Reykspúandi nágranni ?

Allt utan efnis
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf svanur08 » Fös 28. Feb 2014 15:42

Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe \:D/


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Fös 28. Feb 2014 15:44

svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe \:D/


þetta hljómaði ekki vel .




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf vesley » Fös 28. Feb 2014 15:47

svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe \:D/



Kosturinn við nef og munntóbak, (vill reyndar ekki segja að það sé kostur, engir kostir við þetta) er að það kemur engin lykt af því þegar þú tekur í nefið eða treður í vörina á þér.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Plushy » Fös 28. Feb 2014 16:22

vesley skrifaði:
svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe \:D/



Kosturinn við nef og munntóbak, (vill reyndar ekki segja að það sé kostur, engir kostir við þetta) er að það kemur engin lykt af því þegar þú tekur í nefið eða treður í vörina á þér.


Fyrir utan pissufýluna sem gýs yfir herbergið þegar þú opnar dolluna af þessu ógeði og treður því í pappír eða einhverja sprautu.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Bjosep » Fös 28. Feb 2014 16:34

Plushy skrifaði:
vesley skrifaði:
svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe \:D/



Kosturinn við nef og munntóbak, (vill reyndar ekki segja að það sé kostur, engir kostir við þetta) er að það kemur engin lykt af því þegar þú tekur í nefið eða treður í vörina á þér.


Fyrir utan pissufýluna sem gýs yfir herbergið þegar þú opnar dolluna af þessu ógeði og treður því í pappír eða einhverja sprautu.


Ekki gleyma "mylsnunni" sem menn eiga það til að skilja eftir.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Lau 08. Mar 2014 00:10

Frábært , ætlaði að lofta um húsið ! Byrjar keðjureykinga kellingin ekki aftur ! Og íbúðin fyllist af skítafýlu , alveg merkilegt að fólk geti gert þetta í friði .



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf tdog » Lau 08. Mar 2014 02:31

Bjosep skrifaði:
Plushy skrifaði:
vesley skrifaði:
svanur08 skrifaði:Alltaf verð ég jafn pirraður í skapinu að finna reykingarstybbu þó svo ég sjálfur taki snuff í nefið hehe \:D/



Kosturinn við nef og munntóbak, (vill reyndar ekki segja að það sé kostur, engir kostir við þetta) er að það kemur engin lykt af því þegar þú tekur í nefið eða treður í vörina á þér.


Fyrir utan pissufýluna sem gýs yfir herbergið þegar þú opnar dolluna af þessu ógeði og treður því í pappír eða einhverja sprautu.


Ekki gleyma "mylsnunni" sem menn eiga það til að skilja eftir.


Og lyktinni út úr fólki sem tekur þetta í vörina.




Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Nuketown » Lau 08. Mar 2014 09:08

Ég vorkenni þér kæri maður sem þarft að lifa við svona martröð.
Ég fæ alltaf ógeðslegan hroll og viðbjóð þegar ég sé fólk reykja. Hugsa um hvað þetta fólk er hrikalega heimskt.
Lyktin af þessu er líka svo viðbjóðsleg að hún ætlar að drepa allt og alla í kringum manneskjuna sem reykir og þó það sé úti þá finnst þessi stækja í nokkur hundruð metra radíus því lyktin er svo sterk.
Svo er lyktin (eða réttara sagt pestin) af þessu fólki líka hræðileg og það finnur ekki lyktina af sér sjálft og lætur því alla í kringum það finna þessa fýlu af sér sem er eins og fólkið hafi reykt karton á dag og ekki farið í bað í nokkur ár né skipt um föt.
Að fólk skuli gera sjálfum sér og öðrum þetta.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf biturk » Lau 08. Mar 2014 13:33

Nuketown skrifaði:Ég vorkenni þér kæri maður sem þarft að lifa við svona martröð.
Ég fæ alltaf ógeðslegan hroll og viðbjóð þegar ég sé fólk reykja. Hugsa um hvað þetta fólk er hrikalega heimskt.
Lyktin af þessu er líka svo viðbjóðsleg að hún ætlar að drepa allt og alla í kringum manneskjuna sem reykir og þó það sé úti þá finnst þessi stækja í nokkur hundruð metra radíus því lyktin er svo sterk.
Svo er lyktin (eða réttara sagt pestin) af þessu fólki líka hræðileg og það finnur ekki lyktina af sér sjálft og lætur því alla í kringum það finna þessa fýlu af sér sem er eins og fólkið hafi reykt karton á dag og ekki farið í bað í nokkur ár né skipt um föt.
Að fólk skuli gera sjálfum sér og öðrum þetta.


Aumingja þú vinur


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf GönguHrólfur » Fös 14. Mar 2014 18:49

Gefðu nágrannanum vapor í páskagjöf



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Fös 14. Mar 2014 18:52

GönguHrólfur skrifaði:Gefðu nágrannanum vapor í páskagjöf


Eða bara einn "god morgen"



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Sun 31. Jan 2016 02:33

Af hverju drapst þessi snilldar þráður !?



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2396
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 141
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Black » Sun 31. Jan 2016 02:50

daremo skrifaði:Ég á nágranna sem reykir, og annan nágranna sem grillar hverja einustu helgi.
Grill lyktin er miklu verri finnst mér. Stybban sem nær einhvern veginn ekki að berast inn í mína íbúð berst svo um allt helvítis hverfið.


Býrðu nokkuð í árbæ?.. :guy Ég grilla allt alltaf í öllum veðrum


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5525
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1026
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf appel » Sun 31. Jan 2016 03:04

Maður hefur heyrt ýmsar hryllingssögur af fólki sem hefur þurft að flytja útaf hálfvita nágranna, t.d. þetta nýlega tilvik með gæjann sem er með íbúð stútfulla af myglu um allt. Svo eru dópistar að reykja gras allan daginn og það berst inn í íbúð barnafjölskyldu. Svo eru bara almennir skíthælar sem eru ógnandi og með hávaða, dópista partý og hvaðeina.
Löggan getur ekkert gert, bara skrifar skýrslu. Aumingja löghlýðið fólk þarf bara að taka við ólifnaðinum ósmurt og láta sig hafa það.

Ég þoli ekki reykingar heldur, en sem betur fer er ég að mestu laus við þær. En á morgun gæti flutt inn keðjureykjandi nágranni, who knows.

Þegar fólk býr innan um annað fólk þá þarf það að passa upp á að vera ekki með ónæði. Þú hefur friðhelgi einkalífs svo lengi sem þú gengur ekki á friðhelgi einkalífs annarra.

Það þarf lög og reglur til að hægt sé að taka á svona málum fljótt og örugglega.


*-*

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Gunnar » Sun 31. Jan 2016 03:32

berst graslykt inn hjá mér annað slagði, Oftast um helgar. Truflar mig ekkert. Fínasta lykt af þessu þótt maður reyki ekki



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Sun 31. Jan 2016 11:57

Einnmitt þegar ég taldi mig hafa losnað við einn nágranna í blokkinni sem reykti næstum allan sólarhringinn á svölunum , þá fæ ég þrjár þybbnar kellingar í staðin í íbúðina fyrir ofan hann . Sem basicly reykja samtals allan daginn , stundum 3x í einu .

Fyrir utan þetta virðist þetta fólk ekkert þurfa mæta í vinnu kl.8

Ég hugsa að maður fái ekki frið fyrr en maður kaupir sér einbýlishús ,sem verður ekkert á næstunni :( .

Ef maður væri búinn að eignast krakka ,og maður vildi láta hann sofa úti .Þá hugsa ég að lausnin við þessu verður baseball kylfa, því kurteisa leiðin hefur verið fullreynd . Sem hljómar bilun , en að reykja ofaní fólk er mögulega töluvert meiri geðveiki .



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Heliowin » Sun 31. Jan 2016 13:48

Black skrifaði:
daremo skrifaði:Ég á nágranna sem reykir, og annan nágranna sem grillar hverja einustu helgi.
Grill lyktin er miklu verri finnst mér. Stybban sem nær einhvern veginn ekki að berast inn í mína íbúð berst svo um allt helvítis hverfið.


Býrðu nokkuð í árbæ?.. :guy Ég grilla allt alltaf í öllum veðrum


Mér finnst lyktin af grilli mjög fín eða oftast allavega og get alveg haft gluggann opinn á meðan.

Gunnar skrifaði:berst graslykt inn hjá mér annað slagði, Oftast um helgar. Truflar mig ekkert. Fínasta lykt af þessu þótt maður reyki ekki


Ég hef þurft að lofta mjög vel út af þessari lykt sem getur borist inn til mín. Fyrst er það allt í lagi með smá ilm en svo þegar þetta hefur verið viðvarandi í klukkutíma og daga og jafnvel nær því sleitulaust heilu vikurnar þá fer þetta að vera gott.



Skjámynd

dragonis
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Mán 25. Maí 2009 15:46
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf dragonis » Sun 31. Jan 2016 15:55

jonsig skrifaði:Einnmitt þegar ég taldi mig hafa losnað við einn nágranna í blokkinni sem reykti næstum allan sólarhringinn á svölunum , þá fæ ég þrjár þybbnar kellingar í staðin í íbúðina fyrir ofan hann . Sem basicly reykja samtals allan daginn , stundum 3x í einu .

Fyrir utan þetta virðist þetta fólk ekkert þurfa mæta í vinnu kl.8

Ég hugsa að maður fái ekki frið fyrr en maður kaupir sér einbýlishús ,sem verður ekkert á næstunni :( .

Ef maður væri búinn að eignast krakka ,og maður vildi láta hann sofa úti .Þá hugsa ég að lausnin við þessu verður baseball kylfa, því kurteisa leiðin hefur verið fullreynd . Sem hljómar bilun , en að reykja ofaní fólk er mögulega töluvert meiri geðveiki .



Rosalega áttu erfitt vinur, væri kannski spurning að kíkja í hugleiðslu eða Yoga gæti eflaust hjálpað þér.

Gangi þér vel í lífinu.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5001
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf jonsig » Sun 31. Jan 2016 16:07

Reykir þú ? Allavegana fólk fattar ekki samhengið ,nema þegar ég spyr hvernig því fynndist að hafa meth lab í ganginum , en það er auðvitað ýking.

Að reykja ofaní aðra er sjálfsagt því það hefur viðhafst svo lengi , reykingafólk á hrikalega erfitt með að skilja hvað reykingar eru sóðalegar og ofaná allt tilgangslausar ?! Bara á leiðinni frá IKEA í dag sá maður gamla kellingu reykjandi inní bilnum með barnastól aftaní og allir gluggar lokaðir .
Með tíð og betri tímum verður svona sjálfhverfu liði varpað í fangelsi .



Skjámynd

dragonis
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Mán 25. Maí 2009 15:46
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf dragonis » Sun 31. Jan 2016 16:46

jonsig skrifaði:Reykir þú ? Allavegana fólk fattar ekki samhengið ,nema þegar ég spyr hvernig því fynndist að hafa meth lab í ganginum , en það er auðvitað ýking.

Að reykja ofaní aðra er sjálfsagt því það hefur viðhafst svo lengi , reykingafólk á hrikalega erfitt með að skilja hvað reykingar eru sóðalegar og ofaná allt tilgangslausar ?! Bara á leiðinni frá IKEA í dag sá maður gamla kellingu reykjandi inní bilnum með barnastól aftaní og allir gluggar lokaðir .
Með tíð og betri tímum verður svona sjálfhverfu liði varpað í fangelsi .


Lestu það sem þú skrifar, þetta eru ekkert annað en fordómar þybbnar kellingar og að fólk vinni ekki á þínum tíma og meira til. Og nei ég er hættur að reykja sem betur fer þetta er viðbjóður en ég á nokkra nágranna sem reykja með tilheyrandi lykt ég loka bara glugganum hjá mer.

Enn og aftur gangi þér vel.



Skjámynd

Tw1z
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mán 19. Jan 2015 14:35
Reputation: 7
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Tw1z » Sun 31. Jan 2016 17:42

Hjálpaðu nágrannanum að hætta að reykja :P


MSI GF 960GTX Tiger 2048MB || Intel Core i5-4690K 3.5GHz || Asus Z97-K || G.Skill 8GB (4x4GB) Ares 2133MHz DDR3 || Antec P280 White || Corsair AX860 || 500GB 850 EVO + 1TB Seagate Sata 3

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7117
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf rapport » Sun 31. Jan 2016 22:23

Bara bleyta eyrnapinna í tee tree olíu og bera innaná nasirnar...

+ þú færð þá ekki bólur innaná nasisrnar...



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf Heliowin » Mið 29. Jún 2016 22:33

Ég er farinn að finna fyrir þessu allmikið núna undanfarið og er farinn að hósta. Ég er samt ekki alveg viss hvort þetta sé einhver að reykja eða sé mengun sem kemur inn um gluggann. Ég bý í 101.

Ég ætla annars að fá mér eitthvað til að setja fyrir vit mín áður en ég fer að hósta upp úr mér lungun eða fara að reykja aftur.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf AntiTrust » Fim 30. Jún 2016 01:25

Kemur mér sífellt á óvart hvað reykingarfólki finnst það alltaf vera í miklum rétti. Hvernig er réttur reykingarfólks til þess að reykja hærri en minn réttur á hreinu lofti inn í íbúðinni minni eða á mínum svölum/palli? Hærri en réttur barnsins míns að geta verið á svölum eða út á palli í hreinu lofti?

Lögleg eða ekki, fíkniefnaleysla á ekki undir neinum kringumstæðum að koma niður á öðrum en fíklunum sjálfum. Skil ekki afhverju það eru ekki fleiri fjölbýlishús í boði sem eru alveg reyklaus eins og tíðkast víða erlendis orðið, það er amk skref í rétta átt.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Reykspúandi nágranni ?

Pósturaf chaplin » Fim 30. Jún 2016 03:21

Fór að horfa á leikinn á mánudaginn á Arnarhóli. Ég veit ekki hversu margir voru reykjandi og að biðja þetta fólk um að drepa í sígrettunni eða fara þar sem fólk og börn eru ekki, var eins og að biðja fólkið um að hætta að anda almennt.

Þvílíkir asnar! Svo er fólk að verja þetta.. er ekki í lagi?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS