Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf hakkarin » Fim 22. Jan 2015 22:25

Sælir. Eins og þið hafið kanski tekið eftir á öðrum þráðum að þá er ég mikill viskí áhugamaður. Sjálfur er ég mjög lítið hrifinn af djamm menningu og vill helst ekki verða ofur-fullur (þótt svo að ég hafi farið einu og einu sinni eins og flestir gera). Í staðinn finnst mér það mikið betra að slappa bara af heima og njóta þess að fá mér gott viskí. Sérstaklega þegar ég er í baði.

Mín neysla er ekki alltaf 100% eins, en það eru þó nokkrar reglur sem að ég er með fyrir sjálfan mig: Ekki skal drukkið í þeim tilgangi að verða öfurölvi (leyfi mér að gera undantekningu á ákveðnum atburðum eins og til dæmis gamlárskvöldi eða verslunarmannahelgi), og ekki skal drukkið oftar en svona sirka 3-4 sinnum í viku. Þá skal heldur ekki drukkið meira en 2 units (50ml) ef að drukkið er á virkum dægi. Þá drekk ég heldur ekki 2 daga í röð (fyrir utan föstu og laugadaga). Þetta þýðir að í típískari viku að þá fæ ég mér einn tvöfaldan sirka tvisvar í á virkum dögum (til dæmis mánudaga og miðvikudaga) og svo kanski einn fimmfaldan á bæði föstu og laugardag. Mér fannst þetta virka bara nokkuð hófsamt því þetta hljómar ekki mikið og ég verð ekkert blindfullur við þetta. En síðan fór ég að pæla aðeins í því hvað ég er að drekka yfir mánuðinn og fattaði að þetta eru sirka 14 units á viku sem er sirka hálf viskí flaska (ef hún er 700ml). Þetta eru þá sirka að meðartali 2 viskí flöskur á mánuði sem að ég er að drekka. Núna hef ég bara mína eiginn drykkju til þess að nota sem viðmið og veit ekki hvort að þetta þykkir mikið eða lítið. Er ég innan hóflegra marka fyrst að ég er ekki að verða blindfullur og drekk ekki á hverjum degi?



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf HalistaX » Fim 22. Jan 2015 22:29

Nei, þú ert alkahólisti


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Dúlli » Fim 22. Jan 2015 22:34

Varst þú ekki bláfátækur og varst að blóta yfir því að fá ekki nægilega mikin pening frá ríkinu ? hver flaska er hvað ? 7.000 krónur ?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf hakkarin » Fim 22. Jan 2015 22:36

Dúlli skrifaði:Varst þú ekki bláfátækur og varst að blóta yfir því að fá ekki nægilega mikin pening frá ríkinu ? hver flaska er hvað ? 7.000 krónur ?


Kannast ekki við það að hafa sagst vera bláfátækur eða að ég fengi ekki nóg og mikin pening. Svo er ég líka með hlutavinnu. Eyði þar að auki lítið sem engu í bensín að því að ég keyri lítið. En það er rétt að þetta kostar. Gildir eiglega það sama um þetta og reykingar hvað kostnað varðar, sumir eyða miklu í síggo og aðrir áfengi. Reyndar er vert að hafa í huga að þetta drasl er skattlagt til andskotans. Annars finnst mér að svona persónuleg skot séu ósmekkleg.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Dúlli » Fim 22. Jan 2015 22:41

Þetta var bara spurning út frá mörgum þráðum sem þú hefur stofnað og varst oft að kvarta yfir því að gera ekki gert hitt og þetta því þú færð svo lítið útborgað miðað við annað fólk og margt fleira sem þú hefur sagt í gegnum þína þræði.

Og til að svara þíni spurningu já þetta er rugl mikið magn. Ég hef aldrei drukkið og drekk ekki en þekki marga sem hafa verið að taka svona magn og þetta er bara allt of mikið samkvæmt þeim.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Bjosep » Fim 22. Jan 2015 22:44

Þessu tengt, hvað telja menn vera eðlilega viðveru á dansgólfum bæjarins?

