Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Moldvarpan » Þri 08. Sep 2015 14:45

Það er ekkert nýtt að fólk sé að deyja í heiminum, og það er ekkert nýtt að fólk sé að þjást í heiminum. Það eru þúsundir barna sem deyja úr hungri.
Það eru gríðarlegir glæpir gegn mannkyninu í Afríku.

Það þarf að finna lausn á þessu vandamáli, en ekki flytja það á milli heimsálfa.

Ég er ekki með fordóma né er ég rasisti.

Þetta er bara meira en að segja það, að taka á móti svona gríðarlegum fjölda flóttamanna.
Og hvað segiru við hina milljón flóttarmennina sem fá ekki að koma? Við erum komnir með okkar kvóta til að sofa vel á nóttunni?

Þetta er bara komið út í vitleysu.



Skjámynd

ArnarF
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 319
Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf ArnarF » Þri 08. Sep 2015 14:46

:arrow: Var ekki frétt fyrr á þessu ári þar sem talað var um að ISIS hafi það markmið að senda 500.000 öfgamenn á sínum snærum inn í Evrópu dulbúnir sem flóttamenn ?

Persónulega finnst mér við ættum aðeins að hægja á þessum vinsældarleik með flóttamenn og eins og svo margir hafa bent á áður að reyna frekar að koma saman og finna lausn fyrir löndin sjálf sem fólkið flýr frá ...


Annars varðandi það að taka við flóttamönnum þá finnst mér það sjálfsagt að reyna gera okkar besta að taka við eitthvað af fólki en kannski spurning um að forgangsraða aðeins áður og koma heilbrigðiskerfinu almennilega í gang :pjuke




Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Þri 08. Sep 2015 15:23

Dinner Menu,

here you go sir, oh you got $10.000, nice of you go on a jest straight to Sweden'stan.

How about you Achmed ? oh only $500, ok you can get a wet seat on the rubber ducky over there, of you go :guy

Mynd




OP is tool, supporter of organised global Syrian ISIS smuggling terrorist cabal, set on destroying Europe/Iceland :klessa



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Þri 08. Sep 2015 15:47

Ég verð bara að segja að mér finnst talan 500 vera mjög há tala og tölur í einhverjum þúsunda er náttúrulega bara út í hött að mínu mati.

Svona til þess að setja þetta í samhengi við eitthvað á Íslandi.
Það búa 495 manns á Eyrarbakka.
Á stöðvarfirði og Djúpavogi búa samtals rúmlega 500 manns.

Alveg burt séð frá peningamálum, þá sé ég bara ekki alveg hvernig menn ætla að framkvæma þetta hérna á íslandi.
Á að koma 500 flóttamönnum einhver staðar saman og útbúa þar að leiðandi 500 manna Sýrlenskt þorp á Íslandi ?
Ætti það þá að vera á höfuðborgarsvæðinu til þess að læknisþjónusta og túlkar og annað ásamt ýmissi sérfræðiþjónustu sem að þetta fólk kann að þarfnast kann að þurfa og auka þar að leiðandi enn á húsnæðisvandamál þar og hækka bæði húsnæðis og leiguverð enn frekar.
Eða ætti þetta að vera einhver staðar úti á landi þar sem að eitthvað er af tómu húsnæði, en þá þyrfti væntanlega að dreifa þessu fólki vítt og breytt um landi, þar kemur aftur upp vandamál við þjónustu sem að flóttamenn þurfa (já og reyndar landsmenn aðrir líka en fá ekki).

Semsagt alveg burt séð frá því hvort að við höfum efni á þessu, þá sé ég bara ekki hvernig þessi fámenna þjóð hérna á að taka á móti flóttamönnum í mörg hundruð eða þúsunda tali, ég held hreinlega að innviðir íslensk samfélags séu bara ekki tilbúnir til þess.

Siðferðis og trúarhluta þessarar umræðu ásamt fjárhagshliðinni nenni ég einfaldlega ekki að fara út í en ég hef áhyggjur af því að það sé verið að fara sér um of í þessum efnum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 08. Sep 2015 16:06

Ísland er bara þorp á Íslandi.

Fyrir skemmstu var ég í Berlín og gisti í götu sem hafði líklega fjölbreittari menningu en Ísland í það heila, Katzlerstrasse.

