Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Allt utan efnis
Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf stefhauk » Sun 21. Des 2014 06:02

Að vera atvinnulaus í 30+ mánuði finnst mér ansi mikið. Jújú skil þetta með 50+ fólk sem hefur enga menntun á bakvið sig sé erfitt að finna vinnu.
En ef þú ert búinn að vera atvinnulaus í 30 mánuði og ert ekki að fá neina vinnu er þá ekki bara kominn tími til að koma sér í burtu af þessu landi?

Það er engum gott að vera atvinnulaus svona lengi. Hugsa að ég yrði geðveikur á að hanga heima alla daga og hafa ekkert að gera.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Klemmi » Sun 21. Des 2014 13:14

Eru þetta uppsöfnuð réttindi? Ef ekki, af hverju ekki?

Þætti lang eðlilegast að fólk sem er 60 ára og eldri, en hafa unnið allt sitt líf, fái lengri atvinnuleysisbætur heldur en einhver sem er 18 ára og hefur ekki áhuga á að afla sér menntunar og finnur ekkert starf við sitt hæfi (eða einfaldlega nennir ekki að finna sér starf). Í kringum 18-25 ára þætti mér ekkert óeðlilegt við að þetta væru 6-12 mánuðir max. Ef þú finnur ekki vinnu á þeim tíma, þá þarftu einfaldlega að afla þér frekari menntunar eða annarar reynslu (sjálfboðavinna, eigin rekstur etc) til að hafa forskot á aðra umsækjendur.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Bjosep » Sun 21. Des 2014 13:29

Klemmi skrifaði:Eru þetta uppsöfnuð réttindi? Ef ekki, af hverju ekki?

Þætti lang eðlilegast að fólk sem er 60 ára og eldri, en hafa unnið allt sitt líf, fái lengri atvinnuleysisbætur heldur en einhver sem er 18 ára og hefur ekki áhuga á að afla sér menntunar og finnur ekkert starf við sitt hæfi (eða einfaldlega nennir ekki að finna sér starf). Í kringum 18-25 ára þætti mér ekkert óeðlilegt við að þetta væru 6-12 mánuðir max. Ef þú finnur ekki vinnu á þeim tíma, þá þarftu einfaldlega að afla þér frekari menntunar eða annarar reynslu (sjálfboðavinna, eigin rekstur etc) til að hafa forskot á aðra umsækjendur.


http://www.vinnumalastofnun.is/atvinnul ... leysisbota

Réttindin eru áunnin en hraðar en þér kann að líka. Tii að vinna sér inn full réttindi þarftu að hafa verið í 100% vinnu síðustu 12 mánuði áður en þú sækir um.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Klemmi » Sun 21. Des 2014 13:40

Bjosep skrifaði:http://www.vinnumalastofnun.is/atvinnuleysisbaetur/rettur-til-atvinnuleysisbota

Réttindin eru áunnin en hraðar en þér kann að líka. Tii að vinna sér inn full réttindi þarftu að hafa verið í 100% vinnu síðustu 12 mánuði áður en þú sækir um.


Takk fyrir þetta, og já, mér finnst skrítið að setja þá sem hafa nokkura áratuga starf að baki undir sama hatt og þá sem hafa unnið í 12 mánuði :-k




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 520
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf DabbiGj » Þri 23. Des 2014 01:00

Þetta kerfi er brotið að mörgu leyti, ég t.d. er í sjálfstæðum rekstri og borga mitt tryggingagjald en á sama tíma hef ég ekki nein réttindi að sækja ef að verkefnin hverfa og ég stend uppi atvinnulaus.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf krat » Þri 23. Des 2014 01:17

DabbiGj skrifaði:Þetta kerfi er brotið að mörgu leyti, ég t.d. er í sjálfstæðum rekstri og borga mitt tryggingagjald en á sama tíma hef ég ekki nein réttindi að sækja ef að verkefnin hverfa og ég stend uppi atvinnulaus.

ef þú ert með þetta á aðskildri kennitölu frá þinni þá jú áttu rétt á bótum ef fyrirtækið fer á hausinn.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf Viktor » Þri 23. Des 2014 05:45

DabbiGj skrifaði:Þetta kerfi er brotið að mörgu leyti, ég t.d. er í sjálfstæðum rekstri og borga mitt tryggingagjald en á sama tíma hef ég ekki nein réttindi að sækja ef að verkefnin hverfa og ég stend uppi atvinnulaus.


Ég nenni nú ekki að lesa þetta, en þetta er það þriðja sem kom upp þegar ég skrifaði "Sjálfstæður rekstur" á Google, hefurðu kynnt þér þetta?

REGLUGERÐ um rétt sjálfstætt starfandi einstaklinga til greiðslna úr Atvinnuleysistryggingasjóði.

