Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Þri 04. Mar 2014 00:26

Mig grunar að eina mögulega niðurstaðan úr þessu spjalli okkar verði sú að við séum ekki og verðum ekki sammála.

Ég sem femínisti get verið sáttur við þá niðurstöðu, vona að þú sért það líka.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf urban » Þri 04. Mar 2014 07:01

rapport skrifaði:
kallikukur skrifaði:Rapport hefur þú horft á t.d. kvennafótbolta og skipt svo yfir á karlaboltann? það er eins og kvennaboltinn sé í slow-motion.

Karlar eru öflugri íþróttamenn heldur en konur að upplagi vegna þess hvernig hormónakerfið er uppbyggt, íþróttagreinar þar sem að líkamlegur styrkur hefur vægi munu aldrei vera blandaðar (nema bara sem skemmtun) einfaldlega vegna þess að karlmenn eru sterkari líkamlega. Hver sá sem heldur öðru fram er búinn að missa sig í þessari jafréttis umræðu. (sem virðist snúast allt of mikið um "political correctness" og smámunavæl í staðinn fyrir að einblína á það sem skiptir virkilega máli (eins og t.d. launamunur kynjanna)).



Karlar eru öflugri íþróttamenn = wrong

Það er enginn mælikvarði til fyrir þetta nema bara hversu mikið fólk leggur sig fram og það er hræsni að halda konur leggi sig minna fram en karlar.

þetta er náttúrulega bara kjaftæði.
ekki halda þessu fram.

skoðaðu tíma í íþróttagreinum.
það er mælikvarði yfir það hvernig gengur í íþróttinni.


rapport skrifaði:Íþróttir eru leikir og leikir kalla á sérhæfða leikjafræði. Að blanda kynjunum saman t.d. í fótbolta með kynjakvóta mundi gjörbreyta leiknum, hugsanelga til hins betra... hver veit.

trúiru þessu bulli líka ?

nei ég er hættur að ræða þetta við þig eftir að þú kemur með svona andskotas bull.
þú ert ekki viðræðu hæfur um þessi mál, þú ert álíka langt sokkinn inní vitleysuna og Georg Bjarnfreðarson.

ég hélt að þú værir það ekki, en núna hefuru alveg sýnt fram á að þú sért það.
því miður, þar sem að þú ert augljóslega gáfaður, hefur kynnt þér efnið gríðarlega vel, kemur vel frá þér orði og veist um hvað þú ert að tala.

En hugsunin hjá þér er bara svo hrikalega brengluð að það er ekki hægt að eiga við þig orð.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 04. Mar 2014 09:13

rapport skrifaði:
kallikukur skrifaði:Rapport hefur þú horft á t.d. kvennafótbolta og skipt svo yfir á karlaboltann? það er eins og kvennaboltinn sé í slow-motion.

Karlar eru öflugri íþróttamenn heldur en konur að upplagi vegna þess hvernig hormónakerfið er uppbyggt, íþróttagreinar þar sem að líkamlegur styrkur hefur vægi munu aldrei vera blandaðar (nema bara sem skemmtun) einfaldlega vegna þess að karlmenn eru sterkari líkamlega. Hver sá sem heldur öðru fram er búinn að missa sig í þessari jafréttis umræðu. (sem virðist snúast allt of mikið um "political correctness" og smámunavæl í staðinn fyrir að einblína á það sem skiptir virkilega máli (eins og t.d. launamunur kynjanna)).



Karlar eru öflugri íþróttamenn = wrong

Það er enginn mælikvarði til fyrir þetta nema bara hversu mikið fólk leggur sig fram og það er hræsni að halda konur leggi sig minna fram en karlar.

Íþróttir eru leikir og leikir kalla á sérhæfða leikjafræði. Að blanda kynjunum saman t.d. í fótbolta með kynjakvóta mundi gjörbreyta leiknum, hugsanelga til hins betra... hver veit.

