Sameining TAL og 365

Allt utan efnis
Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 181
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 31. Júl 2014 11:07

Afhverju þetta hostility samt?

Persónulega finnst mér þetta jákvætt

Tal og 365 koma bara sterkir inn sem samkeppni á móti Símanum og Vodafone.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf mikkidan97 » Fim 31. Júl 2014 13:11

Tekið út
Síðast breytt af mikkidan97 á Fös 01. Ágú 2014 14:43, breytt samtals 1 sinni.


Bananas

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Stuffz » Fim 31. Júl 2014 15:55

Jón Ragnar skrifaði:Afhverju þetta hostility samt?

Persónulega finnst mér þetta jákvætt

Tal og 365 koma bara sterkir inn sem samkeppni á móti Símanum og Vodafone.


Vilt þú kannski Persónulega ábyrgjast að þetta sé ekkert nema jákvætt?

það er stundum gott að hafa smærri einingar, sumir erlendir fjárfestar safna "forsameinuðum/sterkum (eftiráfalla) einingum í mörgum minna-mega-sín löndum til að bæta við viðskiptakeðjuna sína, þeir hafa ekki hagsmuni þarlendra að leiðarljósi nema kannski á auglýsingaskyltum.

Maður fær stundum líka á tilfinninguna að sumir landsmenn haldi að við Íslendingar kunnum ekki að reka fyrirtæki og aðrir geti gert það betur og þá getum við bara alveg eins gerst nýlenda með sterkann einokunarbusiness aftur og sleppa öllum sýndarleik.


mikkidan97 skrifaði:-ummælum eytt af stjórnanda að beiðni höfundar-


Þetta hljómar svipað og sögur sem maður heyrði frá starfsmönnum fyrirtækja sem N1 tók yfir, lélegri og dýrari þjónusta fyrir kúnnann og enginn metnaður að hlúa að sérfræðiþekkingu, vanir menn segja upp störfunum eða jafnvel látnir fara og launalægri þekkingarsnauðari starfsmenn taka við, allt voða jákvætt og sterkari business fyrir vikið.. á YFIRBORÐINU. :thumbsd

Almennt talað starfsmenn sem vita ekki rassgat eru ólíklegri að kvarta og/eða biðja um launahækkun og starfsmenn sem vita betur en yfirmennirnir verða að spila með og fá þá sponslur eða er bolað burtu/alianeitaðir ef eru gagnrýnir/erfiðir.
Síðast breytt af Stuffz á Fim 31. Júl 2014 16:13, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Frantic » Fim 31. Júl 2014 16:49

Stuffz skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Afhverju þetta hostility samt?

Persónulega finnst mér þetta jákvætt

Tal og 365 koma bara sterkir inn sem samkeppni á móti Símanum og Vodafone.


Vilt þú kannski Persónulega ábyrgjast að þetta sé ekkert nema jákvætt?

það er stundum gott að hafa smærri einingar, sumir erlendir fjárfestar safna "forsameinuðum/sterkum (eftiráfalla) einingum í mörgum minna-mega-sín löndum til að bæta við viðskiptakeðjuna sína, þeir hafa ekki hagsmuni þarlendra að leiðarljósi nema kannski á auglýsingaskyltum.

Maður fær stundum líka á tilfinninguna að sumir landsmenn haldi að við Íslendingar kunnum ekki að reka fyrirtæki og aðrir geti gert það betur og þá getum við bara alveg eins gerst nýlenda með sterkann einokunarbusiness aftur og sleppa öllum sýndarleik.

mikkidan97 skrifaði:-ummælum eytt af stjórnanda að beiðni höfundar-


Þetta hljómar svipað og sögur sem maður heyrði frá starfsmönnum fyrirtækja sem N1 tók yfir, lélegri og dýrari þjónusta fyrir kúnnann og enginn metnaður að hlúa að sérfræðiþekkingu, vanir menn segja upp störfunum eða jafnvel látnir fara og launalægri þekkingarsnauðari starfsmenn taka við, allt voða jákvætt og sterkari business fyrir vikið.. á YFIRBORÐINU. :thumbsd

Almennt talað starfsmenn sem vita ekki rassgat eru ólíklegri að kvarta og/eða biðja um launahækkun og starfsmenn sem vita betur en yfirmennirnir verða að spila með og fá þá sponslur eða er bolað burtu/alianeitaðir ef eru gagnrýnir/erfiðir.


