Píratar eru falskir

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Píratar eru falskir

Pósturaf hakkarin » Þri 05. Maí 2015 19:52

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... _gagnsaei/

Það nú gott að sjá að píratar verja sín prinsip sem að þeir segja að snúist um gagnsæi og opin vinnubrögð. Er þetta ekki bara ágæt dæmi um það að þetta lið er ekki marktækt?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 20:13

Á hvaða hátt er þessi tillaga góð?

Ég sé nú frekar að þetta ýti undir stéttaskiptingu og fordóma, þegar það er opinberað fyrir öllum að ákveðnir skólar skora hærra/lægra en aðrir. Að sama skapi ýtir þetta undir einsleita kennslu, þar sem mest áhersla verður lögð á að kenna íslensku og stærðfræði, á meðan aðrir mikilvægir þættir menntunar og barnæsku almennt fá að sitja á hakanum.

Það er sjálfsagt að þessar upplýsingar liggi fyrir hjá þeim sem þetta varðar og hafa tök til þess að leggja mat á mikilvægi niðurstöðunnar og geti brugðist við henni, en get ekki séð að það sé jákvætt fyrir samfélagið sem heild að þessum upplýsingum sé gert hátt undir höfði.




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 20:27

Hvernig í ósköpunum ýtir þetta undir stéttaskiptingu? Þetta er tillaga um að opinbera tölfræðileg gögn! Mér finnst þú Klemmi vera að búa til ákveðinn strámann hérna. Þó svo að gögnin séu opinberuð þá er ekki sjálfgefið að neitt gerist í líkingu við það sem þú ert að lýsa. Ef einn skóli skorar afgerandi lágt í lestri, íslensku og stærðfræði þá er hann ekki að fara að leggja niður kennslu í öðrum greinum til þess eins að laga skorið sitt. Ég biðst forláts en þetta röksemd er svo vond að ég þarf hreinlega að opna viskíflöskuna sem hún amma mín heitin áfnafnaði mér.

Skál! :fly

P.S. Hakkari, þessi titill þinn er svaðalega clickbait-legur og mögulega hreinlega rangur!




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 20:38

Er ég að misskilja þetta eitthvað?

Eru þessi gögn ekki aðgengileg nú þegar hjá Námsmatsstofnun? Af hverju á að skylda skóla til að birta þetta á heimasíðunni sinni?

Ég veit ekki alveg hvort þú skrifar í kaldhæðni þegar þú segir að þú getir ekki séð hvernig þetta ýti undir stéttaskiptingu. Ef ég ákveð að búa til skala sem ég vil að sýni fram á gæði skóla og heimta að skólinn birti niðurstöðu sína með tilliti til þessa skala og geri honum hátt undir höfði, heldurðu að fólk fari ekki að sækjast eftir því að komast í þá skóla sem skora hátt? Og reyni að forðast þá sem skora lágt?

Og þeir sem komast í skólann sem skora hátt eða senda börnin sín þangað, heldurðu að þeir líti ekki stærra á sig heldur en þá sem eru í lægst skorandi skólunum?

Ég þarf ekki að leita lengra en að tala við kærustuna mína til þess að fá að heyra það að jújú, ég hafi nú alveg lokið stúdentsprófi, en það sé þó ekki stúdentspróf úr MR líkt og hún er með.

Mynd




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 20:45

Misskipting tækifæra og auðs ýtir undir stéttaskiptingu.

Tölfræðilegar upplýsingar um frammistöðu skóla í einhverjum mælingum gera það ekki.

Hafðu í huga að grunnskólar Reykjavíkurborgar eru ekki sjálfstæðar stofnanir í verktöku eins og framhaldsskólarnir eru. Ef einhver skóli er afgerandi úti að kúka þá er sjálfsagt að það sé lýðnum ljóst þannig að þrýsta megi á um umbætur.

Ég veit ekki á hvaða tímapunkti það sé að fara að gerast að meginþorri foreldra velji að koma börnunum sínum í einhvern skóla hinu megin í borginni vegna þess að það sé sá grunnskóli sem skoraði hæst í lestri, íslensku og stærðfræði.


P.S.
Ég bið að heilsa kærustunni þinni, hætti hún kannski í verkfræðinni svona eins og helmingurinn af öllum sem kom úr MR ? (Ekki herma þetta upp á mig)




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 21:03

jólnir skrifaði:Misskipting tækifæra og auðs ýtir undir stéttaskiptingu.

