Smá pæling varðandi mótmælin á Austurvelli

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Smá pæling varðandi mótmælin á Austurvelli

Pósturaf biturk » Mán 10. Mar 2014 01:34

gullielli skrifaði:
biturk skrifaði:Þû ert bara ekki að skilja þetta

Undandþágur eru bara í minni málum sem ná ekki í stofnsáttnálann, þar eru hlutir sem ekki er samið um og þar inni eru stærstu málin sem ég er búnað telja upp og um þau er ekki samið.

Það er ástæða fyrir því að það er ekki búið að opna kaflana sem brýna mest á þjóðinni, það er ekki samið um þá heldur aðlögumst við

Skiluru? Engir samningar um mál sem eru í stofn sáttmálanum eins og er búið að vitna hjérna í tugum sinnum. Ef landbúnaðar og sjávarútvegsmál eru aðlöguð eftir esb með engum sérlausnum eða undanþágum(sem verður ekki því þau eru partur af stofnsáttnála) þá er viðræðum sjálfhætt

Um það snýst frumvarpið, ekki illsku stjórnvalda og ekki lygar (það var aldrei lofað að kjósa um hvort yrði hætt, eingöngu ef planið væri að hefja þær að nýju og það er mikill munur þar á)


...en er það í alvörunni svo slæmt að láta eftir fiskinn og landbúnaðinn? - hverjir græða mest á því að ganga i ESB? Ég tel að sótsvartur almúginn græðir langmest á því að ganga í ESB.


Það er mjög slæmt því það geta ekki allir bændur til dæmis flutt í 101 og ef sjávarútvegur minkar þá missa menn vinnuna og atvinnuleisi eikst

Landsbyggðun sem slík fer virkilega illa útúr því


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Smá pæling varðandi mótmælin á Austurvelli

Pósturaf Tbot » Mán 10. Mar 2014 12:53

Ósk Bergþórsdóttir skrifar ágæta grein í mbl um þetta EB dæmi.

Þar sem þeir sömu og ætluðu okkur að borga Icesave, heimta hitt og þetta vegna aðlögunarviðræðna við EB.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smá pæling varðandi mótmælin á Austurvelli

Pósturaf Icarus » Mán 10. Mar 2014 14:04

biturk skrifaði:
gullielli skrifaði:
biturk skrifaði:Þû ert bara ekki að skilja þetta

Undandþágur eru bara í minni málum sem ná ekki í stofnsáttnálann, þar eru hlutir sem ekki er samið um og þar inni eru stærstu málin sem ég er búnað telja upp og um þau er ekki samið.

Það er ástæða fyrir því að það er ekki búið að opna kaflana sem brýna mest á þjóðinni, það er ekki samið um þá heldur aðlögumst við

Skiluru? Engir samningar um mál sem eru í stofn sáttmálanum eins og er búið að vitna hjérna í tugum sinnum. Ef landbúnaðar og sjávarútvegsmál eru aðlöguð eftir esb með engum sérlausnum eða undanþágum(sem verður ekki því þau eru partur af stofnsáttnála) þá er viðræðum sjálfhætt

Um það snýst frumvarpið, ekki illsku stjórnvalda og ekki lygar (það var aldrei lofað að kjósa um hvort yrði hætt, eingöngu ef planið væri að hefja þær að nýju og það er mikill munur þar á)


...en er það í alvörunni svo slæmt að láta eftir fiskinn og landbúnaðinn? - hverjir græða mest á því að ganga i ESB? Ég tel að sótsvartur almúginn græðir langmest á því að ganga í ESB.


Það er mjög slæmt því það geta ekki allir bændur til dæmis flutt í 101 og ef sjávarútvegur minkar þá missa menn vinnuna og atvinnuleisi eikst

Landsbyggðun sem slík fer virkilega illa útúr því


Af hverju heldurðu að þetta muni leggjast af? Finnar fengu varanlega undanþágu vegna landbúanaðar þegar þeir gengu í ESB. Nema það var ekki kölluð varanleg undanþága. Reglunum var breytt fyrir alla, en sérstaklega með Finna í huga.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Smá pæling varðandi mótmælin á Austurvelli

Pósturaf ManiO » Mán 10. Mar 2014 14:50

gullielli skrifaði:...hverjir græða mest á því að ganga i ESB? Ég tel að sótsvartur almúginn græðir langmest á því að ganga í ESB.


Nú er ég forvitinn, hvað er það sem fær þig til að trúa því?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."