:dissed :dissed :dissed :dissed :dissed :dissed :dissed :( :( :hnuss :hnuss :hnuss :mad :mad :mad :thumbsd :thumbsd :thumbsd [-( [-( [-( [-(



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 181
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 01. Ágú 2014 13:49

Stuffz skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Afhverju þetta hostility samt?

Persónulega finnst mér þetta jákvætt

Tal og 365 koma bara sterkir inn sem samkeppni á móti Símanum og Vodafone.


Vilt þú kannski Persónulega ábyrgjast að þetta sé ekkert nema jákvætt?

það er stundum gott að hafa smærri einingar, sumir erlendir fjárfestar safna "forsameinuðum/sterkum (eftiráfalla) einingum í mörgum minna-mega-sín löndum til að bæta við viðskiptakeðjuna sína, þeir hafa ekki hagsmuni þarlendra að leiðarljósi nema kannski á auglýsingaskyltum.

Maður fær stundum líka á tilfinninguna að sumir landsmenn haldi að við Íslendingar kunnum ekki að reka fyrirtæki og aðrir geti gert það betur og þá getum við bara alveg eins gerst nýlenda með sterkann einokunarbusiness aftur og sleppa öllum sýndarleik.


mikkidan97 skrifaði:-ummælum eytt af stjórnanda að beiðni höfundar-


Þetta hljómar svipað og sögur sem maður heyrði frá starfsmönnum fyrirtækja sem N1 tók yfir, lélegri og dýrari þjónusta fyrir kúnnann og enginn metnaður að hlúa að sérfræðiþekkingu, vanir menn segja upp störfunum eða jafnvel látnir fara og launalægri þekkingarsnauðari starfsmenn taka við, allt voða jákvætt og sterkari business fyrir vikið.. á YFIRBORÐINU. :thumbsd

Almennt talað starfsmenn sem vita ekki rassgat eru ólíklegri að kvarta og/eða biðja um launahækkun og starfsmenn sem vita betur en yfirmennirnir verða að spila með og fá þá sponslur eða er bolað burtu/alianeitaðir ef eru gagnrýnir/erfiðir.



Haha ætla ekkert að ábyrgjast neitt.

Þekki fullt af fólki hjá 365 sem vinnur sína vinnu mjög vel :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Viktor » Fös 01. Ágú 2014 14:37

Stuffz skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Afhverju þetta hostility samt?

Persónulega finnst mér þetta jákvætt

Tal og 365 koma bara sterkir inn sem samkeppni á móti Símanum og Vodafone.


Vilt þú kannski Persónulega ábyrgjast að þetta sé ekkert nema jákvætt?

það er stundum gott að hafa smærri einingar, sumir erlendir fjárfestar safna "forsameinuðum/sterkum (eftiráfalla) einingum í mörgum minna-mega-sín löndum til að bæta við viðskiptakeðjuna sína, þeir hafa ekki hagsmuni þarlendra að leiðarljósi nema kannski á auglýsingaskyltum.