Ég sagði aldrei að konur væru jafn sterkar og karlar, ég sagði að það væri hægt að láta konur og karla keppa saman eða á móti hvorum öðrum skv. þyngdarflokkum í ýmsum íþróttum t.d. karate, þar sem kraftur er ekki allt, frekar snerpa.


Veit ekki betur en að dóttir vinkonu konunar minnar sem býr í Suður afríku sé fyrirliði í sínu fótboltaliði og eina stelpan sem kemst í A-liðið... en þar virðist sem að krakkarnir æfi saman sem einn hópur.

Ef það er hægt þar, af hverju er það ekki hægt hér?



Hver á annars að væla?

Á ég að gera það?


Fyrst við erum að þessu eigum við þá ekki líka bara að sleppa aldursflokkum og láta fullorðna spila við börn? ](*,)



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Halli25 » Þri 04. Mar 2014 10:08

NBA er ekki eingöngu fyrir karla samt eru nánast bara karlar, konum er einnig leyft að keppa á atvinnumannamótum í golfi en fáar hafa gert neitt að viti þar heldur svo Rapport þú ert á villugötum, karlmenn eru bara frá náttúrunna hendi öflugri. Annað mál er að í nútíma íþróttum er orðið betra að horfa á kvennaíþróttir þar sem karlaíþróttirnar eru hreinlega orðnar of hraðar sbr. íshökki, brettafimi(stökk og trigg í hálfpílpu, man ekki hvað heitir) o.fl.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Þri 04. Mar 2014 11:01

@urban

Þetta var nú bara hugmynd um að breyta leiknum, hann gæti orðið skemmtilegri.

Vitandi að karlmenn geta hlaupið hraðar og eru almennt sterkari, þá getur þú rétt ímyndað þér hvernig leikurinn mundi breytast.

Hver á að vera í vörn, hver í sókn o.þ.h. ef kynjahlutföllin eru 50/50.


Það er munur á líkamlegri getu karla og kvenna, það er blákaldur sannleikur.

En það geriri karla ekki by default að betri íþróttamönnum.


Minn skilngur á íþróttamennsku:

Íþróttamennska er ekki mæld með því hversu þungu einhver getur lyft, hversu snöggur hann/hún er milli staða o.þ.h.

Íþróttamennska er þegar einhver helgar líf sitt þjálfun fyrir einhverja íþrótt og reynir að verða frammúrskarandi í henni.

Góður íþróttamaður notar ekki lyf, er siðprúður, virðir reglur íþróttarinar og íþróttahreyfingarinnar í heild, svindlar ekki, kemur ehiðarlega framm og e-h fleira í þessum dúr.

Það er því hægt að vera góður íþróttamaður án þess að vera frammúrskarandi í sinni íþrótt, ef maður gerir eins og maður getur, leggur sig allan fram en verður samt aldrei nógu góður.

Þannig íþróttamenn verða oft mjög góðir þjálfarar seinna meir.




@ I-JohnMatrix-I

Spilar þú ekki einhvern skotleik á netinu?

Oftar en ekki eru það fullorðnir að spila á móti krökkum og krakkarnir að pakka okkur saman.

Íþróttir eru ekki allar líkamlega intensive sbr. krullu eða skotfimi eða pílukast eða snóker eða póker eða o.sfrv.

Stundum er enginn tilgangur í að hafa þetta kynjagap.



@Halli25

Þær eru með WNBA, ég vissi ekki að NBA væri opin báðum kynjum, finnst það cool.

Og já, karlmenn eru almennt líkamlega sterkari.

En ef við röðum íþróttafólki á þyngdarskala þá yrði mikið um konur í léttari flokkum og karla í þeim þyngri.

En afhverju má ekki prófa þetta í einherjum íþróttum?

sbr. karate hjá krökkum eins og ég benti á með dóttur mína.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf ManiO » Þri 04. Mar 2014 11:13

rapport skrifaði:Góður íþróttamaður notar ekki lyf



Ég vænti þess að þú meinar lyf í takt við stera, HGH og þess háttar. En samkvæmt þinni skilgreiningu er ekki til atvinnumaður í íþróttum sem myndi teljast sem góður íþróttamaður.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Þri 04. Mar 2014 11:49

ManiO skrifaði:
rapport skrifaði:Góður íþróttamaður notar ekki lyf



Ég vænti þess að þú meinar lyf í takt við stera, HGH og þess háttar. En samkvæmt þinni skilgreiningu er ekki til atvinnumaður í íþróttum sem myndi teljast sem góður íþróttamaður.


Já, ég meina stera o.þ.h. má breyta þessu í "ólögleg/óleyfileg lyf"...




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf starionturbo » Þri 04. Mar 2014 17:12

Sorrí rapport, en þú ert alveg langt fjarri raunveruleikanum hérna.

Skoðaðu ólympískar lyftingar, þar munar gríðarlega á milli kynjana í sama þyngdarflokk (t.d. 69kg).

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Ol ... ghtlifting


Foobar

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Þri 04. Mar 2014 17:45

starionturbo skrifaði:Sorrí rapport, en þú ert alveg langt fjarri raunveruleikanum hérna.

Skoðaðu ólympískar lyftingar, þar munar gríðarlega á milli kynjana í sama þyngdarflokk (t.d. 69kg).

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Ol ... ghtlifting



Ég skrifaði hérna fyrir ofan:

rapport skrifaði:Það er munur á líkamlegri getu karla og kvenna, það er blákaldur sannleikur.


En það er meira við margt sport en bara líkamleg geta.

Sérstaklega hópíþróttir.

En þetta eru bara hugmyndir sem ég henti fram, þetta dettur ekki inn á aðgerðaplan okkar femínista fyrr en í október 2037...



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf natti » Þri 04. Mar 2014 22:18

Garri skrifaði:Það var mér fyrir löngu ljóst að jafnrétti er fyrir löngu náð. Enda kynin jöfn fyrir lögum og reglum.

Hinsvegar hefur það líka verið mér fyrir löngu ljóst, að þessi barátta femínista er kominn langt yfir strikið.


Það var mér líka fyrir löngu ljóst (við þitt fyrsta innlegg í þennan þráð) að þú veist ekki hvað feminismi er eða um hvað hann snýst, ert búinn að mynda þér einhverja skoðun byggða á "ég held" rökum og ætlar að standa á henni sama hvað tautar og raular.

Það væri svosem ekki við því að búast að það væru margir feministar á spjallborði nátengdu tölvumálum, enda mæta kynin töluvert mismunandi viðhofum þegar kemur að tölvum og tækni.

Ef ég hefði hatt myndi ég taka að ofan fyrir rapport að nenna að "rökræða" við ykkur.


Mkay.


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Garri » Þri 04. Mar 2014 23:29

Til hamingju..

Þú ert sá eini hérna sem ræðst á manninn.. ekki málefnið. Lítil greind og getuleysi lýsa sér einmitt á slíkan hátt og er einkennandi fyrir taktík femínista sem hafa í vopnabúri sínu nokkur slík tækja.

Látum Evu hafa mitt síðasta orð um þá ehmmm.. "tækni"

Eitt af mörgum einkennum sem feministar og fasistar eiga sameiginlegt er áberandi tilhneiging til að gera þungvæg orð merkingarlaus. Þjóðernisssinar kalla fjölmenningarstefnu „kynþátttahatur gegn hvítum“. Ísraelskir aðskilnaðarsinnar kalla andóf gegn Zíonisma, og reyndar alla samúð með málstað Palestínumanna, gyðingahatur. Feministar kalla andóf gegn skerðingu tjáningarfrelsis kvenhatur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mið 05. Mar 2014 00:01

Garri skrifaði:Til hamingju..