Er betra að drekka viskí eða bjór áður en maður skellir sér á gólfið?

Er best að blanda?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf GuðjónR » Fim 22. Jan 2015 22:51

hakkarin skrifaði:
og ekki skal drukkið oftar en svona sirka 3-4 sinnum í viku.
Þá drekk ég heldur ekki 2 daga í röð (fyrir utan föstu og laugadaga).
Þetta þýðir að í típískari viku að þá fæ ég mér einn tvöfaldan sirka tvisvar í á virkum dögum (til dæmis mánudaga og miðvikudaga) og svo kanski einn fimmfaldan á bæði föstu og laugardag.


24 vískiflöskur á ári fyrir utan annað áfengi t.d. bjór?
Well...ég vil ekki vera dónalegur en, ...ef þetta er ekki bullandi alkóhólismi hvað er þetta þá?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Moldvarpan » Fim 22. Jan 2015 22:54

http://www.visindavefur.is/svar.php?id=2280
http://www.landlaeknir.is/um-embaettid/greinar/grein/item23192/Drekk-eg-of-mikid--9-haettumerki-geta-svarad-theirri-spurningu

Ég myndi alvarlega hugsa mig um að minnka þetta í þínum sporum, og leita eftir ráðgjöf hjá fagaðila.
Gangi þér vel.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf depill » Fim 22. Jan 2015 22:56

Reyndar er það ekki magnið sem skiptir aðalmáli oft með alkóhólisma, það er planið.

Þannig það að þú sért með þetta skipulagt segir eiginlega meira um að þú ættir jafnvel að sækja þér hjálpar. Það hljómar eins og þú hafir ekki alveg nægilega stjórn á þessu.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf svanur08 » Fim 22. Jan 2015 23:00

Alki engin spurning. Án þess að vera leiðinlegur.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Diddmaster » Fim 22. Jan 2015 23:09

http://www.saa.is/islenski-vefurinn/lei ... jalfsprof/ hér er alka próf fyrir þá sem vilja tjékka og ef ekki þá vitiði bara af þessu


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf linenoise » Fim 22. Jan 2015 23:12

Ef ég ætti vin sem drykki svona þá myndi ég láta hann vita að hann ætti að leita sér aðstoðar. Þú ert að sulla í viskí-i, væntanlega einn, oft í viku. Það er ekki víst að þú sért alki, en mynstrið virkar mjög alkalegt.

Spurningarnar eru kannski (og nú þarf að vera heiðarlegur):
1) Ertu að nota viskí-ið sem lyf? Ertu ófær um að slappa af án þess?
2) Gætirðu sleppt viskíinu í 2 vikur án þess að telja niður dagana eða vera að drepast úr pirringi?
3) Færðu móral yfir hvað þú eyðir miklum peningum í viskí?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf hakkarin » Fim 22. Jan 2015 23:16

Moldvarpan skrifaði:http://www.visindavefur.is/svar.php?id=2280
http://www.landlaeknir.is/um-embaettid/greinar/grein/item23192/Drekk-eg-of-mikid--9-haettumerki-geta-svarad-theirri-spurningu

Ég myndi alvarlega hugsa mig um að minnka þetta í þínum sporum, og leita eftir ráðgjöf hjá fagaðila.
Gangi þér vel.


Linkurinn sem þú gafst mér segir:

landlæknir skrifaði: Eftirfarandi skilgreining á áfengisdrykkju hefur verið þróuð hjá Alþjóðaheilbrigðismálastofnuninni (WHO) og Evrópusambandinu (EU) til að auðvelda fræðimönnum að skoða umfang áfengisneyslu.

