Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Allt utan efnis

Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf dbox » Lau 11. Apr 2015 20:55

Voruð þið búin að sjá þetta?
Mér finnst þetta algjör snild hjá þessum meistara!

http://stundin.is/frett/milljardamaerin ... kilur-eft/



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðarmæringi

Pósturaf rapport » Lau 11. Apr 2015 21:24

:guy

Var þetta ekki kaldhæðni hjá þér?

Að vísa í frétt um að þetta sé líklega bara scam hjá honum er öfugt á við hvað fyrirsögn þráðarins gefur til kynna...




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf dbox » Lau 11. Apr 2015 21:31

Nei afhverju heldur þú það? Þetta er ekki scam.
Mér finnst þetta magnað afrek hjá þessum unga íslending!




Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Skari » Lau 11. Apr 2015 21:36

Þessir "ríku" einstaklingar sem hafa grætt mikið á amazon/ebay eru alltaf svo örlátir.

Eru svo oft tilbúnir til að halda námskeið sem kostar smápening og upplýsa öll þeirra tricks svo ég og þú getum líka verið milljarðamæringar !



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf rapport » Lau 11. Apr 2015 21:58

dbox skrifaði:Nei afhverju heldur þú það? Þetta er ekki scam.
Mér finnst þetta magnað afrek hjá þessum unga íslending!



Lestu nú fréttina sem þú ert að vísa í, hún snýst um efasemdir um að maðurinn sé að segja satt og rétt frá...




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf bigggan » Lau 11. Apr 2015 23:22

Þetta er kanski ekki beint scam, en á mjög gráu svæði, kaupir inn vöru og tekur af limmiðann og setur þín eigin og selur þetta á margfalt hærra verð.




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf dbox » Sun 12. Apr 2015 00:07

Ættli hann liggji þá með stóra lagera?



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Minuz1 » Sun 12. Apr 2015 00:32

bigggan skrifaði:Þetta er kanski ekki beint scam, en á mjög gráu svæði, kaupir inn vöru og tekur af limmiðann og setur þín eigin og selur þetta á margfalt hærra verð.


Svona eins og Ítalskt kaffi þá?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf hakkarin » Sun 12. Apr 2015 00:38

bigggan skrifaði:Þetta er kanski ekki beint scam, en á mjög gráu svæði, kaupir inn vöru og tekur af limmiðann og setur þín eigin og selur þetta á margfalt hærra verð.


ummmmm bara svona eins og eiglega allir kaupmenn á Íslandi gera? :guy




Eraserhead
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 12:15
Reputation: 3
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Eraserhead » Sun 12. Apr 2015 01:15

Miðað við greinina þá bendir flest til þess að hann sé ekki að selja neina vöru og alls ekki að græða neina milljarða á því. Scam-ið felst í því að ljúga því að hann græði milljarða til að rukka saklausa vitleysinga um þúsundir til að kenna þeim að græða líka milljarða.



Skjámynd

Baraoli
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
Reputation: 14
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Baraoli » Sun 12. Apr 2015 01:25

haha það sem mér finnst best af þessu er video'ið með staff'inu þeirra, það er ekki eins og það sé verið að lesa tilbúinn texta sem þau eru að sjá í fyrsta skiptið eða viti ekki alveg hvað þau eigi að segja sko.


MacTastic!


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Predator » Sun 12. Apr 2015 12:17

Mæli með að menn horfi á videoin af þessum gæja og hlusti á viðtalið á Harmageddon en maðurinn er varla talandi og allt sem vellur út úr honum meikar ekkert sens. Þetta er sennilega augljósasta scam sem ég hef séð, prófið bara að googla hann fáið upp fullt af illa unnum heimasíðum um það að hægt sé að læra af honum og þetta hér er líklega besta dæmið: http://danielaudunsson.com/


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf rapport » Sun 12. Apr 2015 12:27

Af hverju Utah?

http://danielaudunsson.com/terms-of-service/ skrifaði:Your use of this website and any dispute arising out of such use of the website is subject to the laws of Utah.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf nidur » Sun 12. Apr 2015 12:38

Flott hjá honum ef hann er að græða á því að selja dót á amazon.

