Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 09. Sep 2015 14:55

semper skrifaði:
Tbot skrifaði:Þá getur þú útskýrt hvers vegna svínakjöt er ekki lengur á matseðli í Austurbæjarskóla?

Það getur ekki fallið undir það að múslimar séu að aðlagast okkar þjóðfélagi er það?


Veit ekkert um matseðil Austurbæjarskóla. Sýnist Rapport hafa einhverja þekkingu þar á. Það eina sem ég get bætt við að Gyðingar borða heldur ekki svínakjöt, bara svo því sé haldið til haga. En segjum sem svo að það sé bara það að múslimar aðlagast ekki okkar þjóðfélagi sem hefur valdið þessu máli með matseðilinn, þá er það ekki mikil fórn að færa fyrir okkur hin, ef sú er raunin. Það er sjálfsagt að sýna náunganum eitthvert tillit, sérstaklega ef það meiðir engan annan (nema svínakjötsframleiðendur í þessu tilfelli). Tillit og kurteisi kostar ekkert.
Það að þú finnir svo mikið að þessu máli (sem varð til árið 2001 skv Rapport) að þú þurfir að býsnast yfir því á almennum spjallvefi sýnir hins vegar hversu djúpt andúð þín (á hinu óþekkta) ristir? Að lokum vil ég beina orðum mínum til allra sem vilja hafa og segja skoðun sína á þessu matseðilsmáli; Ekki fara út í það að svínakjöt sé tekið af matseðli eins skóla (sem er sérstaklega gefinn út fyrir það að vera fjölmenningarlegur í tilfelli Austurbæjarskóla) einn daginn og Sharia lög verði innleidd þann næsta og helmingur þjóðarinnar missir aðra höndina þríðja daginn.
Sleppum því í guðs bænum, við erum ekki það heimsk hérna á Vaktinni.


Trú hvers og eins er hans einkamál og samfélagið á ekki að neyða lífsskoðanir upp á einn né neinn sem stangast á við trú eða trúleysi viðkomandi. Að því sögðu þá er neysla svínakjöts ekki trúarleg, bacon er vissulega guðdómlegt en neysla þess er ekki trúarleg :sleezyjoe . Ef einhverjir vilja trúar sinnar vegna ekki neyta svínakjöts þá ætti ekki að vera stórmál að koma til móts við þá með því að framreiða eitthvað annað fyrir þessa einstaklinga eða þá að þeir sleppa því bara að borða kjötið og fá sér grænmeti. Það er þeirra val og frelsi. Það er enginn að neyða ofan í þá svínakjöt en þeirra trú á ekki að hindra annað fólk í að borða mat. Þá er þeirra trú hætt að vera þeirra einkamál og farið að vera annara vandamál.

Við kennum um þróunarkenninguna í skólum, samt er fólk sem trúir því að guð hafi skapað manninn og það er þeirra trú og þeirra einkamál. Vill einhver halda því fram að þetta fólk eigi heimtingu á því að þróunarkenningin sé ekki kennd í skólum "af virðingu og tillitssemi" ?

P.S. Ef ég man rétt þá er ástæða þess að gyðingar og múslimar borða ekki svínakjöt talin vera sú að það lifa sníkjudýr í svínum og þessi sníkjudýr geta sýkt/drepið menn ef kjötið er ekki eldað rétt.

P.P.S. Það eru hömlur á fæðuvali í biblíunni.
GT: Þriðja Mósebók 11:10-12 „En öll smádýr, sem vötnin eru kvik af, og allar þær skepnur, sem lifa í vatni en hvorki hafa ugga né hreistur, skulu vera ykkur viðurstyggð. Sökum þess að þau eru ykkur viðurstyggð skuluð þið ekki neyta þeirra og ykkur skal bjóða við hræjum þeirra. Lagardýr, sem hvorki hafa ugga né hreistur, skulu vera ykkur viðurstyggð.“
Síðast breytt af Klara á Mið 09. Sep 2015 14:59, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf GullMoli » Mið 09. Sep 2015 14:55

Immigrants protesting in Lübeck: We don't want to stay in Germany. We want Sweden!


http://www.shz.de/schleswig-holstein/pa ... 58176.html


Úff hvað ég vorkenni Svíum..


Quote af þessum reddið þræði:
Unrealistic expectations is really a thing. Here in Turkey certain TV channels made documentaries about the refugees fleeing from Turkey to EU and the "What's so wrong with Turkey, why do you risk your life to go to Europe?" question was asked multiple times.

The common theme is that:

1) In Turkey they have to stay in refugee camps or if they don't want to they have to work and the Turkish employers are exploiting them by overworking and underpaying and often not paying the promised salary at all.

2) Many refugees said that in EU the governments are giving away money and anything they need so they don't have to work. Some say that they want to work but for fair salary and some say that they don't want to work because they want to study so they expect to receive steady and generous income from the governments until they graduate.

