Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf kubbur » Fös 19. Des 2014 16:37

Fjárlagafrumvarp ríkisstjórnarinnar var samþykkt á Alþingi í gær. Í fjarlagafrumvarpinu var kveðið á um styttingu bótaréttar í 30 mánuði (2,5 ár) og því munu þeir atvinnuleitendur sem búnir eru með 30 mánuði eða meira af bótarétti falla af atvinnuleysisskrá eftir greiðslu bóta 1.janúar.

þannig fyrir ykkur sem lendið utan við þennan 30 mánaða ramma, þið hafið rétt rúman mánuð til að redda ykkur


Kubbur.Digital


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf capteinninn » Fös 19. Des 2014 16:51

What? Fer þetta bara strax í gang?

Djöfull er það stórfurðulegt, hlýtur að vera allt frá áramótum byrja þeir að telja eða eitthvað svipað.

Snertir ekki mig eða mína neitt en mér finnst þetta algert rugl



Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf kubbur » Fös 19. Des 2014 16:53

neibb, tekur strax gildi, 1 jan, ef það er mánuður nr 30, þá ertu fucked


Kubbur.Digital


Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Tesli » Fös 19. Des 2014 17:03

Er það ekki sjálfsagt að hætta að borga vinnuhæfu fólki atvinnuleysisbætur eftir 30 mánuði?




haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf haywood » Fös 19. Des 2014 17:15

Með þessu bömpast fólk af atvinnuleysisskrá, atvinnulausum á skrá fækkar og ríkistjórnin lítur vel út =D> Hins vegar er aldrei talað um fólkið sem þarf að fá styrki frá féló hvernig þeim fjölgar á hverju ári.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Gislinn » Fös 19. Des 2014 17:44

laemingi skrifaði:Er það ekki sjálfsagt að hætta að borga vinnuhæfu fólki atvinnuleysisbætur eftir 30 mánuði?


Ég er svo sammála þessu, einstaklingur ætti ekki að þurfa að vera 30 mánuði eða meira á atvinnuleysisskrá. Ef menn eru með vott af sjálfsbjargarviðleitni þá ættu þeir að finna einhverja vinnu innan þess tíma, það er kannski ekki akkurat það sem þeir vildu vinna við en það er samt vinna.

Tíminn var áður 36 mánuðir.

kubbur skrifaði:þannig fyrir ykkur sem lendið utan við þennan 30 mánaða ramma, þið hafið rétt rúman mánuð til að redda ykkur


Þetta er mesta þvæla ever, þessir einstaklingar hafa þá haft 30+ mánuði til að redda sér hingað til.


common sense is not so common.

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf oskar9 » Fös 19. Des 2014 17:50

Já þannig að nú er kominn tími til að taka puttann úr rassgatinu og slökkva á tölvunni ef þessir 30 mánuðir eru að verða búnir ??

Miðað við allan þann fjölda atvinnuauglýsinga sem maður sér í dagblöðum og á netinu þá er ekki mikið mál að finna vinnur í RVk


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf hagur » Fös 19. Des 2014 18:12

Besta mál bara.



Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf kubbur » Fös 19. Des 2014 18:28

en í litlum bæarfélögum þar sem litla/enga vinnu er að hafa?


Kubbur.Digital


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Gislinn » Fös 19. Des 2014 18:39

kubbur skrifaði:en í litlum bæarfélögum þar sem litla/enga vinnu er að hafa?


Það myndi þá væntanlega ekki breyta miklu hvort þessi tími er 30 eða 36 mánuðir ef enga vinnu er að hafa á annað borð.


common sense is not so common.

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf tanketom » Fös 19. Des 2014 19:02

Gislinn skrifaði:
kubbur skrifaði:en í litlum bæarfélögum þar sem litla/enga vinnu er að hafa?


Það myndi þá væntanlega ekki breyta miklu hvort þessi tími er 30 eða 36 mánuðir ef enga vinnu er að hafa á annað borð.


jebb eða þá að vera búinn átta sig á því fyrir 20 mánuðum og koma sér úr holuni og fara til rvk


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf depill » Fös 19. Des 2014 19:05

Þið áttið ykkur á því að ríkisstjórnin er bara að færa vandan frá atvinnuleysistryggingarsjóði ( en samt ekki lækka tryggingagjaldið nærðum því nógu mikið heldur notar það í aðra stofna ) yfir á bæjarfélög.

