Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Allt utan efnis

Höfundur
Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Icarus » Fim 08. Jan 2015 14:07

Sallarólegur skrifaði:Þetta er bara langbesta leiðin til þess að gera þetta.

Pin er ekki hægt, þá kaupir bara einn aðgang og allir nota pinnið.
Kort/RF hefur nákvæmlega sama vandamál, einn fjölskildumeðlimur kaupir kort og hver sem er getur notað það.

Fingraför væru önnur leið, hún væri verri, upp á persónuvernd og hreinlæti að gera - held ég.

Hvað leggur þú til?

Frekar kjánalegt að kvarta yfir einhverju kerfi, hvað þá að verða fúll út í starfsmann sem hefur ekkert með þetta að gera - og koma svo ekki einu sinni með hugmynd að betri lausn.


Er enginn fúll útí starfsmanninn hér.

Ég er á þeirri skoðun að þetta kerfi sé overkill miðað við það sem þeir standa frammi fyrir, viðurkenni að það er ekkert hin eini sannleikur og öllum er frjálst að vera ósammála mér.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Viktor » Fim 08. Jan 2015 14:09

Icarus skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Þetta er bara langbesta leiðin til þess að gera þetta.

Pin er ekki hægt, þá kaupir bara einn aðgang og allir nota pinnið.
Kort/RF hefur nákvæmlega sama vandamál, einn fjölskildumeðlimur kaupir kort og hver sem er getur notað það.

Fingraför væru önnur leið, hún væri verri, upp á persónuvernd og hreinlæti að gera - held ég.

Hvað leggur þú til?

Frekar kjánalegt að kvarta yfir einhverju kerfi, hvað þá að verða fúll út í starfsmann sem hefur ekkert með þetta að gera - og koma svo ekki einu sinni með hugmynd að betri lausn.


Er enginn fúll útí starfsmanninn hér.

Ég er á þeirri skoðun að þetta kerfi sé overkill miðað við það sem þeir standa frammi fyrir, viðurkenni að það er ekkert hin eini sannleikur og öllum er frjálst að vera ósammála mér.


Frábær lausn =D>

Láttu allar líkamsræktarstöðvar landsins vita. Þú verður milljónamæringur.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Icarus » Fim 08. Jan 2015 14:10

Sallarólegur skrifaði:
Icarus skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Þetta er bara langbesta leiðin til þess að gera þetta.

Pin er ekki hægt, þá kaupir bara einn aðgang og allir nota pinnið.
Kort/RF hefur nákvæmlega sama vandamál, einn fjölskildumeðlimur kaupir kort og hver sem er getur notað það.

Fingraför væru önnur leið, hún væri verri, upp á persónuvernd og hreinlæti að gera - held ég.

Hvað leggur þú til?

Frekar kjánalegt að kvarta yfir einhverju kerfi, hvað þá að verða fúll út í starfsmann sem hefur ekkert með þetta að gera - og koma svo ekki einu sinni með hugmynd að betri lausn.


Er enginn fúll útí starfsmanninn hér.

Ég er á þeirri skoðun að þetta kerfi sé overkill miðað við það sem þeir standa frammi fyrir, viðurkenni að það er ekkert hin eini sannleikur og öllum er frjálst að vera ósammála mér.


Frábær lausn =D>

Láttu allar líkamsræktarstöðvar landsins vita. Þú verður milljónamæringur.


Flottur kall, gera lítið úr manni þegar ég spyr hvað öðrum finnst. En hey, þín skoðun hlýtur að vera hinn eini sanni sannleikur?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Viktor » Fim 08. Jan 2015 14:18

Gera lítið úr manni? Voðalega eru menn hörundssárir.

Það er ekkert að því að ætlast til þess að þeir sem gagnrýna eitthvað komi með betri hugmyndir. Annars er hún lítils virði.