Í götunni var kaupmáður á horninu með fínt úrval tegunda af bjór og víni, það var rakarastofa (klippti skegg og hár), moska, hindúamusteri, róló, pizzastaður sem bauð m.a. upp á vegan pizzur, ferðaskrifstofa sem sérhæfði sig í pílagrímsferðum (óháð trúarbrögðum) og bauð upp á fræðslutúra fyrir börn innan Belrínar sem og barnaafmæli.

Gatan er líklega um 300-400metrar og er ekkert svakalega miðsvæðis.

Þarna bjó fólk frá öllum heimshornum og mér fannst einna óþægilegast hópur stráka sem líklega voru múslimar sem stóð og reykti reglulega við eina ruslatunnuna.

Þangað til að ég fattaði að þessi óþægindi voru algjörlega heimatilbúin, þau voru algjörlega mín sök, mínir fordómar.

Hversu ömurlegt er það fyrir þá að þurfa að búa í samfélagi með fólki eins og mér (og mörgum hérna) þar sem fordómar og fyrirlitning virðist vera það sem ristir dýpra en samkennd og manngæska.

Ég lofaði sjálfum mér a.m.k. að losa mig við fordómana og að vera ekki hræddur við eigin ímyndun eða allra ógeðslu fréttirnar sem á óréttlátann hátt tengdar eru við hópa fólks sem ekkert hafa með viðkomandi glæp að gera.




Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tesli » Þri 08. Sep 2015 16:36

Hvernig væri að taka sem flesta hingað til lands en á sama tíma setja harðar reglur í lög þar sem síafbrotamenn eru sendir úr landi?
Þá er ég ekki að tala um að senda heim flóttamann sem stelur í Elko eða keyrir fullur, heldur er ég að tala um mann sem kemst ítrekað í bækur lögreglunnar fyrir brot á lögum.
Kanski ef innflytjendur kæmu inn á þessum forsendum þá myndu þeir standa sig betur og íslendingar gætu róað sig á fordómunum.




frappsi
Nörd
Póstar: 143
Skráði sig: Lau 08. Jún 2013 16:11
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf frappsi » Þri 08. Sep 2015 17:13

1.
rapport skrifaði:Erum okkur bara sama eða erum við tilbúin að vinna vinnuna sem þarf til að vera þátttakendur í samfélaginu á þessari jörð?

Almennt séð er okkur sama í þessu smáa samhengi sem verið er að tala um hér en heilt yfir er það öðruvísi (sjá punkt nr. 4). Og það sem meira er: þetta er að einhverju leyti okkur að kenna. Þetta er ekki í fyrsta skipti sem stór hluti þjóðar er ofsóttur hrikalega. Þjóðarmorð, hungursneyð, barnahermenn, nauðganir sem vopn, etc. er ekki nýtt af nálinni. Við plöntum okkur í sófann og horfum á söfnunarkvöld með Loga Bergmanni, Sveppa og co. og hringjum kannski inn 500-1000 kall á milli þess sem við troðum í okkur pitsu og hendum einhverju sniðugu samkenndarblaðri inná Twitter til að sýna hvað við tökum þetta nærri okkur. Og Gauggi celeb er til í að raka af sér hárið í beinni fyrir 50 þúsund kall til sveltandi heimsálfu. Og við sofnum vel vitandi það að við lögðum okkar af mörkum. Eða 5 manna fjölskyldan í kjallaraíbúðinni sem er til í að geyma einn á sófanum hjá sér.

Af hverju eru USA, EU, UN, whatever ekki að "breiða út democracy" þarna af fullum krafti og búin að hengja illmennið Assad, sem er eftir því sem ég best veit vel ábyrgur fyrir því hvernig komið er og ekki var hann gæðablóð fyrir? Af hverju er ekki búið að þurrka út ISIL með samstilltu alvöru átaki? Olíuiðnaðurinn þarna hruninn og olían fer/fór nánast öll til EU þannig að landið er greinilega ekki á jólakortalistanum hjá USA.

Hvenær verður okkur ekki sama? Þegar við erum tilneydd til þess. Núna er VERULEGUR fjöldi fólks í sárri neyð kominn/á leiðinni á gaflinn hjá Evrópu og við getum gert tvennt: Sent þau til baka eða tekið á móti þeim. Fyrri kosturinn er skiljanlega ekki mjög vinsæll og þá er tímabært að hrökklast úr sófanum og fara að nota orð eins og "refugee PROBLEM/CRISIS" og veita vandamálinu fulla athygli.

Langar líka að benda á að þessar tölur um fjölda sem lönd innan Evrópu og annars staðar eru tilbúin að taka á móti eru HLÆGILEGAR. Það eru MILLJÓNIR en ekki tugir eða hundruðir þúsunda sem þurfa aðstoð og fjöldinn hefur nánast aukist veldisvexti undanfarin ár. Bandaríkin hafa hingað til tekið við 1500 flóttamönnum frá Sýrlandi sem jafngildir því að við hefðum tekið við 1,5. Ýmsir þar kallar eftir móttöku 65þús flóttamanna, sem jafngildir 65 hjá okkur m.v. höfðatölu. Hér er síðan tölfræði um samþykktar umsóknir hælisleitenda hjá nokkrum Evrópulöndum árið 2014:
Mynd

Okkur er skítsama. Það er ekki fyrr en við hættum að sætta okkur við einhverjar andvana, haltar flýti-skyndilausnir þegar vandinn er kominn inná gólf til okkar og sættum okkur ekki við minna en að ráðist sé að rót vandans sem fyrst sem við getum sagt að okkur sé ekki sama.
Því er spáð að fyrir aldamótin verði íbúafjöldi Afríku orðinn 4 milljarðar. Vonandi verður okkur ekki sama þangað til það er orðið of seint.

2.
Að því sögðu þá er vandamálið orðið risavaxið og komið inná gólf hjá okkur. Við þurfum að sjálfsögðu að taka vel á því. Angela Merkel kemst vel að orði þegar hún segir að fyrst við björguðum bönkunum hljótum við að geta bjargað flóttamönnunum. Það er einfaldlega skylda okkar og það má benda á þætti úr sögu Evrópu á síðustu öld og gullnu regluna í því sambandi.
Þýskaland býst við 800þús flóttamönnum í ár. Merkel hefur gefið í skyn að helmingi verði leyft að vera í Þýskalandi. Það jafngildir um 1600 á Íslandi. Þó ber að hafa í huga að hún áætlar að veita milljörðum evra í málaflokkinn og prógrammið hennar þykir sérlega veglegt (Það hefur a.m.k. orðið töluverð breyting hjá Þýskalandi og öðrum Evrópuríkjum uppá síðkastið, sem hingað til hafa reynt allt til að bægja fólkinu í burtu/sópa vandamálinu undir teppið).

Páll Eiríksson er reyndur í þessum málum og hefur verið ráðgjafi í flóttamannabúðum í Svíþjóð (sem töku við flestum m.v. höfðatölu 2014). Úr viðtali við hann (http://www.visir.is/thaulreyndur-gedlaeknir-segir-of-faa-medferdaradila-fyrir-flottafolk-/article/2015150909840):
visir.is skrifaði:„Við gætum vafalaust tekið við hundruðum flóttamanna en við höfum þó ekki það sem þarf,“ segir Páll Eiríksson geðlæknir um flóttamannavandann og þátttöku Íslendinga.
„Fólk sem heldur að matarboð eða eitt bros geti breytt hrikalegri vanlíðan vegna foreldramissis, makamissis, missis eigna, lands og þjóða veit ekki hvað það er að tala um. Það þarf svo miklu meira til,“ segir Páll og vitnar í orð Þóris Guðmundssonar, deildarstjóra Rauða krossins í Reykjavík, í Fréttablaðinu fyrr í vikunni. Þórir sagði Ísland auðveldlega geta tekið á móti hundruðum flóttamanna næstu tvö ár.
Páll segir mikilvægt að stjórnvöld varist það að taka á móti fleiri flóttamönnum en við ráðum við. „Við eigum þó klárlega að taka á móti einhverjum og gera það eins vel og við getum.

Það þarf líka að velja þá flóttamenn sem koma til landsins vel. Við höfum verið góð í þessu hingað til og það er öllum fyrir bestu að fólkið sem hingað kemur sé tilbúið að aðlagast landinu sjálfu og samfélaginu. Þetta er sérlega mikilvægt. Hingað hefur komið mikið af mjög flottu fólki sem á endanum verður góð viðbót við samfélagið. Menntar sig, vinnur og leggur til samfélagsins til jafns við aðra. Það er bara gott mál að hér komi fleira þannig fólk eins og Helgi Hrafn benti á um daginn. Trú skiptir ekki máli í því samhengi, fyrir utan hvers konar öfgar. (Verður í þessu samhengi hugsað til pabbans hvers dóttir fékk þau skilaboð frá kennara að til að forðast "vandamál" þá mætti hún ekki horfa í augun á ákveðnum drengjum)). Við þurfum að geta veitt því fólki sem hingað kemur nauðsynlegan stuðning til að það geti staðið á eigin fótum sem gildir samfélagsmeðlimir en einangrist ekki og ali upp kynslóð í fátækt og reiði.

