Koffínistar og aðrir dópistar

Allt utan efnis

Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 00:39

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/553614/

SUNNUDAGINN 16. júlí árið 2000 var endurbirt Morgunblaðsgrein með yfirskriftinni Ávanaefnavandinn á erindi við okkur öll. Hún er eftir barnalækni og aðstoðarlandlækni. Þar koma þeir með nýja nálgun á viðfangsefnið um hinn tíðrædda vímuefnavanda, með því að stækka umræðusviðið og bæta inn í tveimur óhollum og löglegum efnum sem ekki eru vímuefni en eru hins vegar, líkt og önnur vímuefni, ávanaefni. Það eru koffín og nikótín. Þeir setja koffínið í heildarsamhengið sem skaðlausasta en um leið algengasta efnið og að það valdi ekki fíkn þó að ávani í það þyki sterkur og fráhvarfseinkenni þess hvimleið. Þeir segja að fylgifiskar koffínneyslu séu þeir að heili okkar venjist í frumbernsku á örvandi efni sem "... gæti vakið með okkur falska trú á öryggi efna sem hafa áhrif á heilastarfsemina". Það athyglisverða er að læknarnir gefa bendingu um að með notkun á amfetamíni, dímu og kókaíni sé verið að "... sækjast eftir vímu og margföldum örvandi áhrifum koffíns". Í þessu samhengi verða hörðustu fíkniefnaneytendur vart mikið verri en hörðustu kaffiþambarar (samkvæmt geðlækni sem ég hef rætt við hafa streitusjúklingar verið þekktir fyrir að drekka allt að 3 lítra af kaffi á dag).

Af öllum þessum ávanaefnum þá segja þessir ágætu læknar: "Koffín er mest notaða ávanaefni sem til er." Varðandi annað löglegt efni, sem fólk sækist svo í að það er tilbúið til að húka út á svölum í næturfrosti, segja þeir: "Nikótín (ávanaefnið í tóbaki) er með eitruðustu efnum sem neytt er." Það áhugaverða er að bæði þessi efni eru lögleg og sleppa þannig framhjá laganna vörðum, mitt í leit þeirra í öllum hornum að fíklum, sem þeir geta dregið fyrir rétt, og dæmt. Læknarnir gefa einnig svar við hvers vegna fólk sækir svo fast í öll þessi efni, allt frá þeim mildustu (koffíns) til þeirra sterkustu (amfetamíns, dímu og kókaíns): "Losun dópamíns í stýrikerfi ávana framkallar vellíðunarkennd (euphoria) og er sameiginleg verkun allra ávanaefna." Við erum semsagt að leita að vellíðunarkennd með því að láta ofan í okkur þessi óhollu efni. Annað sem heldur okkur við þessi efni segja þeir vera að við óttumst fráhvarfseinkenni af hvimleiðum einkennum ef við hættum. Þetta tvennt heldur okkur í horfinu, ár eftir ár, og stuðlar að langvinnri neyslu. Eftirspurn eftir þessum ófullkomnu "gleðigjöfum" spinnst saman við nútímalega verslunarhætti og síaukna flutningsgetu, þar sem gróði er gífurlegur. Þannig telja læknarnir hringrásina vera fyrir síaukinni neyslu, sístækkandi vítahring í átt til þess sem verra er.

Þetta sjónarhorn læknanna er afar áhugavert fyrir þær sakir að litla saklausa fólkið úti í bæ sem segir vinalega að það sé heitt á könnunni og bíður nágrannann velkominn er út frá þessu séð að byrla eiturseyði fyrir öðru ágætu fólki. Saman sötrar það ávanaefnið koffín og er þannig þátttakendur í enn stærri vítahring heilsuspillandi efna. Samkvæmt þessu er aðeins stigsmunur á koffínistum og dópistum. Báðir vilja "dópa" sig upp af fölskum gleðigjafa til að örva dópamín í líkamsvefjum sínum. Höfum í huga að koffín er líka í tei, súkkulaði, kakói og kóla-drykkjum, þannig að börnin okkar taka jú einnig þátt í hildarleiknum. Ég legg því til að við öll áttum okkur á því að menning mannkynsins er eitt syndandi haf af óhollum efnum, sem ýmist eru lögleg eða ekki, og að við erum flest hluti af heildarmynstrinu (það hefur víst farið um þriðjungur af bolla af kaffi á dag inn fyrir mínar varir undanfarna mánuði en ég ákvað að hætta þegar ég las greinina). Við höfum því miður ekki sloppið frá alþjóðlegum straumum af þessu tagi uppi á okkar litla Íslandi.