Þú ert sá eini hérna sem ræðst á manninn.. ekki málefnið. Lítil greind og getuleysi lýsa sér einmitt á slíkan hátt og er einkennandi fyrir taktík femínista sem hafa í vopnabúri sínu nokkur slík tækja.

Látum Evu hafa mitt síðasta orð um þá ehmmm.. "tækni"

Eitt af mörgum einkennum sem feministar og fasistar eiga sameiginlegt er áberandi tilhneiging til að gera þungvæg orð merkingarlaus. Þjóðernisssinar kalla fjölmenningarstefnu „kynþátttahatur gegn hvítum“. Ísraelskir aðskilnaðarsinnar kalla andóf gegn Zíonisma, og reyndar alla samúð með málstað Palestínumanna, gyðingahatur. Feministar kalla andóf gegn skerðingu tjáningarfrelsis kvenhatur.


Garri, lestu yfir kommentin þín hérna, þau eru uppfull af skítkasti á femínista.

Þú gerir þér grein fyrir að ég er femínisti og alltaf þegar þú segir okkur ljúga þá ertu að segja að ég ljúgi, þegar þú segir okkur hata þá ertu að segja að ég hati o.s.frv.

Þú réðst ekki á málefnið, þú réðst á allan hópinn bak við málefnið.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Garri » Mið 05. Mar 2014 00:10

Ég get haft sterkar skoðanir á femínistum. Það er minn réttur. Það er hinsvegar allt önnur Ella að hjóla í viðmælanda.

Og það að ég segi femínista ljúga á þræði sem opinberar lygi eins helsta femínista þessa lands, getur seint verið mér um að kenna.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mið 05. Mar 2014 00:13

Garri skrifaði:Ég get haft sterkar skoðanir á femínistum. Það er minn réttur. Það er hinsvegar allt önnur Ella að hjóla í viðmælanda.

Og það að ég segi femínista ljúga á þræði sem opinberar lygi eins helsta femínista þessa lands, getur seint verið mér um að kenna.



Það sem þú segir og skrifar er alltaf þér að kenna. Við ættum a.m.k. að draga þann lærdóm af þessu máli hennar Hildar.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Garri » Mið 05. Mar 2014 00:30

Já.. þetta er allt mér að kenna.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mið 05. Mar 2014 00:32

Garri skrifaði:Já.. þetta er allt mér að kenna.


lol - og náttúrulega Hildi...




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf braudrist » Mið 05. Mar 2014 11:52

Að meðaltöldu, þá eru karlmenn bara betri en konur í flest öllu, þorir enginn að viðurkenna það? Við erum 'superior' kynið.

:guy :guy


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mið 05. Mar 2014 12:00

braudrist skrifaði:Að meðaltöldu, þá eru karlmenn bara betri en konur í flest öllu, þorir enginn að viðurkenna það? Við erum 'superior' kynið.

:guy :guy


lol - og náttúrulega Hildur...



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf jonsig » Sun 09. Mar 2014 14:48

rapport skrifaði:Mig grunar að eina mögulega niðurstaðan úr þessu spjalli okkar verði sú að við séum ekki og verðum ekki sammála.

Ég sem femínisti get verið sáttur við þá niðurstöðu, vona að þú sért það líka.


Þetta minnir mig alltaf á þegar einhver segist eiga svartan vin og er því ekki rasisti :japsmile

Sjálfur kenni ég mig við jafnrétti og tel þessa kynjahugsun úrelta og gamaldags .Tel ég mig labba um göturnar með kynjalausa sýn á fólk og mynda mér skoðun á fólki bara útfrá hegðun þess og líferni .

En þessi nöttz karakter virðist alveg fitta vel inní þennan BLANDríkjandi hóp "parkódínforte-lattelepjandi-keðjureykjandi-mussukellinga/kalla-lowlife DÓNA pakk"



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mán 10. Mar 2014 11:03

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Mig grunar að eina mögulega niðurstaðan úr þessu spjalli okkar verði sú að við séum ekki og verðum ekki sammála.

