Mér er búið að detta í hug að skipta á kreatínin-duftinu sem bróðir minn á fyrir hjartarsalt en mig langar að hrekkja líka restina af fjölskyldunni, einhverjar hugmyndir?

GönguHrólfur skrifaði:Segðu að þú sért að koma úr skápnum
Bjosep skrifaði:Besta hlaupið væri náttúrulega ef þú verður "heppinn" en að sjálfsögðu með öryggið á oddinum að láta eins og hulsan hafi horfið á einhvern ótrúlegan hátt áður en boltinn fór yfir marklínuna, sérstaklega sniðugt ef viðkomandi er ekki með 4 menn í vörn (ef þú skilur mig). Síðan skutlarðu henni í apótekið til að fá daginn eftir 4ða leikmanninn og leyfir henni að svitna aðeins í bílnum yfir varnarvinnunni. Síðan þegar hún kemur út í bíl eftir að hafa sótt fjórða varnarmanninn þá bíðurðu eftir henni skælbrosandi með hulsuna fulla af marklínudufti. Getur ekki klikkað.
lukkuláki skrifaði:Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli
lukkuláki skrifaði:Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli
hfwf skrifaði:Held að fólk þurfi fyrst að skilja hvernig 1. Apríl gengur fyrir sig, þetta heitir "Að hlaupa apríl" svona áður en fólk byrjar á að henda inn ég er ófrísk mynd á FB eða álíka.
konan hans rapports skrifaði:Ég varð samt pínu reið (yfir þeim örlögum að vera gift manni sem setur klósettbursta í uppþvottavél), viðurkenni það.