Lögreglan - Maður stunginn

Allt utan efnis

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Lögreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 17:00

Hvað finnst fólki um þetta sem var að ské ? mér finnst þetta rugl sama hvaða afsökun það er.

Nr 1 : Síðan hvenær er fólk bundið á fótum ?
Nr 2 : Síðan hvenær er lögreglan með hníf á sér ?
Nr 3 : Hvernig í fjandanum getur þetta verið mistök ? Maðurinn er með sirka 4-5 stungu sár á mismunandi stöðum ](*,)

Visir Grein - Segir áverkana hafa verið óhapp
Visir Grein - Segir lögregluna hafa beitt sig harkalegu ofbeldi

Ef þessi maður fær ekki bætt missi ég alla trú á þessu landi þetta er bara stór brandari. Það er engin staða þar sem lögreglan á að beita hníf.

Þótt maðurinn hefði kannski veitt mótþróa eða álika þá átt lögreglan að róa bara mannin niður að auki var þessi maður bundin á fótum og líklegast á höndum á erfitt að trúa því að lögreglan handtaki eithver og bindi fyrir fætur bara ](*,)

Hvað finnst ykkur ?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Bjosep » Mið 24. Sep 2014 17:25

Menn elska útlendinga í löggunni ...

Ég get samt alveg skilið það að það að hann hafi skorist hafi verið óviljaverk, sérstaklega ef hann barðist um, hinsvegar er það alveg stjarnfræðilega vitlaust að ætla að fara að skera bönd af manni sem er ósamvinnuþýður.




slapi
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf slapi » Mið 24. Sep 2014 17:26

Meðaðvið hvað Lögreglan gaf út þá hafi hnífnum verið beitt til að skera á strappa sem hafði verið komið á löppun einstaklingsins vegna hann lét illa. Og þegar hann er að fara að skera strappann byrjar maðurinn að láta öllum illum látum sem veldur skurðunum , samkvæmt yfirlýsingunni var hnífurinn ekki heppilegt tól þar sem eðlilega verkfæri væri töng.
Ég sé ekkert að því að Lögreglan sé með hníf á sér og eiginlega lífsnauðsynlegt. Hnífur er ekki sérstaklega hannaður bara til að skera fólk.....




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 17:30

Það sem ég skil ekki hví hann var bundinn svona þar sem hann fór viljandi með þeim upp í bíl.

Hví tóku þeir sér bara ekki tíma til að ná í réttu verkfæri ? í stað þess að reyna með hníf.

Hví ekki bara hafa hann bundinn ef þeir sjá að hann sé með mótþróa ? hann gat nú varla gert neitt. Að auki á ég erfitt að trúa að fyrstu viðbrögð hjá fólki eru að fara veita mótþróa þegar maður sér að lögreglan sé að fjarlægja böndinn.

Þetta væri eins og maður sé með handjárn, sér maður að löggan sé að fara taka þau af manni og bara allt í einu ráðast á lögguna. ](*,)

Bjosep skrifaði:Menn elska útlendinga í löggunni ...

Ég get samt alveg skilið það að það að hann hafi skorist hafi verið óviljaverk, sérstaklega ef hann barðist um, hinsvegar er það alveg stjarnfræðilega vitlaust að ætla að fara að skera bönd af manni sem er ósamvinnuþýður.

Ég las reyndar hvergi að þessi maður barðist á móti ég bara sagði það sjálfur til að bæta því inni ef svo skildi hafa verið að þá hefði verið furðulegt að löggan reynir að taka böndinn af honum með hníf.


slapi skrifaði:Meðaðvið hvað Lögreglan gaf út þá hafi hnífnum verið beitt til að skera á strappa sem hafði verið komið á löppun einstaklingsins vegna hann lét illa. Og þegar hann er að fara að skera strappann byrjar maðurinn að láta öllum illum látum sem veldur skurðunum , samkvæmt yfirlýsingunni var hnífurinn ekki heppilegt tól þar sem eðlilega verkfæri væri töng.
Ég sé ekkert að því að Lögreglan sé með hníf á sér og eiginlega lífsnauðsynlegt. Hnífur er ekki sérstaklega hannaður bara til að skera fólk.....