Meginmálið er að halda sér eins hreinum og kostur er frá þessum ófullkomnu leiðum til vellíðunar og leita annarra betri.

http://www.caffeineawareness.org/caffei ... s4page.pdf

http://www.mercola.com/downloads/bonus/ ... report.htm

http://www.alivefoods.com/coffee.html

http://www.heilsuhringurinn.is/index.ph ... &Itemid=18

http://www.lifandihus.is/2011/09/koffin ... -likamann/

http://www.heilsubankinn.is/vefur/index ... iew&id=968

http://www.heilsubankinn.is/vefur/index ... ew&id=1101

http://www.hreyfing.is/frodleikur--grei ... kamann/32/
Síðast breytt af tkp12 á Fös 26. Des 2014 06:04, breytt samtals 6 sinnum.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tanketom » Fös 26. Des 2014 00:50

Vá hvað ég nennti ekki að lesa þetta.. Er ég einn um það


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf kiddi » Fös 26. Des 2014 00:54

Þetta er allt satt og rétt, en svo ég vitni í einn 86 ára snilling sem hefur reykt eins og strompur frá barnsaldri: ".. ekki gleyma að taka með í reikninginn hollustuna sem í því felst að láta sér líða vel." \:D/



tanketom skrifaði:Vá hvað ég nennti ekki að lesa þetta.. Er ég einn um það

Þetta eru vægast sagt dónaleg viðbrögð við pistli sem einhver lagði tíma í að skrifa, betra hefði verið að þegja heldur en að segja eitthvað eins og þetta. Segir miklu meira um þig en þann sem þú ert að drulla yfir með þessum dónaskap.




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:02

Þegar maður ætlar að taka stöðu gegn koffíni þá er andstaðan ekki undirmönnuð. En fjöldi fólks getur svo sannarlega haft rangt fyrir sér.




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:03

fyrir 20 árum var nikótín og reykingar talið skaðlaust. Þau höfðu rangt fyrir sér. Sama gildir um koffín.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 01:10

tkp12 skrifaði:fyrir 20 árum var nikótín og reykingar talið skaðlaust. Þau höfðu rangt fyrir sér. Sama gildir um koffín.


Nei það sama gildir ekki um koffín. Þú hefur ekkert fyrir þér í því.

Til aðvörunar fyrir aðra: Þessi maður er að bulla.

Hérna er það sem ég hef fyrir mér til að segja að það eru margar og gríðarlega góðar ástæður til þess að neyta koffíns.

http://www.lef.org/Magazine/2012/9/Prot ... ee/Page-03

Þegar þú ert 75 ára með Parkinsons og Alzheimers/aðra elliglöp endilega reyndu að muna eftir því þegar þú bullaðir. Munt líklega ekki geta það en reyndu.


Modus ponens


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:10

Sunnudaginn 16. júlí - Hvað er þessi grein eiginlega gömul? Síðast þegar 16. júlí var sunnudagur var árið 2005, fyrir rúmum 9 árum síðan.

Að því sögðu þá held ég að það síðasta sem börn og fullorðnir þurfi að óttast sé koffín í kóla drykkjum, súkkulaði og kakói. Allt hitt ógeðið í þessum vörum toppar koffínið.

Að því sögðu (ó já ég gerði þetta) þá má allt eins benda á 2 greinar um hollustu kaffis (ekki koffíns sem slíks)

http://authoritynutrition.com/top-13-ev ... of-coffee/

http://authoritynutrition.com/why-is-co ... d-for-you/

Kaffi eins og mörg önnur náttúruleg matvæli eru næringarrík og því sjálfsagt að neyta þeirra þar sem næringargildið toppar koffínið (og þá er ég ekki að segja að koffín sé slæmt).

P.S. Ef ég setti ekki nógu marga sviga (((((((((())))))))))) (Veit ekkert hvort þetta stemmir í fjölda . o jæja) :fly




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:15

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:fyrir 20 árum var nikótín og reykingar talið skaðlaust. Þau höfðu rangt fyrir sér. Sama gildir um koffín.


Nei það sama gildir ekki um koffín. Þú hefur ekkert fyrir þér í því.

Til aðvörunar fyrir aðra: Þessi maður er að bulla.