Ég sem femínisti get verið sáttur við þá niðurstöðu, vona að þú sért það líka.



Þetta minnir mig alltaf á þegar einhver segist eiga svartan vin og er því ekki rasisti :japsmile

Sjálfur kenni ég mig við jafnrétti og tel þessa kynjahugsun úrelta og gamaldags .Tel ég mig labba um göturnar með kynjalausa sýn á fólk og mynda mér skoðun á fólki bara útfrá hegðun þess og líferni .

En þessi nöttz karakter virðist alveg fitta vel inní þennan BLANDríkjandi hóp "parkódínforte-lattelepjandi-keðjureykjandi-mussukellinga/kalla-lowlife DÓNA pakk"



Þetta hvað?

Hegðun og líferni er ekki nóg.

Það verður að hugsa út í af hverju fólk sé á þeim stað sem það er í lífinu?

Var það kynbundin samfélagsmótun sem kom viðkomandi í þessar aðstæður?

Svo á viðkomandi kannski ekkert heima í þessum aðstæðum og líður illa því viðkomandi langar innst inni að vera gera eitthvað allt annað.

Karlar eru ekki undanþegnir þessu.


Mér finnst skemmtilegasta sagan af einhverju svona um strák sem ég heyrði af sem fór í feðraorlof með þriggja mánaða dóttur sinni.

Hann fór með hana í sund og reglulega í pottinn í Vesturbæjarlauginni.

Gömlu körlunum fannst þetta undur og stórmerki.

Fyrst fannst þeim þetta smá skrítið og spurðu hvort að barninu væri ekki betur borgið með mömmu sinni.

Eftir c.a. mánuð voru þeir farnir að spurja "af hverju komuð þið ekki í gær" ef eitthvað klikkaði hjá þeim.

Undir lok þessara þriggja mánaða var umræðan farin að snúast um hvað þeir hefðu sjálfir misst af miklu í þessu harða samfélagi fortíðarinnar þar sem pabbinn bara skaffaði peninga og skammaði börnin.


Og svo segir fólk að femínisminn hafi ekki gert neitt fyrir karlmenn.

Þvílíkt anskotans vanþakklæti, það er femínismanum að þakka að karlar eru farnir að hafa tíma til umgangast börnin sín á uppbyggilegan hátt alveg frá því að þau eru ungabörn.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf Bjosep » Mán 10. Mar 2014 11:22

rapport skrifaði:
Þvílíkt anskotans vanþakklæti, það er femínismanum að þakka að karlar eru farnir að hafa tíma til umgangast börnin sín á uppbyggilegan hátt alveg frá því að þau eru ungabörn.


Kemur örugglega ekkert bættum kjörum og styttri vinnutíma við. Lög um fæðingarorlof tryggja feðrum 3 mánuði í fæðingarorlof fyrstu 24 mánuðina frá fæðingu barnsins eða ættleiðingu ef ég er ekki að mislesa lögin (en látum það liggja á milli hluta). Það að þessir gömlu menn hafi orðið af þessum gæðastundum í æsku barnanna sinna valt ekki á því að lögin hefðu ekki verið komin til. Tilgangur laganna var heldur augljóslega ekki að veita karlmönnum þessar gæðastundir (þó svo það hafi vissulega hlotist af lögunum) heldur voru lögin sett með það að markmiði að gera einstaklinga á barneignaraldri álíka "óæskilega" í augum vinnuveitanda með tilliti til áhættu af því að fara í fæðingarorlof.

Eins gildir þetta fallega dæmi þitt um þá karlmenn sem hafa ekki viljandi eða óviljandi styggt barnsmæður sínar. Femínistar hafa svo sannarlega verið að taka upp hanskann fyrir þá feður ... eða nei já alveg rétt.

http://forrettindafeminismi.com/2010/04 ... jafnretti/



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf jonsig » Mán 10. Mar 2014 11:38

rapport skrifaði:Þvílíkt anskotans vanþakklæti, það er femínismanum að þakka að karlar eru farnir að hafa tíma til umgangast börnin sín á uppbyggilegan hátt alveg frá því að þau eru ungabörn.