Tölfræðilegar upplýsingar um frammistöðu skóla í einhverjum mælingum gera það ekki.


Misskipting tækifæra verður til þegar búið er að merkja ákveðnar mælistikur sem vænlega hæfileika og gengisfella þannig aðra eiginleika og kosti. Misskipting auðs ýtir svo undir að þeir sem yfir honum búa hafa frekari tækifæri til að koma sínum börnum að (svo sem með því "einfaldlega" að flytja) á þá staði sem skora hæst m.t.t. fyrrnefndra mælistika.

jólnir skrifaði:Hafðu í huga að grunnskólar Reykjavíkurborgar eru ekki sjálfstæðar stofnanir í verktöku eins og framhaldsskólarnir eru. Ef einhver skóli er afgerandi úti að kúka þá er sjálfsagt að það sé lýðnum ljóst þannig að þrýsta megi á um umbætur.

Ég veit ekki á hvaða tímapunkti það sé að fara að gerast að meginþorri foreldra velji að koma börnunum sínum í einhvern skóla hinu megin í borginni vegna þess að það sé sá grunnskóli sem skoraði hæst í lestri, íslensku og stærðfræði.


En þýðir það að ef skóli er úti að kúka á ákeðnum mælistikum að það sé nauðsynlegt að þrýsta á umbætur? Auðvitað er íslenska og stærðfræði mikilvæg, en til að svara því sem þú nefndir í fyrra svari þínu, þá held ég ekki að aðrar greinar leggist af til að auka kennslu í íslensku og stærðfræði, en hins vegar kæmi það mér ekki á óvart ef áhersla á þessar greinar ykist umfram raunverulegt mikilvægi þeirra.

jólnir skrifaði:P.S.
Ég bið að heilsa kærustunni þinni, hætti hún kannski í verkfræðinni svona eins og helmingurinn af öllum sem kom úr MR ? (Ekki herma þetta upp á mig)


Skila því en nei, hún kláraði reyndar líffræðina, en af minni reynslu voru stelpurnar talsvert harðari af sér í verkfræðinni, mikið hærra hlutfall af þeim sem byrjuðu og entust fram að útskrift í mínum árgangi heldur en af okkur strákunum :) Hér stend ég svo sjálfan mig, og þig, að því að horfa á tölfræðina og draga ályktanir út frá þeim, strákar og MR-ingar eru aular sem endast illa í verkfræði ;)



Skjámynd

billythemule
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 28. Ágú 2013 01:15
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf billythemule » Þri 05. Maí 2015 21:15

Ég sé ekki hvað það er að fara að áorka að opinbera þessi gögn. Það eru nú þegar fordómar gagnvart ákveðnum skólum.

Mér finnst eins og OP er að skjóta á pírata án þess að vita nokkuð um ástæður þess að tillagan var felld.




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 21:17

Ég ætla ekki að neita því að þegar áhersla á mælistikur verður of mikil að þá gagnast það engum. Ég sé hinsvegar ekki að það að gera þessar upplýsingar opinberar foreldrum sé liður í þeim verknaði.

Þegar ég segi að skóli sé AFGERANDI úti að kúka, að þá er ég ekki að tala um að einn þeirra skori lægra í einu fagi en allir hinir. Orðið afgerandi ætti að vera nokkuð afgerandi. Ef einhver einn skóli (eða fleiri en einn) skorar lægra í mörgum/öllum greinum en allir hinir þá finnst mér bara sjálfsagt að þessar upplýsingar liggi fyrir öllum.

Hluti af því að ekki sé of mikil áhersla lögð á einstakar greinar (að mínu mati) er sú að upplýsingar séu aðgengilegar öllum. Þannig er hugsandi fólki hæft að meta hvenær eitthvað er að og hvenær eitthvað er tittlingaskítur OG taka afstöðu til þess í kosninum.

billythemule skrifaði:Ég sé ekki hvað það er að fara að áorka að opinbera þessi gögn. Það eru nú þegar fordómar gagnvart ákveðnum skólum.

Mér finnst eins og OP er að skjóta á pírata án þess að vita nokkuð um ástæður þess að tillagan var felld.


