Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Þri 24. Feb 2015 19:09

HEFUR HEIMSKAN Á ÍSLANDI NÁÐ HÁMARKI???

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... gjandi_is/

"Í dómi Hæsta­rétt­ar seg­ir að maður­inn hafi sýnt af sér hegðun sem gefi til kynna að af hon­um stafi hætta. Hins veg­ar hafi lög­reglu­stjór­inn á höfuðborg­ar­svæðinu ekki reynt væg­ari úrræði en gæslu­v­arðhald og sé því kröfu hans hafnað. Ekki megi beita út­lend­ing varðhaldi nema að það sé nauðsyn­legt til að ná lög­mætu mark­miði, sem að er stefnt, og að því verði ekki náð með öðru og væg­ara móti."

"Sam­kvæmt framb­urði starfs­manns út­lend­inga­stofn­un­ar og túlki á fund­in­um viðhafði maður­inn hót­an­ir um að sprengja þúsund manns í loft upp ef hann yrði send­ur frá Íslandi."

Semsagt, þetta er maður sem að hefur gefið það upp opinberlega að hann sé aðdáandi ISIS, vilji fara í stríð fyrir guð og að hann muni drepa okkur öll ef að við förum í tauganar á honum. En það er víst ekki nóg og góð ástæða til þess að halda þeim ófrjálsum? =D>

Veit að það á núna að fara að senda þá burt en það gerist ekki strax. Hvernig vitum við að þeir verða ekki bara horfnir eitthvað áður en það gerist?

Mér finnst það líka vera spes að DV er eini netfjölmiðillinn sem að ég veit um sem að ákvað að banna komment undir fréttunum um þetta mál, enda sá fjölmiðill vanur að sleikja þetta fólk upp og blaðra um vondu hægri-rasistana...

En já ég held að þetta mál sýni það vel hversu mikið kjaftæði þetta er orðið. Finnst fólki þetta vera í lagi???
Síðast breytt af hakkarin á Þri 24. Feb 2015 19:11, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf appel » Þri 24. Feb 2015 19:11

Mitt atkvæði: Burt með allt þetta lið sem er orðið skert í hausnum af allah rugli.


*-*


Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf Hamsurd » Þri 24. Feb 2015 19:24

Islam passar ekki a klakanum, sendar geimverur burt, strax, enga ISIS-Kirkju i Reykjakik.




MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf MrIce » Þri 24. Feb 2015 23:15

ekkert að múslimum í sjálfu sér, en svona kexruglað lið á ekkert hér að gera...


-Need more computer stuff-

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf BjarkiB » Þri 24. Feb 2015 23:46

Hamsurd skrifaði:Islam passar ekki a klakanum, sendar geimverur burt, strax, enga ISIS-Kirkju i Reykjakik.


Svona fáfræði að setja 1,6 milljarð manns undir sama hatt og ISIS- er einmitt það sem þessi samtök eru að leitast eftir og notfæra sér til að plata almenna Islamtrúa til að ganga í hryðjuverkahópinn.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7053
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Þri 24. Feb 2015 23:53

Þessir öfgar í manninum koma múhameðstrú ekkert við, hann væri jafn klikkaður þó hann væri kristinn, ása- eða búddatrúar.

Með þessum hótunum of ógnandi framkomu þá er hann orðinn glæpamaður hér á landi og fyrir vikið fær hann ekki ríkisborgararétt, þannig á það að vera og þegar honum verður vísað úr landi þá verður það þess vegna, en ekki vegna þess hverrar trúar hann er.


@Hamsurd - Islam passar virkilega vel hérna á klakann, því hér er trúfrelsi.

@hakkarin - DV er í eigu hægri rasitana í dag.


Það er hellingur af alskonar klikkuðu fólki sbr. suma prestana sem svöruðu grein Jóns Gnarrs um guð, margt í þeim greinum fannst mér snarklikkað. Einnig bróir hans Brynjars Níelssonar, þessi með hommafóbíuna og hommahatrið.