En það sem ég skil ekki er tekið fram að maðurinn fór viljandi með löggunni. Finnst líka ekkert á því að löggan sé með hníf en þeir hefðu átt að eyða aðeins meiri tíma og ná í réttu tól.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Bjosep » Mið 24. Sep 2014 17:36

visir.is skrifaði:Hörður segir að algengast sé að tangir séu notaðar við að losa menn úr fjötrum en í þessu tilfelli hafi lögregla notað hníf við verknaðinn. Hamagangurinn í manninum hafi orðið til þess að hnífurinn féll á fót mannsins með fyrrgreindum afleiðingum. Hann vill þó hvorki upplýsa hvers vegna hann var handtekinn og fjötraður, né hvers vegna hann var lokaður inni.


Feitletrun er mín.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf biturk » Mið 24. Sep 2014 17:42

Án efa er lögreglan með skýringu og ekki að skera fólk nema í óheppni


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Viktor » Mið 24. Sep 2014 17:48

Hann hefur eflaust látið öllum illum látum og erfitt að eiga við hann. Það hefur komið fram að þetta var óhapp.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 17:50

Sallarólegur skrifaði:Hann hefur eflaust látið öllum illum látum og erfitt að eiga við hann. Það hefur komið fram að þetta var óhapp.
á bara svo erfitt að trúa því. Af hverju tóku sér bara ekki góðan tíma, ná í rétta tólið og þá klippa á þessi bönd ? þetta var bara uppskrift að mistökum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Viktor » Mið 24. Sep 2014 17:50

Það er auðvelt að vera vitur eftir á.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 17:55

Sallarólegur skrifaði:Það er auðvelt að vera vitur eftir á.

Ég hefði haldið að þeir eiga að fylgja allskonar reglum og að þetta væri svona basic og þetta er í fyrsta sýn sem ég heyri að það hefði þurft að binda fyrir fætur.

Og þetta hér er það sem ég skil ekki, hann fór með vilja hann var ekki þvingaðu hví þá að binda hann svona ? bæði fætur og hendur ?

Visir skrifaði:Menka samþykkir að fara með lögreglunni á lögreglustöðina á Hverfisgötu þar sem eftir skamma dvöl, honum er tilkynnt að hann sé handtekinn.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2375
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Tengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf littli-Jake » Mið 24. Sep 2014 18:15

Gaurinn er ítrekað búinn að reina að brjótast inn á hafnarsvæðið hjá Eimskip til að komast um borð í millilanda skip. Hann er búinn að vera á íslandi án landvistarleifis í langan tíma (vorkenni samt mikið af hælisleitendum hvað meðferðin á svona málum tekur hrikalega langan tíma) Sorry en ég er ekkert að missa mig í trausti á það hvað hann segir.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 18:26

littli-Jake skrifaði:Gaurinn er ítrekað búinn að reina að brjótast inn á hafnarsvæðið hjá Eimskip til að komast um borð í millilanda skip. Hann er búinn að vera á íslandi án landvistarleifis í langan tíma (vorkenni samt mikið af hælisleitendum hvað meðferðin á svona málum tekur hrikalega langan tíma) Sorry en ég er ekkert að missa mig í trausti á það hvað hann segir.
Þetta er eithvað sem ég hafði engan hugmynd um.

Finnst bara þessi meðferð vera furðuleg.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Stuffz » Mið 24. Sep 2014 18:33

...

Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf rapport » Mið 24. Sep 2014 20:05

Þetta er inn í klefa = á að vera til á video, a.m.k mundi ég halda það að það sem þar gerist sé tekið upp...



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Moldvarpan » Mið 24. Sep 2014 20:20

Hahaha, þú hefur greinilega aldrei verið "tekinn" af lögreglunni.

Ég geri mér grein fyrir því hversu erfið vinna þetta getur verið, að vera lögreglumaður, en það sárvantar eitthversskonar innra eftirlit á Íslandi.
Hvort sem það er að rannsaka vinnubrögð lögreglu, vinnubrögð ráðherra og svo framvegis.

