Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Lexxinn » Fim 12. Des 2013 15:10

Margir hafa hneikslast á mér fyrir að ætla út í nám eftir menntaskóla, en ég bara sé ekki fram á það að geta stofnað fjölskyldu eða byrjað líf hérna á klakanum með þessu áframhaldi og tilheyrandi rugli.

http://www.visir.is/namsmenn-latnir-bor ... 3131219700




stankonia
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Fim 29. Jan 2009 23:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf stankonia » Fim 12. Des 2013 16:01

Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf JohnnyX » Fim 12. Des 2013 16:02

Hefði ekkert á móti þessari hækkun ef þetta færi allt til skólans




Jónas Þór
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 11:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Jónas Þór » Fim 12. Des 2013 17:35

stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?


Þetta virðist vera villa sem margir halda heima (ég svosem hélt þetta líka :P), Í dag er ég að borga 16 evrur fyrir önnina í tækniháskóla í Austurríki.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf bigggan » Fim 12. Des 2013 18:42

stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?


Þekkir folk i noregi sem er í háskólan þar. ég sá reikningin hennar, hann var á 499 NOK = 10 000 kall....



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6298
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf worghal » Fim 12. Des 2013 18:45

var það ekki í danmörku þar sem fólk fær borgað fyrir að vera í skóla.
ekki einhver lán.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf tdog » Fim 12. Des 2013 18:47

Í DK færði SU (skólastyrk) fyrir að vera í námi.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Lexxinn » Fim 12. Des 2013 21:38

stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?


Ég var ekkert endilega að kvarta undan því að mér finnist skólinn vera dýr. Ég ætla mér til BNA í skóla að loknum menntaskóla/grunnnámi á íslandi og það er margfalt dýrara þar. Það sem mér finnst verst er að þetta sé að bitna á námsmönnum, fólk sem oft hefur minnst á milli handanna.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf tdog » Fim 12. Des 2013 21:44

Mér finnst ofboðslega skrítið að mikið af fólki tekur námslán og lifir svo langt um efni fram og kvartar svo yfir því að það sé skorið niður hér og fram þar, þá er ég að tala um fólk sem djammar mikið, eyðir miklum fjármunum í föt, síma og tölvur til þess að tolla í tískunni. Þetta er algengt.




Sindri A
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 01. Feb 2010 17:33
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Sindri A » Fim 12. Des 2013 22:05

tdog skrifaði:Mér finnst ofboðslega skrítið að mikið af fólki tekur húsnæðislán og bílalán og lifir svo langt um efni fram og kvartar svo yfir því að það sé skorið niður hér og fram þar, þá er ég að tala um fólk sem djammar mikið, eyðir miklum fjármunum í föt, síma og tölvur til þess að tolla í tískunni. Þetta er algengt.


FTFY




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Bjosep » Fim 12. Des 2013 22:22

bigggan skrifaði:
stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?


Þekkir folk i noregi sem er í háskólan þar. ég sá reikningin hennar, hann var á 499 NOK = 10 000 kall....


Skráningargjöldin í Noregi eru reyndar greidd per önn þannig að þetta er 2 x 10000

Annars er skondið að hugsa til þess að fyrir svona 10 árum voru skráningargjöldin 32000, síðan hækkuðu þau upp í 45000 nokkrum árum síðar og fóru að ég held í 60000 2010 eða 2011 og verða núna hækkuð í 75000.

Tvöföldun á krónutölu á um það bil 10 árum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf rapport » Fim 12. Des 2013 23:00

Bjosep skrifaði:
bigggan skrifaði:
stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?


Þekkir folk i noregi sem er í háskólan þar. ég sá reikningin hennar, hann var á 499 NOK = 10 000 kall....


Skráningargjöldin í Noregi eru reyndar greidd per önn þannig að þetta er 2 x 10000

Annars er skondið að hugsa til þess að fyrir svona 10 árum voru skráningargjöldin 32000, síðan hækkuðu þau upp í 45000 nokkrum árum síðar og fóru að ég held í 60000 2010 eða 2011 og verða núna hækkuð í 75000.

Tvöföldun á krónutölu á um það bil 10 árum.


Bara eins pg vísitala neysluverðs og launavísitala...

Ekkert óeðlilegt við það m.v. hvað allt annað hefr hækkað.

2004 þegar ég byrjaði í THÍ þá mátti max fá lán í fjögur ár fyrir BS = ég tók ár í frumgreinum og svo þriggja ára BS í viðskiptafræði/iðnrekstrarfræði því að ég hafði ekki efni á að fjármagna eina önn án lána sjálfur ef ég færi í einhverja tæknifræðina/verkfræðina.

