Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Allt utan efnis

Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf blitz » Fös 28. Feb 2014 08:29

Geri ráð fyrir því að flestir hérna hafi 'skemmt' sér yfir fréttum gærkvöldsins varðandi framför Hildar Lillendahl á internetinu.

Ég velti þessu aðeins fyrir mér:http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/02/28/eg_skammast_min_ofan_i_taer/

Allt sem ég hef sagt hingað til hefur verið dagsatt, Palli trollaði stundum á nikkinu mínu um stutt skeið frá síðsumri til síðhausts árið 2009. En á Barnalandi hefur NöttZ líka sagt alveg ógeðslega margt heimskulegt. Samfélagið sem Barnaland er er verður ekki útskýrt fyrir þeim sem hafa ekki stundað það. Þar grasseraði mjög grófur og mjög lókal húmor. Fólkið sem stundaði þessa umræðu vissi, að minnsta kosti upp til hópa, að það var engin alvara bakvið strigakjaftinn í NöttZ, megnið af því sem nú hefur verið dregið upp var algjört og pjúra grín, sagt í góðra vina hópi,


Núna tel ég ágætis líkur á því að hún hafi verið ein af þeim sem hefur haldið frægri "frétt" frá Gillz á lífi þrátt fyrir að Egill baðst afsökunar og sagðist hafa verið ekki þroskaðri en þetta á sínum tíma. Tala nú ekki um persónuna "Gillzenegger". (http://karlarsemhatakonur.tumblr.com/post/18791082156)

Hver er munurinn þarna? Af hverju telur hún það löglega "afsökun" að þetta hafi bara verið internetpersóna með strigakjaft og hafi verið að djóka í góðra vina hópi? Er einhver munur á þeim tveim? Eina sem ég sé úr þessu er "what goes around comes around". Egill er eflaust ennþá glottandi eftir þessar fréttir í gær.


PS4


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Bjosep » Fös 28. Feb 2014 08:54

Hún er náttúrulega í heilagri baráttu.

Hræsni ...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Fös 28. Feb 2014 09:48

kommon... er ekki bannað að koma með barnalandsþræði hingað inn...



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf hagur » Fös 28. Feb 2014 11:04

Hún er kona og "má" því segja svona en Gillz er karl og því má hann alls ekki segja neitt.

Sorglegt en satt.

Öfgafeministar í hnotskurn.

En mikið andskoti er þetta samt vandræðalegt fyrir hana.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fös 28. Feb 2014 11:27

Hún er auðvitað ekkert annað en hræsnari.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf biturk » Fös 28. Feb 2014 11:29

The true nature og feminist, do as i say, not as i do


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Fös 28. Feb 2014 12:20

biturk skrifaði:The true nature of feminism, do as i say, not as i do


Þetta ógildir nú ekki allt sem hún hefur gert í lífinu...

En mjög neyðarlegt fyrir hana.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf GuðjónR » Fös 28. Feb 2014 12:37

Það er sorglegt hvað fólk leyfir sér að gera á netinu í skjóli nafnleyndar.
Fólk sem lætur svona frá sér á verulega bágt og hlýtur að þurfa á aðstoð fagfólks að halda:
http://visir.is/-eg-kenni-bara-i-brjost ... 4140228799



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Hrotti » Fös 28. Feb 2014 12:47

rapport skrifaði:
biturk skrifaði:The true nature of feminism, do as i say, not as i do


Þetta ógildir nú ekki allt sem hún hefur gert í lífinu...

En mjög neyðarlegt fyrir hana.



sammála, hún hefur gert talsvert gagn þó að hún hafi drullað uppá bak í þessu máli.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Stutturdreki » Fös 28. Feb 2014 12:59

Hún fær samt prik í kladdann hjá mér fyrir að viðurkenna þetta, reyna ekki að koma með einhverjar afsakanir/útúrsnúninga (nema að kenna kallinum sinum um) og kunna að skammast sín.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf dori » Fös 28. Feb 2014 13:07

Stutturdreki skrifaði:Hún fær samt prik í kladdann hjá mér fyrir að viðurkenna þetta, reyna ekki að koma með einhverjar afsakanir/útúrsnúninga (nema að kenna kallinum sinum um) og kunna að skammast sín.

Meh... Hvernig hefði hún átt að afsaka/snúa útúr meira en hún gerði. Kenna karlinum sínum um og vísa í einkahúmor sem afsökun. Basically hefðirðu getað tekið "skýringarnar" hennar á þessum ummælum og yfirfært á nánast allt sem hún setti í albúmið "karlar sem hata konur".

