DC++ Málið 10 ára í dag

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf AntiTrust » Mið 01. Okt 2014 08:07

SteiniDJ skrifaði:Ég man eftir þessu rétt eins og þetta hafi verið í gær. Fór og faldi harða diskinn heima hjá ömmu.


Ég henti mínum diskum uppá háaloft. Það var mjög erfitt að útskýra það fyrir mömmu á þeim tíma..



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Fim 02. Okt 2014 00:46

AntiTrust skrifaði:
SteiniDJ skrifaði:Ég man eftir þessu rétt eins og þetta hafi verið í gær. Fór og faldi harða diskinn heima hjá ömmu.


Ég henti mínum diskum uppá háaloft. Það var mjög erfitt að útskýra það fyrir mömmu á þeim tíma..


tveir af hörðu diskunum mínum voru ekki í tölvunni þegar hún var tekin vegna þess að það var of mikill hiti í kassanum, 8 diskar í medium kassa með 13 viftum, græju flipp :P hefði samt kosið að fá c drifið mitt frekar, enda allt download efnið expendable/missanlegt drasl.


---

Skrati kynnti mig fyrir Ásgarði, ég hafði alltaf verið bara á Valhöll áður.

Ég man að Skrati sagði mér að hann hefði verið með fjölskyldu gögn eins og skólaverkefni krakkanna o.s.f. í tölvunni sem var tekin það kom sér verulega illa fyrir hann í svona litlu plássi úti á landi að fá svona meðferð, hann var líka að miklu kappi að vinna með lögfræðinginum sínum að þessu máli var sérlega illa við þennan Ásgeir að ég held fyrir að nota sig til að fá aðgang að hubbnum.

Ég spilaði með honum í Battlefield 2 Combat - Tour of Duty í nokkurn tíma eftir þetta.

Skrati sá hinsvegar aldrei endann á málinu, hann fórst í sjóslysi 2007

Man að við töluðum um málið á Netfrelsisspjallinu í vikunni áður þá áttu að hafa komið framm upplýsingar sem sönnuðu aðild Ásgeirs að málinu, maður var samt ennþá skeptískur á að kaupa það m.a. vegna Tomma Lakkskór stuttu eftir bustið, sumir höfðu haldið að hann hefði verið aðilinn sem svo reyndist ekki vera.

Skrata var veitt heiðursathöfn í BF2C eftir slysið, enda vel liðinn af öllum þar og alltaf hress. eini leikmaðurinn sem ég man eftir að fá þann heiður á meðan ég var þar.




Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


westernd
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 23:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf westernd » Fim 02. Okt 2014 14:42

Dc++ var án efa skemmtilegasta p2p forrit sem uppi hefur verið



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf urban » Fim 02. Okt 2014 20:12

westernd skrifaði:Dc++ var án efa skemmtilegasta p2p forrit sem uppi hefur verið

lang lang skemmtilegasta.

oftar en ekki var maður bara að kjafta á spjallinu
enda eignaðist maður marga góða vini á þessum tíma :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


subgolf
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Lau 02. Maí 2009 10:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf subgolf » Fim 02. Okt 2014 21:17

RIP Skrati



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Fös 03. Okt 2014 00:01

urban skrifaði:
westernd skrifaði:Dc++ var án efa skemmtilegasta p2p forrit sem uppi hefur verið

lang lang skemmtilegasta.

oftar en ekki var maður bara að kjafta á spjallinu
enda eignaðist maður marga góða vini á þessum tíma :)



amm svo var þetta allt skemmt :(


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf dreymandi » Fös 03. Okt 2014 02:28

DC plus plus samfélagið var toppur. vildi óska að einhver reyndi enn og aftur að koma þessu samfélagi á kortið aftur. þetta lifir ágætu lífi erlendis enn. why not Iceland??



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf kizi86 » Fös 03. Okt 2014 12:08

dreymandi skrifaði:DC plus plus samfélagið var toppur. vildi óska að einhver reyndi enn og aftur að koma þessu samfélagi á kortið aftur. þetta lifir ágætu lífi erlendis enn. why not Iceland??