Maður fær stundum líka á tilfinninguna að sumir landsmenn haldi að við Íslendingar kunnum ekki að reka fyrirtæki og aðrir geti gert það betur og þá getum við bara alveg eins gerst nýlenda með sterkann einokunarbusiness aftur og sleppa öllum sýndarleik.

mikkidan97 skrifaði:-ummælum eytt af stjórnanda að beiðni höfundar-


Þetta hljómar svipað og sögur sem maður heyrði frá starfsmönnum fyrirtækja sem N1 tók yfir, lélegri og dýrari þjónusta fyrir kúnnann og enginn metnaður að hlúa að sérfræðiþekkingu, vanir menn segja upp störfunum eða jafnvel látnir fara og launalægri þekkingarsnauðari starfsmenn taka við, allt voða jákvætt og sterkari business fyrir vikið.. á YFIRBORÐINU. :thumbsd

Almennt talað starfsmenn sem vita ekki rassgat eru ólíklegri að kvarta og/eða biðja um launahækkun og starfsmenn sem vita betur en yfirmennirnir verða að spila með og fá þá sponslur eða er bolað burtu/alianeitaðir ef eru gagnrýnir/erfiðir.


Þetta er nákvæmlega þessi þróun sem er í gangi á Íslandi í dag. Öll þessu stærstu fyrirtæki eru rekin eftir þessu viðskiptamódeli, lág laun, léleg þjálfun og þar af leiðandi þjónusta... og meiri peningur fyrir excelfræðingana á toppnum.
Samt heldur fólk áfram að skipta við þessi fyrirtæki.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf mikkidan97 » Fös 01. Ágú 2014 15:21

Góðann dag vaktarar.

Bara til að það sé á hreinu að fyrri póstur minn á þessum þráð endurspeglar aðeins mínar eigin skoðanir og tilfinningar og hefur ekki neitt að segja um ágæti tæknimanna 365 miðla.

Ég ætla að biðja samstarfsmenn mína afsökunnar á meiðyrðum mínum sem ég setti á þennan þráð um hádeigisbil í gær.

Ég meinti ekkert illa með þessu persónulega til þeirra, en þeir urðu frekar sárir og þegar ég áttaði mig á þessum misskilningi, ákvað ég að taka út það sem ég hafði skrifað og biðjast afsökunnar. Ég ætlaði bara að tjá mig um þetta mál eins og ég sá það sjálfur og gerði mér ekki grein fyrir því hvað ég var að gera og ég get ekki annað gert en að biðja afsökunnar.


Bananas


TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf TraustiSig » Fös 01. Ágú 2014 18:32

krat skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Svo er Auður Capital/Auður 1 búið að sameignast Virðingu fjárfestingarsjóði.

Þessi hópur fjárfesta á því Já ehf, nýbúið að kaupa hlut í 365, og svo er TAL að sameignast 365....
Soldið vafasamt finnst mér að eiga símaskránna, símafyrirtæki og sjónvarpsfyrirtæki.


Er þetta ekki sama þróun og fyrir hrun?
Örfáir sem gleyptu allt og við vitum hvernig það endaði.


Örfáir er vítt hugtak, pössum okkur að missa okkur ekki í post-crisis gremju eins og "Virkir í athugasemdum" gera svo glatt.

http://www.virding.is/um/

Hluthafar Virðingar hf. 30. júní 2014 – sem eiga yfir 1% hlut í félaginu.
Hluthafi %
KP Capital ehf. (Í eigu Kristínar Pétursdóttur) 9,00%
Lífeyrissjóður Verslunarmanna 8,15%
Sameinaði lífeyrissjóðurinn 8,08%
Guðbjörg Edda Eggertsdóttir og félag í hennar eigu. 7,10%
Stafir lífeyrissjóður 6,36%
MBA Capital ehf. (Í eigu Ármanns Þorvaldssonar og meðfjárfesta) 4,67%
KJ Eignarhald ehf. (Í eigu Kristínar Jóhannesdóttur og Ásu Karenar Ásgeirsdóttur) 4,09%
Títanía ehf. (Í eigu Berglindar Jónsdóttur) 4,07%
Meson Holding S.A. (Í eigu Vilhjálms Þorsteinssonar) 4,01%
Akkur SI 3,99%
Lífeyrissjóður verkfræðinga 3,42%
Sigurður Sigurgeirsson 3,21%
Eignarhaldsfélagið Tindar ehf 3,09%
Rafiðnaðarsamband Íslands 2,99%
Ragnheiður Jóna Jónsdóttir og félag í hennar eigu. 2,62%
Miðeind ehf. (Í eigu Vilhjálms Þorsteinssonar) 1,9%
Félag iðn-og tæknigreina 1,79%
Ingunn Gyða Wernersdóttir 1,75%
Félag íslenskra rafvirkja 1,69%
VM Félag vélstjóra og málmtæknimanna 1,66%
MATVÍS 1,53%
Félag bókagerðarmanna 1,53%
Byggiðn – Félag byggingarmanna 1,37%
Lýsi h.f. 1,36%