Hérna er það sem ég hef fyrir mér til að segja að það eru margar og gríðarlega góðar ástæður til þess að neyta koffíns.

http://www.lef.org/Magazine/2012/9/Prot ... ee/Page-03

Þegar þú ert 75 ára með Parkinsons og Alzheimers/aðra elliglöp endilega reyndu að muna eftir því þegar þú bullaðir. Munt líklega ekki geta það en reyndu.


koffín hefur ekkert næringarinnihald. Þetta er alkalímálmur sem finnst í plöntum í náttúrunni til að halda þeim í burtu. Neurotoxin heitir þetta á ensku vegna þess að þetta hefur bein áhrif á miðtaugakerfið. Tekur 10 mínútur fyrir efnið að hafa áhrif.
Síðast breytt af tkp12 á Fös 26. Des 2014 01:19, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:18

Bjosep skrifaði:Sunnudaginn 16. júlí - Hvað er þessi grein eiginlega gömul? Síðast þegar 16. júlí var sunnudagur var árið 2005, fyrir rúmum 9 árum síðan.

Að því sögðu þá held ég að það síðasta sem börn og fullorðnir þurfi að óttast sé koffín í kóla drykkjum, súkkulaði og kakói. Allt hitt ógeðið í þessum vörum toppar koffínið.

Að því sögðu (ó já ég gerði þetta) þá má allt eins benda á 2 greinar um hollustu kaffis (ekki koffíns sem slíks)

http://authoritynutrition.com/top-13-ev ... of-coffee/

http://authoritynutrition.com/why-is-co ... d-for-you/

Kaffi eins og mörg önnur náttúruleg matvæli eru næringarrík og því sjálfsagt að neyta þeirra þar sem næringargildið toppar koffínið (og þá er ég ekki að segja að koffín sé slæmt).

P.S. Ef ég setti ekki nógu marga sviga (((((((((())))))))))) (Veit ekkert hvort þetta stemmir í fjölda . o jæja) :fly


http://www.caffeineawareness.org/caffei ... s4page.pdf

http://www.mercola.com/downloads/bonus/ ... report.htm

http://www.alivefoods.com/coffee.html




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:18

Ef bara þessi grein hefði einhverjar heimildir ...

En til hamingju með að vera andkaffitrúboði. Líður þér illa ef aðrir neyta kaffis ?




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:20

Bjosep skrifaði:Ef bara þessi grein hefði einhverjar heimildir ...

En til hamingju með að vera andkaffitrúboði. Líður þér illa ef aðrir neyta kaffis ?


Myndiru segja ég væri andmorfínboði líka. Koffín og morfín eru sláandi lík efni. Bæði slá til dæmis á sársauka.




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:21

Morphine, nicotine, and caffeine all share a few things in common; each is an alkaloid, and each is addictive.

Morphine, named after Morpheus (god of dreams) by Friedrich Serturner, was first isolated from the poppy flower extract in 1803. The poppy is the source of opium, one of the world’s most widely-used drugs. Opium was popular throughout the entire world, particularly Burma, Laos, Thailand, China and Britain. It has been used over 5,000 years ago, and continued to flourish in seventh century China. Two wars, the First Opium War and the Second Opium War, were between China, Britain, and France over the trade of opium for tea. China placed laws about smoking and selling opium, however they were disregarded and opium took over the trade market due to its addictiveness. Opium’s effects are direct results of the morphine amounts, which cause a dream-like, happy state of mind, and opium was used as a pain reliever. Morphine is a compound involving an HO-O-HO-N-CH3 complex. As scientists attempted to manipulate it to have no addictiveness, they created diacetylmorphine by adding CH3CO’s in place of the H’s, which made Heroin. This turned out to be extremely addictive, and still produced the same euphoric sense. Morphine as well as other alkaloids has been shown to block pain receptors in the brain, taking the place of endorphins by mimicking the β-phenylethylamine.

Nicotine, another highly addictive substance, was first used by the Natives of South America, Mexico, and the Caribbean through the smoking, chewing, sniffing, and drinking of tobacco leaves. Christopher Columbus first witnessed the Indians using tobacco in ceremonies, and brought the plant back to Europe with him. Although smoking tobacco soon became a staple, papal edicts as well as King James I criticized the use of it. Russia and many other countries banned the use of tobacco; however it was already too popular. Nicotine itself acts as a neurotransmitter, allowing stimulation “of the central nervous system and the heart, but eventually, or with larger doses, it acts as a depressant” (258). Its structure is very similar to that of essential nutrients, such as niacin and vitamin B6. After long-term use, nicotine decreases your ability to transport oxygen around the body, and slowly kills you. It is very possible to overdose on nicotine, and it can kill you within minutes.