Mér finnst það hræsni að vilja bara tækla öfga í flóttamönnum, innflytjendum og útlendingum en ekki þegar verið er að troða öfgafólki í stjórnunarstöður innan stjórnsýslunar.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1164
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 154
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf g0tlife » Mið 25. Feb 2015 08:37

hvað búa samt margir íslendingar hérna vs útlendingum ? Eru við ekki að fara enda í minnihluta. Er ekki grunnskólinn uppí breiðholti með fleiri útlendinga en íslendinga ? Byrjar svona rólega


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hfwf » Mið 25. Feb 2015 09:05

g0tlife skrifaði:hvað búa samt margir íslendingar hérna vs útlendingum ? Eru við ekki að fara enda í minnihluta. Er ekki grunnskólinn uppí breiðholti með fleiri útlendinga en íslendinga ? Byrjar svona rólega


Síðast þegar ég las og heyrði þá eru innflytjendur um 10% af þjóðinni í dag, hinsvegar finnst mér líklegra að við lendum í minnihlutanum fyrir túristum áður en innflytjendur taka yfir landið :), og þá sértaklega útaf hve mikið fucked-up þetta land er að verða. Styttist klárlega í að íslendingar fari að flytja út meira en er í dag.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Mið 25. Feb 2015 13:03

hfwf skrifaði:Síðast þegar ég las og heyrði þá eru innflytjendur um 10% af þjóðinni í dag


En hvert var hlutfallið fyrir sirka 10-15 árum til dæmis?

Annars finnst mér að fjöldi útlendinga sé ekki endilega aðal vandamálið þannig séð, heldur frekar að þeir aðlagist ekki. Mér finnst það fokking pirrandi til dæmis þegar pólverjanir sem ég hef unnið með tala bara einhverja pólsku sem að maður skilur ekkert rassgat í. Það meiga ekki vera margar þjóðir á Íslandi í einu. Ísland á bara að vera ein þjóð.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hfwf » Mið 25. Feb 2015 13:21

hakkarin skrifaði:
hfwf skrifaði:Síðast þegar ég las og heyrði þá eru innflytjendur um 10% af þjóðinni í dag


En hvert var hlutfallið fyrir sirka 10-15 árum til dæmis?

Annars finnst mér að fjöldi útlendinga sé ekki endilega aðal vandamálið þannig séð, heldur frekar að þeir aðlagist ekki. Mér finnst það fokking pirrandi til dæmis þegar pólverjanir sem ég hef unnið með tala bara einhverja pólsku sem að maður skilur ekkert rassgat í. Það meiga ekki vera margar þjóðir á Íslandi í einu. Ísland á bara að vera ein þjóð.


Ísland er opið fyrir hvaða þjóðerni sem er, hinsvegar kemur það fyrir og ekki bara hér að innflytjendur hópa sig saman( íslendingar gera þetta líka úti), og einfaldlega nenna ekki að læra tungumál þess lands sem það býr í, það ætti að vera skilyrði fyrir því að læra móðurmálið ef þú ætlar þér að búa, vera í skóla eða vinna hér eða þar. Skulum ekki fara út í eitthvað "ísland bara fyrir íslendinga"




KristinnK
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf KristinnK » Mið 25. Feb 2015 13:40

Kannski er Ísland ekki ,,bara fyrir Íslandinga", en má segja að Ísland séi ,,fyrst og fremst fyrir Íslendinga"? Ég man aldrei hvað er nýjast nýtt að vera pólitískur rangtrúnaður. Munið að láta mig vita þegar við eigum að byrja að setja búrku á konuna til að móðga ekki blygðunarkennd aumingja músulmannanna.

Öllu gríni sleppt þá er eðli múslímatrúar þannig að þeir beinlínis og í grundvallaratriðum geta ekki deilt samfélagi með fólki annarrar trúar og látið það í friði, það verður alltaf fólkið í kringum það að samlagast reglum þeirra. Múhameðsteikningar eru bara einkenni þessa galla, ekki gallinn sjálfur. Í Íslam er það óumflýjanleg skylda allra múslíma að breiða út trúarbragðið, með eða án valds, og að refsa þeim sem fylgja ekki reglum Íslam:

"Fight those who believe not in God nor the Last Day, nor hold that forbidden which hath been forbidden by God and His Apostle, nor acknowledge the religion of Truth, (even if they are) of the People of the Book (Christians and Jews), until they pay the jizya [tribute] with willing submission, and feel themselves subdued. (Quaran 9:29)."