Bindindismaður: einstaklingur sem ekki hefur neytt áfengis síðastliðið ár;

Meðaltalsdrykkja, flokkur I: fyrir konur 0 - 19.99 gr hreint áfengi á dag; fyrir karlmenn 0 - 39.99 gr hreint áfengi á dag;

Meðaltalsdrykkja, flokkur II: fyrir konur 20 - 39.99 gr hreint áfengi á dag; fyrir karlmenn 40 - 59.99 gr hreint áfengi á dag;

Meðaltalsdrykkja, flokkur III: fyrir konur 40 gr eða meira af hreinu áfengi á dag; fyrir karlmenn 60 gr eða meira af hreinu áfengi á dag.

Áfengisneysla í flokkum II og III er skilgreind sem hættuleg eða skaðleg neysla.

Til að skýra hvað felst í grömmum af áfengi má sem dæmi gefa upp að í 330 ml bjór með 5% styrkleika eru um 13 gr af hreinu áfengi. Í 500 ml bjór af sama styrkleika eru um 19 gr af hreinu áfengi.


Samkvæmt þessu á ég að vera safe eða hvað? 40 gr á dag er einn tvöfaldur. Semsagt 14 units á viku. Nokkurveginn það sama og ég er að drekka.

EDIT:

linenoise skrifaði:Ef ég ætti vin sem drykki svona þá myndi ég láta hann vita að hann ætti að leita sér aðstoðar. Þú ert að sulla í viskí-i, væntanlega einn, oft í viku. Það er ekki víst að þú sért alki, en mynstrið virkar mjög alkalegt.

Spurningarnar eru kannski (og nú þarf að vera heiðarlegur):
1) Ertu að nota viskí-ið sem lyf? Ertu ófær um að slappa af án þess?
2) Gætirðu sleppt viskíinu í 2 vikur án þess að telja niður dagana eða vera að drepast úr pirringi?
3) Færðu móral yfir hvað þú eyðir miklum peningum í viskí?


1. Nei.
2. Já já og hef alveg gert það. Stundum fær maður bara leið á áfenginu og hættir í smá tíma (oftast sirka 2-3 vikur).
3. Finnst ekkert gaman að borga 7-8k fyrir flösku en ég leyfi mér það samt alveg.

Diddmaster skrifaði:http://www.saa.is/islenski-vefurinn/leidbeiningar/sjalfsprof/ hér er alka próf fyrir þá sem vilja tjékka og ef ekki þá vitiði bara af þessu


EDIT:

Diddmaster skrifaði:http://www.saa.is/islenski-vefurinn/leidbeiningar/sjalfsprof/ hér er alka próf fyrir þá sem vilja tjékka og ef ekki þá vitiði bara af þessu


"Hafir þú merkt við þrjú svör eða fleiri, er um alkóhólisma að ræða.

Af svörunum að dæma getur viðkomandi verið róleg(ur) því áfengisneyslan er eðlileg."


Merkti við 2. Er ekki að skilja þetta panic frá fólkinu hérna. Að útlitinu að dæma virðist ég drekka slatta en ekki neitt alltof mikið.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf linenoise » Fös 23. Jan 2015 00:02

Ekkert panic. Þú baðst um álit. Fékkst fullt af álitum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 23. Jan 2015 00:08

Ég myndi segja að þetta væri alveg borderline alkahólismi, þess vegna myndi ég ráðleggja þér að minnka þetta.
Skítt með peningana, þetta getur verið að fara mjög illa með lifrina í þér t.d.
Tek þó fram að ég er enginn sérfræðingur í þessum efnum.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf kiddi » Fös 23. Jan 2015 00:18

Að drekka reglulega / daglega þarf ekki endilega að gera mann að alkahólista, þetta er ekki alveg svona svarthvítt. Mér finnst t.d. sú staðreynd að hakkarin sé að velta þessari spurningu upp á annað borð og til umræðu, sé vísbending um það að hann sé einmitt ekki alki, heldur frekar einhver sem lætur aðeins of margar freistingar eftir sér :)




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Blackened » Fös 23. Jan 2015 00:19

Ég verð eiginlega bara hissa á svörunum hérna.. ég og minn vinahópur erum greinilega mjög illa staddir ef að greyjið maðurinn er stimplaður alkahólisti fyrir að drekka 1400ml af áfengi á 30 dögum.. það er ekki eins og hann sé að sprauta bensíni í hælinn á sér..

