Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Allt utan efnis

Væri ríkisrekið internet fyrirtæki af hinu góða?

14
36%
Nei
19
49%
Annað
6
15%
 
Samtals atkvæði: 39

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Fös 10. Júl 2015 14:31

Var að lesa fréttinar og sá þetta:

Þing­flokk­ur Pírata lagði fram þings­álykt­un­ar­til­lögu um jafnt aðgengi að in­ter­net­inu og var fyrsti flutn­ings­maður henn­ar Birgitta Jóns­dótt­ir, kaf­teinn Pírata. Sam­kvæmt henni skyldi rík­is­stjórn­inni falið að vinna aðgerðaáætl­un um jafnt aðgengi allra lands­manna að in­ter­net­inu óháð bú­setu og fjár­hag með þeim rök­um að aðgengi að in­ter­net­inu ætti efa­laust eft­ir að telj­ast meðal mik­il­væg­ustu mann­rétt­inda framtíðar­inn­ar. Til­lag­an fór í gegn­um fyrri umræðu og var vísað til um­hverf­is- og sam­göngu­nefnd­ar en ekki af­greidd úr henni.


http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... tt_klukka/

Ég vissi það alveg að píratar væru með internet áheyrslu, en hélt að þeir væru samt fyrst og fremst að reyna að breyta lögum um höfundarrétt og að þeir vilji nota internetið sem tæki fyrir beint lýðræði. En þetta vissi ég ekki.

Mér finnst þessi fullyrðing þeirra vera óhugnarleg. Vilja þeir þá sem sagt að internetið sé gert að sameign og að ríkið sjái fólki fyrir því? Ef ekki hvernig í andskotanum ætla þeir þá að fara að þessu? Einkarekinn fyrirtæki geta ekki séð öllum fyrir sömu þjónustu óháð fjárhag eða landfræðilegri staðsettningu/búsetu. Eina raunhæfa leiðinn til þess að þetta gæti gerst væri ef að það væri ríkisrekið internet sem að allir fá aðgang að.

Mér hryllir við þeirri tilhugsun að ríkið sjái um að reka internetið. Allur minn ótti í sambandi við píratana virðist vera að rætast. Þetta eru bara vinstri-ríkisinnar sem dulbúa sig sem frjálslyndis-internet týpur.

Píratar VERÐA að útskýra það betur hvað þeir eiga eiglega við þegar þeir koma með svona fullyrðingar.

Eða styðið þið það að internetið verði ríkiseign?




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf Predator » Fös 10. Júl 2015 14:34

Þeir eiga við að ríkið eigi og reki dreifikerfi, eins og Míla og Gagnaveitan gera í dag, sem fjarskiptafyrirtækin geti svo keypt sig inn á. Því eins og þú segir þá munu afskekt byggðarlög og sveitabæir aldrei fá almennilegt netsamband ef kerfið er eins og það er í dag.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf AntiTrust » Fös 10. Júl 2015 15:26

Mér fyndist mjög eðlilegt að ríkið ræki sitt eigið grunnkerfi meðfram öðrum fyrirtækjum og gæti boðið uppá minimal þjónustu á lítið sem ekkert fyrir þá sem hafa lítið á milli handanna.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf Icarus » Fös 10. Júl 2015 15:29

Eða að ríkið styrki fyrirtæki líkt og hefur verið gert áður. Þá er jafnvel haldið útboð í að leggja og reka ljósleiðarakerfi í ákveðnum landshluta.

Ekki mála alltaf skrattan á vegginn :)



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Fös 10. Júl 2015 16:18

AntiTrust skrifaði:Mér fyndist mjög eðlilegt að ríkið ræki sitt eigið grunnkerfi meðfram öðrum fyrirtækjum og gæti boðið uppá minimal þjónustu á lítið sem ekkert fyrir þá sem hafa lítið á milli handanna.


Að því að það er sanngjarnt að einkafyrirtæki þurfi að keppa við ríkisfyrirtæki? Nei takk. Fyrir utan það hversu ógeðslega auðvelt það væri að misnota svona. Ég get lofað þér því að ríkisrekið internet yrði aldrei frjálst. Það yrði misnotað af stjórnmálamönnum til þess að hafa áhrfi og eða stjórna fólki. Alveg eins og RÚV og ríkisreknir fjölmiðlar almennt.