afhverju varstu að pósta eignarhaldi virðingar ?


Til þess að sýna fram á að það eru ekki "örfáir" aðilar sem eiga virðingu heldur margir ?


Now look at the location

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Stuffz » Fös 01. Ágú 2014 22:26

mikkidan97 skrifaði:Góðann dag vaktarar.

Bara til að það sé á hreinu að fyrri póstur minn á þessum þráð endurspeglar aðeins mínar eigin skoðanir og tilfinningar og hefur ekki neitt að segja um ágæti tæknimanna 365 miðla.

Ég ætla að biðja samstarfsmenn mína afsökunnar á meiðyrðum mínum sem ég setti á þennan þráð um hádeigisbil í gær.

Ég meinti ekkert illa með þessu persónulega til þeirra, en þeir urðu frekar sárir og þegar ég áttaði mig á þessum misskilningi, ákvað ég að taka út það sem ég hafði skrifað og biðjast afsökunnar. Ég ætlaði bara að tjá mig um þetta mál eins og ég sá það sjálfur og gerði mér ekki grein fyrir því hvað ég var að gera og ég get ekki annað gert en að biðja afsökunnar.


Ég skil, þú ert í erfiðri persónulegri stöðu sem takmarkar tjáningarfrelsi þitt vegna auðkennandi ummæla.

verst að það eru ábyggilega margur annar sem hafa svipaðar skoðanir og tilfinningar á hvernig hlutir ganga fyrir sig innan þeirra veggja sem þeir starfa sem eru ekki að tjá sig, enda til lítils ef það er allt túlkað sem óhollusta, að gagnrýna brotalamir er ekki tákn um óhollustu, það er tákn um metnað og sjálftrú í mínum bókum, metnað til að gera betur og trú að maður geti það.

peace man :)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1232
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 78
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Stuffz » Lau 02. Ágú 2014 14:50

Jón Ragnar skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Afhverju þetta hostility samt?

Persónulega finnst mér þetta jákvætt

Tal og 365 koma bara sterkir inn sem samkeppni á móti Símanum og Vodafone.


Vilt þú kannski Persónulega ábyrgjast að þetta sé ekkert nema jákvætt?

það er stundum gott að hafa smærri einingar, sumir erlendir fjárfestar safna "forsameinuðum/sterkum (eftiráfalla) einingum í mörgum minna-mega-sín löndum til að bæta við viðskiptakeðjuna sína, þeir hafa ekki hagsmuni þarlendra að leiðarljósi nema kannski á auglýsingaskyltum.

Maður fær stundum líka á tilfinninguna að sumir landsmenn haldi að við Íslendingar kunnum ekki að reka fyrirtæki og aðrir geti gert það betur og þá getum við bara alveg eins gerst nýlenda með sterkann einokunarbusiness aftur og sleppa öllum sýndarleik.


mikkidan97 skrifaði:-ummælum eytt af stjórnanda að beiðni höfundar-


Þetta hljómar svipað og sögur sem maður heyrði frá starfsmönnum fyrirtækja sem N1 tók yfir, lélegri og dýrari þjónusta fyrir kúnnann og enginn metnaður að hlúa að sérfræðiþekkingu, vanir menn segja upp störfunum eða jafnvel látnir fara og launalægri þekkingarsnauðari starfsmenn taka við, allt voða jákvætt og sterkari business fyrir vikið.. á YFIRBORÐINU. :thumbsd

Almennt talað starfsmenn sem vita ekki rassgat eru ólíklegri að kvarta og/eða biðja um launahækkun og starfsmenn sem vita betur en yfirmennirnir verða að spila með og fá þá sponslur eða er bolað burtu/alianeitaðir ef eru gagnrýnir/erfiðir.



