Hefur einhver prófað þetta?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Mið 17. Jún 2015 21:03

Hef heyrt góða hluti um þetta viskí en hef líka heyrt suma vonda:

http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=00789

Hafa einhverjir vaktverjar fengið að smakka þetta? Er þetta gott eða ekki? Hefur áfengisstyrkleikinn áhrif á bragðið?




toaster
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 19:01
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf toaster » Mið 17. Jún 2015 21:21

Ekki séð þetta áður, og er sjálfur ekki hrifinn af Bourbon whisky'um.

En áfengisstyrkleikinn hefur áhrif á bragðið. Ég sjálfur er mest hrifinn af Cask Strenght whiskyum sem eru yfirleitt um 55-60% í styrkleika. En þau blandar maður niður með nokkrum vatnsdropum, misjafnt eftir smekk og tengund hversu mikið maður blandar þau niður. En ég veit ekkert hvernig þetta er með bourbon whisky'in, er alltaf bara í Single maltinu :) Oft talað um að setja nokkra vatnsdropa til að "sprengja" það, getur opnað fyrir brögð sem þú hefur ekki fundið áður. Smá info um þetta hér ef þú hefur áhuga:
http://www.whiskyforeveryone.com/whisky_basics/adding_water_or_ice.html



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Mið 17. Jún 2015 21:32

toaster skrifaði:Ekki séð þetta áður, og er sjálfur ekki hrifinn af Bourbon whisky'um.
En ég veit ekkert hvernig þetta er með bourbon whisky'in, er alltaf bara í Single maltinu :)


Hef keypt 2 single malt hingað til, glenfiddich 12 og glenfiddich 15. Fannst 12 ára útgáfan vera betri heldur en sú eldri en annars fannst mér þetta vera ansi slöpp viskí. Urðu mér fyrir miklum vonbrigðum þar sem ég hafði heyrt að single malt væri mikið betra heldur en blandað. Grunar að ég hafi bara verið að borga fyrir merkið.




toaster
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 19:01
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf toaster » Mið 17. Jún 2015 21:49

Hef keypt 2 single malt hingað til, glenfiddich 12 og glenfiddich 15. Fannst 12 ára útgáfan vera betri heldur en sú eldri en annars fannst mér þetta vera ansi slöpp viskí. Urðu mér fyrir miklum vonbrigðum þar sem ég hafði heyrt að single malt væri mikið betra heldur en blandað. Grunar að ég hafi bara verið að borga fyrir merkið.


Glenfiddich er rosalega vel markaðsett vín, en oft eru bestu whisky'in bara þau sem maður hefur aldrei séð eða heyrt um áður. En það er misjafn smekkur hjá mönnum, ég er tildæmis ekki hrifinn af Glenfiddich. Er mest hrifinn af eyjawhisky'um eins og Laphroaig, Ardbeg og Bunnahabhain. Þau eru reykt, og tjara og mór eru svona stærstu factorarnir hjá þeim, ekki góð fyrir byrjendur kannski. En ég er líka rosalega hrifinn af mildum highland whisky'um eins og Dalwhinnie og Old Pulteney.

Það eru misjafnir eiginleikar á milli regiona. Getur séð hérna hvernig þetta skiptist:
http://www.foodrepublic.com/2013/05/13/what-are-the-differences-between-scotlands-whisky-regions/

Ef þig langar í gott whisky sem er til í ÁTVR mæli ég með Highland Park 12ára.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Mið 17. Jún 2015 22:49

Áhugavert.

Fyrst að ég er að spyrja um búrbon viskí að þá get ég allt eins spurt líka hvort að einhver hafi smakkað þetta: http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=01722

Var að skoða þetta á undan Maker's en heyrði að þetta væri víst með sterku krydd bragði eða eitthvað sem að mér finnst nú ekki hljóma spennandi. Nema að það sé bara þvættingur.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Jún 2015 02:05

OMFG það er til Íslenskt víski ?!?!?!!' http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=22064

Um þetta viskí er ég sko VIRKILEGA forvitinn. :wtf



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fim 18. Jún 2015 03:41

hakkarin skrifaði:OMFG það er til Íslenskt víski ?!?!?!!' http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=22064

Um þetta viskí er ég sko VIRKILEGA forvitinn. :wtf


Hef smakkað þetta og þótti það mjög gott.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf Blackened » Fim 18. Jún 2015 05:08

Úff.. það er búin að vera til næstumþví full flaska af Flóka hjá okkur félögunum í býsna langann tíma..