3) They have friends in UK/Germany/Sweden/Norway and they claim that the government is giving Mercedes and a house so going to Europe means "get rich or die when trying". These are probably asshole friends who boost about how well are they doing when actually live low class life in the EU but refugees seems to believe that once you step foot in the EU your life instantly transforms like winning the lottery.

edit: BTW refugee camps in Turkey are one of the best, the effort and the high standards were recognised multiple times however living for years in a camp would be exhausting no matter how well the services are. You can't expect people to spent their lives there.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 09. Sep 2015 16:17

semper skrifaði:
Tbot skrifaði:Þá getur þú útskýrt hvers vegna svínakjöt er ekki lengur á matseðli í Austurbæjarskóla?

Það getur ekki fallið undir það að múslimar séu að aðlagast okkar þjóðfélagi er það?


Veit ekkert um matseðil Austurbæjarskóla. Sýnist Rapport hafa einhverja þekkingu þar á. Það eina sem ég get bætt við að Gyðingar borða heldur ekki svínakjöt, bara svo því sé haldið til haga. En segjum sem svo að það sé bara það að múslimar aðlagast ekki okkar þjóðfélagi sem hefur valdið þessu máli með matseðilinn, þá er það ekki mikil fórn að færa fyrir okkur hin, ef sú er raunin. Það er sjálfsagt að sýna náunganum eitthvert tillit, sérstaklega ef það meiðir engan annan (nema svínakjötsframleiðendur í þessu tilfelli). Tillit og kurteisi kostar ekkert.
Það að þú finnir svo mikið að þessu máli (sem varð til árið 2001 skv Rapport) að þú þurfir að býsnast yfir því á almennum spjallvefi sýnir hins vegar hversu djúpt andúð þín (á hinu óþekkta) ristir? Að lokum vil ég beina orðum mínum til allra sem vilja hafa og segja skoðun sína á þessu matseðilsmáli; Ekki fara út í það að svínakjöt sé tekið af matseðli eins skóla (sem er sérstaklega gefinn út fyrir það að vera fjölmenningarlegur í tilfelli Austurbæjarskóla) einn daginn og Sharia lög verði innleidd þann næsta og helmingur þjóðarinnar missir aðra höndina þríðja daginn.
Sleppum því í guðs bænum, við erum ekki það heimsk hérna á Vaktinni.


Semper, ætli ég viti ekki einhvað smá um þessi mál og jafnvel meira en þú, eftir veru og tengingu við Danmörku.

Að gera mönnum upp skoðanir og hugsanir er ansi mikill dónaskapur, sem fellur því miður í þennan dæmigerða vinstrisinnaða flokk þar sem á að fjalla um öll mál á þeirra forsendum, annars er þaggað niður í öðrum.

Það sem ég horfi til er að fólk sem flyst til landsins verður að laga sig að lögum, siðum og reglum sem við höfum en ekki við að þeim. Á sama hátt verðum við að laga okkur að reglum og siðum í því landi þegar/ef við flytjum erlendis.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf stefhauk » Mið 09. Sep 2015 17:32

Svipað og ef ég myndi sem trúleysingi flytja til t.d Dubai, sýrlands eða Íraks fengi ég ekki að haga mér eins og mér sýndist og gera það sem ég vil.
Ég þyrfti að aðlagast þeirra menningarheimi og að sjálfsögðu á það að þýða það sama um þá útlendinga sama hvaða trúbrögð þau trúa á eiga að gera.

Ef Svínakjöt er svona svakalega slæmt fyrir þau þá annaðhvort verða þau að redda sér öðruvísi með mat en ekki láta skólann taka þetta af matseðlinum.

Ég fengi ekki að koma með Eldað svínakjöt í bakka í skóla eða vinnu í þeirra heimalandi án þess að vera litinn hornauga eða jafnvel hengdur fyrir slíkt athæfi.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7065
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 09. Sep 2015 17:59

Tbot skrifaði:Að gera mönnum upp skoðanir og hugsanir er ansi mikill dónaskapur, sem fellur því miður í þennan dæmigerða vinstrisinnaða flokk þar sem á að fjalla um öll mál á þeirra forsendum, annars er þaggað niður í öðrum.



Í þessum stutta kafla gagnrýnir þú semper fyrir að gera þér upp skoðanir og notar það sem ástæðu til að flokka hann sem vinstrimann.

Talandi um að gera fólki upp skoðanir.

Að vilja ræða hlutina málefnalega er ekki "vinstrisinnað" það er almenn kurteisi, sérstaklega á svona opnum spjallborðum.

En að hundsa það og jafnvel nota það gegn fólki að það tjái skoðanir sínar gerir þig að dæmigerðu nettrölli og þar með framsóknarmann.

