Samfylkingin hatar olíu peninga

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf hakkarin » Mán 23. Mar 2015 20:12

http://www.ruv.is/frett/mistok-ad-stydj ... rekasvaedi

Já ok :shock:

Hvað finnst vökturum um þetta? Er ekki í lagi að gá allavega hvort að það sé olía þarna? Varla er olían að fara að verða óverðmætari í bráð!



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf Minuz1 » Mán 23. Mar 2015 23:05

Þú byrjar ekkert að athuga bara að því bara.
Þetta eru gríðarlegar fjárfestingar og þeir sem sinna þeim gera það ekki án von um hagnað.
Ef við vildum bara kíkja, þá þyrftum við að gera þetta sjálf og það eru tugmilljarða rannsóknir sem þarf að framkvæma.

Olían verður bara dýrari og dýrari sem líður á, það er engin þörf á henni hér.

Ég vil sjá A-Ö plan hvað við gerum við peningana áður en við byrjum á því að grafa hana upp og laga það sem er að í þjóðfélaginu áður en það gerist.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf appel » Mán 23. Mar 2015 23:06

Á meðan olíuverð er í $50-60 þá þarf ekkert að ræða þetta Drekasvæði, engri olíu verður dælt þar upp nema olían nái í $130-140 a.m.k.


*-*

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf chaplin » Mán 23. Mar 2015 23:28

Samfylkingin hatar olíu peninga


Full mikil drama eh? ;)

Eina vitið er að leggja niður öll gjöld á rafbílum (etv. niðurgreiða þá líka), sem mun draga úr innkaupum á olíu (og spara gjaldeyrinn) og nýta raforkuna sem við getum framleitt sjálf.

Win-win-win dæmi.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 24. Mar 2015 01:33

rafbílar hafa ekki lángann líftíma á íslandi útaf okkar veðurfari.. fínt ef þú getur alltaf geymt hann inni.

frost og hiti alltaf til skiptis 9 mánuði ársins eiðileggur allar rafhlöður.. plús að það er óskiljanlegt að pínulítill rafbíll kosti 4 milljónir bíll sem er gott sem verðlaus leið og ábyrgðin er dottin út.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf Lunesta » Þri 24. Mar 2015 01:43

Nú veit ég ekki hvort það sé neitt rétt af því sem ég er að
fara að segja en ég heyrði að þetta væri eiginhagsmunatengt (?)
þar sem einhver hátt í samfylkingunni átti að vera tengdur
metan framleiðslu eða eitthvað svoleiðis.

Leiðrétting/fullyrðing eða eitthvað nánar væri vel þegið.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf Icarus » Þri 24. Mar 2015 09:09

DaRKSTaR skrifaði:rafbílar hafa ekki lángann líftíma á íslandi útaf okkar veðurfari.. fínt ef þú getur alltaf geymt hann inni.

frost og hiti alltaf til skiptis 9 mánuði ársins eiðileggur allar rafhlöður.. plús að það er óskiljanlegt að pínulítill rafbíll kosti 4 milljónir bíll sem er gott sem verðlaus leið og ábyrgðin er dottin út.


Norðmenn eiga svakalegan flota af rafbílum, gengur fínt hjá þeim. Hitastig þar sveiflast mun meira en hér.

Svo er jafnmikið vit í því að segja að rafbíllinn sé verðlaus þegar ábyrgðin er runnin út eins og að segja að bensínbíll sé verðlaus þegar ábyrgðin er runnin út. Að sjálfsögðu er hann minna virði en hann var nýr, en langt því frá verðlaus.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf urban » Þri 24. Mar 2015 09:36

Icarus skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:rafbílar hafa ekki lángann líftíma á íslandi útaf okkar veðurfari.. fínt ef þú getur alltaf geymt hann inni.

frost og hiti alltaf til skiptis 9 mánuði ársins eiðileggur allar rafhlöður.. plús að það er óskiljanlegt að pínulítill rafbíll kosti 4 milljónir bíll sem er gott sem verðlaus leið og ábyrgðin er dottin út.


Norðmenn eiga svakalegan flota af rafbílum, gengur fínt hjá þeim. Hitastig þar sveiflast mun meira en hér.

Svo er jafnmikið vit í því að segja að rafbíllinn sé verðlaus þegar ábyrgðin er runnin út eins og að segja að bensínbíll sé verðlaus þegar ábyrgðin er runnin út. Að sjálfsögðu er hann minna virði en hann var nýr, en langt því frá verðlaus.


ég myndi aldrei kaupa mér second hand rafbíl eldri en 3 ára, nema verðið væri ca 30%af nývirði


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf sigurdur » Þri 24. Mar 2015 09:36

Lunesta skrifaði:Nú veit ég ekki hvort það sé neitt rétt af því sem ég er að
fara að segja en ég heyrði að þetta væri eiginhagsmunatengt (?)
þar sem einhver hátt í samfylkingunni átti að vera tengdur
metan framleiðslu eða eitthvað svoleiðis.

