börn og húsaleigubætur

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf urban » Mán 15. Sep 2014 12:37

hakkarin

Það skiptir engu máli hvernig þú lítur á þetta, barnabætur og aðrar bætur tengdar börnum er ALDREI !!! að fara að borga allt uppihald við krakkann.

Ef að einhverjum tekst það, þá á hinn sami ekki að vera með börn þar sem að hann er ekki til þess hæfur.

Ég gæti t.d. trúað að byrjunarkostnaður á 1. barni sé í kringum 2 - 3 hundruð þúsund, það er bara frá því að barnið kemur í heiminn og þangað til það er orðið ca 2 - 3 mánaða.

Með vinnutapi og minnkandi launum í fæðingarorlofi gæti ég trúað að fyrsta árið kosti vel yfir milljón


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf Gislinn » Mán 15. Sep 2014 16:01

hakkarin skrifaði:*snip leikskólagjöld*
Sirka 16þús á mánuði.

45-16 = 29 þús

Við fyrstu sýn að þá lookar 29þús eins og það sé rétt nóg til þess að fæða krakkan og borga fyrir önnur útgjöld. En þetta hlýtur samt að fara eftir því nákvæmlega hvernig fjöldskyldan borðar. Get eiglega ekki ímyndað mér einhvern ákveðinn kostnað fyrir mat sem að á bara við um alla.

*snip*


Ég borga um 30 þús á mánuði í leikskólagjöld, þetta meðaltal jafnast varla við fullan dag á leikskóla. 5 klst á leikskóla í Reykjavík eru 17.500 kr, 8 klst eru 25.880 kr og 8.5 klst eru 30.050 (sem flestir foreldrar í fullri vinnu þurfa að nýta, því foreldrar þurfa að vinna ca. 8 klst og koma sér milli vinnu og leiksskóla).

Þar fyrir utan fæ ég engar barnabætur þar sem ríkið telur mig vera hátt launaðann (og ég fæ ekki húsaleigubætur þar sem ég er í eigin húsnæði), svo eru til manneskjur sem þyggja bætur af því að þær eru flokkaðar sem "félagslegir öryrkjar" og fólk sem fær bætur sem einstæðir en búa saman (en ekki skráð í sambúð) og eigi jafnvel 4 börn saman (en aldrei skráð í sambúð).

Besti sparnaður fyrir alla þjóðina er að ráða nefnd fólks (kannski 5 manns) til að taka til í bótakerfinu, hreinsa upp skattsvik o.s.fr. Ég held að þetta fólk gæti greitt upp launin sín og sparað kerfinu verulega sem myndi bæta kjör þeirra sem virkilega þurfa á þessum bótum að halda.

Svo til að toppa fáranleikann þá má ekki lengur tilkynna þetta bótasvikapakk nafnlaust! :pjuke


common sense is not so common.


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf littli-Jake » Mán 15. Sep 2014 19:59

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Barn = stærra og dýrara húsnæði = meiri niðurgreiðsla.

Mér finnst það asnalegt að á meðan sumir sem að þurfa á velferð að halda eru lepjandi dauðan úr skel að þá fær fólk auka penning þótt að það þurfi það ekki. Það eru 2 svefnherbergi minni íbúð og það gætu auðveldlega 2-3 börn deilt öðru þeirra. Ég væri ekkert verr setur fjárhagslega ef að börn ættu heima hjá mér svo lengi sem að ég fengi barnabætur eins og aðrir. Í gamla daga að þá áttu heilu fjölskyldunar heima í littlum íbúðum og gera það líkalega en í sumum tilfellum.


Mikið til í þessu þótt svo að þetta eigi ekki endilega alltaf við. Efa það að leigan myndi til dæmis lækka núna á stöðum eins og í Reykjavík ef að bætur yrðu bara feldar niður.


Miðað við það sem maður hefur lesið hjá þér ertu einstæaður og barnlaus. Ef að þú ert að lepja dauðan úr skel, hvað ertu þá að gera í íbúið með 2 svefnherbergjum?


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf Plushy » Mán 15. Sep 2014 20:14

littli-Jake skrifaði:
hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Barn = stærra og dýrara húsnæði = meiri niðurgreiðsla.

Mér finnst það asnalegt að á meðan sumir sem að þurfa á velferð að halda eru lepjandi dauðan úr skel að þá fær fólk auka penning þótt að það þurfi það ekki. Það eru 2 svefnherbergi minni íbúð og það gætu auðveldlega 2-3 börn deilt öðru þeirra. Ég væri ekkert verr setur fjárhagslega ef að börn ættu heima hjá mér svo lengi sem að ég fengi barnabætur eins og aðrir. Í gamla daga að þá áttu heilu fjölskyldunar heima í littlum íbúðum og gera það líkalega en í sumum tilfellum.


Mikið til í þessu þótt svo að þetta eigi ekki endilega alltaf við. Efa það að leigan myndi til dæmis lækka núna á stöðum eins og í Reykjavík ef að bætur yrðu bara feldar niður.


Miðað við það sem maður hefur lesið hjá þér ertu einstæaður og barnlaus. Ef að þú ert að lepja dauðan úr skel, hvað ertu þá að gera í íbúið með 2 svefnherbergjum?


Uhh.

Gaming room?

Mynd



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf hakkarin » Þri 16. Sep 2014 01:03

urban skrifaði:hakkarin

Það skiptir engu máli hvernig þú lítur á þetta, barnabætur og aðrar bætur tengdar börnum er ALDREI !!! að fara að borga allt uppihald við krakkann.

Ef að einhverjum tekst það, þá á hinn sami ekki að vera með börn þar sem að hann er ekki til þess hæfur.

Ég gæti t.d. trúað að byrjunarkostnaður á 1. barni sé í kringum 2 - 3 hundruð þúsund, það er bara frá því að barnið kemur í heiminn og þangað til það er orðið ca 2 - 3 mánaða.

Með vinnutapi og minnkandi launum í fæðingarorlofi gæti ég trúað að fyrsta árið kosti vel yfir milljón


Ég stend samt við það sem að ég sagði að mér finnst óþarfi að flækja kerfið svona. Það myndi meika meira sense að hafa bara barnabætur hærri og einfalda það hvernig húsaleigubætur virka.

littli-Jake skrifaði:
hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Barn = stærra og dýrara húsnæði = meiri niðurgreiðsla.

Mér finnst það asnalegt að á meðan sumir sem að þurfa á velferð að halda eru lepjandi dauðan úr skel að þá fær fólk auka penning þótt að það þurfi það ekki. Það eru 2 svefnherbergi minni íbúð og það gætu auðveldlega 2-3 börn deilt öðru þeirra. Ég væri ekkert verr setur fjárhagslega ef að börn ættu heima hjá mér svo lengi sem að ég fengi barnabætur eins og aðrir. Í gamla daga að þá áttu heilu fjölskyldunar heima í littlum íbúðum og gera það líkalega en í sumum tilfellum.


Mikið til í þessu þótt svo að þetta eigi ekki endilega alltaf við. Efa það að leigan myndi til dæmis lækka núna á stöðum eins og í Reykjavík ef að bætur yrðu bara feldar niður.


Miðað við það sem maður hefur lesið hjá þér ertu einstæaður og barnlaus. Ef að þú ert að lepja dauðan úr skel, hvað ertu þá að gera í íbúið með 2 svefnherbergjum?


Ég er ekki að lepja dauðan úr skel. Ég er nefnilega það heppinn að eiga ekki í heima í Reykjavík þannig að ég þarf ekki að selja úr mér lífærin til þess að getað borgað leigu. Þá má ég líka vinna smá (er reyndar atvinnulaus núna :( ) til að fá smá auka penning þannig að stundum get ég alveg leyft mér eitthvað. Þarf heldur ekki að keyra mikið sem að sparar mér slatta af penning.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf rapport » Þri 16. Sep 2014 02:32

Það væri örugglega best að hafa þrepaskipt skattkerfi í stað þess að hafa það ekki og þirfa að útdeila bótum til þeirra sem eru með lagar tekjur...

Það er niðurlægjandi að þurfa að þyggja bætur frá samfélaginu og að kerfið sé sett upp þannig að stór hluti fólks séu niðursettningar á vaxta og barnabótum, bara svo það nái að framfleyta sér...

... Það er líklega fátt sem segir manni jafn vel að kerfið sé hreinlega ekki að virka.

Frekar hækka persónuafslátt, gera þjónustu við börn, alla án endurgjalds og fella niður VSK af barnafötum... því að það á ekki að vera hafa börn (nauðsynjar barna) að féþúfu.

Þetta er í raun rökrétt.

Þetta eru skattgreiðendur þó að þau séu ekki byrjuð að greiða skatt, þá getur ríkið hætt að leggja foreldrana í einelti með endalausum gjöldum og sköttum sem þau bara rukka börnin um seinna... :megasmile



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf jonsig » Þri 16. Sep 2014 15:11

rapport skrifaði:Það er niðurlægjandi að þurfa að þyggja bætur frá samfélaginu o


Því miður er þessi hugsunarháttur á undanhaldi :(