Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Mið 29. Jan 2014 23:00

Ég hringdi í dag og spurði þá hvort það væru ekki margir að segja þessu upp.. nei, sagði stráksi, það eru fleiri að kaupa áskrift en segja upp.. neikvæð auglýsing er betri en enginn sagði hann svo rogginn.. og var ekki að grínast.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Frantic » Mið 29. Jan 2014 23:01

worghal skrifaði:
wicket skrifaði:Þeir voru að setja þetta á Twitter núna : https://twitter.com/vodafoneis/status/4 ... 48/photo/1

Hrikalega er þetta steikt lið, slær sér á brjóst eins og þeir séu frábærir að auka gagnamagn þegar þeir eru bara búnir að skíta upp á bak fyrir opnum tjöldum.

Ég kemst bara ekki yfir það hvað þessi þráður er mikið WIN og Vodafone mikið FAIL.

þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...

Þeir hljóta þá að vera að meina að þeir séu ekki lengur að telja þetta sem erlent. Ekki hægt að skilja þetta öðruvísi.
Annars er þetta auglýsingafals.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Mið 29. Jan 2014 23:05

wicket skrifaði:Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt.

worghal skrifaði:þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...


Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið minnið á DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.
Síðast breytt af Viktor á Mið 29. Jan 2014 23:07, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Mið 29. Jan 2014 23:05

Það fyndnasta í þessu er að þeir segjast hafa verið að "gefa" fólki þetta download þangað til í nóvember. Er það ekki rétt hjá mér að Vodafone kaupir bandvídd yfir strenginn, s.s. 10Gbps eða eitthvað álíka og borga fyrir það formúgu? Svo reyna þeir með traffic shaping trixum að troða þeirri umferð sem fólk er að nota yfir stenginn á háannatímum. Það að vera með þennan GGC server (og Akamai etc.) sem þeir borga þannig séð ekkert fyrir er þannig aðallega að hagnast þeim af því að þá þarf ekki að troða sömu Justin Bieber vídjóunum margoft yfir strenginn samtímis á háannatíma og þeir komast þ.a.l. upp með að vera með minni pípu út en þeir þyrftu ella.

Þetta "gagnamagns" hugtak er náttúrulega bara eitthvað tilbúið thing enda nýtist bandvíddin þeirra út misvel eftir tímum sólarhrings en þetta er einhver svona stærðfræði sem er látin ganga upp því að augljóslega eru þeir í business og excel skjölin þeirra þurfa að vera græn.

Ég hef reyndar aldrei starfað hjá ISP eða fyrirtæki sem stundar einhver bein viðskipti við Farice og félaga en er þetta ekki nokkuð solid athugun hjá mér (þið sem vitið betur)?




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Mið 29. Jan 2014 23:12

Sallarólegur skrifaði:
wicket skrifaði:Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt.

worghal skrifaði:þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...


Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið minnið á DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.

Finnst þetta ekki alveg svona einfalt.

Ég get verið með alveg al-íslenska síðu en hýsta erlendis. Ég get líka verið með erlenda síðu sem er hýst hérlendis. Loks get ég verið með erlenda síðu hýsta erlendis en spegluð hér heima á þjón sem ég á (youtube/google)

Augljóslega er þessi skilgreining ekki að gera sig hjá þér.. frekar en þessar nokkuð döpru tilkynningar hjá þeim.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Mið 29. Jan 2014 23:12

Sallarólegur skrifaði:
wicket skrifaði:Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt.

worghal skrifaði:þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...


Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið eruð eins og DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.

Ert þú s.s. að taka undir þessa skilgreiningu sem einhver hjá Vodafone dró útúr rassgatinu á sér síðastliðið sumar? Vinnurðu kannski þarna?

Internetið hefur verið á íslandi núna í nokkra áratugi og þar af hefur þetta "erlent niðurhal" hugtak allavega verið til í sirka tvo. Á þeim tíma hefur erlent alltaf þýtt: "það sem þarf að sækja annað en í gegnum tengipunkta innanlands (RIX)". En núna á allt í einu að útvíkka þetta eitthvað eftir því hvaða efni er útlenskt og óhreint.