Leiðrétting/fullyrðing eða eitthvað nánar væri vel þegið.


Dofri Hermannsson er fyrrverandi borgarfulltrúi Samfylkingarinnar og enn virkur í flokksstarfinu. Hann barðist fyrir þessari stefnubreytingu á landsfundinum. Veit ekki hvort staða hans sem framkvæmdastjóri Metanorku hefur haft áhrif.
Vilja samkeppni í sölu metans



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf rapport » Þri 24. Mar 2015 10:02

Mér finnst vanta útskýringar á hvaða rök liggja að baki þessari tillögu.

Mér finnst stórskrítið að einhver stjórnmálaflokkur skipti svona algjörlega um stefnu án þess að geta útskýrt það á nokkurn hátt en bara með því að segja "það var ákveðið á fundi".

Hvað varð til þess að fólkinu í flokknum snérist hugur?

Ég er sjálfur ekkert voðalega sammála því að það eigi að vera bora eftir þessu en það er persónuleg skoðun sem byggir mikið á minni tilfinningu gagnvart þörf Íslands fyrir meiri orku og áhættunni af olíuleit fyrir lífríkið.

En vita þau eitthvað meira en ég og ef svo, þá vil ég fá að vita hvað...



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf jericho » Þri 24. Mar 2015 10:09

Icarus skrifaði:Hitastig þar sveiflast mun meira en hér.


Hef búið í Noregi nú í 2 ár. Sveiflur milli frosts og þíðu eru mun minni hér í Noregi en á Íslandi. Veturnir eru kaldari, en hitastigið er nánast konstant undir 0°C. Öfugt á sumrin. Mjög stutt tímabil á haustin og vorin þar sem hitinn er að rokka mikið á milli frosts og þíðu.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf hakkarin » Þri 24. Mar 2015 13:00

Fyrir þá sem að eiga rafbíla, hvað gerið þið þegar þig finnið ekki stað til þess að endurhlaða hann? Er þá bara útilega? \:D/



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf Viktor » Þri 24. Mar 2015 13:08

Ég held að við ættum frekar að fara að einblína á tölvutæknina, bæði að auka forritunar- og hönnunarkennslu í grunn- og framhaldsskólum og að gera okkur samkeppnishæf með fleiri sæstrengjum. Það væri að ég held töluvert meira safe-bet en að ætla að dæla olíu í þessum aðstæðum, þetta svæði er ekki samkeppnishæft við borholurnar úti í heimi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf hakkarin » Þri 24. Mar 2015 19:08

Sallarólegur skrifaði:gera okkur samkeppnishæf með fleiri sæstrengjum.


Og hvaða rafmagn á svo að selja með þeim? :baby

Sallarólegur skrifaði: þetta svæði er ekki samkeppnishæft við borholurnar úti í heimi.


Hvað áttu eiglega við? Ef að það er olía þarna að þá væri henni væntanlega bara dælt og hún seld ekki satt? Hvað meinar þú með ekki samkeppnishæf?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Pósturaf biturk » Mið 25. Mar 2015 00:56

Það er bara heimskt að vinna ekki olíuna ef það er fjárhagslega hagkvæmt



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Samfylkingin hatar olíu peninga

Pósturaf Skaz » Mið 25. Mar 2015 05:32

hakkarin skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:gera okkur samkeppnishæf með fleiri sæstrengjum.


Og hvaða rafmagn á svo að selja með þeim? :baby

Sallarólegur skrifaði: þetta svæði er ekki samkeppnishæft við borholurnar úti í heimi.


Hvað áttu eiglega við? Ef að það er olía þarna að þá væri henni væntanlega bara dælt og hún seld ekki satt? Hvað meinar þú með ekki samkeppnishæf?



Hann á væntanlega við þá staðreynd að þetta er eitt af öfgafyllstu borsvæðum í heimi, það er verið að bora niður á sjávarbotn á 1000-2000 metra dýpi og þá er eftir að bora niður í olíuna. Ásamt því að þarna er leiðindarveður mestan part úr árinu.
Þannig að þetta er kostnaðarsamari framkvæmd en að dæla upp olíu af auðveldari svæðum, og olíuverð þarf að vera nokkuð örugglega í hærra lagi til að menn fari út í þetta.

Á meðan ódýrari möguleikar eru fyrir hendi þá eru litlar líkur á að menn leggi í þessa framkvæmd. Sérstaklega líka í ljósi þess að það virðist sem að menn séu að missa áhugann jafnvel á rannsóknum til að staðsetja möguleg borsvæði (þú borar ekki hvar sem er) sem að taka tíma.

Þannig að miðað við kostnað og söluverð á olíu þá er þetta svæði ekki samkeppnishæft við önnur svæði sem að framleiða olíu. Allavega ekki fyrr en verð fer að haldast mun hærra.