Annars virðist þetta námskeiða dót bara bull til að græða peninga.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


KristinnK
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf KristinnK » Sun 12. Apr 2015 13:47

Ég er sammála þeim sem segir að hann sé líklegast ekki að stunda nein viðskipti, nema að selja þessi námskeið. Framleiðslukostnaður í Kína hefur hækkað mikið síðustu ár, og markaðurinn af innflutningi þaðan hefur fyrir löngu verið mettaður. Hann reynir að fá fólk til að halda að það sé einhverskonar "wild wild west" markaður, þar sem þú kaupir vörur í Kína fyrir 50 krónur og seljir þær á Amazon fyrir 1000 krónur, en ég sá ekki nokkurs staðar í þessum greinum link á nokkra sölusíðu, Amazon eða annars staðar.

Athugið að hann er ekki að selja okkur þessi námskeið, heldur fólki á Filipseyjum og kannski í Kína. Það er mikil áherslu á því að selja og græða peninga í austur Asíu, það er séð sem tækifæri til að komast úr fátæktinni, og væri nærri vestrænum lífsháttum. Það hjálpar honum líka mikið að selja þessi námskeið að hann sé hvítur, í Kína og víðar er hvítt fólk oft ráðið til að eiga í stuttum samskiptum í viðskiptum.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf capteinninn » Sun 12. Apr 2015 15:30

Ég er ánægður samt að sjá að formaður fjárlaganefndar telur þetta vera vera alveg hreint frábært




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf dbox » Sun 12. Apr 2015 17:53

Spurnimg hvort að hann liggji með lager af vörum.nú þekki ég þetta ekki.



Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf snaeji » Sun 12. Apr 2015 18:27

Ég vona að dbox sé að vera kaldhæðin annars tel ég nokkuð víst að hann sé Daníel sjálfur að auglýsa sig!

Eins og allir hérna þá kemur ekki annað til greina en að þetta sé bara námskeiðasvikamylla.

Ég stórlega efa að þessi einstaklingur sé að stunda einhver "stórviðskipti" í gegnum amazon.
Við höfum fyrir því aðeins sögur sem hann hefur sagt af sjálfum sér.
Ef hann væri að stórgræða á slíkum viðskiptum hvers vegna ætti hann að halda úti námskeiðum til þess að búa til samkeppni ?
Ef þetta svona hratt vaxandi fyrirtæki afhverju ætti hann að eyða svona miklum tíma í því að búa sjálfur til lélegar heimasíður og auglýsa sölukerfi.

Fanst samt flott move hjá honum í viðtalinu að segjast ekki muna íslenska orðið og splæsa í CFO. Virkar eflaust á vitlausa. Fúll útí Harmageddon að hafa ekki gengið harðar að honum.




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf jólnir » Sun 12. Apr 2015 18:53

Höfum í huga að 6.apríl birtist frétt á einhverri click-bait síðu síðu sem kallast fréttanetið. Ef ég hefði lesið þessa frétt í upphafi hefði ég líklegast eins og flestir sem lásu fréttina komist að því að Daníel væri að reka stöndugt fyrirtæki sem seldi vörur fyrir um 140 milljónir á ári og að hann héldi einhver sölunámskeið.

Harmageddon-bræður taka síðan við hann viðtal 8.apríl og þeirra viðtal var á sömu nótunum, Daníel lýsti að mestu því hvernig hann hefði byggt upp fyrirtækið sitt (sem er eflaust söluræða í sjálfu sér) og talaði eflaust líka um þessi námskeið en það var allavega ekki það sem ég mundi eftir í viðtalinu.

Fréttin á stundinni birtist síðan 9. apríl.

Ég geri fastlega ráð fyrir að Frosti og Orri hafi hreinlega bara viljað tala við einhvern hvers saga var áhugaverð og tóku viðkomandi á orðinu en ekki í þeim tilgangi að fletta ofan af viðkomandi enda fæ ég ekki séð að Daníel hafi verið að selja þessi námskeið til Íslendinga.




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Predator » Sun 12. Apr 2015 19:22

snaeji skrifaði:Ég vona að dbox sé að vera kaldhæðin annars tel ég nokkuð víst að hann sé Daníel sjálfur að auglýsa sig!

Eins og allir hérna þá kemur ekki annað til greina en að þetta sé bara námskeiðasvikamylla.

Ég stórlega efa að þessi einstaklingur sé að stunda einhver "stórviðskipti" í gegnum amazon.
Við höfum fyrir því aðeins sögur sem hann hefur sagt af sjálfum sér.
Ef hann væri að stórgræða á slíkum viðskiptum hvers vegna ætti hann að halda úti námskeiðum til þess að búa til samkeppni ?
Ef þetta svona hratt vaxandi fyrirtæki afhverju ætti hann að eyða svona miklum tíma í því að búa sjálfur til lélegar heimasíður og auglýsa sölukerfi.