Caffeine is one of the most addictive substances known know, and is most commonly found in coffee, tea, and cocoa. Tea (theophylline) is a slightly varied from caffeine with one less CH3 a nitrogen bond, as is cocoa (theobromine) with one less CH3 in between the oxygen bonds. Caffeine blocks the effect of Adenosine, which helps to induce sleep. Thus, “caffeine cannot be said to wake us up” (261), but it blocks us from feeling sleepy. Caffeine highly surpasses theophylline and theobromide’s effect, but causes a crash and drowsiness after taken. Once you become addicted, and stop taking caffeine, withdrawal symptoms include headaches, fatigue, nausea, and drowsiness. It is sometimes used in the treatment of things such as asthma, in effect dilating the bronchi of the lungs to increase air flow. However, what makes caffeine harmful is that it is TOXIC! Over 80 grams of it could be a lethal dose for anyone, caffeine addiction is very bad for anyone to start.

Nowadays, morphine is a staple pain reliever in the medical business, nicotine is something almost everyone in the world does or has done, and caffeine is in what everyone drinks. We are addicted to each of these three things, shamelessly. However, each is used for good purposes; morphine reduces pain after major surgeries, nicotine, although dangerous to health, helps to “calm nerves”, and caffeine helps with diseases such as asthma. The world now depends on these three molecules to get them through their everyday lives. There is no moderation for any of these drugs as each of these drugs have no nutritional value. They can only alter your state of being. All doses are excess.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:24

tanketom skrifaði:Vá hvað ég nennti ekki að lesa þetta.. Er ég einn um það


Djöfull varstu að hitta naglann á höfuðið.

P.S. Ég setti smá kaffi í bjórinn minn bara svo spamþjarkinum tp12 liði verr. :fly

P.P.S. Af virðingu við lesendur þá sleppti ég því að setja inn 100 síður af einhverjum texta sem koma þessu máli ekkert við. :guy



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 01:28

Fyrsti bæklingurinn að segja mér að ég eigi ekki að vera ólétt kona að drekka of mikið kaffi.

Bæklingur eitt skrifaði:remember caffeine has proven to be as dangerous as many other well-known drugs


Bæklingur sem segir svona óskýrt bull án heimildar er ekki virði pappírsins sem hann er ekki einu sinni prentaður á.

Allar heimildirnar eru frá 1970-2005.

Ein þeirra sem er skráð fyrst er einfaldlega að staðfesta margar þekktar aukaverkanir sem fylgja því að hætta kaffínneyslu.
AKA "Já það eru fráhvarfseinkenni" sem mig grunar að allir viti af?

Restin af heimildunum eru um fáránlega ómerkilega hluti eða studdu óvart að kaffínneysla gæti verið góð.

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/9921961

Eins og þú getur lesið svart á hvítu þarna benti ekkert til þess að kaffi yki líkurnar á hjartaáfalli en tekið fram að teneysla minnkar líkurnar á hjartaáfalli.


Ég get farið í gegnum alla þessa bull helvítis bæklinga en af hverju gerir þú það ekki bara?

Það er ekki mitt að gera að útskýra fyrir þér af hverju grein sem birtist í "Just Eat An Apple magazine" afskrifar ekki tugi ofan á tugi ofan á tugi
af vísindaritum sem ég get og hef sýnt þér frá allra bestu vísindastofnunum í heiminum.

Auðvitað má öllu ofgera og ég efast ekki um það að einhver sem að borðar nokkur grömm af kaffíni deyi enda hefur það gerst en grínlaust ekki bulla svona mikið
um málefni sem þú veist ekkert um.


Modus ponens


Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:30

Bjosep skrifaði:
tanketom skrifaði:Vá hvað ég nennti ekki að lesa þetta.. Er ég einn um það


Djöfull varstu að hitta naglann á höfuðið.