Fólk sem er atvinnulaust og er kominn fram yfir þennan tíma fara á félagslegar bætur hjá sveitarfélögunum.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Bjosep » Fös 19. Des 2014 19:11

Menn átta sig vonandi á því að það er eflaust mikið af fólki í eldri kantinum (50+) sem hefur verið atvinnulaust svona lengi og hreinlega fær ekki vinnu því það vill enginn ráða það alveg óháð því hversu mikið það er að leita.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf upg8 » Fös 19. Des 2014 21:19

Á sama tíma er rústað allri endurhæfingu hjá Virk. Ætlunin virðist vera að búa til sem mest af örykjum. Lausnin til að fækka öryrkjum verður svo líklega að gera sem flesta ósjálfbjarga útigangsmenn. Lausnin við útigansmönnum verður svo annaðhvort að slátra þeim eða senda þá úr landi í þrælkunarbúðir.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf DabbiGj » Lau 20. Des 2014 00:32

Ef að það er enga vinnu að fá að þá skapið þið ykkur vinnu.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf rapport » Lau 20. Des 2014 00:45

Framfærsla þessa fólks flyst yfir á sveitafélögin s.s. þetta mun mest bitna á Reykjavík og Reykjanesbæ (ágiskun)

Sveitafélög eins og Garðabær þar sem félagsþjónustan snýst um að koma fólki úr sveitafélaginu, munu ekki lenda í miklum hremmingum vegna þessa.

Þetta er gert til að koma höggi á samkeppnina í pólitíkinni og mun líklega kosta sveitafélögin helling.


Rétt eins og sparnaðurinn með framhaldsskólana, sem reknir eru af ríkinu...

Að útiloka eldra fólk frá námi í framhaldsskólum = stórt "fuck you" og notaðu bara tímann til að sætta þig við þitt hlutskipti í lífinu...


Og að núna má semja í læknadeilunni, því að það fer þá á "aukafjárlög" og skekkti ekki reikinginn þegar þessi "endurreisnarfjárlög" voru sdamþykkt...



Það er svo mikil skömm af þessu fólki að fólk sem ég spila með frá USA er farið að stríða manni af fréttunum sem berast héðan.

Það er langt síðan fólk frá UK, Hollandi og Scandinaviu taldi nóg komið og hætti að gera grín í manni, núna flissar það bara ef talað er um pólitík.

Einn af þessum frá USA er strákur sem er að læra hjúkrun og hafði planað að koma hingað til að klára starfsnám og ætlaði að taka vin sinn með.

Þegar hann sá launin sagði hann "Hell yeah", þegar hann sá hvaða leiga á stúdentagörðum kostaði og kippa af bjór, þá hætti hann strax við.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Hrotti » Lau 20. Des 2014 11:59

Þessi stjórn hefur klúðrað helvíti mörgu, þetta er samt ekki eitt af því. En að einhver er ekki kominn með vinnu eftir 30 mánuði þá er eitthvað allt annað að hrjá viðkomandi en atvinnuleysi.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Gislinn » Lau 20. Des 2014 12:41

Bjosep skrifaði:Menn átta sig vonandi á því að það er eflaust mikið af fólki í eldri kantinum (50+) sem hefur verið atvinnulaust svona lengi og hreinlega fær ekki vinnu því það vill enginn ráða það alveg óháð því hversu mikið það er að leita.


Í ljósi þess að atvinnuleysi frá mars 2009 (atvinnuleysi mest eftir hrun) til júní 2014 (nýjustu gögn sem ég fann eftir stutta leit) hefur fólki undir 50 ára minnkað um 65% á atvinnuleysis skrá og fólk 50 ára og eldri fækkað um 60% þá held ég að hlutirnir séu ekkert svo svartir fyrri hópinn 50+. Einnig er fólk 50 ára og eldri um 23% af heildarfjölda á atvinnuleysisskrá en sú tala hefur haldist nokkuð stöðug frá hruni. Aftur á móti er ekki tekið með inní gagnasettið sem ég hef hversu lengi einstaklingar eru á atvinnuleysisskrá.

Ég skil þó vel hvað þú ert að fara með þetta og geri mér vel grein fyrir að þetta er fluttningur á vandanum yfir á sveitarfélögin, hinsvegar þá er mér hulið að sumt ungt fólk (<35 ára) geti verið atvinnulaust til lengri tima.


common sense is not so common.


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Bjosep » Lau 20. Des 2014 18:52

Gislinn skrifaði:
Bjosep skrifaði:Menn átta sig vonandi á því að það er eflaust mikið af fólki í eldri kantinum (50+) sem hefur verið atvinnulaust svona lengi og hreinlega fær ekki vinnu því það vill enginn ráða það alveg óháð því hversu mikið það er að leita.