Edit: In before ,,þessi Biblíu-tilvitnun er líka öfgakennd, eigum við líka að banna Kristni?". Vesturlönd eru veraldleg (e. secular), ekki trúarleg í eðli sínu. Þessu er þveröfugt farið í Arabalöndum, Afghanistan, Íran og Pakistan.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf BjarkiB » Mið 25. Feb 2015 16:02

KristinnK skrifaði:Kannski er Ísland ekki ,,bara fyrir Íslandinga", en má segja að Ísland séi ,,fyrst og fremst fyrir Íslendinga"? Ég man aldrei hvað er nýjast nýtt að vera pólitískur rangtrúnaður. Munið að láta mig vita þegar við eigum að byrja að setja búrku á konuna til að móðga ekki blygðunarkennd aumingja músulmannanna.

Öllu gríni sleppt þá er eðli múslímatrúar þannig að þeir beinlínis og í grundvallaratriðum geta ekki deilt samfélagi með fólki annarrar trúar og látið það í friði, það verður alltaf fólkið í kringum það að samlagast reglum þeirra. Múhameðsteikningar eru bara einkenni þessa galla, ekki gallinn sjálfur. Í Íslam er það óumflýjanleg skylda allra múslíma að breiða út trúarbragðið, með eða án valds, og að refsa þeim sem fylgja ekki reglum Íslam:

"Fight those who believe not in God nor the Last Day, nor hold that forbidden which hath been forbidden by God and His Apostle, nor acknowledge the religion of Truth, (even if they are) of the People of the Book (Christians and Jews), until they pay the jizya [tribute] with willing submission, and feel themselves subdued. (Quaran 9:29)."

Edit: In before ,,þessi Biblíu-tilvitnun er líka öfgakennd, eigum við líka að banna Kristni?". Vesturlönd eru veraldleg (e. secular), ekki trúarleg í eðli sínu. Þessu er þveröfugt farið í Arabalöndum, Afghanistan, Íran og Pakistan.



Helduru virkilega að meiri hluti múslima sem koma hérna sem innflytjendur munu reyna að troða trúnni uppá þig? Eða neyða konuna þína að nota búrku? Þarna ertu búinn að mynda fyrirfram skoðun byggða á fordómum. Það eru til predikarar í öllum trúbrögðum, ekki bara í Íslamtrú. Mér hefur oftar verið boðið að ganga í Votta Jehóva heldur en Íslam sem dæmi.

Surah Al-Bakarah (Kafli 1) skrifaði:Let there be no compulsion in religion. Truth has been made clear from error. Whoever rejects false worship and believes in Allah has grasped the most trustworthy handhold that never breaks. And Allah hears and knows all things.


Surah Al-Bakarah (Kafli 109) skrifaði:1 - Proclaim, (O dear Prophet Mohammed - peace and blessings be upon him), “O disbelievers!”. 2 - Neither do I worship what you worship. 3 - Nor do you worship Whom I worship. 4 - And neither will I ever worship what you worship. 5 - Nor will you worship Whom I worship. 6 - For you is your religion, and for me is mine.


Fyrst þú kemur með vers úr Kórarinnum þá segir Kórarinn skýrt þarna að ekki skal neyða trúnni uppá þá sem trúa ekki. Fólk túlkar bókina eins og það vill túlka hana.

Á Íslandi ríkir trúfrelsi. Við getum ekki bannað venjulegu fólki aðkomu hér bara útaf trúarbragði þess. Mín skoðun er að fordómar sem þessir er ástæðan fyrir hvernig ástandið er í dag hjá mörgum nágrannalöndum og nú er komið að okkur að ekki gera sömu mistök.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Mið 25. Feb 2015 17:39

BjarkiB skrifaði: Mín skoðun er að fordómar sem þessir er ástæðan fyrir hvernig ástandið er í dag hjá mörgum nágrannalöndum og nú er komið að okkur að ekki gera sömu mistök.


Þannig að skotárásinar í Frakklandi og Danmörk eru semsagt vegna fáfræði okkar og fordómum? Í alvöru?




