Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Allt utan efnis

jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf jólnir » Lau 02. Maí 2015 14:55

biturk skrifaði:Ekki vera tregur vinur

Þegar lyktin af svona litlu magni er komin úti andrúmsloftið og algerlega ósjáanleg er hún líka skaðlaus

Þegar eg labba framhjá bensínstöð finn ég bensínlykt en hún er ekki skaðleg nema ég troði nefinu við brúsann þar sem gufurnar eru



Týndi frændi hakkarans er fundinn!

Munið krakkar, ef þið sjáið ekki gasið og finnið ekki lyktina af því þá er það ekki hættulegt. Algerlega skaðlaust.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf biturk » Lau 02. Maí 2015 16:03

æi ekki vera að snúa útúr

það er mikill munur hvort þú ert við upptökin eða talsvert í burtu og mikill munur á magni sem þú kemst í snertingu við

reykur frá sígarettu sem berst tugi metra í andrúmslofti er löngu orðinn skaðlaus þó þú finnir lykt eða þef af honum


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


tonycool9
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
Reputation: 7
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf tonycool9 » Lau 02. Maí 2015 20:26

bigggan skrifaði:
biturk skrifaði:Það er 2015 vip eigum að fá að ráða hvaða efni við notum okkur til ánægju meðann það skaðar aðra ekki

Og já reykingar skaða ekki óbeint nema þú sért í óloftræstu rými eða alveg uppvip reykingarmanneskju, reykingarlykt skaðar ekki og það er alltof algengt að menn ruglist á þessu í ofstækisbrjálæði


'obein reyking skaðar jafn mikið og bein reyking það er margsins búið að sanna það og það þarf ekki að vera í lokuðu rými, það þarf sáralitið reyk til þess að skaða folki. ekki tala um hluti sem þú veist augljóslega ekkert um það er nefnilega i reykingalyktini efnin eru sem skaða fólki..

I bandarikin er upp að 300 000 börn á ári sem fæ einhverja lungna sjúkdóm frá óbeinar reykingar. 49 000 dauðsföll árlega samanlagt vegna ymisa sjúkdóma og krabbamein. ekki seigja mér að þau eru öll i lokuðu rymi, óloftræst...



https://www.youtube.com/watch?v=l6WITuzkS_g



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re:

Pósturaf Nariur » Lau 02. Maí 2015 20:36

biturk skrifaði:Þetta snýst um efnablöndun, ef þú tekur einn dl af smirnoff og setur oní baðker fullt af vatni þá gætiru drukkið allt vatnið en fyndir ekkert áfengi því það er útþynnt og styrkleika prósentann er orðin engin


Ef við gerum ráð fyrir að þú gætir innbyrt heilt baðker af vatni án neikvæðra aukaverkana, þá værirðu samt að drekka 1dl af vodka og myndir finna á þér eftir því. Þessi fullyrðing hjá þér er algjört bull.

Reykingalyktin er af eiturefnunum í sígarettum, þannig að ef maður finnur lykt af sígarettureyk er maður að anda að sér sígarettureyk. Þetta er ekki sambærilegt við bensín þar sem lítill hluti af því gufar upp og maður finnur smá lykt af því. Það er rosalega mikið meira þynnt út en nokkurntíma sígarettureykurinn ef maður finnur enn lykt af honum. Bensínbragð er nú einu sinni mikið sterkara en sígarettulykt.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf svanur08 » Lau 02. Maí 2015 21:19

Þetta er komið út í algöra vitleysu, hættiði nú.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Pósturaf biturk » Sun 03. Maí 2015 01:20

Semsagt ef það er reykingarlykt af fötunum hjá þér þá ertu að anda að þér óbeinum reykingum?

Þú bullar tóma steipu

Farðu og keiptu þér alkóhól mælir


Mældu alkóhól af spíra í einum dl
Þynntu einn dl með einum L af vatni og skoðaðu niðurstöðuna, sama gerist með andrúmsloft (undir berum himni) og sama gerist ef þú skrúfat frá gaskút á svölunum hjá þér, eftir nokkrar sek er gasið skaðlaust því það er útþynnt með súrefni í gríðarlegu magni

En að sjálfsögðu gildir annað í lokaðu rými þar sem loftskipti eru ekki jafn hröð eða mikil




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf jólnir » Sun 03. Maí 2015 10:05

Af hverju er ég að lesa efnafræðibækurnar mínar þegar ég get bara komið hingað og orðið lærður.




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf rapport » Sun 03. Maí 2015 11:06

jólnir skrifaði:Mikið vildi ég nú að vísindamenn hefðu þróað með sér einhverskonar gagnrýna aðferð á það hvernig rannsóknir eigi að fara fram til að skila sem bestum niðurstöðum. Ég veit þetta hljómar fáránlega. Einhverskonar fræði um aðferðir í vísindum. Gætum kallað það aðferðafræði kannski en hvað er ég að gaspra um hluti sem eru ekki til.

Ef bara við lifðum á þeim tíma að það væri til einhverskonar gagnagrunnur sem væri öllum aðgengilegur þar sem fólk getur vísað í heimildir fyrir fullyrðingum sínum. Ég veit að þetta hljómar fáránlega en ég er að ímynda mér einhverskonar net gagnagrunnaþjóna og notendaþjóna.

En við lifum bara á árinu 2015 þar sem ekkert af þessu er til í raun og veru og við verðum bara að taka orð tvíkynhneigða tyrkjans sem staðreyndum þar sem það er engin önnur leið til að sannreyna þau.


Það er bara ekki á færi allra að leita...

https://scholar.google.is/

http://bokasafn.landspitali.is/?PageID=15490

http://www.ru.is/gagnasofn

http://www.unak.is/bokasafn/gagnasofn/gagnasofn-a-o

http://www.vedur.is/um-vi/thjonusta/bokasafn/gagnasofn/




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf jólnir » Sun 03. Maí 2015 12:01

rapport skrifaði:
jólnir skrifaði:Kaldhæðni


Ég skil ekki kaldhæðni



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Siv will hækka tóbaksaldurinn í 21 ár

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 08. Maí 2015 11:23

Reykingar eru slæmar og ætti að banna þær.

Helst banna sykur og áfengi í leiðinni(samt ekki)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video