Þangað til, þá mun aldrei koma fram "hlutlaust" mat á einu né neinu. Þetta er svo lítið land, að það þarf virkilega að spila rétt úr spilunum, ALLTAF, til að reyna forðast hagsmunaárekstra.
Ennn þetta er bara Ísland, ónýtt land. Potturinn er brotinn svo hrikalega víða að það nær engri átt hvar maður á að byrja.

Eftir 20-40ár, þá getur verið að íbúafjöldi verði búinn að minnka all verulega hérna. Fólk er komin með ógeð á svona svínarí.
Ég spái því að allt að 1/3 fólksins í landinu munu flýja eitthvert annað.

Og eftir stendur ellilífeyrisþegar, "athafnamenn" og aumingjarnir.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf GuðjónR » Mið 24. Sep 2014 20:34

Skera á hásinarnar svo hann hætti þessum flóttatilraunum?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf urban » Mið 24. Sep 2014 20:47

Dúlli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hann hefur eflaust látið öllum illum látum og erfitt að eiga við hann. Það hefur komið fram að þetta var óhapp.
á bara svo erfitt að trúa því. Af hverju tóku sér bara ekki góðan tíma, ná í rétta tólið og þá klippa á þessi bönd ? þetta var bara uppskrift að mistökum.


Afhverju áttu erfitt með að trúa því að þetta sé óhapp ?

Nei sjálfsagt var þetta ekki óhapp, einni löggunni langar að verða skurðlæknir og ákvað að æfa sig.
eða helduru kannsi að þeir hafi skorið hann viljandi ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 20:51

urban skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hann hefur eflaust látið öllum illum látum og erfitt að eiga við hann. Það hefur komið fram að þetta var óhapp.
á bara svo erfitt að trúa því. Af hverju tóku sér bara ekki góðan tíma, ná í rétta tólið og þá klippa á þessi bönd ? þetta var bara uppskrift að mistökum.


Afhverju áttu erfitt með að trúa því að þetta sé óhapp ?

Nei sjálfsagt var þetta ekki óhapp, einni löggunni langar að verða skurðlæknir og ákvað að æfa sig.
eða helduru kannsi að þeir hafi skorið hann viljandi ?
Á erfitt að trúa að þetta sé óhapp þar sem maðurinn var bundinn fyrir fótum, Maðurinn fór viljandi og endar svo bundinn, Nokkrar stungur. Að auki er tekið fram að þetta voru nokkrar löggur og engum af þeim datt í hug "hey náum í töng eða klippur" eða engin sagði nei þetta er ekki sniðugt að nota hníf.

Skil ekki af hverju þeir voru að flýta sér svona. Það eru margir þættir sem maður veit ekki en út frá þeim upplýsingum sem er komið trúi ég meira á mannin um að þetta hafa verið harkalega handtaka.

Og það sem ég skil ekki mest er hann fór viljandi og svo allt í einu er hann bundinn og handtekinn.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2813
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 202
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf CendenZ » Mið 24. Sep 2014 21:08

Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 21:09

CendenZ skrifaði:Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.

Akkurat þar sem ég hugsaði OG þess vegna finnst mér það furðulegt þar sem hann fór viljandi með þeim.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf lukkuláki » Mið 24. Sep 2014 21:15

Dúlli skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.

Akkurat þar sem ég hugsaði OG þess vegna finnst mér það furðulegt þar sem hann fór viljandi með þeim.


Það getur allt hafa breyst eftir að honum var sagt að hann væri handtekinn hann getur hafa brjálast á stöðinni og nauðsynlegt að setja manninn í bönd.
En skandall hjá löggunni að reyna að úrbeina manninn um leið og þeir skáru af honum fótaböndin.

Mér finnst mjög hæpið að þeir hafi ætlað að gera, eða að þetta hafi verið viljandi.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf natti » Mið 24. Sep 2014 21:22

Dúlli skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.

