Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis
Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Fös 31. Jan 2014 03:29

GTi skrifaði:Ég er hjá Vodafone og þetta er kornið sem fyllti mælinn. Ég fer á morgun og segi upp.
Þegar ég sótti um netið eftir að hafa sagt því upp yfir síðasta sumar, þá stóð á síðunni og öllum auglýsingum frá þeim að það væri "10 GB - 12 MB/s - 1 Myndlykill - 6180 kr. DIGITAL ÍSLAND MYNDLYKILL AUKALEGA Í BOÐI Á 0 KR."
Svo sótti ég routerinn og bað um myndlykilinn. En þá átti að rukka mig fyrir hann. Ég benti þeim á að það stæði ekkert um að maður þyrfti að borga fyrir fyrsta myndlykilinn. Heldur að það stæði að aukamyndlykill væri á 0 kr. Það stóð í lýsingunni að það væri 1 Myndlykill og aukamyndlykill á 0 kr. Alveg eins og það stóð 10GB og auka 10GB á 1700 kr. - Eftir nokkurra daga þras við þau breyttu þau heimasíðunni og nú stendur: "1 Myndlykill í boði" - Aukamyndlykill á 0 kr.
Hvað á maður að gera við auka myndlykil ef tengingin býður bara uppá einn?


Bara til þess að hnýsast, hvar segja þeir að myndlykill fylgi frítt með? Held að þeir séu að meina að tengingin styðji einn myndlykil, en það væri gaman að sjá hvernig þeim tókst að blekkja þig.

kthordarson skrifaði:Það er hægt að snúa endalaust útúr um skilgreiningu á íslenskri og erlendri vefsíðum.
Það eru til íslenskar vefsíður sem eru skráðar á .com lén, en hýstar á Íslandi eða erlendis.
Það eru til erlendar vefsíður sem eru skráðar á .is lén en hýstar á Íslandi eða erlendis, nefni bara eitt dæmi: google.is
Á það að vera geðþóttarákvörðun Vodafone að ákveða hvar mörkin liggja í sinni gagnamælingu?
Ég er búinn að leggja inn kvörtun hjá PFS og vona að sem flestir geri það líka.


Samkvæmt skilgreiningum Vodafone er reyndar ekki beint verið að snúa út úr. Það er bara skýrt tekið fram að þeir hafi aldrei miðað gagnamagn út frá IP tölum. Nú ert þú farinn að bæta lénum inn í dæmið, sem enginn hér eða þar hefur verið að ræða. Þeir vilja meina að íslenskt gagnamagn sé það t.d. gagnamagn sem kemur frá skráðum innlendum fjarskiptafélögum osfrv., sjá: http://pfs.is/fjarskipti/skraningar-og- ... yrirtaeki/

Annað reiknast sem erlent niðurhal, sum sé, YouTube, Google, Akamai osfrv., sem eru erlendir aðilar.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


donzo
spjallið.is
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Reputation: 1
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf donzo » Fös 31. Jan 2014 08:00





Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 31. Jan 2014 08:06

Sýnist Sallarólegur vera vel innvinklaður í þetta glæpafyrirtæki..

Þetta bull er með einsdæmum.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Dazy crazy » Fös 31. Jan 2014 08:37

Garri skrifaði:Sýnist Sallarólegur vera vel innvinklaður í þetta glæpafyrirtæki..

Þetta bull er með einsdæmum.


Já, þessar réttlætingar eru hálf bjánalegar.

Hversu blindur þarftu að vera til að sjá ekki neitt bogið við þetta.

GTi skrifaði:Ég er hjá Vodafone og þetta er kornið sem fyllti mælinn. Ég fer á morgun og segi upp.
Þegar ég sótti um netið eftir að hafa sagt því upp yfir síðasta sumar, þá stóð á síðunni og öllum auglýsingum frá þeim að það væri "10 GB - 12 MB/s - 1 Myndlykill - 6180 kr. DIGITAL ÍSLAND MYNDLYKILL AUKALEGA Í BOÐI Á 0 KR."
Svo sótti ég routerinn og bað um myndlykilinn. En þá átti að rukka mig fyrir hann. Ég benti þeim á að það stæði ekkert um að maður þyrfti að borga fyrir fyrsta myndlykilinn. Heldur að það stæði að aukamyndlykill væri á 0 kr. Það stóð í lýsingunni að það væri 1 Myndlykill og aukamyndlykill á 0 kr. Alveg eins og það stóð 10GB og auka 10GB á 1700 kr. - Eftir nokkurra daga þras við þau breyttu þau heimasíðunni og nú stendur: "1 Myndlykill í boði" - Aukamyndlykill á 0 kr.
Hvað á maður að gera við auka myndlykil ef tengingin býður bara uppá einn?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


GTi
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 24. Ágú 2006 14:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf GTi » Fös 31. Jan 2014 08:52

Sallarólegur skrifaði:
GTi skrifaði:Ég er hjá Vodafone...