Haha ætla ekkert að ábyrgjast neitt.

Þekki fullt af fólki hjá 365 sem vinnur sína vinnu mjög vel :)


Held þessi umræða sé meira að beinast að því bákni sem 365 er á "góðri" leið með að verða en ekki þeim almenna starfsmanni sem bara vinnur þarna.

Og hvað ætli sé með þetta nafn "365", þeir hafa væntanlega aldrei gert ráð fyrir hlaupári nafngiftarsmiðir þar á bæ :lol:


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

neydarkallinn
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Fös 01. Nóv 2013 14:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf neydarkallinn » Þri 05. Ágú 2014 18:00

Stuffz skrifaði:
mikkidan97 skrifaði:Góðann dag vaktarar.

Bara til að það sé á hreinu að fyrri póstur minn á þessum þráð endurspeglar aðeins mínar eigin skoðanir og tilfinningar og hefur ekki neitt að segja um ágæti tæknimanna 365 miðla.

Ég ætla að biðja samstarfsmenn mína afsökunnar á meiðyrðum mínum sem ég setti á þennan þráð um hádeigisbil í gær.

Ég meinti ekkert illa með þessu persónulega til þeirra, en þeir urðu frekar sárir og þegar ég áttaði mig á þessum misskilningi, ákvað ég að taka út það sem ég hafði skrifað og biðjast afsökunnar. Ég ætlaði bara að tjá mig um þetta mál eins og ég sá það sjálfur og gerði mér ekki grein fyrir því hvað ég var að gera og ég get ekki annað gert en að biðja afsökunnar.


Ég skil, þú ert í erfiðri persónulegri stöðu sem takmarkar tjáningarfrelsi þitt vegna auðkennandi ummæla.

verst að það eru ábyggilega margur annar sem hafa svipaðar skoðanir og tilfinningar á hvernig hlutir ganga fyrir sig innan þeirra veggja sem þeir starfa sem eru ekki að tjá sig, enda til lítils ef það er allt túlkað sem óhollusta, að gagnrýna brotalamir er ekki tákn um óhollustu, það er tákn um metnað og sjálftrú í mínum bókum, metnað til að gera betur og trú að maður geti það.

peace man :)



Tjah, þegar þú skrifar undir ráðningarsamning hjá nánast hvaða fyrirtæki skrifarðu undir einhvern trúnaðarlið, ég er ekki með ráðningarsamninginn minn við höndina en ég get örugglega fundið hann ef ég nenni.

Að gagngrýna "brotalamir" opinberlega er ekki rétta leiðin, þetta átt þú sem starfsmaður hjá fyrirtæki að fara með til þíns yfirmanns svo hægt sé að reyna að ráða úr vandanum, í stað þess að auglýsa hann á internetinu.



En að umræðu þráðarins, þá held ég að þetta sé ágætt fyrir íslenskann fjarksiptamarkað. Aukin samkeppni og allt það. En þetta á allt auðvitað bara eftir að koma í ljós.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf hfwf » Fös 12. Des 2014 16:12

...... og gengið í gegn.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Plushy » Fös 12. Des 2014 16:15

hfwf skrifaði:...... og gengið í gegn.


:happy




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf blitz » Fös 12. Des 2014 16:19

Er hjá Tal og hef verið ánægður. Lúxusnetið virkað vel.

Geri fastlega ráð fyrir því að Lúxusnetið detti niður núna. Hef einnig engan áhuga á að borga áskriftargjald til 365.