Fyrir utan það, að er einu sinni erfit fyrir 99% af þjóðinni að redda sér interneti? Basic internet kostar bara ekkert mikið. Sé ekki tilgangin með þessu.

Icarus skrifaði:Eða að ríkið styrki fyrirtæki líkt og hefur verið gert áður. Þá er jafnvel haldið útboð í að leggja og reka ljósleiðarakerfi í ákveðnum landshluta.


Af hverju ætti ríkið að styrkja fyrirtæki? Það er bara uppskrift á spillingu. Svona hlutir eiga alltaf að vera í lágmarki.




Chokotoff
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Sun 01. Mar 2015 02:40
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf Chokotoff » Fös 10. Júl 2015 16:48

Ég held að þú sért að misskilja eitthvað :-k

Það er enginn að tala um að ríkið eigi að fara að selja aðgang að internetinu á sama hátt og Síminn eða Vodafone eru að gera, heldur að ríkið taki þátt í og ýti á uppbyggingu þeirra innviða sem netið notar, t.d. ljósleiðaranetið sem stór hluti landsmanna hefur ekki aðgang að. Tilgangurinn með þessu frumvarpi (eins og ég skil hann, öðrum er frjálst að hafa sína skoðun) er að tryggja það að allir sem það vilja hafi aðgang að áreiðanlegri tengingu við umheiminn, ekki að ríkið fari á einhvern hátt að sýsla með nettenginguna þína eða hvað þú gerir við hana.


DFTBA

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7069
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf rapport » Fös 10. Júl 2015 18:24

Það er verið að reyna að koma í veg fyrir meiri stéttaskiptingu í internetþjónustu.

Í dag er það bara afkastageta tengingar og búnaðar sem takmarkar "latency" og "MB/s" innan þess "kvóta" sem fólk kaupir sér mánaðarlega (efþað er ekki með ótakmarkað niðurhal)

Ef þjónustuaðilar fara að bjóða, gull, silfur og brons útgáfur þar sem "pökkunum" er forgangsraðar m.t.t hvernig þjónustu þú ert að greiða fyrir...

Þannig skil ég það a.m.k.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf kizi86 » Fös 10. Júl 2015 18:39

http://www.bbc.co.uk/news/10461048

ætli þetta sé bara ekki svipað frumvarp og var sett í finnlandi?

hakkarin, alveg hreint með ólíkindum hvað þú ert alltaf að lesa eitthvað gruggugt út úr saklausum málum og gera skrímsli úr hunangsflugu..

alveg greinilegt að þú ert sterklega á móti þessum flokki (pírötum) og ennþá greinilegra að þú sérð allt í sambandi við þennan flokk í gegnum þau "gleraugu" þe allt litast af þínum sterku skoðunum, og reynir að finna eitthvað óhreint í þeirra pokahorni sama hvað umræðan er. er ekki kominn tími á að þú reynir að skoða pólítíska umræðu með aðeins opnari huga?
verð bara að segja það að mér leiðist eiginlega allt sem þú skrifar því það er svo aaaalltof hlutdrægt.. færð einhverja hugdettu og hún er með það sama orðin að sannleika í þínum augum og alveg fáránlega erfitt að breyta þeirri skoðun eftir það, sbr maaaarga þræði sem þú hefur skrifað hér á vaktinni, hvet þig eindregið til að reyna að skoða málefnin af opnari hug, og reyna að muna það, að þótt þú eigir rétt á skoðunum, þá þurfa þínar skoðanir ekki endilega að vera sannar/réttar..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Fös 10. Júl 2015 20:15

rapport skrifaði:Það er verið að reyna að koma í veg fyrir meiri stéttaskiptingu í internetþjónustu.


Getur þú færð einhver rök fyrir því af hverju fólk þarf internet? Algengustu rökinn er að fólk þurfi það til að verða ekki fyrir utan í mannlegum samskiptum. En það eru 3 vandamál við þessi rök:

1. Án internets leggur fólk það kanski á sig að tala við fólk persónulega í staðinn fyrir að vera bara fyrir framan skjáinn. Það BÆTIR mannleg samskipti.

2. Gott félagsslíf eiga ekki að vera mannréttindi.

3. Ef að fólk vill internet til þess að leyta sér að vinnu eða í viðskiptalegum tilgangi er varla erfit að splæsa 3-4þ á mánuði í smá tíma til að gera það. Þetta eru ekki stórir peningar. Það er bara ekkert dýrt að kaupa internet, nema að fólki velji bestu pakkana. Svo eru sumir staðir eins og bókasöfn með tölvur með interneti.



Það er sorglegt að mannlegt samfélag þróast aftur á bak. En annars hef ég litlar áhyggjur af því að norðurlöndin geti rekið sín samfélög svona endalaust. Á endanum hafa stjórnmálamenninir ekki meira til þess að bruðla með og þá hrynja þessi samfélög.

kizi86 skrifaði: verð bara að segja það að mér leiðist eiginlega allt sem þú skrifar því það er svo aaaalltof hlutdrægt..


Af hverju þarf ég að vera hlutlaus? Það er ekki eins og sjálfkrýndu réttlættisriddaranir innan vinstrisins séu það þótt svo að þeir telji sér í trú og það. Ég hata píratana að því að það er svo mikið af fólki sem að er að segja góða hluti um þá án þess að vita neitt um þennan flokk. Fólk segir "ég munn kjósa píratana því að þeir eru á móti 4flokkinum!" en síðan þegar maður spyr þá hverjar stefnur píratana eru að þá segja þeir bara "uggggghhhh veit ekki internet eitthvað".

Píratar eru eiglega bara stórhættulegur flokkur. Þetta eru skápakommúnistar en enginn virðist fatta það. Ég óttast að þeir fái kanski fullt af atkvæðum frá fólki sem að er pirrað í 4flokkinn en síðar þegar þeir eru komnir í ríkistjórn og þeir taka af sér grímuna að þá allt í einu segja allir "æi skrambin við kusum vinstrikomma æ æ það var alveg óvart" :cry:




Chokotoff
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Sun 01. Mar 2015 02:40
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf Chokotoff » Fös 10. Júl 2015 21:54

Þú hljómar soldið eins og afi minn. Honum finnst líka að sjálfstæðisflokkurinn sé ljósið og sannleikurinn.


DFTBA

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7069
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf rapport » Fös 10. Júl 2015 22:09

lol - Skápakommúnistar...

Fólkið sem vill aukið gegnsæi og færa ákvarðanir til almennings.

Það kallast í öðru samhengi, frjáls markaður...



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hagur » Fös 10. Júl 2015 23:57

Hakkarin, hvernig nennirðu þessu?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf kizi86 » Lau 11. Júl 2015 00:13

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Það er verið að reyna að koma í veg fyrir meiri stéttaskiptingu í internetþjónustu.


Getur þú færð einhver rök fyrir því af hverju fólk þarf internet? Algengustu rökinn er að fólk þurfi það til að verða ekki fyrir utan í mannlegum samskiptum. En það eru 3 vandamál við þessi rök:

1. Án internets leggur fólk það kanski á sig að tala við fólk persónulega í staðinn fyrir að vera bara fyrir framan skjáinn. Það BÆTIR mannleg samskipti.

2. Gott félagsslíf eiga ekki að vera mannréttindi.

3. Ef að fólk vill internet til þess að leyta sér að vinnu eða í viðskiptalegum tilgangi er varla erfit að splæsa 3-4þ á mánuði í smá tíma til að gera það. Þetta eru ekki stórir peningar. Það er bara ekkert dýrt að kaupa internet, nema að fólki velji bestu pakkana. Svo eru sumir staðir eins og bókasöfn með tölvur með interneti.



Það er sorglegt að mannlegt samfélag þróast aftur á bak. En annars hef ég litlar áhyggjur af því að norðurlöndin geti rekið sín samfélög svona endalaust. Á endanum hafa stjórnmálamenninir ekki meira til þess að bruðla með og þá hrynja þessi samfélög.

kizi86 skrifaði: verð bara að segja það að mér leiðist eiginlega allt sem þú skrifar því það er svo aaaalltof hlutdrægt..


Af hverju þarf ég að vera hlutlaus? Það er ekki eins og sjálfkrýndu réttlættisriddaranir innan vinstrisins séu það þótt svo að þeir telji sér í trú og það. Ég hata píratana að því að það er svo mikið af fólki sem að er að segja góða hluti um þá án þess að vita neitt um þennan flokk. Fólk segir "ég munn kjósa píratana því að þeir eru á móti 4flokkinum!" en síðan þegar maður spyr þá hverjar stefnur píratana eru að þá segja þeir bara "uggggghhhh veit ekki internet eitthvað".

