DC++ Málið 10 ára í dag

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Þri 05. Des 2023 01:12

jonsig skrifaði:hver er eða var ManOfIce ?


idk, einn admininn minnir mig

ég frétti af þessu þannig að einn gaur í vinnunni sagði mér frá DC deiliforritum sem væru til til að bítta efni við aðra á netinu
svo ég sótti og setti upp en fyrst var maður ekki með nóg lágmarks deilimagnið
svo var maður ekki með nógu áhugavert efni til að bítta slottum við suma lol
svo ég bara henti engu sem ég niðurhalaði og keypti nýja diska þegar vantaði pláss
svo varð þetta hátt "share" score en á venjulegri heimilistengingu og með mest eldra efni
og svo þótti það víst líka voða flott að eiga yfir Tb af share í þá tíð, svo virkaði hvetjandi á að halda því uppi sem lengst.

Saknaði persónugagnanna á C drifinu og spjallsins á hubbunum. ég fékk eitthvern 80gb disk til baka frá löggunni sem gæti hafa verið C drifið en hann var ónýtur svo náði aldrei neinum gögnum aftur af honum, þeir skiluðu líka öllu dvd skrifuðu diskunum sem var mest drasl, minnir að hafi verið í vikunni eftir að SKRATI fórst í sjóslysinu :(

held þeir hafi gert sér grein fyrir að lokum að það var spilað með þá eins og okkur.

btw ég stofnaði eitthvað sem hét "Samfélag Margmiðlunar Áhugamanna á ÍSlandi"
og keypti lén nokkuð með séríslenskum stöfum "smáís.is" þann 14. desember 2006
og hef haldið því léni allann tímann ef ske kynni að fyndi eitthver frekari not fyrir það :D
en það er í parking eins og er..


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Climbatiz » Þri 05. Des 2023 05:04

Bengal skrifaði:
Climbatiz skrifaði:man ekki síðan hvaða ár þetta var búið til en þetta hefur örugglega verið þegar "Mínus" IRC networkið var í hæsta gangi, og allir með ftp-a eða xdcc servera


Var að bíða eftir að einhver myndi rifja þessa skemmtilegu tíma upp.
Algjörlega legendery tími - IRC og fserverar á 256k tengingum. Stórt skref að fá 512k download.

Það tók marga daga að fá nýjustu dvdripin og 12klst að sækja eina 90min ræmu - sem var sirka 700MB.

Og svo auðvitað allt dramað sem var í gangi inná IRC tengdu þessu öllu saman.


er með IRC logga frá u.þ.bl 2005 frá Mínus þegar "Psychomenace" var með serverinn, hékk með honum inná Mínus löngu eftir að allir voru farnir, svo endaði á því að hann bara hvarf og Mínus var þá endanlega búið..


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Þri 05. Des 2023 20:22

Istorrent síðunni enn haldið uppi sé ég

https://blog.istorrent.is/


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 321
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf oliuntitled » Mið 06. Des 2023 12:59

Bengal skrifaði:
Climbatiz skrifaði:man ekki síðan hvaða ár þetta var búið til en þetta hefur örugglega verið þegar "Mínus" IRC networkið var í hæsta gangi, og allir með ftp-a eða xdcc servera

Mynd


Var að bíða eftir að einhver myndi rifja þessa skemmtilegu tíma upp.
Algjörlega legendery tími - IRC og fserverar á 256k tengingum. Stórt skref að fá 512k download.

Það tók marga daga að fá nýjustu dvdripin og 12klst að sækja eina 90min ræmu - sem var sirka 700MB.

Og svo auðvitað allt dramað sem var í gangi inná IRC tengdu þessu öllu saman.


Þetta var topp tíminn á internetinu á íslandi.
Erlent niðurhal var mjög dýrt á þessum tíma, ég var hluti af hóp sem var með FTP server hýstann á Lína.Net og vorum með aðgengi í ótakmarkað erlent niðurhal.
Eyddi ómældum tíma alla daga með 6-8 FlashFXP glugga opna að server to server transfera til að byggja upp ratio's á erlendum FTP'um og koma því efni sem fólk vildi inn fyrir landssteinana.
Hugsa að þessi litli hópur sem ég var hluti af hafi borið ábyrgð á töluverðum hluta af sjónvarpsefni, tölvuleikjum og tónlist sem var flutt stafrænt til landsins á þessum tíma, DC++ málið hafði engin áhrif á okkur þar sem við vorum illrekjanlegir á þessum tíma en ég fékk þónokkrar viðvaranir frá mínum tengiliðum erlendis þegar FBI og Interpol tóku sig saman og gerðu raids á þessi FTP server networks.
Mikið af þessu var hýst í tölvusölum háskóla erlendis og á einu kvöldi duttu út um 80% af öllu FTP networkinu sem ég hafði aðgengi að og mér var ráðlagt af kollega að losa mig við sönnunargögn tengd þessum þjónum af tölvunni :D

Þetta var mikið fjör og við fjármögnuðum nýja diska í server vélina með því að kíkja með þjóninn á bæði stóru lönin á þessum tíma (Smellur og Skjálfti) og rukka 500kr fyrir unlimited aðgang að honum :)
Hann taldist vera nokkuð stór á sínum tíma, vorum með full tower dragon kassa stútfullann af stærstu diskunum á þessum tíma (120gb).
Það var ekkert grín að ferðast með þennann kassa líka, https://www.backoffice.be/prod_uk/Chieftec_Industrial/da-01wd_chieftec_dragon_series_da-01wd_full_tower_exten.asp skv specs þá var kassinn 15kg (ekkert ál hér sko!) og svo 12 diskar ásamt öllu öðru hardware :)
Síðast breytt af oliuntitled á Mið 06. Des 2023 13:07, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf rapport » Mið 06. Des 2023 14:36

Stuffz skrifaði:btw ég stofnaði eitthvað sem hét "Samfélag Margmiðlunar Áhugamanna á ÍSlandi"
og keypti lén nokkuð með séríslenskum stöfum "smáís.is" þann 14. desember 2006
og hef haldið því léni allann tímann ef ske kynni að fyndi eitthver frekari not fyrir það :D
en það er í parking eins og er..


Sé fyrir mér mjög litlar dósir af Ben&Jerrys...



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Fim 07. Des 2023 00:31

rapport skrifaði:
Stuffz skrifaði:btw ég stofnaði eitthvað sem hét "Samfélag Margmiðlunar Áhugamanna á ÍSlandi"
og keypti lén nokkuð með séríslenskum stöfum "smáís.is" þann 14. desember 2006
og hef haldið því léni allann tímann ef ske kynni að fyndi eitthver frekari not fyrir það :D
en það er í parking eins og er..


Sé fyrir mér mjög litlar dósir af Ben&Jerrys...


LoL

Tja man t.d. að einusinni á þessum tíma kallaði ég saman marga Jafningjanetsaðila á fund á Kaffi Viktor minnir mig til að stilla saman strengi varðandi málefni jafningjaneta og hjálpast að að byggja upp betri svæði með frekari samvinnu, enda bullandi Hugsjónamál IMO. svo mest bara í samskiptum á gamla msn messenger eftir það.

Smá meiri Ís..
Mynd
Óskandi að eitthver ætti afrit af Netfrelsisspjallinu, mjög fjörugar umræður þar inná, þar til að það hætti og lénið endaði í eigu stöð2 eitthvernveginn.. :-k
Síðast breytt af Stuffz á Fim 07. Des 2023 00:32, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack