Er þessi síða lögleg?

Allt utan efnis

Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Er þessi síða lögleg?

Pósturaf Elmar-sa » Lau 16. Maí 2015 09:51

Gogglaði nafn og þessi kom upp http://iceland-business.com/ Þarna kemur fram kennitala og heimilisfang, er þetta í lagi eða eru kennitölur bara ekkert merkilegar lengur og ekkert mál að finna þær.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf nidur » Lau 16. Maí 2015 09:54

Er þetta ekki bara afrit af því sem er að finna í fyrirtækjaskrá rsk.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf urban » Lau 16. Maí 2015 11:52

Kennitala hjá fyrirtækjum er ekkert leyndarmál (og ætti ekki að vera það hjá okkur mannfólkinu heldur)

Annsi mörg fyrirtæki eru einmitt með kennitöluna auglýsta á heimasíðum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf benediktkr » Lau 16. Maí 2015 15:52




Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf hfwf » Lau 16. Maí 2015 21:06

urban skrifaði:Kennitala hjá fyrirtækjum er ekkert leyndarmál (og ætti ekki að vera það hjá okkur mannfólkinu heldur)

Annsi mörg fyrirtæki eru einmitt með kennitöluna auglýsta á heimasíðum.


You kid right? auðvita er auðvelt að verða sér út um kennitölur íslendinga en þær eiga ekki að vera opnar eins og fyrirtæki, þetta er líklega það mest heimskasta sem ég hef séð skrifað hér um persónuvernd, og það er bara það fyrsta sem mér datt í hug við lesturinn.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf arons4 » Sun 17. Maí 2015 01:27

hfwf skrifaði:
urban skrifaði:Kennitala hjá fyrirtækjum er ekkert leyndarmál (og ætti ekki að vera það hjá okkur mannfólkinu heldur)

Annsi mörg fyrirtæki eru einmitt með kennitöluna auglýsta á heimasíðum.


You kid right? auðvita er auðvelt að verða sér út um kennitölur íslendinga en þær eiga ekki að vera opnar eins og fyrirtæki, þetta er líklega það mest heimskasta sem ég hef séð skrifað hér um persónuvernd, og það er bara það fyrsta sem mér datt í hug við lesturinn.

Hvað í ósköpunum hefur kennatala þín að gera með persónuvernd? Hún er til á skrá, og þjónar þeim tilgangi að gera greinarmun á milli einstaklinga(Á betri máta en nafnagjöf þar sem engir tveir bera sömu kennitöluna). Ef hún væri leyndarmál væri hún gagnslaus.



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf roadwarrior » Sun 17. Maí 2015 01:38

Kennitölur fyrirtækja eru ekki það mikið leyndarmál að ef þu ferð inná ja.is og leitar eftir símanúmerið fyrirtækis þá koma upp kennitala og símanúmer upp í sömu niðurstöðu og ef þú ert með kennitölu fyrirtækis og slærð hana inn á ja.is þá færðu upp upplýsingar hvaða fyrirtæki kennitalan tilheyrir



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf urban » Sun 17. Maí 2015 19:16

hfwf skrifaði:
urban skrifaði:Kennitala hjá fyrirtækjum er ekkert leyndarmál (og ætti ekki að vera það hjá okkur mannfólkinu heldur)

Annsi mörg fyrirtæki eru einmitt með kennitöluna auglýsta á heimasíðum.


You kid right? auðvita er auðvelt að verða sér út um kennitölur íslendinga en þær eiga ekki að vera opnar eins og fyrirtæki, þetta er líklega það mest heimskasta sem ég hef séð skrifað hér um persónuvernd, og það er bara það fyrsta sem mér datt í hug við lesturinn.


Ef að þú pantar eitthvað einhver staðar, þá gefuru upp kennitöluna þína...

Ef að hún væri leyndarmál þá myndiru væntanlega ekki gera það.

Ætli ég sé ekki búinn að gefa kennitöluna mína upp svona ca 100 sinnum bara á þessu ári, það í síma, samtali og á internetinu.

Þú gætir grafið mína kennitölu upp nokkuð auðveldlega með því að leita örlítið hérna á spjallinu og fara inná nokkrar síður.
Ég bara sé ekki hvernig hún á að vera eitthvað leyndarmál frekar en nafnið þitt.

Ég gef símanúmerið mitt síður upp en kennitöluna.
þar að auki þá geturu andskotann ekkert gert við kennitölu, þar sem að ef að þú gætir það á annað borð, þá væru þær ekki t.d. auðfinnanlegar í þjóðskrá.

Aldrei nokkurn tíman hef ég skilið þessa rosalega hræðslu við kennitölur á þessu landi.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf nidur » Sun 17. Maí 2015 23:12

Seinast þegar ég vissi þá er lítið mál að finna allar kt. inn á posturinn.is

Býrð bara til aðgang og leitar eftir nafni, heimilisfangi eða kt.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi síða lögleg?

Pósturaf frr » Mán 18. Maí 2015 17:47

Mun rugla saman umhverfinu í Bandaríkjunum við það sem er annars staðar.

Það, hvernig þetta er í Bandaríkjunum, á ekki við hér eða í flestum vestrænum ríkjum.

Sakir leti og græðgi banka og kortafyrirtækja þar, þá er fáránlega auðvelt að misnota social security number, sem er nokkurs konar kennitala þar.

Ef það væri vilji fyrir því að breyta því í Bandaríkjunum, þá myndi slíkum svikum stórfækka, við aðeins það eitt að það þurfi gild og áreiðanleg skilríki til að ná í t.d. nýtt kreditkort (og ýmsar aðrar þjónustur), og það væri bannað og á ábyrgð kortafyrirtækis/banka. að senda slíkt í almennum pósti, eða að krefjast ekki skilríkja.

Ef svo væri, yrði engin þörf á fara með social security number sem leyndarmál, ekkert frekar en kennitala er hér, nema upp á að ljóstra upp um aldur fólks.

Identity theft er mun auðveldari þar en víða annars staðar, en er nokkuð algengur í Bretlandi, en oftast vegna kæruleysis þjónustufyrirtæka, opinberra sem og í einkarekstri.

Það er ekkert grín í sumum löndum.