Píratar eru eiglega bara stórhættulegur flokkur. Þetta eru skápakommúnistar en enginn virðist fatta það. Ég óttast að þeir fái kanski fullt af atkvæðum frá fólki sem að er pirrað í 4flokkinn en síðar þegar þeir eru komnir í ríkistjórn og þeir taka af sér grímuna að þá allt í einu segja allir "æi skrambin við kusum vinstrikomma æ æ það var alveg óvart" :cry:

ætla bara að quote-a mig úr fyrrum skrifum:
og reyna að muna það, að þótt þú eigir rétt á skoðunum, þá þurfa þínar skoðanir ekki endilega að vera sannar/réttar


þú ert greinilega kominn með þá ranghugmynd að píratar verði næsti Castro/Lenín/Stalín, mæli með hugrænni atferlismeðferð við þessum ranghugmyndum þínum og bara halda sér út fyrir pólítíska umræðu þar sem getur ekki séð sannleikann í neinu máli, þínar skoðanir séu heilagur sannleikur og allt annað kjaftæði, ert ekki að ná að sannfæra neinn um þetta píratahatur þitt, ert eins og "UFOfræðingarnir" á History channel stundum.. sorry að bara varð að koma þessu út, vonandi hljómaði ég ekki of dónalega en stundum verður sannleikurinn að koma út þrátt fyrir að vera harkalegur...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Lau 11. Júl 2015 01:27

kizi86 skrifaði:þú ert greinilega kominn með þá ranghugmynd að píratar verði næsti Castro/Lenín/Stalín, mæli með hugrænni atferlismeðferð við þessum ranghugmyndum þínum og bara halda sér út fyrir pólítíska umræðu þar sem getur ekki séð sannleikann í neinu máli, þínar skoðanir séu heilagur sannleikur og allt annað kjaftæði, ert ekki að ná að sannfæra neinn um þetta píratahatur þitt, ert eins og "UFOfræðingarnir" á History channel stundum.. sorry að bara varð að koma þessu út, vonandi hljómaði ég ekki of dónalega en stundum verður sannleikurinn að koma út þrátt fyrir að vera harkalegur...


Sakar mig um að telja skoðanir mínar sannleik en hvað ert þú að gera núna?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf kizi86 » Lau 11. Júl 2015 01:42

hakkarin skrifaði:
kizi86 skrifaði:þú ert greinilega kominn með þá ranghugmynd að píratar verði næsti Castro/Lenín/Stalín, mæli með hugrænni atferlismeðferð við þessum ranghugmyndum þínum og bara halda sér út fyrir pólítíska umræðu þar sem getur ekki séð sannleikann í neinu máli, þínar skoðanir séu heilagur sannleikur og allt annað kjaftæði, ert ekki að ná að sannfæra neinn um þetta píratahatur þitt, ert eins og "UFOfræðingarnir" á History channel stundum.. sorry að bara varð að koma þessu út, vonandi hljómaði ég ekki of dónalega en stundum verður sannleikurinn að koma út þrátt fyrir að vera harkalegur...


Sakar mig um að telja skoðanir mínar sannleik en hvað ert þú að gera núna?

Píratar eru eiglega bara stórhættulegur flokkur. Þetta eru skápakommúnistar en enginn virðist fatta það.
myndi flokka þetta sem ranghugmynd, allaveganna fársjúk viðbrögð við stjórnmála afli sem prómótar vilja almúgans (sem er stórhættulegt víst, að fólkið myndi actually ráða landinu, sjiiiiiiii)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Lau 11. Júl 2015 17:39

rapport skrifaði:lol - Skápakommúnistar...

Fólkið sem vill aukið gegnsæi og færa ákvarðanir til almennings.


Ég trúi því þegar ég sé það, ef að ég sé það...

hagur skrifaði:Hakkarin, hvernig nennirðu þessu?


Ég er öryrki.

kizi86 skrifaði:myndi flokka þetta sem ranghugmynd, allaveganna fársjúk viðbrögð við stjórnmála afli sem prómótar vilja almúgans (sem er stórhættulegt víst, að fólkið myndi actually ráða landinu, sjiiiiiiii)


Dýrka það þegar að vinstrimenn segjast vera að prómota vilja almúgans eins og að þeir tali fyrir hönd allra.