Þannig að: Tökum við eins mörgum og við getum ráðið við og gerum það vel.

Hver er þá fjöldinn? Hann er svo sannarlega ekki 0 og hann er mjög sennilega ekki 5000. Talan sem kemur upp þarf að vera vel ígrunduð með aðkomu sérfræðinga en ekki eitthvað circlejerk þar sem fólk keppist um að nefna sem hæstar tölur og talar um laust pláss á sófanum og nógan mat í ísskápnum hjá sér eins og það sé að fara að fá sér kött.

3.
rapport skrifaði:Við erum greinilega ekki í neinum heimsklassa þegar kemur að siðferði og mannúð.

GuðjónR skrifaði:"og með fullri virðingu fyrir rapport þá er þessi könnun ómarktæk, leiðandi og lætur þá sem deila ekki hans skoðun á málefninu líta ílla út.
"
Fólk bendir réttilega á að það vantar valkost fyrir þá sem vilja 0 eða 50. Fólk er í fullum rétti að hafa þær skoðanir. Það má færa gild rök fyrir því að "lægri tölur", t.d. ca. 300 sé besti kosturinn. Ekki nóg með að könnunin sé leiðandi og lætur suma líta illa út þá leyfir þú þér að ráðast á siðferði og mannúð hluta svarenda sem deila ekki þinni skoðun. Þessi könnun hjá þér og framkvæmdin er handónýt og ómarktæk. Algjört lágmark að hafa bil og gera ráð fyrir lægri endanum líka en ekki bara hafa tölur upp í rjáfur (10þús lol). Ef starfsmaður könnunarfyrirtækis hegðaði sér svona þá kæmi mér ekki á óvart þó hann endaði fljótlega í sófanum heima að skoða storf.is.
Þetta er ekkert ólíkt circlejerkinu sem var hér um daginn og ég minntist á fyrir ofan.

4.
Þessi maður er snillingur
https://www.facebook.com/gapminder.org/ ... 540644170/
Mynd




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf steinarorri » Þri 08. Sep 2015 17:31

frappsi skrifaði:Þannig að: Tökum við eins mörgum og við getum ráðið við og gerum það vel.


Þetta er einmitt málið. Ég verð dapur þegar ég sé hvað fólk er með mikla fordóma gagnvart fólki sem er aðeins öðruvísi en það sjálft og trúir á annan guð.
Hinsvegar vil ég sjá hingað koma sem flesta flóttamenn, því alveg óháð því að við séum ekki "að fara að bjarga ástandinu í Sýrlandi" munum við geta boðið fólki upp á að búa í friðsælu landi þar sem góða menntun, atvinnu og heilbrigðisþjónustu er að finna. Á móti kemur að við fáum fleiri þjóðfélagsþegna sem auðga okkar samfélag, bæði á þann hátt að það eykst fjölbreytni auk þess sem rannsóknir hafa sýnt að það er fjárhagslega hagkvæmt fyrir þjóðarbú að taka á móti flóttamönnum.

Það þarf hinsvegar að gera það rétt, og fannst mér þessi facebook viðburður ekki alveg nógu góður hvað það varðar. Til að taka á móti flóttamönnum þarf talsverða þjónustu til að byrja með... og það á fagfólk að veita þá þjónustu.

Ergo... tökum á móti eins mörgum og við getum, svo lengi sem við gerum það vel og tryggjum góða aðlögun í samfélagið.

En fólk aðlagast samfélaginu seint ef fáfrótt fólk með fordóma veður hér uppi og lætur sem hver einn og einasti múslimi í heiminum sé ISIS útsendari, ofbeldismaður, nauðgari o.s.frv.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 08. Sep 2015 20:54

frappsi skrifaði: Ekki nóg með að könnunin sé leiðandi og lætur suma líta illa út þá leyfir þú þér að ráðast á siðferði og mannúð hluta svarenda sem deila ekki þinni skoðun. Þessi könnun hjá þér og framkvæmdin er [b]handónýt og ómarktæk.


Reyndar gerði ég fyrst bil eða "undir 500" svo "undir 1000" eða e-h álíka en svo ákvað ég að hafa þetta svona í einhverri fljótfærni.