HAHA. Ég get pottþétt þakkað vinstri grænum fyrir eitthvað , þó ég muni ekki eftir neinu eins og er . Ætla ekkert að vera þeim þakklátur .



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mán 10. Mar 2014 12:31

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þvílíkt anskotans vanþakklæti, það er femínismanum að þakka að karlar eru farnir að hafa tíma til umgangast börnin sín á uppbyggilegan hátt alveg frá því að þau eru ungabörn.


HAHA. Ég get pottþétt þakkað vinstri grænum fyrir eitthvað , þó ég muni ekki eftir neinu eins og er . Ætla ekkert að vera þeim þakklátur .


Hvaða hvaða ég var að prófa að vera smá róttækur í orðavalinu...

En VG? Það er hægt að vera femínisti í hvaða stjórnmálaflokki sem er... ekki nema einhver flokkurinn setji á á stefnuskrá að hann ætli ekki að vinna á neinn hátt að auknu jafnrétti eða telji jafnrétti náð, hvernig svo sem það er skilgreint.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf urban » Mán 10. Mar 2014 12:41

rapport skrifaði:@urban

Þetta var nú bara hugmynd um að breyta leiknum, hann gæti orðið skemmtilegri.

Vitandi að karlmenn geta hlaupið hraðar og eru almennt sterkari, þá getur þú rétt ímyndað þér hvernig leikurinn mundi breytast.

Hver á að vera í vörn, hver í sókn o.þ.h. ef kynjahlutföllin eru 50/50.


Það er munur á líkamlegri getu karla og kvenna, það er blákaldur sannleikur.

En það geriri karla ekki by default að betri íþróttamönnum.


Töluelgar upplýsingar úr hástökki sýnir hvaða íþróttamanneskja er besti íþróttamaðurinn.

Ekki koma með eitthvað annað.
besti íþróttamaðurinn í sinni grein er sá sem að stekkur lengst eða stekkur hæst, sá sem hleypur hraðar og svo framvegis.

jú reyndar í fótbolta væri það öðruvísi, þar sem að þar er árángurs liðsins sem að er verið að leita eftir, en ekki hvers liðsmanns fyrir sig.

En það breytir því samt ekki að það að detta sér það til hugar að henda kynjunum saman inná völlinn er bara algert kjaftæði.


Já og að öðru, þú sagðir einhver staðar
Mig grunar að eina mögulega niðurstaðan úr þessu spjalli okkar verði sú að við séum ekki og verðum ekki sammála.

Ég sem femínisti get verið sáttur við þá niðurstöðu, vona að þú sért það líka.


já það er alveg augljós mál að við verðum aldrei sammála, þar sem að, að mínu mati, þín skoðun er bara svo gersamlega langt í burtu frá því sem að getur eðlilegt talist.

ég get alveg verið sáttur við að þú sért feministi, en það er ég ekki og verð ekki.

En ég er jafnréttissinni, það er eitthvað sem að þið femenistar eruð einfaldlega ekki. (einsog þú ert sjálfur búinn að segja)

Enda hvernig í ósköpunum á einhver stefna sem að er með annað kynið í nafninu að vera jafnréttisstefna.
er það ekki, hefur aldrei verið það og virðist aldrei verða það ef að hugsunin hjá þeim sem að stunda þessa stefnu er eitthvað svipuð og hjá þér.

Mér í alvörunni er búið að blöskra sumt af því sem að þú hefur tjáð þig um, hluti af þessum skoðunum virðast bara vera fasískar og það er ekki sniðugt.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7071
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1008
Staða: Ótengdur

Re: Persónan "Gillz" vs "NöttZ"

Pósturaf rapport » Mán 10. Mar 2014 13:28

Töluelgar upplýsingar úr hástökki sýnir hvaða íþróttamanneskja er besti íþróttamaðurinn.