Ástæðan fyrir því af hverju ég lokaði mínum höbb var sú að þþað var aldrei neinn inná höbbnum.. Margreyndi að auglýsa bæði hér og p2p eins og deildu og fleirum.. Eftir meira en hálft ár þar sem eg var bara einn inná, þá gafst ég upp og lokaði..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf playman » Fös 03. Okt 2014 12:10

dreymandi skrifaði:DC plus plus samfélagið var toppur. vildi óska að einhver reyndi enn og aftur að koma þessu samfélagi á kortið aftur. þetta lifir ágætu lífi erlendis enn. why not Iceland??

Þetta er ennþá lifandi hérna heima, bara mestmegnis lokaðar grúbbur þar sem að maður þarf að
þekkja eigandann til þess að komast inn, og oftast er fólk með einnhver Tb í deilingu á þessum hubbum.
Fólk er bara ennþá hálf hrætt við DC++ til þess að stunda þetta aftur, að svo virðist.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


dreymandi
Ofur-Nörd
Póstar: 271
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf dreymandi » Fös 03. Okt 2014 12:29

playman: já fatta ekki þá hræðslu. Og það er ekki það sama að það sé í gangi bara lokaðar grúppur. það er bara ekki sem ég tala um. Það er í gangi ef það er þannig að allir hafi aðgang að því.

Kizi.: var á þinum hubb framan af svo hækkaðiru lágmark gb deilimagns og þá gat ég ekki verið þar lengur. þar sem ég var ekki með aðstöðu til að deila 500 gb eða hvað það var. kannski var það ástæðan að fólk kom ekki eða hræðslan.

Hvernig væri að halda upp á 10 ára afmælið með að koma þessu af stað aftur og ná vinsældum. svo mklu betra heldur en torrent dótið þó það sé í lagi. Gallinn er bara sá að menn eru ekkert að þora að setja inn íslensk efni á deildu en eflaust myndu þora meira á dc eða veit ekki. allavega fannst mer alltaf mun auðveldara að finna íslenskt efni þar.En upp með DC plus plús. Eg skora á Kizi86 að fara af stað aftur eða einhvern annan eða einhvern að bjóða mér á hubbinn sinn :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf urban » Fös 03. Okt 2014 14:58

dreymandi skrifaði:Eg skora á Kizi86 að fara af stað aftur eða einhvern annan eða einhvern að bjóða mér á hubbinn sinn :)


persónulega nenni ég ekki í þennan "slag" aftur, alltof margir sem að áttuðu sig ekki á því að þetta var ógreitt hobby.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Okt 2014 12:51

bump

spjall um önnur P2P tengd efni hér

viewtopic.php?f=18&t=62709


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Sun 05. Okt 2014 18:02

dreymandi skrifaði:DC plus plus samfélagið var toppur. vildi óska að einhver reyndi enn og aftur að koma þessu samfélagi á kortið aftur. þetta lifir ágætu lífi erlendis enn. why not Iceland??


tja það væri alveg hægt held ég

Ef t.d. þú ert með einn almennan hub sem er bara fyrir ekkert efni eða "public domain" efni, þá er þetta ekkert mál að halda honum úti bara vinna við að sparka þeim út sem ekki samræmast reglurnar, mér t.d. fannst spjallið skemmtilegasti hlutinn við DC++ hitt var bara aukaefni lol


aukreitis..
og svo eitthverjir litlir prívat hubbar fyrir sem eru fyrir vini og/eða vandamenn það er annað mál, held það flokkist jafnvel undir "sama heimilishald" í lögum enda ef sama heimilishald kaupir t.d. dvd disk þá nota allir innan þess heimilishalds hann, auðvitað myndu sumir vilja hafa selt hverjum einum og einasta í heimilishaldinu disk á mann og helst tvo (extended edition, directors cut, special edition, whatever edition, I-thought-I-had-bought-this-already edition), en já smá olnbogarými með óskýrri túlkun samt.