Fanst samt flott move hjá honum í viðtalinu að segjast ekki muna íslenska orðið og splæsa í CFO. Virkar eflaust á vitlausa. Fúll útí Harmageddon að hafa ekki gengið harðar að honum.


Já hefði verið nokkuð gott move ef hann hefði sagt eitthvað annað en að hann hafi verið að tala við CFO, kom aldrei fram hvort þetta væri CFO í hans eigin fyrirtæki eða annarsstaðar. Útaf þessu hljómaði hann einmitt eins og ennþá meiri bjáni í mín eyru.

Varðandi það sem jólnir var að segja þá getur vel verið að Harmageddon bræður hafi ekki ætlað að taka hann á beinið en það sýnir samt hvað þessi strákur er því miður vitlaust að láta hafa sig í eitthvað viðtal þar sem hann veit ekki einu sinni frá hverju hann ætlar að segja. Líka ekki mjög trúverðugt að segjast hafa byrjað á því að selja Kindle bækur, nú veit ég ekki hvernig það er en ég efast um að það sé mjög auðvelt að finna freelance rithöfunda sem eru tilbúnir að selja verkin sín á eitthvða klink,


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf snaeji » Sun 12. Apr 2015 20:42

jólnir skrifaði:Ég geri fastlega ráð fyrir að Frosti og Orri hafi hreinlega bara viljað tala við einhvern hvers saga var áhugaverð og tóku viðkomandi á orðinu en ekki í þeim tilgangi að fletta ofan af viðkomandi enda fæ ég ekki séð að Daníel hafi verið að selja þessi námskeið til Íslendinga.


Ef hann hefði verið að borga þeim fyrir fría kynningu þá hefði mér þetta þótt við hæfi. En þeir hefðu vissulega mátt spurja hann eitthvað af eftirfarandi spurningum:

Hvað fyrirtækið heiti?
Undir hvaða vörumerkjum hann sé að selja á Amazon?
Nafnið á einhverji bók sem hann hefur markaðsett eða látið skrifa fyrir sig?

Þeir eru ekki vanir að hjarðast svona með þessir tveir og þetta viðtal var óupplýsandi. Þeir eru vanir að gera betur þó það séu bara spjall viðtöl.



Skjámynd

Elisviktor
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf Elisviktor » Sun 12. Apr 2015 23:18

Finnst þetta stórskrítið....




jólnir
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Sun 29. Mar 2015 21:47
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf jólnir » Sun 12. Apr 2015 23:34

Borga fyrir fría kynningu? :guy

Annrs er ég búinn að vera að skoða þetta á youtube og þar eru gríðarlega mörg svipuð myndbönd sem tengjast einhverju Amazing Selling Machine. Hvernig nákvæmlega EE og ASM tengjast veit ég ekki en það er alveg rosaleg píramídalykt af þessu máli.

Ef ég leita að ASM scam á google þá finn ég nánast ekkert nema jákvæðar umsagnir, meira að segja þrátt fyrir að titillinn bendi til annars. Það merkilega er að á youtube er alveg haugur af fólki að segja nákvæmlega sömu sögu og Daníel. ASM námskeiðin kosta 3500 $, ég finn ekki hvað EE kostar og ég nenni ekki að leita að því en maður áttar sig ekki alveg á því hvers vegna allir ættu að vera að kenna öllum hvernig þeir eiga að verða milljónamæringar (yfirmetta markaðinn).




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf machinefart » Mán 13. Apr 2015 02:21

þeir droppa algjörlega boltanum í þessu viðtali... vá þetta er bara 15 mínútur af engu.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Magnað afrek hjá ungum íslenskum milljarðamæringi!

Pósturaf krat » Mán 13. Apr 2015 08:23

machinefart skrifaði:þeir droppa algjörlega boltanum í þessu viðtali... vá þetta er bara 15 mínútur af engu.

þetta eru 15 mínútur af vitleysingi að tala um eitthvað sem hann veit ekki rassgat um, og er að stunda peninga plotterý.
Get nánast lofað því að hann getur ekki nefnt 2 "vörumerki" sem hann á að hafa búið til í gegnum tíðina.