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf Blackened » Mið 25. Feb 2015 17:58

Ef að menn vilja sjá pínu annað sjónarhorn á þessi mál þá fóru Vice til Dagestan og tóku viðtöl við þessa grjóthörðu Jihadista sem halda úti þjálfunarbúðum og þá kom í ljós að eftir að USA fóru að ráðast í auknum mæli á þá með drónum þá margfaldaðist "ásóknin" í það að verða terroristi ef svo má að orði komast.. og tala um að fyrir hvern einn sem að fellur í dróna árásum þá verða til 100 öfgafullir jihadistar í staðinn..

Getur vel verið að það séu ýkjur, en ég hef alltaf gaman að fréttaskýringum frá Vice afþví að þeir fara sjálfir á staðinn og skoða hvernig málum er háttað.. svolítið öðruvísi fréttamennska

Mæli með því að menn finni á netinu þátt sem heitir Vice S02E05 Terrorist University & Armageddon Now (og bara reyndar flest sem að Vice hafa gert ef að útí það er farið)

Síðan eru þeir með fullt af efni tengdum miðausturlöndum ISIS ofl. á https://www.youtube.com/results?search_ ... +terrorist

Þannig að með ákveðnum rökum þá má segja að jú.. það séu svolítið "okkar" viðbrögð sem að eru að valda þessum árásum um allan heim.. og með okkar þá meina ég vestræn samfélög.

Ekki að ég sé á einn eða neinn hátt að verja þetta! og ég er persónulega ekki fylgjandi þessu.. en það hljóta alltaf að vera fleiri en ein hlið á öllum málum.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Mið 25. Feb 2015 18:28

Blackened skrifaði:Ef að menn vilja sjá pínu annað sjónarhorn á þessi mál þá fóru Vice til Dagestan og tóku viðtöl við þessa grjóthörðu Jihadista sem halda úti þjálfunarbúðum og þá kom í ljós að eftir að USA fóru að ráðast í auknum mæli á þá með drónum þá margfaldaðist "ásóknin" í það að verða terroristi ef svo má að orði komast.. og tala um að fyrir hvern einn sem að fellur í dróna árásum þá verða til 100 öfgafullir jihadistar í staðinn..


Og ef að USA færi bara og léti þessa gæja í friði að þá myndi þetta væntanlega bara hætta ekki satt? Þú veist að 9/11 gerðist ÁÐUR en USA fór þangað? Og að USA voru vinir talibana áður en þeir snérust gegn þeim? Gáfu þeim peninga og vopn til að berjast við Rússa. Þá kannast ég heldur ekki við það að þessir gaurar sem að skutu all í Frakklandi og Danmörk hafi verið berjast einhverstaðar í Dagestan eða í miðausturlöndunum. Þessir gaurar áttu heima í Evrópu.

Sorry en mér finnst þetta victim blaming kjaftæði sem vinstrið er með í gangi vera orðið frekar þreyttandi. Þetta er ekki vesturheiminum að kenna. Ekki frekar heldur en að fórnalamb nauðgunar ber ábyrð á því þegar því er nauðgað að því að það móðgaði nauðgaran sinn fyrst.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf BjarkiB » Mið 25. Feb 2015 18:42

hakkarin skrifaði:
BjarkiB skrifaði: Mín skoðun er að fordómar sem þessir er ástæðan fyrir hvernig ástandið er í dag hjá mörgum nágrannalöndum og nú er komið að okkur að ekki gera sömu mistök.


Þannig að skotárásinar í Frakklandi og Danmörk eru semsagt vegna fáfræði okkar og fordómum? Í alvöru?



Gott að þú viðurkennir að þetta er fáfræði og fordómar.

Það sem ég er að reyna að segja er að þetta hugarfar gagnvart íslömskum innflytjendum eykur bara líkur á félagslega einangrun gagnvart þessum litla minnihlutahóp en rannsóknir hafa sýnt fram á að fólk undir mikli félagslegri einangrun er líklegra til að þróa með sér ofbeldisfulla hegðun og viðbrögð.

Hvernig myndir þú bregðast við í samfélagi þar sem öll augu eru að móti þér?




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf Blackened » Mið 25. Feb 2015 18:57

hakkarin skrifaði: Þá kannast ég heldur ekki við það að þessir gaurar sem að skutu all í Frakklandi og Danmörk hafi verið berjast einhverstaðar í Dagestan eða í miðausturlöndunum. Þessir gaurar áttu heima í Evrópu.


Það vita samt flestir sem vilja að í Dagestan eru stærstu þjálfunarbúðir fyrir róttæka íslamista í heiminum.. þó að þessi gaurar hafi "bara átt heima í evrópu" þá eru yfirgnæfandi líkur á því að stærstur hluti áhrifa hafi komið einmitt frá miðausturlöndum og að þeir hafi farið í þjálfunarbúðir þangað.

Og að þú skulir fara að tala um 9/11 finnst mér frábært.. þú veist það þá væntanlega að fyrstu afskipti bandaríkjamanna af miðausturlöndum voru 1966 er það ekki? þegar að þeir seldu Jet Bombers til Ísrael (sem að íslamistar berjast við í dag) og brutu þarmeð samkomulag um að selja ekki vopn til Zionista sem að tók í gildi 1956..

Þannig að 9/11 kemur þessari umræðu eiginlega bara afskaplega lítið við.. þessi mál eiga sér MIKLU lengri aðdraganda



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1361
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf nidur » Mið 25. Feb 2015 19:09

Málið með akkurat þessa umræðu er að fólk má ekki hafa skoðanir á móti Islam og áhrifum þess á önnur samfélög án þess að vera fáfróður, rasista islamophobe sem hefur rangt fyrir sér. Ég bara skil það ekki.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf Blackened » Mið 25. Feb 2015 19:15

nidur skrifaði:Málið með akkurat þessa umræðu er að fólk má ekki hafa skoðanir á móti Islam og áhrifum þess á önnur samfélög án þess að vera fáfróður, rasista islamophobe sem hefur rangt fyrir sér. Ég bara skil það ekki.


Don't get me wrong! ég er sjálfur á móti þessu..

En mér finnst samt að alltof margir hafi myndað sér skoðun án þess að hafa kynnt sér málin.. afhverju þetta er að gerast

Menn eru svolítið með þetta attitjúd í gangi stundum ;) https://www.youtube.com/watch?v=x2bOXQibamM

Annars er ég ekki að fara neitt sérstakt með þessa umræðu neitt.. ég hef bara gaman að því að hrista upp í mannskapnum stundum :D
Þetta er ekki alltsaman svart og hvítt



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf hakkarin » Mið 25. Feb 2015 19:19

BjarkiB skrifaði:
Gott að þú viðurkennir að þetta er fáfræði og fordómar.


Ég viðurkennti ekki neitt.

BjarkiB skrifaði: Það sem ég er að reyna að segja er að þetta hugarfar gagnvart íslömskum innflytjendum eykur bara líkur á félagslega einangrun gagnvart þessum litla minnihlutahóp en rannsóknir hafa sýnt fram á að fólk undir mikli félagslegri einangrun er líklegra til að þróa með sér ofbeldisfulla hegðun og viðbrögð.


Þeir bera sjálfir ábyrð á neikvæðri ímynd sinni.

BjarkiB skrifaði: Hvernig myndir þú bregðast við í samfélagi þar sem öll augu eru að móti þér?


Með því að sýna fram á það að ég sé betri heldur en fólk heldur. Sem að samfélög múslima virðast hafa lítinn áhuga á því að gera.

Blackened skrifaði: þú veist það þá væntanlega að fyrstu afskipti bandaríkjamanna af miðausturlöndum voru 1966 er það ekki? þegar að þeir seldu Jet Bombers til Ísrael (sem að íslamistar berjast við í dag) og brutu þarmeð samkomulag um að selja ekki vopn til Zionista sem að tók í gildi 1956..

Þannig að 9/11 kemur þessari umræðu eiginlega bara afskaplega lítið við.. þessi mál eiga sér MIKLU lengri aðdraganda


Þjóðir hafa grafið undan hvor öðrum og framið voðaverk allstaðar um mannkynssöguna. Samt eru lang flestir ekkert að velta sér mikið upp úr einhverju sem að gerðist fyrir langa löngu. Það eru til dæmis ekki margir (ef einhverjir?) gyðinga hryðjuverkahópar sem berjast gegn þýskalandi út af helförinni. "USA gerði bla bla fyrir langa löngu" er bara enginn afsökun. Minnir á orðaræðu sumra vinstrimanna í USA sem að vilja meina að svartir þar eigi en að hata hvíta fólkið út af þrælahaldinu.

Annars er ég orðinn leiður á því að rífast við ykkur þar sem að þið virðist hluti af hinum heittrúuðu. Ég mun ekki reyna að fá ykkur til þess að skipta um skoðun.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7053
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Mið 25. Feb 2015 19:33

Þetta er svo basic...

Vilt þú að þín réttindi séu virt?

Þá skalt þú virða réttindi annara.

Besta leiðin til að viðhalda sínu eigin frelsi er passa að vera ekki að takmarka frelsi "annara" því að þú ert líka "aðrir".

Stjórnvöld eru bundin af stjórnarskránni að vera ekki að skipta sér af fólki á þessum forsendum.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1361
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf nidur » Mið 25. Feb 2015 19:46

Þetta hljómar vel rapport, en innflytjendur í Evrópu eru nú þegar að takmarka frelsi annara á svo marga vegu að það er engin leið að viðhalda því með þessari hugsun. Það veit enginn hvað frelsi er í dag, þetta er bara einhver hugsjón sem enginn hefur þurft að berjast fyrir í langan tíma.

Sem dæmi þá ertu engu nær ef þú googlar "freedom" eða "liberty" ekkert nema networking, apps og eitthvað rugl


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf Viktor » Mið 25. Feb 2015 19:52

hakkarin skrifaði:
BjarkiB skrifaði: Það sem ég er að reyna að segja er að þetta hugarfar gagnvart íslömskum innflytjendum eykur bara líkur á félagslega einangrun gagnvart þessum litla minnihlutahóp en rannsóknir hafa sýnt fram á að fólk undir mikli félagslegri einangrun er líklegra til að þróa með sér ofbeldisfulla hegðun og viðbrögð.


Þeir bera sjálfir ábyrð á neikvæðri ímynd sinni.


Berð þú ábyrgð á öllu því sem hvítt fólk gerir? 99% af íslamstrúarfólki ber enga ábyrgð á þessari neikvæðu ímynd.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1361
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf nidur » Mið 25. Feb 2015 19:57

Áhugaverð grein á mbl.is, fær mig til að hugsa hvaðan heimildirnar koma og fl. en

Marg­ir þeirra leiti að sam­fé­lags­legri viður­kenn­ingu eft­ir öðrum leiðum en venju­lega er tengd mennt­un og at­vinnu. Meö öðrum orðum að þátt­taka í hryðju­verk­a­starf­semi Rík­is íslams geti veitt þeim viður­kenn­ingu og sjálfs­mynd „sem er meira í sam­ræmi við gildi þeirra og heims­mynd.“


http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/ ... ki_islams/


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7053
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Ef þetta er ekki nóg til að handtaka fólk að hvað er það þá???

Pósturaf rapport » Mið 25. Feb 2015 20:02

nidur skrifaði:Þetta hljómar vel rapport, en innflytjendur í Evrópu eru nú þegar að takmarka frelsi annara á svo marga vegu að það er engin leið að viðhalda því með þessari hugsun. Það veit enginn hvað frelsi er í dag, þetta er bara einhver hugsjón sem enginn hefur þurft að berjast fyrir í langan tíma.

Sem dæmi þá ertu engu nær ef þú googlar "freedom" eða "liberty" ekkert nema networking, apps og eitthvað rugl


Hvað ef þú googlar civil liberties, constitutional rights etc.

p.s. Hvað googlar þú þegar þú leitar heimilda um að "innflytjendur takmarki frelsi annara"?

Eða að "ekki sé hægt að viðhalda því (frelsinu) með þessari hugsun"

Og þegar þú segir að það hafi ekki verið barist fyrir þessu (réttindum og frelsi) í langan tíma... hefur þú heyrt minnst á femínisma eða heyrt talað um femínista nýlega?

Hverju heldur þú að þeir séu að berjast fyrir?

Nei, það er ekki til að fá Hindberjadjúsþykknið aftur frá Egils eða sítrónu Sinalco...

Frelsi og réttindi, það er barist fyrir frelsi og réttindum...