Vaktara afsláttur í verslunum

Allt utan efnis

Höfundur
krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf krat » Fim 23. Apr 2015 13:49

Afsláttur til vaktara?

Væri sniðugt að setja sér afsláttar kjör til vaktara í netverslunum hjá tölvubúðum?

Væri best að setja kóða eða tengja við notendanöfn?

:megasmile




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf jólnir » Fim 23. Apr 2015 15:45

Að veita hópi sem heimsækir heimasíðu ,hvers markmið er að upplýsa um lægstu verðinu hverju sinni, afslátt hljómar eins og alveg stórkostlega gáfulegur rekstur.

Það var einhvern tímann einhver hugmynd um vaktarskírteini tengt sömu hugmynd, hún hlaut ekki hljómgrunn.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf Xovius » Fim 23. Apr 2015 16:49

Held að það séu fáir hérna á móti því að fá afslátt :D



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf Nördaklessa » Fim 23. Apr 2015 17:17

ég gæti ekki sagt nei við því :) ég sækji vaktina alla daga


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf worghal » Fim 23. Apr 2015 17:18

Tölvulistinn hefur verið með sértilboð fyrir vaktara með bæði fartölvur og skjákort og það hefur gengið nokkuð vel og finnst mér vera frábær hugmynd, en fastur afsláttur er kanski ekki besta hugmyndin þar sem þetta er svo opinn hópur.

sjálfur er ég með afsláttarkort frá Frímann gegnum reykjavíkurborg og er því með 5% afslátt hjá tölvulistanum, en það er aðeins lokaðiri hópur og ég held að borgin borgi í þetta.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf mundivalur » Fim 23. Apr 2015 18:06

Það er 15% afsláttur hjá Icemodz.com coupon (vaktin.is) ef einhver hafði ekki séð það áður :)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7063
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf rapport » Fim 23. Apr 2015 20:30

worghal skrifaði:Tölvulistinn hefur verið með sértilboð fyrir vaktara með bæði fartölvur og skjákort og það hefur gengið nokkuð vel og finnst mér vera frábær hugmynd, en fastur afsláttur er kanski ekki besta hugmyndin þar sem þetta er svo opinn hópur.

sjálfur er ég með afsláttarkort frá Frímann gegnum reykjavíkurborg og er því með 5% afslátt hjá tölvulistanum, en það er aðeins lokaðiri hópur og ég held að borgin borgi í þetta.



Held að flestir geti fengið þennan afslátt AP media er búið að landa flestum stéttarfélögum inn í þetta kerfi held ég, enda svoddan snillingar þar ;-)



Skjámynd

kunglao
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf kunglao » Fim 23. Apr 2015 20:57

Búa til Vaktara kortið mar !!!


Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf chaplin » Fös 24. Apr 2015 13:42

Svona afslættir virka bara ekki, ekki í þessum bransa á Íslandi allavega. Það er basically verðstyrjöld milli tölvuverslana því það eru +8 verslanir að selja nákvæmlega sömu eða sambærilegar vörur. Ég man á tíma þegar Intel örgjörvar voru komnir í 1-3% framlegð, með föstum afslætti væru verslanir bókstaflega að borga með vörunni.

Ég hef líka aldrei verið hrifinn af afsláttum, ég vill að það sé bara alltaf gott verð, fyrir alla, ekki eitthverja elítu.

Sumar verslanir bjóða góða afslætti og falla margir fyrir því einmitt því þeir eru að fá svo góðan afslátt, þessir sömu aðilar gera sér svo ekki grein fyrir því að verslun sem bíður upp á engan afslátt er samt með betra verð án afsláttar.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf stefhauk » Fös 24. Apr 2015 15:00

Væri ekki galið að búa til klúbbskírteini sem menn myndu borga eitthvað ársgjald sem myndi veita afslætti í nokkrum tölvuverslunum.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Vaktara afsláttur í verslunum

Pósturaf depill » Fös 24. Apr 2015 15:38

chaplin skrifaði:Svona afslættir virka bara ekki, ekki í þessum bransa á Íslandi allavega. Það er basically verðstyrjöld milli tölvuverslana því það eru +8 verslanir að selja nákvæmlega sömu eða sambærilegar vörur. Ég man á tíma þegar Intel örgjörvar voru komnir í 1-3% framlegð, með föstum afslætti væru verslanir bókstaflega að borga með vörunni.

Ég hef líka aldrei verið hrifinn af afsláttum, ég vill að það sé bara alltaf gott verð, fyrir alla, ekki eitthverja elítu.

Sumar verslanir bjóða góða afslætti og falla margir fyrir því einmitt því þeir eru að fá svo góðan afslátt, þessir sömu aðilar gera sér svo ekki grein fyrir því að verslun sem bíður upp á engan afslátt er samt með betra verð án afsláttar.


Guð minn góður já. Afsláttar menning Íslendinga má alveg endilega að fara deyja. 20 - 30% afslættir eru svo langt frá því að vera eðlilegir.