Mig minnir að 250Gb diskar voru toppurinn á tíma DC++ málsins eða hvort 300gb diskar voru komnir þá líka, maður sjálfur átti allavegana bara 160-200gb diska, í dag 10 árum síðar er hægt að kaupa 6 tb diska útí búð það er ~20x föld plássaukning á 10 árum, á sama hraða verða 120tb diskar toppurinn árið 2024.. svo þegar eitthverjir tala um a 1 tb sé mikið þá velti ég því stundum fyrir mér hvort þeir haldi að harðadisks framleiðendur eigi eitthverntímann eftir að stoppa að stækka diskpláss á vörunum sínum.

hmm segjum sem svo að ef Hollywood, RIAA o.s.f hafa það miklar áhyggjur þá mega þeir alveg reyna að kaupa alla harðadiska framleiðendur og cappa þetta, en þeir vita sennilega að þeir myndu bara tapa á því því markaðurinn finnur alltaf nýjar leiðir til að anna eftirspurn.

Þetta allt þrýstir á t.d. sjónvarpsefnisframleiðendur að hækka upplausnir, rammafjölda, 3d os.f. skapa stærri og stærri skjöl til að notendur þurfi sérhæfðari, stærri og dýrari búnað til að spila efnið á, sem svo þrýstir á tækniframleiðendur að halda í við.. vanalega er það samt hollywood endinn sem laggar á eftir ekki tækniendinn, ég meina maður er apð taka upp 4k efni á farsíma í dag en flest allt útsent efni er enn á dvd, 720p eða 1080p


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


nebon
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 15. Okt 2014 11:12
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf nebon » Mið 15. Okt 2014 11:31

Sælir strákar,

Mig langar mikið að skrifa sögu Direct Connect Iceland (með fullri alvöru). Allt frá því að hýsa tengipunktana í herbergi hjá mömmu og pabba á 128k, vakna upp um nætur og keyra yfir kópavog því 'hubbarnir' fóru niður, ofan í skrautlegustu djamm ferð á Ísafjörð að hitta Skrata og félaga sem maður kynntist í gegnum DCI.

Enn í dag gleymi ég ekki símtalinu sem ég fékk um nóttina "þeir eru að taka alla, tæmdu allt.." síðan var skellt á. Veit ekki hver hringdi en þetta líktist helst mafíósamynd yfir þessa daga - það má kannski þakka fyrir (eða ekki) að ég var í Danmörku við nám, og því líklega of mikið vesen fyrir þá að sækja mig út. En það átti engin skilið af þessum hópi að vera tekin frekar en Jón Jónsson sem sótti mynd. Þeir réðust á lokað svæði og hengdu þessa samnetverja upp við vegg.

Valhöll var upphafið, þaðan setti ég í gang dci.is þar sem ég fékk nóg af því að kenna frændfólki og vinum að setja upp dc++. Sagan segir sig sjálf þaðan, með hjálp ótrúlega góðs hóps varð margföldunin gríðaleg á nokkrum mánuðum og þetta stækkaði og stækkaði.

Vitleysan virðist ekki enn vera hætt og þessar bansettu stofnanir eru nú komnar inn á sjálf fjarskiptafyrirtækin. Reiðin sem liggur í mér í dag á þessar stofnanir er ekki til þess hafnar að þær séu til - heldur nú, 10 árum síðar eru þau enn að hakkast á sömu hlutunum. Það væri ágætt að fá kynslóðaskiptingu þarna inn og leysa vandann frekar en að henda peningum í þessa vitleysu aftur - og aftur - og aftur.

Over and out!
Síðast breytt af nebon á Fös 17. Okt 2014 00:21, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Fim 16. Okt 2014 23:55

nebon skrifaði:Sælir strákar,

Mig langar mikið að skrifa sögu Direct Connect Iceland (með fullri alvöru). Allt frá því að hýsa tengipunktana í herbergi hjá mömmu og pabba á 128k, vakna upp um nætur og keyra yfir kópavog því 'hubbarnir' fóru niður, ofan í skrautlegustu djamm ferð á Ísafjörð að hitta Skrata og félaga sem maður kynntist í gegnum DCI.

