Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Allt utan efnis

Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf marijuana » Fim 28. Maí 2015 03:15

Sælir,

Ég hef verið að pæla í því aðalega hvort að nám í Tækniskólanum sé einhvað betra sem undirbúningur fyrir háskóla nám.
Er þá að pæla í tölvubraut (TBR13) í Tækniskólanum og hyggst halda áfram síðan upp í háskóla í vonandi Kerfisstjórnun (HR) eða svipað nám.

Er að vona að einhver hér þekki til námssins í annaðhvort TS eða HR og geti sagt til um hvort svona nám eins og TS býður upp á borgi sig yfirhöfuð sem undirbúningur fyrir þetta eða svipað háskólanám eða hvort það sé í raun og veru jafn gott þannig séð að vera í bókmenntanámi og klára stúdent þaðan. Þá fyrir mig að halda áfram í Kvennaskólanum.




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf Predator » Fim 28. Maí 2015 09:40

Það sem skiptir mestu máli vegna undirbúnings fyrir háskólanám að mínu mati er að klára mikla stærðfræði og grunn í raungreinum. Hjálpar alveg örugglega að taka einhverja forritun en er alls ekki eitthvað sem þarf að gera.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf Frantic » Fim 28. Maí 2015 17:40

Ef ég væri að fara í menntaskóla núna þá myndi ég reyna að fara shortest/easiest way possible að stúdentsprófi og í skóla með félagslíf.
Tækniskólinn er ekki með neitt félagslíf.
Ég myndi ekki eltast við að læra forritun eða einhverja tölvunarfræði í menntaskóla. (But I did and I regret it)
Það sem skiptir máli er að vera með stærðfræði uppí 600 áfanga. (21 einingar minnir mig)
Ef þú hefur áhuga á kerfisfræði þá mun ekki vera neitt mál fyrir þig að byrja í kerfisfræði í HR þó svo þú sért ekki búinn með einhvern grunn í menntó.
Þeir hugsa alveg fyrir því að það er fólk að koma inn með enga reynslu.

Edit-TL;DR Haltu bara áfram þínu striki í Kvennó, kláraðu 21 einingar í STÆ (ef það er rétt hjá mér), útskrifastu eins hratt og þú getur, farðu í HR, profit...




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf Tesy » Fös 29. Maí 2015 00:14

Algjörlega sammála Frantic.
Vertu í skóla með félagslíf og fáðu connections þannig fyrir framtíðina. Ég útskrifaðist sjálfur úr viðskiptafræðabraut í Verzló og fór svo beint í tölvunarfræði í HR. Hafði enga grunn en gríðarlega mikinn áhuga þannig að þetta var ekkert mál fyrir mig (Fyrsta árið, ekki kominn lengra).

Ef þú hefur áhuga á því sem þú ert að spá í að fara í þá ætti það ekki að vera vandamál.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2471
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 231
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf GullMoli » Fös 29. Maí 2015 00:44

Það sem þeir segja, fínt að vera með góða stærðfræði.
Fór sjálfur í Tölvunarfræðina með enga forritunarkunnáttu þannig lagað. Ef áhuginn er til staðar þá er þetta ekkert mál.

Tveir sem ég þekki sem fóru í TS og eru með mér í HR. Sure, þeir eru alveg með betri grunn þekkingu í forrituninni, en ekki í stærðfræðinni. Hef líka heyrt margt fáránlegt úr náminu í TS, þegar verið er að kenna á vélbúnaðinn í tölvum. Reyndar sömu sögu að segja úr einhverjum tölvu áfanga í Verzló; ég ætlaði ekki að trúa spurningunum sem krakkarnir voru að fá (Hvaða tvær týpur af minni eru í tölvu? Svarið var gefið upp sem read og write).


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf marijuana » Fös 29. Maí 2015 00:59

Okei, þá held ég klári einfaldlega í Kvennó eða sleppi því allavega að fara í TS og verð hið minnsta í skóla með vinum mínum. Var líka efins nákvamlega vegna einhvers dæmis eins og þú nefndir GullMoli, að sumt sem er kennt þarna upp í TS sé einfaldlega kjánalegt og pointless nám í rauninni, allavega sumt og þannig nám sé ég mjög lítinn tilgang í. Vissi að í háskóla væri auðvitað búið að búast við því að þú hefðir engann grunn utan áhugans og í raun er það ekki vandamál, hvert og hvar sem ég spyr er bara bent á stærðfræði þannig mér sýnist það einfaldlega vera betra að halda áfram í kvennó einfaldlega vegna þess að það er félagslíf þar.

Þakka ykkur kærlega fyrir svörin.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Menntaskóla nám - Undirbúningur fyrir háskóla

Pósturaf Pandemic » Fös 29. Maí 2015 14:24

Félagslífið er örugglega eitt það mikilvægasta sem þú lærir í Menntaskóla. Færð tengsl, reynslu, félagslega færni og annað sem kemur þér að góðum notum í framtíðinni.