Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 626
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf MrSparklez » Fim 26. Mar 2015 01:23

Mér finnst þetta allt gott og blessað, enda er það soldið fáránlegt þegar maður hugsar útí það að ég mætti labba um ber að ofan um sumarið en vinkona mín mætti það ekki.

Eitt samt sem ég er ekki viss með er að sumar myndirnar þarna eru af stelpum sem ég þekki sem eru undir 18 ára, myndi það þá teljast sem barnaklám samkvæmt núverandi lögum ?

http://nutiminn.is/brjostabylting-a-twi ... vortunnar/



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf chaplin » Fim 26. Mar 2015 01:46

Nú, ég fullkomlega styð #FreeTheNipple, mér finnst það í raun algjör snilld, en ferlega finnst mér lélegt "Niður með feðraveldið". Hvað hafa feður með þetta að gera að þær megi ekki sýna á sér brjóstin?

Eigar karlar að byrja að taka af sér myndir í nælonsokkum og segja "Niður með mæðraveldið", með þau rök að við viljum jafn réttindi í forræðisdeilum?

Eitt samt sem ég er ekki viss með er að sumar myndirnar þarna eru af stelpum sem ég þekki sem eru undir 18 ára, myndi það þá teljast sem barnaklám samkvæmt núverandi lögum ?


Er þetta ekki flokkað sem barnaklám ef það er e-h kynferðislegt í gangi á myndunum? Annars kom einn á Sjomlatips með svar við sömu spurningu sem mér fannst vera ágætt.

Sjomlatips skrifaði:Free the nipple snýst út á það að brjóst kvenna eru ekki tabú, sama hversu gömul stelpan er. Þú myndir ekki kippa þér upp við það að strákur í 7. bekk væri ber að ofan?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


slapi
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf slapi » Fim 26. Mar 2015 05:17

Mér finnst þetta algjör snilld en hugsa að það séu ansi mörg ár þar til þetta óskiljanlega tabú verði afnumið og konur hafi sama rétt að vera ber að ofan og karlar ef þeim sýnist.
Ég er ekki að segja "jæja núna eiga allar konur að vera berar að ofan í sundi" heldur að þeim þyki það eðlilegt að geta verið berar í sundi og hlakka til kvenna vegna að brjóst verði fade-uð út sem kynfæri og verði hluti af líkamanum (gat ekki orðað þetta betur) rétt eins og geirvörtur karlmanna.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf Dagur » Fim 26. Mar 2015 07:16

Hefur þetta virkilega verið tabú? Ég hef ekki orðið var við það.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf HalistaX » Fim 26. Mar 2015 07:42

Dagur skrifaði:Hefur þetta virkilega verið tabú? Ég hef ekki orðið var við það.

Ertu að djóka?
Fólk horfir hornauga á konur sem gefa á brjóst innan um almenning.
Brjóstamyndir talið sem klám.
Konum meinaður aðgangur í almennings sundlaugar fyrir að vera berar að ofan.

Ég styð þetta svo sem en það breytir því ekki að mér finnist þetta soldið private. En fynnst samt að þær eigi að eiga réttinn á því að bera sig. Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Mar 2015 09:07

Auðvitað viljum við nördarnir að konur fái að ganga um berbrjósta alveg eins og börn myndu styðja hugmynd um ókeypis nammibar alla daga alltaf. :megasmile
En fyrst stelpurnar eru svona góðar að sýna okkur sitt verðum við þá ekki að sýna þeim okkar? #freethewilly
https://twitter.com/hashtag/freethewilly



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf Minuz1 » Fim 26. Mar 2015 09:54

HalistaX skrifaði:
Dagur skrifaði:Hefur þetta virkilega verið tabú? Ég hef ekki orðið var við það.

Ertu að djóka?
Fólk horfir hornauga á konur sem gefa á brjóst innan um almenning.
Brjóstamyndir talið sem klám.
Konum meinaður aðgangur í almennings sundlaugar fyrir að vera berar að ofan.

Ég styð þetta svo sem en það breytir því ekki að mér finnist þetta soldið private. En fynnst samt að þær eigi að eiga réttinn á því að bera sig. Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


guð....ég er farinn að tosa bara við tilhugsunina......ungh


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


elight82
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 24. Júl 2009 02:29
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf elight82 » Fim 26. Mar 2015 10:42

GuðjónR skrifaði:En fyrst stelpurnar eru svona góðar að sýna okkur sitt verðum við þá ekki að sýna þeim okkar? #freethewilly
https://twitter.com/hashtag/freethewilly


Munurinn er að typpi eru kynfæri á meðan brjóst eru það ekki.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf rapport » Fim 26. Mar 2015 10:45

HalistaX skrifaði: Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


#victimblamingmuch :mad

Perraskapur einhverra á ekki að leiða til þess að konan þín geti ekki nýtt sér sitt frelsi án þess að þú, maðurinn hennar farir í einhverja kleinu...

Hún er sko ekki vandamálið í þessu dæmi...