Vodafone eða Hringdu? Hvert á maður að fara?


PS4

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Frantic » Lau 13. Des 2014 00:25

blitz skrifaði:Er hjá Tal og hef verið ánægður. Lúxusnetið virkað vel.

Geri fastlega ráð fyrir því að Lúxusnetið detti niður núna. Hef einnig engan áhuga á að borga áskriftargjald til 365.

Vodafone eða Hringdu? Hvert á maður að fara?

Það gerist örugglega ekkert strax.
Tal þyrfti að tilkynna þannig hluti og svo gefa einhvern x tíma þar til það verður lagt niður.
Ég myndi bara keep calm og sjá hvað nýju pakkanir hafa að bjóða.
Og ef þeir eru ekkert spennandi þá geturðu örugglega fengið að halda í dílinn sem þú ert með núna.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf stefhauk » Lau 13. Des 2014 02:52

Eru 356 ennþá að bjóða enska boltan með netinu hjá sér ?

Ef svo er þeir sem eru núna í Tal sem ég er munum við fá enska boltan í kaupauka með netinu og heimasímanum ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Viktor » Lau 13. Des 2014 08:10

stefhauk skrifaði:Eru 356 ennþá að bjóða enska boltan með netinu hjá sér ?

Ef svo er þeir sem eru núna í Tal sem ég er munum við fá enska boltan í kaupauka með netinu og heimasímanum ?


Nei, þeir eru ekki að bjóða "Enska Boltann með netinu hjá sér", þeir bjóða net og heimasíma frítt með Enska Boltanum ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Vaktari » Lau 13. Des 2014 12:24

Held að menn ættu að lesa þetta til að svara einhverjum spurningum allavega núna.

https://www.tal.is/frettir/sameining-tal-og-365-midla/

Sameining Tals og 365 gengin í gegn.
365 miðlar ehf. og Tal hafa nú sameinast eftir að Samkeppniseftirlitið heimilaði samruna félaganna.

Til að byrja með finna viðskiptavinir ekki fyrir neinum breytingum öðrum en þeim að starfsmenn Tals og verslunin í Grímsbæ flytja í höfuðstöðvar 365 í Skaftahlíð. Mun flutningurinn fara fram á allra næstu dögum. Við flutninginn njóta viðskiptavinir strax lengri afgreiðslutíma þar sem þjónustuverið er opið virka daga frá 9:00–22:00 og kl. 10:00–20:00 um helgar. Viðskiptavinir Tals hringja áfram í símanúmerið 1817 eða fara inn á tal.is til að nálgast upplýsingar eða þjónustu.

Ör og stöðug þróun á sér stað í fjölmiðlun. Nýja fyrirtækið sér mikil tækifæri fólgin í þessari sameiningu og að geta samnýtt reynslu og krafta þessara fyrirtækja. Til að mynda nýtist 4G farsímaþjónusta Tals að sjálfsögðu afskaplega vel í þessu samhengi, þ.e. eldsnögg netþjónusta fyrir farsíma og snjalltæki.

Á næstu vikum verður unnið að því að samþætta starfsemina með það markmiði að bjóða enn fjölbreyttari vörur og betri þjónustu. Það eru afskaplega spennandi tímar framundan og við hlökkum til að eiga hlutdeild í þeim með þér.



Spurningar og svör
Hvert hringi ég ef að ég þarf að hafa samband við þjónustuverið?

Viðskiptavinir Tals hringja áfram í þjónustunúmerið 1817 til að fá tæknilega aðstoð, upplýsingar um reikninga, vöruframboð og allt hitt sem að Tal hefur aðstoðað ykkur með.

Fer ég áfram inn á tal.is til að leita mér upplýsinga um þjónustuframboð, eða gera það sem ég er vanur að gera?

Já. Viðskiptavinir Tals nota áfram tal.is eins og áður.