Gangi þér vel með þetta. Þú getur kannski stofnað líkamsræktarstöð með betra kerfi og fengið alla til að skipta =D> Eða hvað? :-"


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf GuðjónR » Fim 08. Jan 2015 14:22

Mesta furða að maður hafi getað æft í denn, fyrst hjá Sigga Gests á Akureyri svo í Kjörgarði því næst í Gym80 og endaði svo á WC. Alveg fram að WC þá fylgst maður sjálfur með því hvenær kortið rann út, engir skannar eða pin-númer, reyndar var þetta aldrei flókið þar sem ég keypti alltaf árskort.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf depill » Fim 08. Jan 2015 14:24

Hér er gengið alltof langt. ICarus má alveg velta þessu fyrir sér. Enda er Persónuvernd sem við ættum að pæla eithvað í þessum netheimi sem við búum í. Þó að oft á tíðum er það erfitt vegna mismuandni reglna á milli landa.

Það að reyna gera lítið úr hugmyndum iCarus með með því að það eina sem hann getur gert er að stofna líkamsræktarstöð eða replya bara til þess að vera með skæting og leiðindi er eithvað sem verður ekki þolað á þessu spjallborði. Farið á bland til þess að gera lítið úr fólki.

Sallarólegur hefur verið bannaður í Sólarhring fyrir síendurtekið *drull*.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 08. Jan 2015 14:26

Icarus skrifaði:Maður veit aldrei hvaða auðkenningaleiðir verða notaðar í framtíðinni (öryggiskerfi fyrirtækja, banki, skattur) og ég myndi ekki vilja að eitthvað einkafyrirtæki útíbæ væri þá með fullkomna mynd af auganu í mér.


Þú veist ekkert um það hvernig þetta kerfi virkar. Ég er ekki að segja að ég viti það eitthvað betur og ég hef ekki tíma til að lesa mér til um þessa tækni akkúrat núna.

Það þarf ekkert að vera að þeir geymi mynd í frumriti af auganu þínu. Það getur allt eins eitthvað hash verið búið til út frá myndinni og það borið saman við hash sem fékkst úr upprunalegu myndinni. Rétt eins og með lykilorðin sem þú stimplar inn oft á dag.
Síðast breytt af KermitTheFrog á Fim 08. Jan 2015 14:27, breytt samtals 1 sinni.




zinelf
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Þri 28. Mar 2006 12:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf zinelf » Fim 08. Jan 2015 14:26

depill skrifaði:Sallarólegur hefur verið bannaður í Sólarhring fyrir síendurtekið *drull*.


Er þér alvara? :shock:


CS;S [rofl.|.zinelf]

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf depill » Fim 08. Jan 2015 14:32

zinelf skrifaði:
depill skrifaði:Sallarólegur hefur verið bannaður í Sólarhring fyrir síendurtekið *drull*.


Er þér alvara? :shock:


Já, mér er alvara. Við hljótum að geta rætt málin hérna á spjallinu án þess að vera með svona drull. Förum í málefnin, hægt að ræða þau. En comment Sallarólegur í þessum þræði skiluðu engu í umræðuna og þegar Icarus kallaði hann á það að þá var svarið eingöngu meira drull í svipuðu mengi.




zinelf
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Þri 28. Mar 2006 12:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf zinelf » Fim 08. Jan 2015 14:35

depill skrifaði:
zinelf skrifaði:
depill skrifaði:Sallarólegur hefur verið bannaður í Sólarhring fyrir síendurtekið *drull*.


Er þér alvara? :shock:


Já, mér er alvara. Við hljótum að geta rætt málin hérna á spjallinu án þess að vera með svona drull. Förum í málefnin, hægt að ræða þau. En comment Sallarólegur í þessum þræði skiluðu engu í umræðuna og þegar Icarus kallaði hann á það að þá var svarið eingöngu meira drull í svipuðu mengi.


Mér finnst þetta einmitt frekar hóflega orðað... bann fyrir þetta, án viðvörunar finnst mér nú ansi gróft 8-[
Sé ekki hvernig þú getur skilgreint þetta sem "drull":

Sallarólegur skrifaði:Gera lítið úr manni? Voðalega eru menn hörundssárir.

Það er ekkert að því að ætlast til þess að þeir sem gagnrýna eitthvað komi með betri hugmyndir. Annars er hún lítils virði.