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf HalistaX » Fim 26. Mar 2015 11:02

rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði: Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


#victimblamingmuch :mad

Perraskapur einhverra á ekki að leiða til þess að konan þín geti ekki nýtt sér sitt frelsi án þess að þú, maðurinn hennar farir í einhverja kleinu...

Hún er sko ekki vandamálið í þessu dæmi...

Ég sé ekki alveg hvernig þú fékkst victim blaming útúr þessu en allt í góðu..

Lastu það sem ég skrifaði? Ég sagði að mér findist þetta private as i; mér finnst ég vera sá eini sem mætti rúnka sér yfir brjóstunum á konuni minni rétt eins og að hafa samfarir með henni. Call me old fashioned.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf jericho » Fim 26. Mar 2015 11:11

Þetta snýst bara um hvort brjóst séu álitin sem taboo/dónaleg/kynferðisleg/... (hvaða orð sem þið viljið nota) eða ekki. Óneitanlega, þá hafa þau verið það hingað til, en mörgum finnst nóg komið og að þessi skoðun að brjóst séu eitthvað dónaleg, sé gamaldags hugsunarháttur.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf rapport » Fim 26. Mar 2015 11:35

HalistaX skrifaði:
rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði: Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


#victimblamingmuch :mad

Perraskapur einhverra á ekki að leiða til þess að konan þín geti ekki nýtt sér sitt frelsi án þess að þú, maðurinn hennar farir í einhverja kleinu...

Hún er sko ekki vandamálið í þessu dæmi...

Ég sé ekki alveg hvernig þú fékkst victim blaming útúr þessu en allt í góðu..

Lastu það sem ég skrifaði? Ég sagði að mér findist þetta private as i; mér finnst ég vera sá eini sem mætti rúnka sér yfir brjóstunum á konuni minni rétt eins og að hafa samfarir með henni. Call me old fashioned.


OK, my bad...

Þegar þú segir "ekki væri ég sáttur" þá tók ég því eins og þú værir ekki sáttur við konuna þína, en þú ert s.s. sáttur við hana berbrjósta að chilla opinberlega, en ekki sáttur við perrana?



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf HalistaX » Fim 26. Mar 2015 11:39

rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði:
rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði: Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


#victimblamingmuch :mad

Perraskapur einhverra á ekki að leiða til þess að konan þín geti ekki nýtt sér sitt frelsi án þess að þú, maðurinn hennar farir í einhverja kleinu...

Hún er sko ekki vandamálið í þessu dæmi...

Ég sé ekki alveg hvernig þú fékkst victim blaming útúr þessu en allt í góðu..

Lastu það sem ég skrifaði? Ég sagði að mér findist þetta private as i; mér finnst ég vera sá eini sem mætti rúnka sér yfir brjóstunum á konuni minni rétt eins og að hafa samfarir með henni. Call me old fashioned.


OK, my bad...

Þegar þú segir "ekki væri ég sáttur" þá tók ég því eins og þú værir ekki sáttur við konuna þína, en þú ert s.s. sáttur við hana berbrjósta að chilla opinberlega, en ekki sáttur við perrana?

Ég er ekki sáttur með perrana, finnst allt í góðu ef þessi ímyndaða kona mín getur farið ber að ofan í strætó en ég veit að menn sjá hana bara sem kynferðislega mynd, myndina sem ég sé af henni þegar við erum tvö ein saman uppí rúmi. Mér finnst að ég sé sá eini sem mætti sjá brjóstin hennar í kynferðislegum tilgangi :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf Viktor » Fim 26. Mar 2015 13:37

HalistaX skrifaði:
rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði:
rapport skrifaði:
HalistaX skrifaði: Og ekki væri ég sáttur ef konan mín væri að bera brjóst sín innanum einhverja perra sem eiga eftir að tosa í sig og hugsa um hana/yfir myndum.


#victimblamingmuch :mad

Perraskapur einhverra á ekki að leiða til þess að konan þín geti ekki nýtt sér sitt frelsi án þess að þú, maðurinn hennar farir í einhverja kleinu...

Hún er sko ekki vandamálið í þessu dæmi...

Ég sé ekki alveg hvernig þú fékkst victim blaming útúr þessu en allt í góðu..

Lastu það sem ég skrifaði? Ég sagði að mér findist þetta private as i; mér finnst ég vera sá eini sem mætti rúnka sér yfir brjóstunum á konuni minni rétt eins og að hafa samfarir með henni. Call me old fashioned.


OK, my bad...

Þegar þú segir "ekki væri ég sáttur" þá tók ég því eins og þú værir ekki sáttur við konuna þína, en þú ert s.s. sáttur við hana berbrjósta að chilla opinberlega, en ekki sáttur við perrana?

Ég er ekki sáttur með perrana, finnst allt í góðu ef þessi ímyndaða kona mín getur farið ber að ofan í strætó en ég veit að menn sjá hana bara sem kynferðislega mynd, myndina sem ég sé af henni þegar við erum tvö ein saman uppí rúmi. Mér finnst að ég sé sá eini sem mætti sjá brjóstin hennar í kynferðislegum tilgangi :)


Sharing is caring...


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf rapport » Fim 26. Mar 2015 13:49

Það er akkúrat málið, brjóst eru ekki kynfæri.

Hvað ef konan þín horfir á stæltan gæja berann að ofan að malbika innkeyrlsu nágrannans?

Brjóst kvenna eru meira tabú en brjóst karla, en örugglega er ástæðan tepruskapur karlmanna að geta ekki séð bert kvennmannshold nema halda að eitthvað kynferðislegt sé i gangi.

Þó að karlar elski að koma við brjóst, þá elska konur líka að strjúka yfir bringuna á okkur körlunum.

Af hverju fáum við að vera stoltir yfir okkar brjóstkassa og bera hann opinberlega en konur fá það ekki?



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1876
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf emmi » Fim 26. Mar 2015 14:30

Margar konur fá sér nú einmitt sílikon í tútturnar til að auka kynþokkan þannig að það er nú alveg hægt að horfa framhjá þeim rökum að brjóst séu einungis ætluð til að gefa börnum að borða.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf chaplin » Fim 26. Mar 2015 16:19

emmi skrifaði:Margar konur fá sér nú einmitt sílikon í tútturnar til að auka kynþokkan þannig að það er nú alveg hægt að horfa framhjá þeim rökum að brjóst séu einungis ætluð til að gefa börnum að borða.

Það er þó auðvita munur á lýtaaðgerð og fegurðaraðgerð (sem mér sýnist þú reyndar vera að segja í svarinu þínu :happy ).

En fyrir mér er þetta allt spurning um samhengi.

Að sjá berbrjósta konu á stöndinni, í sundi, í sólbaði os.frv. skiptir það mig nákvæmlega engu máli og pæla ég minni í því en loðnu geirvörtunum á næsta manni. Þetta er ekki gert í kynferðislegum tilgangi og því erfitt að sjá e-h kynferðislegt við það.

Ef ég er hinsvegar með stelpu á "prívat" hátt er staðan allt önnur enda allt annað samhengi.

Mörgum finnst það sjálfsagt vera mikið tabú daginn í dag að sjá konur gangandi um berbrjósta, en það eru ekki nema 80 ár síðan að karlmönnum var bannað að gang um berbrjósta, síðustu kynslóðir hafa alist upp við það að það sé eðlilegt að menn séu berir að ofan en að konur þurfi að hylja sig.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf jericho » Fim 26. Mar 2015 19:55

Það er ekki langt síðan að það þótti argasti dónaskapur hjá konum að ganga í buxum. Því tókst að breyta. Af hverju ekki brjóstum líka?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf hakkarin » Fim 26. Mar 2015 21:30

Mér finnst þetta vera lítið annað heldur en athyglissýki. Túttur eru kanski ekki kynfæri en ef kvenmenn halda að kallar sjái ekkert kynferðislegt við þær...dream on!



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf Hrotti » Fim 26. Mar 2015 21:37



Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf hakkarin » Fim 26. Mar 2015 21:44

Hrotti skrifaði:http://lemurinn.is/2011/12/12/handteknar-fyrir-ad-syna-fotleggina/

Þessar voru líka bara athyglissjúkar. :face

Mynd


Þetta er nefnilega svo sambærilegt...



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf vikingbay » Fim 26. Mar 2015 21:44

Vissulega eru alltaf einhverjir sem fá kynferðislega spennu úr því að sjá eitthvað sem hefur verið hulið svo lengi, og menn fá yfirleitt bara að sjá í nánum stundum og geta tengt það saman. En þó er ekki eingöngu pointið að draga úr kynlega partinum af þessu. Heldur bara almenna blöskrinu við því að konur beri brjóstin sín fyrir allra augum, og að þær þurfi ekkert að skammast sín fyrir hvernig þær eru. Ég tel að þetta sé strax að hafa áhrif, bara þessi umræða meirasegja, ekki bara myndirnar af þeim sem slíkar. Heyrði af nokkrum sem sögðu þetta fáránlegt því þeir bjuggust við að æsast en urðu fyrir vonbrigðum því þetta var 'free for all' og þeir þurftu ekkert að vinna fyrir því að sjá brjóstin og að þetta væri ekki persónulega handa þeim að sjá...
Skiljiði hvert ég er að fara? :D



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf Hrotti » Fim 26. Mar 2015 21:53

hakkarin skrifaði:
Hrotti skrifaði:http://lemurinn.is/2011/12/12/handteknar-fyrir-ad-syna-fotleggina/

Þessar voru líka bara athyglissjúkar. :face

Mynd


Þetta er nefnilega svo sambærilegt...



Þetta er algerlega sambærilegt.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf appel » Fim 26. Mar 2015 22:09

Jahérna :)


*-*

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þessa geirvörtubyltingu á twitter ?

Pósturaf zedro » Fim 26. Mar 2015 23:00

hakkarin skrifaði:Þetta er nefnilega svo sambærilegt...

Huh really ertu ekki að trolla?

Mynd


Kísildalur.is þar sem nördin versla