Gormaskipti í Avensis ....

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf hagur » Mán 17. Ágú 2015 15:07

Sælir,

Langaði bara að forvitnast hvort að það séu ekki einhverjir bílafróðir menn hérna til í að skjóta á hvað sé "eðlilegt" verð fyrir gormaskipti í Toyota Avensis 2006 árg? Það þarf semsagt að skipta um báða gormana að framan hjá mér. Geri mér grein fyrir því að tímataxtinn er mjög breytilegur milli verkstæða þannig að ég er kannski þá frekar að spyrja hvað væri eðlilegt að þetta tæki langan tíma í framkvæmd.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf vesi » Mán 17. Ágú 2015 15:27

Er ekki rétt að taka upp tólið og óska eftir verðum og tímalengd hjá nokkrum verkstæðum. Eftir 4-5 verkstæði ættirðu að hafa nokkuð góða hugmynd hvað þetta kostar.

ps. Á þessi þráður ekki heima á Bílaplaninu
viewforum.php?f=84


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf hagur » Mán 17. Ágú 2015 15:33

vesi skrifaði:Er ekki rétt að taka upp tólið og óska eftir verðum og tímalengd hjá nokkrum verkstæðum. Eftir 4-5 verkstæði ættirðu að hafa nokkuð góða hugmynd hvað þetta kostar.

ps. Á þessi þráður ekki heima á Bílaplaninu
viewforum.php?f=84


Jú, langaði bara að fá smá opinion fyrst.

Hehe, ég vissi ekki einu sinni að það væri til sérstakt bílaspjall, aldrei tekið eftir því :-$ Það má endilega færa þennan þráð þangað ef einhver admin er að lesa :happy




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf Dúlli » Mán 17. Ágú 2015 15:44

Ég var með renualt clio, þurfti að skipta um bæði fram gorma. Eina spindilkulu og styrisenda, borgaði 45.000 með hlutum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Ágú 2015 16:32

Þegar ég var með kangoo þá tékkaði ég á þessu og í mínu tilfelli þá var ódýrast að kaupa gormana hjá AB-Varahlutum og láta N1 verkstæðið í mosó sjá um skiptin, gormarnir fóru með árs millibili og tíminn sem tók að skipta um var rétt um 45m mín hvort skipti, þannig að þetta er svona 1 til 1.5 klst.
Veit ekki hver taxtinn er í dag, gæti trúað að hann sé um 12k klst, ef þú nærð þér í N1 kortið þá færðu svo 10% eða 15% afslátt.




Chokotoff
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Sun 01. Mar 2015 02:40
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf Chokotoff » Mán 17. Ágú 2015 17:56

Ætti ekki að taka meira en klukkustund hvoru megin á verkstæði. Hef gert þetta sjálfur á mínum bílum og er yfirleitt svona 60-90min á hvern gorm eftir því hversu ryðgaðir boltarnir eru sem halda þessu drasli saman.

Ódýrustu varahlutina hef ég yfirleytt fengið í ab varahlutum, stillingu eða partasölum ef þeir mega vera notaðir.


DFTBA

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Gormaskipti í Avensis ....

Pósturaf Danni V8 » Mán 17. Ágú 2015 18:29

Mesta vandamálið við gormaskipti er oftast þegar það eru einhverjir viðrinis gormar sem hefðbundnar gormaklemmur ná ekki að klemma nóg saman, eða að allt verður skakkt við að klemma saman. Ég hef verið uppí einn og hálfan tíma að skipta um gorm í einu hjóli í sumum bílum, sem eru erfiðir, en síðan var ég með einn mjög auðveldan bíl um daginn (Opel Astra) og var einn og hálfan að skipta um alla gormana, framan og aftan.

Ég veit ekki hvernig gormar eru í Avensis en oftast er nú mjög þægilegt að eiga við þetta í Toyotum. Klukkutími til 1 og hálfur myndi ég telja eðlilegt per hjól.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x