Hvað varðar marktækni þá er þessi könnun alveg á pari í marktækni á við aðrar kannanir sem settar eru hér inn, þetta er oftar en ekki til gamans gert frekar en að leiða út einhvern sannleika.


Ég bjóst hreinlega ekki við þessum svörum hérna á þessu spjalli, ég hafði tröllatrú á þessu samfélagi fyrr í dag en varð heldur betur fyrir vonbrigðum og það endurspeglaðist alveg örugglega í mínum tilsvörum.


Á enginn hérna vini af erlendu bergi brotnu sem hafa komið hingað sem innflytjendur eða flóttamenn?

Ég þekki alveg þónokkra og varð því fyrir miklum vonbrigðum með sjálfan mig í Berlín (sjá söguna hér að ofan), það spilar kannski líka eitthvað inn í þennan pirring minn yfir þessu öllusaman.


En að geta hjálpað en vilja ekki einusinni reyna það.

Við höfum nóg pláss og engu að tapa, allt að græða.

Okkur sárvantar fólk í landið til að halda hlutunum hérna gangandi.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Þri 08. Sep 2015 21:35

Ég veit ekki hver rétta talan er en ég veit bara að það að taka við of mörgum er ekki að hjálpa þessu fólki neitt. Þessir einstaklingar þurfa þjónustu og ef við getum ekki veitt þeim hana þá er þeim enginn greiði gerður.

Ég geri mér grein fyrir því að einhverjir snúa alltaf heim en það gerist oft mörgum árum ef ekki áratugum síðar. Þangað til býr þetta fólk þar sem það lendir og ef það nær ekki að aðlagast þjóðfélaginu hvað ætli gerist þá? Þetta fólk verður bara reitt út í samfélagið og þá er voðinn vís.

Það allra kjánalegasta finnst mér þegar fólk ber okkur saman við Svíþjóð varðandi fjölda flóttamanna. Árangurinn í Svíþjóð hefur líka verið svona stórkostlegur. Ghettó, Ghettó og Ghettó. Í Svíþjóð er keisarinn ekki í neinum fötum og þeir einu sem benda á það eru Svíþjóðardemókratar. Svo tala fræðingar eins og uppgangur þjóðernis(öfga)flokka í Evrópu sé undrunarefni.

Það er reyndar auðvelt að blanda saman innflytjendum og flóttamönnum í þessari umræðu að óþörfu. Það breytir því ekki að þeir sem hingað koma þurfa að fá tækifæri til að aðlagast.

Popúlískar hugmyndir sumra eins og að bjóða sumarhús sitt í Hrísey eru að mínu mati ekkert síður öfgakenndar en fullyrðingar úr hinni áttinni.




renegade
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mán 14. Nóv 2011 10:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf renegade » Þri 08. Sep 2015 22:07

Hósthóst...





semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf semper » Mið 09. Sep 2015 00:02

Renegade, kannski þetta verki hóststillandi http://www.alternet.org/belief/sam-harr ... d-it-world


Bankinn er ekki vinur þinn


johannesgisli
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 07. Sep 2015 23:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf johannesgisli » Mið 09. Sep 2015 00:27

GuðjónR skrifaði:
Snorrivk skrifaði:Ég get ekki tekið þátt í þessari könnun :(

Ekki ég heldur, og með fullri virðingu fyrir rapport þá er þessi könnun ómarktæk, leiðandi og lætur þá sem deila ekki hans skoðun á málefninu líta ílla út.
Ég er ekki vondur maður, ég hef samúð með litlum börnum sem eru að drukkna þarna en á sama tíma vil ég ekki fylla landið að múslimum.
Mér ber skylda til að hugsa um framtíð barnanna minna.



Sammála.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf stefhauk » Mið 09. Sep 2015 03:29

Af fljótfærni hakaði ég við 500 því það var lægsti mögulegi kostur í þessari könnun en persónulega segji ég 0.
Noregur og svíþjóð er búið að taka við alltof miklu fólki og eru þau komin með sín eigin hverfi útaf fyrir sig, Er þetta það sem við viljum? Ég er enginn rasisti en ég tæki alltaf frekar við fólki frá svipuðum menningarheimi og við sama af hvaða kynþátt það kemur. En þetta ástand þarna er svakalegt og á fólkið sem býr þarna alla mína samhúð. Og í raun ætti að reyna gera eitthvað í þessu ástandi sem þarna ríkir í stað þess að hleypa öllu fólkinu í burtu.

