Sektarboð Röng

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Sektarboð Röng

Pósturaf tanketom » Mið 12. Mar 2014 22:42

Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Yawnk » Mið 12. Mar 2014 22:46

tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?

Vertu bara glaður????



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf tanketom » Mið 12. Mar 2014 22:47

Yawnk skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?

Vertu bara glaður????


nei málið er að það skiptir ekki máli hvort ég hafi verið á 80 eða 70 götu sektarfjárhæð mun vera sú sama, spurningin er þessi sekt ekki ógild?


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Yawnk » Mið 12. Mar 2014 22:49

tanketom skrifaði:
Yawnk skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?

Vertu bara glaður????


nei málið er að það skiptir ekki máli hvort ég hafi verið á 80 eða 70 götu sektarfjárhæð mun vera sú sama, spurningin er þessi sekt ekki ógild?

Já þú meinar það... Misskildi þig :)
Einhver annar verður að svara því :happy



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Tengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf appel » Mið 12. Mar 2014 22:51

Tilbúinn í prófmál og borga hálfa milljón í lögfræðikostnað? Svo tapar þú málinu og þarft að greiða allan málskostnað og sektina í botn í þokkabót?


*-*

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf lukkuláki » Mið 12. Mar 2014 22:57

Svarið er nei, því miður. Þetta skiptir ekki neinu máli í þessu tilfelli hvort sem þú varst í 70 eða 80 götu þá varstu að brjóta umferðarlög í götunni.
Það er ekki eins og þetta sé sakamálarannsókn í USA og allar minniháttar villur felli málið niður.
Ég hef alveg þurft að díla við lögregluna niðurstaðan er að þetta er lögregluríki þú átt ekki roð í þessa menn.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Minuz1 » Mið 12. Mar 2014 23:13

lukkuláki skrifaði:Svarið er nei, því miður. Þetta skiptir ekki neinu máli í þessu tilfelli hvort sem þú varst í 70 eða 80 götu þá varstu að brjóta umferðarlög í götunni.
Það er ekki eins og þetta sé sakamálarannsókn í USA og allar minniháttar villur felli málið niður.
Ég hef alveg þurft að díla við lögregluna niðurstaðan er að þetta er lögregluríki þú átt ekki roð í þessa menn.

+1


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Viktor » Mið 12. Mar 2014 23:36

tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Ef svo er þá flyt ég úr landi.

"Ákærði stakk fórnarlambið ítrekað með hnífi."
"Nei, þetta voru beitt skæri."
"Nú, afsakið, þú mátt fara."


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Plushy » Mið 12. Mar 2014 23:39

Sallarólegur skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Ef svo er þá flyt ég úr landi.

"Ákærði stakk fórnarlambið ítrekað með hnífi."
"Nei, þetta voru beitt skæri."
"Nú, afsakið, þú mátt fara."


Mynd




BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf BrynjarD » Mið 12. Mar 2014 23:40

tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Hvaða skýrslu ertu að vitna í? Er þetta bara einhver almenn skýrsla sem þú fannst á netinu, eða kom þetta fram á sektarboðinu?



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf tanketom » Mið 12. Mar 2014 23:55

BrynjarD skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Hvaða skýrslu ertu að vitna í? Er þetta bara einhver almenn skýrsla sem þú fannst á netinu, eða kom þetta fram á sektarboðinu?


kom fram á sektarboðinu


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1451
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Lexxinn » Mið 12. Mar 2014 23:56

tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Má ég forvitnast hvar þú varst að keyra?
En þó sektin sé sú sama ættir þú bara að vera ánægður því að á 80 götu færðu 1 punkt fyrir þennan hraða en á 70 götu færðu 2 punkta, minnir mig. Stúderaði þessar reglur í gegn þar seinasta sumar þar sem ég hélt ég væri að fara missa prófið á bráðabirgðaskírteininu...



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Glazier » Fim 13. Mar 2014 00:12

Aaaaalveg sama hvað þú reynir.. þú getur gleymt því að græða eitthvað á því, búinn að reyna !


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf olafurfo » Fim 13. Mar 2014 00:19

Veit ekki hvernig þetta virkar með hraða sektirnar... En ég fékk stöðumælasekt í götunni minni.. Stöðumælavörðurinn skráði inn götuna fyrir ofan mína og ég neitaði að greiða þar sem ég hef vitni að ég lagði ekki í þeirri götu.. sektin var felld niður hjá mér og nokkrum öðrum í götunni (eitthvað rosa átak sem átti sér stað eina vikuna)

Þannig... ég myndi prufa að hringja og spurja :catgotmyballs



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf tanketom » Fim 13. Mar 2014 00:21

Lexxinn skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Má ég forvitnast hvar þú varst að keyra?
En þó sektin sé sú sama ættir þú bara að vera ánægður því að á 80 götu færðu 1 punkt fyrir þennan hraða en á 70 götu færðu 2 punkta, minnir mig. Stúderaði þessar reglur í gegn þar seinasta sumar þar sem ég hélt ég væri að fara missa prófið á bráðabirgðaskírteininu...


Álftanesvegur :happy jaa ætli maður nýti sér ekki 25% aflsáttin og borgi þetta


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf urban » Fim 13. Mar 2014 00:42

Þú borgar bara þennan 50 þús kall og verður sáttur við 1 punkt í staðin fyrir 2.

Nú eða ef að þú vilt vera með vesen, ferð í mál, borgar alveg lágmark 200 kall í lögfræðikostnað, færð 2 punkta og 50 þús króna sekt.