Verður skrifstofa Tals áfram í Grímsbæ?

Nei, skrifstofa Tals mun flytjast á næstu dögum í höfuðstöðvar 365 í Skaftahlíð 24.

Verður verslun Tals áfram í Grímsbæ?

Nei hún mun á næstu dögum flytjast í stærra húsnæði í Skaftahlíð 24. Hér getur þú séð hvar verslunin er eins og staðan er í dag.

Hvenær koma ný og spennandi tilboð frá sameinuðu fyrirtæki?

Í þessum töluðu orðum eru sérfræðingar hins sameinaða félags að vinna í að samþætta vöruframboðið og vænta má meiri frétta á næstu vikum. Nákvæm dagsetning liggur ekki fyrir en viðskiptavinir okkar munu að sjálfsögðu fá fréttirnar fyrstir. Upplýsingar verða settar inn á tal.is ásamt því að viðskiptavinir fá sendan póst ef þeir eru með rétt netfang í póstlistanum okkar. Hér getur þú skráð þig til að missa ekki af neinu.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf rattlehead » Lau 13. Des 2014 13:04

Hef verið ánægður viðskiptavinur Tals um langa hríð. Hef ekki lent í neinu veseni fyrir utan routeravitleysunni fyrr í haust enn það leysti ég með eigin router. Netið hefur verið uppi allann tímann fyrir utan 2 daga annar dagurinn er þegar router fór í verkfall. Fékk flotta þjónustu hjá þeim þótt ég hafði á endanum keypt eigin router. Þau hjá Tali voru öll að vilja gerð. Hef enga reynslu af 365. Ætla bara að bíða rólegur og sjá hvernig fer. Á meðan netið er uppi og ég með farsímasamband er ég góður. Getur verið góðir tímar framundan enn sem viðskiptavinur, ef manni líst ekki á blikuna fer maður eitthvert annað.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Minuz1 » Lau 13. Des 2014 16:59

TAL hefur verið í fremstu víglínu við þjónustu við viðskiptavini sbr. Lúxusnetið.
365 er hinu megin við víglínuna.

Sé ekki alveg hvernig ánægður starfsmaður hjá Tali geti haldið áfram að vinna fyrir 365.

Sé ekki heldur hvernig okkur er betur borgið með stærri fyrirtæki, þar sem Síminn er stæsta og dýrasta fyrirtækið á þessum markaði en litlu fyrirtækin eru þau ódýrustu.

Þessi sameining mun minnka samkeppni, minnka framboð og á endanum skaða okkur sem neytendur.

Vonandi reynist þetta röng spá hjá mér.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf nidur » Sun 15. Feb 2015 21:41

Ég hef verið með 3 vini og 10gb í langan tíma hjá tal. Núna hækkuðu 365 allar þjónustur án þess að láta mann vita.

Mig langar ekki að versla við 365 og veit bara ekki hvert á að fara til að fá mikið gagnamagn og ekki rándýr símtöl.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf Plushy » Sun 15. Feb 2015 21:52

nidur skrifaði:Ég hef verið með 3 vini og 10gb í langan tíma hjá tal. Núna hækkuðu 365 allar þjónustur án þess að láta mann vita.

Mig langar ekki að versla við 365 og veit bara ekki hvert á að fara til að fá mikið gagnamagn og ekki rándýr símtöl.


10GB eru núna á 700 kr sem er nú samt mun ódýrara en 10GB hjá öðrum fyrirtækjum (Síminn 3.250 kr og Nova 15GB á 3.990 kr t.d.)



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Sameining TAL og 365

Pósturaf nidur » Sun 15. Feb 2015 21:59

Held að besti sveigjanlegi pakkinn hjá símanum á 3.942 kr. sé málið. 250mín og 3gb spotify innifalið.

Það er bara spurning um hvenær 365 hækka þetta aftur eða fella þetta alveg út til að selja manni eh. pakkadrasl. Vill ekki versla við þá.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.