Hvað eru margir hérna sem að drekka allt uppundir 2 lítra á dag af kóki eða sambærilegum sykruðum drykkjum? eins og það sé ekki nákvæmlega jafn slæmt fyrir líkamann?

Og strákar ekki gleyma því að það er munur á því að vera alkahólisti og fyllibytta! ;) ég þekki hvort tveggja og þar er alveg sjáanlegur munur á :)

En annars.. ágætis pælingar




Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Haflidi85 » Fös 23. Jan 2015 00:22

hvaða hvaða, maðurinn er ungur leyfið honum aðeins - líka ef hann djammar mjög lítið aukalega þá er þetta nú ekki mikið magn. Eini gallinn er sú að áfengisneysla eins og önnur neysla eykst yfirleitt frekar en úr henni dragi með tímanum.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Jan 2015 00:45

Blackened skrifaði:Ég verð eiginlega bara hissa á svörunum hérna.. ég og minn vinahópur erum greinilega mjög illa staddir ef að greyjið maðurinn er stimplaður alkahólisti fyrir að drekka 1400ml af áfengi á 30 dögum.. það er ekki eins og hann sé að sprauta bensíni í hælinn á sér..

Hvað eru margir hérna sem að drekka allt uppundir 2 lítra á dag af kóki eða sambærilegum sykruðum drykkjum? eins og það sé ekki nákvæmlega jafn slæmt fyrir líkamann?

Og strákar ekki gleyma því að það er munur á því að vera alkahólisti og fyllibytta! ;) ég þekki hvort tveggja og þar er alveg sjáanlegur munur á :)

En annars.. ágætis pælingar


Ertu að bera saman gos við áfengi? Mikill munur þar.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Blackened » Fös 23. Jan 2015 00:59

svanur08 skrifaði:
Ertu að bera saman gos við áfengi? Mikill munur þar.



Tjah.. afhverju? hver er munurinn í alvörunni? bæði er slæmt fyrir þig right?

Ég held að offita sé ekkert minna vandamál heldur en áfengisneysla.

þú gerir þér grein fyrir því að sumir eru að DREKKA rúmlega 6 kíló af sykri í mánuði (ca76 kg á ári) án þess að blikka auga (fyrir utan allt hitt draslið sem menn láta í sig).. og predika svo yfir mönnum sem að fá sér í glas um helgar um að þetta sé svo óhollt og að menn eigi að leita til fagaðila og eitthvað :)

Ég segi amk.. endilega fáðu þér í glas ef þig langar til þess.. ef að þú ert ekki að svelta börnin þín og skrópa í vinnunni til að geta hellt í þig.. og að þetta truflar ekki þitt daglega líf, þá er þetta ekkert til að hafa neinar stórkostlegar áhyggjur af :)

En eflaust hef ég alveg stórkostlega rangt fyrir mér.. og ætti snarlega að leita mér aðstoðar fagaðila... það er jú þannig sem að þeir búa til peninga :guy



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2487
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf svanur08 » Fös 23. Jan 2015 01:08

Það er ekki bara slæmt fyrir þig áfengið, heldur aðra í kringum þig, búið að eiðinleggja margar fjölskyldur, gerir gosið það neee.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Viktor » Fös 23. Jan 2015 04:45

svanur08 skrifaði:Það er ekki bara slæmt fyrir þig áfengið, heldur aðra í kringum þig, búið að eiðinleggja margar fjölskyldur, gerir gosið það neee.


Rosalega er fólk veruleikafirrt. Gosdrykkir og sykurneysla er almennt miklu stærra heilbrigðisvandamál heldur en áfengisneysla á svo mörgum levelum að það tekur því ekki að fara út í það.

Offita eyðileggur miklu fleiri fjölskyldur heldur en áfengi gerir í dag. Því miður.

En að efninu. Það að einhverjir guttar hérna séu að kalla þig alkóhólista miðað við þessar lýsingar flokka ég sem fordóma.
Það eitt að þú sért að hugsa út í þetta, getir sett þér mörk eins og þessar reglur sem þú nefnir og að þú sért ekki að drekka úr þér vit gæti verið vísbending um að þú sért ekki í vanda með neysluna.

Það er ekki hvorki hægt að stimpla þig sem alkóhólista, né fullyrða það að þú sért það ekki út frá þessum lýsingum. Ef þú vilt fá svör sem þú getur tekið mark á pantaðu þá tíma á næstu heilsugæslu hjá lækni og spurðu hann út í þetta. Það kostar 1000 kr. og þar færðu töluvert betri þjónustu en hér.

Magn áfengis segir bara aðra hlið málsins. Hvað er að gerast í hausnum á þér skiptir meira máli. Afhverju drekkurðu? Geturðu hætt? Hefurðu prufað að drekka ekki í heilan mánuð? Ertu að reyna að flýja einhverjar tilfinningar eða hugsanir með neyslunni? Gerirðu hluti sem þú sérð eftir þegar þú drekkur? Finnst fólkinu sem þú þekkir þú eiga við vanda að stríða? Myndirðu viðurkenna það fyrir sjálfum þér ef þetta væri vandamál?

Ég ætlast ekki til þess að þú svarir þessu hér, en þetta eru spurningar sem læknir myndi hugsanlega spyrja þig út í til þess að komast til botns í þessu.

Meginatriðið hlýtur að vera það - að ef þú vilt hætta að drekka - en getur það ekki, þá þarftu hjálp.

kiddi skrifaði:Að drekka reglulega / daglega þarf ekki endilega að gera mann að alkahólista, þetta er ekki alveg svona svarthvítt. Mér finnst t.d. sú staðreynd að hakkarin sé að velta þessari spurningu upp á annað borð og til umræðu, sé vísbending um það að hann sé einmitt ekki alki, heldur frekar einhver sem lætur aðeins of margar freistingar eftir sér :)


Spot on! Og aðgát skal höfð í nærveru sálar.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf FuriousJoe » Fös 23. Jan 2015 08:19

Ef að þér er farið að finnast þetta of mikið, eða er farið að líða illa vegna þess (þú gerðir þennan þráð ekki af ástæðulausu) þá er kannski kominn tími til að minnka. Það er aftur á móti oft erfitt, sérstaklega ef drykkja er orðin að "fagnaðarefni", einhverskonar verðlaun fyrir þig þá er mun erfiðara að sætta sig við það að það endi.

Fólk stekkur á stundum á "alkahólisma" allt of snemmt, eins og það smitist með lofti.


En þegar ég var illa staddur, og oft á svona kojufillerýum, þá skrifaði ég bréf til mín sem ég fann daginn eftir og leið mjög kjánalega þegar ég las það.
En ég áttaði mig á því að ég skrifaði þessa hluti sjálfur svo ég gæti ekki hundsað þá lengur. Þar sem ég bað sjálfan mig um að minka drykkjuna og ég gerði það. Í dag fær konan að ráða öllu áfengi sem fer ofan í mig og fæ ég mér aldrei fleirri en 3 bjóra t.d ef ég fer út, og hef ekki farið á fillerí í ár.

Pointið er, þú skrifar þennan þráð væntanlega vegna þess að þetta er farið að vera umhugsunarefni, það er bjalla númer eitt.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 23. Jan 2015 13:56

:lol: :lol:



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Eru 2 flöskur af viskí á mánuði of mikið?

Pósturaf hakkarin » Fös 23. Jan 2015 14:09

Vill benda á þetta sem að segja að óhollur matur sé ekki eins vont og áfengi: http://www.dailymail.co.uk/news/article ... finds.html

Reyndar eru þetta ekki góðar fréttir fyrir mig að því að ég borða svo mikinn skindibita :(