Á endanum fáum við þetta í bakið frá einhverjum hryðjuverkamanninum sem leynist í þessum hópi ljótt að segja það en það eru ansi miklar líkur á því að það geti gerst og það að fólk ætli að bjóða flóttarmönnum að búa heima hjá sér það er aldrei að fara virka til lengdar. Svo er sagt hér að ofan að við búum í samfélagi þar sem góða menntun er að hafa, húsnæði, heilbrigðiskerfi og fl.Allt þetta kostar pening, Var í fréttum í gær að mig minni að sumar Íslenskar fjölskyldur eru að sleppa því að senda krakkana sína í skóla vegna þess að þau hafa ekki efni á því og það er í menntaskóla. bara sry enn ég skil ekki hversu auðvelt þetta er fyrir marga að geta hleypt þúsunda flóttafólks inn í landið.




semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf semper » Mið 09. Sep 2015 08:39

Þið vitið það kannski, eða eigið að vita það, að múslímar á Íslandi losa 1000 manns. Tölfræðileg úttek sýnir að (vísindalega sannað, ekki bara tilfinningar eða skoðanir eða slagorð í fjölmiðlum) að þessi hópur er sá sem er löghlýðnari en þverskurður gestgjafaþjóðarinnar (Íslendinga). Mun færri hlotið dóma eða refsivist hlutfallslega og mun minna hlutfall sem er ekki að vinna eða þiggur bætur. Sem sagt Ísland væri betur statt með fleiri einstaklinga úr þessum hópi. Múslimar hafa verið að koma hingað undanfarin 35 ár eða svo (ekki nýskeð). Just saying.
Hafand sagt þetta þá er Það er þó eðlilegt að hafa fordóma og rasiskar tilfinningar. Það er bara okkar, hins hugsandi fólks að ákveða hvað við gerum og bregðumst við þessar tilfinningar. Óttinn við hið óþekkta er eðlileg tilfinning. Svo getum við farið með þessi eðlilegu fyrstu viðbrögð út í fullblown fordóma, eða tempraða fordóma ("ég er ekki rasisti, en......") eða rökrætt sig niður á "eðlilegt" plan þar sem fjölbreytilegi mannkynsins rúmast allur.
Ég sé aldrei eða sjaldan múslima í Íslandi. Ég bý þó langtímum saman í landi þar sem múslimar eru daglegt brauð (niðri í miðbæ). Mín fyrstu viðbrögð voru oft á tíðum þau, þegar ég sé búrkuklæddar konur og þann pakka er að fá smá hræðslutilfinningu. Hatursáróðurinn sem dunið hefur á mér mánuðina áður sem mainstream fréttamennska og almennt viðhorf fólks (á Íslandi) skilar sér alveg fullkomnlega inní mitt tilfinninga- og sálarlíf. Tekur mig smá stund að vefja ofan af tilfinningaruglinu í mér og staðfesta með sjálfum mér að þessir múslimar hafa alveg sama rétt og ég og ætla sér ekkert illt gv umhverfi sínu. Nóg í bili.


Bankinn er ekki vinur þinn


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 09. Sep 2015 11:49

Því miður er þessi könnun ónothæf því hún byggir á fyrirfram ákveðinni óskaniðurstöðu þess sem setur hana í gang. Það sem er jafnvel enn verra að upphafsmaður hennar sá ekkert rangt við það.


Hér er vísun í grein, sem er á móti íslam hvort hún er uppspuni eða rétt veit ég ekki, en því miður eru ansi margir hlutir í henni réttir.