Bara til þess að hnýsast, hvar segja þeir að myndlykill fylgi frítt með? Held að þeir séu að meina að tengingin styðji einn myndlykil, en það væri gaman að sjá hvernig þeim tókst að blekkja þig.

Það var nú ekki ætlunin að fara of mikið off-topic. En ég held að þeir hafa ekki verið að blekkja mig viljandi. En ég bý á svæði þar sem aðeins ADSL er í boði. Þanig að ég skoðaði aðeins ADSL möguleikann hjá þeim. Það má smella HÉR til að sjá dæmi hvernig auglýsingarnar voru fyrir mér.

Ég túlkaði þetta eins og það væri 1 Myndlykill með tengingunni alveg eins og það eru 50GB gagnamagn sem fylgja henni. Mér hefði þótt jafn asnalegt ef það væru svo ekki 50GB með tengingunni. En ég gæti keypt 50GB á hana.

En ef ég hefði skoðað auglýsingu á Ljósneti hefði ég séð að það stæði "7 Myndlyklar". En þá hefði ég fattað að þetta væri ekki að öllum líkindum svona. En eins einfaldur og ég er, þá bara misskildi ég þetta og þeir fá mínus fyrir það.

En þeir eru búnir að breyta þessu núna í: ~"1 Myndlykill í boði - 1 Aukalega frír"~




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Fös 31. Jan 2014 09:14

Það sem er verst að horfa uppá er að mikið af því sem er að gerast og skaða Vodafone er þeim sjálfum að kenna. Þeir eru ekki nógu hreinskilnir, reyna að fela of mikið með því að neita fyrst og viðurkenna svo, og reyna svo endalaust að umorða sig úr krísunni. Það hafa verið mikið af villum í skilmálunum þeirra, stundum ekki faktískar villur heldur bara afar villandi texti, sbr. frír myndlykill. Virðast einfaldlega setja eigin hag langt framyfir viðskiptavina. Það er hægt og rólega farinn að vera pínu Comcast fílíngur yfir þeim - þeir sem þekkja til markaðsins erlendis vita hvað ég á við.

Atriði eins og hvað það tók langan tíma að koma síðunni þeirra aftur upp eftir árásina og basic atriði eins og að skoða gagnamagn - hvað það er búið að taka langan tíma að græja Mínar síður og núna það að þær séu óaðgengilegar fyrir fólk sem er ekki með GSM hjá Voda.

Að neita fyrir innbrotið hjá þeim fyrst, þegar það var augljóst hvað hafði gerst frá byrjun nánast. Útspilið hjá þeim eftir það var upp og niður, þeir gerðu fullt af hlutum rétt, en þeir hefðu getað gert þá betur, og mikið fyrr og þar með komið í veg fyrir mikið af þeim múgæsing sem varð til í kjölfarið.

Koma með 3*10GB sjálfvirkt gagnamagn þrátt fyrir að vita fullvel að 1x10GB er gagnrýnt mikið nú þegar, og hafa það ekki optional frá byrjun heldur setja það eftirá, eftir að hafa lent í reiðum viðskiptavinum með 100% óvænta hækkun á reikningnum sínum. Í hvaða heimi var það ekki fyrirsjáanlegt?

Láta sérsmíða routera fyrir sig og senda út í massavís með vægast sagt gölluð firmware til að byrja með. Þeir eiga svo held ég um 70% af viðskiptavinum GR sem eru allir á 100Mbit prófílum og láta samt frá sér routera sem eru að toppa sig í 30-40Mbit á WiFi?

Og hvenær kom þessi klausa um innanlands niðurhal og upphal? Kom það fram í tilkynningu á heimasíðunni þeirra og/eða í tilkynningu til viðskiptavina? Eða átti ég bara að komast að því einn daginn þegar allt innlenda netið mitt færi niður í 64kbit?

Ég skrifa þetta að sjálfsögðu sem svekktur viðskiptavinur, en ekki frá sjónarhorni starfsmanns í öðru fjarskiptafyrirtæki. Finnst það segja nóg að ég hafi hingað til haldið mig með net og IPTV hjá Vodafone þegar ég fæ þetta frítt frá eigin vinnuveitanda.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 31. Jan 2014 10:50

Það má alveg bæta við listann hjá Antitrust.

Eitt af því er útskriftargjald. Ég fæ enga reikninga prentaða út. Er með um 16-20k á mánuði á 8 reikningum öllum með 70kr í útskriftargjald. Þegar ný þjónusta er rukkuð, þá sjálfkrafa er búinn til nýr reikningur í stað þess að bæta þessu við þann fyrri. Allt í beingreiðslu hjá mér og ég bara hef ekki skoðað þetta fyrr en nú daginn (þegar ég var að kvarta undan niðurhali)

Þú rukkar ekki útskriftargjald ef engin útskrift á sér stað. Svo einfalt er það. Ekki frekar en að þú rukkir inn erlent niðurhal á efni sem er ekki hlaðið niður erlendis frá.

Þú þarft allavega að nota annað nafn yfir það.

Annars rakst ég á í gærkveldi. Það stóð á gagnamælingasíðunni að 100GB væru orðin 150GB og ég átti 65% eftir af gagnamagninu. Samt stendur að sú breyting eigi aðeins við frá og með 1.Febrúar. Í gær var 29.Janúar.

Veit hreinlega ekki hvort er rétt.

Örugglega margir sem hafa verið að skoða gagnamagnið og séð lága prósentu tölu og munu fara meir fram yfir en ella, það er, ef þeir eru ekki að lesa smáletrið.. hugsanlega enn eitt klúðrið í uppsiglingu hjá þessum guttum.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf depill » Fös 31. Jan 2014 11:03

Jæja svo ég taki upp höndina smá fyrir VF. Mér finnst flott þessi hækkun á gagnamagni og það skuli enn vera skilið á milli erlends og innlends. Mjög jákvætt.

Garri skrifaði:Eitt af því er útskriftargjald. Ég fær enga reikninga prentaða út. Er með um 16-20k á mánuði á 8 reikningum öllum með 70kr í útskriftargjald. Þegar ný þjónusta er rukkuð, þá sjálfkrafa er búinn til nýr reikningur í stað þess að bæta þessu við þann fyrri. Allt í beingreiðslu hjá mér og ég bara hef ekki skoðað þetta fyrr en nú daginn (þegar ég var að kvarta undan niðurhali)

Þú rukkar ekki útskriftargjald ef engin útskrift á sér stað. Svo einfalt er það. Ekki frekar en að þú rukkir inn erlent niðurhal á efni sem er ekki hlaðið niður erlendis frá.


Þetta heitir útskriftargjald vegna þess að seðilgjaldið varð bannorð að því virðist eftir Björgvins lögin.

Mér finnst reyndar VF gera þetta ágætlega ( held að allir geri þetta svona reyndar )
Vodafone.is skrifaði:1) Reikningur sendur með pósti: Útskriftargjald 250 kr. (Hvort sem greitt er í banka, heimabanka eða skuldfært af greiðslukorti).

2) Pappírsreikningur afþakkaður, reikningur birtur í heimabanka og greiddur þar: 70 kr.

3) Pappírsreikningur afþakkaður, skuldfært sjálfkrafa með boðgreiðslu með greiðslukorti: 0 kr.


Það þýðir að ef þú greiðir með greiðslukorti borgarðu ekki þetta "útskriftargjald". Hitt er þannig séð eðlilegt, bankanir rukka í kringum 50 kr fyrir stofnun á hverri kröfu. Það er allavega hægt að losna við gjaldið ef þú greiðir með greiðslukorti ( sem er ekki hægt hjá OR ( sem ég hata ) ).

GTi skrifaði:Ég er hjá Vodafone og þetta er kornið sem fyllti mælinn. Ég fer á morgun og segi upp.
Þegar ég sótti um netið eftir að hafa sagt því upp yfir síðasta sumar, þá stóð á síðunni og öllum auglýsingum frá þeim að það væri "10 GB - 12 MB/s - 1 Myndlykill - 6180 kr. DIGITAL ÍSLAND MYNDLYKILL AUKALEGA Í BOÐI Á 0 KR."
Svo sótti ég routerinn og bað um myndlykilinn. En þá átti að rukka mig fyrir hann. Ég benti þeim á að það stæði ekkert um að maður þyrfti að borga fyrir fyrsta myndlykilinn. Heldur að það stæði að aukamyndlykill væri á 0 kr. Það stóð í lýsingunni að það væri 1 Myndlykill og aukamyndlykill á 0 kr. Alveg eins og það stóð 10GB og auka 10GB á 1700 kr. - Eftir nokkurra daga þras við þau breyttu þau heimasíðunni og nú stendur: "1 Myndlykill í boði" - Aukamyndlykill á 0 kr.
Hvað á maður að gera við auka myndlykil ef tengingin býður bara uppá einn?


Var þetta 6180 kr ekki bara uppreiknað verð ( net + myndlykill = 6.180 ) og svo gastu fengið einn loftnets ( digital ísland ) myndlykil frítt. Tenging býður uppá einn myndlykil yfir IPTV en þú getur auðvita verið með loftnets myndlykil.
Vodafone.is skrifaði:Þeir sem eru með sjónvarp um ADSL eða ljósleiðara geta fengið einn Digital Ísland aukamyndlykil fyrir móttöku um loftnet án þess að greiða grunngjald myndlykils fyrir hann. Athugið þó að ávallt þarf að greiða aukaáskriftargjald til Stöðvar 2 (sjá neðar).




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 31. Jan 2014 11:07

Málið er ekki að borga 70kr fyrir að stofna kröfu í banka, jafnvel þótt það sé ólöglegt að gera það. Málið er að gera það átta sinnum um hver mánaðarmót og það sjálfvirkt.

Þú þarft að biðja sérstaklega um að sameina reikninga hjá þeim.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Fös 31. Jan 2014 11:52

depill skrifaði:Jæja svo ég taki upp höndina smá fyrir VF. Mér finnst flott þessi hækkun á gagnamagni og það skuli enn vera skilið á milli erlends og innlends. Mjög jákvætt.


Tek undir þetta. Það má auðvitað basha hvert einasta símafyrirtæki á Íslandi fyrir hitt og þetta, en Vodafone hefur bara tekist að teikna stórt crosshair á sig undanfarið, og ítrekað.

Ég held að þeir sem vinna í stærri fjarskiptafyrirtækjum hérlendis séu nokkuð meðvitaðir um það að það er búið að stefna í lengri tíma í eina heildarmælingu.

Ég er samt alveg á því að það er í raun ekki hægt að tala um ótakmarkað innlent niðurhal lengur hjá Vodafone, þegar þeir taka skýrt fram í skilmálum að innlend umferð miðast við 280GB í sitthvora áttina, og þar með erum við komin með einn gagnapakka sem gengur á allar áskriftarleiðir.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Tbot » Fös 31. Jan 2014 12:10

Auðvitað vilja þeir rukka sem mest og hvar er einfaldast að gera það. Setja mælingu á fólk.

Þetta með speglun er flott, sá fyrsti sem nær í efnið erlendis frá er rukkaður fyrir það => Vodafone fær það frítt inn á spegilinn. Síðan eru allir aðrir rukkaðir af speglinum eins og það væri erlent.
Ekki koma með bullið um að búnaðurinn kosti svo mikið fyrir speglunina. Væri einfalt að hækka mánaðargjöldin um 100 eða 200 kr til að leysa það. Einfalt en gefur ekki eins miklar tekjur í kassann, því restin væri öll á innanlands niðurhali.

En þá má spyrja fyrir hvað ertu þá að borga þegar þú kaupir tengingu á x krónur.
Hluti þess er erlent niðurhal, rekstur á fyrirtæki og endurnýjun á búnaði.

Held að það sé ekki rukkað fyrir traffik á línum og búnaði hér innanlands, heldur bara fast gjald. Einhver getur þá leiðrétt þetta.

Þeir sem eru tengdir ljósleiðara borga Gagnaveitunni í hverjum mánuði fast gjald fyrir að nota ljósleiðara, endabúnað o.s.frv.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Fös 31. Jan 2014 12:19

Tbot skrifaði:Ekki koma með bullið um að búnaðurinn kosti svo mikið fyrir speglunina. Væri einfalt að hækka mánaðargjöldin um 100 eða 200 kr til að leysa það. Einfalt en gefur ekki eins miklar tekjur í kassann, því restin væri öll á innanlands niðurhali.

Held að það sé ekki rukkað fyrir traffik á línum og búnaði hér innanlands, heldur bara fast gjald. Einhver getur þá leiðrétt þetta.

Þeir sem eru tengdir ljósleiðara borga Gagnaveitunni í hverjum mánuði fast gjald fyrir að nota ljósleiðara, endabúnað o.s.frv.


Vodafone og önnur fjarskiptafyrirtæki borga ekki fyrir búnaðinn, þ.e. Akamai/GGC serverana. Fyrirtækin útvega þá sjálf og eftir situr bara rekstrarkostnaður, þ.e. rafmagn, hýsing og tenging. Að telja umferðina frá speglunum (sem er btw mjög mikil) erlenda er því sem næst hreinn gróði.

Það er svo að ég held bara rukkað fyrir stærð á samböndum innanlands, en ekki fyrir bandvíddarnotkun.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Fös 31. Jan 2014 12:21

Garri skrifaði:Sýnist Sallarólegur vera vel innvinklaður í þetta glæpafyrirtæki..

Þetta bull er með einsdæmum.


Málefnalegt, og mjög góð rök. Kaldhæðni endar.
Síðast breytt af Viktor á Fös 31. Jan 2014 12:40, breytt samtals 2 sinnum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 31. Jan 2014 12:23

Það er til hugtak sem heitir sjálftaka. Ekkert réttlætir slíkan gjörning.

Það að breyta skilmálum á bak við tjöldin og innheimta fjárhæðir af þúsundum ef ekki tugþúsundum viðskiptavina, er að óafsakanlegt og meir en líklega, ÓLÖGLEGT.

Ég er þess fullviss að það athæfi fari lengra.

Þegar menn síðan leggja þessi afglöp við öll hin, þá verður til mynd sem sjálfsagt er að nefna réttum orðum og það tel ég mig hafa gert hér á þessum síðum.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf depill » Fös 31. Jan 2014 12:26

AntiTrust skrifaði:Það er svo að ég held bara rukkað fyrir stærð á samböndum innanlands, en ekki fyrir bandvíddarnotkun.


Fjarskiptafyrirtæki kaupa oftast ólýsta þræði í ljósleiðara fyrir millisambönd innanlands. Þannig það er bara þeirra að lýsa þræðina upp með sem bestum búnaði. Kostnaður VF við að tengja Skútahraun við netkerfið sitt er auðvita sokkinn kostnaður þar sem það er mjög auðvelt ( án þess að ég sé að brjóta trúnað, með tracei ) að sjá að það er miklu meira þarna uppfrá heldur en GGC ( veit ekkert hvort að Akamai speglanir eru þarna líka ).

Og já get tekið undir með AntiTrust þar sem ég hef sett upp svona spegil að speglunum á báðum tegundum spegla er MJÖG mikil ( við erum svo mikil hjarðdýr ).

Enn svo ég taki aftur hanskann fyrir VF að þá er það bara skilgreiningaratriði hvaða er innlend umferð. En hingað til hefur oftast verið miðað við að ef umferðin kemur yfir sæstrengina er mælt ( mælingar á interfaceum sem snúa að samböndunum frá sæstrengjunum oftast gerð ). Það hins vegar þýðir að segjum að Síminn myndi af-peerast við Vodafone á eftir ( eða bara hætta á RIX ) að þá myndi umferð frá Símanum yfir til Vodafone og vice versa mælast sem erlend þar sem umferðin þyrfti að fara yfir sæstrengi. Þannig það er ekki 100% hægt að miða við IP tölur heldur verður líka hugsa hvernig umferðin fer á milli.

Þetta er alls ekki óþekkt og hefur gerst hér á landi.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf emmi » Fös 31. Jan 2014 12:54

Ég tók eftir þessu í THOR gagnaverinu hjá einum VPS provider á þessum tíma. Innanlands traffík fór allt í einu til útlanda og svo heim aftur í stað þess að fara beint á áfangastað. Þetta er svona ennþá. Hefur einhver sem er með HMA prófað að gera tracert á t.d. mbl.is meðan viðkomandi er tengdur á VPN'ið?




UberSvenson
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Þri 21. Jan 2014 20:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf UberSvenson » Fös 31. Jan 2014 12:56

Og já get tekið undir með AntiTrust þar sem ég hef sett upp svona spegil að speglunum á báðum tegundum spegla er MJÖG mikil ( við erum svo mikil hjarðdýr ).

Google segir að algengt sé að 70-90% af umferðinni frá GGC komi beint úr cache (do the math!)
https://peering.google.com/about/ggc.html




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Fös 31. Jan 2014 13:02

emmi skrifaði:Ég tók eftir þessu í THOR gagnaverinu hjá einum VPS provider á þessum tíma. Innanlands traffík fór allt í einu til útlanda og svo heim aftur í stað þess að fara beint á áfangastað. Þetta er svona ennþá. Hefur einhver sem er með HMA prófað að gera tracert á t.d. mbl.is meðan viðkomandi er tengdur á VPN'ið?


Routast allt innanlands.




Höfundur
BaldurÖ
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf BaldurÖ » Fös 31. Jan 2014 16:53

Dagur MB GB Skýring
01. janúar 2014 2.141 MB 2,09 GB Niðurhal
02. janúar 2014 3.374 MB 3,29 GB Niðurhal
03. janúar 2014 2.191 MB 2,14 GB Niðurhal
04. janúar 2014 5.262 MB 5,14 GB Niðurhal
05. janúar 2014 3.377 MB 3,30 GB Niðurhal
06. janúar 2014 2.584 MB 2,52 GB Niðurhal
07. janúar 2014 3.401 MB 3,32 GB Niðurhal
08. janúar 2014 2.543 MB 2,48 GB Niðurhal
09. janúar 2014 2.142 MB 2,09 GB Niðurhal
10. janúar 2014 2.158 MB 2,11 GB Niðurhal
11. janúar 2014 3.414 MB 3,33 GB Niðurhal
12. janúar 2014 4.735 MB 4,62 GB Niðurhal
13. janúar 2014 1.709 MB 1,67 GB Niðurhal
14. janúar 2014 1.721 MB 1,68 GB Niðurhal
15. janúar 2014 1.660 MB 1,62 GB Niðurhal
16. janúar 2014 2.185 MB 2,13 GB Niðurhal
17. janúar 2014 1.892 MB 1,85 GB Niðurhal
18. janúar 2014 2.087 MB 2,04 GB Niðurhal
19. janúar 2014 2.834 MB 2,77 GB Niðurhal
20. janúar 2014 2.411 MB 2,35 GB Niðurhal
20. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB Aukagagnamagn
21. janúar 2014 1.698 MB 1,66 GB Niðurhal
22. janúar 2014 2.403 MB 2,35 GB Niðurhal
23. janúar 2014 2.057 MB 2,01 GB Niðurhal
24. janúar 2014 3.102 MB 3,03 GB Niðurhal
24. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB Aukagagnamagn
25. janúar 2014 2.330 MB 2,28 GB Niðurhal
26. janúar 2014 3.287 MB 3,21 GB Niðurhal
27. janúar 2014 1.063 MB 1,04 GB Niðurhal
28. janúar 2014 791 MB 0,77 GB Niðurhal
29. janúar 2014 675 MB 0,66 GB Niðurhal
30. janúar 2014 819 MB 0,80 GB Niðurhal
31. janúar 2014 345 MB 0,34 GB Niðurhal
Samtals í janúar 2014 72.391 MB 70,69 Gb

það hefur ekkert breyst hjá okkur síðustu fjóra daga í notkun
en samt er gagnamagnið allt annað er eitthvað búið að laga þetta.



Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1312
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Reputation: 103
Staðsetning: MHz=MHz+1
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Fletch » Fös 31. Jan 2014 17:13

vorum einmitt að ræða þetta í vinnunni, snarlækkaði seinustu daga án þess að notkun hafi breyst neitt.

Væntanlega hækkar þetta aftur eftir mánaðarmót þegar þeir eru búnir að stækka pakkana


AMD Ryzen 3900XT * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * Alienware 34" OLED AW3423DWF


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Fös 31. Jan 2014 17:45

Sýnist að menn hafi ekki náð þessu hjá mér varðandi breytingu á mældu gagnamagni í Janúar.

Sjá þessa mynd:
vodafone_gangamagn.png
vodafone_gangamagn.png (134.21 KiB) Skoðað 1591 sinnum


Eins og þið sjáið segir mælingin að ég eigi 150GB en leiðin er aðeins 100GB. Þarna er linkað á frétt þar sem breytingin er sögð eiga sér stað 1.Febrúar.. hvort er rétt?