Rétt til greiðslna úr Atvinnuleysistryggingasjóði samkvæmt reglugerð þessari eiga sjálfstætt starfandi einstaklingar sem uppfylla eftirtalin skilyrði:
1. Eru orðnir 16 ára að aldri en yngri en 70 ára.
2. Hafa stöðvað rekstur, sbr. IV. kafla.
3. Hafa óbundna heimild til að ráða sig til vinnu hér á landi.
4. Eru búsettir hér á landi eða hafa fengið leyfi til atvinnuleitar í öðru ríki innan Evrópska efnahagssvæðisins eða aðildarríkis stofnsamnings Fríverslunarsamtaka Evrópu.
5. Hafa á síðustu tólf mánuðum áður en þeir stöðvuðu rekstur eða urðu atvinnulausir staðið mánaðarlega í skilum með greiðslu tryggingagjalds og staðgreiðsluskatts af reiknuðu endurgjaldi í a.m.k. þrjá mánuði áður en rekstur stöðvaðist, en hlutfallslega lengur hafi tekjur af rekstri verið lægri en viðmiðun reiknaðs endurgjalds í hlutaðeigandi starfsgrein samkvæmt ákvörðun fjármálaráðherra.
6. Hafa í upphafi tímabils sem þeir eru án atvinnu verið skráðir atvinnulausir í þrjá daga samfellt.
7. Eru reiðubúnir að ráða sig til allra almennra starfa eða hefja sjálfstæðan rekstur.
8. Hafa ekki tekjur eða tekjuígildi af rekstri, sbr. þó 14. gr.
9. Hafa ekki hafið störf sem launamenn.

Hafi sjálfstætt starfandi einstaklingur fengið samþykki ríkisskattstjóra fyrir því að greiða tryggingagjald vegna reiknaðs endurgjalds einu sinni á ári (ársmaður), skal hann hafa greitt tryggingagjaldið vegna rekstrarársins á undan áður en umsókn hans um greiðslur úr Atvinnuleysistryggingasjóði er afgreidd hjá úthlutunarnefnd.



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf asgeireg » Þri 23. Des 2014 08:49

Annað sem er frekar fáránlegt er að fólk þarf aldrei að mæta niður í vinnumálastofnun eins og var hér áður, þar sem fólk þurfti að mæta og stimpla sig. Þar var það spurt út í hverngi gengi osfrv. En núna er þetta bara gert á netinu, þú nánast hakar bara við að þú hafir reynt að sækja um vinnu og allt er bara í góðu.

Mér persónulega finnst að það ætti að ráða eitthvað af þessu fólki sem er á bótum og vill vinna og að opna miðstöð fyrir atvinnulausa og þeir sem eru á atvinnuleysisbótum þurfi að mæta á hverjum degi eins og um vinnu sé að ræaða, þá það sé ekki nema part úr degi, ca. 08:30 - 14. Ef fólk er veikt - koma með vottorð, ef það mætir ekki - launalaus dagur.

Í þessari miðstöð er hægt að halda námskeið, sem annars er verið að borga fyrir annarstaðar, þeim sem vantar fólk í vinnu gætu mætt og tekið heilu hópana í atvinnuviðtöl osfrv.

Þessi lausn held ég að myndi verða til þess að enginn myndi nenna að hanga á bótum bara því það nennir ekki að vinna. Þarna væri líka virk endurhæfing og reynt að kveikja áhugan hjá fólki á nýjum hlutum og það sem mikilvægast er að fólk er ekki að einangrast.

Bætt við.

Þegar ég pældi meira í þessu þá væri t.d sniðugt að þetta ætti ekki við firstu 3 mánuðina á bótum, þann tíma hefði fólk til að leyta og koma sér í vinnu, en eftir það þá myndi fólk detta inn í þessa lausn.


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Bótaréttur vinnumálastofnunar styttur

Pósturaf rapport » Þri 23. Des 2014 10:12

asgeireg skrifaði:Annað sem er frekar fáránlegt er að fólk þarf aldrei að mæta niður í vinnumálastofnun eins og var hér áður, þar sem fólk þurfti að mæta og stimpla sig. Þar var það spurt út í hverngi gengi osfrv. En núna er þetta bara gert á netinu, þú nánast hakar bara við að þú hafir reynt að sækja um vinnu og allt er bara í góðu.

Mér persónulega finnst að það ætti að ráða eitthvað af þessu fólki sem er á bótum og vill vinna og að opna miðstöð fyrir atvinnulausa og þeir sem eru á atvinnuleysisbótum þurfi að mæta á hverjum degi eins og um vinnu sé að ræaða, þá það sé ekki nema part úr degi, ca. 08:30 - 14. Ef fólk er veikt - koma með vottorð, ef það mætir ekki - launalaus dagur.

Í þessari miðstöð er hægt að halda námskeið, sem annars er verið að borga fyrir annarstaðar, þeim sem vantar fólk í vinnu gætu mætt og tekið heilu hópana í atvinnuviðtöl osfrv.

Þessi lausn held ég að myndi verða til þess að enginn myndi nenna að hanga á bótum bara því það nennir ekki að vinna. Þarna væri líka virk endurhæfing og reynt að kveikja áhugan hjá fólki á nýjum hlutum og það sem mikilvægast er að fólk er ekki að einangrast.

Bætt við.

Þegar ég pældi meira í þessu þá væri t.d sniðugt að þetta ætti ekki við firstu 3 mánuðina á bótum, þann tíma hefði fólk til að leyta og koma sér í vinnu, en eftir það þá myndi fólk detta inn í þessa lausn.


Þetta er svona + ef fólk fer erlendis, þá er það ekki á bótum á meðan.

Ef maki þinn er í vinnu og þið farið í helgarferð = þú missir kannski bæturnar ef þú lætur ekki vita og ef þú lætur vita, þá missir þú bæturnar yfir helgina sem þú ert "ekki í virkri atvinnuleit"

Þetta er hellings strangt og fólk þarf að mæta í öll viðtöl sem það er boðað í, öll námskeið o.þ.h. þetta er ekki sældarlíf að vera að bótum...