs fullorðið fólk.

ýmislegt þarna sem þarf að skoða en miðað við hæfni stjórnar íslands hef ég litla trú á því að þetta endi vel.

Annars er mitt álit að olía og vatn passa einfaldlega ekki saman, hvorugt er verra en hitt, passar bara ekki saman.


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 151
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 41
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Graven » Lau 12. Sep 2015 05:10

Muslim migrant brutally rape 7 year old White girl - Media don't care

https://www.youtube.com/watch?v=X9cid-8eW3g


Have never lost an argument. Fact.


Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Lau 12. Sep 2015 08:08

Multiculturalism is just wonderful isn't it? But hey, even though all economists and anyone with eyes can see it's failing, they'll keep pushing it, because to do otherwise would mean those evil Nazis may have actually been right about a many things.


https://youtu.be/GxIQqLr2cF4



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Lau 12. Sep 2015 12:45

Syrian Girl útskýrir ástandið nokkuð vel.

Síðast breytt af nidur á Lau 12. Sep 2015 13:57, breytt samtals 1 sinni.




Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Lau 12. Sep 2015 13:33




Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Lau 12. Sep 2015 13:34

Graven skrifaði:Muslim migrant brutally rape 7 year old White girl - Media don't care

https://www.youtube.com/watch?v=X9cid-8eW3g



Fannstu frétt um nauðgun eða nauðganir.

Hér er önnur, aðallega menn í íslenksu þjóðkirkjunni... http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/07 ... rinu-2004/

og önnur af kristnum nauðgara... http://www.dailymail.co.uk/news/article ... d-her.html

Svo enn önnur hér innanlands þar sem huganlega mögulega enginn vildi rannsaka í okkar kristna þjóðfélagi:

http://www.dv.is/frettir/2014/5/22/hann ... ruarinnar/


Hvað þá sagan hennar Baugalín, Launhelgi lyganna, viðbjóður hér innanlands.

Svo saga stelpunar sem Sveinn Andri gerði óletta á barnsaldri sem birtist í DV, var það rannsakað?



Segðu mér nú hvernig trúarbrögð fólks blandast inn í þessa glæpi og af hverju Ísland er svona gott land?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Lau 12. Sep 2015 14:23

rapport skrifaði:
Graven skrifaði:Muslim migrant brutally rape 7 year old White girl - Media don't care


Held að graven hafi aðalega verið að benda á að þessi frétt er ekki sprengd upp í fréttunum í þýskalandi, frekar þögguð niður ef eitthvað er.

Hinsvegar set ég spurningamerki við að stimpla manninn múslima í fyrirsögninni á youtube.

Þú ert greinilega mjög fordómalaus á alla nema þá sem viðra aðrar skoðanir en þú.



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf lifeformes » Lau 12. Sep 2015 15:49

World war z :dead



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf GuðjónR » Lau 12. Sep 2015 16:13

Sorry, bara varð!
Me bad.
Viðhengi
threechildren.jpg
threechildren.jpg (41.44 KiB) Skoðað 1360 sinnum



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Lau 12. Sep 2015 17:25

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:
Graven skrifaði:Muslim migrant brutally rape 7 year old White girl - Media don't care


Held að graven hafi aðalega verið að benda á að þessi frétt er ekki sprengd upp í fréttunum í þýskalandi, frekar þögguð niður ef eitthvað er.

Hinsvegar set ég spurningamerki við að stimpla manninn múslima í fyrirsögninni á youtube.

Þú ert greinilega mjög fordómalaus á alla nema þá sem viðra aðrar skoðanir en þú.



Já, það er kemur kannski þannig út í þessu tilviki. Ég hef alls ekki fordóma fyrir öðrum skoðunum ég elska að ræða við fólk um lífið og tilveruna og skipti sjálfur oft um skoðun.

Mestu pólskiptin urðu líklega m.a. í kjölfar mikillar umræðu hér við Gúru um kannabis, hvort það ætti að lögleiða það eða ekki, ég var alfarið á móti því þá og gat ekki ímyndað mér nokkra gagnsemi við það.

Síðan þá hefur margt vatn runnið til sjávar og nú er ég á annari skoðun, mér finnst að það eigi að lögleiða kannabis a.m.k. afglæpavæða notkun þess.

Svipaða sögu er um áfengi í verslunum, nú er ég fylgjandi því.

Ég var eiturharður sjálfstæðismaður á árunum 2000-2006 algjörlega á skjön við flesta í fjölskyldunni og mjög margt sem ég lærði í viðskiptaræðinni um frjálsa markaði o.þ.h. studdi það en svo breyttist það þegar maður fór að sjá að leikurinn var til þess gerður að hreinlega passa að fáir útvaldir fengu tækifæri en á öðrum átti bara að græða, rétt eins og með rollurnar, þær ganga lausar og frjálsar og þær halda að allt sé bara æði þar til þær eru rúnar inn að skinni og lömbunum slátrað, frelsið var bara afsökun til að fá betra bragð af kjötinu.

En það sem birtist sem fordómar í þessu svari hjá mér var kannski ofstæki í að svara algengri rökvillu um að glæpir einskorðist við trúarbrögð.

Nauðgarar eru allstaðar í heiminum, sum samfélög taka hart á þessum glæpum önnur ekki og enn önnur nota naðganir sem refsingu fyrir óformlegum bæjarfélags dómstólum (t.d. hindúar á Indlandi).

En glæpir örfárra sem tilheyra gríðarlega stórum hóp segja ekkert um hópinn í heild.

Til að benda á það tók ég örfá dæmi um tilvik hér innanlands sem við hreinlega gúdderum.

Að hundsa þessi tilvik setur okkur á sama stall og aðra, við erum augljóslega ekkert betra samfélag í þessum efnum og að halda það eru mikil mistök.

Þó að einhverjir glæpamenn flytji til landsins þá yrði líka mikið um góðhjartað og heiðarlegt fólk sem mundi flytja til landsins.

Í það heila þá er það mín skoðun að við gætum hagnast mikið sem samfélag, menningarlega, fjárhagslega og þekkingarlega með því að taka á móti tugum þúsunda flóttamanna og innflytjenda.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Lau 12. Sep 2015 17:26

Mynd