http://nocompulsion.com/a-warning-to-th ... rom-egypt/




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Mið 09. Sep 2015 11:54

semper skrifaði:Þið vitið það kannski, eða eigið að vita það, að múslímar á Íslandi losa 1000 manns. Tölfræðileg úttek sýnir að (vísindalega sannað, ekki bara tilfinningar eða skoðanir eða slagorð í fjölmiðlum) að þessi hópur er sá sem er löghlýðnari en þverskurður gestgjafaþjóðarinnar (Íslendinga). Mun færri hlotið dóma eða refsivist hlutfallslega og mun minna hlutfall sem er ekki að vinna eða þiggur bætur. Sem sagt Ísland væri betur statt með fleiri einstaklinga úr þessum hópi. Múslimar hafa verið að koma hingað undanfarin 35 ár eða svo (ekki nýskeð). Just saying.
Hafand sagt þetta þá er Það er þó eðlilegt að hafa fordóma og rasiskar tilfinningar. Það er bara okkar, hins hugsandi fólks að ákveða hvað við gerum og bregðumst við þessar tilfinningar. Óttinn við hið óþekkta er eðlileg tilfinning. Svo getum við farið með þessi eðlilegu fyrstu viðbrögð út í fullblown fordóma, eða tempraða fordóma ("ég er ekki rasisti, en......") eða rökrætt sig niður á "eðlilegt" plan þar sem fjölbreytilegi mannkynsins rúmast allur.
Ég sé aldrei eða sjaldan múslima í Íslandi. Ég bý þó langtímum saman í landi þar sem múslimar eru daglegt brauð (niðri í miðbæ). Mín fyrstu viðbrögð voru oft á tíðum þau, þegar ég sé búrkuklæddar konur og þann pakka er að fá smá hræðslutilfinningu. Hatursáróðurinn sem dunið hefur á mér mánuðina áður sem mainstream fréttamennska og almennt viðhorf fólks (á Íslandi) skilar sér alveg fullkomnlega inní mitt tilfinninga- og sálarlíf. Tekur mig smá stund að vefja ofan af tilfinningaruglinu í mér og staðfesta með sjálfum mér að þessir múslimar hafa alveg sama rétt og ég og ætla sér ekkert illt gv umhverfi sínu. Nóg í bili.


Þá getur þú útskýrt hvers vegna svínakjöt er ekki lengur á matseðli í Austurbæjarskóla?

Það getur ekki fallið undir það að múslimar séu að aðlagast okkar þjóðfélagi er það?



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 09. Sep 2015 12:09

Tbot skrifaði:Þá getur þú útskýrt hvers vegna svínakjöt er ekki lengur á matseðli í Austurbæjarskóla?

Það getur ekki fallið undir það að múslimar séu að aðlagast okkar þjóðfélagi er það?


Ég hélt að þetta væri almennt vegna trúarbragða en ekki bara vegna múslima, minnir að það hafi verið ástæðan á sínum tíma þegar þetta var ákveðið í Austurbæjarskóla árið 2001.

http://timarit.is/view_page_init.jsp?is ... jarsk%F3la



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 09. Sep 2015 12:23

http://timarit.is/view_page_init.jsp?is ... 76&lang=is

84% sem svöruðu spurningu dagsins á Visir.is fannst þetta röng ákvörðun hjá Austurbæjarskóla á sínum tíma.

Núna þegar ég bý með grænmetisætum þá finnst mér matseðillinn hjá grunnskólunum ömurlegur og mundi gjarnan vilja að allt kjöt yrði tekið út enda engin þörf á að hafa það á matseðlinum, það mætti einnig taka út mjólkurvörur og þessvegna fisk, þá gætu allir borðað í skólanum og það yrði líklega hollara og betra því að unnar kjöt-, fisk- og mjólkurvörur eru í raun varla matur, bara uppfylling í magan en sáralítil næring.




rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rubey » Mið 09. Sep 2015 12:52

rapport skrifaði:Núna þegar ég bý með grænmetisætum þá finnst mér matseðillinn hjá grunnskólunum ömurlegur og mundi gjarnan vilja að allt kjöt yrði tekið út enda engin þörf á að hafa það á matseðlinum, það mætti einnig taka út mjólkurvörur og þessvegna fisk, þá gætu allir borðað í skólanum og það yrði líklega hollara og betra því að unnar kjöt-, fisk- og mjólkurvörur eru í raun varla matur, bara uppfylling í magan en sáralítil næring.


Mynd

Djöfull væri ég reiður ef matseðillinn í mötuneytinu í skólanum væri uppbyggður fyrir örfáar hræður sem borða ekki kjöt. Fólk með sérþarfir á þá bara að koma með sinn eiginn mat, við sem erum í 99% eigum ekki að aðlaga okkur að hinu 1% rétt eins og útlendingar eiga að aðlagast Íslandi enn ekki öfugt.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 09. Sep 2015 13:16

rapport skrifaði:http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=148269&pageId=2128976&lang=is

84% sem svöruðu spurningu dagsins á Visir.is fannst þetta röng ákvörðun hjá Austurbæjarskóla á sínum tíma.