Enn í dag gleymi ég ekki símtalinu sem ég fékk um nóttina "þeir eru að taka alla, tæmdu allt.." síðan var skellt á. Veit ekki hver hringdi en þetta líktist helst mafíósamynd yfir þessa daga - það má kannski þakka fyrir (eða ekki) að ég var í Danmörku við nám, og því líklega of mikið vesen fyrir þá að sækja mig út. En það átti engin skilið af þessum hópi að vera tekin frekar en Jón Jónsson sem sótti mynd. Þeir réðust á lokað svæði og hengdu þessa samnetverja upp við vegg.

Valhöll var upphafið, þaðan setti ég í gang dci.is þar sem ég fékk nóg af því að kenna frændfólki og vinum að setja upp dc++. Sagan segir sig sjálf þaðan, með hjálp ótrúlega góðs hóps varð margföldunin gríðaleg á nokkrum mánuðum og þetta stækkaði og stækkaði.

Vitleysan virðist ekki enn vera hætt og þessi bansettu stofnanir eru nú komnar inn á sjálf fjarskiptafyrirtækin. Reiðin sem liggur í mér í dag á þessar stofnanir er ekki til þess hafin að þau séu til - heldur nú, 10 árum síðar eru þau enn að hakkast á sömu hlutunum. Það væri ágætt að fá kynslóðaskiptingu þarna inn og leysa vandann frekar en að henda peningum í þessa vitleysu aftur - og aftur - og aftur.

Over and out!


He he hljómar vel, þetta er allavegana krassandi efniviður :]


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

andrea
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 00:33
Reputation: 0
Staðsetning: afk. Nei djók.
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf andrea » Fös 17. Okt 2014 00:22

RESPECT Nebon, fyrir að starta þessu hér á landi! :happy

Líst vel á að sagan verði skrifuð. :)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf urban » Sun 29. Mar 2015 16:11

Svona úr því að ég rakst á það óvart á facebook.

Þá má geta þess að það eru 10 ár í dag síðan að ég stofnaði lénið tengill.is
vorum reyndar eitthvað byrjaðir áður, en þetta er svona óopinberlegi stofnunardagur tengils


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf jonsig » Sun 03. Des 2023 21:49

Ætli ég hafi verið látinn í friði því ég held að ég hafi bara verið smákrakki í unglingavinnunni að eyða aleigunni í tölvur og nettengingar ?
Var allavegana í einhvern tíma að hósta valhöll og ásgarð minnir mig. Bara ekki 100% hvað ég hét þarna sem op, en líklega þekktastur sem dickhead eins og á vaktinni í dag.

Bjosep skrifaði:Væri gaman ef einhver ætti upptöku af hádegisfréttum RÚV 29.sept 2004 (langsótt) þar sem Hallgrímur ýjar að því, með hjálp fréttamannsins sem spyr spurninganna, að þarna hafi menn verið að deila einhverju ólýsanlega ógeðslegu efni.


Því miður var þetta satt,
Var þarna mörg kvöldin að skoða hverju menn voru að deila þegar ég átti að vera úti að hitta stelpur.
Síðast breytt af jonsig á Sun 03. Des 2023 22:00, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Sun 03. Des 2023 22:05

jonsig skrifaði:Ætli ég hafi verið látinn í friði því ég held að ég hafi bara verið smákrakki í unglingavinnunni að eyða aleigunni í tölvur og nettengingar ?
Var allavegana í einhvern tíma að hósta valhöll og ásgarð minnir mig. Bara ekki 100% hvað ég hét þarna sem op, en líklega þekktastur sem dickhead eins og á vaktinni í dag.


lol þú fannstu þennan þráð..