Akkurat þar sem ég hugsaði OG þess vegna finnst mér það furðulegt þar sem hann fór viljandi með þeim.

Samkvæmt svakalega einhliða frásögn fór hann viljandi og allt var í góðu þar til hann var skorinn...
Jafnvel fólk sem er handtekið undir "venjulegum" kringumstæðum fær ekki einusinni ströppur á fæturnar.
Þannig að það vantar eflaust nokkra kafla inn í þessa frásögn, og eðli málsins samkvæmt þá getur lögreglan takmarkað tjáð sig um einstaka mál við fjölmiðla.
Ef hann stendur við kæruna þá verður atburðarrásin væntanlega skýrari, en þangað til má taka frásagnir frá fréttamiðli sem er lítið þekktur fyrir annað en einhliða og mjög hlutdrægnar fréttir, með fyrirvara.


Mkay.


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Bjosep » Mið 24. Sep 2014 21:28

Skemmtilegasta athugasemd dagsins á dv.is held ég um þetta mál ... eða mögulega vísi.is

Mynd




Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf Dúlli » Mið 24. Sep 2014 22:08

lukkuláki skrifaði:
Dúlli skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.

Akkurat þar sem ég hugsaði OG þess vegna finnst mér það furðulegt þar sem hann fór viljandi með þeim.


Það getur allt hafa breyst eftir að honum var sagt að hann væri handtekinn hann getur hafa brjálast á stöðinni og nauðsynlegt að setja manninn í bönd.
En skandall hjá löggunni að reyna að úrbeina manninn um leið og þeir skáru af honum fótaböndin.

Mér finnst mjög hæpið að þeir hafi ætlað að gera, eða að þetta hafi verið viljandi.

Það gæti verið rétt mikið rétt en ef hann var það brjálaður og þeir sáu að hann gat misst sig þá hví að taka séns á að nota hníf.

natti skrifaði:
Dúlli skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.

Akkurat þar sem ég hugsaði OG þess vegna finnst mér það furðulegt þar sem hann fór viljandi með þeim.

Samkvæmt svakalega einhliða frásögn fór hann viljandi og allt var í góðu þar til hann var skorinn...
Jafnvel fólk sem er handtekið undir "venjulegum" kringumstæðum fær ekki einusinni ströppur á fæturnar.
Þannig að það vantar eflaust nokkra kafla inn í þessa frásögn, og eðli málsins samkvæmt þá getur lögreglan takmarkað tjáð sig um einstaka mál við fjölmiðla.
Ef hann stendur við kæruna þá verður atburðarrásin væntanlega skýrari, en þangað til má taka frásagnir frá fréttamiðli sem er lítið þekktur fyrir annað en einhliða og mjög hlutdrægnar fréttir, með fyrirvara.

Skil mjög vel að það vantar virkilega margt í þessa sögu. Eina ástæðan hví ég póstaði þessu því mér finnst gaman að spá í svona hluti og sjá hvað öðrum finnst.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Löngreglan - Maður stunginn

Pósturaf lukkuláki » Mið 24. Sep 2014 22:25

Dúlli skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Dúlli skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er engin settur í strappa á höndum og fótum nema það er virkilega nauðsynlegt.

Akkurat þar sem ég hugsaði OG þess vegna finnst mér það furðulegt þar sem hann fór viljandi með þeim.


Það getur allt hafa breyst eftir að honum var sagt að hann væri handtekinn hann getur hafa brjálast á stöðinni og nauðsynlegt að setja manninn í bönd.
En skandall hjá löggunni að reyna að úrbeina manninn um leið og þeir skáru af honum fótaböndin.

Mér finnst mjög hæpið að þeir hafi ætlað að gera, eða að þetta hafi verið viljandi.

Það gæti verið rétt mikið rétt en ef hann var það brjálaður og þeir sáu að hann gat misst sig þá hví að taka séns á að nota hníf.


Íslensk leti? Hann var með hnífinn og ekkert annað og nennti ekki að ná í neitt annað? Ómögulegt að segja.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.