Reykspúandi nágranni ?

Allt utan efnis
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf GullMoli » Fim 27. Feb 2014 00:15

Ég bý ekki í blokk heldur raðhúsi með bílskúr á milli húsanna. Nágranni minn tekur stundum upp á hinu og þessu með tilheyrandi lykt; skötuviðbjóðurinn er á hverju ári sem og hann "reykir" stundum allskonar mat fyrir utan hjá sér.

Allavega þegar skatan er þá berst lyktin hingað inn, nema ég loki öllum fjandans gluggum (lyktin fer út um gluggana hans og inn um gluggana hjá mér). Get rétt ímyndað mér það að búa í blokk, þar sem þú ert uppvið alla nágrannana þína og þeir reykja þar af leiðandi hliðiná/undir gluggunum.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6292
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf worghal » Fim 27. Feb 2014 01:01

GullMoli skrifaði:Ég bý ekki í blokk heldur raðhúsi með bílskúr á milli húsanna. Nágranni minn tekur stundum upp á hinu og þessu með tilheyrandi lykt; skötuviðbjóðurinn er á hverju ári sem og hann "reykir" stundum allskonar mat fyrir utan hjá sér.

Allavega þegar skatan er þá berst lyktin hingað inn, nema ég loki öllum fjandans gluggum (lyktin fer út um gluggana hans og inn um gluggana hjá mér). Get rétt ímyndað mér það að búa í blokk, þar sem þú ert uppvið alla nágrannana þína og þeir reykja þar af leiðandi hliðiná/undir gluggunum.

þar sem ég bjó í breiðholtinu 2012, þá voru að minsta kosti 9 íbúðir með skötu xD
þar af tvær á minni hæð. :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf ZiRiuS » Fim 27. Feb 2014 08:55

Á sumrin get ég varla haft glugga eða svalardyrahurð opna vegna reykingareyks, þrír nágrannanna fyrir neðan mig (beint undir mér og sitthvorum meginn við hann) reykja liggur við með vaktaplani svo það komi nú örugglega engin pása á milli.

Mér er skítsama að fólk drepi sig með tóbaki, en þegar þetta er farið að bitna á mér segi ég stopp. Bara versta er að þeir taka 0 tillit...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf biturk » Fim 27. Feb 2014 10:49

Eiga þeir að hætta að reykja af því að þér fynnst lyktin vond?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Bjosep » Fim 27. Feb 2014 11:04

biturk skrifaði:Eiga þeir að hætta að reykja af því að þér fynnst lyktin vond?


Zirius skrifaði:Mér er skítsama að fólk drepi sig með tóbaki, en þegar þetta er farið að bitna á mér segi ég stopp. Bara versta er að þeir taka 0 tillit...


Það er örlítill munur á því að hætta að reykja í námunda við glugga og dyr hjá öðrum og að hætta að reykja.

Það fyrra flokkaðist undir tillitsemi og það síðara líklegast eitthvað annað .... skynsemi kannski.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf chaplin » Fim 27. Feb 2014 11:05

biturk skrifaði:Eiga þeir að hætta að reykja af því að þér fynnst lyktin vond?


Pössum okkur á því að sýna eingum öðrum tillitsemi nema okkur sjálfum.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf lukkuláki » Fim 27. Feb 2014 11:24

biturk skrifaði:Eiga þeir að hætta að reykja af því að þér fynnst lyktin vond?


Nei nei þeir eiga að hætta að reykja vegna þess að það er ógeðslegt :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Klemmi » Fim 27. Feb 2014 11:28

biturk skrifaði:Eiga þeir að hætta að reykja af því að þér fynnst lyktin vond?


Á ég að hætta að fikta í símanum mínum í bíó af því að fólkinu fyrir aftan mig finnst það truflandi?

Á ég að hætta að sippa í íbúðinni minni á kvöldin því það truflar fólkið á neðri hæðinni?

Á ég að hætta að leggja bílnum mínum alveg upp við bílstjórahurð næsta bíls því það truflar hann?

Á ég að hætta að standa nakinn í glugganum á íbúðinni minni því barnafólkinu í næsta húsi finnst það óviðeigandi?


Að mínu mati snýst þetta um lágmarks effort af hálfu reykingamanna til að láta ekki sína hegðun hafa neikvæð áhrif á aðra.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Fim 27. Feb 2014 12:35

worghal skrifaði:
GullMoli skrifaði:Ég bý ekki í blokk heldur raðhúsi með bílskúr á milli húsanna. Nágranni minn tekur stundum upp á hinu og þessu með tilheyrandi lykt; skötuviðbjóðurinn er á hverju ári sem og hann "reykir" stundum allskonar mat fyrir utan hjá sér.

Allavega þegar skatan er þá berst lyktin hingað inn, nema ég loki öllum fjandans gluggum (lyktin fer út um gluggana hans og inn um gluggana hjá mér). Get rétt ímyndað mér það að búa í blokk, þar sem þú ert uppvið alla nágrannana þína og þeir reykja þar af leiðandi hliðiná/undir gluggunum.

þar sem ég bjó í breiðholtinu 2012, þá voru að minsta kosti 9 íbúðir með skötu xD
þar af tvær á minni hæð. :lol:


skötulyktin drepur þig ekki amk .




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf biturk » Fim 27. Feb 2014 12:38

Ef reykimgarmenn mega ekki reykja inni hjá sér, ekki á svölunum hvar í veröldinni eiga þeir þá að reykja? Allt í lagi fyrir fyrir ykkur hin að sýna okkur tilitssemi, þetta er okkar heimili


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf biturk » Fim 27. Feb 2014 12:40

jonsig skrifaði:
worghal skrifaði:
GullMoli skrifaði:Ég bý ekki í blokk heldur raðhúsi með bílskúr á milli húsanna. Nágranni minn tekur stundum upp á hinu og þessu með tilheyrandi lykt; skötuviðbjóðurinn er á hverju ári sem og hann "reykir" stundum allskonar mat fyrir utan hjá sér.

Allavega þegar skatan er þá berst lyktin hingað inn, nema ég loki öllum fjandans gluggum (lyktin fer út um gluggana hans og inn um gluggana hjá mér). Get rétt ímyndað mér það að búa í blokk, þar sem þú ert uppvið alla nágrannana þína og þeir reykja þar af leiðandi hliðiná/undir gluggunum.

þar sem ég bjó í breiðholtinu 2012, þá voru að minsta kosti 9 íbúðir með skötu xD
þar af tvær á minni hæð. :lol:


skötulyktin drepur þig ekki amk .


Reykingarlykt sem berst með andrúmslofti fleiri metra dreput þig ekki heldur, löngu orðið útþynnt öll eituráhrif


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf vesley » Fim 27. Feb 2014 12:44

biturk skrifaði:
jonsig skrifaði:
worghal skrifaði:
GullMoli skrifaði:Ég bý ekki í blokk heldur raðhúsi með bílskúr á milli húsanna. Nágranni minn tekur stundum upp á hinu og þessu með tilheyrandi lykt; skötuviðbjóðurinn er á hverju ári sem og hann "reykir" stundum allskonar mat fyrir utan hjá sér.

Allavega þegar skatan er þá berst lyktin hingað inn, nema ég loki öllum fjandans gluggum (lyktin fer út um gluggana hans og inn um gluggana hjá mér). Get rétt ímyndað mér það að búa í blokk, þar sem þú ert uppvið alla nágrannana þína og þeir reykja þar af leiðandi hliðiná/undir gluggunum.

þar sem ég bjó í breiðholtinu 2012, þá voru að minsta kosti 9 íbúðir með skötu xD
þar af tvær á minni hæð. :lol:


skötulyktin drepur þig ekki amk .


Reykingarlykt sem berst með andrúmslofti fleiri metra dreput þig ekki heldur, löngu orðið útþynnt öll eituráhrif



Lyktin er bara nógu skaðleg fyrir mig og flesta aðra, þetta var svipað þar sem ég bjó ef fólk fór út á svalir að reykja í logni barst lyktinn inn um alla íbúðina mína fannst meira að segja inn í lokuð herbergi.

Hjá henni móður minni reykir nágranni hennar eins og strompur og er það nógu mikið til þess að maður getur fundið reykingarlykt af fötunum inní skáp hjá henni, engan veginn ásættanlegt!



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fim 27. Feb 2014 12:55

Frá 2:38 :guy



/Thread



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf chaplin » Fim 27. Feb 2014 13:46

chaplin skrifaði:
biturk skrifaði:Ef reykimgarmenn mega ekki reykja inni hjá sér, ekki á svölunum hvar í veröldinni eiga þeir þá að reykja? Allt í lagi fyrir fyrir ykkur hin að sýna okkur tilitssemi, þetta er okkar heimili

Má þá ekki Klemmi þá sippa nakinn í íbúðinni sinni sem er fyrir ofan þína íbúð sem truflar þig í svefni og mjög óviðeigand fyrir börnin þín á leikvellinum. Þetta er hans íbúð.


biturk skrifaði:
Reykingarlykt sem berst með andrúmslofti fleiri metra dreput þig ekki heldur, löngu orðið útþynnt öll eituráhrif

Komdu með heimildir fyrir þessu og lyktin fer ekki neitt.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf bigggan » Fim 27. Feb 2014 14:01

biturk skrifaði:Reykingarlykt sem berst með andrúmslofti fleiri metra dreput þig ekki heldur, löngu orðið útþynnt öll eituráhrif


Óbein reyking er jafn slæm ef ekki verra en að reykja.

http://en.wikipedia.org/wiki/Passive_smoking#Effects



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fim 27. Feb 2014 14:05

bigggan skrifaði:
biturk skrifaði:Reykingarlykt sem berst með andrúmslofti fleiri metra dreput þig ekki heldur, löngu orðið útþynnt öll eituráhrif


Óbein reyking er jafn slæm ef ekki verra en að reykja.

http://en.wikipedia.org/wiki/Passive_smoking#Effects


](*,)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf rapport » Fim 27. Feb 2014 14:06

Flott ritgerð um efnið...

http://skemman.is/stream/get/1946/2464/ ... _fixed.pdf

Þetta er að verða verr og verr liði og rétturinn til að anda að sér hreinu lyktarlausu lofti er meiri en réturinn til að menga loftið.

Ef þú ætlar að reykja inn í þinni íbúð, þá átt þú að þétta hurðir og glugga sérstaklega svo að lykt sé ekki öðrum til ama.

Þú átt ekki að reykja úti á svölum ef að hætta er á að reykurinn berist inn til annara o.s.frv. o.s.frv.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Fim 27. Feb 2014 16:19

rapport skrifaði:Flott ritgerð um efnið...

http://skemman.is/stream/get/1946/2464/ ... _fixed.pdf

Þetta er að verða verr og verr liði og rétturinn til að anda að sér hreinu lyktarlausu lofti er meiri en réturinn til að menga loftið.

Ef þú ætlar að reykja inn í þinni íbúð, þá átt þú að þétta hurðir og glugga sérstaklega svo að lykt sé ekki öðrum til ama.

Þú átt ekki að reykja úti á svölum ef að hætta er á að reykurinn berist inn til annara o.s.frv. o.s.frv.


Algerlega sammála! Þetta er Óþolandi og með öllu ólíðandi !



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf dabb » Fim 27. Feb 2014 16:57

Mér finnst að það ætti að banna fólki að nota ilmvötn.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf demaNtur » Fim 27. Feb 2014 18:09

dabbtech skrifaði:Mér finnst að það ætti að banna fólki að nota ilmvötn.


=D>




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1777
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf axyne » Fim 27. Feb 2014 18:18

Byrjaðu bara að reykja og þá hættirðu að taka eftir lyktinni. :D


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2809
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf CendenZ » Fim 27. Feb 2014 18:25

Það ómerkilegasta við tillitslaust reykingarfólk, sérstaklega þetta sem "reyki bara úti, kemur þér ekkert við"-hyski, að það tjúllast svo ef maður hlustar á heimabíóið of hátt, eða jafnvel þrífur bílinn á bílaplaninu og planið blotnar...

Ég var með svona nágranna! Eitt skiptið kom hann því ég var að bora 2 göt í vegginn, ég var sko að trufla hann með hávaðanum. Hann náttúrulega keðjureykti fyrir utan svefnherbergisgluggann eða fyrir neðan! Fannst bara að ég væri með óþarfa stæla þegar ég sagði honum að þetta væri ógeðslegt og lyktin bærist inn Ótrúlegt!



allt bílaplanið er blautt eftir þig!!!


Geturu ekki bara borað þetta um helgina ??? kommonn


Heyrðu ég var að velta því fyrir mér hvort þú gætir ekki bara hlustað á þetta rokkdrasl með heyrnartólum???


Ég verð bara reiður og pirraður að minnast hans! :evil:



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf natti » Fim 27. Feb 2014 23:23

Þegar þú ert í fjölbýli þá er þetta ekki lengur bara "þín" íbúð, heldur ótrúlegt nokk þarftu að taka tillit til annarra.
Ég veit að Kópavogsbær hefur tekið við kvörtunum og sent reykingarfólki í fjölbýli bréf með vinsamlegum tilmælum um að hætta reykja í fjölbýli.
(Það kemur hvergi fram hver kvartaði, bara að kvörtun hafi borist. Pabbi fékk svona blöðung, því hann reykti úti á svölum á efstu hæð í 8. hæða blokk...)

Mér finnst sjálfsagt að banna reykingar í fjölbýli, þó ég hafi t.a.m. ekkert verið sérstaklega hlynntur reykingarbanni á skemmtistöðum á sínum tíma.
Það er mitt val að fara þar sem fólk reykir.
Það er ekki mitt val ef íbúinn fyrir neðan, eða hliðin á mér, byrjar að reykja, og lyktin berst inn til mín.
Um leið og athafnir annarra hafa áhrif á mig, þá eru þær ekki lengur þeirra einkamál, hvort sem það er lykt eða hávaði að næturlagi eða e-ð annað.


Mkay.

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Hrotti » Fös 28. Feb 2014 01:15

Ég var á heimavist fyrir 20 árum og þá mátti reykja nánast hvar sem var, en einn gæjinn reykti mjög oft beint fyrir utan gluggann hjá félaga mínum. Eftir að vinsamleg tilmæli um að drulla sér frá glugganum virkuðu ekki (hann reyndi nokkrum sinnum) þá tók félagi minn upp á því að míga alltaf á opnanlega fagið í herbergi hins þannig að það gaus alltaf upp hlandlykt þegar að hann opnaði gluggann. það þurfti ekki nema örfá skipti (hinn fékk alltaf að vita af þessu) til að fá frið fyrir reykingunum. :happy

Ég mæli nú samt ekki með svona lausnum nema þú sért þeim mun stærri og stæðilegri. :megasmile


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Yawnk » Fös 28. Feb 2014 14:18

Hrotti skrifaði:Ég var á heimavist fyrir 20 árum og þá mátti reykja nánast hvar sem var, en einn gæjinn reykti mjög oft beint fyrir utan gluggann hjá félaga mínum. Eftir að vinsamleg tilmæli um að drulla sér frá glugganum virkuðu ekki (hann reyndi nokkrum sinnum) þá tók félagi minn upp á því að míga alltaf á opnanlega fagið í herbergi hins þannig að það gaus alltaf upp hlandlykt þegar að hann opnaði gluggann. það þurfti ekki nema örfá skipti (hinn fékk alltaf að vita af þessu) til að fá frið fyrir reykingunum. :happy

Ég mæli nú samt ekki með svona lausnum nema þú sért þeim mun stærri og stæðilegri. :megasmile

=D>