og það verða 20 ár núna á næsta ári 28 Sep 2024.. mér finnst eiginlega mætti gera bók/heimildarmynd um þetta merkilega mál, enda stoltur af því að hafa tekið þátt í þessu brautryðjendastarfi Jafningjaneta, sem skapaði m.a. stjórnmálaflokka og streimiveitur.

edit:
og FTR ég hef ekki fengið svo mikið sem 1 stöðumælasekt þessi 20+ ár á undan og á eftir þessu, plús ég átti kost á að komast frá þessu ef ég hefði auðveldlega látið hræðast en tók hann ekki enda varð þetta á endanum eitt besta tækifærið til að rífa kjaft fyrir hugmyndafræði sem maður hefur fengið LOL :megasmile
Síðast breytt af Stuffz á Sun 03. Des 2023 23:04, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf jonsig » Sun 03. Des 2023 22:10

Þetta voru good times.

Man að það var veikleiki í appinu sem notað var til að hosta, til að birtast sem op eða með @ merki fyrir framan notendanafnið.

Við sem vorum í þessum "black ops" notuðum þennan glitch til að skemma síður ísl. keppinauta til að birtast þar sem admin og kicka út almennum notendum svo þeir kæmu aftur "heim". Haha þetta var osom tími.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf rapport » Sun 03. Des 2023 22:29

Man ekki hvort ég var farinn að nota rapport á þessum tíma... minnir að ég hafi verið að nota IRC nickið mitt, Safi.

Én ég á enn haug af allskonar efni frá þessum tíma og það sem ég held líklega mest uppá er fake eða alternate útgáfa af Harry Potter Dethly Hallows sem er ekkert í takt við bókina sem var gefin út.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Stuffz » Sun 03. Des 2023 23:11

rapport skrifaði:Man ekki hvort ég var farinn að nota rapport á þessum tíma... minnir að ég hafi verið að nota IRC nickið mitt, Safi.

Én ég á enn haug af allskonar efni frá þessum tíma og það sem ég held líklega mest uppá er fake eða alternate útgáfa af Harry Potter Dethly Hallows sem er ekkert í takt við bókina sem var gefin út.


ég Floppy og svo líka PatriotX (..á DC hubbunum, var ekki á IRC)

henti eitthverjum gömlum drifum við síðustu búferlaflutninga en á t.d. 8tb af documentarys, efnið sem maður hafði alltaf mestann áhugann á til fróðleiks. en það bara safna ryki núna því maður notar youtube mest í seinni tíð fyrir fræðsluefni.
Síðast breytt af Stuffz á Þri 05. Des 2023 00:37, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Climbatiz » Mán 04. Des 2023 00:04

man ekki síðan hvaða ár þetta var búið til en þetta hefur örugglega verið þegar "Mínus" IRC networkið var í hæsta gangi, og allir með ftp-a eða xdcc servera

Mynd


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Bengal
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
Reputation: 19
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf Bengal » Mán 04. Des 2023 08:30

Climbatiz skrifaði:man ekki síðan hvaða ár þetta var búið til en þetta hefur örugglega verið þegar "Mínus" IRC networkið var í hæsta gangi, og allir með ftp-a eða xdcc servera

Mynd


Var að bíða eftir að einhver myndi rifja þessa skemmtilegu tíma upp.
Algjörlega legendery tími - IRC og fserverar á 256k tengingum. Stórt skref að fá 512k download.

Það tók marga daga að fá nýjustu dvdripin og 12klst að sækja eina 90min ræmu - sem var sirka 700MB.

Og svo auðvitað allt dramað sem var í gangi inná IRC tengdu þessu öllu saman.


    CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
    Ram:
    Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
    Primary:
    Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
    Secondary:
    Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
    GPU:
    Asus RTX 3070 OC Strix
    PSU:
    Corsair RM750x
    Case:
    Fractal Design Define R6
    Monitor:
    Samsung Odyssey G7 1440p 240hz

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: DC++ Málið 10 ára í dag

Pósturaf jonsig » Mán 04. Des 2023 18:16

hver er eða var ManOfIce ?