þú veist að þú varst að keyra of hratt, sættu þig bara við sektina.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf BrynjarD » Fim 13. Mar 2014 12:02

tanketom skrifaði:
BrynjarD skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Hvaða skýrslu ertu að vitna í? Er þetta bara einhver almenn skýrsla sem þú fannst á netinu, eða kom þetta fram á sektarboðinu?


kom fram á sektarboðinu


Getur prófað að kvarta til Umboðsmanns Alþingis. Það kostar ekkert.

http://www.umbodsmadur.is/



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf tanketom » Fim 13. Mar 2014 12:46

BrynjarD skrifaði:
tanketom skrifaði:
BrynjarD skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Hvaða skýrslu ertu að vitna í? Er þetta bara einhver almenn skýrsla sem þú fannst á netinu, eða kom þetta fram á sektarboðinu?


kom fram á sektarboðinu


Getur prófað að kvarta til Umboðsmanns Alþingis. Það kostar ekkert.



held að maður sleppi þvi að hræra i grautnum og borgi þetta bara, maður endar hvort eð er alltaf með þvi að henda peningum i þetta pakk svo þau geta notað það i eh rugl

http://www.umbodsmadur.is/[/quote]


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Bjosep » Fim 13. Mar 2014 14:35

Sallarólegur skrifaði:
tanketom skrifaði:Það vildi nú svo til að ég var stoppaður ekki fyrir svo löngu síðan vegna hraðakstur var á 70 km götu og tekin á 101 km, reyndar segiri skýrslan að ég hafi verið á 80 km götu og þá kemur spruning til ykkar, er hægt að sekta mig fyrir skýrslu sem er röng?


Ef svo er þá flyt ég úr landi.

"Ákærði stakk fórnarlambið ítrekað með hnífi."
"Nei, þetta voru beitt skæri."
"Nú, afsakið, þú mátt fara."


Hefði þetta verið skýŕsla í nauðgunarmáli þá hefði þá eru allar líkur á því að þetta hefði unnið með sakborningi. Ef ákæra hefði gefin út og þetta hefði verið rangt þá væri ákæran röng og viðkomandi hlyti að geta krafist frávísunar á þeirri forsendu. Menn eiga jú að vita fyrir hvað nákvæmlega þeir eru ákærðir, verst að til að njóta þess réttar þurfa menn oftar en ekki að hafa fulla vasa fjár og lögfræðinga með verðskrá í takt við það.

Hinsvegar er áhugavert að sjá hversu mikið menn vanmeta mikilvægi tækniatriða. Tækniatriði ætti alla jafna að koma í veg fyrir að ákæruvaldið geti fúskað sig í gegnum mál eins og t.d. að ryðjast inn í hús án heimildar og safna þaðan sönnunargögnum sem er því miður staðreynd á Íslandi.

Eins í þessu dæmi þá t.d. hefði ákæruvaldið t.d. ekki einu sinni tekist að finna morðvopnið til þess að tengja við sakborninginn, nokkuð augljós lágmarkskrafa nema önnur betri sönnunargögn komi til.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Mar 2014 14:40

Skriffinskumistök (70 í stað 80 o.s.frv.) eru ekki grundvöllur til frávísunar í neinu réttarríki sem ég veit neitt um lögfræði í (BNA, Kanada, Bretland).

Getur fengið sektina leiðrétta ef þú sýnir fram á að brotið hafi átt sér stað í 70 götu en þá yrði hún hærri. Viltu það?


Modus ponens


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Bjosep » Fim 13. Mar 2014 15:19

Gúrú skrifaði:Skriffinskumistök (70 í stað 80 o.s.frv.) eru ekki grundvöllur til frávísunar í neinu réttarríki sem ég veit neitt um lögfræði í (BNA, Kanada, Bretland).


The Crown Prosecution Service skrifaði:Applications to the Court to amend the indictment because of error should never be necessary. It is vital that the draft indictment is checked thoroughly both before and after committal or transfer, and before it is served on the Crown Court. A defective or inaccurate indictment can lead to a failed prosecution.


https://www.cps.gov.uk/legal/d_to_g/dra ... ndictment/

Ég get ekki ímyndað mér annað en að þetta taki til frávísunar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Mar 2014 16:56

Bjosep skrifaði:
The Crown Prosecution Service skrifaði:Applications to the Court to amend the indictment because of error should never be necessary. It is vital that the draft indictment is checked thoroughly both before and after committal or transfer, and before it is served on the Crown Court. A defective or inaccurate indictment can lead to a failed prosecution.

https://www.cps.gov.uk/legal/d_to_g/dra ... ndictment/
Ég get ekki ímyndað mér annað en að þetta taki til frávísunar.



1. Indictment er ekki það sem þú heldur að það sé.
2. Indictmentí Bretlandi kemur hraðasektum ekkert við.

Þú ert ekki að fara að sleppa við hraðasekt vegna augljósra skriffinskumistaka lögregluþjóns.


Modus ponens


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Bjosep » Fim 13. Mar 2014 17:09

Indictment er ákæra síðast þegar ég gáði. Þegar ég ræddi um frávísun þá tengdist það hugtakinu ákæra og var bara ekkert að tjá mig um hraðasektir í Bretlandi eða hvernig menn eiga að sleppa frá þeim á Íslandi.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Gúrú » Fim 13. Mar 2014 17:23

Bjosep skrifaði:Indictment er ákæra síðast þegar ég gáði. Þegar ég ræddi um frávísun þá tengdist það hugtakinu ákæra og var bara ekkert að tjá mig um hraðasektir í Bretlandi eða hvernig menn eiga að sleppa frá þeim á Íslandi.


Indictment er ákæra en ekki eru allar ákærur indictments. Getur skoðað listann sem ég setti í slóðina.

Engir traffic tickets þar.


Modus ponens


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sektarboð Röng

Pósturaf Bjosep » Fim 13. Mar 2014 17:30

:happy