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Orri » Fös 31. Jan 2014 17:49

Garri skrifaði:Sýnist að menn hafi ekki náð þessu hjá mér varðandi breytingu á mældu gagnamagni í Janúar.

Sjá þessa mynd: *snip*

Eins og þið sjáið segir mælingin að ég eigi 150GB en leiðin er aðeins 100GB. Þarna er linkað á frétt þar sem breytingin er sögð eiga sér stað 1.Febrúar.. hvort er rétt?

Hmm skrítið, ég er líka á leið 100 en er ekki kominn með 150GB.
Sjá mynd:
31.1.2014-17-47-28-5106.png
31.1.2014-17-47-28-5106.png (7.89 KiB) Skoðað 1583 sinnum



Skjámynd

Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Stufsi » Fös 31. Jan 2014 17:53

Mynd


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16270
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1994
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf GuðjónR » Fös 31. Jan 2014 18:00

BaldurÖ skrifaði:Dagur MB GB Skýring
01. janúar 2014 2.141 MB 2,09 GB Niðurhal
02. janúar 2014 3.374 MB 3,29 GB Niðurhal
03. janúar 2014 2.191 MB 2,14 GB Niðurhal
04. janúar 2014 5.262 MB 5,14 GB Niðurhal
05. janúar 2014 3.377 MB 3,30 GB Niðurhal
06. janúar 2014 2.584 MB 2,52 GB Niðurhal
07. janúar 2014 3.401 MB 3,32 GB Niðurhal
08. janúar 2014 2.543 MB 2,48 GB Niðurhal
09. janúar 2014 2.142 MB 2,09 GB Niðurhal
10. janúar 2014 2.158 MB 2,11 GB Niðurhal
11. janúar 2014 3.414 MB 3,33 GB Niðurhal
12. janúar 2014 4.735 MB 4,62 GB Niðurhal
13. janúar 2014 1.709 MB 1,67 GB Niðurhal
14. janúar 2014 1.721 MB 1,68 GB Niðurhal
15. janúar 2014 1.660 MB 1,62 GB Niðurhal
16. janúar 2014 2.185 MB 2,13 GB Niðurhal
17. janúar 2014 1.892 MB 1,85 GB Niðurhal
18. janúar 2014 2.087 MB 2,04 GB Niðurhal
19. janúar 2014 2.834 MB 2,77 GB Niðurhal
20. janúar 2014 2.411 MB 2,35 GB Niðurhal
20. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB Aukagagnamagn
21. janúar 2014 1.698 MB 1,66 GB Niðurhal
22. janúar 2014 2.403 MB 2,35 GB Niðurhal
23. janúar 2014 2.057 MB 2,01 GB Niðurhal
24. janúar 2014 3.102 MB 3,03 GB Niðurhal
24. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB Aukagagnamagn
25. janúar 2014 2.330 MB 2,28 GB Niðurhal
26. janúar 2014 3.287 MB 3,21 GB Niðurhal
27. janúar 2014 1.063 MB 1,04 GB Niðurhal
28. janúar 2014 791 MB 0,77 GB Niðurhal
29. janúar 2014 675 MB 0,66 GB Niðurhal
30. janúar 2014 819 MB 0,80 GB Niðurhal
31. janúar 2014 345 MB 0,34 GB Niðurhal
Samtals í janúar 2014 72.391 MB 70,69 Gb

það hefur ekkert breyst hjá okkur síðustu fjóra daga í notkun
en samt er gagnamagnið allt annað er eitthvað búið að laga þetta.

En þarftu að borga fyrir "Aukagagnamagnið" 20 og 24 janúar? 3.400 kr.?
Ef við tökum mestu notkun þína síðustu fjóra daga, sem er 0.8GB og margföldum með 31 degi þá væri þessi mánuður að gera 24.8GB
Miðað við fyrirliggjandi gögn og "óbeina viðurkenningu" á því að gagnamælingin virðist happa og glappa þá myndi ég aldrei borga þetta aukagagnamagn.




verba
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf verba » Fös 31. Jan 2014 22:32

Síminn með yfirlýsingu um innlent youtube
http://www.siminn.is/siminn/i-fjolmidlu ... 1/item2517