Ég nenni ekki að velta þessu eða öðru sem hún hefur gert fyrir mér en það litla sem ég hef séð af fréttum af þessu er aðallega sorglegt. Ef þú ætlar að vera svona rosaleg prinsipp manneskja verðurðu að vera harðari við sjálfan þig en þetta varðandi samskonar framkomu og þú ert að dæma.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Bjosep » Fös 28. Feb 2014 13:23

Hrotti skrifaði:
rapport skrifaði:
biturk skrifaði:The true nature of feminism, do as i say, not as i do


Þetta ógildir nú ekki allt sem hún hefur gert í lífinu...

En mjög neyðarlegt fyrir hana.



sammála, hún hefur gert talsvert gagn þó að hún hafi drullað uppá bak í þessu máli.


Ég veit ekki hvaða svakalega gagn hún á að hafa gert. Hún heldur úti síðunni karlar sem hata konur. Síða sem gerir ekki rassgat til að bæta neina umræðu vegna þess að þarna virðist nánast öllu troðið inn. Margt af þessu má augljóslega heimfæra á "sprell" eða vitleysisgang. Sprell og vitleysisgang sem hún þarna augljóslega neitar öðrum að njóta en ætlast til þess að fá að njóta sjálf.

Þessi framsetning "karlar sem hata konur" er líka gríðarlega hlaðin og virðist teygt yfir nánast hvað sem er. Því enginn vill lenda á listanum. Vont að lenda á listum. Þetta er ekki hugmyndafræði sem er að verðlauna gagnrýna hugsun. Einhverjir á listanum hafa látið þau orð falla að þeim sé illa við nafngreindar konur (mest megnis Hildi sýnist mér) og aðrir hafa bara látið einhver orð falla sem Hildur var ekki sammála og þess vegna var þeim slengt á listann.

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

Passið ykkur á því að segja ekki eldhúsbrandara um eða við konur. Gætuð lent á listanum.

P.S. ég veit ekki hvernig ég ætti að vísa í staka pósta á tumblr, en þessar myndir eru allar teknar af fyrstu tveimur síðunum eins og þær birtast í dag (28.02.14)

http://karlarsemhatakonur.tumblr.com/



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf gullielli » Fös 28. Feb 2014 13:42

rapport skrifaði:kommon... er ekki bannað að koma með barnalandsþræði hingað inn...


+1


-Cheng

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf chaplin » Fös 28. Feb 2014 14:07

Stutturdreki skrifaði:Hún fær samt prik í kladdann hjá mér fyrir að viðurkenna þetta, reyna ekki að koma með einhverjar afsakanir/útúrsnúninga (nema að kenna kallinum sinum um) og kunna að skammast sín.

Prik í kladdann? Hvar hefur við viðurkennt það að hún skrifaði þetta? Ég sé bara að hún hefur sagt að maðurinn sinn hafi verið drukkin (og þá þó nokkrum sinnum yfir nokkra ára tímabil) og farið á Bland.is aðganginn hennar og drullað yfir fólk í allar áttir. Hef hvergi lesið "Ég skrifaði þetta allt og biðst afsökunar, þetta er óásættanleg hegðun."


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Plushy » Fös 28. Feb 2014 14:10

chaplin skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Hún fær samt prik í kladdann hjá mér fyrir að viðurkenna þetta, reyna ekki að koma með einhverjar afsakanir/útúrsnúninga (nema að kenna kallinum sinum um) og kunna að skammast sín.

Prik í kladdann? Hvar hefur við viðurkennt það að hún skrifaði þetta? Ég sé bara að hún hefur sagt að maðurinn sinn hafi verið drukkin (og þá þó nokkrum sinnum yfir nokkra ára tímabil) og farið á Bland.is aðganginn hennar og drullað yfir fólk í allar áttir. Hef hvergi lesið "Ég skrifaði þetta allt og biðst afsökunar, þetta er óásættanleg hegðun."


Hef lesið nokkrar fréttir þar sem hún gengst við skrifunum, enda eru svona billjón fréttir um það sem hún hefur skrifað undir aðganginum. Kærastinn hennar var að "trolla" á aðganginum yfir eitt sumar til hausts ekki nokkur ár :)



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Stutturdreki » Fös 28. Feb 2014 14:22

Plushy skrifaði:
chaplin skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Hún fær samt prik í kladdann hjá mér fyrir að viðurkenna þetta, reyna ekki að koma með einhverjar afsakanir/útúrsnúninga (nema að kenna kallinum sinum um) og kunna að skammast sín.

Prik í kladdann? Hvar hefur við viðurkennt það að hún skrifaði þetta? Ég sé bara að hún hefur sagt að maðurinn sinn hafi verið drukkin (og þá þó nokkrum sinnum yfir nokkra ára tímabil) og farið á Bland.is aðganginn hennar og drullað yfir fólk í allar áttir. Hef hvergi lesið "Ég skrifaði þetta allt og biðst afsökunar, þetta er óásættanleg hegðun."


Hef lesið nokkrar fréttir þar sem hún gengst við skrifunum, enda eru svona billjón fréttir um það sem hún hefur skrifað undir aðganginum. Kærastinn hennar var að "trolla" á aðganginum yfir eitt sumar til hausts ekki nokkur ár :)

Jaa.. heyrði þetta bara í Kastljósinu í gær og hlustaði svo á Harmagedon umfjölluninna, margir hefðu farið að neita þessu eða þræta fyrir. Annars er ég ekkert sérstaklega spenntur yfir bæði Hildi eða Blandi, hvað þá í sömu andrá :)



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf chaplin » Fös 28. Feb 2014 14:35

Plushy skrifaði:Hef lesið nokkrar fréttir þar sem hún gengst við skrifunum, enda eru svona billjón fréttir um það sem hún hefur skrifað undir aðganginum. Kærastinn hennar var að "trolla" á aðganginum yfir eitt sumar til hausts ekki nokkur ár :)

Er það besta sem hún gat komið með, að kærastinn var að "trolla" aðganginn hennar? Og svo átti hann að hafa verið fullur? Ég veit ekki hvaða ummæli hún var að neita fyrir að hafa skrifað eða hvað hann átti að hafa skrifað, en "óviðeigandi" athugasemdir voru frá 2009 og 2013 sýndist mér.

Ef við eigum að sýna henni sömu virðingu og hún hefur sýnt öðrum með ummæli sín að þá væri eðlilegast að gera síðu sem heitir "Fólk sem Hildur hatar og níðist á" og gefa henni ekkert tækifæri á að svara fyrir sig. Það er þó auðvita barnalegt og vona ég að enginn sé að fara leggjast svo lágt, en ég vona að hún geri sér loksins grein fyrir því að hún er ekkert merkilegri en einhver annar.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


sibbsibb
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf sibbsibb » Fös 28. Feb 2014 14:39

gullielli skrifaði:
rapport skrifaði:kommon... er ekki bannað að koma með barnalandsþræði hingað inn...


+1


++1



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf chaplin » Fös 28. Feb 2014 14:42

sibbsibb skrifaði:
gullielli skrifaði:
rapport skrifaði:kommon... er ekki bannað að koma með barnalandsþræði hingað inn...


+1


++1

og..

+1


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf littli-Jake » Lau 01. Mar 2014 02:46

Mér finst það alveg dásamlegt að þetta skuli koma upp. Eftir allan hávaðan sem þessi kona er búin að vera með varðandi slæma framkomu fólks (Karla) í garð annara kemur það í ljós að hún hefur enganveginn efni á því. Jújú. Hún var víst maneskja til að biðjast afsökunar en afsökunin verður talsvert veigaminni þar sem hún blandar inn í hana "local húmor" og að kærastin sinn beri ábirð á einhverju af þessu. Kynjamisrétti er náttúrulega bara heimskulegt. Konur eru alveg jafn góðar og við kallarnir en það skemir svo ofboðslega mikið fyrir þeirri baráttu þegar fólk fer í algjört rugl eins og Hildur hefur stundum gert og síðast á Alþingi þar sem kom í ljós að það er kvenfyrirlitning að seigja konu að róa sig.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Lau 01. Mar 2014 03:29

littli-Jake skrifaði:Mér finst það alveg dásamlegt að þetta skuli koma upp. Eftir allan hávaðan sem þessi kona er búin að vera með varðandi slæma framkomu fólks (Karla) í garð annara kemur það í ljós að hún hefur enganveginn efni á því. Jújú. Hún var víst maneskja til að biðjast afsökunar en afsökunin verður talsvert veigaminni þar sem hún blandar inn í hana "local húmor" og að kærastin sinn beri ábirð á einhverju af þessu. Kynjamisrétti er náttúrulega bara heimskulegt. Konur eru alveg jafn góðar og við kallarnir en það skemir svo ofboðslega mikið fyrir þeirri baráttu þegar fólk fer í algjört rugl eins og Hildur hefur stundum gert og síðast á Alþingi þar sem kom í ljós að það er kvenfyrirlitning að seigja konu að róa sig.


Afsökunin er reyndar hér - https://www.facebook.com/notes/hildur-l ... 0422843929

Og ekkert verið að afsaka neitt...

Það sem þú hefur talið vera afsökun var svar við fyrirspurnum fréttamans Kastlóss, s.s. hennar fyrstu viðbrögð.

En breytir samt ekki aðalatriðinu, að þetta var hún og algjörlega á skjön við hennar boðskap.

En til að svara titlinum á þræðinum:

Hún var ekki að selja þessi komment til barna og unglinga í sjónvarpi eins og Gillz

Hún hafði ekki af þessu tekjur eins og Gillz

Hún getur auðveldlega gert upp á milli sjálfs síns og karaktersins "NöttZ" sem var að trolla.

Hún axlar strax ábyrgð á gjörðum beggja en tiltekur að þetta hafi átt að vera grín.


Mér finnst hún komast vel frá þessu máli vegna þess að hún höndlaði það vel en var ekki með neina stjörnustæla.

Og að sjálfsögðu þá virðir fólk það að það sé komið heiðarlega fram.

Fólk á erfitt með að finnast það "svikið" ef það er "full disclosure" í stað þess að afsaka út í eitt og reyna að fela hvað gerðist.


Hún hreinlega sýnir hvernig á að takast á við mistök sem þessi á góðan hátt, snýr þessu upp í sinn sigur á nokkurn hátt.

Ef eitthvað er, þá eru kröfurnar á að þeir sem enda í "karlar sem hata konur" orðnar meiri núna en þær voru á miðvikudaginn.

Núna er búið að koma perfect dæmi um hvernig er hægt að komast lifandi frá svona "heimsku" á internetinu...

Ef fólk velur að þræta í stað þess að gera það sem Hildur gerði, þá er það bara að grafa sína eigin gröf...




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Garri » Lau 01. Mar 2014 04:19

rapport skrifaði:...snip

Ef fólk velur að þræta í stað þess að gera það sem Hildur gerði, þá er það bara að grafa sína eigin gröf...

Vááá.. hvað fólk er firrt.

Og hér eyðir þú innleggi eftir innlegg í að þræta fyrir hversu mikill þessi ósómi er sem þessi manneskja stendur fyrir. Talar svo um næstu setningu að menn séu að grafa sér grafir með því að afneita sannleikanum!

Þessi manneskja er líklegast verst af öllum í níði og viðbjóði á netinu en finnst ekkert að því að taka við verðlaunum fyrir baráttu gegn netníði!



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7078
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Lau 01. Mar 2014 04:29

Garri skrifaði:
rapport skrifaði:...snip

Ef fólk velur að þræta í stað þess að gera það sem Hildur gerði, þá er það bara að grafa sína eigin gröf...

Vááá.. hvað fólk er firrt.

Og hér eyðir þú innleggi eftir innlegg í að þræta fyrir hversu mikill þessi ósómi er sem þessi manneskja stendur fyrir. Talar svo um næstu setningu að menn séu að grafa sér grafir með því að afneita sannleikanum!

Þessi manneskja er líklegast verst af öllum í níði og viðbjóði á netinu en finnst ekkert að því að taka við verðlaunum fyrir baráttu gegn netníði!


Hún gerði sér grein fyrir að hennar ummæli voru særandi og baðst afsökunar á þeim...

Er til of mikils mælst að aðrir geri það sama?



Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Olafst » Lau 01. Mar 2014 04:33

rapport skrifaði:Hún gerði sér grein fyrir að hennar ummæli voru særandi og baðst afsökunar á þeim...

Ertu nú alveg viss um það?
Það var ekki fyrren hún var gjörsamlega búin að mála sig útí horn (eftir MARG ítrekaðar tilraunir til að víkja sér undan ábyrgð) að hún nánast neyddist til að æla uppúr sér einhverju sem líkist afsökunarbeiðni.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf stefhauk » Lau 01. Mar 2014 06:34

Tel hana algjörlega hafa gert uppá bak með þessu og það var ekki eins og hún sé að segja þetta í einhverju gríni þegar hún talar um að fólk eigi að drepa sig eða nauðga því með tjaldhæl í augun hvaða heilbrigða manneskja segjir svona í gríni ? og allir þeir karlar sem er á þessum lista hjá henni ætli þetta hafi nú ekki verið sagt af megninu hjá þeim í gríni og ekkert alvarlegt meint með þessu líkt og hjá henni. Hún er ekkert skárri sjálf og ætti í raun að loka þessari síðu.