Gangi þér vel með þetta. Þú getur kannski stofnað líkamsræktarstöð með betra kerfi og fengið alla til að skipta =D> Eða hvað? :-"


CS;S [rofl.|.zinelf]

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Gúrú » Fim 08. Jan 2015 14:38

depill skrifaði:Það að reyna gera lítið úr hugmyndum iCarus með með því að það eina sem hann getur gert er að stofna líkamsræktarstöð eða replya bara til þess að vera með skæting og leiðindi er eithvað sem verður ekki þolað á þessu spjallborði. Farið á bland til þess að gera lítið úr fólki.


Lestu þitt eigið komment. Hvernig geturðu opnað með "Gera lítið úr hugmyndum x" og endað á "Gera lítið úr fólki".

Það er ekki sami hluturinn og þú veist það.

Það er búið að útskýra fyrir Icarus af hverju það virkar ekki frá sjónarhorni líkamsræktarstöðvar að hafa fylgihluti/PIN til aðgöngu.

Bönnum Icarus fyrir að segja að þetta kerfi sé overkill. Hver er hann til að dæma ákvarðanir Hreyfingar og World Class?

Þetta er svo fáránlegt bann að ég á ekki orð. (Djók - ég á alltaf alltof mörg orð)


Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf depill » Fim 08. Jan 2015 14:39

zinelf skrifaði:
depill skrifaði:
zinelf skrifaði:
depill skrifaði:Sallarólegur hefur verið bannaður í Sólarhring fyrir síendurtekið *drull*.


Er þér alvara? :shock:


Já, mér er alvara. Við hljótum að geta rætt málin hérna á spjallinu án þess að vera með svona drull. Förum í málefnin, hægt að ræða þau. En comment Sallarólegur í þessum þræði skiluðu engu í umræðuna og þegar Icarus kallaði hann á það að þá var svarið eingöngu meira drull í svipuðu mengi.


Mér finnst þetta einmitt frekar hóflega orðað... bann fyrir þetta, án viðvörunar finnst mér nú ansi gróft 8-[
Sé ekki hvernig þú getur skilgreint þetta sem "drull":

Sallarólegur skrifaði:Gera lítið úr manni? Voðalega eru menn hörundssárir.

Það er ekkert að því að ætlast til þess að þeir sem gagnrýna eitthvað komi með betri hugmyndir. Annars er hún lítils virði.

Gangi þér vel með þetta. Þú getur kannski stofnað líkamsræktarstöð með betra kerfi og fengið alla til að skipta =D> Eða hvað? :-"


Sko það getur verið mismuanndi hvað fólki finnst. En mér finnst þegar fólk er hér tvisvar í röð ( ásamt því að Gúru hafði haldið áfram út frá ) farið í það að hugmyndin hans Icarus sé í raun og veru heimskuleg ( sem er verið að gefa í skyn hér ) að þá finnst mér bara að fólk eigi aðeins að anda áður en það póstar. Mér finnst svona umræðuhefð leiðinleg og þau nördaspjallborð erlendis sem ég tek þátt í þar er fast tekið á svona málum svo að þær síður breytist ekki í bland.is.

Annars ef þú vilt ræða þetta áfram er þér velkomið að stofna þráð um það. En þetta er nóg Off Topic á þessum þræði.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf depill » Fim 08. Jan 2015 14:40

Gúrú skrifaði:
Þetta er svo fáránlegt bann að ég á ekki orð. (Djók - ég á alltaf alltof mörg orð)


Svarað hér að ofan. Getum tekið þetta í næsta þræði



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf tanketom » Fim 08. Jan 2015 14:42

Jæjá strákar.. Get alvegt sagt ykkur það að þetta kerfi hjá þeim er alls ekki fullkomið og eyða þeir gögnum sýnum eftir ex langan tíma eða mynd af augum ykkar. Hef gerts meðlimur þarna nokkur skipti, hef þurft að láta skanna augun 3 skipti þar sem þau voru ekki lengur í kerfinu.

Talandi um að ekki sé hægt að svindla sér inn. Þá er það jú víst hægt. Ég og bróðir minn prófuðum að, skanna augun á bróðir mínum 2. Hleypti mér first inn og svo hann


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Gúrú » Fim 08. Jan 2015 14:45

depill skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Þetta er svo fáránlegt bann að ég á ekki orð. (Djók - ég á alltaf alltof mörg orð)


Svarað hér að ofan. Getum tekið þetta í næsta þræði


Er það samt? Veit nefnilega um einn sem getur það ekki vegna þinnar fáránlegu dómgreindar. :?

Hvar er sólarhringsbannið mitt fyrir að kalla Guðjón ellimenni? Mitt bann fyrir að segja Icarus að ráðast í rekstur á líkamsræktarstöð?

depill skrifaði:þá finnst mér bara að fólk eigi aðeins að anda áður en það póstar.


Hvað um að anda áður en þú bannar notendur fyrir skoðanir sínar? Nóg til af súrefni.


Modus ponens

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Plushy » Fim 08. Jan 2015 14:45

tanketom skrifaði:Jæjá strákar.. Get alvegt sagt ykkur það að þetta kerfi hjá þeim er alls ekki fullkomið og eyða þeir gögnum sýnum eftir ex langan tíma eða mynd af augum ykkar. Hef gerts meðlimur þarna nokkur skipti, hef þurft að láta skanna augun 3 skipti þar sem þau voru ekki lengur í kerfinu.

Talandi um að ekki sé hægt að svindla sér inn. Þá er það jú víst hægt. Ég og bróðir minn prófuðum að, skanna augun á bróðir mínum 2. Hleypti mér first inn og svo hann


Ég get líka stungið inn á mig brauði úti í bónus og labbað framhjá kassanum án þess að neinn sjái. Þýðir samt ekki að ég ætli að gera það. Ef þeim finnst grunsamlegt að augun þín séu oft að skannast inn 2x á sama tíma eða einhver í afgreiðslunni heldur að hann hafi séð þig/bróðir þinn svindla þér inn þá skoða þau bara myndavélarnar og bera saman við augnskannann/tímasetninguna og finna út hvað gerðist. Veit ekki hvað yrði gert í framhaldinu en þetta er mjög óheiðarlegt :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf GuðjónR » Fim 08. Jan 2015 15:03

Gúrú skrifaði:
depill skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Þetta er svo fáránlegt bann að ég á ekki orð. (Djók - ég á alltaf alltof mörg orð)


Svarað hér að ofan. Getum tekið þetta í næsta þræði


Er það samt? Veit nefnilega um einn sem getur það ekki vegna þinnar fáránlegu dómgreindar. :?

Hvar er sólarhringsbannið mitt fyrir að kalla Guðjón ellimenni? Mitt bann fyrir að segja Icarus að ráðast í rekstur á líkamsræktarstöð?

depill skrifaði:þá finnst mér bara að fólk eigi aðeins að anda áður en það póstar.


Hvað um að anda áður en þú bannar notendur fyrir skoðanir sínar? Nóg til af súrefni.



Hér er þitt 24. klst. bann gjörðu svo vel.
Og reyndu svo að vera stilltur og hætta þessum "fúll á móti" stælum.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf tanketom » Fim 08. Jan 2015 15:16

Plushy skrifaði:
tanketom skrifaði:Jæjá strákar.. Get alvegt sagt ykkur það að þetta kerfi hjá þeim er alls ekki fullkomið og eyða þeir gögnum sýnum eftir ex langan tíma eða mynd af augum ykkar. Hef gerts meðlimur þarna nokkur skipti, hef þurft að láta skanna augun 3 skipti þar sem þau voru ekki lengur í kerfinu.

Talandi um að ekki sé hægt að svindla sér inn. Þá er það jú víst hægt. Ég og bróðir minn prófuðum að, skanna augun á bróðir mínum 2. Hleypti mér first inn og svo hann


Ég get líka stungið inn á mig brauði úti í bónus og labbað framhjá kassanum án þess að neinn sjái. Þýðir samt ekki að ég ætli að gera það. Ef þeim finnst grunsamlegt að augun þín séu oft að skannast inn 2x á sama tíma eða einhver í afgreiðslunni heldur að hann hafi séð þig/bróðir þinn svindla þér inn þá skoða þau bara myndavélarnar og bera saman við augnskannann/tímasetninguna og finna út hvað gerðist. Veit ekki hvað yrði gert í framhaldinu en þetta er mjög óheiðarlegt :)



Alveg hjartanlega sammála þér. Við gerðum þett nú bara í tilraunarsemi.. Vorum báðir að meðlimir á þessum tíman. Þannig þetta var alveg saklaust. Ég var bara benda á þetta vegna þess að fólk hér segir að "kort" "pin" sé auðveldlega hægt að svilda sér inn og það á sama við þetta kerfi ef fólk ætla sér að vera óheiðalegt þá finnur það leið. En já mun þægilegra en að þurfa muna pin eða kort


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf depill » Fim 08. Jan 2015 15:21

Gúrú skrifaði:
depill skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Þetta er svo fáránlegt bann að ég á ekki orð. (Djók - ég á alltaf alltof mörg orð)


Svarað hér að ofan. Getum tekið þetta í næsta þræði


Er það samt? Veit nefnilega um einn sem getur það ekki vegna þinnar fáránlegu dómgreindar. :?

Hvar er sólarhringsbannið mitt fyrir að kalla Guðjón ellimenni? Mitt bann fyrir að segja Icarus að ráðast í rekstur á líkamsræktarstöð?

depill skrifaði:þá finnst mér bara að fólk eigi aðeins að anda áður en það póstar.


Hvað um að anda áður en þú bannar notendur fyrir skoðanir sínar? Nóg til af súrefni.


Ég var reyndar að hvetja til þess að það væri stofnaður þraður sem héti t.d. "Depill er með fáranlega dómgreind" þar sem mér finnst ekkert mál að ræða þetta. En hér erum við bara komnir off topic. Ekki það að ég kallaði bannið til baka á Sallarólegan og útskýrði fyrir honum bæði að ég hefði orðið aðeins af trigger happy, en hins vegar það að við eigum allir að reyna vera kurteistir.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 08. Jan 2015 15:23

tanketom skrifaði:
Plushy skrifaði:
tanketom skrifaði:Jæjá strákar.. Get alvegt sagt ykkur það að þetta kerfi hjá þeim er alls ekki fullkomið og eyða þeir gögnum sýnum eftir ex langan tíma eða mynd af augum ykkar. Hef gerts meðlimur þarna nokkur skipti, hef þurft að láta skanna augun 3 skipti þar sem þau voru ekki lengur í kerfinu.

Talandi um að ekki sé hægt að svindla sér inn. Þá er það jú víst hægt. Ég og bróðir minn prófuðum að, skanna augun á bróðir mínum 2. Hleypti mér first inn og svo hann


Ég get líka stungið inn á mig brauði úti í bónus og labbað framhjá kassanum án þess að neinn sjái. Þýðir samt ekki að ég ætli að gera það. Ef þeim finnst grunsamlegt að augun þín séu oft að skannast inn 2x á sama tíma eða einhver í afgreiðslunni heldur að hann hafi séð þig/bróðir þinn svindla þér inn þá skoða þau bara myndavélarnar og bera saman við augnskannann/tímasetninguna og finna út hvað gerðist. Veit ekki hvað yrði gert í framhaldinu en þetta er mjög óheiðarlegt :)


Alveg hjartanlega sammála þér. Við gerðum þett nú bara í tilraunarsemi.. Vorum báðir að meðlimir á þessum tíman. Þannig þetta var alveg saklaust. Ég var bara benda á þetta vegna þess að fólk hér segir að "kort" "pin" sé auðveldlega hægt að svilda sér inn og það á sama við þetta kerfi ef fólk ætla sér að vera óheiðalegt þá finnur það leið. En já mun þægilegra en að þurfa muna pin eða kort


Þetta kerfi er þó takmarkaðra þar sem þú getur lánað hverjum sem er kortið þitt og sagt hverjum sem er pin númerið þitt. Áskrifandinn þarf að vera fysískt á staðnum til að misnota þetta kerfi, sem gerir það að betri kostinum.

Auðvitað er hægt að misnota öll kerfi, en það er misauðvelt.




Höfundur
Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Icarus » Fim 08. Jan 2015 16:23

Ég verð að viðurkenna að ég þekki ekki svona augnskanna nógu vel til að vita að það sé til Retina og Iris scan.

Ef þetta er svo hashað í hvert skipti og þeir geyma aldrei frumritið þá erum við komnir í allt annan pakka sem ég skal ekkert rífa mig yfir. Er einhver hér sem þekkir til og getur staðfest að svo sé?

Ég af einhverjum ástæðum efast um það, svo finnst mér allt í lagi að taka stundum pælingar um hvort að eitthvað sé nógu öruggt og hvort að það sé sjálfsagt að gefa fyrirtækjum um allan bæ of mikið af persónuupplýsingum um okkur.

Að það hafi komið fát á starfsmanninn var nefnt því ég túlkaði það þannig að þetta gerðist greinilega ekki oft, nánast allir gefa upp þessar upplýsingar og eru ekki með derring.

Svo hef ég engan áhuga á að reka líkamsræktarstöð, það að geta ekki fundið góða leið til að auðkenna notendur er ekki toppástæðan þar, frekar að ég veit ekki nógu mikið um líkamsrækt :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf urban » Fim 08. Jan 2015 17:36

Pandemic skrifaði:Bendi líka á að augnskönnun er hrikalega lélegt auðkenni þar sem þú getur ekki breytt því.


Haaa ?

ég hefði haldið að það væri akkurat það frábæra við þetta sem auðkenni

tanketom skrifaði:Ég var bara benda á þetta vegna þess að fólk hér segir að "kort" "pin" sé auðveldlega hægt að svilda sér inn og það á sama við þetta kerfi ef fólk ætla sér að vera óheiðalegt þá finnur það leið. En já mun þægilegra en að þurfa muna pin eða kort


Já það er ekkert sem að er 100% öruggt gegn svindli.

ég ég hugsa að ef að bróðir minn væri með kort eftir gamla systeminu (kort eða pilla+pin eða hvernig sem þetta var) að það sé auðveldara að fá það hjá honum þegar að ég ætla í ræktina en að fá lánuð í honum augun eða taka hann með í hvert skipti :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf bigggan » Fim 08. Jan 2015 17:45

Miklu betra að nota NFC kort eins og bensínstöðvarnar notar, miklu öruggara og flotlegri og eru ekki að skanna andlitinu þínu eða eikvað svoleiðis...

Þau notuðu fingrafaraskanni á flugvellirnar i Noregi, en þau fóru frá þvi og yfir i NFC / app staðin, af þvi þetta var mikið af villum og alltaf eikvað að "puttann" á manni.




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 16
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf halldorjonz » Fim 08. Jan 2015 18:29

lol væl væl... þetta er ógeðslega þæginlegt, þurfa ekki að vera spá hvort maður sé með kort á sér eða eitthvað sem maður gleymir bara..
sama hvort sem maður fer í KEF eða KÓP, labbar bara inn og ekkert vesen :happy



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Augnskannar og líkamsræktarstöðvar

Pósturaf Viktor » Fös 09. Jan 2015 08:03

bigggan skrifaði:Miklu betra að nota NFC kort eins og bensínstöðvarnar notar, miklu öruggara og flotlegri og eru ekki að skanna andlitinu þínu eða eikvað svoleiðis...

Þau notuðu fingrafaraskanni á flugvellirnar i Noregi, en þau fóru frá þvi og yfir i NFC / app staðin, af þvi þetta var mikið af villum og alltaf eikvað að "puttann" á manni.


Þá getur einn aðili keypt kort og hver sem er getur notað það. Það er klárlega ekki "miklu betra" fyrir líkamsræktarstöðvarnar. ](*,)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB