Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Tiger » Þri 12. Ágú 2014 19:37

Hafið þið eitthvað skoðað aurabod.is ? Svolítið grunsamlegt að síðan skulu alltaf hrynja þegar boðin eru að klárast og allir sem hafa greitt virðast tapa sínu.

Einn eiganda var dæmdur í 3,5ár vegna fjársvika við íbúðalánasjóð og bíður eftir að hefja afplánun. Hentugt much?

Þegar spurt er um þetta er svarið þeirra „Við bara eiginlega viljum ekki blanda því inn í þetta," ](*,)

Fjársvikamaður með uppboðssíðuna Auraboð

Uppboðssíðan Auraboð hrynur enn á ny


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf GuðjónR » Þri 12. Ágú 2014 19:44

Ekki veit ég hvort rétta séð að vorkenna fólki sem lætur glepjast af svona síðum eða hlæja að því.
Mér dettur nú bara þetta í hug:
Good day mister, I'm calling from Microsoft, please give me all your passwords and credit card numbers.

Hey! pant frá nýjan bíl á 6 krónur og 50 aura!
Viðhengi
Screenshot 2014-08-12 19.43.46.png
Screenshot 2014-08-12 19.43.46.png (86.16 KiB) Skoðað 3159 sinnum



Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Tiger » Þri 12. Ágú 2014 19:52

400 klukkutímar eftir af boðinu, kostar að bjóða þannig að það á eftir að hrúgast inn boð og svo hrynur síðan ........


Mynd

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Baldurmar » Þri 12. Ágú 2014 20:35

Sá þessa síðu einmitt "poppa" upp fyrr á árinu, fannst þetta meira en lítið undarlegt..
Sérstaklega skrýtið þegar þeir fóru að kenna hinum og þessum fyrirtækjum um að "þola ekki álagið".


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf GuðjónR » Þri 12. Ágú 2014 21:12

Þetta kallast "penny auctions".
Getið lesið um svona síður:
http://jimmyglaughlin.hubpages.com/hub/ ... e-question
http://www.fraud.org/penny-auctions



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Haxdal » Þri 12. Ágú 2014 21:29

haha svo ok .. þeir eru að búast við því að 540 manns fari og bjóði í bílinn. "fyrsta boð" kostar 6.000kr, svo 540*6.000 = 3.240.000kr eða meira en bíllinn kostar, svo að auki þá búast þeir við að fólkið fari og bjóði aukalega í bílinn og það gæti farið uppí einhverja hundrað (þús.) kalla. Fínasti gróði í þessu fyrir gaurana á bakvið síðuna ef þetta verður eitthvað vinsælt og nær þessum 540 manns, annars þá bara "fiffa" úrslitin og láta "vin" vinna þetta (og losna við að "kaupa" bílinn) og halda svo öllu sem fólk hefur borgað fyrir að mega bjóða í bílinn.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf hagur » Þri 12. Ágú 2014 22:02

Mágur minn vann sjónvarp hjá þeim fyrir nokkrum dögum, verður spennandi að sjá hvort hvort hann fái það afhent :-)



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf roadwarrior » Þri 12. Ágú 2014 23:18

Er þetta ekki svipað og þessi síða :
http://www.madbid.com/




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Some0ne » Mið 13. Ágú 2014 10:08

Mér reyndar fannst þetta bara sniðugt concept þegar að ég sá þetta fyrst..

A: Sá sem er að "selja" vöruna fær alltaf sitt
B: Auraboð græða umfram bids
C: Einn aðili fær hlut á brotabrot af því sem hann kostar

Þeir eru með disclaimer núna efst á síðunni hjá sér varðandi það að þeir ætli að skipta um hýsingaraðila.

Ég er in no way tengdur þessu batterí, fannst þetta bara sniðugt þegar að ég sá þetta fyrst.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf natti » Mið 13. Ágú 2014 10:18

Some0ne skrifaði:Mér reyndar fannst þetta bara sniðugt concept þegar að ég sá þetta fyrst..

A: Sá sem er að "selja" vöruna fær alltaf sitt
B: Auraboð græða umfram bids
C: Einn aðili fær hlut á brotabrot af því sem hann kostar

Þeir eru með disclaimer núna efst á síðunni hjá sér varðandi það að þeir ætli að skipta um hýsingaraðila.

Ég er in no way tengdur þessu batterí, fannst þetta bara sniðugt þegar að ég sá þetta fyrst.


C-liður getur farið á báða bóga, gætir allt eins endað í að borga mun meira en hluturinn kostar, og til dæmu um slíkt á sambærilegum síðum.
Því þú endar svo í þeirri lúppu að þú *verður* að vinna, því annars ertu bara að gefa pening og færð ekkert í staðinn.
Það er ekki beint að ástæðulausu að fólk er varað við síðum sem hafa þetta fyrirkomulag.


Mkay.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf dori » Mið 13. Ágú 2014 10:36

Þetta er góð hugmynd á sama hátt og smálán eru góð hugmynd -> Engan vegin.

Á yfirborðinu hljómar þetta kannski vel... Þú getur fengið vöru fyrir lítinn hlut af því hvað hún kostar. En það eru bara gríðarlega litlar líkur á því og þetta á miklu meira skylt við tengingakast en raunverulegt uppboð.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf hagur » Mið 13. Ágú 2014 11:11

Er þetta í raun ekki bara enn eitt formið af gambling/happadrætti/lottó ?

Þú ert reiðubúinn til að borga XXX upphæð gegn því að eiga séns á að vinna hærri upphæð og/eða vöru.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf dori » Mið 13. Ágú 2014 11:41

hagur skrifaði:Er þetta í raun ekki bara enn eitt formið af gambling/happadrætti/lottó ?

Þú ert reiðubúinn til að borga XXX upphæð gegn því að eiga séns á að vinna hærri upphæð og/eða vöru.

Algjörlega. En fólk á bakvið svona mun berjast gegn því með öllum ráðum til að þurfa ekki að hlýta lögjöf sem á að ná yfir happadrætti. Svo er alltaf efinn um að þessir þremenningar á bakvið þennan tiltekna vef séu heiðarlegir. Ég myndi ekki treysta því.

Svo er þetta alltaf að vinna á því að fólk sem skilur ekki tölur taki þátt í þessu. Ég hata hluti eins og þetta (og t.d. smálán) sem byggja á því að gefa fólki villandi upplýsingar þannig að það fattar ekki að það er verið að fara illa með það.



Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Tiger » Mið 13. Ágú 2014 12:26

Some0ne skrifaði:Þeir eru með disclaimer núna efst á síðunni hjá sér varðandi það að þeir ætli að skipta um hýsingaraðila.

Ég er in no way tengdur þessu batterí, fannst þetta bara sniðugt þegar að ég sá þetta fyrst.


Það er búið að vera síðan í júlí..og er síðan búin að "hrynja" síðan þeir fóru til nýja aðilans samkvæmt þessu.

En ef fólk er í þessu af einhverji alvöru, þá tekur það ekki dæmdan fjárglæpamann sem bíður eftir afplánun með sér í svona.....eins og að fá Steingrím Njálsson með sér í að opna leikskóla.


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Ágú 2014 12:48

Hefur einhver hérna unnið eitthvað þarna?
Eða þekkiði einhvern sem hefur unnið?




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Some0ne » Mið 13. Ágú 2014 12:51

natti skrifaði:C-liður getur farið á báða bóga, gætir allt eins endað í að borga mun meira en hluturinn kostar, og til dæmu um slíkt á sambærilegum síðum.
Því þú endar svo í þeirri lúppu að þú *verður* að vinna, því annars ertu bara að gefa pening og færð ekkert í staðinn.
Það er ekki beint að ástæðulausu að fólk er varað við síðum sem hafa þetta fyrirkomulag.


Sko, miðað við dæmin um erlendu síðurnar sem að ég las þá voru "bids" miklu hærri tölur, og þá væri auðvelt að rjúka umfram raunvirði hlutarins.
Þarna ertu hinsvegar bara að borga startgjald, mismikið eftir verði hlutar, og svo ertu að bjóða aura/einakrónur, það er ekki fræðilegur að þú náir að fara umfram verð á flestum hlutum þarna.

GuðjónR skrifaði:Hefur einhver hérna unnið eitthvað þarna?
Eða þekkiði einhvern sem hefur unnið?


Hagur þarna fyrir ofan segist þekkja einhvern~



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf dori » Mið 13. Ágú 2014 13:21

Some0ne skrifaði:
natti skrifaði:C-liður getur farið á báða bóga, gætir allt eins endað í að borga mun meira en hluturinn kostar, og til dæmu um slíkt á sambærilegum síðum.
Því þú endar svo í þeirri lúppu að þú *verður* að vinna, því annars ertu bara að gefa pening og færð ekkert í staðinn.
Það er ekki beint að ástæðulausu að fólk er varað við síðum sem hafa þetta fyrirkomulag.


Sko, miðað við dæmin um erlendu síðurnar sem að ég las þá voru "bids" miklu hærri tölur, og þá væri auðvelt að rjúka umfram raunvirði hlutarins.
Þarna ertu hinsvegar bara að borga startgjald, mismikið eftir verði hlutar, og svo ertu að bjóða aura/einakrónur, það er ekki fræðilegur að þú náir að fara umfram verð á flestum hlutum þarna.
Ekki í boðinu sjálfu. En "gjöldin" fyrir boðið geta hæglega farið upp fyrir það. Og það er einmitt það sem er stóra málið við þetta.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf hagur » Mið 13. Ágú 2014 13:49

Some0ne skrifaði:
natti skrifaði:C-liður getur farið á báða bóga, gætir allt eins endað í að borga mun meira en hluturinn kostar, og til dæmu um slíkt á sambærilegum síðum.
Því þú endar svo í þeirri lúppu að þú *verður* að vinna, því annars ertu bara að gefa pening og færð ekkert í staðinn.
Það er ekki beint að ástæðulausu að fólk er varað við síðum sem hafa þetta fyrirkomulag.


Sko, miðað við dæmin um erlendu síðurnar sem að ég las þá voru "bids" miklu hærri tölur, og þá væri auðvelt að rjúka umfram raunvirði hlutarins.
Þarna ertu hinsvegar bara að borga startgjald, mismikið eftir verði hlutar, og svo ertu að bjóða aura/einakrónur, það er ekki fræðilegur að þú náir að fara umfram verð á flestum hlutum þarna.

GuðjónR skrifaði:Hefur einhver hérna unnið eitthvað þarna?
Eða þekkiði einhvern sem hefur unnið?


Hagur þarna fyrir ofan segist þekkja einhvern~


Hann vann uppboðið á sjónvarpinu, en er ekki búinn að fá það afhent ennþá. Við skulum bíða og sjá :-"

Ég treysti þessu batterí-i varla fyrir horn ....



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Labtec » Mið 13. Ágú 2014 14:04

Ekkert mál að gefa nokkur sjónvarp, apple/ipad tölvur til að láta þetta apparat lita ut fyrir vera legit


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX


Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf Some0ne » Mið 13. Ágú 2014 14:34

dori skrifaði:Ekki í boðinu sjálfu. En "gjöldin" fyrir boðið geta hæglega farið upp fyrir það. Og það er einmitt það sem er stóra málið við þetta.



Dööö, hvað helduru að fólk sé að gefa vörur sem eru þarna inni?

Auðvitað vilja þeir endursöluaðilar sem láta auraboð selja fyrir sig hluti fá endursöluverð fyrir hlutinn, hver og einn einstaklingur eyðir hinsvegar aldrei einhverri stjarnfræðilegri upphæð.

Labtec skrifaði:Ekkert mál að gefa nokkur sjónvarp, apple/ipad tölvur til að láta þetta apparat lita ut fyrir vera legit


Hugsa að þeir hafi ekki verið að gefa neitt, það hefur næstum alltaf verið lágmarksþáttökufjöldi, sem coverar akkúratt verðið á vörunni.




slapi
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf slapi » Mið 13. Ágú 2014 17:04

Kom síðan í ljós að einn eiganda var á Facebookinu mínu
Vona að allir séu samþykkir birtingu

Mynd
Mynd




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf biturk » Mið 13. Ágú 2014 17:39

Kíktu á hana maður og staðfestu fyrir okkur?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


slapi
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf slapi » Mið 13. Ágú 2014 18:03

Flutti til útlanda í millitíðinni.... Væri gaman að sjá hvað er að frétta



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf hagur » Sun 17. Ágú 2014 23:05

Jæja, mágur minn er búinn að fá sjónvarpið sem hann vann hjá þeim.

So far so good ....



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Auraboð... íbúðaláns svikarinn einn af eigendum

Pósturaf intenz » Sun 17. Ágú 2014 23:35

hagur skrifaði:Jæja, mágur minn er búinn að fá sjónvarpið sem hann vann hjá þeim.

So far so good ....

Væri gaman að vita hvað það átti að kosta og hvað hann borgaði í heildina, með öllum boðunum sínum. :)


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64