EDIT: Og það ER stórhættulegt að leyfa fólkinu að ráða landinu. Popúlismi og vitleysingargangur í fjármálum yrði normið. Eins og það sé ekki nóg og slæmt fyrir!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7069
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf rapport » Sun 12. Júl 2015 00:22

Tökum einfalt dæmi um "einkavinavæðingu".

Það er gert ráð fyrir að ráðherrar séu ráðnir út frá þekkingu og hæfni, að það sé ráðið eða skipað í embættið á vandaðan og faglæegan hátt.

Fyrri ríkisstjórnir og núverandi hafa næstum alltaf bara sett þingmenn sína í þessi embætti, fólk sem hefur ekki hundsvit á því hvað það er að gera.

Meira að segja bæjarfélögin eru farin að gera þetta betur með því að ráða bæjarstjóra til sín með þekkingu og hæfni.


Píratar styðja fagráðningu ráðherra, þeir hafa vit til að ráða ekki dýralækna sem fjármálaráðherra, vélstjóra yfir heilbrigðismál o.s.frv.

Ráðherrar fara með framkvæmdavaldið en Alþingi fer með löggjafarvaldið.

Það þarf að rjúfa þessi óeðlilegu samskipti og stjórnun þarna á milli.


Og þannig er það...

Þú sem öryrki hefur kannski áhuga á að vita hvernig fólk er að stjórna velferðarmálum í landinu, það er ráðherrann sem st´ryrir daglegum rekstri, Alþingi steur bara lög um um hvaða mörk gilda.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 14. Júl 2015 14:41

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Það er verið að reyna að koma í veg fyrir meiri stéttaskiptingu í internetþjónustu.


Getur þú færð einhver rök fyrir því af hverju fólk þarf internet? Algengustu rökinn er að fólk þurfi það til að verða ekki fyrir utan í mannlegum samskiptum. En það eru 3 vandamál við þessi rök:

1. Án internets leggur fólk það kanski á sig að tala við fólk persónulega í staðinn fyrir að vera bara fyrir framan skjáinn. Það BÆTIR mannleg samskipti.

2. Gott félagsslíf eiga ekki að vera mannréttindi.

3. Ef að fólk vill internet til þess að leyta sér að vinnu eða í viðskiptalegum tilgangi er varla erfit að splæsa 3-4þ á mánuði í smá tíma til að gera það. Þetta eru ekki stórir peningar. Það er bara ekkert dýrt að kaupa internet, nema að fólki velji bestu pakkana. Svo eru sumir staðir eins og bókasöfn með tölvur með interneti.



Það er sorglegt að mannlegt samfélag þróast aftur á bak. En annars hef ég litlar áhyggjur af því að norðurlöndin geti rekið sín samfélög svona endalaust. Á endanum hafa stjórnmálamenninir ekki meira til þess að bruðla með og þá hrynja þessi samfélög.

kizi86 skrifaði: verð bara að segja það að mér leiðist eiginlega allt sem þú skrifar því það er svo aaaalltof hlutdrægt..


Af hverju þarf ég að vera hlutlaus? Það er ekki eins og sjálfkrýndu réttlættisriddaranir innan vinstrisins séu það þótt svo að þeir telji sér í trú og það. Ég hata píratana að því að það er svo mikið af fólki sem að er að segja góða hluti um þá án þess að vita neitt um þennan flokk. Fólk segir "ég munn kjósa píratana því að þeir eru á móti 4flokkinum!" en síðan þegar maður spyr þá hverjar stefnur píratana eru að þá segja þeir bara "uggggghhhh veit ekki internet eitthvað".

Píratar eru eiglega bara stórhættulegur flokkur. Þetta eru skápakommúnistar en enginn virðist fatta það. Ég óttast að þeir fái kanski fullt af atkvæðum frá fólki sem að er pirrað í 4flokkinn en síðar þegar þeir eru komnir í ríkistjórn og þeir taka af sér grímuna að þá allt í einu segja allir "æi skrambin við kusum vinstrikomma æ æ það var alveg óvart" :cry:


Ok bara til að leiðrétta þig.

Þegar það er verið að tala um að allir eiga að hafa internet þá er það EKKI til að allir komist á Facebook og sleppi við að fara úr húsi til að tala við fólk(þótt það virðist vera þitt angle)

Þetta er fyrst og fremst til að fólk sé meðvitað um hvað er í gangi í þeirra samfélagi og geti tekið þátt í því.