Bara svo að það sé á hreinu ef það hefur ekki skilist nógu vel af mér hingað til. Þetta hefur ekki haft nein áhrif á mig þó svo að ég hafi verið í viðskiptum við Vodafone (nema hvað ég hefði væntanlega komist upp með minni gagnapakka, ég lenti aldrei í því að þurfa að stækka við mig eftir þetta). Ég gæti jafnvel alveg tekið vel í þessa breytingu + það að stækka alla pakka (myndi samt kvarta yfir að Vodafone væru hálfvitar og mjög líklega færa mig þaðan því að þetta er of kengþroskaheft til að geta tekið þátt í). Það sem mér finnst hins vegar mjög slæmt er að breyta þessu án þess að láta nokkurn mann vita og ljúga síðan að fólki í marga mánuði að ekkert hafi breyst og benda því bara á að það sé væntanlega að horfa á vídjó í of góðri upplausn á Youtube/sækja of marga leiki af Steam og hvað annað sem þeim í framlínunni hefur verið sagt/dottið í hug að segja fólki.

Bætt við: Ég fíla ekki að stunda viðskipti við fyrirtæki sem getur ekki viðurkennt að það hafi fokkað upp án þess að vera komið út í horn og jafnvel þá reynir að ljúga því að þeir hafi ekki verið að gera neitt óeðlilegt. Það er því miður bara ekki hægt að vera í viðskiptum við þetta félag eins og það kemur fram út á við.
Síðast breytt af dori á Mið 29. Jan 2014 23:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Mið 29. Jan 2014 23:14

dori skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
wicket skrifaði:Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt.

worghal skrifaði:þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...


Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið eruð eins og DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.

Ert þú s.s. að taka undir þessa skilgreiningu sem einhver hjá Vodafone dró útúr rassgatinu á sér síðastliðið sumar? Vinnurðu kannski þarna?


Rétt skal vera rétt, þetta sem *edit* þeir nefndu stendur hvergi.

Ég hef enga skoðun á þessari gagnamælingu, enda veit ég ekki hvernig þessi speglun virkar og hvað hún hefur í för með sér. Þó finnst mér óeðlilegt að breyta þessu án þess að láta kóng né prest vita.
Síðast breytt af Viktor á Mið 29. Jan 2014 23:15, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Jan 2014 23:17

Sallarólegur skrifaði:Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið minnið á DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.


Þetta er ekki spurning um hvað Vodafone gaf út eða sagði, heldur hvað er rétt eða rangt. Ég er ekki endilega að taka sides hérna, en það væri djöfulli gott ef það kæmu út skýrari lög um gagnamagnsmælingar í kjölfarið á þessari umræðu og þeirra ábendinga sem hafa verið sendar til PFS.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Mið 29. Jan 2014 23:19

AntiTrust skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið minnið á DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.


Þetta er ekki spurning um hvað Vodafone gaf út eða sagði, heldur hvað er rétt eða rangt. Ég er ekki endilega að taka sides hérna, en það væri djöfulli gott ef það kæmu út skýrari lög um gagnamagnsmælingar í kjölfarið á þessari umræðu og þeirra ábendinga sem hafa verið sendar til PFS.


Já, vissulega. Efast ekki um að PFS séu að kanna þetta.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf capteinninn » Mið 29. Jan 2014 23:46

Afhverju er fólk ekki búið að skipta um ISP frá Vodafone núna?

Ég var farinn frá þeim þegar þeir misstu gögnin sín og þar á meðal var user og pass hjá mér.
Ef þetta rugl hefði komið upp ofan á hitt fyrra þá væri ég mjög fljótur að fara frá þeim yfir á einhvern annan ISP, það er ekki eins og þetta sé einhver munur á verðinu milli fyrirtækjanna.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf hkr » Fim 30. Jan 2014 00:22

Sallarólegur skrifaði:Já, vissulega. Efast ekki um að PFS séu að kanna þetta.


PFS gáfu það út í dag að þeir væru að skoða málið:
Hrafnkell V. Gíslason, forstjóri Póst- og fjarskiptastofnunar, segir nokkra óánægða viðskiptavini Vodafone hafa sent stofnuninni bréf vegna málsins og óskað eftir að það verði skoðað. Nú verði farið yfir það hvort breytingin sé brot á lögum um fjarskiptafyrirtæki.

http://www.ruv.is/frett/morg-osatt-vid- ... halsreglur



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Minuz1 » Fim 30. Jan 2014 01:23

Mæli með því að við látum okkar nánustu vita af sannleikanum um þetta fyrirtæki. Póstið nú duglega á facebook og hvetjið fólk til að endurskoða sín mál.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf falcon1 » Fim 30. Jan 2014 01:54

Nú er maður búinn að fá nóg! Stóra spurningin sem situr eftir hvert getur maður farið, hver er að veita bestu þjónustuna og gott verð fyrir ljósleiðaratengingu og er ekki að svindla á viðskiptavinum sínum með gagnamagnið? Síminn er að mér skilst með sitt eigið kerfi sem er eitthvað hægara en ljósleiðarinn hjá Gagnaveitunni.
Ætli maður neyðist ekki til að halda ljósleiðarasjónvarpinu hjá Vodafone eða eru einhverjir aðrir sem bjóða uppá sjónvarpslausnir líka?



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Minuz1 » Fim 30. Jan 2014 02:51

falcon1 skrifaði:Nú er maður búinn að fá nóg! Stóra spurningin sem situr eftir hvert getur maður farið, hver er að veita bestu þjónustuna og gott verð fyrir ljósleiðaratengingu og er ekki að svindla á viðskiptavinum sínum með gagnamagnið? Síminn er að mér skilst með sitt eigið kerfi sem er eitthvað hægara en ljósleiðarinn hjá Gagnaveitunni.
Ætli maður neyðist ekki til að halda ljósleiðarasjónvarpinu hjá Vodafone eða eru einhverjir aðrir sem bjóða uppá sjónvarpslausnir líka?


Tal/Netflix?

Ertu ekki hvort sem er kominn með leið á 10 þús+ sjónvarpsáskriftinni líka :P


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Plushy » Fim 30. Jan 2014 03:03

falcon1 skrifaði:Nú er maður búinn að fá nóg! Stóra spurningin sem situr eftir hvert getur maður farið, hver er að veita bestu þjónustuna og gott verð fyrir ljósleiðaratengingu og er ekki að svindla á viðskiptavinum sínum með gagnamagnið? Síminn er að mér skilst með sitt eigið kerfi sem er eitthvað hægara en ljósleiðarinn hjá Gagnaveitunni.
Ætli maður neyðist ekki til að halda ljósleiðarasjónvarpinu hjá Vodafone eða eru einhverjir aðrir sem bjóða uppá sjónvarpslausnir líka?


Þú getur haldið sjónvarpsáskriftinni hjá Vodafone þótt þú sért með net í gegnum Ljósleiðara hjá Tal.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf stefhauk » Fim 30. Jan 2014 03:37

Plushy skrifaði:
falcon1 skrifaði:Nú er maður búinn að fá nóg! Stóra spurningin sem situr eftir hvert getur maður farið, hver er að veita bestu þjónustuna og gott verð fyrir ljósleiðaratengingu og er ekki að svindla á viðskiptavinum sínum með gagnamagnið? Síminn er að mér skilst með sitt eigið kerfi sem er eitthvað hægara en ljósleiðarinn hjá Gagnaveitunni.
Ætli maður neyðist ekki til að halda ljósleiðarasjónvarpinu hjá Vodafone eða eru einhverjir aðrir sem bjóða uppá sjónvarpslausnir líka?


Þú getur haldið sjónvarpsáskriftinni hjá Vodafone þótt þú sért með net í gegnum Ljósleiðara hjá Tal.


Einmitt það sem ég gerði og sé ekki eftir því er líka að ná mun meiri hraða á netinu hjá tal.




falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf falcon1 » Fim 30. Jan 2014 10:51

Minuz1 skrifaði:Tal/Netflix?

Ertu ekki hvort sem er kominn með leið á 10 þús+ sjónvarpsáskriftinni líka :P
Er Tal ekki dótturfyrirtæki Vodafone? Minnir að ég hafi lesið það einhversstaðar.




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Gislinn » Fim 30. Jan 2014 11:12

falcon1 skrifaði:Er Tal ekki dótturfyrirtæki Vodafone? Minnir að ég hafi lesið það einhversstaðar.


Nei, þeir voru með heildsöluviðskipti við þá en þeir fluttu þau yfir til Símans árið 2012. Auður 1 á stærstan hlut í Tal.