Við vorum alveg sammála um að þetta væri laaangt frá því að vera ásættanlegt einusinni. þótti eiginlega bara frekar vont. en þetta er ungt fyrirtæki og Whiskey er vissulega langt ferli og endalaust pláss til að bæta

Ég myndi amk ekki kaupa mér svona fyrir mína eigin peninga eins og staðan er í dag :)




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf machinefart » Fim 18. Jún 2015 10:09

I-JohnMatrix-I skrifaði:
hakkarin skrifaði:OMFG það er til Íslenskt víski ?!?!?!!' http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=22064

Um þetta viskí er ég sko VIRKILEGA forvitinn. :wtf


Hef smakkað þetta og þótti það mjög gott.


þú ert fyrsti maður sem hefur kallað flóka eitthvað annað en ógeð.

Sjálfur þykir mér talisker vera gott single malt með smá reyk fyrir peninginn, það er svona örlítið byrjendavænna en eyjaviskíin en er ekki með þessum möndlukeim sem ég finn og fíla ekki í t.d. glenlivet.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Fim 18. Jún 2015 22:47

Blackened skrifaði:Úff.. það er búin að vera til næstumþví full flaska af Flóka hjá okkur félögunum í býsna langann tíma..

Við vorum alveg sammála um að þetta væri laaangt frá því að vera ásættanlegt einusinni. þótti eiginlega bara frekar vont.


machinefart skrifaði:þú ert fyrsti maður sem hefur kallað flóka eitthvað annað en ógeð.


Óttaðist reyndar að þetta viskí væri ekki spes að því að það fór svo nýlega á markað og mjög ung viskí eiga víst ekki að vera það góð. Samkvæmt heimasíðunni þeirra eru þeir að selja það sem þeir kalla "young malt" og síðan á single malt að koma á næsta ári: http://www.flokiwhisky.is/

Youtubaði viskíð til að sjá hvort að einhver væri búinn að smakka þetta og fann bara þetta:



Gaurinn sagði að þetta væri gott, en mér finnst að svipurinn á honum segi aðra sögu þegar hann drekkur þetta. Pæli hvort að hann hafi bara verið að reyna að komast hjá því að líta vandræðilega út með því að segja að það sé vont þar sem að gauranir voru nóg og skemmtilegir til þess að leyfa honum að smakka.

EDIT: Smá auka spurning, af hverju er þetta svona dýrt ef að þetta er svona ungt og ekki flutt inn? 10.000kr fyrir 500ml wtf :wtf



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 19. Jún 2015 10:28

Makers Mark er ýkt fínn bourbon.

Tók eina flösku með í fríhöfnini síðast og ég held að ég taki aðra bara :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Fös 19. Jún 2015 14:21

Ákvað að kaupa eina flösku og fékk mér smá í glass áðan. Var að taka drekka síðasta droppan. Ég verð nú að segja að ég er ekki að fatta það af hverju þetta viskí á að vera svona vinsælt. Þetta er bara ultra-generic búrbon viskí með aðeins hærra áfengismagni. Myndi jafnvel segja að Jack Daniels sé bragðmeiri þrátt fyrir að kosta næstum 3 þúsund minna.

Þetta viskí fær því miður ekki háa einkun hjá mér. Ef að Jack Daniels fengi svona 6/10 að þá fengi þetta viskí svona sirka 5/10. :no



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Jún 2015 16:56

Svenni ertu kúreki? :)


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf hakkarin » Fös 19. Jún 2015 23:23

svanur08 skrifaði:Svenni ertu kúreki? :)


Þetta er nú furðulegasta spurning sem að ég hef heyrt á vaktinni hingað til.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver prófað þetta?

Pósturaf svanur08 » Lau 20. Jún 2015 00:42

hvaða rugl þekki hann


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR