Amino Energy

Allt utan efnis

Höfundur
suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Amino Energy

Pósturaf suxxass » Fim 29. Jan 2015 23:26

Kvöldið,

Veit einhver hvað er í þessu? Er þetta hollt? Er þetta hollt eitt og sér eða verður að hreifa sig með þessu?

Á maður kannski alfarið að forðast þetta?

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Re: Amino Energy

Pósturaf oskar9 » Fim 29. Jan 2015 23:35

Koffín, grænt te, amíno sýrur og bragðefni, ég fæ mér tvær skeiðar fyrir morgun cardio kl 6 (drekk ekki kaffi) og svo blanda ég tveim skeiðum saman við Pre-workoutið mitt fyrir lyftingaæfingu kl 18:00.

þetta er ágætis pick me up ef þú drekkur ekki kaffi, en þetta er mjög súrt og líklega ekki það besta fyrir tennurnar

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Höfundur
suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Staðsetning: Garðabær

Pósturaf suxxass » Fim 29. Jan 2015 23:38

oskar9 skrifaði:Koffín, grænt te, amíno sýrur og bragðefni, ég fæ mér tvær skeiðar fyrir morgun cardio kl 6 (drekk ekki kaffi) og svo blanda ég tveim skeiðum saman við Pre-workoutið mitt fyrir lyftingaæfingu kl 18:00.

þetta er ágætis pick me up ef þú drekkur ekki kaffi, en þetta er mjög súrt og líklega ekki það besta fyrir tennurnar

En er þetta fitandi ef maður stundar ekki líkamsrækt eins og margir svona prótein drykkir?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6378
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 29. Jan 2015 23:45

Prótíndrykkir eru ekki fitandi, fita er ekki fitandi og kolvetni eru ekki fitandi. Umfram kaloríur eru fitandi.

Þú ert ekki að fara að brenna neinni fitu af þér með því að sötra Amino, ekki nema þá bara afþví að koffínið dregur úr hungri í besta falli. Þetta er fínt á æfingum fyrir þá sem vilja bara smá orkubúst og aminósýrur, en þetta er ekki beint preworkout samt.