Er það ekki annars?


Ekki dettur mér í hug að fara nudda íhaldssömum hægrimönnum upp úr því að þeirra viðhörf til breytinga og þróunar á sínu samfélagi eru eins hvar sem er í heiminum óháð trúarbrögðum.

Fyrir vikið er málflutningur þeirra nánast sá sami, hvort sem hann kemur frá íslenskum íhaldsmanni, tyrkneskum, sýlenskum, írönskum, ísreaelskum eða bandarískum...

Þetta er alltaf það sama, "við viljum ekki gera neitt fyrir neinn því að þá breytast hlutirnir og örugglega til hins verra því samfélagið verður öðruvísi"


Í mínum huga þá er fólk sem trúir á stöðnun frekar en breytingar ekki marktækt í nútíma samfélagi því hlutirnir munu breytast. Annað hvort breytumst við með og aukum aðlögunarhæfni okkar um leið eða verðum samfélag einhverskonar tréhesta sem enginn nennir að vinna með.

Þá munum við dragast afturúr (eins og Ísland hefur verið að gera) einfaldlega vegna þess að við hættum að þróast.

50-60 ár af þessum "stöðugleika" / "stöðnun" og við verðum komin með stöðuna "þróunarríki" aftur, rétt náum 100-150 árum sem þróað ríki.




semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf semper » Mið 09. Sep 2015 18:42

stefhauk skrifaði:Svipað og ef ég myndi sem trúleysingi flytja til t.d Dubai, sýrlands eða Íraks fengi ég ekki að haga mér eins og mér sýndist og gera það sem ég vil.
Ég þyrfti að aðlagast þeirra menningarheimi og að sjálfsögðu á það að þýða það sama um þá útlendinga sama hvaða trúbrögð þau trúa á eiga að gera.

Ef Svínakjöt er svona svakalega slæmt fyrir þau þá annaðhvort verða þau að redda sér öðruvísi með mat en ekki láta skólann taka þetta af matseðlinum.

Ég fengi ekki að koma með Eldað svínakjöt í bakka í skóla eða vinnu í þeirra heimalandi án þess að vera litinn hornauga eða jafnvel hengdur fyrir slíkt athæfi.


Þú mátt alveg vera trúlaus í Dubai eða hvar sem er ef því er að skipta, hefur þú virkilega aðra reynslu? Það eru margar kristnar kirkjur í flestum múslimaríkjum (að einu undanskildu). Ég hef oft ferðast og dvalið á slóðum sem múslimar eru í meirihluta. Það hefur komið mér skemmtilega á óvart að sjá kristnar kirkjur út um allt og ekki í neinum felum. Ekki að ég hafi haft þörf fyrir þær andans vegna, en bara til að sjá að veruleikinn er alls ekki eins og þú ert að lýsa. Ég hef bara mína reynslu, en ég heyri og les (of oft) allt annað þegar ég er á Íslandi. Því er nú ver og miður


Bankinn er ekki vinur þinn


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 09. Sep 2015 18:57

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Að gera mönnum upp skoðanir og hugsanir er ansi mikill dónaskapur, sem fellur því miður í þennan dæmigerða vinstrisinnaða flokk þar sem á að fjalla um öll mál á þeirra forsendum, annars er þaggað niður í öðrum.



Í þessum stutta kafla gagnrýnir þú semper fyrir að gera þér upp skoðanir og notar það sem ástæðu til að flokka hann sem vinstrimann.

Talandi um að gera fólki upp skoðanir.

Að vilja ræða hlutina málefnalega er ekki "vinstrisinnað" það er almenn kurteisi, sérstaklega á svona opnum spjallborðum.

En að hundsa það og jafnvel nota það gegn fólki að það tjái skoðanir sínar gerir þig að dæmigerðu nettrölli og þar með framsóknarmann.

Er það ekki annars?


Ekki dettur mér í hug að fara nudda íhaldssömum hægrimönnum upp úr því að þeirra viðhörf til breytinga og þróunar á sínu samfélagi eru eins hvar sem er í heiminum óháð trúarbrögðum.

Fyrir vikið er málflutningur þeirra nánast sá sami, hvort sem hann kemur frá íslenskum íhaldsmanni, tyrkneskum, sýlenskum, írönskum, ísreaelskum eða bandarískum...

Þetta er alltaf það sama, "við viljum ekki gera neitt fyrir neinn því að þá breytast hlutirnir og örugglega til hins verra því samfélagið verður öðruvísi"


Í mínum huga þá er fólk sem trúir á stöðnun frekar en breytingar ekki marktækt í nútíma samfélagi því hlutirnir munu breytast. Annað hvort breytumst við með og aukum aðlögunarhæfni okkar um leið eða verðum samfélag einhverskonar tréhesta sem enginn nennir að vinna með.

Þá munum við dragast afturúr (eins og Ísland hefur verið að gera) einfaldlega vegna þess að við hættum að þróast.

50-60 ár af þessum "stöðugleika" / "stöðnun" og við verðum komin með stöðuna "þróunarríki" aftur, rétt náum 100-150 árum sem þróað ríki.



"Það að þú finnir svo mikið að þessu máli (sem varð til árið 2001 skv Rapport) að þú þurfir að býsnast yfir því á almennum spjallvefi sýnir hins vegar hversu djúpt andúð þín (á hinu óþekkta) ristir? "

Þegar komið er með slík komment, þá er verið að reyna þagga niður í mönnum/konum, með því að reyna að gefa þessu rasistastimpil.

Ef þér liður betur með því að halda að ég sé framsóknarmaður, þá gjörðu svo vel. Þér að segja hef ég aldrei kosið þá og mun ekki gera.

Ef þú heldur að það sé lausn á öllum málum, að flytja inn sem flesta múslimi þá áttu eftir að vakna illa upp einn daginn.

Það eru afar/ömmur ásamt foreldrum okkar sem hafa byggt upp þetta þjóðfélag. Með sínum kostum og göllum. En þegar það er ekki hægt að sinna þeim almennilega, jafnvel svo að þau þurfi að bíða mánuðum saman eftir aðgerðum og þau hætti að vera kvalin, þá segi ég stop.
Að flytja inn fólk sem þarf að sinna og kostar að lágmarki 5 milljónir, trúlega nær 10 milljónir per einstakling. Þá spyr ég hvaðan eiga þeir peningar að koma ? Eigum við að lækka örorkubæturnar? eða taka þær í burtu. Öryrkjarnir geta þá bara farið og betla (ölmusu) því allir munu rétta þeim peninga.

Eitt það skrýtnasta í öllu þessu er að konur á vesturlöndum virðast vera ansi oft fylgjandi íslam sem er ótrúlegt miðað við stöðu kvenna í þessum löndum þar sem margir eru að koma frá.


Ef þetta eru flóttamenn þá veit ég ekki hvað - http://ekstrabladet.dk/112/10-flygtning ... ly/5359921



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7065
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 09. Sep 2015 20:18

Tbot skrifaði: -



Ég var 10 ár í þessum skóla, kláraði 1995 og þá var ekki í boði að fá heitan mat í hádeginu og er nokkuð viss um að það var ekki í boði fyrr en um þetta leiti, 2000-2001 og því í raun ekki um breytingu að ræða á einhverri hefð heldur virðist hafa verið hugsað fyrir þessu nánast frá upphafi.

Mín ósk er að það sé tekið tillit til fleiri hópa, helst allra og fyrir vikið væri einungis í boði fæði sem uppfyllir kröfur sem flestra, helst þá grænmetisæta og best þætti mér að stilla kröfunum í takt við vegan, s.s. engar mjólkurvörur.

Með því móti er verið að gera jörðinni gott og börnunum líka.


Þegar ég kallaði þig framsóknarmann þá var það í kaldhæðni, því að ég dróg þá ályktun á sama hátt og þú ályktaðir að semper væri vinstrimaður.


Það er ekki mín skoðun að innflutningur á múslimum leysi öll mál.

En ég sé tækifæri í hraðri fólksfjölgun á Íslandi, sérstaklega fólki milli 20-40 ára.

Þetta fólk mun mæta mikilli þörf fyrir vinnuafl og mun greiða sinn skatt og án efa greiða til baka til samfélagsins allt sem það fær og líklega meira til.


Ef við berum saman 30 ára Íslending og 30 ára flóttamann.

Íslendingurinn hefur kostað samfélagið hér heima tugi ef ekki hundruðir milljóna:

- Fæðing
- Fæðingarorlof og annað vinnutap föður og móður
- Bólusetningar og önnur heilsugæsla
- Dagmamma
- Leikskóli
- Grunnskóli
- Menntaskóli
- Háskóli
- Félagsleg aðstoð
- Heilbrigðis- og velferðarþjónusta


Flóttamaðurinn mun líklega njóta einhverrar menntunar og fá félagslega aðstoð en aldrei ná að kosta samfélagið jafn mikið og Íslendingurinn.

Samkeppnishæfi Íslendingsins er betra, hann er hæfari í ýmislegt.

Til að flóttamðurinn nái og geti skapað sér einhverskonar forskot í samkeppni um vinnu o.þ.h. þá þarf hann að gera eitthvað nýtt OG sú nýsköpum mun göfga íslenskt samfélag.

Einfalt dæmi er flóra matsölustaða, matvöruverslana og hráefnis sem flutt er inn.

Um 1990 vissi fólk ekki hvað núðlusúpa var og þegar þær fengust fyrst þá var það í Kryddkofanum sem var þar sem Celtic er í dag.

Shit hvað ég elskaði þær (löngu kominn með ógeð núna reyndar).


Íhaldsfólk má naga sviðin sín og drekka kókómjólk allt sitt líf, en ef það er það sem það vill þá er það ekkert mál.

Bara ekki halda að allir vilji halda í óbreytt ástand, það er frekja að vilja halda aftur þróun samfélagsins.


Hvað varðar bið eftir aðgerðum og velferðarkerfið í heild, kostnað o.þ.h. og aldraða, þá er því miður of seint að gera eitthvað fyrir kynslóðirnar sem fara á eftirlaun síðustu 10 ár og næstu 10 ár, sem eru þær stærstu og fjölmennustu sem munu þurfa á þessari þjónustu að halda.


Sjúkraliðar eru stétt sem er að deyja, meðalaldur um 50+ ára og engin nýliðun.

Hjúkrunarfræðingum er að fækka og þeir eru fáir að vinna á elliheimilum og vinna þá ekki í ummönnunarhlutanum s.s. eru örsjaldan "bedside".

Hjúkrunarrými, mun líklega ekki fjölga mikið eftir að Mörk klárar viðbyggingu, man ekki eftir neinu sem er á döfinni.

Eldra fólk hefur verið að flytja út á land (a.m.k. lögheimili sitt) t.d. Hvolsvöll, Siglufjörð o.þ.h. til að tryggja sér forgang inn á elliheimilin á staðnum sem hafa verið lítið notuð.

Eina leiðin til að Ísland geti tekist á við þetta vandamál er að fá fullorðið fólk "beint úr kassanum" sem er tilbúið til að vinna.

Þannig að vandamálin sem þú telur upp, eina raunhæfa lausnin á þeim er að fá innflytjendur til starfa.

Hvað varðar kostnað, þá er líklegra að 20 ára innflytjandi standi samfélagslega undir sér innan 5-10 ára en að Íslendingur geri hið sama, enda Íslendingurinn í mikilli skuld eftir að hafa notið fullrar þjónustu í 20-25 fyrstu ár ævinnar.



Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf jojoharalds » Mið 09. Sep 2015 20:30

ísbjörninn er að deyja út,eigum við ekki frekar taka nokkra svoleiðis?
Síðast breytt af jojoharalds á Mið 09. Sep 2015 22:08, breytt samtals 1 sinni.


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf marijuana » Mið 09. Sep 2015 20:40

jojoharalds skrifaði:ísbjörninn er að deyja út,eigum við ekki frekar taka nokkra svoleiðis?
en nei bjóðum sprengjuóða fólkið inni landið.
Vél gert ,áður en ÞÚ veist af þvi þá eru börninn okkar umskorinn .


Hvernig í veröldinni færðu út að allir múslimar séu sprengjuóðir ?
Hvernig í veröldinni færðu út að þeir eigi eftir að breyta okkar samfélagi ?

Þetta komment er svo skrautlega málað í ótta við það sem þú veist ekkert um. Staðalímyndum sem eiga við engin rök að styðjast.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 09. Sep 2015 20:43

rapport skrifaði:
Eina leiðin til að Ísland geti tekist á við þetta vandamál er að fá fullorðið fólk "beint úr kassanum" sem er tilbúið til að vinna.

Þannig að vandamálin sem þú telur upp, eina raunhæfa lausnin á þeim er að fá innflytjendur til starfa.

Hvað varðar kostnað, þá er líklegra að 20 ára innflytjandi standi samfélagslega undir sér innan 5-10 ára en að Íslendingur geri hið sama, enda Íslendingurinn í mikilli skuld eftir að hafa notið fullrar þjónustu í 20-25 fyrstu ár ævinnar.


Það væri náttúrulega ekki hægt að hækka launin í þessum greinum, bara flytja inn útlendinga til að skeina rössunum sem við nennum ekki að skeina sjálf.



Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf jojoharalds » Mið 09. Sep 2015 20:45

horfðu á alla evropu og talaðu við mig svo [FACE WITH TEARS OF JOY]


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Mið 09. Sep 2015 20:49

rapport skrifaði:Ef við berum saman 30 ára Íslending og 30 ára flóttamann.

Íslendingurinn hefur kostað samfélagið hér heima tugi ef ekki hundruðir milljóna:

- Fæðing
- Fæðingarorlof og annað vinnutap föður og móður
- Bólusetningar og önnur heilsugæsla
- Dagmamma
- Leikskóli
- Grunnskóli
- Menntaskóli
- Háskóli
- Félagsleg aðstoð
- Heilbrigðis- og velferðarþjónusta


Þú þarft að hugsa þetta aðeins meira, skattgreiðendur fá þessar undanþágur þegar þeir eignast barn og greiða yfirleitt fyrir börnin sín alla skólagönguna.