Heldurðu að það verði stórflótti á börnum milli skóla Reykjavíkurborgar vegna þess að einhverjir þeirra kunni mögulega að skora lægra en aðrir í úttektum. Skólarnir eru allir reknir af Reykjavíkurborg og eru ekki í samkeppni við hverja aðra eins og t.d. framhaldsskólarnir eru. Heldurðu að t.d. Hagaskóli sé að keppa um kennara við aðra skóla í Reykjavík ?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf worghal » Þri 05. Maí 2015 21:24

þarf ekki líka að taka tillit til þess að ALLIR hinir felldu þetta líka, ekki bara píratar?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 21:26

Um leið og þú skyldar skóla til að gera eitthvað, þá ertu að gefa yfirlýsingu um að það sé eitthvað sem skipti miklu máli, af hverju ættirðu annars að setja þessa skyldu?

Skyldan sem um ræðir snýr einungis að les- og stærðfræðiskimun. Hvað það felur í sér þori ég ekki að fullyrða um, en miðað við hvað orðið skimun táknar í mínum huga, þá virkar það ekki eins og yfirgripsmikil og marktæk mælistika á gæði skóla.

Að lokum held ég að þú ofmetir gagnrýna hugsun hugsandi fólks og bendi á síðustu alþingiskosningar máli mínu til stuðnings... :oops:

*Bætt við*
jólnir skrifaði:Heldurðu að það verði stórflótti á börnum milli skóla Reykjavíkurborgar vegna þess að einhverjir þeirra kunni mögulega að skora lægra en aðrir í úttektum. Skólarnir eru allir reknir af Reykjavíkurborg og eru ekki í samkeppni við hverja aðra eins og t.d. framhaldsskólarnir eru. Heldurðu að t.d. Hagaskóli sé að keppa um kennara við aðra skóla í Reykjavík ?


Persónulega held ég að það verði ekki stórflótti, en hins vegar tel ég að svona hlutir gerist hægt og rólega og sé mjög erfitt að snúa við. Svo ég haldi áfram að taka dæmi úr mínu lífi, þá var ég nýlega að skoða og kaupa íbúð. Þegar ég fór að viðra það að mér litist ágætlega á að flytja í Breiðholtið að þá voru ákveðnir fjölskyldumeðlimir fljótir að spyrja hvaða hluta Breiðholtsins, þar sem það skipti miklu máli sökum þess að ég væri á barneignaraldri og það væri nú verra ef börnin mín færu í einn skóla frekar en annan.

Auðvitað þarf að viðurkenna vandamálið og leysa það, en ég hef það þó frá eigin reynslu að þetta hefur áhrif á það hvert fólk flytur og það að búa til einhvern mjög grunnhyggin skala, og neyða skóla til að birta frammistöðu sína m.t.t. til hans, tel ég að skemmi meira en það leysir.




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 21:27

worghal skrifaði:þarf ekki líka að taka tillit til þess að ALLIR hinir felldu þetta líka, ekki bara píratar?



Bara ef stefna allra hinna flokkanna er svipuð og pírata hvað varðar aðgengi að upplýsingum.



Skjámynd

billythemule
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 28. Ágú 2013 01:15
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf billythemule » Þri 05. Maí 2015 21:41

Heldurðu að það verði stórflótti á börnum milli skóla Reykjavíkurborgar vegna þess að einhverjir þeirra kunni mögulega að skora lægra en aðrir í úttektum. Skólarnir eru allir reknir af Reykjavíkurborg og eru ekki í samkeppni við hverja aðra eins og t.d. framhaldsskólarnir eru. Heldurðu að t.d. Hagaskóli sé að keppa um kennara við aðra skóla í Reykjavík ?


Nei, það held ég ekki. Hinsvegar tel ég að að það mun vera svart á hvítu hvaða skóli eða hverfi er ''betra'' en annað. Reykjavíkurborg veit nú þegar um árangur skólanna, ekki satt? Hvaða nákvæmlega á tillagan að gera?



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Gummzzi » Þri 05. Maí 2015 21:41

jólnir skrifaði:
worghal skrifaði:þarf ekki líka að taka tillit til þess að ALLIR hinir felldu þetta líka, ekki bara píratar?



Bara ef stefna allra hinna flokkanna er svipuð og pírata hvað varðar aðgengi að upplýsingum.


Stefna pírata er ekki 100% aðgengi að öllum upplýsingum. Þeir hafa fyrst og fremst af minni vitund barist fyrir friðhelgi einkalífsins. Fáránlegt að fara framm á þetta. Þessar upplýsingar eru opinberar þeim aðilum sem koma að skólakerfinu og geta gert eitthvað í málunum.
Þetta myndi klárlega ýta undir stéttaskiptingu þar sem sumir skólar/nemendur fá góða stimpilinn en aðrir ekki. Hefði komið mér á óvart ef píratar hefðu staðið með þessu.