Í ljósi þess að atvinnuleysi frá mars 2009 (atvinnuleysi mest eftir hrun) til júní 2014 (nýjustu gögn sem ég fann eftir stutta leit) hefur fólki undir 50 ára minnkað um 65% á atvinnuleysis skrá og fólk 50 ára og eldri fækkað um 60% þá held ég að hlutirnir séu ekkert svo svartir fyrri hópinn 50+. Einnig er fólk 50 ára og eldri um 23% af heildarfjölda á atvinnuleysisskrá en sú tala hefur haldist nokkuð stöðug frá hruni. Aftur á móti er ekki tekið með inní gagnasettið sem ég hef hversu lengi einstaklingar eru á atvinnuleysisskrá.

Ég skil þó vel hvað þú ert að fara með þetta og geri mér vel grein fyrir að þetta er fluttningur á vandanum yfir á sveitarfélögin, hinsvegar þá er mér hulið að sumt ungt fólk (<35 ára) geti verið atvinnulaust til lengri tima.


Er tekið mið af hópnum sem missti bótaréttinn 2011 eða 2012 þegar hámarksbótatíma var náð? Það væri áhugavert að sjá hver aldursskiptingin var í þeim hópi.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf pattzi » Lau 20. Des 2014 19:58

Eftir að ég hætti í minni vinnu án þess að vera búin að finna aðra tók mig 6 daga að finna aðra vinnu ekkert mál ef þú ert að reyna leita :)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Viktor » Lau 20. Des 2014 20:24

Mér finnst 30 mánuðir nú bara frekar vel í lagt. Ef þú finnur ekki vinnu sem þú sættir þig við á 30 mánuðum þá held ég að þú eigir alveg eins mikið heima hjá félagslega kerfinu eins og á atvinnuleysisskrá.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf rapport » Lau 20. Des 2014 20:48

Þið eruð að gera virkilega lítið úr fólki og aðstæðum þess.

Ég veit um langskólagengioð fólk sem hefur unnið ótrúlegustu vinnur bara til að vinna eitthvað.

Það kom þeim svo virkilega illa að hafa farið í láglaunastörf og/eða í svona úrræði þar sem fyrirtækin fengu bæturnar upp í launakostnað.

Þetta hreinlega braut fólk niður.

Svo hef ég setið á námskeiðun t.d hjá endurmenntun HÍ / Símennt þar sem 25-30% þátttakenda var atvinnulaus, þau námskeið voru ekkert verri fyrir vikið og í raun líklegt að þau hafi skapað fólkinu atvinnutækifæri.

Það á að rjúfa múrana milli atvinnulausra og þeirra vinnandi.

Fyrirtæki ættu t.d. að vera duglegri að bjóða internships þar sem fólk getur fengið starfreynslu og í raun verið í samkepnni við þá sem eru í vinnu á staðnum um störfin.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Viktor » Lau 20. Des 2014 21:54

rapport skrifaði:Þið eruð að gera virkilega lítið úr fólki og aðstæðum þess.


Ég þekki nokkuð af fólki sem er á atvinnuleysisbótum af því að það nennir ekki að vinna :roll:
Ég þekki hins vegar engann í fljótu bragði sem er búinn að vera í 30 mánuði á atvinnuleysisskrá afþví að hann fær enga vinnu :catgotmyballs


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7082
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf rapport » Lau 20. Des 2014 22:02

Sallarólegur skrifaði:
rapport skrifaði:Þið eruð að gera virkilega lítið úr fólki og aðstæðum þess.


Ég þekki nokkuð af fólki sem er á atvinnuleysisbótum af því að það nennir ekki að vinna :roll:
Ég þekki hins vegar engann í fljótu bragði sem er búinn að vera í 30 mánuði á atvinnuleysisskrá afþví að hann fær enga vinnu :catgotmyballs


Ég reyndar þekki engan sem hefur verið stanslaust í 30 mánuði án þess að fá vinnu, en m.v. hvað ein vinkona mín lenti í miklum erfiðleikum þrátt fyrir að vera uber qualified, þá fór það að vinna á móti henni en ekki með hennni þegar hún vara að sækja um önnur störf sem gerðu minni kröfur...

Reyndar veit ég um aðila sem hefur leitað að vinnu í meira en 30 mánuði en það hafa bara verið seinustu 6-10 hér á Íslandi.

Og er í sömu vandræðum og þessi vinkona mín, það er enginn að fara ráða "doktor" í vinnu sem nýtir bara 20-30% af því sem viðkomandi gæti gert.

Vinnuveitandinn sér bara að hann muni missa viðkomandi frá sér ef einhver geti boðið honum/henni betur innan skamms...



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf tdog » Sun 21. Des 2014 04:56

Persónulega finnst mér að atvinnuleysisbætur ætti fólk bara rétt á í 12 mánuði – það myndi bara ýta undir nýsköpun að styttan þennan tíma.