Íslendingurinn þarf að borga "háskólalánið" sem er í raun bara leiga og matur á meðan hann er í skólanum.

Þannig að þeir eru í raun á nákvæmlega sama stað.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Til gamans, með sannleikskorni

Pósturaf semper » Mið 09. Sep 2015 20:53



Bankinn er ekki vinur þinn

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Mið 09. Sep 2015 21:05

rapport skrifaði:Þetta fólk mun mæta mikilli þörf fyrir vinnuafl


Samkvæmt greiningu seðlabanka og hagstofu þá þurfum við að fá um 4.000 manns til landsins á næstu 3 árum til að halda í við vöxt í atvinnugreinum.

Og ef erlent vinnuafl heldur áfram að koma til íslands frá evrópu eins og seinustu ár þá eru engin störf eftir fyrir þetta fólk, við erum með 3,2% atvinnuleysi á meðan evrópa er með 9,5% að meðaltali. Sem dregur ekki úr áhuga fólks í því að flytjast hingað.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Mið 09. Sep 2015 22:03

jojoharalds skrifaði:ísbjörninn er að deyja út,eigum við ekki frekar taka nokkra svoleiðis?
en nei bjóðum sprengjuóða fólkið inni landið.
Vél gert ,áður en ÞÚ veist af þvi þá eru börninn okkar umskorinn .

Hvar er down rate takkinn? Ég held að ég hafi verið að finna eitt heimskulegasta komment sem ég hef séð og þarf virkilega á honum að halda. Ef þú virkilega trúir þessu þá hef ég áhyggjur af þér og finn til með þér.

Tbot skrifaði:Ef þetta eru flóttamenn þá veit ég ekki hvað - http://ekstrabladet.dk/112/10-flygtning ... ly/5359921

Varðandi það að einhverjir flóttamenn hafi komið á einkaþotu. Ekki að ég hafi nokkra þekkingu á nákvæmlega þessu máli en fátækt er ekki hluti af skilgreiningunni á flóttamanni. Þetta var væntanlega fólk sem hafði það mjög gott í Sýrlandi, kannski efri millistétt sem ákvað frekar að eyða 10x meiri peningum í að leigja einkaþotu (og komast þar með hjá þessu issuei að flugfélög neiti þeim um að koma um borð) heldur en að taka hættulegu leiðina með bát yfir Miðjarðarhafið. Fólk er að flýja og notar allar leiðir sem það hefur til þess. Ekki af því að "það sé svo kósí að lifa á ríkinu í Evrópu" eins og sumir hérna vilja meina heldur af því að það er verið að sprengja heimili þess.

Hrikalega ódýrt og lélegt að afskrifa neyð fólks af því að það á snjallsíma eða annað í þá áttina. Hafið í huga að þar til fyrir 2-3 árum síðan var Sýrland bara nokkuð vel stætt land.



Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf jojoharalds » Mið 09. Sep 2015 22:06

dori skrifaði:
jojoharalds skrifaði:ísbjörninn er að deyja út,eigum við ekki frekar taka nokkra svoleiðis?
en nei bjóðum sprengjuóða fólkið inni landið.
Vél gert ,áður en ÞÚ veist af þvi þá eru börninn okkar umskorinn .

Hvar er down rate takkinn? Ég held að ég hafi verið að finna eitt heimskulegasta komment sem ég hef séð og þarf virkilega á honum að halda. Ef þú virkilega trúir þessu þá hef ég áhyggjur af þér og finn til með þér.

Tbot skrifaði:Ef þetta eru flóttamenn þá veit ég ekki hvað - http://ekstrabladet.dk/112/10-flygtning ... ly/5359921

Varðandi það að einhverjir flóttamenn hafi komið á einkaþotu. Ekki að ég hafi nokkra þekkingu á nákvæmlega þessu máli en fátækt er ekki hluti af skilgreiningunni á flóttamanni. Þetta var væntanlega fólk sem hafði það mjög gott í Sýrlandi, kannski efri millistétt sem ákvað frekar að eyða 10x meiri peningum í að leigja einkaþotu (og komast þar með hjá þessu issuei að flugfélög neiti þeim um að koma um borð) heldur en að taka hættulegu leiðina með bát yfir Miðjarðarhafið. Fólk er að flýja og notar allar leiðir sem það hefur til þess. Ekki af því að "það sé svo kósí að lifa á ríkinu í Evrópu" eins og sumir hérna vilja meina heldur af því að það er verið að sprengja heimili þess.

Hrikalega ódýrt og lélegt að afskrifa neyð fólks af því að það á snjallsíma eða annað í þá áttina. Hafið í huga að þar til fyrir 2-3 árum síðan var Sýrland bara nokkuð vel stætt land.

þetta comment var einungis smiðað þvi ég get einfaldlega ekki mynda mér skyra skoðun á þessu.
og til að æsa menn eins og þíg [SMILING FACE WITH OPEN MOUTH AND TIGHTLY-CLOSED EYES]


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Mið 09. Sep 2015 22:14

dori skrifaði:fátækt er ekki hluti af skilgreiningunni á flóttamanni. Þetta var væntanlega fólk sem hafði það mjög gott í Sýrlandi,


Alveg sammála þessu, en af hverju eru flóttamennirnir sem eru komnir til evrópu 70% karlmenn? Og af hverju að kalla fólk í neyð sem á greinilega fyrir nýjum fötum, snjallsímum, mat og fl. Þetta fólk vill fá hæli í Evrópu af því að lífið er betra hérna, á meðan þeir sem eru í mestu neyðinni sitja eftir og fá enga aðstoð af því að við erum búin að eyða öllum peningum í að innlima millistéttina frá sýrlandi.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Mið 09. Sep 2015 22:37

jojoharalds skrifaði:þetta comment var einungis smiðað þvi ég get einfaldlega ekki mynda mér skyra skoðun á þessu.
og til að æsa menn eins og þíg [SMILING FACE WITH OPEN MOUTH AND TIGHTLY-CLOSED EYES]
Ég er sultuslakur þannig að þér mistókst hrapalega þar.

Hafðu í huga það sem maðurinn sagði, það er betra að þegja og láta fólk halda að þú sér kjáni en að opna munninn og taka af allann vafa. Það er í rauninni það eina sem þú gerðir þarna.

nidur skrifaði:
dori skrifaði:fátækt er ekki hluti af skilgreiningunni á flóttamanni. Þetta var væntanlega fólk sem hafði það mjög gott í Sýrlandi,


Alveg sammála þessu, en af hverju eru flóttamennirnir sem eru komnir til evrópu 70% karlmenn? Og af hverju að kalla fólk í neyð sem á greinilega fyrir nýjum fötum, snjallsímum, mat og fl. Þetta fólk vill fá hæli í Evrópu af því að lífið er betra hérna, á meðan þeir sem eru í mestu neyðinni sitja eftir og fá enga aðstoð af því að við erum búin að eyða öllum peningum í að innlima millistéttina frá sýrlandi.
Ég verð að viðurkenna að ég þekki engan af þessum flóttamönnum og get þess vegna ekki sagt til um hver þeirra staða í lífinu er. Hins vegar veit ég að Sýrland var alveg þokkalega statt land þangað til fyrir stuttu síðan. Ímyndaðu þér að eftir nokkur ár kæmi upp eitthvað svipað ástand á Íslandi, annað hvort vegna þess að við myndum lenda í eldlínu átaka annarra eða vegna náttúruhamfara. Þú myndir taka allt með þér sem þú átt, er verðmætt og þú getur haldið á (einhver forgangsröðun auðvitað). Þú myndir bara fara í fötunum þínum og taka símann þinn með þér. Það að þessir hlutir væru flottir gerir þig ekkert að minni flóttamanni.

Varðandi snjallsíma þá er það nokkuð sem er erfitt fyrir okkur í þessum heimshluta að skilja. Í mörgum löndum Asíu og Afríku þá var ekki næstum því jafn mikil dreifing á landlínum og hérna. Það var ekkert sjálfsagt eða einu sinni algengt að fólk ætti tölvu. Fyrsta svona samskiptatækið sem varð algengt í mörgum löndum sem eru á þessu reiki (hvað landsframleiðslu varðar) er einmitt snjallsíminn af því að hann nær sambandi á stærra svæði og hann hefur rafhlöðu sem þú getur líka hlaðið með alls konar öðru en solid tengingu við rafmagn. T.d. með sólarrafhlöðu eða jafnvel handvirkum rafal.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf intenz » Mið 09. Sep 2015 23:41

Allt í góðu með það að taka inn flóttamenn, ég er alls ekkert andvígur því. EN leysir það vandamálið?

Vissulega mun fjöldi fólks upplifa mannréttindi og líf sem þau verðskulda, en hvað með alla hina sem verða eftir? Saklausir borgarar munu ávallt verða fórnarlömb þar sem eru stríð og styrjaldir. Er lausnin að forða þessu fólki endalaust frá þeim? Stríð eru raunveruleg RÓT vandans. Er ekki rökrétt að leysa og uppræta þau? Hitt er bara að leysa vandamálið frá vitlausum enda.

Þú getur endalaust haldið áfram að ausa vatni upp úr baðkari sem rennur stanslaust í, eða þú getur gert það rökrétta og tekið tappann úr.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf vesley » Mið 09. Sep 2015 23:41

jojoharalds skrifaði:horfðu á alla evropu og talaðu við mig svo [FACE WITH TEARS OF JOY]



Mynd



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Minuz1 » Fim 10. Sep 2015 00:25

nidur skrifaði:Ég get ekki heldur tekið þátt í svona könnun, þar sem ekki er boðið upp á lægri tölu en 500.