Tal er að mestu í eigu framtakssjóðsins Auður 1, sem Auður Capital rekur. Er sjóðurinn 95% hluthafi í fyrirtækinu sem það keypti árið 2010.


common sense is not so common.


falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf falcon1 » Fim 30. Jan 2014 11:24

Gislinn skrifaði:
Tal er að mestu í eigu framtakssjóðsins Auður 1, sem Auður Capital rekur. Er sjóðurinn 95% hluthafi í fyrirtækinu sem það keypti árið 2010.
Flott, takk fyrir þessar upplýsingar.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Some0ne » Fim 30. Jan 2014 17:41

Sallarólegur skrifaði:
wicket skrifaði:Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt.

worghal skrifaði:þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...


Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið minnið á DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.



Hrannar segir að speglaða efnið sé flokkað sem erlent niðurhal: „Efni sem kemur frá erlendum gagnaveitum, til dæmis YouTube eða Google, er mælt sem erlent gagnamagn hjá okkur enda kemur efnið sannarlega erlendis frá,” segir Hrannar. „Þegar notandi sækir efni inn á YouTube er í sjálfu sér ekki ljóst hvert fyrirspurnin hans fer. Að sama skapi er óvíst hvort hún fer á endanum í gegnum vefþjón sem þessir aðilar reka hér á landi eða annars staðar. Allt að einu, þá er efnið sannarlega erlent og Vodafone ber kostnað af hverri uppflettingu sinna viðskiptavina - hvort sem efnið er vistað á vefþjóni sem þjónustuaðili YouTube rekur hér á landi eða í Kuala Lumpur svo eitthvað dæmi sé nefnt.”


Er hann ekki orðrétt að segja þarna að þótt að vídeóið sem að þú horfir á sé hýst á Íslandi þá er það samt talið sem erlent gagnamagn.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Fim 30. Jan 2014 17:48

Some0ne skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
wicket skrifaði:Þessi "allt sem er sótt innanlands" setning hlýtur að vera á gráu svæði, við vitum að þetta er ekki rétt.

worghal skrifaði:þeir meira að segja setja á auglýsinguna "allt sem er sótt innanlands kostar ekkert" sem mér finnst voðalega skrítið miðað við cache serverana þeirra sem eru einmitt innandlands...


Lásuð þið það sem þið eruð að tala um?

"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

Þið minnið á DV, að afbaka sannleikann til þess að búa til fjaðrafok.



Hrannar segir að speglaða efnið sé flokkað sem erlent niðurhal: „Efni sem kemur frá erlendum gagnaveitum, til dæmis YouTube eða Google, er mælt sem erlent gagnamagn hjá okkur enda kemur efnið sannarlega erlendis frá,” segir Hrannar. „Þegar notandi sækir efni inn á YouTube er í sjálfu sér ekki ljóst hvert fyrirspurnin hans fer. Að sama skapi er óvíst hvort hún fer á endanum í gegnum vefþjón sem þessir aðilar reka hér á landi eða annars staðar. Allt að einu, þá er efnið sannarlega erlent og Vodafone ber kostnað af hverri uppflettingu sinna viðskiptavina - hvort sem efnið er vistað á vefþjóni sem þjónustuaðili YouTube rekur hér á landi eða í Kuala Lumpur svo eitthvað dæmi sé nefnt.”


Er hann ekki orðrétt að segja þarna að þótt að vídeóið sem að þú horfir á sé hýst á Íslandi þá er það samt talið sem erlent gagnamagn.

Jú vissulega, en ef að það sem að þetta er sett fram einsog Sallarólegur segir þá eru þeir að fara eftir því.

þar sem að youtube er jú alveg klárlega erlend vefsíða.