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"


jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 21:50

Klemmi skrifaði:Um leið og þú skyldar skóla til að gera eitthvað, þá ertu að gefa yfirlýsingu um að það sé eitthvað sem skipti miklu máli, af hverju ættirðu annars að setja þessa skyldu?

Skyldan sem um ræðir snýr einungis að les- og stærðfræðiskimun. Hvað það felur í sér þori ég ekki að fullyrða um, en miðað við hvað orðið skimun táknar í mínum huga, þá virkar það ekki eins og yfirgripsmikil og marktæk mælistika á gæði skóla.

Að lokum held ég að þú ofmetir gagnrýna hugsun hugsandi fólks og bendi á síðustu alþingiskosningar máli mínu til stuðnings... :oops:



Ég er alls ekki að segja að þetta sé besta leiðin til þess gera upplýsingar opinberar. Ég er að segja að það að þessar upplýsingar opinberar sé betra en að halda þeim leyndum.

Af hverju tillagan snýr bara að skimun í íslensku og stærðfræði veit ég ekki. Mig grunar þó að það kunni að vera vegna þess að það séu einu atriðin sem skimað sé fyrir í öllum skólunum á öllum skólaárunum (1-10) En hér er ég bara að fylla í eyður.

Ég hef enga óra um það að ALLIR líti þessar tölur gagnrýnum augum, frekar en ég vænti þess að ALLIR líti neitt gagnrýnum augum. Ég hinsvegar vænti þess að ákveðið hlutfall líti gagnrýnum augum á þessar tölur. Hvað varðar síðustu alþingiskosningar þá var verulega verið að spila inn á neyð margra sem sitja eftir með sárt ennið eftir hrunið og það er þess vegna ekki sambærilegt og ég held að við séum ekki að fara að ræða þetta frekar.

Gummzzi skrifaði:
jólnir skrifaði:
worghal skrifaði:þarf ekki líka að taka tillit til þess að ALLIR hinir felldu þetta líka, ekki bara píratar?



Bara ef stefna allra hinna flokkanna er svipuð og pírata hvað varðar aðgengi að upplýsingum.


Stefna pírata er ekki 100% aðgengi að öllum upplýsingum. Þeir hafa fyrst og fremst af minni vitund barist fyrir friðhelgi einkalífsins. Fáránlegt að fara framm á þetta. Þessar upplýsingar eru opinberar þeim aðilum sem koma að skólakerfinu og geta gert eitthvað í málunum.
Þetta myndi klárlega ýta undir stéttaskiptingu þar sem sumir skólar/nemendur fá góða stimpilinn en aðrir ekki. Hefði komið mér á óvart ef píratar hefðu staðið með þessu.


Meðaltal skóla í einhverjum fögum kemur friðhelgi einkalífsins ekkert við.

Eru foreldrar ekki hópur sem kemur að skólakerfinu?

Endilega útskýrðu fyrir mér hvernig þetta ýtir undir stéttaskiptingu? Verða þessar tölur notaðar til þess að taka upp himinhá skólagjöld í HÍ ?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 21:56

jólnir skrifaði:Ég er alls ekki að segja að þetta sé besta leiðin til þess gera upplýsingar opinberar. Ég er að segja að það að þessar upplýsingar opinberar sé betra en að halda þeim leyndum.


Er það ekki málið? Þessar upplýsingar eru opinberar líkt og ég benti á hér að ofan, hér má sjá niðurstöður samræmdra prófa fyrir árið 2014. Það er því ekki hægt að segja að þær séu leyndar neinum, þó svo að þær séu ekki auglýstar á heimasíðu allra skóla.

Þetta er því aðgengilegt þeim sem hafa áhuga á að skoða þetta og telja að það hjálpi þeim að mynda sér upplýsta skoðun um ágæti skólanna. Hins vegar snýr frumvarpið að því að skylda skóla til að birta þetta á sinni heimasíðu, sem ýjar að því að þetta séu mjög mikilvægar niðurstöður, enda annars engin ástæða til að skylda skólana til þess að birta þær :)




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 22:06

Álftamýraskóli RúleZ!



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Lunesta » Þri 05. Maí 2015 22:09

Ég get einfaldlega ekki séð einn einasta jákvæðan punkt við þessa tillögu.
Gagnsæi er að sjálfsögðu mikilvægt en ég er ekki viss um að þetta sé gott
tilfelli fyrir hana, sérstaklega þegar það á að skylda þær seim einhvers konar
auglýsingu. Ég get tekið undir það að það er nú þegar smá skipting
milli hverfa eftir því hversu "góð" þau eru. Það er enginn ástæða til að vera
að auka hana neitt. Það er ekki eins og námið sé að fara að batna skyndilega
við þetta.

ps ég var í MR og er í verkfræði núna, ég get ekki séð hvernig það hafi helmingur
MR-inga hætt :S...




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 22:18

Lunesta skrifaði:Ég get einfaldlega ekki séð einn einasta jákvæðan punkt við þessa tillögu.
Gagnsæi er að sjálfsögðu mikilvægt en ég er ekki viss um að þetta sé gott
tilfelli fyrir hana, sérstaklega þegar það á að skylda þær seim einhvers konar
auglýsingu. Ég get tekið undir það að það er nú þegar smá skipting
milli hverfa eftir því hversu "góð" þau eru. Það er enginn ástæða til að vera
að auka hana neitt. Það er ekki eins og námið sé að fara að batna skyndilega
við þetta.

ps ég var í MR og er í verkfræði núna, ég get ekki séð hvernig það hafi helmingur
MR-inga hætt :S...


Ef grunnskólar Reykjavíkurborgar væru sjálfstæðar stofnanir og reknar í samkeppni hver við aðra þá væri þetta mögulega eitthvað sem væri þess virði að óttast. Það eina sem einstakir foreldrar hafa er atkvæði sitt í kosningum og klíkuskapur við kjörna foreldra (Ísland er land þitt).

Menn þurfa að sýna fram á að mannauðurinn elti peningana. Þ.e. að góðu kennararnir velji góðu skólana fram yfir lélegu skólana.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 22:33

jólnir skrifaði:Menn þurfa að sýna fram á að mannauðurinn elti peningana. Þ.e. að góðu kennararnir velji góðu skólana fram yfir lélegu skólana.


Það að það fáist fólk til að kenna í grunnskólum held ég að sýni strax að það eru sumir sem setja ekki peninga í fyrsta sæti :)

Hins vegar hafa aðstæður á vinnustað mikið að segja, og þó svo að þá sé ljótt að segja það að þá held ég að það geti verið talsvert erfiðara og meira lýjandi að vera að kenna einhversstaðar þar sem er hærra hlutfall af börnum með sérþarfir (politically correct orðalagið fyrir "erfið börn").
Í því samhengi held ég að því miður að það hlutfall verði hærra í þeim skólum sem skora lægra, þar sem fólk sem býr við fjárhagslega og félagslega slakar aðstæður á engan annan kost, og þannig myndast staðbundin stéttaskipting.

Að sama skapi endar það þannig að erfiðara verður að fá inn nýja og góða kennara, og þeir sem fást brenna fyrr út.




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf jólnir » Þri 05. Maí 2015 22:52

A) Förum ekki að snúa þessari umræðu um kjör kennara. Staðhæfing mín sneri að því að bestu kennararnir eru ekki að fara í þá skóla þar sem þeir fá best borgað því það er ekki raunveruleikinn.

B) Það er breytileiki milli skóla og innan skóla. Sumir kennarar glíma við erfiða nemendur og ég held að það sé alveg óháð skólum. Það eru erfiðir nemendur í öllum skólum.'

C) Er Reykjavíkurborg að setja minni fjármuni í skóla og kennslu á Kjalarnesi og í Grafarholtinu en í Vesturbænum? Fólk borgar ekki skólagjöld fyrir aðgengi að skólunum. Eina augljósa breytan hér er búseta. Foreldrar eru ekki að setja peninga inn í skólastarfið til þess að bæta skólana.




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Diddmaster » Þri 05. Maí 2015 23:37

því miður er þessi stika búinn að vera til í 22 ár að mynsta það er að seigja samrædupróvin mér var meinað að skólastjora að taka samræpróf vegna þess að hann vildi ekki að meðaleinkun skólans lækkaði vonadi að þetta hafi bara verið einsdæmi en við vorum nokrir sem var meinað þetta það eru margir skólar og fyrirtæki að keppast nú þegar um að líta vel út á blaði útí heimi þar á meðal stóriður sem láta fólk skrá sig til vinnu þegar það er óvinnufært til að fjarveruslisunum haldist lág því það er keppni í gangi og endurhæfingar hafa farið hratt niður eftir að virk tók til starfa því þetta er bara færiband ef þú ert ekki að fara vinna kemstu bara ekkert í endurhæfingu

ríkið er nú þegar að dömpa atvinnulausum í enduehæfingu og gorta sig af lækkun atvinnuleisis sem er að mestu bara kjaftæði því það fór frá því að fá borgað úr attvinnuleisis sjóðnum yvir í tryggiggnarstofnun en eru einga síður en atvinnulausir færðust bara á annað blað og teljast ekki vera atvinnulausir


ps.. ég á börn og veit alveg hvar á Landsvísu þau stóðu sig í þessum prófum því það kennrinn sagði barnsmóðir minni hvar barnið var statt á Landsvísu

pss.. skiftir ekki máli hvaða flokkur það er þeir eru allir búnir að skjóta sig margoft í báðar fætur þeir eru bara kosnir sittá hvað en fólkið hefur ekki breist sem er í þeim voru tildæmis bifreiðargjöld sett á á sínum tíma tilbrágðar birða og holræsis gjöld líka en það man það bara einginn
Síðast breytt af Diddmaster á Þri 05. Maí 2015 23:50, breytt samtals 1 sinni.


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Klemmi » Þri 05. Maí 2015 23:42

jólnir skrifaði:B) Það er breytileiki milli skóla og innan skóla. Sumir kennarar glíma við erfiða nemendur og ég held að það sé alveg óháð skólum. Það eru erfiðir nemendur í öllum skólum.'

...

Eina augljósa breytan hér er búseta.


Ég ætla að leyfa mér að vera ósammála þínu mati og halda að þetta sé ekki óháð skólum og tengist einmitt búsetu :)

Að sama skapi er vert að nefna að mikill munur er á hlutfalli fólks af erlendum uppruna milli svæða í Reykjavik, sem dæmi má því áætla að lesskimun skóla í ákveðnum hverfum myndi mælast lægri sökum þess, einfaldlega vegna mismunandi bakgrunns nemenda.

En ég er held ég búinn að koma öllu því á framfæri sem ég tel að ég hafi fram að færa, takk fyrir skemmtilega umræðu :)



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2315
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 400
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Moldvarpan » Mið 06. Maí 2015 09:02

Klemmi minn, ég held að það sjá flestir hérna hversu vitlaus þessi tillaga sjálfstæðisflokksins er.

Þetta gagnsægi þjónar engum tilgangi.

Menn hljóta að sjá að það er ekki skynsamlegt að hafa allt gegnsætt. Það er t.d. ástæða fyrir því að klósett eru með hurð.

Sá vægir, sem vitið hefur meira. Það þýðir ekki að reyna rökræða á internetinu við svona vitleysinga, hakkarin og jólnir. Dont feed the trolls.

Samt alveg hjartanlega sammála þér.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 207
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf CendenZ » Mið 06. Maí 2015 09:59

Ég sé að hér er fólk sem þekkir ekki hvernig menntakerfið í bandaríkjunum er.. Þessi tillaga er einmitt sniði að sömu vitleysunni. Hér á að skapa tvíþætt skólakerfi, lélega ríkisskóla og dýra "góða" skóla. Þetta er einfalt skref í þá átt að verðmeta skóla og kennslu

En það hlaut að koma að því, Hraðbraut er concept á framhaldsskólastigi sem svínvirkar og eigendur þess mokgræddu. Afhverju ekki að gera það sama með grunnskóla ?

Eiga börn rétt á "bestu og dýrustu" eða bara rétt á menntun ?
Þetta er bisness og þið sem eigið ekki pening getið bara sent börnin ykkar í ódýra lélega skóla. Börnin ykkar fá þá ekki sömu tækifæri, geta nánast undantekningarlaust ekki fengið góð störf og komast þ.a.l. aldrei upp á sama level og börnin okkar..

Þetta vita allir sem þekkja skólakerfið í bandaríkjunum bara örlítið, þó að menn nefni örfáa frumkvöðla sem meikuðu það back in the days þá eru það hvað, 5-8 manns á hverjum áratug af milljónum manna. Ansi slappt hlutfall sem þurfti ekki dýrt menntakerfi til að komast á toppinn




Gudmundur1967
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 15. Apr 2015 12:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Píratar eru falskir

Pósturaf Gudmundur1967 » Mið 06. Maí 2015 10:27

Þetta er ekki í fyrsta skipti sem svipaðar tillögur eru felldar

http://m.mbl.is/frettir/innlent/2014/03 ... nar_felld/

Í þessum könnunum eru upplýsingar sem væri gaman að fá að rýna í, en við fáum ekki leyfi til þess.