Ef ég á að bera virðingu fyrir skoðunum þeirra sem vilja fleirri en 500 þá verða aðrir að gera slíkt hið saman ef ég vill færri en 500.

Ég er ekki rasisti og hef ekkert á móti útlendingum, en mér stendur ekki á saman um samfélagið sem ég bý í og miðað við hvernig nágrannalöndin okkar hafa breyst á undanförnum árum út af innflytjendum sem trúa á Islam þá vill ég ekki fara sömu leið.

Fyrir utan að þessar 5 milljónir sem reiknaðar eru á hvern einstakling sem tekið verður á móti er allt of lágt áætlað og ef við tökum á móti fleirri en 50-100 þá erum við komin í yfir milljarð á ári bara til að styðja við það fólk. Og eins og í Finnlandi þá þarf skatttekjur 3 innfædda á vinnumarkaði til að halda uppi 2 innflytjendum frá Arabalöndum.

Og ef við tökum á móti fólki sem er við slappa heilsu þá fá þau forgang á stofnunum hjá okkur til að byrja með og væntanlega geta þau ekki greitt fyrir hana.

Flestir þeirra sem komnir eru til Evrópu nú þegar áttu greinilega pening til að greiða fyrir sjóferð (100þús) eða smygl yfir landamæri, sem þýðir að fólkið sem virkilega þarf á aðstoð situr fast í Sýrlandi/Írak með engann mat á meðan hinir í Evrópu taka ekki einusinni við mat frá rauða krossinum út af því að hann er ekki Halal, sem er ekki skrítið af því að smyglararnir skaffa þeim mat eða þeir kaupa sér hann úti í búð.

Svo standa Svíar og taka vel á móti og klappa fyrir fleirri flóttamönnum á sama tíma og næstum 170 nauðganir verða þar á hverjum degi þar sem gerandinn er nánast alltaf flóttamaður.

Og hvar er kristna fólkið í þessum hópi sem kominn er til Evrópu, annað hvort var því kastað fyrir borð í bátnum eða drepið á leiðinni að landamærunum við Tyrkland.

Ekki gleyma því að það eru 20 milljón manns í viðbót við þá sem nú þegar eru komnir, eigum við þá að deila þeim niður á Evrópulöndin í byrjun næsta árs eftir að við höfum komið þessum öllum fyrir?


Það voru 6900 nauðganir í svíþjóð 2014, eða um 18 á dag.
The number of convictions have remained relatively unchanged since 2005, with approximately 190 convictions on average each year.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Minuz1 » Fim 10. Sep 2015 00:35

stefhauk skrifaði:Svipað og ef ég myndi sem trúleysingi flytja til t.d Dubai, sýrlands eða Íraks fengi ég ekki að haga mér eins og mér sýndist og gera það sem ég vil.
Ég þyrfti að aðlagast þeirra menningarheimi og að sjálfsögðu á það að þýða það sama um þá útlendinga sama hvaða trúbrögð þau trúa á eiga að gera.

Ef Svínakjöt er svona svakalega slæmt fyrir þau þá annaðhvort verða þau að redda sér öðruvísi með mat en ekki láta skólann taka þetta af matseðlinum.

Ég fengi ekki að koma með Eldað svínakjöt í bakka í skóla eða vinnu í þeirra heimalandi án þess að vera litinn hornauga eða jafnvel hengdur fyrir slíkt athæfi.


Það eru aðrar reglur í dubai fyrir útlendinga. það eru barir þar sem eru gerðir fyrir túrista og aðra sem eru ekki múslimar.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


gutti
Bara að hanga
Póstar: 1585
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf gutti » Fim 10. Sep 2015 00:52

núna er esb að hóta ef við tókum ekki flóttmönnum var sjá í facebook mbl eða dv visir reyna finna http://www.visir.is/refsiadgerdir-ef-ri ... 5150908772 :thumbsd




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 10. Sep 2015 08:24

Fyrst þetta er svona frábært fólk sem er að koma, hver er þá ástæðan fyrir því að næstu nágrannar svo sem sádar, katar og fl. taka svo gott sem ekki neinn.

rapport: Með því að borga skatta og skyldur eru að greiða fyrir menntun barna þinna.

Með þessa 10 sem komu til Svíþjóðar á leiguþotu, þá eru þetta ekki lengurr flóttamenn heldur ferðamenn.

Fyrir ykkur sem eru enn að bulla um þetta fjölmenningar dæmi, þá hefur eitt opnasta þjóðfélag heims, þ.e. tóku við öllum gefist upp fyrir nokkru síðan. Þetta er Holland sem ég er að tala um.