Hellingur af einhverju sem er fokking ósanngjarnt in the long run en so fucking what, ekki væla.

Ef lífið gefur þér sítrónur, búðu til límonaði...

Ef að þú metur háskólanámið þitt ekki 6 eða 8 x 75.000, þá ættir þú kannski að sleppa því.

Ósanngjarnt er að gjöldin renni ekki til skólans að öllu leiti.



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Lunesta » Fim 12. Des 2013 23:06

rapport skrifaði:
Bjosep skrifaði:
bigggan skrifaði:
stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?


Þekkir folk i noregi sem er í háskólan þar. ég sá reikningin hennar, hann var á 499 NOK = 10 000 kall....


Skráningargjöldin í Noregi eru reyndar greidd per önn þannig að þetta er 2 x 10000

Annars er skondið að hugsa til þess að fyrir svona 10 árum voru skráningargjöldin 32000, síðan hækkuðu þau upp í 45000 nokkrum árum síðar og fóru að ég held í 60000 2010 eða 2011 og verða núna hækkuð í 75000.

Tvöföldun á krónutölu á um það bil 10 árum.


Bara eins pg vísitala neysluverðs og launavísitala...

Ekkert óeðlilegt við það m.v. hvað allt annað hefr hækkað.

2004 þegar ég byrjaði í THÍ þá mátti max fá lán í fjögur ár fyrir BS = ég tók ár í frumgreinum og svo þriggja ára BS í viðskiptafræði/iðnrekstrarfræði því að ég hafði ekki efni á að fjármagna eina önn án lána sjálfur ef ég færi í einhverja tæknifræðina/verkfræðina.

Hellingur af einhverju sem er fokking ósanngjarnt in the long run en so fucking what, ekki væla.

Ef lífið gefur þér sítrónur, búðu til límonaði...

Ef að þú metur háskólanámið þitt ekki 6 eða 8 x 75.000, þá ættir þú kannski að sleppa því.

Ósanngjarnt er að gjöldin renni ekki til skólans að öllu leiti.


Persónulega sýnist mér enginn vera að rífast útaf verðinu i háskólanum? Sé ekki betur
en að allir (ég meðtalinn) séu ósáttir við að námsmenn borgi x-mikinn pening til HÍ
en einungis 18% af því fer til þeirra. Rest er í raun 72% "skattur" og á meðan þarf
HÍ að þola fjárskort? Svo auka þeir gjaldið enn meira en ég sé ekki betur en þeir
ætli að halda sér við sömu "skatta"prósentu. Það er náttúrulega fáránlegt að taka
svona hlutfallslega háan "skatt" af námsmönnum sem eiga hvað minnst ef veraldlegum
eignum allra stétta á Íslandi?

bætt við: las ekki síðustu línuna... ](*,) oog 100%-18% = 82% veit ekki alveg hvað er í gangi með mig...
Síðast breytt af Lunesta á Fös 13. Des 2013 00:21, breytt samtals 1 sinni.




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Cascade » Fim 12. Des 2013 23:21

stankonia skrifaði:Er þetta ekki ódýrasti skóli í heiminum?



Ég tók MSc í DTU í danmörku og ég borgaði ekki krónu fyrir það, engin gjöld what so ever



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Lexxinn » Fös 13. Des 2013 00:04

tdog skrifaði:Mér finnst ofboðslega skrítið að mikið af fólki tekur námslán og lifir svo langt um efni fram og kvartar svo yfir því að það sé skorið niður hér og fram þar, þá er ég að tala um fólk sem djammar mikið, eyðir miklum fjármunum í föt, síma og tölvur til þess að tolla í tískunni. Þetta er algengt.


Alls ekki að ég komi í þann flokk, ég hef ekkert á móti þessu vegna skráningargjaldsins og mundi ekki kvarta ef skráningargjaldið færi upp í 100.000 þegar ég fer í háskóla. Það sem mér finnst mest gallað er að þegar skólinn er í fjárskorti skuli vera tekin 81% af þessum auka gjöldum og sett í ríkiskassann. Aftur á móti er ég svo fullkomlega sammála þér með það það hvað ungt fólk djammar og eyðir peningum í alls kyns vitleysu en talar svo um að vera svo fátækt. Staðreyndin er samt sú að það er helling af ungu fólki í menntaskólum í dag sem er að vinna fyrir sjálfu sér og jafnvel borga heim! Ég ætla rétt að vona að þessi aðgerð muni rétta ríkiskassann af þannig að það verði hægt að leggja af/lækka matar-, bifreiðar-, bensín- og öll helstu gjöld sem meðal fjölskylda þarf að eiga við. Finnst dagurinn sem eitthver búð í Reykjavík tók upp á um daginn þar sem þau seldu allt á því verði sem það væri ef aukagjöldin væru afnumin, minnir að meðallækkun væri um 40%.




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Storm » Fös 13. Des 2013 00:22

Ungt fólk djammar.

More news at 11.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Lexxinn » Fös 13. Des 2013 00:49

Storm skrifaði:Ungt fólk djammar.

More news at 11.


Þó SUMT ungt fólk djammi mikið þá fer líka sumt aldrað fólk mikið út til útlanda í gólfferðir en gerir það ekki ef þau hafa ekki efni á því. Það er hugsun sem vantar í margt ungt fólk!




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Storm » Fös 13. Des 2013 02:15

Sorry en ég get ekki lengur hamið mig. Í fyrsta lagi hvernig getið þið í alvörunni borið ykkur í það hásæti að geta dæmt hvað annað fólk gerir við peninginn sinn? Á spjallsvæði fyrir áhugafólk um tölvur sem kemur saman og slefar yfir dýru moddin sem fólk gerir í sínum eigin frítíma og búið að eyða mörg hundruð þúsundum í, bara til þess að vera með það flottasta, yfirklukkaðasta, kaldasta. Hljómar kunnuglega? Fólk gerir það sem þeim sýnist innan lagarinnar ramma og ef þú dirfist til þess að telja þig geta verið ofan á einhverjum háum stalli og dæmt annað fólk skal ég með glöðu geði sparka honum undan þér. Það sem málið snýst um og varðar okkur öll og ættum öll að hafa skoðun á er hvernig við ráðstöfum peningum sem við borgum í skatt, EKKI það sem annað fólk KÝS að eyða sínum fjármunum í, og svo ofaná öllu dæma það útfrá því.

Hatur á menntastétt er til háborinnar skammar og þessar skoðanir á því fólki í þessum þráði eru það líka, hvaðan kom þetta viðhorf íslendinga einginlega? (ok ég veit alveg hvaðan það kemur) Að halda því fram að allt menntafólk sem stétt sé lattelepjandi letingja djammdruslur sem geta ráðstafað sínum fjárhögum betur til þess að geta borgað skitinn 15þús meir og ætti yfir höfuð að borga okur nefskatt svo fjölskyldur í landinu borgi minna bensín. Þetta kallast rökleysa. BTW málið snýst heldur ekkert um vælandi skólakrakka um hvað skólagjöldin eru há heldur hversu lág prósenta þeirra fari til skólans. Þvert á móti er ég viss um að flestir myndu borga meira ef það myndi skila sér sem betri umgjörð utan um námið, aftur, vandamálið er að það gerir það ekki.

Menntafólk er í STÓRUM meirihluta það fólk sem mun koma til með að vera meðlimir fjölskildna framtíðarinnar, og alveg klárlega okkar stærsta fjárfesting sem þjóð. Að nota stereótýpur um ungt fólk og námsmenn sem afsökun fyrir þetta plott ríkisstjórnarinnar og sem platform fyrir "you deserve it!" viðhorf er með öllu ógeðfellt. Sömuleiðis "toughen the fuck up, it could be worse" viðhorfið. Þau bæði eru fullkomlega tvíeggjuð sverð og þar með sem rök falla um sjálfan sig.

Að reyna að byggja upp og halda uppi hámenntað og fjölbreytt samfélag, sem hefur það að markmiði að mæla sig hátt á heimsvísu, ofan á rotinn grunn þar sem aðeins þeir ríku komast af er ávísun á hrun á mun fleiri sviðum en á menntasviðinu, þú getur bókað bensínpeningnum þínum á það.


Kynnið ykkur málið án fordóma, VIRÐINGARFYLLST.
Storm.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Sigmundur Davíð og hatur gegn námsmönnum?

Pósturaf Daz » Fös 13. Des 2013 08:52

Það er stór munur á nemendum og menntafólki. Um að gera að vera viss um hverju maður er að svara þegar maður ákveður að pústa aðeins.

Burtséð frá því mega mennta og námsmenn djamma eins mikið og þeim sýnist, burtséð frá skráningargjöldum og námslánum.