P.S. Ég setti smá kaffi í bjórinn minn bara svo spamþjarkinum tp12 liði verr. :fly

P.P.S. Af virðingu við lesendur þá sleppti ég því að setja inn 100 síður af einhverjum texta sem koma þessu máli ekkert við. :guy


Í Bandaríkjunum er drukkið mikið kaffi. Þetta er aðal innflutningsafurð rétt á eftir hráolíu. Allar rannsóknir sem segja að kaffi sé öruggt og hollt eru meira og minna fjármagnaðar af yfirvöldum þar í landi. Sannleikurinn er sá að það sem Norður-Ameríkanar neyta í miklu magni(löglega) er stjórnað af yfirvöldum til að stjórna almenning. Tóbak, alkóhól , kaffi, íbúprófen o.fl., þessir hlutir eru ekki góðir fyrir okkur en þeir dæla svo miklu fjármagni í hagkerfið. Ein hendi þvær hina. Þú ert þræll ef þú neytir eitt þessara efna eða fleiri.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 01:32

tkp12 skrifaði:Í Bandaríkjunum er drukkið mikið kaffi. Þetta er aðal innflutningsafurð rétt á eftir hráolíu. Allar rannsóknir sem segja að kaffi sé öruggt og hollt eru meira og minna fjármagnaðar af yfirvöldum þar í landi. Sannleikurinn er sá að það sem Norður-Ameríkanar neyta í miklu magni(löglega) er stjórnað af yfirvöldum til að stjórna almenning. Tóbak, alkóhól , kaffi, íbúprófen o.fl., þessir hlutir eru ekki góðir fyrir okkur en þeir dæla svo miklu fjármagni í hagkerfið. Ein hendi þvær hina. Þú ert þræll ef þú neytir eitt þessara efna eða fleiri.


Ó ókei svo þú ert hálfviti.

Ég sé svosem ekki eftir því að hafa eytt tíma mínum í að láta aðra vita að það sem þú segir er bull en ég mun ekki eyða meiri tíma í það.

Gleðileg jól.


Modus ponens


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:35

Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Í Bandaríkjunum er drukkið mikið kaffi. Þetta er aðal innflutningsafurð rétt á eftir hráolíu. Allar rannsóknir sem segja að kaffi sé öruggt og hollt eru meira og minna fjármagnaðar af yfirvöldum þar í landi. Sannleikurinn er sá að það sem Norður-Ameríkanar neyta í miklu magni(löglega) er stjórnað af yfirvöldum til að stjórna almenning. Tóbak, alkóhól , kaffi, íbúprófen o.fl., þessir hlutir eru ekki góðir fyrir okkur en þeir dæla svo miklu fjármagni í hagkerfið. Ein hendi þvær hina. Þú ert þræll ef þú neytir eitt þessara efna eða fleiri.


Ó ókei svo þú ert hálfviti.

Ég sé svosem ekki eftir því að hafa eytt tíma mínum í að láta aðra vita að það sem þú segir er bull en ég mun ekki eyða meiri tíma í það.

Gleðileg jól.



HAHAHAHA!

Ég held að tp12 sé útsendari CIA !




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:38

Bjosep skrifaði:
Gúrú skrifaði:
tkp12 skrifaði:Í Bandaríkjunum er drukkið mikið kaffi. Þetta er aðal innflutningsafurð rétt á eftir hráolíu. Allar rannsóknir sem segja að kaffi sé öruggt og hollt eru meira og minna fjármagnaðar af yfirvöldum þar í landi. Sannleikurinn er sá að það sem Norður-Ameríkanar neyta í miklu magni(löglega) er stjórnað af yfirvöldum til að stjórna almenning. Tóbak, alkóhól , kaffi, íbúprófen o.fl., þessir hlutir eru ekki góðir fyrir okkur en þeir dæla svo miklu fjármagni í hagkerfið. Ein hendi þvær hina. Þú ert þræll ef þú neytir eitt þessara efna eða fleiri.


Ó ókei svo þú ert hálfviti.

Ég sé svosem ekki eftir því að hafa eytt tíma mínum í að láta aðra vita að það sem þú segir er bull en ég mun ekki eyða meiri tíma í það.

Gleðileg jól.



HAHAHAHA!

Ég held að tp12 sé útsendari CIA !


Þarna var ég bösted maður. NOT!

Vegna þess til að taka andstöðu gegn koffíni þyrftiru að vera mjög kjarkaður og tilbúinn að mæta mikilli og harkalegri andstöðu harðra fíkla sem leggja ekki fíkniefnið sitt til hliðar svo léttilega. Iðnaðurinn fyrir þetta drasl er einn af þeim stærstu og margir að græða fúlgur fjár á sölu löglegra eiturlyfja til ALLRA aldurshópa.

Láttu mig vita þegar þú færð kransæðastíflu eða sykursýki og óreglu í hjartslætti. Tala nú ekki um svefnraskanir sökum þess þetta hefur áhrif á adenósín í heilanum. Þetta útskýrir tilfinninguna um aukna orku sem er í raun ekki til staðar.

Þetta koffíndrasl messar í blóðsykrinum og blóðþrýsting og insúlín framleiðslu. Líkaminn panikkar og vill koma þessu eitri út sem fyrst. Koffín er alkalímálmur og veitir ekkert næringargildi. Allir skammtar eru of stórir.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:45

Í hvaða rannsóknir ertu að vísa hérna segirðu ?




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:51

Bjosep skrifaði:Í hvaða rannsóknir ertu að vísa hérna segirðu ?


Googlaðu "Caffeine" eða "1,3,7-trimethylpurine-2,6-dione" eða "C8H10N4O2" og lestu þig til um hvað þetta efni er í raun og veru og áhrif þess á mannslíkamann. Settu á þig efnafræðislopp og fræddu sjálfan þig um hvernig þú eitrar fyrir sjálfum þér á degi hverjum.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 01:53

Ef þú getur ekki komið með heimildir fyrir fullyrðingum þínum þá geturðu ekki stutt þær. Það er þitt að koma með heimildir, ekki annara að lesa sér til um efnið.

P.S. Þessi grein sem þú vísar í var ekki mogganum 16. júlí! Sem fær mig til að halda að þú hafir verið að bíta í þig eitthvað sem þú last í gömlu keðjupósti eða grein.
Síðast breytt af Bjosep á Fös 26. Des 2014 01:54, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf oskar9 » Fös 26. Des 2014 01:53

Skráðirðu þig bara inná Vaktina til að pósta þessum þræði ? Heldur þú að þetta sé rétti staðurinn til að þusa um skaðsemi koffíns ?
Hringdu í jónínu ben, þið væruð fín saman í detoxi með slöngur uppí rassgatinu


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 01:55

tkp12 skrifaði:Láttu mig vita þegar þú færð kransæðastíflu eða sykursýki og óreglu í hjartslætti.


Láttu mig vita þegar þú byrjar að vitna í alvöru heimildir.

Hérna er umfangsmikil sænsk rannsókn sem styður það að kaffineysla hjálpi við að sporna gegn sykursýki.

Hérna er önnur, glæný rannsókn frá Harvard sem sýndi að kaffineysla minnkar líkurnar á sykursýki og að minni kaffineysla auki líkurnar á sykursýki.

Hvernig hentar það allt þér? Ekkert sérstaklega vel, er það?

tkp12 skrifaði:Settu á þig efnafræðislopp og fræddu sjálfan þig um hvernig þú eitrar fyrir sjálfum þér á degi hverjum.


Hvort á ég að stela sloppnum af einhverjum af hundruðum þúsunda læknanna sem drekka kaffi eða einhverjum af tugum þúsunda efnafræðinga sem drekka kaffi?
Síðast breytt af Gúrú á Fös 26. Des 2014 01:57, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens


Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:57

Bjosep skrifaði:Ef þú getur ekki komið með heimildir fyrir fullyrðingum þínum þá geturðu ekki stutt þær. Það er þitt að koma með heimildir, ekki annara að lesa sér til um efnið.


LOL

Semsagt ef fólk nennir ekki að fræða sjálft sig þá er þráðurinn tilgangslaus?

Ef ég sleppi því að lesa mig til um nikótín og segi svo að þetta er bráðhollt fyrir lungun. Hef ég þá rétt fyrir mér?

Ef ég kýs að lesa mig ekki til um holocaust og dráp á gyðingum þá gerðist það ekki?




Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Koffínistar og aðrir dópistar

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 01:58

oskar9 skrifaði:Skráðirðu þig bara inná Vaktina til að pósta þessum þræði ? Heldur þú að þetta sé rétti staðurinn til að þusa um skaðsemi koffíns ?
Hringdu í jónínu ben, þið væruð fín saman í detoxi með slöngur uppí rassgatinu


Ég nota þetta forum í fleira en bara þetta. En þetta er koníakstofan sem leyfir flestallar umræður.