Niðurstöðurnar sýna bara hver er bestur í sinni íþrótt.

Sumir verða góðir með mikilli íþróttamennsku, aðrir komast langt bara á genunum og þeir allra flottustu hafa bæði genin og rétta andann.


En ég er jafnréttissinni, það er eitthvað sem að þið femenistar eruð einfaldlega ekki. (einsog þú ert sjálfur búinn að segja)


Það var ekki það sem ég sagði, ég sagði að femínismi fæli í sér meira en bara að stuðla að jafnrétti, markmiðið er "jöfn tækifæri".

Jafnrétti er "milestone" á þeirri leið.

Ef við líkjum þessari baráttu við að klifra á fjallið "jafnrétti", þá er lagalegu jafnrétti náð nokkuð neðarlega, þar sem allir eru með kosningharétt og bannað að mismuna fólki eftir trú, kyni, litarhætti o.þ.h.

Femínsiminn fer hærra, þangað sem konur og karlar hafa jöfn tækifæri í lífinu. Sbr. Umferðalög og hámarkshraða... það eru sárafáir sem fara eftir þessum lögum og sama gildir um jafnréttislög og ákvæði stjórnarskrárinnar.

Þó allir séu jafnir fyrir lögum, þá er það ekki raunin í raunveruleikanum.

Barátta femínista snýst um að raunveruleikinn enurspegli jafnrétti/jöfn tækifæri, ekki bara lagaramminn.

= þetta er ekki sitt hvor hluturinn.

Ef ég sagði einhverstaðar að femínistar væri ekki jafnréttissinnar, þá var það rangt. Við erum það og meira til.


Enda hvernig í ósköpunum á einhver stefna sem að er með annað kynið í nafninu að vera jafnréttisstefna.


lol - Það er bara þannig... deal with it... Hver segir að femínistar hafi valið sér þetta nafn sjálfir?


er það ekki, hefur aldrei verið það og virðist aldrei verða það ef að hugsunin hjá þeim sem að stunda þessa stefnu er eitthvað svipuð og hjá þér.


Hverju hef ég haldið fram sem er svo óréttlátt gagnvart körlum eða einhverjum skilgreindum hóp, að ég eigi þetta komment skilið?

Það hlítur að vera eitthvað miklu meira en bara kynjakvóti í Gettu betur eða hugmyndir að blönduðum íþróttum.

Mér í alvörunni er búið að blöskra sumt af því sem að þú hefur tjáð þig um, hluti af þessum skoðunum virðast bara vera fasískar og það er ekki sniðugt.


Í alvöru?

Má ég forvitnast um hvað þér blöskraði?

Ég er ekki fasisti enda er ekkert í því sem ég hef verið að segja sem mundi stuðla að því að takmarka tækifæri fólks yfir höfuð.

Þvert á móti, þá gengur femínisminn út á að tryggja öllum sem mest af tækifærum og sömu tækifærin. Því er fátt fasískt við femínisma og líklega fáar pólitískar kenningar sem eiga eins lítið skylt við fasisma og femínisminn.

Þú virðist eiga erfitt með að greina muninn á femínismanum og aktívismanum sem femínistar stunda.


Aktívisminn er friðsamlegt form mótmæla til að stuðla að breytingum og gengur t.d. út á "shock and aww" sbr. margt sem femínistar gera.

Þú virðist ekkert vera á móti femínisma en ert á móti femínistum. Hugsanlega því að þér finnst þeir óþægilegir og vilt meina að þeir hafi rangt fyrir sér.


En shix hvað þú ert óheppinn að ég er heima með veikt barn og get skrifað ógeðslega miklar langlokur þegar mér leiðist..... sry...