Núna þegar ég bý með grænmetisætum þá finnst mér matseðillinn hjá grunnskólunum ömurlegur og mundi gjarnan vilja að allt kjöt yrði tekið út enda engin þörf á að hafa það á matseðlinum, það mætti einnig taka út mjólkurvörur og þessvegna fisk, þá gætu allir borðað í skólanum og það yrði líklega hollara og betra því að unnar kjöt-, fisk- og mjólkurvörur eru í raun varla matur, bara uppfylling í magan en sáralítil næring.


Og hér fór umræðan út af sporinu! Það er hægt að rífast endalaust um grænmetisfæði en það snýst þessi þráður ekki um er það ?




semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf semper » Mið 09. Sep 2015 14:03

Tbot skrifaði:Þá getur þú útskýrt hvers vegna svínakjöt er ekki lengur á matseðli í Austurbæjarskóla?

Það getur ekki fallið undir það að múslimar séu að aðlagast okkar þjóðfélagi er það?


Veit ekkert um matseðil Austurbæjarskóla. Sýnist Rapport hafa einhverja þekkingu þar á. Það eina sem ég get bætt við að Gyðingar borða heldur ekki svínakjöt, bara svo því sé haldið til haga. En segjum sem svo að það sé bara það að múslimar aðlagast ekki okkar þjóðfélagi sem hefur valdið þessu máli með matseðilinn, þá er það ekki mikil fórn að færa fyrir okkur hin, ef sú er raunin. Það er sjálfsagt að sýna náunganum eitthvert tillit, sérstaklega ef það meiðir engan annan (nema svínakjötsframleiðendur í þessu tilfelli). Tillit og kurteisi kostar ekkert.
Það að þú finnir svo mikið að þessu máli (sem varð til árið 2001 skv Rapport) að þú þurfir að býsnast yfir því á almennum spjallvefi sýnir hins vegar hversu djúpt andúð þín (á hinu óþekkta) ristir? Að lokum vil ég beina orðum mínum til allra sem vilja hafa og segja skoðun sína á þessu matseðilsmáli; Ekki fara út í það að svínakjöt sé tekið af matseðli eins skóla (sem er sérstaklega gefinn út fyrir það að vera fjölmenningarlegur í tilfelli Austurbæjarskóla) einn daginn og Sharia lög verði innleidd þann næsta og helmingur þjóðarinnar missir aðra höndina þríðja daginn.
Sleppum því í guðs bænum, við erum ekki það heimsk hérna á Vaktinni.


Bankinn er ekki vinur þinn

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Mið 09. Sep 2015 14:08

Eru einhverjir hérna búnir að vera að stelast í Útvarp Sögu undanfarið eða hvað? Hræðsla við breytingar og hið óþekkta er auðvitað eðlileg tilfinning en margt sem hefur komið fram hérna er bara byggt á svo mikilli vanþekkingu og upphrópunum að það er fáránlegt.

Svo bara til að svara þeim sem var með tölur yfir hælisleitendur frá 2014 í einhverjum Evrópulöndum og Bandaríkjunum þá er það engan vegin sambærilegt við ástandið eins og það er núna og það að byggja það hversu mörgum við ættum að taka við á þeim grunvelli er vitleysa. Eru ekki flest þessara landa að fara að margfalda fjölda flóttamanna sem þau taka við í ár?



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 09. Sep 2015 14:35

rubey skrifaði:Djöfull væri ég reiður ef matseðillinn í mötuneytinu í skólanum væri uppbyggður fyrir örfáar hræður sem borða ekki kjöt. Fólk með sérþarfir á þá bara að koma með sinn eiginn mat, við sem erum í 99% eigum ekki að aðlaga okkur að hinu 1% rétt eins og útlendingar eiga að aðlagast Íslandi enn ekki öfugt.



En ef það væri gert á þeirri forsendu að það væri umhverfisvænna og gengi ekki jafn mikið á auðlindir jarðar?

Væri það þá OK?

http://shrinkthatfootprint.com/food-car ... ent-page-2




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf marijuana » Mið 09. Sep 2015 14:39

Enginn af þessum möguleikum eru raunhæfir þannig séð. Allavega ekki fyrir mér.

Húsnæði og allt sem þarf til þess að þetta fólk geti lifað af er einfaldlega ekki til staðar fyrir 500+ manns, sé ekkert að því að taka inn eins marga fóttamenn og mögulega hægt er en það á alltaf að ráðast af því hve marga við getum tekið inn án þess að ráðast í framkvæmdir til að búa til "Flóttamannahverfi" í reykjavík eða annarsstaðar.