Einnig til að upplýsa og fræða fólk sem ég mæli með að þú gerir fyrst þú ert öryrki og virðist hafa allan daginn í að lesa internetið. SKoðaðu e-ð annað en samsæriskenningar og lærðu eitthvað að viti. Hvernig væri hreinlega að skrá sig inn á codeacademy og nýta þennan tíma sem þú hefur í e-ð uppbyggilegt og gáfulegt. Bara þú getur snúið þessari örorku þinni í eitthvað gagnlegt. Þýðir ekkert að menn séu useless.

Finnst bara sorglegt að þú notir það sem einhverja afsökun



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Fim 16. Júl 2015 19:55

Jón Ragnar skrifaði:Þetta er fyrst og fremst til að fólk sé meðvitað um hvað er í gangi í þeirra samfélagi og geti tekið þátt í því.


Mynd




JReykdal
FanBoy
Póstar: 702
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf JReykdal » Fim 16. Júl 2015 21:14

Mynd


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 16. Júl 2015 21:17

Well, slökktu þá á internetinu fyrst þú ert með allt til alls



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf hakkarin » Fös 17. Júl 2015 18:18

JReykdal skrifaði:Mynd


Já mér er alvara og af hverju ætti mér ekki að vera það?

Jón Ragnar skrifaði:Well, slökktu þá á internetinu fyrst þú ert með allt til alls


Ég sagði aldrei að ég væri með allt til alls án internets. Það er alveg til óendanlega mikið af gagnlegum upplýsingum á netinu, en þær grunnupplýsingar sem að þú þarft bara til þess að vita hvað er að gerast í samfélaginu getur þú auðveldlega fundið í blöðum.

Ég held að þið skiljið það ekki hvað mikilvægar upplýsingar eru. Ef að þú vill vita það hvað er að gerast á barnum næsta laugardag að þá getur þú ekki séð það í dagblöðunum og ert þar að leiðandi "ekki eins mikið inn í því" hvað er að gerast í kringum þig, en þetta eru samt ekki beinlínis mikilvægar upplýsingar. Það skuldar það ykkur engin að fá að eiga félagslíf í gegnum internetið. Svo er líka ekkert sem að segir að ekki sé hægt að stunda samskipti við fólk án þess að það sé gert í gegnum internetið.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vilja píratar að internetið verði ríkiseign?

Pósturaf natti » Fös 17. Júl 2015 18:45

hakkarin skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Þetta er fyrst og fremst til að fólk sé meðvitað um hvað er í gangi í þeirra samfélagi og geti tekið þátt í því.


Mynd
[...]
en þær grunnupplýsingar sem að þú þarft bara til þess að vita hvað er að gerast í samfélaginu getur þú auðveldlega fundið í blöðum.


Það hefur sýnt sig svo vel síðustu 7 ár að þær grunnupplýsingar sem þú þarft til að vita "hvað er að gerast í samfélaginu" finnuru klárlega ekki "auðveldlega" í tímaritum stjórnmálaflokkanna. Það þarf einmitt að vera hægt að finna upplýsingar og gögn þegar pólitíkusar og hagsmunaðilar reyna að troða einhverjum skoðunum ofan í þig en sleppa því sem "hentar ekki". Ef þú ætlar að reyna að mynda "sjálfstæða skoðun" um e-ð málefni aðeins út frá því sem kemur fram í þessum tímaritum sem þú birtir mynd af, þá er "sjálfstæða" skoðunin þín algjörlega innihaldslaus því þig vantar 70% af upplýsingunum. ESB er gott dæmi þar um. Makrílumræðan annað. Grikkland. Ísrael-Palestína. Afnám gjaldeyrishafta. Þjóðkirkjan, etc.

hakkarin skrifaði:Ég held að þið skiljið það ekki hvað mikilvægar upplýsingar eru. Ef að þú vill vita það hvað er að gerast á barnum næsta laugardag að þá getur þú ekki séð það í dagblöðunum

Hinsvegar, þá kemur nú bara oft fram í blöðunum hvað er að gerast á barnum næsta laugardag. Grapevine t.d. oft verið með yfirlit yfir atburði á skemmtistöðum. Ertu nokkuð að lesa blöðin sjálfur?

En þú getur náttúrulega fundið eitthvað að öllu ef þú leggur þig svona mikið fram við að misskilja allt sem kemur frá þeim sem þú "ert á móti".


Mkay.