"Allt gagnamagn sem sótt er á erlendar vefsíður er erlent niðurhal og mælt sem slíkt."
"Innlent gagnamagn er efni sótt á íslenskar síður og kostar ekkert."

ekkert talað þarna um servera.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Fim 30. Jan 2014 20:01

Það er hægt að snúa endalaust útúr um skilgreiningu á íslenskri og erlendri vefsíðum.
Það eru til íslenskar vefsíður sem eru skráðar á .com lén, en hýstar á Íslandi eða erlendis.
Það eru til erlendar vefsíður sem eru skráðar á .is lén en hýstar á Íslandi eða erlendis, nefni bara eitt dæmi: google.is
Á það að vera geðþóttarákvörðun Vodafone að ákveða hvar mörkin liggja í sinni gagnamælingu?
Ég er búinn að leggja inn kvörtun hjá PFS og vona að sem flestir geri það líka.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Fim 30. Jan 2014 20:19

kthordarson skrifaði:Það er hægt að snúa endalaust útúr um skilgreiningu á íslenskri og erlendri vefsíðum.
Það eru til íslenskar vefsíður sem eru skráðar á .com lén, en hýstar á Íslandi eða erlendis.
Það eru til erlendar vefsíður sem eru skráðar á .is lén en hýstar á Íslandi eða erlendis, nefni bara eitt dæmi: google.is
Á það að vera geðþóttarákvörðun Vodafone að ákveða hvar mörkin liggja í sinni gagnamælingu?
Ég er búinn að leggja inn kvörtun hjá PFS og vona að sem flestir geri það líka.



ég er einmitt að spá í því þar sem að þeir auglýsa þetta svona að hýsa síðuna mína, sem að er alveg klárlega íslensk og með íslenskt lén og endar á .is, einhver staðar erlendis.
hýsa á henni einhvern andskotann sem að fólki vantar reglulega.

vita hvernig vodafone ætlar að rukka gagnamagnið fyrir niðurhal af henni


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf rapport » Fim 30. Jan 2014 22:12

Ég skil bara ekki af hverju STEF er ekki komið í málið...

Vodafone játar að hafa sótt og svo seinna deilt gríðarlegu magni af höfundavörðu efni OG haft tekjur af því...




GTi
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 24. Ágú 2006 14:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf GTi » Fös 31. Jan 2014 02:43

Ég er hjá Vodafone og þetta er kornið sem fyllti mælinn. Ég fer á morgun og segi upp.
  1. Þegar ég sótti um netið eftir að hafa sagt því upp yfir síðasta sumar, þá stóð á síðunni og öllum auglýsingum frá þeim að það væri "10 GB - 12 MB/s - 1 Myndlykill - 6180 kr. DIGITAL ÍSLAND MYNDLYKILL AUKALEGA Í BOÐI Á 0 KR."
    Svo sótti ég routerinn og bað um myndlykilinn. En þá átti að rukka mig fyrir hann. Ég benti þeim á að það stæði ekkert um að maður þyrfti að borga fyrir fyrsta myndlykilinn. Heldur að það stæði að aukamyndlykill væri á 0 kr. Það stóð í lýsingunni að það væri 1 Myndlykill og aukamyndlykill á 0 kr. Alveg eins og það stóð 10GB og auka 10GB á 1700 kr. - Eftir nokkurra daga þras við þau breyttu þau heimasíðunni og nú stendur: "1 Myndlykill í boði" - Aukamyndlykill á 0 kr.
    Hvað á maður að gera við auka myndlykil ef tengingin býður bara uppá einn?
  2. Sjálfur margbað ég um að fá tenginguna frekar cappaða frekar en að fá sjálfkrafa 10GB á mig. Ég hef lent í því að þurfa greiða 1700 kr. fyrir 10GB aukalega sem ég hafði nokkrar klukkustundir til að klára? Maður sem notar 10GB á 29 dögum hefur ekkert að gera við 10GB fyrir 7 klst.
  3. Vodafone-Lekinn. Það þarf nú ekkert að lýsa honum.
  4. Ég ákvað að hækka upp í 50GB eftir að ég var alltaf að fara í 10GB. En það var ekki að duga. Ég var orðinn hissa á því hversu mikið gagnamagn ég var farinn að nota... Þó ég vissi að ég notaði netið töluvert meira. Ég sótti um stækkun upp í 100GB núna um miðjan mánuð. En eftir að ég frétti af þessum breytingum varðandi stækkun á gagnamagni, þá óskaði ég eftir því að halda áfram á sama pakka og ég var með og fá 100GB sem ég hefði fengið í stað þess að fara í 150GB.
Þjónustan sem ég hef fengið frá Vodafone í gegnum tíðina hefur verið góð. En á morgun mun ég flytja símann og internetið yfir til Símans. Ég ætla ekki að bíða eftir fimmta atriðinu.